มัน 3 คน ไอ้ตัวดีที่เอาเรา…โดนเด็กหลอกเย่อ

e0b8a1e0b8b1e0b899 3 e0b884e0b899 e0b984e0b8ade0b989e0b895e0b8b1e0b8a7e0b894e0b8b5e0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b8ade0b8b2e0b980e0b8a3 64fca4656be81

เรื่องเสียว มัน 3 คน ไอ้ตัวดีที่เอาเรา…โดนเด็กหลอกเย่อ

วันนั้นเราออกเที่ยวกับเพื่อนๆ แบบสาวๆสมัยนี้มีดื่มมีสูบแล้วก็เม้ากัน สักห้าทุ่มก็กลับ กลัวดึกกว่านั้นเดี๋ยวโดนตรวจแอลกอฮอล์ ก่อนถึงหมู่บ้านก็มักแวะปั้มประจำ(ฮิฮิ ไปฉี่นะ) ก็ดื่มมานี้ แถมฝนตกพรำๆอากาศเย็นๆ จอดรถวิ่งเข้าแทบไม่ทัน พอสบายตัวก็ล้างหอยเดินออกมา เจอเจ้าเด็กปั้มยืนรอหน้าห้องน้ำบอกว่า พี่ๆ ยางแบน ว่าเราจะทำไงดี ถามมันว่า มีปะยางไหม มันว่า ปิดกลับบ้านแล้ว เราก็มึนๆ ทำไงดีหนอ ไม่ได้มองดูสายตาที่มันมองเรา แบบหื่นๆ มันถามเราว่า มียางอะไหล่ไหม เอ้อ โล่งอก รีบบอกมันว่า มี ช่วยเปลี่ยนให้ทีนะ เดี๋ยวให้รางวัล มันบอกว่า ขอก่อนได้ไหม เราชักยั้ว ถามมันจะเอาเท่าไร มันว่าอย่าโกรธนะ เราถามทำไมต้องโกรธ มันว่า บอกก่อนถึงจะบอก เราก็บอกมัน เออ เออ ไม่โกรธ บอกมาเท่าไร มันว่า ขอเอาที อุ้ย เรามองมัน อึ้งเลย หน้าเราฉีดแดง มองไปรอบๆก็ไม่มีใคร เงียบจัง ถามมันว่า ว่าไงนะ มันพูดหยาบๆ ขอเย็ดที เราถามอายุเท่าไร มันว่า 15-16 แล้ว เราบอกมันว่า เราน่ะจะ 30 แล้วนะ มันว่า ดี ชอบ ขอนะ โอ้ยจะบ้า เราบอกไม่ ให้เอาเงินแล้วกัน มันว่า ไม่ให้ก็ไม่เปลี่ยนให้ ไปหล่ะ เดี๋ยวๆๆ เราเรียกมัน มันว่ายอมแล้วใช่ไหม เราบอก เอาอย่างอื่นไม่ได้หรือ มันยิ้มตามันหื่นๆเราสังเกตุเห็นแล้ว มันว่า ขอดููดนมก็ได้ ไม่เสียหายอะไรนะนะนะ ตอนนั้นเรามึนๆ เมาๆ ก็พยักหน้า คิดว่า เอาเถิด โดนดูดก็ดูด มันจูงมือเราเข้าห้องน้ำผู้ชาย ล๊อกห้อง บอกเราอย่าส่งเสียง ตัวมันเท่าๆกับเรา มันล้วงในเสื้อ บีบนมเรา ถกเสื้อขึ้น เราบอกข้างหูมันเบาๆ เจ็บ มันยิ้มแล้วก็ก้มเลียนมเรา ดูดนมเราเลียหัวนม อีกมือก็ขย้ำขยี้นมเราอีกข้าง ตัวเราถูกดันพิงผนัง เราหลับตา มันเคล้าคลึงสลับไปมา เราชักเริ่มมีอารมณ์ ก็แอ่นให้มันทำ รู้สึกมีน้ำซึมๆออกมา ที่ร่องคิดว่าเวรละ ใครก็ไม่รู้มาดูดมาขย้ำนมเรา โอ้ย เราร้อง มันล้วงกระโปรง สอดนิ้วแยงหีเรา มันรีบบอก อย่าร้อง เดี๋ยวมีคนอื่นมา เราพยายามดันมันออก แต่มันควานรูชักเข้าชักออก อฺอยๆๆ ปากก็ดูดนม มือข้างล้วง หี อีกข้างบี้นม เราเหมือนไม่มีแรง ปล่อยให้มันทำเราเอา แล้วมันก็จับเราพลิกตัวกลับ ดันไปทางที่รองน้ำล้างก้น หน้าเราขมำ ต้องเอามือยันไว้ มันถกกระโปรงเราขึ้น ดึงลิงเราลง เราร้อง อย่าๆๆ ไม่นะ ไม่ มันไม่ฟังอะไรแล้ว ควาน หี เราหนักๆ แล้วก็ ปักๆๆๆ พลักๆๆๆ เราถูกมันเอา สองมือมันจับสะโพกกด ยัดของมันมิดเข้ามา อ๋อยๆๆ พลักๆๆ เราเกร็ง ปักๆๆๆๆ อื้อๆๆ เราคราง กัดฟัน ทำไรไม่ได้เลย แล้วมันก็กดตัวแนบเรา สองมือบี้นมเรา รู้สึก ดึบๆๆ ว้ายมันปล่อยน้ำเชื้ออุ่นๆเข้ามา ดื้บๆๆ ฮืฮืฮื
เราถูกเย็ดจนได้ มันดึงของมันออก บอกให้เราล้างซะ จะไปสูบลมยางให้แต่ขออีกที เราส่ายหัว มันปลดกระโปรงกับกกน. แล้วออกไปก่อน มันก็ออกจากห้องน้ำมันบอกให้เราล้างรอ มันจะไปเปลี่ยนยาง เราถามแล้วเอากระโปรงไปทำไม มันหันมายิ้มบอก กันหนี  นี้เราจะทำไงดีหนอ มันจะทำไรเราอีก ขณะนั่งยองๆล้าง  น้ำมันเข้าไปข้างในเรามากพอควร นี้ถ้าไม่กินยาคุมไว้ ท้องแหงๆ ลืมบอกเราเองก็มีแฟนมีเซ็กกันก็นานๆทีนะ แบบ 2-3 อาทิตย์ครั้งแล้วแต่โอกาส นี้มาโดนเด็กคราวหลานจับโซ้ย รู้ถึงไหน อายถึงนั้น มึนก็มึน เสียวก็เสียว ยอมรับ แปลกดีแต่เรายังไม่เสร็จเลย ล้างๆล้วงๆ ชักอยากอีกแล้ว ก๊อกๆๆ เสียงมาเคาะประตู พี่ๆ ล้างเสร็จยัง เปิดประตูซิ เราบอกส่งกระโปรงมาก่อนซิ
ได้ยินเสิยงหัวเราะคิกๆ แล้วก็ส่งมาให้ ดันเป็นผ้าขาวม้า เราว่ากระโปรงเราละ มันบอกนุงนี้แหละ เดี๋ยวไปเอาที่ห้องพัก เราว่าเราจะกลับบ้าน มันว่า เปิดก่อนซิ เราจำใจเอาผ้าขาวม้ามันมาพันรอบตัว พอเปิดประตู มันยืนยิ้มกัน 3 คน ไอ้ตัวดีที่เอาเรา อีกคนดูแก่กว่ามัน แต่อีกคนเด็กๆ สัก 13-14 ปี มันรีบบอก น้องอยากขึ้นครูช่วยหน่อยนะ เราว่าบ้าหรือ ไอคนที่แก่กว่ารีบเข้ามาประกบ โอบกอดเราอีกด้านมันก็ประกบ กึ่งดึงกึ่งดัน เราเซเดินตามมันออกมา มันรีบกระซิบ อย่าเอะอะนะ เดี๋ยวคนอื่นรู้โดนลงแขกนะ มันแหกตาเราอีก แล้วที่พวกมันกำลังจะทำเรียกว่าไรนี้  แพลบเดียวถึงห้องพักพวกมันเพราะไม่ไกลจากห้องน้ำนัก เป็นห้องเล็กๆเตียงใหญ่หน่อย ปั้มให้นอน 2 คน ตู้1ใบ พอเข้าในห้องเท่านั้นแหละ ผ้าขาวม้าหลุดเลย เสื้อผ้าโดนทึ้ง เราโดนจับแก้ผ้า มือใครปากใครไม่รู้ โดนดูดปากดูดนม ล้วงหอยค่ะ ครั้งแรกในชีวิตที่โดนจับขึงพืด แล้วไอ้เด็กเล็กมันก็ขึ้นคล่อม ของมันไม่ใหญ่แต่เป็นครั้งแรกก็เงาะๆงะๆ อัดปึก 2-3ปึก ก็ปลิดๆๆ ยิงกระสุนใส่หม้อเราไอ้ตัวโตทั้งสองก็หัวเราะกันว่าเรือล่มปากอ่าว พวกมันไล่เด็กเล็กให้ไปเฝ้าหน้าลาน บอกอีกเดี๋ยวจะไปตามให้มาเอาใหม่ เราบอกพอเถิด พวกมันไม่ยอม จับเราพลิกคว่ำยกก้นขึ้นแล้วปฏิบัติการรุมอัดก็เกิดขึ้น ทั้งบีบบี้นมและกระเด้าที่ปาก เวรๆๆ กว่าพวกมันจะปล่อยเรากลับก็เกือบเช้า พวกมันพลัดกันเอา คนละไม่รู้กี่ที โอ้ย เข้าบ้านระบมไปทั้งตัวเลยค่ะ แต่ก็รู้สึกสะใจค่ะ เล่าแค่นี้ก็ชักเสียวๆอีกแล้ว ไว้เล่าต่อนะคะ ยังมีอีกคะ

 

Recommendations

เรื่องเสียว หลานสาว ร่านนักต้องจัด อาจเล่าไม่เก่งหรอกนะแต่อ่านเรื่องของเพื่อนๆ เกี่ยวกับครอบครัวนี้อยากเล่าบ้าง กีต้าหลานสาวผมอายุแค่ 18 เองครับแต่แก่แดดร่านจริงๆ แรกๆ ผมไม่คิดอะไรหรอกแค่น้ากับหลาน แต่วันหนึ่งผมต้องตลึงแทบไม่เชื่อเลยว่าหลานผมจะเซ็กซ์จัดเอามากๆ ชอบพาเพื่อนผู้ชายมาเที่ยว บ้านผมก็เห็นว่ายังเด็กๆ เลยไม่สนอะไร แต่ ต้องสนเพราะวันที่ผม งง เอามากๆ คือวันนั้นผมไม่ได้ไปทำงานก็ไม่รู้จะทำอะไรก็เดินเล่นไป ดูสวนหลังบ้าน จริงๆ แล้วผมเองนั้น กับเมียชอบเย็ดกันมากโดยเฉพาะที่กระท่อมท้าย สวนพอเดินไปสวนก็เกิดอารมณ์กะว่าจะไปนอนชักว่าวที่สวนเพราะเมียไปบ้านแม่ยายก็เดินเข้าไปไกลกระท่อมก็ได้ยินเสียง ซี๊ด…ซ๊าด…แอ๊ะ……ใครแอบมาเย็ดกันในสวนเรา เอาละครับผมก็ย่องเข้าไปด้วยใจระทึกกะว่าได้ดู คนเย็ดกัน ได้ยินแต่เสียง ซี๊ด ซ๊าด…

เรื่องเสียว ให้พี่สาวกินน้ำ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริง 100 เปอร์เซ้นต์ครับ เกิดขึ้นที่บ้านผมนี่เอง ผมชื่อเต้ยครับ ที่บ้านผมอยู่ด้วยกัน 5 คนครับ มีพ่อแม่ แล้วมีพี่สาวผมชื่อแจน อายุมากกว่าผม 1 ปี ผมชื่อจิ๊บเป็นคนกลาง และน้องสาวคนเล็กชื่อจ๋า อายุน้อยกว่าผม 4 ปี วันนั้นจำได้ว่าตอนผมอายุ 15 ปี (ตอนนี้18 ปี) ก็ได้เย็ดผู้หญิงเป็นครั้งแรก ไม่ใช่ใครครับ พี่แจนพี่สาวแท้ๆนั่นเองพี่แจนตอนนั้นอายุ 16 ปีครับ…

เรื่องเสียว สุดซอย ซอยสุด ตั้บ ตั้บ ตั้บ ตั้บ ! เสียงท่อนควยกระแทกเข้ารูหีของฉันจนดิ้นพล่านไปทั้งร่างกายด้วยความเสียวกระสันอย่างสุดยอด ฉันหายใจถี่รดต้นคอของชายคนนึงในขณะที่เขาบรรจงเย็ดหีฉันอย่างสุดแรง ฉันกำลังโดนผู้ชายที่ฉันเพิ่งเคยคุยด้วยครั้งแรกเย็ดอย่างดิบเถื่อน ผู้ชายคนนี้เป็นที่เล่าขานกันทั่วถิ่นที่ฉันอยู่ว่าเป็นนักเย็ด เขาทำงานเป็นผู้รับเหมาที่รับจ้างไปทั่ว เป็นชายโสดวัยกลางคนที่รูปร่างหน้าตาหล่อเหลา ตัวสูงผิวเข้ม ไหลหนากว้างน่าซบ เขาเป็นชายโสดที่ไม่อยากผูกมัดกับใคร เขาเย็ดผู้หญิงในซอยที่ฉันอยู่จนเลื่องชื่อไปทั่วว่า เย็ดดี เย็ดมันส์ เย็ดอร่อยจนผู้หญิงมากหน้าหลายตาติดใจ ผู้หญิงหลายก็มีมีผัวแล้วแต่แอบมาให้พี่แกเย็ดอยู่ประจำจนมีเรื่องมีราวกันก็มี ฉันเป็นนักศึกษาที่เพิ่งเรียนจบอายุ 22 ปี และอยู่ในเชิงที่ตกมันเพราะขาดเซ็กซ์มานานมาก พอเรียนจบก็อยากปลดปล่อยตัวเองสักหน่อย ด้วยความที่ได้ยินเรื่องผู้ชายคนนี้มานานฉันก็แอบบจินตนาการเล็ก ๆ ว่าอยากโดนแกเย็ดบ้าง…

เรื่องเสียว นอนขี้เซา น้องหมิว ขอแชร์เรื่องลักหลับให้ฟังสักเรื่องนะครับ เด็กคนนี้ชื้อน้องหมิวครับ หน้าตาน่ารัก แต่ผิวคล้ำหน่อยหนึ่งประมาณ๊สีผิวน้ำผึ้ง เป็นญาติห่างๆของผมเอง มาจากใต้มีเรียนที่กรุงเทพ เลยมาอาศัยอยู่บ้านแม่ผม น้องหมิวอายุ13ย่าง14 สูงโปร่ง นมเริ่มขึ้น น่าจะประมาณ 30 นิ้ว ก้นสวยมาก หน้าท้องเรียบโหนกหีนูนใช้ได้เลย ชอบดูมากเวลาน้องเขาใส่ขาสั้น ผมเคยซ้อนมอไซรน้องเขาไปซื้อเบียร์ครั้งหนึ่งเพราะ ผมขี่มอไซรไม่เป็น บอกตรง ควยผมแข็งมากเลยครับ ตอนควยดุนตูดน้องหมิว ผมอยากเย็ดหมิวมากครับ แต่หาโอกาสยากมากครับ มันอยู่บ้านเดี่ยวกันตลอด บ้านผมคนแยะด้วย น้องหมิวเป็นคนที่นอนขี้เซามากครับ เช้าเวลาปลุกไปโรงเรียน…

เรื่องเสียว พี่จ๋า กลัวผี ช่วยทำให้เสียวหีจะได้หายกลัว เชื่อไหมล่ะ ว่าชีวิตจริงมันยิ่งกว่าละคร ไอ้เรื่องเสียวๆ เนี่ย ใครที่เคยได้อ่านเรื่องเสียวมาบ้างแล้วบอกว่ามันเกิดจริงอย่างนั้น ไม่สมเหตุสมผลอย่างนี้ บอกเลยว่าฉันได้เจอประสบการณ์เสียวที่ยิ่งกว่าเคยปรามาสมาเสียอีก มันเป็นอะไรที่ไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นกับตัวของฉันเอง ฉันสมาสมัครงานเป็นเด็กรถสิบล้อ แค่เป็นคนเดินเอกสารและจัดการความเรียบร้อย ค่าแรงแพง แต่ว่าต้องเดินทางบ่อย ตรวจตราความเรียบร้อยต่างๆ นานา แต่โชคของฉันก็คงจะดีที่สุดเพราะว่าฉันได้นั่งเป็นเด็กรถไปกับพี่กล้านี่แหละ เพราะว่าในบรรดาชายหนุ่มไทยบ้านทุกๆ คนที่อยู่ในบริษัท เขาหล่อที่สุดแล้ว ออกกำลังกายบ่อย ใจดี ใส่ใจคนอื่น ทำให้เสน่ห์ของเขาเหลือล้นมาก เขาเป็นคนที่ตัวสูง หุ่นล่ำ เพราะว่าเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ถ้าจะพูดว่าเป็นยักษ์ใหญ่ใจดีก็ไม่แปลกอะไร…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนพี่  สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ”พัฒน์” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ปีสุดท้ายแล้วล่ะครับ วันนี้ผมมีเรื่องๆ หนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมไปส่ง M (ragnarok) ย่านรังสิต ผมนัดกับลูกค้าไว้ประมาณ 6 โมงเย็นครับ กว่าจะไปถึง-กว่าจะส่งเสร็จรับเงินเรียบร้อยก็ปาเข้าไปทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม ซึ่งระหว่างทางจากรังสิตถึงบ้านผมก็ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยขี้เกียจกลับบ้าน ก็เลยคิดว่าจะไปขอพักกับแฟน(สาว)ของพี่ชาย เธอซื่อ “ปัด” ครับ พี่ปัดพักอยู่หอแถวๆ คลอง 6 ครับ (ถามว่าผมไปพักอยู่กะแฟนพี่ชายแล้วพี่ชายผมไม่ว่าเอาหรอครับ ?…

เรื่องเสียว ความระเริงของวัยเรียน โดดเรียนมาเย็ดกัน ช่วงวัย ม.ต้น คือช่วงวัยที่กำลังระเริงในความรักอย่างถึงที่สุด ฉันเองก็มีเรื่องเสียวในช่วงวัยนี้เหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็เพิ่งมีความรัก และหลายๆ คนก็บอกว่าถ้ามีแฟนแล้วไม่เย็ดกันก็ไม่มีดีกว่า นั่นเลยทำให้ฉันเองอยากที่จะโดนเย็ด แล้วเราก็ได้เย็ดกัน การเปิดซิงเป็นอะไรที่ฉันมีความสุขมาก และการได้เล่าเรื่องเสียวอวดเพื่อนมันเป็นความภาคภูมิใจมาก เพราะว่าฉันเองได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ และมีประสบการณ์เสียวตั้งแต่อายุยังน้อย แต่พอเราได้เย็ดกันบ่อยขึ้น มันก็ทำให้เรานั้นเสพติดการเย็ดกัน จากที่จะไปเย็ดกันเสาร์อาทิตย์ ก็เริ่มมีในห้องน้ำโรงเรียนบ้าง ในห้องดนตรีบ้าง แล้วในวันนี้ที่คาบบ่ายมีกิจกรรม เราเองก็แอบจะโดดเรียนออกมาเพราะว่าพี่เดินเดินมาบอกตั้งแต่ตอนเที่ยงว่าอยากเย็ดฉัน แล้วฉันเองที่รักพี่เขาขนาดนั้น จะทำอะไรได้ เมื่อเขาเดินมาชวนว่าโดดไปหาที่เย็ดกันดีกว่า ฉันเลยบอกกับเพื่อนๆ ว่าจะไปข้างนอกกับพี่เขาแล้วกลับมาทันเรียกชื่อในชั่วโมงสุดท้าย แล้วเราก็แอบออกไปทางประตูหนังโรงเรียน ที่เป็นป่าต้นยาง…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ดป้า กิ๊กของลุงให้หายเงี่ยน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ผมชื่อคิน อายุ 22 ปี เมื่อตอนที่ผมเรียน ปวช. 3 ซึ่งผมเรียนเกี่ยวกับเกษตรกรรมซึ่งจะต้องมีฝึกงานเทอมสุดท้าย เกี่ยวกับวิชาที่เรียน โชดดีที่ผมมีญาติทำไร่ ทำสวนอยู่ ต่างจังหวัดพอดี ผมจึงไปฝึกงานที่นั้นญาติผมคนนนี้ชื่อว่า ลุงวิทย์ ซึ่งแกอายุ 55 ปีแล้วที่สำคัญแกโสดซึ่งเมียแก่ตายไปนานแล้ว และด้วยความที่ลุงวิทย์เป็นคนหน้าตาดีก็มักมีสาวแก่แม่หม้ายในหมู่บ้านมายุ่งเกี่ยวกับแกบ่อยมาก แต่มีสาวแก่คนนึง ชื่อป้าเอี่ยว อายุมากกว่าลุงวิทย์ น่าจะประมาณ 65 ปี แต่ป้าเอี่ยวแกยังดูไม่แก่เท่าไร ป้าเอี่ยวเป็นคนรูปร่างเจ้าเนื้อผิวขาว…

เรื่องเสียว อยากลองของดี เลยโดนเด็กแว้นงานดีควยฉีดใหญ่คับรู ผมถามเธอแล้ว ว่าผมควยใหญ่นะ เธอไหวหรือเปล่า ตอนที่เราเจอกันในแอปฯ นัดเย็ดแห่งหนึ่ง ที่ใครๆ หลายคนพยายามมองอย่างโลกสวยว่ามันคือแปฯหาคู่ ซึ่งมีบ้างนั่นแหละที่คนเราจะได้แฟน แต่เชื่อผมเถอะ ว่าเราหาคู่เย็ดได้จากที่นี่ง่ายกว่าเป็นไหนๆ และเธอคนนี้ก็บอกว่าอยากจะโดนของใหญ่มานานแล้ว อยากรู้ว่ามันจะขนาดไหนกันเชียว ผมได้แค่ยิ้มครับ และบอกกับเธอไปว่า ค่ำคืนนี้ผมจะมอบประสบการณ์เสียวให้เธอแบบว่าลืมไม่ลงเลยทีเดียว พูดตามตรงว่าผมยังไม่ได้ส่งรูปควยให้เธอดูด้วยซ้ำ เธอเห็นหน้าผมเธอเห็นหน้าผมเธอเองก็ถูกใจแล้วชวนผมแล้ว อยากนัดบ้างละ อยากเจอบ้างละ อยากโดนผมเย็ด พูดตรงๆ ก็คงประมาณนั้น แล้วผมเองที่ได้ชื่อว่าไอ้บอมนักเย็ดมีหรือครับที่จะปฏิเสธสาวสวยๆ อย่างเธอ เอาเป็นว่าเราต่างคนต่างถูกอกถูกใจในใบหน้าของกันและกันนั่นแหละครับ และยิ่งพอได้เจอกันที่ห้องพักแล้ว ก็สัมผัสได้เลยอย่างชัดเจน…