มาชักว่าวในที่เปลี่ยว แบบนี้ก็ต้องมาเย็ดหีหนูแล้วนะคะพี่ชายควยใหญ่

e0b8a1e0b8b2e0b88ae0b8b1e0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b8a7e0b983e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 e0b981 656579642840e

เรื่องเสียว มาชักว่าวในที่เปลี่ยว แบบนี้ก็ต้องมาเย็ดหีหนูแล้วนะคะพี่ชายควยใหญ่

ฉันไม่รู้เหมือนกันว่านานแค่ไหนแล้ว ที่ตัวเองไม่ได้เชื่อว่าเรื่องเสียวๆ ต้องเกิดจากความรัก หรือว่าคนเป็นแฟนกันเท่านั้นถึงจะเย็ดกันได้อย่างมีความสุข มันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ไม่ได้ต้องการมานานแล้ว แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้กับเขาจนต้องมาเล่าเสียวในเว็บแบบนี้ค่ะ แต่ก็ภูมิใจเสนอนะคะ เพราะว่าเจอของดีเข้าให้ค่ะ

สามสี่วันก่อน จำวันที่แน่ชัดไม่ได้ แต่จำเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน

ตรอกเล็กๆ แห่งหนึ่งข้างๆ ร้านเหล้าที่ปิดบริการแล้ว ฉันเลือกใช้เส้นทางนี้เพื่อนเดินโงนเงนกลับบ้านที่อยู่ไม่ไกลมากนัก ในความเมา ก็เงี่ยนอยู่แล้วเป็นปกติ คือถ้าจะให้นอนก็หลับได้ทันที แต่ถ้ามีผู้ชายมาด้วยก็เย็ดได้ยันเช้า น่าแปลกจริงๆ ฉันค่อยๆ เดินไปตามเส้นทางที่มืดสลบัวนั้น จนกระทั่งได้เจอกับเงาอะไรบางอย่างที่มุมเลี้ยว แล้วก็เสียงครางดังขึ้นมา

“ซี๊ดดด…อา อา ซี๊ดดด…อูยยย…ซี๊ดดด”

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ

เสียงและเงาที่เคลื่อนไหวสอดคล้องกันทำให้ฉันที่เมาแต่ก็อยากรู้อยากเห็นมากกว่าที่จะกังวลหรือว่าหวาดกลัว เดินเข้าไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะได้เห็นผู้ชายคนหนึ่งที่แต่งตัวเหมือนมาเที่ยวนี่แหละ เขายืนพิงกำแพง แอ่นตัวอยู่แล้วกำลังชักว่าวอย่างเมามัน

ฉันเองก็จะไม่สนใจเขาหรอก ถ้าเขาไม่ได้มีควยใหญ่และยาวจนรู้สึกได้ว่ามันเปรี้ยวปากเสียอย่างนั้น

ฉันแอบมองอยู่ที่อีกมุมทางเดินไปอย่างช้าๆ จนกระทั่งได้เห็นแล้วว่าควยของเขามันน่าเสียเหลือเกิน แล้วจะให้เขาชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเปล่าๆ แบบนี้มันก็เสียดาย ฉันเลยปรากฏตัวออกมาแล้วเดินเข้าไป เขาปรายตามองฉันแค่นิดเดียวแล้วกลับไปชักว่าวต่อราวกับว่าไม่ได้สนใจอะไรเท่าไหร่ คือถ้าฉันจะดูก็ดูไปสิ

มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็ไม่คิดว่าคนเรามันจะมีประเภทที่เงี่ยนแล้วที่ไหนก็ได้ด้วย หรือเอาตามจริง ที่ตรงนี้ก็ไม่ได้มีใครเข้ามายุ่งมากมายอยู่แล้ว เขาคงไม่คิดหรอกว่าจะมีใครมาในที่แบบนี้ ฉันเดินเข้าไปยืนตรงหน้าของเขาแล้วพูดขึ้นมาตรงๆ

“พี่ควยใหญ่จังทำหนูเงี่ยนเลย ให้หนูช่วยไหม ?”

“ไม่ให้ชักนะ” เขาปรายตามอง หน้าแดงก่ำ “แต่ถ้าอม เอาเลย กำลังเงี่ยน”

ฉันยิ้มร้าย ไม่ได้พูดอะไรออกมาก่อนที่จะนั่งคุกเข่าลงไปตรงหน้าของเขาทันที และนั่นทำให้เขายิ้มแล้วแค่นหัวเราะออกมาก่อนที่จะเอามือออก ฉันเองก็ไม่รอช้าอ้าปากอมควยให้เขาทันทีแบบไม่จำเป็นต้องใช้มือเลยด้วยซ้ำ เริ่มดูดดุนควยของเขาแล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างต่อเนื่องถี่รัว

ลำควยใหญ่ยาวนี่มันช่างเต็มปากเต็มคำดีแท้ พระเจ้าเอ๊ย

ฉันค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเขา สอดมือเข้าไปใต้เสื้อ สัมผัสกับหน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขาในขณะที่ปากก็อมควยให้เขาไม่หยุด จนเขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาแล้วกระเด้าปากของฉันเบาๆ ยิ่งเขาขยับเองมันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันทำให้ฉันเงี่ยนขึ้นมาด้วย

“ไม่ไหวแล้ว…ตายแน่ๆ ถ้าไม่ได้เย็ด คืนนี้” เขาพูดขึ้นแล้วกระเด้าปากของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ

พูดถึงขนาดนี้ฉันจะใจดำมันก็กะไรอยู่ ถูกไหมละคะ นั่นเลยกลายเป็นว่าฉันเองค่อยๆ เริ่มยืนขึ้นมาแล้วถอดกางเกงของตัวเองออก ก่อนที่จะค่อยๆ หันหน้าเข้าหากำแพง ยกสะโพกขึ้นมาแล้วส่ายก้นเบาๆ ราวกับเชื้อเชิญให้เขาเข้ามา…มาสิคะ มาเย็ดหีฉันเลย

เขายิ้มแล้วเดินเซเข้ามา สองมือตะปบเข้าที่บั้นท้ายของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเอาลำควยของเขาจ่อหาที่ทางแล้วดันพรวดพราดเข้ามารวดเดียวจนมิดลำควยจนฉันร้องลั่นออกมาด้วยความจุก เจ็บ และเสียวหีจนต้องเอามือมาปิดปากตัวเองเข้าไว้

ไม่เคยคิดเลยว่าจะใหญ่ขนาดนี้ ฉันพยายามจะทำตัวผ่อนคลายแต่ก็ยังรู้สึกเจ็บอยู่เหมือนกับว่าตอนนี้ฉันกำลังโดนเปิดซิงอยู่เลยก็ว่าได้ เขาค่อยๆ ดันควยเข้าออกช้าๆ ในจังหวะถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มรัวกระแทกควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างเต็มที่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียว อื๊อออ…สุดยอดเลย ซี๊ดดด..อ๊ะ อ๊ายยย”

“ซี๊ดดด…ตอดควยฉิบหาย โอยยย…โคตรเสียวควยเลยเย็ดแม่ อา ซี๊ดดด….ควยเอ๊ย อา” เขาพ่นคำหยาบออกมามากมาย แต่สิ่งที่ตามมาคือความเสียวซ่านที่หนยักหน่วงและรุนแรงอย่างเห็นได้ชัด จนกระทั่งมันเริ่มเร็วขึ้นมาเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า สะ เสียว เสียว อื๊อออ” ความเจ็บในตอนแรกหายไปอย่างสิ้นเชิงเหลือเพียงความเสียวซ่านที่ฉันเองก็ไม่อาจจะควบคุมมันได้อีกแล้วในเวลานี้ ปล่อยให้เขากระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องจนเขาสาสมใจแล้วสุดท้ายก็มารู้ที่หลังว่าเขาแตกในเรียบร้อยแล้วก่อนจะฟุบร่างกายลงมาทาบทับที่แผ่นหลังของฉัน ลมหายใจร้อยผ่าวรินรดลงมาด้วยความเหนื่อยหอบ

ตอนนี้ฉันเริ่มกังวลแล้ว

ไม่ใช่กังวลที่เขาแตกในระ…แต่กังวลว่าจะทำยังไงให้ได้เย็ดกับเขาอีกต่างหาก เรื่องเสียวซี๊ดที่มันจี๊ดถึงใจแบบนี้ใช่ว่าจะหากันง่ายๆ

Recommendations

เล่าเรื่องเสียว ขวัญวันเรียนจบจากคุณครู ประสบการณ์เสียวระหว่างฉัน กับครูภีม ถือว่าเป็นความลับ เป็นรางวัล และเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่เขาเข้ามาฝึกสอนที่นี่ตอนที่ฉันเรียนเทอม 2 ฉันเองก็พยายามเข้าหาเขาตลอด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดี อีกอย่าง เขามีเวลาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีเต็ม แต่ว่าฉันกลับมีเวลาเหลือเพียงเทอมเดียว เพราะว่ากำลังจะจบมัธยมปลายแล้ว การที่จะต้องออกไปเรียนที่อื่นทำให้เวลาที่มีมันน้อยลง สุดท้ายแล้ว ฉันก็จีบเขาสำเร็จ แต่ว่าฉันอยากให้เขาเย็ดสักทีก็ไม่ได้ เพราะว่าเขาเอาแต่เล่นตัวสุดๆ เลย บอกว่าไม่ได้อยากให้ฉันเสียการเรียน…ทำไมกันล่ะ ? บางทีการโดนเย็ดอาจจะเป็นรางวัลที่ทำให้ฉันนั้นตั้งใจเรียนก็ได้นะ ใครจะไปรู้ ทว่าสุดท้าย ฉันก็อดทนมาตลอด…

เรื่องเสียว ที่เด็ดน้องเลี้ยง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปี ไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6 ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบ ม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นาน พ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิด นิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว…

เรื่องเสียว เสพสม ไฟใต้น้ำ พี่เกสรเจ้าของบ้านที่ผมเช่าอยู่เป็นคนอัธยาศัยดี น่านับถือไม่จุกจิก ท่าทางเป็นคนร่าเริง แต่ลึกๆรู้สึกจะอมเศร้า เป็นเด็กต่างจังหวัด เรียนจบพาณิชย์แล้วเกิดหลงเสน่ห์กรุงเทพฯ เข้าทำงานในห้าง จนตกเป็นภรรยา ของนายห้างพ่อหม้ายเมียตาย มาตั้งแต่พี่เกสรอายุยี่สิบสอง ไม่มีทายาทเพราะพี่เกสรเป็นหมัน อยู่กันมาสิบปี นายห้างหมดกระสุน พยายามยิงอยู่กว่าครึ่งปี ก็ไม่เปรี้ยง ทรมานอารมณ์พี่เกสรยิ่งนักจนพี่เกสรขอร้องให้เลิกกวน นายห้างจึงอยู่ที่บ้านเดิมไม่แวะเวียนมาอีก ตอนที่ผมเข้ามาอยู่แทนเพื่อนไม่เคยเห็นหน้านายห้าง สามีของพี่เกสรเลย จนผมมาอยู่เป็นปีที่สาม สามีพี่เกสรถึงแก่กรรม พี่เกสรได้รับส่วนแบ่งอย่างเป็นธรรมที่นายห้างจัดแจงรวมทั้งที่ลูกๆ จัดการให้เพิ่มเติม พี่เกสรคิดย้ายกลับบ้านนอก จึงบอกขายบ้านพร้อมที่ ขนข้าวขนของกลับไปแล้ว ฝากให้ผมช่วยดูแลไปพลางผมก็จะสำเร็จการศึกษา…

เรื่องเสียว รอบก่อนลักหลับแล้วไม่รู้เรื่อง รอบนี้เลยต้องจับขย่มควยให้หายเงี่ยน เรื่องเสียวรอบก่อนฉันยังคงฝังใจไม่หายกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในความทรงจำ ฉันเองแม้ว่าจะถูกคนรอบข้างมองว่าเป็นสาวห้าว ที่ควรจะจีบผู้หญิง ผมสั้นซอย ทุกๆ อย่าง การแต่งตัว คำพูด กิริยาท่าทาง ฉันแทบจะไร้ซึ่งความเป็นกุลสตรีไทยเลยก็ว่าได้ แต่ว่าทุกๆ อย่างมันไม่อาจที่จะจบลงเพียงเพราะแบบนั้น ฉันยังชอบผู้ชายอยู่ และฉันเองก็อยากโดนเย็ด อยากโดนเย็ดหี แม้ว่าจะไม่มีใครเลยก็ตามที ที่จะให้ฉันนั้นพูดออกไปตามตรง มีแต่คนบอกว่าฉันต้องหาเมีย แต่สุดท้าย เมื่อราวๆ สัปดาห์ก่อน ฉันก็กลายเป็นคนที่ถูกเลือกอย่างชัดเจน เมื่อฉันนั้นแอบลักหลับเพื่อนร่วมห้องของฉัน เขาเป็นผู้ชายแท้ๆ แต่เพราะคิดว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิง เลยมาใช้ชีวิตอยู่ด้วย แต่ฉันก็แอบชอบเขา…

เรื่องเสียว ทำผิดต้องรับโทษ…”โดน..รปภ” …………เจนกำลังเรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในกรุงเทพ ฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างมีสตางค์…พ่อแม่รับราชการ…เจนเป็นลูกคนเล็ก ….พี่ชายเจนเรียนจบแล้วตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วย…เหลือเจนคนเดียวที่ยังเรียนอยู่…ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็ก….จึงถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เจนสูง 162 ผิวขาว ตอนนี้เจนเป็นสาวแล้ว…มีหนุ่มๆที่โรงเรียนตามจีบเยอะ…แต่เจนไม่สน…วันนั้นหลังเลิกเรียน .”….แอน…ไปเดินเล่นกันนะ….” .”….ก็ดี…ไปกันเถอะ….” เจนไปเดินห้างกับแอน 2 คน ก็เดินดูไปเรื่อยๆ…ไม่คิดจะซื้ออะไร…แค่ต้องการมารับแอร์เย็นๆก่อนกลับบ้านเท่านั้น….ตอนนี้ก็บ่าย 4 แล้ว…ก็ว่าจะชวนกันกลับ…เจนเหลือบไปเห็นสายรัดผมอันนึง…สวยมาก…ราคาแค่ 25 บาท…เจนมีเงินแต่ว่า…ไม่อยากจ่ายเพราะเคยมากับพี่ชาย…แล้วพี่ชายชอบจิ๊กของมาให้…เจนจึงอยากเอาอย่าง…เจนหยิบแล้วรีบใส่กระเป๋า “….จะทำอะไรน่ะเจน….” “….เงียบๆไว้…ไม่มีใครรู้หรอกน่า….” “….แต่ว่า….” เจนกับแอนเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น….แล้วรีบชวนเพื่อนกลับ…เจนรู้สึกว่าตัวเองเก่ง…ที่ขโมยมาได้…. “….แอนเข้าห้องน้ำก่อนนะ…เดี๋ยวจะปวดบนรถ….” “….เร็วๆนะ…ไม่งั้นไม่รอนะ….” ช่วงที่เจนยืนรอแอนอยู่นั้น….ก็มี…

เรื่องเสียว เสียวจนเข่าอ่อน แฟนพาไปให้ผู้ชายตัวใหญ่กด สวัสดีค่ะ ชื่อปุ๋มค่ะ อายุ 18 ปีค่ะ เพิ่งเข้ามหาลัยได้ไม่นาน วันนี้มีเรื่องมาเล่าให้ฟัง ปุ๋มมีแฟนแล้ว ชื่อเช่ อายุเท่ากัน แต่เช่สอบเอนทรานซ์ไม่ติด เราเพิ่งคบกันมาได้ประมาณ 6-7 เดือนค่ะ มีเซ็กส์กันก็ร่วม 7 เดือนแล้วเหมือนกัน (เรามีอะไรกันก่อนมาเป็นแฟนกันอีกค่ะ) ตอนอยู่โรงเรียนปุ๋มจัดว่าสวยมากคนหนึ่ง แต่ไม่มีคนมาจีบเพราะออกทอมบอยนิดๆ ค่ะ ส่วนเช่นั้น ขึ้นชื่อว่าเป็นเสือผู้หญิงคนนึงเลย พอขึ้นม.6 ปุ๋มก็รู้สึกอยากมีประสบการณ์อย่างนั้นบ้าง และก็มีเช่เนี่ยแหละที่ถูกใจที่สุด ที่คิดว่าจะให้ความสุขที่น่าประทับใจกับเราได้…

เรื่องเสียว เย็ดหีเพื่อนพี่สาว ก็พี่เขาอยากสอนให้ผมเย็ด เลยอยากลองดู จนแตกใน เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเขียนนี้ เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ที่เกิดขึ้นในตอนที่ผมเองยังคงเป็นเด็กอยู่เลยครับ มันเริ่มจากตอนที่หลายเดือนก่อน พี่สาวของผมพาเพื่อนที่สนิทกับครอบครัวเรา เธอเป็นเพื่อนที่มหาลัย มาที่บ้าน จนเรานั้นสนิทกัน แล้วในคืนหนึ่ง ผมเองที่ยังเป็นเด็กตัวโต ควยใหญ่ แต่ไร้เดียงสาเรื่องบนเตียง ก็ได้ถูกพี่เขาเปิดโลกด้วยการอมควยให้ผมจนน้ำควยแตกในปาก แถมพี่เขายังกินน้ำควยของผมเสียเกลี้ยงเลย แล้วจากวันนั้น ที่พี่เขามาบ้านของผมทุกๆ ครั้ง เราก็จะแอบมาอมควยกันแบบนี้เรื่อยๆ เพราะว่าพี่เขาบอกว่าผมน้ำควยหวานดี มันเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าตัวเองกำลังจะโตขึ้น พี่เขาเคยถามว่า อยากเย็ดเขาไหม ผมก็บอกว่าอยาก เพราะดูหนังโป๊แล้วเวลาที่ได้เย็ดหีผู้หญิง ผู้ชายจะครางออกมาเสียว…

เรื่องเสียว คืนพิศวาส เป็นชู้กับผัวน้องสาวตัวเอง เพราะว่าทั้งสองทะเลาะกัน และฉันเป็นกาวใจให้เสมอ พยายามที่จะให้น้องสาวของฉันมีแฟนที่ดี และลดนิสัยงี่เง่าของเธอลง หลายๆ ครั้งแน่นอนว่าน้องสาวของฉันเป็นคนผิด เพราะว่านิสัยเอาแต่ใจของเธอ แต่ในฐานะพี่สาว ฉันอยากจะให้เธอมีความสุขเท่านั้นเอง แต่วันนี้มันผิดพลาด ที่ฉันเองก็เหนื่อยล้ากับเรื่องของตัวเอง และดื่มเหล้ามาพอประมาณ น้องสาวทะเลาะกับแฟนแล้วขับรถออกไปบ้านเพื่อน ปล่อยให้แฟนของเธอเดินขึ้นมาหาฉันด้วยแววตาเศร้าสร้อย มาขอคำปรึกษาว่าจะทำยังไงดี เธอเป็นแบบนี้อีกแล้ว ในช่วงเวลานี้ฉันสารภาพเลยว่าไม่สามารถเป็นกาวใจให้ใครได้เลย เพราะว่าฉันมีอะไรให้คิดอีกมากมาย แถมยังเมาอีกด้วย พอแฟนน้องสาวถามว่าจะทำยังไง ฉันเลยขยับไปนั่งข้างๆ เขา เชยคางของเขาขึ้นแล้วยื่นหน้าเข้าไปจูบเขาเบาๆ หนึ่งที ทำเอาอีกฝ่ายนั่งนิ่งทำตัวไม่ถูกเลย ฉันจึงถามเขาไปว่าน้องสาวฉันมันงี่เง่าใช่ไหม ถ้างั้นลองมาเป็นผัวฉันสักคืนสิ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันข้างทาง ผมมีโอกาสได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นช่วงที่ทางญี่ปุ่นจัดเทศกาลพอดี รอบนี้คงได้เที่ยวอย่างสนุกคุ้มค่าแน่นอน เหล่าผู้ชายคงรู้กันว่า แดนปลาดิบ นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องการ์ตูนอนิเมะแล้ว ยังมีเรื่องที่น่าสนใจกว่าคือมีการวางจำหน่ายหนังโป๊กันแบบเสรี สาวที่แสดงหนังโป๊ก็มีหลายระดับความสวย ตั้งแต่หน้าตาบ้านๆ จนไปถึงสวยใสวิ๊งระดับดารา หากเราอายุเกินกำหนดก็สามารถเข้าซื้อหนังโป๊ญี่ปุ่นได้เลยแบบไม่ผิดกฎหมาย แต่ก็มีหลายคนที่ไม่ได้ชอบดูหนังx แต่ดันไปชอบสาวในอนิเมะแทน ที่เขาเรียนกันว่าพวกติดสาว 2D นั่นแหละ ก็จะมีโซนอนิเมะ 18+ รวมไปถึงเกมส์ 18+ ให้ได้เลือกซื้อมารับชมและเล่นกัน พอผมไปถึงญี่ปุ่น ก็เป็นวันเทศกาลงานพอดี ในช่วงค่ำของวันนั้น ผมใส่ชุดเสื้อยืด กางเกงขาสั้นสามส่วน มันใส่สบายดีเลยชอบแนวนี้ ส่วนคนที่มาเที่ยวงาน ส่วนใหญ่จะสวมชุดกิโมโน…