มาชักว่าวเอ้าท์ดอร์ เจอสาวมานั่งดูเลยจับเย็ดซะเลย

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว มาชักว่าวเอ้าท์ดอร์ เจอสาวมานั่งดูเลยจับเย็ดซะเลย

คนโสดอย่างผม ชีวิตที่สนุกสนานและความผาดโผนมันคือความปกติ ส่วนรสนิยมเรื่องเสียว อันนี้ก็ต้องบอกตามตรงว่าแล้วแต่ความชอบใครความชอบมันละครับ ส่วนผมชอบหาประสบการณ์เสียวที่มันเฉพาะตัว แบบว่าเงี่ยนๆ แล้วจะลุกมาเปิดหนังโป๊ หนังเอวีชักว่าวเฉยๆ มันก็น่าเบื่อไป ดังนั้นเวลาที่ผมเบื่อๆ ผมเองก็เลยชอบที่จะไปหาชักว่าวนอกสถานที่บ้างครับ ห้องน้ำปั๊มน้ำมันแบบนี้ ข้างทางบ้าง ที่มันดูน่าตื่นเต้นดีเหมือนกัน และประสบการณ์เสียวของผมที่จะเอามาเล่าให้ฟังมันเกิดขึ้นเมื่อวันก่อนครับ ตอนที่ผมไปหาชักว่าวใต้ทางด่วน

บอกตรงๆ ว่าผมเองไม่ใช่คนขี้อายนะครับ ถ้าเกิดว่าอยู่ดีๆ ชักว่าวอยู่แล้วมีคนมาดู มามองอะไรแบบนั้น คือถ้าไม่ได้โหวกเหวกโวยวาย หรือว่าตะโกนด่าทออะไร จะมานั่งดูผมชักให้ดูจนแตกอันนี้มันก็ไม่ยาก ผมชอบเสียอีก เวลาที่มีคนมาดูเราชักว่าว มันได้อารมณ์ดีครับ แล้วเมื่อวันก่อน ผมเองก็เงี่ยนครับ เลยไปหาที่ใต้ทางด่วนชักว่าว เพราะว่ามันก็ค่อนข้างจะเป็นทางการนิดๆ คือมีความท้าทายอยู่ในตัวด้วยเหมือนกันนั่นแหละครับ แต่ดึกๆ แถวนี้ก็ไม่มีรถแล้ว ทว่าตอนที่ผมเริ่มชักว่าวนั้น อยู่ๆ ก็มีคนๆ หนึ่งเดินมาแล้วนั่งลงที่อีกฝั่งครับ

ผมเหลือมอบ ขณะที่ชักว่าวไปเรื่อยๆ ดูท่าทีว่าคนๆ นั้นจะด่าผม หรือมองว่าผมเป็นโรคจิต โทรแจ้งตำรวจหรือเปล่า แสงไฟสีส้มจากริมทางส่องให้ผมเห็นว่าเธอเป็นผู้หญิง แล้วก็หันมองมาที่ผมบ่อยครั้งครับ บ่อยเข้าๆ ก็เริ่มรู้สึกแล้วว่าเธออยากมอง ผมเลยแกล้งๆ หันข้างให้เธอ จะได้มองลำควยใหญ่ของผมแบบเต็มๆ ตา แล้วผมก็เริ่มครางออกมาเบาๆ เหมือนกับว่าตั้งใจให้เธอได้ยินอย่างนั้นแหละ จนตอนที่ผมสังเกตว่าเธอตั้งใจที่จะมองผม

เหมือนต่างคนก็ต่างเงี่ยน ผมก็ชักไป เธอก็มองไป มันเลยทำให้ผมรู้สึกว่ามีแวว เลยลองตะโกนถามไป

“มามองใกล้ๆ ไหมครับ” ผมเชิญชวน แล้วไม่นานเธอก็เดินมาจริงๆ ครับ มันเลยยิ่งทำให้ผมรู้สึกสาใจมากกว่าเดิมเสียอีก คืนนี้มีเรื่องเสียวซี๊ดที่เหนือความคาดหมายเกิดขึ้นแล้วสิ เธอมองดูควยของผม ยิ่ง ไม่ไหวติง แล้วค่อยๆ จ้องเรื่อยๆ พูดชื่นชมว่าผมควยใหญ่จังเลย สายตาของเธอมองที่ควยของผมไม่วางตา ผมก็เลยรู้สึกว่าแบบนี้มันเข้าที่แล้ว

“ลองชักให้ผมไหมครับ” ผมถาม แล้วมัดมือชัก เพราะว่าตอนนี้ผมปล่อยมือออกจากควยตัวเองที่กำลังแข็งได้ที่แล้ว พร้อมกับกระดกควยล่อเธอ จนเธอนั้นเอื้อมมือมาชักว่าวให้ผม มันเสียวมากๆ เลยครับ นานๆ ทีจะชักว่าวแบบไม่ใช่มือตัวเอง ไม่นาน เธอเองก็เริ่มก้มต่ำลงไปเรื่อยๆ มันเลยยิ่งทำให้ผมอดใจไม่ไหว กดหัวของเธอลงไปเบาๆ นั่นจึงทำให้เธอเหมือนว่าเต็มใจ ก้มหน้าลงไปอมควยให้ผมทันที

“โอยยย…เสียวครับ เสียวควยมากเลย ดูดควยเก่งจังเลย” ผมพูดขึ้นมา ตัวสั่น ขาสั่น เสียวควยจริงๆ นะครับ เพราะว่าไม่ได้โดนดูดควยมานานแล้วเหมือนกัน มันยิ่งทำให้เธอนั้นดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งดูดทั้ง ทั้งเลียสลับกันไปอย่างเต็มที่กระตุ้นให้ผมเองอยากจะร้องถามเธอไปจริงๆ เลยว่ามาถึงขนาดนี้แล้วขอเย็ดได้ไหม ?

แต่ยังไม่ทันจะถามเลยครับ เหมือนว่าตอนนี้เธอรู้แล้วว่าผมนั้นต้องการอะไร เธอเงยหน้าขึ้นมา เช็ดปาก แล้วถามผมออกมาตรงๆ ว่า

“เย็ดหนูได้ไหมคะ หนูก็เงี่ยนแล้วเนี่ย” เธอไม่ได้พูดเปล่าครับ แต่เธอกลับถอดกางเกงของเธอลงทันที ผมที่ยังไม่ทันรับคำก็ควยแข็งตั้งโด่ขึ้นมาทันที เมื่อเธอหันหลังแอ่นตูดให้ผมแล้วโน้มตัวลงไปข้างหน้า ผมย่อตัวลงเล็กน้อย จ้องมองรูหีของเธอ หีชมพูด้วย เยิ้มไปหมดแล้ว ผมได้ที่ก็ยืนขึ้นแล้วคว้าเอวของเธอไว้แล้วค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ

ตอนที่ผมดันควยเข้าไป รูหีของเธอตอดควยผมมากๆ ทั้งเธอเองก็ยังร้องครางออกมาด้วยน้ำเสียงสั่นๆ อีกด้วย

ร้องเหมือนว่าไม่เคยโดนควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อนอย่างนั้นแหละ พอผมดันควยเข้าไปสอด ก็ทิ้งระยะไว้ก่อน เอื้อมมือไปสอดที่วงแขนแล้วจับนมของเธอ นมใหญ่ใช้ได้ พอเริ่มสะกิดเขี่ยที่หัวนม เสียงครางของเธอเองก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนทำให้ผมตอนนี้มันหยุดไม่ได้แล้วครับ ไม่สนว่าจะมีรถผ่านไป หรือว่าใครผ่านมาแล้ว แรงที่มีกระหน่ำกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปจนร้องลั่น ตัวสั่นระริก แต่ก็ยังเอื้อมมือมาจับสะโพกของผมเอาไว้ แล้วบอกว่าอย่าเอาออกเลยนะคะ

แหม…อ้อนควยดีจริงๆ ผมชอบนะ ผู้หญิงแบบนี้

เพราะแบบนั้น ต่างคนต่างเงี่ยน ผมก็เลยใส่สุดครับ รู้จักไหมไม่รู้ แต่ว่าตอนนี้รู้กันถึงขั้วหัวใจ เพราะว่าผมแตกในเข้าไปแบบเต็มๆ รูหีของเธอเลย นานแล้วที่ไม่ได้เย็ดแบบนี้ แล้วพอเจอคนที่ชอบเหมือนกัน ผมก็อยากจะชวนเธอเย็ดอีกรอบนั่นแหละ แต่เธอบอกว่าต้องไปธุระก่อน เราเลยแยกกัน โดยหวังว่าเธอจะมาเจอผมที่นี่อีกเวลาเธอเงี่ยน

เพราะฉะนั้นใต้ทางด่วนนี้เลยเป็นสถานที่ประจำของผมไปแล้ว เพราะครั้งต่อไปถ้าเจอเธอ ผมจะขอช่องทางติดต่อเอาไว้ แล้วสัญญาว่าจะพาไปหาที่เย็ดใหม่ๆ ให้เธอติดใจผมไม่รู้ลืมไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว สามควย รูเดียว ถ้าน้องเสียวและทนไหว พี่ก็จะจัดให้รูบานไปเลย เธอพูดเอง ในแอปฯนัดเย็ด ว่าหาเรื่องเสียว อยากจะลองโดนรุมเย็ด นั่นเลยทำให้ผมเองเอาหน้าจอของเธอให้เพื่อนๆ อีกสองคนดู แล้วถามกันว่า อยากจะไปสร้างประสบการณ์เสียวให้สาวน้อยร่านควยคนนี้ไหม เราสามคนแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันมาเสมอ ถึงตอนนี้ไม่ได้มีใครอายอะไรกันแล้ว และหากว่าเพื่อนๆ ของผมตกลง…นี่คือการเย็ดหมู่ครั้งแรกของผม ผม ไอ้กล้า และไอก้อง เราตกลงที่จะไปหาเธอในคืนนี้ เพราะว่าอย่างน้อย เธอก็บอกว่ามีห้องเตรียมพร้อมเอาไว้แล้ว ไม่มีข้อผูกมัด มาเสียวกันเฉยๆ งานนี้ได้เย็ดฟรีขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันละครับ เราสามคนมาที่จุดนัดพบเพื่อที่จะไปเจอเธอทันที อย่างแรกที่รู้สึกได้เลยก็คือว่าเธอนั้นน่ารักกว่าในรูปเสียอีก ดังนั้นสิ่งที่เธอต้องการเราจะจัดกันให้หนักแบบไม่ต้องหยุดต้องยั้งกันเลยทีเดียวเชียวแหละครับ…

เรื่องเสียว ลองดูมั้ย…ปล่อยน้ำควยออกมาเต็มหี วันนี้เมื่อช่วงเช้าพ่อของไอ้เต้…ลุงบุญเกิดก็เพิ่งไปรับเงินช่วยเหลือจากรัฐบาล ครอบครัวละ 5000 บาทมา แต่กว่าจะได้รับเงินก็ต้องไปนั่งรอตั้งครึ่งค่อนวัน คนแก่บางคนถึงขนาดเป็นลมล้มพับไปเลยก็มี ………เอ้ย 2 คน มึงรีบๆ เข้านะ ฝนทำท่าจะตกหนักว่ะ… ลุงบุญเกิดตะโกนบอกลูกชายกับลูกเขย….ทิดอ่ำที่กำลังเตรียมตัวต่อเติมพื้นที่ข้างๆ บ้าน เพื่อทำเป็นที่เก็บของและเป็นที่อยู่ของหมา 2 ตัว วันนี้ลูกเขยกับลูกสาวมาช่วยย้ายของ และมีผู้ชายวัยรุ่นอีกคนมาช่วยด้วย บ้านไอ้เต้มี 2 ตอน ตอนที่ต่ำกว่านั้นโดนน้ำท่วมอยู่ไม่ได้มาตั้งครึ่งเดือนแล้ว อีกตอนหนึ่งพื้นบ้านอยู่ห่างจากน้ำแค่คืบเท่านั้น มองไปโดยรอบน้ำท่วมขาวโพลนไปสุดลูกหูลูกตา ………….. ไอ้เต้มองไปเห็นพ่อกับพี่สาว….พี่จันทร์กำลังช่วยกันพยุงยายปริกยายของมันลงเรืออีกลำ เพื่อพายายปริกไปอยู่ที่วัด…

เรื่องเสียว เพื่อนรักชักเข้าชักออก หัวบานคาเต็มสองแคมเมียรัก ขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ คม รับราชการในหน่วยงานแห่งหนึ่งที่บ้านเกิด เมียผมชื่อ อ๋อม เธอเป็นคนรูปร่างดี อวบนิดๆผิวขาว หน้าตาสวยพอไปวัดไปวาได้ แต่หอยเธอใหญ่มาก เรื่องบนเตียงเราก็ทำกิจกรรมกันเกือบทุกวัน ยิ่งถ้าวันไหนมีดื่มก็จะคึกคักเป็นพิเศษ เมียผมยิ่งเธอดื่มและเมาด้วยแล้วเธอจะเซ็กส์จัดมีอารมณ์รุนแรงและมีความต้องการเรื่องเซ็กส์สูงมาก ส่วนตัวผมเองก็มาตฐานชายไทยสูง 170 cm.แต่อาวุธประจำกายค่อนข้างไปทางเล็กนิดหนึ่ง คือประมาณ 3 นิ้วครึ่งและผมน้ำแตกเร็วมาก เวลามีเซ็กส์กับเมียผมสังเกตุว่าเธอจะไม่ค่อยถึงจุดสุดยอดเท่าไร ผมรักเมียมากอยากให้เธอมีความสุขในเรื่องเซ็กส์ อยากเห็นผู้ชายที่ควยใหญ่ยาวและเอาได้ทนๆ นานๆ มาทำให้เธอมีความสุข แต่แปลกมากเวลาที่ผมคิดจิตนาการว่าเธอเย็ดกับคนอื่นแล้วผมเองกลับเงี่ยนมากๆผมจึงหาซื้อควยปลอมที่มีขนาดใหญ่ยาวมาช่วยเพิ่มความสุขให้เธอ เธอก็พอใจมันมากเวลาที่เรามีเซ็กส์กันก็จะเอามาร่วมด้วยทุกครั้งเธอถึงจุดสุดยอดกับควยปลอม แล้วผมค่อยเอาต่ออีกทีจนน้ำแตก…

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาวหวังเปิดซิง ก่อนว่าที่สามีจะมาเปิด สวัสดีครับ เพื่อนๆ ทุกคน ผมชื่อ”แบงค์”ครับ มีประสบการณ์ เลวๆ ที่ทุกคนไม่ควรเอาอย่างมาเล่าให้ฟังนะครับ ผมมีพี่สาวหนึ่งคน ชื่อ ”บุ้งกี๋” ผมอายุ 17 ส่วน พี่ผมอายุ 27 ตัวผมนั้นเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง มากอยู่แล้ว และตั้งแต่สมัยเริ่ม รู้จัก เรื่อง sex นี้ ผม ก็ อยากมี sex กับ…

เรื่องเสียว วัยเบญจเพสอยากลองของ-ล่อสาว 17 หวัดดีครับเพื่อนๆที่ชอบเรื่องเสียวๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีกว่าๆมาแล้ว ตอนนั้นผมก็อายุเกือบจะเบญจเพสพอดี เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัดฐานะทางบ้านก็ค่อนข้างดีพอสมควร ก้อเข้ามาเรียนต่อที่กทม.จนจบปริญญาตรี ก็เลยอยู่ทำงานต่อที่กรุงเทพ โดยได้เช่าหอพักอยู่ อยู่ที่นั่นก้อมีประสบการณ์กับสาวๆแถวหอพักแถวนั้นบ้าง แต่ที่เด็ดและไม่คิดว่าจะได้ก้อคือ ที่ใต้หอของผมนั้นมีร้านขายของอยู่ก็จะมีเจ้าของร้านอายุประมาณ 30 กว่าๆแล้วก็จะมีเด็กขายของอยู่คนนึง ชื่อตุ้ม อายุตอนนั้นก็เพิ่ง 17 หมาดๆ ตอนตุ้มมาอยู่แรกๆผมเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะตัวผมเองก็มีแฟนอยู่แล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่พออยู่ไปๆ ชักจะยังไงๆเพราะเวลาตุ้มเจอหน้าผมทีไร มักจะมองหน้าผมแล้วก็ยิ้มๆ ผมนึกในใจว่าเด็กคนนี้ต้องชอบผมแน่ๆ แต่ผมก็วางตัวเฉยๆไว้ก่อน ก็เป็นอย่างนี้เรื่อยมา จนวันนึงผมกลับมาจากทำงาน กำลังดูทีวีอยู่โทรศัพท์ที่ห้องก็ดังขึ้น “ฮัลโหล…

เรื่องเสียว พี่ใจดี หนูก็ต้องตอบแทนสิคะ เพิ่งเข้าเล่นเว็บครับ อยากเล่าบ้างเนื่องจากเหตุการณ์เพิ่งเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมื่อวานนี่เองครับผมได้เล่น msn คุยกับน้องคนนึง เธอชื่อวาวา หน้าตาน่ารัก เรียวปากเล็ก เธอเปลี่ยนรูปให้ดูบ่อยๆ แต่ไม่มีรูปโป๊หรอกครับ แต่sexyดูน่ารักน่า… คุยกับเธอมาอาทิตย์กว่าๆ ฝันกลายเป็นจริงเสียทีอยากจะเย็ดเธอมานาน แต่ผมก็ไม่กล้าพูดครับ จนมาถึงประโยคน้องวาวา : หนูอยากไปเข้าคอร์สทำสปาจังเลยค่ะ อยากมีผิวสวยๆพี่ใจดี : หรอจ๊ะ ไปสิเดี๋ยวพี่ให้เงินไปทำมั๊ยล่ะเธอ ตอบมาคงดีใจ ที่จะได้ไปทำพี่ใจดี : แล้วเขาคิดเท่าไหร่ล่ะจ๊ะน้อง วาวา…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ เรื่องเรียนไม่ได้ถนัดอะไรขนาดนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเพื่อนสนิทของผมต้องให้ผมไปที่บ้านของมันเพื่อให้พี่สาวติวพิเศษให้ บ้านมันเรียกได้ว่าเรียนเก่งกันทั้งบ้านเลย พี่มันก็สอบติดมหาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศแบบง่ายๆ สบายๆ ส่วนมันเองก็เกรดดีมาตลอด สำหรับเด็กม.5 แล้ว การที่เกรดไม่ได้ดีเท่าที่ควร การใช้ชีวิตในช่วงปีสุดท้ายนั้นยากเหลือเกินจริงๆ เพราะไหนจะต้องเรียน สอบ เตรียมเข้ามหาลัย ทุกๆ อย่างมันต้องไปด้วยกันให้ได้เป็นอย่างดี พี่เอ๋ย ก็เลยยอมที่จะรับคำขอจากน้องชายเพื่อมาติวให้ผมอย่างเต็มที่ในช่วงก่อนจะสอบปลายภาคที่จะถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ สุดท้ายการที่พี่เอ๋ยเสียสละเวลามาติวให้ผมก็เท่ากับว่าเขาจะเสียทุกๆ อย่างฟรี เลยทำให้ผมพยายามมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าติวไปติวมายังไง พี่เขาก็ยิ่งน่ารักขึ้นทุกวัน จากที่มีแค่เรื่องติวกันปกติ…

เรื่องเสียว ครูทนไม่ไหวแล้ว พอเถอะๆ…”ศึกสวาท อาจารย์กับศิษย์” เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงปิดเทอมฉันต้องไปสอนพิเศษให้กับลูกชายทหารคนหนึ่ง ลูกชายเขาอายุประมาณ18 ปีจะ19 แล้วรูปร่างสูงขาว หน้าตานี่หล่อเหลาทีเดียวฉันเห็นทีแรกก็ตะลึงเหมือนกันแต่ไม่แสดงอาการออกมา เพราะฉันเป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง เขาท่าทางจะเจ้าชู้มาก ฉันมาสอนวันแรกเขามักจะทำหน้าตาเจ้าชู้ใส่บ่อยๆ ฉันไม่ค่อยชอบนัก บางวันก็เอาสาวๆมานั่งอ้อมล้อมฟังที่ฉันสอนด้วย แต่สาวๆพวกนั้นหานั่งฟังเงียบๆไม่ ส่งเสียงกรีดกราดจนฉันสอนไม่รู้เรื่อง เลยต้องไล่สาวๆพวกนั้นไป แต่เขากลับไม่พอใจที่ฉันไล่สาวๆของเขาออกไป เขาว่าฉัน “นี่ครูครับครูไล่สาวๆของผมไปทำไม เซ็งเลยอ่ะ ฮันแนะ หรือว่าครูจะหึงผมล่ะซี้ ใช่ป่ะ” เขาพูดไปทำหน้าเจ้าชู้ใส่ฉัน ฉันเลยโมโห ตวาดเขาไป “นี่หยุดนะเด็กบ้า ครูไม่ใช่เพื่อนเล่นเธอน่ะ…

เรื่องเสียว พ่อจ๋าอย่าเย็ดแรง ฉันยืนยันและสาบาน ว่าฉันเล่าเรื่องเสียวนี้เป็นความจริงทุกประการ มันคือเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันจริงๆ แต่ถ้าใครไม่เชื่อก็ขอให้เรื่องเสียวๆ ที่ฉันได้เขียนมานี้มันเป็นเรื่องแต่งที่แสนบันเทิงก็แล้วกันนะคะ แล้วที่สำคัญก็คือ ต่อให้ใครไม่เชื่อ ฉันก็เชื่อ เพราะว่ามันเกิดขึ้นกับฉัน กับรูหีของฉันนั่นเองค่ะ ประสบการณ์เสียวครั้งนี้มันเป็นครั้งที่ฉันยังคงจดจำมันได้อยู่เสมอ ไม่มีวันที่ฉันจะลืม มันคือการโดนเย็ดที่ไม่สามารถลบออกจากหัวสมองได้เลยจริงๆ เพราะความไร้เดียงสาของฉัน เพราะและความอะไรสักอย่างของผู้ชายที่ฉันเรียกว่าพ่อ ทำให้มันเกิดขึ้นมา ฉันเป็นลูกของพ่อเพียงคนเดียว ฉันไม่มีแม่ พ่อบอกว่าแม่คลอดฉันแล้วตายจากไปในวันที่คลอด แต่เมื่อโตขึ้น ฉันก็เพิ่งเข้าใจว่ามันไม่ใช่แบบนั้น แม่ทิ้งฉันกับพ่อไป ความจริงมันมีเพียงเท่านั้นจริงๆ ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นเลยทีเดียว และนั่นจึงทำให้พ่อของฉันนั้นต้องเลี้ยงฉันมาเพียงลำพังด้วยการไม่ยอมรับของผู้ใหญ่ ซึ่งเขาก็ทำหน้าที่นั้นดีมาตลอด และมันก็ดีเกินคาดในเย็นวันหนึ่ง เรื่องวันเวลามันเลือนรางไปหมด…