มายั่วแบบนี้ ใครจะไม่เย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว มายั่วแบบนี้ ใครจะไม่เย็ด

ในชีวิตของผมเอา ไอ้ตะวัน ก็ได้ประสบพบเจอเรื่องเสียวมาแล้วมากมาย แม้ว่าจะไม่บ่อย แต่ก็ไม่เคยถูกอ่อยจนได้เย็ดเหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ผมนั้นจะได้เล่าให้ฟังในลำดับต่อไปนี้ครับ จะว่าผมโชคดีดีหรือเปล่า ที่มีน้องสาวสวยในหมู่บ้านคนหนึ่งมาชอบผม ทั้งๆ ที่มีผู้ชายมากหน้าหลายตา ทั้งหล่อเหลาเอาการ ทั้งหน้าตาดีเหลือเกินมาเข้าใกล้เธอ ทว่าผมกลับได้ยินว่าเธอนั้นชอบที่ผมหน้าตาธรรมดา แต่ดูดี และขยันหมั่นเพียร

จริงๆ คนเราถ้าไม่ขยันมันก็แค่อดตายเท่านั้นแหละครับ ผมไม่มีอะไรมากไปกว่านี้เลยจริงๆ และเพราะแบบนั้นก็เลยกลายเป็นว่าไปสร้างความประทับใจให้เธอเสียอย่างนั้น แต่ผมเองก็ยังไม่กล้าเข้าหาเธอนะครับ กลัวจะโดนตีนพวกผู้ชายที่เขม่นมองผมอยู่ตลอดเวลาเหมือนกัน อารมณ์ประมาณว่าไอ้หน้าจืดนี่ทำไมมาทำให้น้องสาวคนสวยหลงได้ขนาดนี้

แต่จุดเปลี่ยนที่ทำให้ผมนั้นได้เย็ดเธอ เพราะว่า มันมีสาวจากต่างหมู่บ้านเข้ามาหาผม เธอชื่อว่าน้องส้มโอ เข้ามาแวะเวียนหา เทียวไล้เที่ยวขื่อผมอยู่พักหนึ่ง นั่นเลยทำให้สาวสวยประจำหมู่บ้านคนนี้ ที่ชื่อว่าน้องเทียนแพ นั้นเข้ามาหาผมอย่างง่ายดายในเย็นวันหนึ่ง เธอบอกว่าวันนี้ขอแวะไปหาได้ไหม

ไอ้ผมยังไม่ได้คิดว่าจะได้เย็ดนะครับ แค่เตรียมสำรับอาหารเอาไว้ให้เธอเท่านั้นเอง…แต่สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่า ผมนั้นสามารถที่จะเข้าใกล้เธอด้วยการอยู่เพียงเฉยๆ เท่านั้น เธอเข้ามานั่งข้างๆ มาอิงแอบแนบชิดผม กอดแขน ซบไหล่ จนทำให้ผมต้องพูดกับเธอออกไปตรงๆ ว่าถ้ามันมากกว่านี้มันจะอันตรายนะ แต่ดูเหมือนว่าเธอในเวลานี้นั้นต้องการที่จะเล่นกับไฟอยู่แล้ว จึงไม่ยอมหยุดที่จะเข้ามาหาผมอย่างที่เตือน จนสุดท้าย ผมก็ลากเธอขึ้นไปบนห้องจนได้

ตอนนี้ผมก็ไม่จำเป็นต้องเป็นสุภาพบุรุษแล้ว เพราะว่าเธอนั้นยอมผมแทบจะทุกๆ อย่างอยู่แล้ว สุดท้ายแล้ว ผมเองก็เลยจัดการโยนเธอลงไปบนเตียง แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะจัดการโถมตัวลงไปทับร่างกายของเธอเอาไว้ เอาลำควยบดไปที่ท้องน้อยของเธอแล้วเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อน ไม่นาน ตอนที่ผมได้ยินเสียงครางของเธอดังขึ้นมา มันก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่า ผมเริ่มควยแข็งแล้ว

ผมกระชากเสื้อผ้าของเธอออกไปอย่างช้าๆ แล้วเริ่มซุกไซ้ที่เต้านมใหญ่ของเธอ

นมขาวจั๊วะ หัวนมชมพูอีกต่างหาก ผมเลยดูดนมเธอกระทั่งร่างกายอันบอบบางนั้นบิดเร่าไปมา แต่ผมหยุดไม่ได้แล้วครับ มาถึงตรงนี้ ใครหยุดก็ไปตายให้ควายเห่าได้เลยทีเดียว ผมค่อยๆ ลุกลามสัมผัสของตัวเองลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงส่วนที่รออยู่ เนินหีใหญ่ของเธอสะอาดสะอ้าน โกนขนมาอย่างดี โหนกหีอูมนูนเต็มมือทีแท้ หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังโป๊ฝรั่งที่ผมดูตอนชักว่าวทุกคืนเลย ร่องหีสวยเริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มลงมาแล้วตอนนี้

ผมเก็บอาการตัวเองไว้ไม่อยู่ จัดการจับเธอนั้นแหกขาออกแล้วใช้นิ้วแยกแคมหีสวยทั้งสองที่บานสะพรั่งดั่งดอกไม้งามนั้นพร้อมกับแทรกลิ้นลงไปเลียหีให้เธอ แค่เพียงโดนลิ้นผมไปเท่านั้น ท่าทีของเธอก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยทีเดียว นั่นเพราะว่าผมทำให้เธอบิดส่ายไปมา ทั้งยังกดหัวของผมลงไปย้ำๆ แล้วครางออกมาไม่เป็นภาษา ได้ยินแต่คำว่าเสียวหีอยู่ซ้ำๆ เลยยิ่งทำให้ผมนั้นย้ำสัมผัสเข้าไปอย่างเต็มที่ จนควยแข็งทนไม่ไหวแล้ว ดึงตัวของเธอขึ้นมากระชากกางเกงลงไปแล้วเอาควยงัดหน้าของเธอทันที

“อมควยให้พี่หน่อยสิครับ ได้ไหม ?” ผมถาม แต่เธอไม่ได้ตอบอะไร คำตอบของเธออยู่ในปากของเธอแล้ว

ควยใหญ่คับปากทำให้เธอนั้นออกอาการเงี่ยนขึ้นมาแล้วดูดดุนลำควยของผมเข้าไปอย่างเต็มที่ กระทั่งผมรู้สึกแล้วว่าประวิงเวลาให้มันนานไปกว่านี้ก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา ผมผลักเธอลงไปกับเตียงอีกครั้ง คราวนี้ไม่รีรออะไรแล้ว จัดการจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วดันเข้าไปจนสุดลำควยทันที

หน้าต่างที่เปิดเอาไว้นั้นทำให้เสียงของเธอดังห้อง รูหีตอดควยเอาไว้แน่นยิ่งกว่าเดิม ไม่รู้ว่ารูหีของเธอแน่นฟิต หรือควยใหญ่ของผมมันใหญ่เกินไปกันแน่ ผมเลยไม่รีรอ จัดการกระหน่ำควยเข้าไปอย่างเต็มที่จนเธอนั้นร้องออกมาไม่เป็นภาษาเลยทีเดียว ผมชอบสีหน้าของเธอตอนที่เสียวแบบนี้จัง เร้าอารมณ์สุดๆ เลยทีเดียว เธอทำให้ผมไม่สนใจว่าอะไรจะเกิดขึ้น เอวและสะโพกโยกไหวเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มพิกัด จนกระทั่งร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน

เธอทำให้ผมร้องครางออกมาด้วยความสะใจ ก่อนที่จะเร่งเร้าจังหวะมากขึ้นจนสุดท้ายก็ได้ฝากน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธอทันทีอย่างตั้งใจและจงใจ รู้สึกว่าวันนี้น้ำควยจะออกมาเยอะเป็นพิเศษ เพราะว่าเอาแต่ทำงานนั่นแหละครับ ไม่มีเวลาชักว่าว…แต่เห็นทีว่าหลังจากนี้ก็ไม่ต้องเหงาแล้วละครับ

น่าจะได้เอาน้ำควยออกบ่อยๆ แล้วเชียว

Recommendations

เรื่องเสียว เกรดไม่ต้อง หนูเรียนเก่ง แค่อยากเป็นเมียครูค่ะ ช่วยเย็ดหนูที เอาเป็นว่า ฉันจะไม่สนอะไรเลยแล้วกัน ถ้าหากว่าทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวเรื่องนี้แล้วอาจจะรู้สึกแย่กับฉันเองที่อยากจะขึ้นครู แต่แล้วยังไงล่ะ ครูก็คน แล้วเขาก็หล่อด้วย เพราะฉะนั้น ฉันจึงกล้าที่จะอ่อยเขาแบบรุนแรง ไปให้สุดตัว โดยไม่สนใจเลยว่ามันจะเป็นยังไง แล้วก็อย่างที่ฉันคิด ฉันว่าฉันก็สวยมากพอที่จะทำให้เขาหันมาสนใจฉันได้ และฉันก็ทำสำเร็จจริงๆ ครูคนนี้เป็นครูฝึกสอน ที่ข้ามาทำการฝึกสอนที่โรงเรียนของฉันเป็นเวลาหนึ่งเทอม และเพราะอายุเราไม่ได้ห่างกันมาก ฉันจึงใช้ความเป็นเด็กเรียนของฉันเข้าใกล้ชิดเขาอย่างถึงที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันว่าเขาหล่อ คือโดนใจฉันมาก และสาวๆ ในโรงเรียนไม่น้อยก็สนใจเขาด้วย สองคือ ฉันติดตามไอจีของเขาอยู่ และรูปในนั้นก็เต็มไปด้วยเรือนร่างของเขาที่ชอบอวด ชอบโชว์…

เรื่องเสียว หนูโดนอาหลอก เปิดบริสุทธิ์ หนูมีเรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน เป็นเรื่องที่หนูปิดมาหลายปีแล้ว คงเป็นเพราะอายที่ไม่ค่อยถูกประเพณีสักเท่าไหร่ หนูมีอาอยู่หนึ่งคน เขาเป็นคนที่สนิทกับครอบครัวหนูมาก ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ม.3 อายุก็ประมาณ 15 กว่าๆ กำลังเป็นสาว เลยทีเดียว หนูเป็นคนที่ชอบความฟุ้งเฟ้อ มีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ทีแรกก็ใช้เงินค่าขนมที่พ่อแม่ให้มา ต่อมาก็ยืมเพื่อนเพราะไม่พอใช้ ส่วนใหญ่จ่ายเป็นค่าโทรศัพท์ ไม่นานก็เป็นหนี้ก้อนใหญ่ เงินเป็นหมื่นสำหรับเด็กนักเรียน อย่างหนูไม่ใช่น้อยๆ หนูเริ่มเครียด จนวันหนึ่งอาเก่งก็รู้เรื่อง หนูขอร้องไม่ให้บอกพ่อแม่ อาเก่งก็เลยให้หนูยืมเงิน แต่หนูก็ ยังไม่หยุด หนูติดเงินอาเก่งอยู่หลายหมื่น จนวันหนึ่งอาเก่งบอกว่าจำเป็นต้องใช้เงินแล้ว…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดก็แค่ไปนัดเย็ด เพื่อนของฉันเป็นคนบอกกับฉันด้วยคำนี้ “อยากกินนมให้ซื้อนม ไปใช่เลี้ยงวัว” ตอนแรกฉันก็ไม่เข้าใจเท่าไหร่หรอก จนกระทั่งมันได้พูดกรอกหูฉันเต็ม ๆ ก็คือ “อยากโดนเย็ดก็ไปนัดเย็ด ไม่ใช่หาแฟน” คนเราสามารถข้ามขั้นกันได้ และใช่ โดยที่ไม่ต้องเน้นความสัมพันธ์ใด ๆ เลยก็ได้ ฉันเองไม่ใช่คนแบบนั้น ฉันว่าฉันบูชาความรักมากพอ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม วันนี้ฉันเองก็ต้องยอมให้เพื่อนของฉันโหลดแอปฯนั้นมา มันคือแอปฯ หาคู่ ที่เพื่อนบอกว่า ใคร ๆ ก็เรียกมันว่าแอปฯ นัดเย็ดทั้งนั้นแหละ เธอเป็นคนสอนให้ฉันเอาภาพลง ลงสังเขปตัวเองว่าอยากสนุก ขอคนหล่อ…

เรื่องเสียว สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็นไม่เท่าได้เย็ด เขาว่ากันว่า น้องฟ้า ฟ้าแค่ชื่อ แต่หีชมพู เย็ดเก่งอย่าบอกใครเชียว เรื่องนี้ผมเองก็ไม่มีคำตอบเหมือนกัน ว่าจะเป็นแบบนั้นหรือเปล่า เพราะว่าเวลาที่ผมคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอ…มันก็ทำได้แค่ชักว่าวครับ ไม่มีทางที่คนทำงานตำแหน่งหัวหน้าอย่างเธอจะมาสนพนักงานกินเงินเดือนทั่วไปอย่างผมหรอก ทำให้ไม่ว่ายังไง ผมก็ไม่ค่อยจะมีบทบาทในชีวิตของเธอมากนัก ต่อให้ผมจะรู้สึกว่าชอบเธอ แต่ก็มีคนอีกครึ่งโรงงานที่รู้สึกเหมือนกันกับผม คนชอบเธอเยอะขนาดที่ว่าต่อให้เธอจะยอมโดนเย็ดวันละคน ปีหนึ่งก็ยังไม่ถึงผมอยู่ดีนั่นแหละ หลายๆ คนที่มีประสบการณ์เสียวร่วมกันกับเธอนั้นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าลีลาของเธอนี่มันเร้าใจเหลือหลายจริงๆ ยิ่งได้ฟังเท่าไหร่ผมก็ยิ่งเงี่ยน ยิ่งอิจฉามากขึ้นเท่านั้น มันเป็นอะไรที่ทำใจยอมรับยากจริงๆ ว่าผมไม่มีโอกาสร่วมรักกับเธอเลย ทำไมกันนะ ผมก็หน้าตาไม่ได้แย่ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก แต่ก็นั่นแหละ ทำยังไงเธอถึงจะรู้ล่ะ เดินเข้าไปบอกง่ายๆ…

เรื่องเสียว งานเสริม คุณผู้หญิงต้องโดนไอ้เทิดเย็ดเท่านั้นนะครับ “โอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เทิด ฉันเสียวเหลือเกิน….อืมม…ซี้ดดดดดด” เสียงของคุณนายนงคราญดังขึ้นภายในห้องนอนสุดหรู ที่ตอนนี้เธอกำลังโอบกอดชายหนุ่มร่างกายกำยำผิวเนื้อสีเข้มที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งตัว ซึ่งเขาเองก็กำลังค่อยๆ เลื่อนไล้ริมฝีปากจากเต้านมทั้งสองของเธอที่เพิ่งดูดดุนแล้ววาดเรียวลิ้นวนไปมาทั้งสองข้าง เพื่อขยับลงไปช้าๆ ที่หน้าท้องของเธอ หน้าท้องที่กระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะด้วยอารมณ์เสียวซ่านที่เธอได้รับ ในขณะที่เขาพรมจูบที่หน้าท้องของเธอ มือกลับค่อยๆ ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างที่แสนสะโอดสะองนั้นอย่างโหยหา และคลั่งไคล้ สร้างแรงซ่านให้กับนงคราญอย่างหนักหนานัก เธอแอ่นกายขึ้นมาแล้วบิดเร่าเรือนร่างไปตามสัมผัสที่มอบเข้ามา ก่อนที่เธอจะต้องครางอย่างสุดเสียงอีกครั้ง เมื่อสันจมูกโด่งของเข้มค่อยๆ ดุนที่รูหีของเธอ จนอารมณ์ความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นพุ่งทะยานขึ้นไปอีก “อูยยยย…..เลียหีฉันเลย เลียหีให้ฉันที ฉันเงี่ยนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว รักเดิมๆ มันน่าเบื่อ เลยไปชวนคนอื่นมาร่วมวงสวิง ได้รุ่นน้องควยใหญ่ก็ติดใจไปเลยสิ คบกันมาก็หลายปีแล้ว เรื่องเสียวก็เหมือนกับเรื่องที่เราทำกันอยู่เรื่อยๆ เราไม่ได้อยากจะเลิกกัน แต่ทว่าเหมือนชีวิตมันขาดรสชาติ สีสัน เกิดความเบื่อหน่าย จนเราต่างรู้สึกว่าถ้าเป็นแบบนี้เราคงจะต้องเลิกกันสักวันแน่ๆ ทั้งๆ ที่ตอนคบกัน ผมกับพราวนั้นสัญญากันเอาไว้ดิบดีว่าจะไม่มีวันเลิกกันแน่นอน แต่พอมาถึงวันนี้ อะไรมันกลับเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เราเริ่มมองหาคนอื่น จนผมเองต้องชวนเธอเข้ามาคุย เพื่อบอกว่าถ้าเป็นแบบนี้เราควรจะหาอะไรมาทำให้เรื่องเสียวซี๊ดมันดีขึ้นกว่าเดิม เลยตัดสินใจว่า จะลองหาใครสักคนเข้ามาร่วมกิจกรรมดูดีไหม เพื่อที่อะไรๆ มันจะได้ดีขึ้น เธอตอบตกลง ลองดู อะไรก็ตามที่ทำให้รสชาติของความรักมันดีขึ้น ก็คงจะทำให้เราสองคนยังคงรักกันได้โดยที่ไม่ได้มีอะไรมาขั้นกลางมากไปกว่านี้ เราเริ่มที่จะหาคนเข้ามาร่วมกันในแอปฯนัดเย็ด จนกระทั่งมีหนุ่มรุ่นน้องคนหนึ่งติดต่อเข้ามาว่าอยากจะลองสวิงดูเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เป็นผัวนิดพร้อมๆกัน…ยิ่งดี…เมียมันร่าน เป็นเวลาสามเดือนเข้าเดือนที่สี่ หน่อยแพ้ท้องมากขอผมกลับไปหาแม่ นิดก็อาสาไปส่งในเมืองโดยที่สักขับรถผมไปส่งกับผมด้วยกัน ส่งหน่อยขึ้นรถทัวร์เราก็กลับไร่ไม่คุยอะไรกันมากนัก ที่จากวันที่หน่อยกลับผมก็มีโอกาสได้รับรู้เรื่องนิดเพิ่มมากขึ้นอีก เพราะเวลาก็ว่างมากอยู่คนเดียว ผมก็ออกไปนั่งที่เรือนคนงานดื่มยามเย็นเพราะไม่มีอะไรทำ ทั้งสัก,โย่ง,ชดและนิดก็มาร่วมดื่มกันทุกครั้งแล้วแต่ว่าใครว่างก็มากันทุกเย็น ดูแล้วอิจฉาเมียเก่าผมที่มีคนแย่งเอาใจทั้งสามคน คุยกันอย่างออกรสทั้งเรื่องสองแง่เป็นตรงๆกัน นิดอารมย์ดีนั้งประกบโดยสักและชด ต่างผลัดกันโอบกอดแบ่งปันกัน มีไอ้โย่งคอยบริการรินเหล้าเสริพเรา วันหลังๆเราเริ่มคุ้นเคยมากขึ้นไม่เนียมอายกัน สักก็ลูบอกนิดข้าง ชดก็ไม่เบาจองอีกข้าง ทำเอานิดเขินๆแต่ก็ไม่ห้าม ผมสังเกตุมือเธอวางข้างล่างตลอด สักบอกนัยๆว่าพี่ยกเหล้าให้บริการเอง ก็มือนิดล้วงชักท่อนมันเล่นกันทั้งสองมือกับสองควย ผมกลายเป็นคนดูที่ดีไปเลย ไอ้โย่งหายไปไหนไม่รู้ ผมมาสังเกตก็ตอนขาแก่วงไปโดนอะไรใต้โต๊ะทีแรกนึกว่าหมา ที่ไหนได้กลายเป็นไอ้โย่งมุดอยู่หว่างขานิดนี่เอง มิน่านั่งยิ้มตาปรือนึกว่าเมา จนนิดมองผมบอกว่าไม่ใหวแล้วโดนรังแกแแบบนี้ ชุดนอนถูกมันทั้งสองดึงลงโชว์อกอวบขาวเด้งออกมา สักก้มลงดูดหัวข้าง…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมทางด่วน กับเจ้าหน้าที่ควยใหญ่กระแทกสุดลำ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในชั่วโมงเร่งรีบ แต่กลับไม่เร่งร้อน เมื่อฉันนั้นต้องมาจอดเข้าห้องน้ำบนทางด่วนในเวลาค่ำคืน ซึ่งเป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครอยากจะแวะเท่าไหร่ในช่วงเวลาเร่งรีบแบบนี้ แต่ว่าฉันทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ซึ่งตอนนั้นฉันเข้าไปในห้องน้ำ โดยไม่ได้มองเลยด้วยซ้ำ ว่ามันเป็นชายหรือว่าหญิง ที่ต่างประเทศแบบนี้มันไม่ค่อยได้ทำให้ฉันคุ้นชินอะไรนักหรอก อีกแค่ไม่กี่วันฉันก็จะกลับไทยแล้ว ถ้าจะต้องเจออะไรที่มันน่าอับอายก็คงไม่มีใครที่จะรู้จักฉันนักหรอก แต่ในระหว่างที่ฉันกำลังนั่งทำธุระอยู่นั้น ก็เริ่มสังเกตว่าข้างๆ ห้องมีเสียงอะไรแปลกๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางเบาๆ ในลำคออย่างมีความสุข มันเป็นเสียงที่ทุ้มต่ำ ก่อนที่จะเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ มีผู้ชายกำลังชักว่าวอยู่ที่ห้องข้างๆ ซึ่งผนังห้องน้ำในตอนนี้ฉันเองก็เห็นว่ามันมีกระดาษชำระจุกเอาไว้อยู่ ฉันเลยค่อยๆ ดึงมันออกช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นว่ามันมีรูที่ผนังระหว่างห้องน้ำขนาดประมาณ 1 เซนติเมตร ทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เอาตาเข้าไปแนบมองดูเจ้าหน้าที่คนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ถ้าเสียวเรามาเย่อกัน ผมชื่อแอ๊ดครับ บ้านอยู่ทางใต้ แต่ตอนนี้ผมย้ายมาอยู่กับน้าชายที่กรุงเทพฯ น้าชายผมเช่าบ้านอยู่ มีอาชีพ ขายเสื้อผ้ามือสองที่สวนจตุจักร เสื้อผ้าส่วนใหญ่ที่น้าชายรับมาขาย ก็มาจากทางใต้ ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นพวกยีนส์ กำไรดีมากครับ จริงๆ ที่ผมขึ้นมาอยู่กับน้าก็เพราะต้องการเงินเท่านั้น ไม่คิดอยู่ที่นี่หรอกครับ ช่วงนี้เองครับที่ผมเจอกับ ความประทับใจ ไม่นึกว่ามันจะมีโอกาสอย่างนี้เลย วันนั้นผมยืนขายเสื้อผ้าอยู่ ก็มีหญิงกลางคนๆ หนึ่งเดินเข้ามาเลือกเสื้อผ้า ท่าทางเปรี้ยวน่าดู เห็นอย่างนี้ผมก็รีบเข้าไปประกบเธอทันที ตอนแรกก็นึกว่าจะง่าย แต่พอเอาเข้าจริงๆ แล้วมันยากน่าดูครับ เธอทั้งเลือกทั้งต่อแบบขาดเป็นริ้วๆ เธอต่ออยู่ตั้งนาน ผมทนไม่ไหวก็เลยให้เธอไป ช่วงนั้นมันก็อยากจะโกรธเธออยู่เหมือนกัน…