มาทำหน้าใสกับคุณหมอคนสวย เลยโดนเล่นควยจนน้ำแตกกระจาย

e0b8a1e0b8b2e0b897e0b8b3e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b983e0b8aae0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b8e0b893e0b8abe0b8a1e0b8ade0b884e0b899e0b8aa 6551b2d6474be

เรื่องเสียว มาทำหน้าใสกับคุณหมอคนสวย เลยโดนเล่นควยจนน้ำแตกกระจาย

เพราะความหล่อมันไม่สามารถรอได้ การใช้ทางลัดจึงเป็นเรื่องที่ผมเองชอบทำ เสียเงินไปแล้วก็อยากให้หน้ามันดูดีขึ้นมาบ้าง วันนี้ผมเลยเลือกที่จะมาคลินิกหน้าใส ที่เป็นการทำหน้าด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ นั่นคือการทำเลเซอร์ ซึ่งผมเองได้เข้ามาติดต่อที่นี่นานแล้ว เจอคุณหมอเจ้าของคลินิกที่ค่อนข้างหน้าตาสวยเลยทีเดียว แต่เธอเองก็คงจะสูงเกินกว่าที่คนทำงานออฟฟิศอย่างผมจะกล้าจีบเธอ แม้ว่าในความจริงแล้วผมเองจะเงี่ยนแทบตายเวลาที่ได้คุยกับเธอก็เถอะ เราแอดไลน์ กันเอาไว้เพื่อที่จะได้สอบถามโปรโมชันต่างๆ ที่มีในแต่ละเดือน จนเดือนนี้ โบนัสของผมออก ผมก็เลยมาที่คลินิกของหมอปราง แต่แล้วใครมันจะรู้กันล่ะ ว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นในวันที่ผมมาคลินิกทำหน้าสวย

เธอให้ผมขึ้นไปบนห้องพิเศษ แล้วบอกว่าวันนี้จะมีโปรโมชันในการนวดตัวให้ด้วยเพื่อกระชับกล้ามเนื้อ ผมเองก็เกรงใจแต่ว่าพอเธอเสนอและคิดว่าผมนั้นจะถูกมือเรียวสวยของเธอนั้นสัมผัส หัวใจมันก็เต้นแรงขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก ในห้องเป็นห้องเล็กๆ มีอุปกรณ์เครื่องใหญ่ตั้งเอาไว้ ก่อนที่เธอจะให้ผมนั้นสวมเพียงชั้นในแล้วเอาผ้าขนหนูปิดเอาไว้ ก่อนจะบอกว่าไม่ต้องอายใดๆ ทั้งสิ้น เพราะว่ามันเป็นเรื่องของวิธีการ ผมเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวในที่แบบนี้เลยคิดว่าพยายามข่มใจไม่ให้เกิดอะไรมากไปจนควยแข็งชี้หน้าหมอก็พอครับ

ผมเองค่อยๆ ถูกทำเลเซอร์ที่หน้าก่อน แล้วมีหน้ากากมาครอบเอาไว้ มันคล้ายๆ หมวกนิรภัยเลยครับ ทำให้ตอนนั้นผมมองอะไรไม่เห็นเลยทีเดียว มันเป็นการฉายแสงอะไรสักอย่างสีฟ้า เสียว ส้ม สลับกันไปมาเหมือนเป็นการกระตุ้นผิว แต่เมื่อผมโดนมือคุณหมอที่ชุ่มน้ำยาบางอย่างที่เหนียวข้น ผมเองก็รู้สึกเหมือนว่าถูกกระตุ้นเหมือนกัน เธอค่อยๆ นวดผมไปเรื่อยๆ จนผมรู้สึกว่ามันเริ่มไม่ดีต่ออารมณ์ของผมแล้ว หน้ากากก็ต้องใส่ มองอะไรไม่เห็น แถมยังจะโดนอะไรแบบนี้อีก มันก็ยิ่งทำให้ผมจินตนาการไปทั่วจนสุดท้าย ตอนที่เธอนวดลงมาจนถึงท้องน้อย

ผมก็ควยแข็งขึ้นมา…มันช่วยไม่ได้จริงๆ ครับ

ก็แค่คิดว่าหมอที่ทั้งสวย ขาว ตาตี่ จมูกโด่ง น่าเย็ด นมใหญ่ ตูดใหญ่คนนี้กำลังสัมผัสร่างกายของผมอยู่

มันอายมากๆ ครับ แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับอะไรจากหมอเลยจริงๆ ตอนนั้นแล้วผ้าขนหนูที่วางทับตัวของผมก็โดนดึงออก

“คุณหมอครับ…คือว่า”

“ไม่เป็นไรนะคะ ไม่ต้องกังวลอะไรทั้งนั้น อย่าขยับจนหมวกเคลื่อนนะคะ มันจะไม่เสร็จเอา” เธอพูดพร้อมกับเริ่มลูบที่ลำควยของผม มันจะเสร็จแล้วครับ…หมายถึงถ้าจับมากกว่านี้มันจะเสร็จแล้ว แต่เหมือนยิ่งคิด ความคิดผมมันก็ดังจนเธอรู้ว่าผมต้องการอะไร มือหนึ่งวางที่ท้องของผมแล้วดึงกางเกงในของผมลงช้าๆ มือของเธอเอื้อมมาสัมผัสลำควยของผมที่ลุกชูชันอย่างเต็มที่แล้วเริ่มบีบนวดขึ้นลงช้าๆ มันเหมือนทั้งนวดและชักว่าวไปด้วย ผมเองก็ไม่คิดเลยว่ามันจะมีอะไรแบบนี้ด้วย

“ทำใจให้สบายนะคะ มาผ่อนคลายกันดีกว่า”

ผมพยายามที่จะคิดและมองทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในแง่ดีทั้งหมด คิดว่านี่คือการนวดเสริมที่มันเป็นเรื่องปกติที่ใครๆ ก็ควรทำ พยายามที่จะปกป้องความคิดที่เกินเลยของตัวเอง ทั้งๆ ที่ตอนนี้ผมเองก็ควยแข็งขึ้นจนเจ็บไปทั้งลำควยแล้ว ยิ่งเธอบีบๆ นวดๆ มันก็เหมือนยิ่งไปเร่งความเงี่ยนให้ผมอีกเสียอย่างนั้น จนสุดท้ายแล้วสัมผัสที่ควยของผมก็เปลี่ยนไป

จากนวดกลายเป็นชัก…

“ซี๊ดดด…คุณหมอครับ ผม เสียว เสียวครับ อ๊ะ อา อา…”

“เสียวได้เลยค่ะ ครางได้ ร้องได้ ให้ผ่อนคลายนะคะ” เธอพูดขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เริ่มจะชักว่าให้ผมเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็รู้แล้วว่ามันไม่จบเท่านั้น เพราะว่าเธอนั้นก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที แถมยังอมโคตรเก่งด้วย วินาทีนั้นผมทำได้แค่เพียงนอนตัวเกร็ง เพราะว่าเสียงดูดควยมันดังแข็งกับไอ้เครื่องฉายแสงนี่

ผมพยายามนอนนิ่งๆ อย่างที่เธอบอก แต่ว่าท้ายที่สุดแล้วมันก็เกินจะรับไหว ผมยกมือขึ้นไปกดหัวของเธอแล้วกระเด้าปากของเธออย่างถี่รัว จนกระทั่งเสียงสำลักดังขึ้นมา เธออาจจะคิดว่าผมจะอ่อนโยน นาทีนี้ผมอ่อนโยนอะไรไม่ได้อีกแล้วทั้งนั้น ขยับเอวท่อนล่างกระเด้าปากของเธออย่างเต็มที่ ส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียว แล้วเกร็งไปทั้งตัว ตอนที่กดหัวของเธอลงมาแล้วเริ่มปลดปล่อยน้ำควยแตกในปากของเธอโดยที่ลืมตัวไปว่าเธออาจจะไม่พร้อม แต่ผมคิดผิด เพราะว่าเธอกลืนน้ำควยของผมไปจนหมดแล้วยังดูดควยซ้ำเข้าให้จนเหมือนกับว่าเจ้างูน้อยตัวนี้โดนรีดพิษไปหมดแล้ว เรื่องเสียวซี๊ดจบไปพร้อมๆ กับที่การทำหน้าของผมเองก็เสร็จสิ้นไม่ต่างกัน

ก็ถ้ารู้ว่ามันจะบริการได้ดีถึงจุดสุดยอดขนาดนี้

ผมมาตั้งนานแล้วครับ ไม่รอเงินออกหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนสนิท ความลับของเรา เสียวจนต้องแตกใน เพราะว่าเราต่างมีแฟนกันอยู่แล้ว แต่เรากลับมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ฉันรู้ว่ามันผิด และถ้าคนของเรารู้อาจจะไม่พอใจนัก ทว่ามันช่วยไม่ได้จริงๆ เมื่อรสชาติของความรักมันช่างหอมหวาน ฉันไม่รู้ว่าจะนิยามความรู้สึกนี้ได้อย่างไร แต่ระหว่างเรา ไม่มีเรื่องอื่นใดมาเจอปน นอกจากเรื่องเสียวจริงๆ ควยใหญ่ยาวของเขาจรดอยู่ตรงหน้าฉัน หัวควยถอกบานสีชมพูหวานนั้นทำให้ฉันหลงใหล รีบคว้ามันมาอมทันที ฉันทั้งอมควยให้เขา และดูดดุนมันอย่างเสียวซ่าน จนเขาส่งเสียงครางออกมา เป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่ หวือหวา ฉาบฉวย แต่ก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้เลยว่ามันเสียวซ่านเกินกว่าที่ฉันนั้นจะเข้าใจ อาจจะเรียกเราว่าชู้ก็ได้ มันคือรสชาติความรักที่ไม่เคยได้รับจากแฟนของกันและกัน เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เขาเริ่มจับหัวของฉันโขกเข้าไปกับลำตัวที่แน่นด้วยกล้ามเนื้อ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัว…

เรื่องเสียว นี่คือเรื่องจริง จับได้ว่าภรรยาแอบมีชู้ ผมได้แอบทราบมาว่าภรรยาผมนอกใจ ก็ตั้งแต่เราย้ายกันออกไปทำงานคนละที่ครับ แรกๆก็เจอกันเกือบทุกอาทิตย์ หลังๆมานี่ บางครั้ง 1 เดือน 2 เดือนบ้างแล้วแต่ เธออ้างว่างานเธอเยอะ ต้องทำล่วงเวลาเสาร์ อาทิตย์ ครับ แต่ผมก็ไม่ได้จู่จี้อะไรมากนัก เพราะไว้ใจมาก เราแต่งงานกันมา ลูกก็ 1 คนแล้ว ผมก็เลี้ยงเอง พักหลังที่สังเกตุคือเธอติดอินเตอร์เนตมากครับ แอบเล่นด้วย แรกๆก็ไม่เท่าไร ต่อๆมาชักผิดปกติ ตื่นมาเล่น 5  6…

เรื่องเสียว กับลูกชายทั้งสองคนของดิฉัน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาในครอบครัวของดิฉันเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นมาได้อย่างไรและจนป่านนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเลิกได้อย่างไร จะขอเริ่มเรื่องเลยนะค๊ะดิฉันรับราชการค่ะ อายุตอนนี้ก็ ย่าง 39 ปี ส่วนสามีก็ 42 ปี สามีทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ เราแต่งงานกันมาเกือบยี่สิบปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดี เรามีบุตรชายด้วยกัน 2 คน คนโตตอนนี้อายุ 19 คนเล็ก 18 ปี ดิฉันและสามีจะมีเพศมสัมพันธ์กัน จะร่วมกันทุกวันในตอนเช้ามืดเป็นประจำค่ะ เพราะว่าตอนเช้าๆ ร่างกายเราได้พักผ่อนมาอย่างเต็มที่แล้ว มันทำให้เราร่วมกันได้สนุกมาก ดิฉันจะถึงจุดสุดยอดทุกครั้งถึงหลายครั้งในเกมส์เดียวกัน เมื่อดิฉันมีอารมณ์มากๆ…

เรื่องเสียว ลูกสาวเจ้าของอู่ (แอบเย็ดจนท้อง) ผมชื่อ “แซม” อายุ 22 ปี เป็นคนกรุงเทพฯ นี่เหละครับ แต่ต้องระเห็จมาอยู่ที่ภูเก็ตเพราะผมดันขึ้นไปหาผู้หญิงบ้านตรงข้ามกัน เราก็ชอบกันครับ แต่ทางพ่อแม่ของผู้หญิงไม่ชอบผมหาว่าผมจน มันก็จนจริงๆ แหละครับ ผมปีนหาเธอเพื่อหวังจะเผด็จศึกให้ได้ เธอเองก็เป็นใจ เปิดหน้าต่างรอไว้แล้วครับพอผมเข้าห้องเธอได้ ต่างก็โผเข้ากอดกัน แล้วเปลื้องผ้าออกกันจนหมด เหลือตัวเปล่าๆ ด้วยกันทั้งคู่ผมกำลังจะกดท่อนเอ็นอยู่แล้วครับ แต่ประตูมันดังขึ้นมาสิครับ เป็นพ่อของเธอเองผมรีบคว้าเสื้อผ้าแล้วโดดลงมาแทบไม่ทันเลยครับ เจอพ่อของเธอยิงไล่หลังมาเลย เกือบเอาชีวิตไม่รอดพ่อเธอตามผมมาที่บ้านจะเอาเรื่องผมให้ได้ ผมเลยต้องเก็บเสื้อผ้าเผ่นออกจากบ้านทันที ผมมาอยู่กับเพื่อนที่ภูเก็ต ชื่อ “ธง”…

เรื่องเสียว ย่องเสียวเย่อสาวใช้ต่างด้าว เรื่องมันเริ่มมาจากมีสาวพม่าอายุราว 18 ปีเข้ามาทำงานที่บ้านผม รูปร่างหน้าตาก็เป็นไปตามสูตรครับ ผมดำ ผิวเนียน ตาคม ที่สำคัญสวยครับ สวยพอดูเลยทีเดียว เข้ามาเมืองไทยเพราะหมดฤดูเกี่ยวข้าวของทางนั้นครับ อยู่มาได้สักประมาณ 3-4 เดือน ผมก็เริ่มคิดอุบายฟันสาวหม่องเลยครับ เริ่มจากเธอเป็นคนกลัวผีมาก เพราะช่วงนั้นละครไทยมีแต่ละครผีแทบ ทุกช่อง กับมีกระแสนางนากอะไรทำนองนั้น ผมเลยพูดเป่าหูเธอทุกวันเรื่องผีๆ น่ะแหละครับ ครั้งหนึ่งผมบอกเธอว่า ถ้าเจอผีให้แก้ผ้า..ผีจะกลัว ดูเธอสนใจฟังแต่ก็หน้าแดงอายไป ผมก็ไม่แน่ใจว่าเธอเชื่อหรืออะไรกันแน่ จนกระทั่งวันนึง วันนั้นเป็นวันอังคารครับ ผมเรียนหนังสือเลิกดึกเลยรีบกลับบ้าน มาถึงบ้านก็ประมาณห้าทุ่มเศษ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว ร่านสุดๆ กับคนขับรถสองแถวรับจ้าง วันที่ปอยสอบมิดเทอมเสร็จวิชาสุดท้ายก็ช่วงเช้าน่ะค่ะ ตอนบ่ายๆปอยก็เลยว่าง แฟนปอยเค้าก็ยังสอบไม่เสร็จก็ไม่มีใครมาคอยประกบปอยสิคะ พอได้อิสระปอยก็ไม่ทิ้งโอกาสดีๆ แบบนี้หรอกค่ะ ตอนนั้นทั้งรู ทั้งร่อง ของปอยมันฉ่ำแฉะไปหมดแล้วหละ อยากโดนมากเลยทำไงดีล่ะปอยก็เลยต้องหาทางระบายอารมณ์ทางอื่นค่ะ ปอยก็เข้าไปจัดแจงถอดบราออกในห้องน้ำใส่แต่เสื้อนักศึกษารัดๆบางๆตัวเดียวแล้วปอยก็มาเช็คความเซ็กซี่ของตัวเองหน้ากระจกไม่อยากบอกเลยค่ะว่าเห็นหัวนมดันเสื้อออกมาเป็นปุ่มแถมเห็นสีหัวนมปอยลางๆ เลยหละ ปอยเห็นตัวเองแบบนั้นอารมณ์เงี่ยนก็พุ่งพ่านเลย ปอยตื่นเต้นมากเลยค่ะเวลาที่ได้ทำอะไรร่านๆ แรดๆ แบบเนี้ยชอบมากค่ะ พอออกมาจากห้องน้ำปอยก็ไปนั่งที่ศาลารอรถโดยสารหน้าห้องสมุด ปอยนั่งไขว่ห้างเอาข้อศอกวางไว้ที่ต้นขาเอามือท้าวคางแล้วก็กระดิกเท้าไป ก็นั่งแบบคนสบายอารมณ์ค่ะสอบเสร็จแล้ว ปอยพยายามนั่งให้ดูเซ็กซี่ที่สุดเลยใครขี่มอเตอไซด์ผ่านไปผ่านมาเค้าก็มองปอยกันเกือบทุกคนเลยโดยเฉพาะพวกผู้ชายสะกิดเพื่อนดูกันเลยหละค่ะ กำลังนั่งอวดโฉมอยู่ซักพักปอยก็เหลือบไปเห็นรถแดง(รถสองแถวรับจ้างน่ะค่ะ)กำลังวิ่งมา ความคิดเสียวๆ ของปอยก็แล่นเข้ามาในหัวเลยค่ะว่าจะโชว์คนขับรถแดงนี้แหละ ปอยก็เลยลุกไปโบกรถเลยค่ะ พอรถจอดคนขับก็เป็นผู้ชายอายุซักประมาณ 30 ขึ้นก็เป็นเรื่องสิคะ…

เรื่องเสียว เย็ดหมดไม่สนผัวใคร ป๋าเมียมาเลยอ้ายจ๋า “เมียพี่ไปข้างนอกแล้ว พี่ไปหาได้ไหม ?” เรื่องเสียวๆ ของฉันมันเริ่มขึ้นจากตรงนี้แหละค่ะ ก็ในเมื่อผู้ชายที่หมายปองเขามีเมียอยู่แล้ว ชู้อย่างฉันก็ได้แค่จำยอมและรอเวลาที่เขาจะว่างมาหาก็เท่านั้นเอง ฉันเปิดบ้านต้อนรับผัวคนอื่นที่กระวีกระวาดมาหาฉันก่อนที่เราจะโผเข้ากอดกันด้วยความคิดถึง ซึ่งมันแปลว่าเงี่ยนนั่นแหละค่ะ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของเรามันเกิดขึ้นจากความหวั่นไหวในการเลี้ยงส่งหัวหน้าคนเก่า ฉันและเขาทำงานด้วยกัน และเมื่อมันมีครั้งแรก จากที่คิดว่าจะมองหน้ากันไม่ติด มันกลับกลายเป็นติดค่ะ…ติดใจในรสรักของกันและกันอย่างถึงที่สุด แล้วในตอนนี้เขาก็ค่อยๆ อุ้มฉันขึ้นไปแล้วพาไปส่งลงบนเตียงอย่างนุ่มนวล เราต่างช่วยกันถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างง่ายดายแล้วเขาก็กระโจนเข้ามาหาฉันทันทีก่อนที่เราจะเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นและกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างนัวเนียก่อนที่เขาจะค่อยๆ ซุกไซ้เรือนกายของฉันลงไปเรื่อยๆ ฉันจำคำพูดของเขาได้หลังจากที่เราเย็ดกันครั้งแรก แม้ว่าเขาจะเมา แต่เขาจำได้ว่าฉันอมควยเก่งแค่ไหน และหีชมพูของฉันมันน่าเย็ดแค่ไหน เขาค่อยๆ สร้างความกระสันเสียวให้ฉัน ก่อนที่จะเริ่มลงไปเรื่อยๆ จนถึงท้องน้อย …

เรื่องเสียว โดนพี่เขยเย็ด ตอนเมา ครอบครัวที่ผมอยู่เป็นครอบครัวใหญ่ อาศัยอยู่ด้วยกัน มีแม่ยายและมีน้องเมียอีกสองคน คนรองมีแฟนแล้ว ส่วนคนเล็กเลิกกับแฟนประมาณ7 ปี แล้วก็ไม่ยอมมีแฟนใหม่อีกเลย เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นระหว่างผมกับน้องเมียคนเล็ก เมื่อวันที่ 31 ธค. 2563 เป็นวันที่กินเลี้ยงฉลองส่งท้ายปีเก่า สังสรรค์กันภายในครอบครัว ผมชื่อป๋อง น้องเมียผมชื่อกุ้ง รูปร่างค่อนข้างอวบนมใหญ่กว่าของเมียผมอีก วันที่เกิดเหตุวันนั้นน้องเมียไปกินเหล้าที่บ้านญาติที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันตั้งแต่ตอนบ่ายๆ ตอนเย็นผมก็ซื้อเบียร์มานั่งกินกับเมีย แต่เมียผมกินได้แค่นิดเดียวก็เลิกกินแล้วอาบน้ำเข้านอนพร้อมลูกสาวผม ผมนั่งกินเบียร์ต่ออีกสักพักก็จะเข้านอน ผมจะปิดล๊อคประตูบ้านก็นึกขึ้นได้ว่าน้องเมียนั่งกินเหล้าอยู่บ้านญาติข้างบ้าน ก็เลยไม่ได้ล๊อคประตู แล้วผมก็เข้าห้องนอนแต่นอนไม่หลับ ผมเมาด้วยนิดหน่อย ก็เกิดอารมณ์อยากจะเอากับเมียแต่เมียปฏิเสธ บอกว่าง่วงแล้วก็นอนหลับปล่อยให้ผมอารมณ์ค้างอยู่…

เรื่องเสียว ไม่ทันตั้งตัว มลกับหลานชาย สวัสดีค่ะดิฉันชื่อ มล ค่ะ มลขอเล่าเหตุการณ์เสียวครั้งนึงให้ผู้อ่านได้อ่านแลกกันบ้างค่ะ เรื่องของมลเกิดขึ้นที่บ้านนอกของมลค่ะ คือมลทำงานอยู่กรุงเทพ ได้เวลาพักร้อนยาวเลยกลับบ้านไปหาครอบครัวที่ จ.น่าน วันนั้นคนในบ้านออกไปที่นาข้าว ไปหาของกินกันตามประสาคนจนกัน มลได้ตื่นสายเลยไม่รู้ที่ทำอะไรคดิจะเอาผ้าไปซักที่ลำน้ำ พอดีเจ้าแดงหลานลูกของพี่สาวเดินออกจากห้องพอดี มลเลยชวนไปเป็นเพื่อน แต่ระหว่างที่ ชวนกันอยู่นั้น มลได้สักเกตเห็นเค้าจ้องมองมลผิดปกติ แล้วที่ในกางเกงนั้นมันก็ตุงกระดุกกระดิกอยู่ ไม่กระดุกกระดิกได้ไงก็มลอยู่ในชุดนอนบาง ลืมไปว่าไม่ได้อยู่ในเมืองเคยชิน แต่มันบางเห็นชั้นในทั้งหมดนะ มลเปลี่ยนเป็นผ้าถุงหอบตะกร้าผ้าไว้ข้างนึง แดงเอาไม้หาบถังสองใบเพื่อไปขนน้ำด้วย พอไปถึงลำน้ำแดงก็เล่นตาประสาเค้า มลก็นั่งดูเค้าเล่นน้ำประสาเด็กที่ชั้น ม.2แล้วตอนนี้ซักพลางดูเค้าเล่นไปพลาง แต่ตอตนั้นซิค่ะเค้าเดินขึ้นมาจากน้ำมาที่มลนั่งซักผ้าอยู่ หือ..ค่ะ…