มาปัจฉิมนิเทศ แต่กลับโดนผู้ชายจับเย็ดริมหาดจนน้ำแตกในคารู

e0b8a1e0b8b2e0b89be0b8b1e0b888e0b889e0b8b4e0b8a1e0b899e0b8b4e0b980e0b897e0b8a8 e0b981e0b895e0b988e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b982e0b894 64fbf94b8553e

เรื่องเสียว มาปัจฉิมนิเทศ แต่กลับโดนผู้ชายจับเย็ดริมหาดจนน้ำแตกในคารู

ปัจฉิมนิเทศในปีนี้ มันคือการบอกลา และใช้ชีวิตร่วมกันครั้งสุดท้าย ก่อนที่บรรดาเพื่อนพ้องของเรานั้นจะแยกย้ายหายจากกันไป ฉันมาที่นี่เพื่อจดจำช่วงเวลาพร้อมๆ กับเพื่อนๆ ทุกคน มีความสุขร่วมกัน กระทั่งคนที่เคยเกลียดขี้หน้ากันก็ยังมีเคลียร์ใจกันเลย มันช่างเป็นเรื่องราวดีๆ เหลือเกินที่ได้เกิดขึ้นกับชีวิตของฉันในเวลานี้

แล้วในตอนนั้นเอง คืนแรกที่ทำกิจกรรม ม ผู้ชายคนหนึ่งเดินเอาเบียร์มาให้ฉัน บอกกับฉันว่าเขาชอบฉัน

แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรมากกว่านั้น เพราะเขาบอกแล้วว่าเพียงแค่ได้บอกก็มีความสุขดีแล้ว แต่ฉันที่ได้ยินนี่สิ เหมือนโลกทั้งใบหล่นทับ เพราะว่าเขาคือคนที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว นานมากๆ และไม่กล้ากระทั่งจะบอกชอบเขา แม้ว่าจะเป็นในกิจกรรมก่อนจากนี้ก็ตาม เขาพูดจบก็เดินหายออกไป ฉันมองเห็นหลังของเขาไวๆ ได้เห็นว่าเขานั้นเดินไปทางชายหาด ฉันจึงรีบเดินตามเขาไป แต่เขากลับเดินไปไวมากๆ จนฉันและเขาเดินทันกันในจุดที่เป็นหาดทรายที่เปลี่ยวเปล่าอ้างว้าง เต็มไปด้วยโขดหินริมหาด ซึ่งตรงนี้มันไม่ใช่สถานที่ที่ควรมาเที่ยว

ฉันเดินไปหาเขา เขาบอกว่ามาที่นี่เพราะว่ามันค่อนข้างสงบดี และฉันว่าฉันเองก็เหมือนด้วยเหมือนกัน ว่ามันสงบมากๆ ฉันเลยบอกกับเขาว่า ที่เขาบอกกับฉันว่าชอบฉัน ฉันเองก็ชอบเขาเหมือนกัน และเพราะว่ามันเป็นช่วงเวลาสุดท้ายแล้วฉันเสียใจที่จะไม่ได้ใช้เวลานี้อยู่ด้วยกันให้คุ้มค่า แต่ฉันมาตามเขากลับไป เพราะว่าอยากจะสนุกด้วยกัน เก็บความทรงจำเอาไว้

ในตอนนั้นเขายิ้ม แล้วดึงฉันเข้าไปจูบทันที

ฉันพยายามขัดขืน แต่ด้วยรสจูบที่แสนดุดัน ทำให้ร่างกายของฉันเคลิบเคลิ้มตามเขาไปอย่างง่ายดาย แล้วในตอนที่เขาค่อยๆ ปล่อยฉันออกมา รอยยิ้มของเขาก็ปรากฏขึ้น ก่อนจะบอกว่า ที่นี่ก็สร้างความทรงจำได้ เพียงแค่เราสองคน

ฉันรู้ทันทีว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ว่ามาถึงขั้นนี้ ฉันไม่สามารถปฏิเสธมันไปได้อีกแล้วจริงๆ

ร่างกายของฉันค่อยๆ เอนลงไปที่โขดหินที่เรียบเนียนและลาดเอียง ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วถอดกางเกงของฉันออก จับขาข้างหนึ่งยกขึ้นแล้วเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวซ่านที่ได้จาดเรียวลิ้นที่แสนพลิ้วไหวของเขานั้นช่างวิเศษเหลือเกิน มันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนร่างกายเบาหวิวขึ้นมา แสงสลัวนี้จะทำให้เขขาเห็นหรือเปล่า ว่าฉันหีสวยแค่ไหน หีชมพูของฉันจะเป็นที่ชอบใจของเขาหรือเปล่า

ทว่าคำตอบมันก็ชัดเจนอยู่แล้ว เมื่อเขานั้นแทรกเรียวลิ้นเข้ามาดุนดันในรูหีของฉันอย่างตะกละตะกลาม เสียงหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่องระคนกับเสียงครางของฉันที่ดังขึ้นมาอย่างไม่มีที่สุดสุด ร่างกายสั่นระริกจนเหมือนไม่เป็นตัวของเขาเอง

ครู่เดียวเขาก็ยินขึ้น ถอดห่างออกไปแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออก ในวินาทีนั้นฉันตกตะลึงทันทีที่ได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขา ควยลำสีเข้มเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน หัวควยถอกบานใหญ่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน มันกระดกขึ้นลงราวกับว่าทนไม่ไหวแล้วที่จะถูกปกปิด เขาค่อยๆ จับขาของหนึ่งของฉันขึ้นยกแล้วประคอง พร้อมกับค่อยๆ จับควยของเขานั้นถูไถไปตามร่องหีของฉันให้เกิดความเสียวซ่านทวีคูณแล้วค่อยๆ ดันมันเข้ามาในร่างกายของฉัน

เสียงคลื่นสาดซัดแทรกมากับเสียงครางของเราสองคน ฉันเสียวหีจนร่างกายแทบจะไม่สามารขยับได้ ควยใหญ่ของเขาค่อยๆ ดันเข้ามารุกล้ำในส่วนสวาทของฉันอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่สีหน้าของเขานั้นก็แสดงให้เห็นชัดเจนถึงความสุขสมที่ได้รับ เพราะว่าร่างกายของฉันนั้นตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง

เขาก้มหน้าลงมาจูบกับฉันอีกครั้งตอนที่ควยของเขานั้นค่อยๆ ถลำเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างสุดความยาว แล้วจากนั้นเขาก็เริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักแน่น และต่อเนื่อง เขาเข้ามาในร่างกายของฉันจนสุดความยาว แล้วถอดถอนออกไปจนเกือบที่จะแยกออกจากกัน ก่อนที่จะกระแทกควยนั้นกลับเข้ามาใหม่

มันทั้งรวดเร็ว รุนแรง

จนฉันนั้นต้องโอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้แล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างหน้าไม่อาย ทั้งๆ ที่ตอนแรกรู้สึกเจ็บและจุก แต่ตอนนี้กลับรู้สึกเสียวหีอย่างบอกไม่ถูก ฉันบอกเขาให้เย็ดฉันแรงๆ เย็ดฉันเท่าที่มันจะสามารถทดแทนช่วงเวลาที่ขาดหายไปของเราทั้งสองคนได้ แล้วเขาก็เย็ดฉันแรงขึ้น เร็วขึ้น วีหน้าของเขาเริ่มบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน

จนกระทั่งคลื่นลูกใหญ่ซัดผ่านมา ละอองน้ำโถมกระหน่ำกระเซ็นโดนร่างกายของเราทั้งสองคน

เขาก็ครางออกมาสุดเสียงพร้อมกับน้ำควยของเขาที่แตกในเต็มรูหีของฉัน

ก่อนที่จะก้มหน้ามายิ้มด้วยเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย พูดกับฉันว่า…เป็นแฟนกันแล้วนะ

ให้ตายเถอะ ซื่อจริง จับฉันเย็ดจนน้ำแตกคารูขนาดนี้ ไม่ใช่แฟนหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว ชายแท้แพ้เงิน จ้างมาขออมควย 200 แต่เสียวเกิน เลยเย็ดให้ด้วยเป็นการแถม เรื่องเสียวเดี๋ยวนี้มันซื้อได้ง่ายๆ แค่มีเงินสองสามร้อยก็ได้แล้ว ฉันเองเป็นหนึ่งในคนที่ชอบซื้อกิน เพราะว่ามันไม่จำเป็นต้องใช้เวลาอะไรมากมาย จ่ายเงินไปก็จัดเลย แต่วันนี้ ฉันเองก็ได้ซื้อพี่ขี้เมาคนหนึ่ง ที่นั่งดื่มเหล้าระหว่างตกปลาอยู่ คุยไปคุยมาฉันเลยถามไปว่าอยากได้เงินกินเหล้าไหม ถ้าอยากก็เอาน้ำมาแลก เขายิ้มทันที เมื่อรู้ว่าน้ำที่ฉันหมายถึงนั้นไม่ได้หมายถึงน้ำเปล่าในกระติกที่วางอยู่ข้างกายนั้น เหล้าขาวสองขวดก็ซื้อความสุขให้ฉันได้แล้วในตอนนี้ เขาไม่ใช่คนขี้ริ้วขี้เหล่อะไร แต่ด้วยความที่ชอบดื่มเหล้า เลยทำให้ไม่ค่อยมีแฟนจริงจัง ฉันเองที่สนิทกับเขาเวลาที่ทำงานด้วยกันก็เลยชอบแซวบ่อยๆ ว่าวันไหนอยากได้จะเอาเหล้าไปแลก ซึ่งวันนี้ฉันไม่ได้มาเล่นๆ มันเงี่ยนจริงๆ แต่ก็ยังไม่อยากจะมาเสียตัวในตอนนี้ แค่อยากที่จะอมควยเฉยๆ มันเป็นความเงี่ยนแค่เพียงภายนอกเท่านั้น เขาถามฉันหลายครั้ง…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทจับเย็ดคาป่าหญ้าข้างคลอง ตอนไปหาปลา ฉันมีเรื่องเสียวเรื่องหนึ่ง ที่อยากจะเขียนเล่ามานานแล้ว มันเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองในตอนที่ฉันยังเด็กอยู่เลย เรียกว่าเรียนแค่ ม.ต้น เองด้วยซ้ำ แต่นั่นคือการเปิดบริสุทธิ์ของฉันเลย มันทำให้ฉันนั้นจำไม่ลืมเลยทีเดียว ว่าครั้งแรกของการโดนเย็ดสำหรับฉันแล้วมันไม่ได้เกิดขึ้นที่โรงแรม บ้านใครสักคน ในเต็นท์ หรือสถานที่ที่เหมาะสม เพราะว่ามันเกิดขึ้นที่ป่าหญ้าข้างคลองแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง โดยที่สิ่งรองรับเรือนร่างของฉันก็คือเสื้อทอที่แสนจะคันคะเยอ จนทำให้มันเป็นเรื่องราวที่ให้ตายก็ไม่มีวันลืมเด็ดขาด ฉันต้องบอกก่อนว่าฉันเป็นผู้หญิงที่นิสัยค่อนข้างห้าว แต่ถึงอย่างนั้นฉันเองก็ยังคงชอบผู้ชายอยู่เหมือนเดิม การที่สนิทกับผู้ชายไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร และคนที่สนิทกับฉันมากที่สุดก็เป็น เคน เขาเป็นหัวหน้าห้องของฉัน และบ้านของเรานั้นอยู่ไม่ห่างกันสักเท่าไหร่ เลยกลายเป็นว่าเรานั้นชอบไปไหนมาไหนกันตั้งแต่เด็ก และวันนี้ ก็เป็นวันหยุด วันที่เขามาเรียกฉันที่หน้าบ้านตั้งแต่เช้า บอกว่าจะไปนั่งลงเบ็ด…

เรื่องเสียว ลูกติดพิศวาส แอบเย็ดกันตอนพ่อแม่ไม่อยู่ เราเป็นครอบครัวเดียวกัน แต่เราไม่ใช่สายเลือดเดียวกัน แล้วมีเหตุผลใดๆ ที่เราจะรักกันไม่ได้เพียงเพราะว่าพ่อแม่ของเรารักกันอย่างนั้นเหรอ แบบนั้นมันก็เห็นแก่ตัวเกินไปน่ะสิ ผมไม่สนหรอก ว่าพ่อจะรักแม่ใหม่มากแค่ไหน แต่ผมก็รักน้องสาวของผมมากกเหมือนๆ ที่พ่อรักแม่ และก็อยากจะทำกับเธอเหมือนที่พ่อทำกับแม่ใหม่เหมือนกัน…นั่นคือเรื่องเสียวระหว่างคนสองคน ผมนั่งอยู่บนเก้าอี้ แยกขาออกพอประมาณ ที่ระหว่างขาของผมตอนนี้มีร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนเย้ายวนนั่งอยู่ เธอคือน้องสาวของผม เป็นลูกติดของแม่ใหม่ ซึ่งผมเองก็เป็นลูกติดของพ่อ ทั้งสองคนมาสร้างครอบครัวด้วยกัน เราจึงกลายเป็นพี่น้องกัน แทนที่จะเป็นอย่างอื่น ทั้งๆ ที่เราถูกตาต้องใจกันตั้งแต่วันแรกที่ได้พบกัน สุดท้ายผมกับเธอเลือกที่จะตัดเหตุผลทั้งหมดออกไป เหลือเพียงความต้องการในใจล้วนๆ ที่มันบอกชัดเจนว่าผมอยากจะมีเธอเหลือเกิน เธอจับควยของผมชักเบาๆ ก่อนที่จะตาโตเมื่อได้เห็นควยใหญ่ของผมที่ตั้งชูชันตรงหน้าของเธอ หัวควยถอกบานทะโร่นั้นพร้อมที่จะให้เธอได้สัมผัสแล้ว…

เรื่องเสียว เย่อว่าที่ลูกสะใภ้คนสวย ที่มาฐานะจึงทำให้ เพ่ยเพ่ย ถูกเลี้ยงมาแบบคุณหนู ด้วยนิสัยหัวอ่อนว่านอนสอนง่าย แต่ลึเพ่ยเพ่ย เด็กสาววัย 17-18 ปีกำลังขึ้นมหาลัยปีหนึ่ง ในสถาบันเอกชนเเห่งหนึง ด้วยความกๆแล้ว เพ่ยเพ่ย เป็นเด็กสาวที่ค่อนข้างดื้อเงียบอยู่บ้าง หลังจากที่จบมัธยมปลายจากโรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง เมื่อมาเรียนที่มหาลัยนี้ เพ่ยเพ่ย ได้แอบหลงรัก รุ่นพี่คนหนึ่งอย่างหัวปักหัวปำ แม้ว่าจะมีหนุ่มๆหน้าตาดีๆ ฐานะดีๆมาหลงเสน่ห์ เพ่ยเพ่ยอยู่มากแต่ เพ่ยเพ่ยนั้นกลับ ชอบพี่เอ รุ่นพี่ปี 3 ที่ดูแล้วออกจะหน้าตางั้นๆแต่ด้วยความที่พี่เอ ตัวสูงหุ่นนักกีฬา ดูแล้วอบอุ่นก็ทำให้สาวๆในมหาลัยหลงรักพี่เอ เช่นเดียวกับเพ่ยเพ่ย…

เรื่องเสียว เย็ดมาราธอน “นายหัวขา..นายหัวจะทำอะไรคะ…อูยยย…แพทเสียวค่ะ”   เย็นวันนั้นทั้งต้น และ แพท และพิมก็จัดงานเลี้ยงเล็กๆฉลองกันที่งานสำเร็จ ซักพักก็มีคนของนายหัวโชติมาหาและบอกว่านายหัวโชติต้องการเชิญคุณแพทไปทานข้าวที่บ้าน แพทจึงไปตามคำเชิญแต่เพียงลำพัง และที่บ้านของนายหัวโชตินี่เอง แพททานอาหารเสร็จ เธอเองก็เริ่มมึนๆเพราะดื่มไวน์เข้าไปพอสมควร แถมยังเพิ่งจะกินเบียร์มาจากบ้านของต้นอีกด้วย ทำให้หญิงสาวเริ่มพูดอ้อแอ้ไม่รู้เรื่อง นายหัวโชติเลยให้ลูกน้องจัดที่นอนให้แพทนอนพักเสียก่อน พรุ่งนี้เช้าค่อยกลับ หญิงสาวเมื่อหัวถึงหมอนก็ทำท่าจะหลับแต่ยังพอมีสติอยู่ เธอรู้สึกว่าในห้องนอนมีเพียงเธอกับนายหัวโชติที่อุ้มเธอมานอนบนเตียงเท่านั้นเท่านั้น ซักพักตอนเธอกำลังสลึมสลือก็ได้ยินเสียงนายหัวโชติบอกให้ลูกน้องออกไปให้หมดอย่ามารบกวน แล้วก็ตามมาด้วยเสียงปิดประตูเบาๆ แพทพอจะเข้าใจอะไรบางอย่าง แต่เธอไม่มีเรี่ยวแรงที่จะตอบโต้อะไรได้อีกแล้วด้วยความมึนเมาจากฤทธิ์แอลกอฮอล์ เธอรู้สึกว่าเสื้อผ้าของเธอถูกปลดออกไปทีละชิ้นๆโดยมีเสียงเรียกชื่อเธอเป็นระยะๆแต่เธอก็ไม่ได้ขานรับ ทำให้นายหัวโชติย่ามใจเริ่มลูบคลำเรือนร่างของเธอโดยเริ่มที่หน้าอกคู่งามทั้งสองข้างก่อน ความที่แพทเป็นคนผิวขาวจึงทำให้ยอดอกของเธอออกสีชมพูระเรื่อ รูปทรงของเต้านมก็เป็นทรงกระเปาะสวยงามยิ่งนัก สร้างความกระชุ่มกระชวยให้แก่นายหัวจนอดไม่ได้ที่จะก้มลงไปดูดเม้มเนินเต้าของเธอสลับไปมาทั้งสองข้าง “นายหัวขา..นายหัวจะทำอะไรคะ แพท…อูยยย…แพทเสียวค่ะ” หญิงสาวครางแผ่วๆเหมือนคนละเมอ…

เรื่องเสียว ลองของหนุ่มช่างไฟ ชอบอวดว่าควยใหญ่ ต้องพิสูจน์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกเล่าต่อๆ มาในไซต์ก่อสร้างที่ฉันทำงานอยู่ ว่าหัวหน้าช่างไฟที่นี่ควยใหญ่และขี้เย็ดอีกด้วย หลายๆ คนก็ได้ไปลองมาแล้ว ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นผัวเมียกันนะคะ แค่เย็ดกันเฉยๆ ไม่มีอะไรผูกมัดมากกว่านั้น ความสัมพันธ์แบบหนุ่มก่อสร้าง ซึ่งที่นี่เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ มีกลุ่มคนงานร่วม 400 ชีวิต ไม่ได้มีใครที่จะรู้จักกันหมดหรอกค่ะ ฉันจะจำแค่คนที่รู้จักกันและคนที่โดดเด่นเท่านั้นเอง มันไม่มีอะไรมากกว่านั้น แล้วไอ้หนุ่มช่างไฟควยใหญ่ที่ใครๆ เขาพูดถึงนี้ฉันเองก็เคยเห็นเขาผ่านๆ เหมือนกัน ค่อนข้างมั่นใจว่าเป็นเขาเพราะว่าเป็นหนุ่มที่หน้าตาดีเลยทีเดียว ผิวขาวสะอาดราวกับว่าไม่เคยโดนแดด แถมรูปร่างสูงใหญ่ เขาชอบมาเตะตะกร้อที่สนามบ่อยๆ ฉันเองยังคงมองเขาเลยว่ารูปร่างแบบนี้น่าจับเย็ดเสียจริง ซึ่งเมื่อรู้ว่าเขาเป็นใครแล้ว ฉันก็ยังคงพยายามเข้าหาเขาด้วยความบังเอิญที่ตั้งใจ…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นผัว กว่าจะรู้ก็มิดด้าม ผม มีภรรยาแล้วและมี ลูกแล้ว 3 คน อาศัยว่าขยันและเซ็กส์จัดนิดๆ เพราะว่าตั้งแต่เป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค๊าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมเพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่ที เดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา แต่อย่างที่บอกไว้ ผมมีปัญหาที่หำไม่ค่อยจะใหญ่…

เรื่องเสียว หนูเสียซิงให้กับพี่ชายข้างบ้าน สวัสดีค่ะ หนูชื่อว่า พิมล ตอนนี้ก็อายุ 17 ปีแล้ว หนูมีความทรงจำที่ยังเก็บเอาไว้เป็นความลับของตัวเองจนถึงวันนี้ นั่นคือเรื่องเสียวครั้งแรกในชีวิตของหนูเมื่อ 3 ปีก่อน ตอนที่หนูเพิ่งจะขึ้น ม.2 ตอนนั้นหนูอายุเพิ่งจะ 14 ปีเท่านั้น มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ พี่โจ เขาเป็นรุ่นพี่ ม.ปลายข้างบ้านของหนู เขาเป็นเพื่อนเล่นกับหนูมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่พอเขาเริ่มโต ไปเรียน ม.ปลาย หนูเองก็ไม่ค่อยได้เล่นกับเขาเลย แต่แล้ววันหนึ่ง วันที่พ่อแม่ของเราไม่อยู่บ้าน เขาก็ชวนหนูไปเล่นที่บ้านของเขาเพราะว่าเขาซื้อเครื่องเล่นดีวีดีมาใหม่…

เรื่องเสียว อารมณ์เปลี่ยว หลงรักสาวนัดเย็ด ไม่บ่อยครั้งนักที่เราจะนัดเย็ดสาวผ่านแอพพลิเคชั่น นั่นก็เป็นเพราะว่าเวลาส่วนตัวที่มีค่อนข้างนอกและก็ไม่ได้เงี่ยนขนาดนั้น ซึ่งส่วนมากหากมีความต้องการก็เลือกที่จะจะชักว่าวเอาเป็นส่วนใหญ่ อีกเหตุผลหนึ่งก็เพราะว่าก่อนหน้านี้เคยนัดกับสาวคนหนึ่งซึ่งผมไม่ประทับใจเอาเสียเลย หากเปรียบเธอคนนั้นเป็นอาหารมันก็คงเป็นอาหารที่มีหน้าตาน่ารับประทานแต่เมื่อทานเข้าไปแล้วกลับมีรสชาติจืดชืดไม่สมกับที่มองเห็นภายนอก วันหนึ่ง ในช่วงอารมณ์ที่กำลังเริ่มรู้สึกเปลี่ยวและอยากหาใครสักคนมานอนกอดในคืนนี้ ครั้นจะซื้อเอาสาวขายบริการหรือไซไลน์มันก็ค่อยข้างจะแตกต่างกัน เพราะเธอเหล่านั้นมาเย็ดแค่เพื่อหวังจะได้เงิน ซึ่งความเสียวและการมีอารมณ์ร่วมที่มันรับรู้ได้ว่าปลอมก็ไม่อาจทำให้เกิดความพึงพอใจสักเท่าไหร่ แต่ก็ดีหน่อยตรงที่คนพวกนี้มักจะดูแลตัวเองดีเป็นพิเศษ ทั้งรูปร่างหน้าตาผิวพรรณหากมองข้ามเรื่องอาชีพขายตัวที่พวกเธอทำไปนั้นผมบอกได้เลยว่าพวกเธอสามารถประกวดนางงามได้อย่างสบายๆ แต่ก็ช่างเถอะเพราะนั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญ ด้วยความที่อยากจะหาใครสักคนที่จะมีอารมณ์ร่วมไปพร้อมกันขณะมีเพศสัมพันธ์ ฉะนั้นการมองหาคนที่อยู่ในหมวดนัดเย็ดฟรี มันก็จะตอโจทย์ข้อนี้ได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีข้อเสียคือต้องยอมทำใจยอมรับสักนิดว่าเราอาจได้สินค้าไม่ตรงปก เพราะคนประเภทนี้มักต้องการที่ระบายและความเสียวชั่วคราวเท่านั้น เพราะฉะนั้นการดูแลร่างกายตัวเองจึงไม่ได้ดีเท่าเหล่าพวกที่ใช้ร่างกายหาเงิน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวลมากนักเพราะหากเราเจอคนที่นัดแล้วเกิดไม่พอใจเราก็สามารถบอกปฏิเสธไปได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องแคร์ความรู้สึกใดๆทั้งสิ้น ในคืนนั้นผมใช้เวลาอยู่นานเพื่อตามหา ติดต่อและดูคนที่คิดว่าโอเคมากที่สุด จนในที่สุดก็ได้นัดกับหญิงคนหนึ่ง เธอเป็นอายุน้อยกว่าผมอยู่หลายปีก็ไม่ห่างกันมากนัก วินาทีแรกที่เจอคือเธอค่อนข้างโอเค หน้าตาก็น่ารักสมวัยไม่ได้ขี้เหล่จนเย็ดไม่ลง เป็นคนตัวเล็กๆ…