มานี่สิลูก พ่อจะบอกว่าโดนเปิดซิงเสียวหีแค่ไหน ?

e0b8a1e0b8b2e0b899e0b8b5e0b988e0b8aae0b8b4e0b8a5e0b8b9e0b881 e0b89ee0b988e0b8ade0b888e0b8b0e0b89ae0b8ade0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b982 65b258fbadbb7

เรื่องเสียว มานี่สิลูก พ่อจะบอกว่าโดนเปิดซิงเสียวหีแค่ไหน ?

ประพันธ์ เขารักลูกสาวของเขามาก เลี้ยงแกมาตั้งแต่ยังแบเบาะ เพราะว่าเมียของเขานั้นหนีตามผู้ชายไปหลังจากที่คลอดแกได้เพียงแค่ไม่กี่เดือนเท่านั้นเอง สิ่งนั้นทำให้เขาเจ็บปวดและเคียดแค้น เพราะว่าคนที่บอกกับเขาว่าจะอยู่ด้วยกันจนวันตายก็ดันหนีไปมีชีวิตที่ดีอยู่เพียงคนเดียว ไม่สนใจผัวที่สู้ด้วยกัน นับหนึ่งมาด้วยกัน แต่ไปนับเงินแสนเงินล้านโดยทิ้งลูกไปอย่างไม่แยแสอะไรทั้งสิ้น นั่นทำให้เขาเลี้ยงลูกของเขามาจนเหมือนกับไข่ในหินเลยทีเดียว

เวลาผ่านไป ลูกสาวของเขาเติบโตมาเป็นอย่างดี แต่ความรักก็กลายเป็นความหึงหวงที่มากเกินกว่าสถานะของเขานั้นจะเอื้ออำนวย ทว่าด้วยความที่เขาเลี้ยงลูกให้เชื่อฟังเขาทุกๆ อย่าง วันที่เธอมาบอกกับเขาว่า จะมีแฟน ทำให้เขานั้นคิดมาก เพราะว่าลูกสาวของเขากำลังจะเป็นของคนอื่น แม้ว่ามันจะยังไม่ใช่คู่ผัวตัวเมียก็ตาม แต่บริสุทธิ์ของเธอจะถูกพรากไป พรหมจรรย์ของเธอจะไม่ได้อยู่กับตัวเธออีกแล้ว…เขาจะไม่ยอมให้ใครมาพรากมันไปอยู่แล้ว

วันนั้นเขาจึงตัดสินใจพูดกับเธอตรงๆ ว่าถ้าเธอจะไปเป็นของคนอื่นๆ เขาจะสอนเธอเอง

ลูกสาวของเขานั่งนิ่ง ไม่รู้ว่าจะปฏิเสธดีไหม แต่หากว่าเธอต่อต้านก็จะกลายเป็นเด็กไม่ดี คืนนั้นหลังจากที่พ่อกินข้าวเสร็จแล้ว นี่เป็นครั้งแรกในหลายๆ ปีที่พ่อชวนเธอนั้นเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน ตั้งแต่เธอหกขวบ พ่อก็จะให้เธออาบน้ำเองเสมอ จนตอนนี้ผ่านมาน่าจะเกือบ 6-7 ปีแล้ว วันนี้ความรู้สึกของเธอประหม่าและต่างออกไป เด็กหญิงเดินตามตัวสั่นงันงก มองดูพ่อค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด และเป็นครั้งแรกที่เธอนั้นได้เห็น…ควย ของจริง

เธอไม่รู้หรอกว่ามันควรจะเป็นยังไง แต่แค่มองก็รู้แล้วว่าพ่อของเธอนั้นควยใหญ่มากๆ

พ่อนั่งลงที่ขอบอ่างเรียกเธอเข้าไปหา ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้มือข้างหนึ่งค่อยๆ กำควยชักว่าวจนควยแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอ ซึ่งตอนนี้ เวลานี้เธอรู้สึกว่ามันขยายใหญ่กว่าเดิมอีกไม่น้อยเลยทีเดียว

“อมสิ…ทำให้รู้สึกดี ต้องดูดด้วยนะ” เขาพูด

เธอค่อยๆ เอื้อมมือจับควยของพ่อแล้วพ่อก็เริ่มให้เธอนั้นชักว่าวให้เขา ควยใหญ่กระดกอยู่ในมือ ก่อนที่เธอจะอ้าปากครอบลงไปบนลำควยของพ่อ ตอนนั้นพ่อร้องครางออกมา ส่วนเธอเองก็ค่อยๆ ที่จะดูดควยของเขาตามที่เขาบอก พ่อค่อยๆ จับหัวของเธอแล้วกดเข้าออก ขยับขึ้นลงช้าๆ ตามที่เธอนั้นต้องการก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของพ่อเองก็ดังขึ้นมาจนกระทั่งเขาทนไม่ไหว กดหัวของเธอลงไปจนเกือบจะสุดลำควยแต่มันก็ได้เท่านั้นเอง

เธอผละตัวเองออกมา สำลักไอโขลก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มถูกพ่อจับเธอนอนลงไปกับพื้นเย็นเยียบแล้วค่อยๆ จับขาของเธอแยกออก…

“ดูสิ…หีชมพูเชียวนะ” พ่อพูดแล้วค่อยๆ แหวกแคมหีของเธอออกช้าๆ ก่อนจะก้มลงมาเลียหีให้เธอ

ตอนนั้นเด็กหญิงรู้สึกประหลาด แต่ว่าก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกดี และเสียวหีจนค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา มันเป็นเสียงที่เธอนั้นแทบจะไม่เคยได้ยินมาก่อนเลยทีเดียว ความสุขสมค่อยๆ รุนแรงขึ้นมาเมื่อนิ้วของพ่อค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของเธอ มันไม่คุ้นเคย แต่มันก็เสียวจนเธอร้องครางขึ้นมา

พ่อทำเร็วขึ้นเรื่อยๆ แล้วบอกว่าเดี๋ยวของพ่อจะเข้ามาในนี้

เขาพูดพร้อมกับเริ่มเลียหีของเธออย่างแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่ลำควยของพ่อจะค่อยๆ พยายามดันเข้ามา มันดันเข้ามาได้แต่ใช้เวลา เธอเจ็บ เธอเสียวหี เธอร้องไห้ออกมาเพราะว่าตอนที่ควยของพ่อดันเข้ามานั้นเหมือนรูของเธอจะฉีกเลยทีเดียวเพราะว่ามันใหญ่มาก แต่ว่าห้ามไม่ได้แล้ว พ่อค่อยๆ ดันควยของเขาเข้ามาในรูหีของเธอจนสุดลำควยแล้วแหงนหน้าขึ้นก่อนจะครางออกมา

มือของพ่อค่อยๆ จับที่ลำตัวของเธอ นมใหญ่ขึ้นกว่าแต่ก่อนแล้ว จึงโน้มลงไปดูดดุนนมของเธอ แล้วค่อยๆ เริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอ จากที่เนิบช้าก็เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ และแม้ว่าเด็กหญิงจะรู้สึกทั้งเจ็บ ทั้งเสียว แต่ความเสียวมันก็ทำให้เธอกล้ำกลืนความเจ็บปวดนั้น แล้วปล่อยตัวเองให้ทนอยู่กับความรู้สึกที่แสนหลากหลายนั้นต่อไป

เสียงครางของพ่อดังขึ้น ร่างกายของเขากระแทกควยเข้ามารุนแรงและถี่รัว เสียงของพ่อในเวลานี้เป็นเสียงที่เธอเองนั้นไม่เคยได้ยินมาก่อนเลย มันเป็นอะไรที่ทำให้เธอรู้สึกเหมือนว่าทั้งร่างกายของเธอจะแตกออกเป็นเสียงๆ เจ็บ เสียว…แต่ก็อยากให้พ่อทำอีก ทำแรงๆ เลย

“จะแตกแล้ว…” พ่อพูดขึ้นมาก่อนที่จะกระแทกควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงจนร่างกายของเธอนั้นไหลไปตามแรงควยของพ่อ พ่อเปล่งเสียงออกมาดุเดือดและรุนแรง ดูก้าวร้าวกว่าที่เธอเคยเห็นมาแต่สีหน้าของพ่อกลับมีความสุข พร้อมกันในตัวของเธอเอง ของเหลวอะไรบางอย่างทะลักเข้ามา

ประพันธ์ส่งเสียงร้องด้วยความสุขสม ปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธอเพื่อให้เธอรู้ว่า นี่คือความสุขและความเสียวซ่านที่เธออาจจะได้รับไปกับใครก็ตามหลังจากนี้ แต่ว่าตอนนี้เขาจะต้องเป็นคนแรกของเธอ ได้เปิดซิง เธอเพราะว่าเขานั้นเป็นคนเลี้ยงดูเธอมาไงล่ะ

แต่เขาไม่รู้เลยจริงๆ ว่าหลังจากนั้น ลูกสาวของเธอก็ไม่สามารถคบหาใครได้อีกเลย

เพราะว่าเธอไม่ได้มีความสุขกับคนที่ควยเล็กกว่าเขาเลยแม้แต่คนเดียว…หมายความว่าตอนนี้

เขาได้ทั้งลูกและเมียมาไว้ในครอบครองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือว่าเป็นความลับของทั้งสองคนที่ไม่มีใครรู้ และกิจกรรมสร้างเสริมความสัมพันธ์ครอบครัวนี้ก็ยังคงดำเนินไปอย่างไม่มีวันจบสิ้น

ไม่มีแม่ไม่เป็นไร…พ่อจะเป็นทั้งแม่ พ่อ และผัวให้เธอเอง…

Recommendations

เรื่องเสียว สามสาวเด็กเอ๋ยเด็กน้อย วันปีใหม่ เป็นวันรวมญาต ที่หมู่บ้านทุกหมู่บ้านจัดงานกันอย่างคึกคัก คนที่ทำงานอยู่กรุงเทพก็กลับมาเยี่ยมญาต มาพักผ่อนที่บ้าน หมู่บ้านผมก็เช่นกัน ปีนี้จัดงานอย่างใหญ่โต ตัวผมเอง อายุ 27 ปีแล้ว ยังโสด ปีนี้ก็กลับจากกรุงเทพมาเยี่ยมบ้านเหมือนกัน ทำงานวิศวกร เงินนับว่าเงินเดือนเหลือกินเหลือใช้ แต่ก็ยังโสดอยู่ เพราะมัวทำแต่งานครับ ช่วงกลางคืนประมาณหกโมงเป็นต้นไป ที่หมู่บ้านผม ก็มีการจัดงานมหรสพกันอย่างสนุกสนาน ผมก็เดินเที่ยวตามประสาครับ เที่ยวแบบรรยากาศบ้านๆก็สนุกดี มีปาลูกโป่ง มีรถไฟ มีชิงช้าสวรรค์ มีหนังเยอะแยะมากมาย ผมชอบปาลูกดอกมากครับ ปาลูกโป่งนั่นแหละ…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 1 แค่เลิกงานก็หีบานเพราะโดนเย็ด ผมไม่เคยเหยียดงานของใครก็ตาม โดยเฉพาะเซ็กส์เวิร์คเกอร์ หรือที่ใครๆ ก็เรียกว่าผู้หญิงกลางคืน ผมว่าเธอมีศักดิ์ศรีของเธอมากพอ อีกทั้งยังช่วยให้คนขับแท็กซี่อย่างผมมีค่าแรงในการทำงานหามรุ่งหามค่ำอีกด้วย เพราะฉะนั้น ในค่ำคืนหนึ่ง เธอมักจะเป็นลูกค้าประจำของผม แต่บางครั้งนอกจากค่าโดยสารแล้วก็ยังคงมีของแถมเล็กๆ น้อยๆ ให้ผมอีกด้วย ด้วยผมเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาก็พอประมาณ ผิวเข้ม กล้ามแน่น ถือว่าเป็นเสน่ห์ของตัวเองอย่างหนึ่ง ทำให้บางครั้ง เธอก็มักจะแถมลีลาการเย็ดมันส์ๆ ให้ผมอีกด้วย เพราะฉะนั้น นี่เป็นหนึ่งในเรื่องราวสุดเสียวที่ผมจะเอามาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกันครับ น่าจะมีหลายๆ เคสที่เย็ดแล้วฟินควยมากๆ ผมจำเธอได้แม่น นั่นคือครั้งแรกของผมครับ…

เรื่องเสียว น้าสาวผม เซ็กส์ดีๆแบบนี้ รักสนุกไม่ผูกพันธุ์หายากจะตายไป สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเด็ดๆ มาเล่าให้ฟังครับ เรื่องมีอยู่ว่า ตัวผมเองนั้น ตั้งแต่เรียนจบมา ผมก็กลายเป็นที่ปรึกษาของหลายต่อหลายคนในครอบครัว มันก็เลยไม่ใช่เรื่องแปลกที่น้าอรน้องสาวแท้ ๆ ของแม่ผม เธอจะขอให้ผมช่วยดูเรื่อง แผนการลงทุนของเธอหน่อย เธอเพิ่งเปลี่ยนงานใหม่ และอยากรู้ว่าควรจะลงทุนกับกองทุนไหนดี ผมบอกว่าจะไปดูรายละเอียดที่บ้านเธอช่วงผมกลับจากที่ทำงาน หลังจากโทรบอกภรรยาผมเรื่องนี้ ผมก็เลิกงานเร็วกว่าปกติ แล้วตรงไปที่บ้านของน้าอร น้าอรไม่เคยมีปัญหาเรื่องขาดเพื่อนชาย เธอเป็นหญิงสาวตัวเล็ก ผมสีดำประบ่า เรือนร่างงดงามสมสัดส่วน ผมโชคดีได้เห็นเธอใส่บิกินี่หลายต่อหลายครั้ง น้าอรหย่าไปแล้วสองครั้ง แต่อายุเพิ่งจะสามสิบปลายๆ เธอกับผมมีความสัมพันธ์กันแบบแปลก…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์สาวน้อยเรียนรัก ตอน 2 ตลอดระยะเวลาหลายสัปดาห์มานี้คุณทรงพลดูจะมีความสุขมากกว่าหลายๆปีที่ผ่านมา เพราะนอกจากจะไม่มีอะไรให้ต้องกังวลหนักใจแล้ว เขายังไม่ต้องเหงาใจยามที่คิดถึงภรรยาเพราะจะว่าไปแล้วคุณทรงพลเองก็เหมือนได้ภรรยาใหม่ที่สวยไม่แพ้กันกับภรรยาของเขาเมื่อตอนเป็นสาว บางทีอาจจะสวยกว่าซะด้วยซ้ำไป “โอ๊ยยยยย…..คุณพ่อขาาาาา……ผัวขาาาาาา….เย็ดเมแรงๆค่ะ….อูยยยยย….เมชอบ…..หีเมชอบถูกควย…….ผะ….ผัวเย็ดค่ะ…ซี๊ดดดดดดดดด…..” ” ได้จ่ะ..เมียจ๋าาาาาา……อูยยยยยย……เย็ดกันตอนเช้าๆนี่ดีจัง………..เสียวหัวควย ” ” ค่ะ….มะ….เมก็ว่าดี….อูยยยยย…..เหมือนกัน…..เมเงี่ยนจังค่ะ…พ่อขา….ผัวขา….เร็วๆค่ะ…..น้ำหีเมจะแตกแล้ว..โอ๊ย….มีส่ายควยด้วยเหรอคะ……มันเข้าลึกจัง…..อูยยยย……” ” เร็วแล้ววววว….โอ๊ยยยยย…ซี๊ดดดดดดด….น้ำควยจะออกแล้ว…….เมียจ๋าาา…” ” ออกเลยค่ะ……..ออกในหีเมเลยค่ะ….อูยยย….เม…เมไม่ไหวแล้ว…อ๊ายยยยย…น้ำหีเมแตกแล้วค่าาาาาาาา ” ” น้ำควยจะแตกเหมือนกัน……แต่ไม่ให้แตกในรูหีเมียหรอก…อูยยยย…อึ๊บ….” คุณทรงพลรีบชักควยออกมาจากหีของเมอย่างเร่งรีบแล้วจับควยยัดลงไปในปากของเมซึ่งนอนหลับตาพริ้มอ้าปากหายใจหอบๆแบบไม่ให้เมตั้งตัว ” โอ๊วววว….คุ……อ้อ…..เอ…เอ…อุ๊บ ” เมพูดได้ไม่ชัดเนื่องจากควยของคุณทรงพลอัดเข้าไปเต็มปาก ไม่นานคุณทรงพลก็กระเด้าควยอัดเข้าไปเต็มที่จนขนหมอยของเขาติดกับจมูกของลูกสาว น้ำควยฉีดพุ่งเข้าไปในปากของเมลงไปในลำคอเต็มที่ รสชาติของน้ำเงี่ยนจากรูหีของตัวเองผสมกับน้ำควยของคุณทรงพล ทำให้มีรสชาติแปลกๆ…

เรื่องเสียว เด็กวัดสมัยนี้มันหล่อขนาดนี้เลยเหรอ ไปงานบวชเพื่อ แต่ได้เย็ดเด็กวัดควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ เพราะเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานหลายปี ส่งซองงานบวชมาให้ งานนี้เสมือนการรวมรุ่นเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมาตั้งแต่ช่วง ม.ต้น ทำให้งานนี้ ฝ้าย จำเป็นต้องลางานเพื่อที่จะไปร่วมงานบวชกับเพื่อนๆ เลยทีเดียว สำหรับฝ้ายเองแล้ว เธอไม่ได้คิดอะไรเลย การมาครั้งนี้ คือการนัดเจอเพื่อนที่ไม่ได้พบกัน และมาร่วมอนุโมทนาบุญเท่านั้นเอง พร้อมกับการเป็นนางฟ้าเต้นหน้านาคให้มันส์สะบัด มันมีเพียงเท่านั้นเลย แต่จะปฏิเสธเลยว่างานนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ก็จะดูเป็นคนบาป ดังนั้นเธอจึงมีการดื่มกินกับเพื่อนๆไปบ้างพอประมาณ จนกระทั่งในช่วงเวลาที่แห่นาครอบโบสถ์ เธอก็รู้สึกว่าเหล้าที่ดื่มเข้ามานั้นมากเกินไปเสียหน่อย รวมทั้งอากาศที่ค่อนข้างร้อน ทำให้ท้ายที่สุดแล้วเธอก็เป็นลมไป รู้ตัวอีกที เพื่อนๆ ก็ยังคงเต้นอยู่ที่โบสถ์ เพราะว่ามีการแห่…

เรื่องเสียว เหงาผัวไม่ค่อยได้เอา แอบเสียวกับลูกจ้าง เรา ชื่อแตงค่ะ แตงแต่งงานแล้ว กับสามียังไม่มีลูกกันค่ะแตงอายุเพิ่งจะ 25 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานกิจการของเราเอง จนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่ค่ะ พอแตงมีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้แตงเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ กิจการของแตงกับสามี จะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะมีลูกจ้าง 3 คนร่างกายใหญ่โต ก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึกก็นอนรวมๆ กัน นี่ละ มันทำให้แตงคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างมารุมแตงจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองแตงบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะแตงจะเป็นคนสวย และหุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว แต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ…

เรื่องเสียว ชอบจริงๆ ผู้หญิงเมาแล้วเงี่ยน แก้ง่ายด้วยควย เธอนอนอยู่ตรงนั้น ตรงเตียงของผม ท่าทางต่างจากคนก่อนหน้านี้ลิบลับ น้องพนักงานในร้านที่ผมชวนเธอมากินเหล้าหลายต่อหลายครั้ง ความคิดมีเพียงว่าอยากให้เธอนั้นรู้จักกับผมมากขึ้น เพื่อที่จะได้จีบเธอ แต่เห็นทีว่าตอนนี้ไม่ต้องจีบแล้ว “หนูเงี่ยนจัง…เงี่ยนจังเลยพี่ขา” เธอพูดอยู่อย่างนั้นมาสองสามนาทีแล้ว เสื้อผ้าที่เคยสวมใส่ เธอถอดมันทิ้งไปหมด ผมยืนควยแข็งเลยเมื่อได้เห็นร่างกายของเธอที่ปรารถนาจะได้เห็นมาตลอด ตัวเล็ก บอบบาง ผิวขาวใสราวกับไข่มุก นมใหญ่ตั้งเต้า แม้ส่วนสูงจะไม่ถึง 160 ดี แต่หุ่นของเธอนั้นช่างสมส่วนราวฟ้าประทาน เธอถอดกางเกงในออกช้าๆ ต่อหน้าต่อตาของผม พระเจ้า…ผมไม่คิดไม่ฝันจริงๆ ว่าจะได้เห็นอะไรแบบนี้ เรียวขาขาวเนียนนวลค่อยๆ แยกออก…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ๊งค์ พ่อเพื่อนก็ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย เย็ดเก่งขนาดนี้ อยากเป็นเมียพ่ออีกคนเลยค่ะ เขาดูแลสุขภาพดีเหลือเกิน ทั้งที่อายุก็ 45 แล้วแท้ๆ กระทั่งฉันเองที่เป็นเพื่อนของลูกสาวขาเห็นหน้าแล้วยังใจสั่นเลย ไม่แปลกจริงๆ ที่ว่าทำไมเพื่อนอของฉันถึงหน้าตาดีขนาดนั้น เพราะว่าพ่อมีเชื้อดีขนาดนี้นี่เอง เบื้องหน้าเขาดูเป็นแบบนั้น แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันและพ่อสุดรักสุดห่วงของเพื่อนสนิทมันก็เกิดขึ้นจ นได้ เพราะในระหว่างที่เรียน ปวส. ฉันเองก็ทำงานเป็นเด็กนั่งดริ๊งค์ในร้านผับบาร์แห่งหนึ่งอีกด้วย แล้วในคืนหนึ่ง พ่อของเพื่อน และบรรดาเพื่อนๆ ของเขาก็มาที่ร้านนี้ และเรียกเด็กอย่างฉันไปนั่งดริ๊งค์ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเห็นเขาแล้วฉันเลือกที่จะเข้าไปนั่งแนบชิดกับเขาทันที นี่คือเวลางาน ฉันพยายามมองข้ามทุกๆ อย่างไป และทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด ก่อนที่เขาจะเอาเงินให้ฉันเป็นทิป…

เรื่องเสียว แอบเข้าหาสาวข้างบ้าน เพราะอยากจะล่อหีเธอสักน้ำหนึ่ง เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นกับผมเพียงคนเดียวเท่านั้น เพราะว่าผมไม่รู้ว่าแรกเริ่มเดิมทีเธอจะเสียวกับผมบ้างหรือเปล่า แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม นี่เป็นครั้งแรกที่ผมอยากจะตัดสินใจทำอะไรแบบนี้ ถือว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่คิดว่าตัวเองจะทำเหมือนกันครับ ผมเป็นพวกถ้ำมอง มองสาวข้างบ้านมาแล้วพักใหญ่ๆ มองขนาดที่รู้ว่าเธอนั้นเคยโดนโจรขึ้นบ้าน ผมตามเข้าไปแต่ก็ไม่ได้ช่วย เพราะเห็นว่าเธอนั้นกำลังโดนเขาเย็ดหีอยู่แล้วเธอก็ชอบ และทุกๆ ครั้งเหมือนว่าเธอเองจะไม่ได้ว่าอะไรเลยที่ไอ้โจรปล้นสวาทนั้นขึ้นมาที่บ้านของเธอ เธอไม่ได้อยากจะใคร่รู้ด้วยซ้ำ ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร แต่เธอกลับยอมให้มันเย็ดอยู่อย่างนั้นตลอด ผมเองเลยคิดว่า ถ้าผมลองสวมหมวกไอ้โม่งไปลักหลับเธอบ้างมันจะเป็นอะไรไหมระ ? ผมไม่ได้ใช้เวลาตระเตรียมอะไรมากนัก แค่คืนนี้ผมเงี่ยนก็แอบย่องเข้าไปที่บ้านของเธอทางประตูหลังเลย เธอไม่ได้ปิดเอาไว้ราวกับว่ารอไอ้เวรนั่นมาเย็ดเธอ ผมเองก็เดินเข้าไปในห้องของเธอทันที เธอหลับอยู่ แล้วไม่ได้ใส่อะไรเหมือนเดิม มันเลยทำให้ผมค่อยๆ ย่องเข้าไปมองดูเรือนร่างของเธอ นมใหญ่ตั้งเต้า…