มัธยมแล้วไง เงี่ยนเป็นเหมือนกัน ขอแค่ผู้ชายควยใหญ่มาคลายเหงาก็พอแล้ว

e0b8a1e0b8b1e0b898e0b8a2e0b8a1e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b984e0b887 e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980 64fc195877fd1

เรื่องเสียว มัธยมแล้วไง เงี่ยนเป็นเหมือนกัน ขอแค่ผู้ชายควยใหญ่มาคลายเหงาก็พอแล้ว

เรื่องเสียวคราวนี้เกือบที่จะไม่เกิดขึ้นอยู่แล้ว เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งที่ผมนัดเธอมาเย็ด ทำบัตรประชาชนร่วงลงพื้น เพื่อให้ผมได้รู้ว่าเธอนั้นเพิ่งอายุ 16 อยู่เลย…เธอยังเป็นผู้เยาว์อยู่ด้วยซ้ำ ควยแข็งที่กำลังตั้งชูชันนั้นกลับหดลงอย่างน่าเสียดาย

“พี่ทำไม่ได้หรอก หนูเด็กเกินไป กลับไปเถอะ”

ผมพยายามที่จะรักษาความยุติธรรมในสังคมแล้ว แต่เธอกลับทำสีหน้าเง้างอน แล้วกอดอก ก่อนที่จะพ่นคำพูดจากสีหน้ากระเง้ากระงอดนั้นออกมา

“หนู 16 แล้วไง…หนูก็โตแล้ว รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ที่สำคัญ หนูเองก็เงี่ยนเป็น อยากโดนเย็ดเหมือนกันนะคะ ใครมันเป็นคนกำหนด ว่าอายุ 16 แล้วจะโดนเย็ดไม่ได้ล่ะ ?” เธอพูดเสร็จก็เดินตรงเข้ามาหาผม คว้าลำควยของผมเอาไว้แล้วบีบคลำมันเบาๆ จนกระทั่งผมเองที่เงี่ยนไม่ต่างกันปล่อยอารมณ์ให้ควยแข็งขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง

เธอคุกเข่าลง “พี่ก็เงี่ยนเหมือนกัน เราเย็ดกันมันไม่ได้ลำบากใครนี่นา ถูกไหม ?”

มือของเธอกำลำควยของผมเอาไว้แน่น ก่อนที่จะเริ่มชักว่าวให้ผมด้วยจังหวะที่แสนเสียวซ่าน แล้วก็จัดการขยับใบหน้าเข้าหา อมควยให้ผมทันที นั่นเป็นวินาทีที่เธอปิดประตูตายทุกๆ คำปฏิเสธของผมทันที เมื่อริมฝีปากของเธอได้กระตุ้นความต้องการเบื้องลึกของผมขึ้นมาอย่างถึงที่สุด

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

“…อือ ซี๊ดดด…อา ดูดควยเก่งจังเลย อายุเท่านี้เอง” ผมพูดขึ้นพลางลูบหัวของเธอเบาๆ ขยับร่างกายกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างอ่อนโยน ในขณะที่เธอนั้นเผลอยิ้มออกมา ก่อนที่จะดูดควยของผมอย่างหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม แล้วขยับใบหน้าเข้าออกถี่ยิบ จนผมเสียวควยแทบจะยืนไม่อยู่

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

“อื๊อออ…อ๊อก อ๊อก…อือออ…” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาในลำคอ จนผมเองหักห้ามใจตัวเองไม่ไหวแล้ว ทำไมถึงได้อมควยเก่งขนาดนี้นะ ไม่ว่าใครก็ต้องยอมแล้วละครับ ผมจับเธอลุกขึ้นยืน เชยคางเธอขึ้นมาจูบแลกลิ้นอย่างนัวเนีย ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อของเธอออก แล้วจับนมใหญ่ของเธอบีบคลำตามอารมณ์ที่แสนหนักหน่วง พร้อมๆ กับค่อยๆ พาเธอนั่งลงบนเตียงแล้วเอนกายของเธอลงไปช้าๆ

ผมซุกไซ้จากลำคอของเธอ กระตุ้นอารมณ์ขึ้นมาเรื่อยๆ จนหยุดที่เรียวขาของเธอที่แยกออก

จุมพิตลงมาตั้งแต่น่องสวยของเธอ ไล้ลากมาจนถึงต้นขา แล้วลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอด้วยมืออีกข้างหนึ่ง ยิ่งได้เห็นหีสวยอวบอูมของเธอก็ยิ่งรู้สึกเสียดาย หากก่อนหน้านี้เธอไม่ดึงดันแล้วจากไป ผมขยับใบหน้าเข้ามาประชิดส่วนสวาทตรงหน้า แล้วจัดการแหวกแคมหีของเธอออก ล้วงลิ้นละเลงเลียหีให้เธออย่างสาแก่ใจ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…สะ เสียว เสียวหีมากเลยค่ะพี่ อื๊อออ…อ๊ายยย” ยิ่งได้ยินเสียงครางของเธอ ผมเองก็ยิ่งรู้สึกทนไม่ไหว จ้วงลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอ ทั้งเลีย ทั้งดูดดุนจนเสียงครางของเธอเล็กแหลม มือที่จิกทึ้งเส้นผมของผมนั้นเกร็งแน่นอย่างถึงที่สุด

ขาของเธอสั่นระริกแล้ว ได้เวลาแล้วสินะ

ลำควยใหญ่ยาวที่แข็งขืนขึ้นเป็นลำตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่หัวควย มันพร้อมที่จะจู่โจมเต็มที่ ผมจึงไม่รีรอ จับมันยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที ก่อนที่จะคว้าเอวของเธอเอาไว้พร้อมกับส่งลำควยเข้าไปจนสุดด้าม ส่งผลให้ร่างกายของเธอแอ่นขึ้นเหนือพื้น ส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน

เงี่ยนมากใช่ไหม…อยากโดนเย็ดมากใช่ไหม ?

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ทันทีที่ตั้งท่าได้ ผมก็ใส่เรี่ยวแรงทั้งหมดกระแทกควยเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องทันที วางมือเท้าลงข้างลำตัวราวกับกักขังเธอเอาไว้ไม่ให้ห่างออกไปจากความเสียวซ่านนี้ ในขณะที่เอวก็ยังคงขยับไหวส่งความเสียวจากลำควยขึ้นสู่ร่างกายจนต้องหลับตาแน่น ส่งเสียงครางออกมาอย่างสาแก่ใจ

ได้เย็ดหีเด็กทั้งที…ใครมันจะไม่ชอบกันบ้างละ ?

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อาาาาา…พี่จ๋า สะ เสียว เสียวหีมากเลย อ๊ะ อ๊ายยย…อื๊อออ พี่ อือ…หนูเสียว เสียวหี” น้ำเสียงของเธอนั้นทั้งสุข ทั้งเสียวประหนึ่งจะมีน้ำหยาดแห่งความสุขอหยาดเยิ้มออกมา ผมเองที่ได้เห็นว่าเธอเสียวจนจะขาดใจ ก็ปิดท้ายความสำราญให้เธอ เอาแบบว่าลืมผมไม่ลงเลยทีเดียวไปเลย

จับขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นประทับบ่า กอดเรียวขานั้นไว้ ก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำเรี่ยวแรงทั้งหมดที่ยังหลงเหลือไปกับการเคลื่อนไหวสุดท้ายนี้

“ซี๊ดดด…โคตรเสียวเลย”

ปั้บบบๆ ปั้บบบๆ ปั้บบบๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยย…มะ ไม่ไหวแล้ว พี่ หนูเสียว ไม่ไหวแล้ว อื๊อออ…พี่  ฮือ เสียวมากเลย”

“โอ๊ยยย….พี่ก็ไม่ไหวแล้วครับ แตก แตกแล้ว ซี๊ดดด…แตกแล้ว อา!!!” ผมส่งเสียงครางออกไปก่อนที่จะรัวกระบานท่าสุดท้ายถี่ยิบจนแทบจะหายใจไม่ทัน ก่อนที่จะตอกลำควยเข้าไปมิดด้ามประหนึ่งเสาเข็มที่ตอกลงไปบนผืนดินมิดเสา

“อ๊ะ อ๊ายยย…พะ พี่จ๋า…ซี๊ดดด” ผมปล่อยให้เธอดีดดิ้นด้วยความเสียวซ่านไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกมา มองดูรูหีสวยของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำควยข้นหนืดของผม

ผมรู้แล้ว…ว่าทำไมมันถึงมีกฎหมายห้ามเย็ดเด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ

เพราะว่ามันเสียวควยสุดๆ จนลืมไม่ลงยังไงล่ะ!

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงเพื่อนพ่อ หนูอยากลอง เรื่องที่หนูจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้หนูอายุ 18 ปีแล้วค่ะ แม่ของหนูเป็นแม่ค้าขายหมูในตลาดสดค่ะ แม่เป็นแม่หม่ายพ่อของหนูเสียชีวิตตั้งแต่ฉันอายุ 10 ขวบค่ะ พ่อเป็นคนขับรถบรรทุก 10 ล้อค่ะหลับในเลยขับรถลงคูค่ะ แล้วแม่ก็แต่งงานใหม่กับเพื่อนพ่อนั้นแหละค่ะ ชื่อลุงกร แกหน้าตาหื่นกามมาก มีรอยสักทั้งตัวเลยเวลากลับจากทำงานขับรถมานะแม่ไม่ต้องไปขายของเลยอยู่แต่ในห้องออกมาจากห้องก็ใส่ผ้าถุงผืนเดียวส่วนลุงกรใส่ผ้าขาวม้าเหมือนกันบ้างทีแกนั่งไม่ค่อยระวังเห็นหมดเลยล่ะค่ะ แกเป็นคนเซ็กส์จัดมากขนาดนั่งดู TV ด้วยกันอยู่ แกยังนั่งจับนม จับหีแม่ ไม่แกรงใจเลย บ้างทีก็ลามมาหนูบ้างแต่ก็โดนแม่ห้ามไว้ว่าลูกนะ แล้วแกก็ทำหน้าเซ็งแล้วดึงแม่มานั่งบนตักแล้วแม่ก็ไล่หนูขึ้นบนห้อง ตอนนั้นหนูก็รู้นั้นแหละค่ะว่าเค้าทำอะไรกัน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่หนูกลับมาจากโรงเรียนเข้าบ้านมาก็เห็นเค้าเย็ดกันอยู่หน้า…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพี่ชาย ตอนแม่ไม่อยู่บ้าน หนูชื่อวินะคะ กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 อาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็กๆที่มีแม่และพี่ชายที่อยู่ ม.6 หนูเป็นคนร่าเริงเวลาที่อยู่กับเพื่อน เป็นตัวบงการชั้นยอดเมื่ออยู่ที่บ้าน ครอบครัวเราเป็นอะไรที่อยู่ใกล้ อยู่ด้วยกันทุกวันแต่กัดกันเก่งมากๆ แม่เอาแต่ทำงาน กลับบ้านมาก็ทำอาหาร ทานข้าว คุยกันบ้างจากนั้นก็แยกย้าย หนูกับพี่ชายไม่ได้รักกันเหมือนลูกบ้านอื่น เขาเอาแต่ติวหนังสือ เล่นเกม ออกไปหาเพื่อนวนลูปอยู่แบบนั้น วันเกิดเหตุคือวันที่แม่ของเรานั้นไม่อยู่บ้านค่ะ เพราะจำเป็นต้องไปงานศพคุณลุงที่ต่างจังหวัดกว่าจะกลับมาก็สอง-สามวัน หนูเลยต้องอยู่กับพี่ชายเพียงสองต่อสอง ไม่รู้ว่าวันนั้นอะไรมันดลใจให้พี่ชายกลับบ้านมาก่อน ซึ่งหนูเป็นคนมาถึงทีหลัง เมื่อเปิดประตูเข้าไปด้นในบ้านก็พบกับภาพที่ไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นมาก่อน สภาพพี่ชายหนูค่อนข้างวุ่นวาย มือหนึ่งถือโทรศัพท์ ส่วนอีกมือกำลังกำควยแท่งใหญ่รูดขึ้นลงพร้อมอ้าปากร้อง หนูแทบจะกรี๊ดลั่น…

เรื่องเสียว ลุงขา เบาๆ หน่อยค่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูกลัวฉีก เรื่องเสียวท่ามกลางความไม่เป็น ที่ยอมรับมันไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ เลยสักนิดเดียว เพราะว่าทั้งสองคนนั้นไม่ได้ต้องการที่จะได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง ทั้งสองต้องการที่จะเย็ดกันเท่านั้น ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่ความสัมพันธ์มันก่อตัวขึ้นมาเกินกว่าสถานะ ลุงหลานอย่างเห็นได้ชัดขนาดนี้ สำหรับเขาแล้ว แม้ว่าเธอจะเป็นลูกสาวของน้องสาวสุดรัก ก็ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกผิดเลยสักนิด และสำหรับเธอ ต่อให้เขาจะเป็นพี่ชายแม่บังเกิดเกล้า แต่เธอหลงรักเขาไปแล้วให้ทำอย่างไร จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี๊ดดด…ดีมากเลยคนสวยของลุง ดูดแรงๆ เลย นั่นแหละ อูยยย” ชายหนุ่มวัย…

เรื่องเสียว หยุดเถอะค่ะ ..หยุด!! ข่มขืนสุดหฤหรรษ์ ดิฉันไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตจะต้องประสบกับเรื่องเช่นนี้ แม้ว่ามันจะผ่านมาเป็นเวลาหลายปีแล้วแต่ดิฉันก็ไม่สามารถลืมได้ เหตุการณ์ครั้งนั้นมีผลกระทบกับชีวิตของดิฉันตลอดมา ดิฉันแต่งงานแล้วเมื่อหลายปีก่อน สามีและดิฉันต่างก็เป็นพนักงานบริษัทแต่ไม่ได้ทำงานที่เดียวกันชีวิตก็ราบรื่นดี เมื่อแต่งงานกันใหม่ๆ ก็ร่วมรักกันบ่อยๆ แต่ผ่านไปสองสามปีก็ห่างไปบ้างเป็นธรรมดาแต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรกัน วันหนึ่งเป็นวันหยุด ดิฉันและสามีไม่ได้ออกไปไหนเราอยู่บ้านดูทีวีเหมือนอย่างเคยแม้ว่าบ้านเราจะเป็นทาวน์เฮาส์แต่อยู่กันสองคนก็ได้สบายๆ มีโทรศัพท์เข้ามาที่บ้าน สามีเป็นคนรับสายดิฉันเห็นสามีพูดโทรศัพท์แล้วก็มีสีหน้าเครียดๆ พูดแต่ครับๆ แล้วก็วางสายไปเห็นเขานั่งนิ่งคิดอะไรเงียบๆ “ใครโทรมาหรือคะ” “ไม่ ไม่มีอะไร เอ่อ เดี๋ยวพี่จะออกไปข้างนอกหน่อย” สามีก้มหน้าตอบ ดิฉันได้ยินสามีตอบอย่างนั้นก็แปลกใจเหมือนกัน แต่ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรสักพักหนึ่งเขาก็ไปแต่งตัวแล้วก็ผลุนผลันออกไปข้างนอก ดิฉันเลยอยู่บ้านคนเดียว ประมาณครึ่งชั่วโมงก็มีคนมากดกริ่ง ดิฉันชะโงกหน้าดูก็เห็นผู้ชายยืนอยู่ที่หน้าบ้าน “มาหาใครคะ”…

เรื่องเสียว เกาะสวาท หาดสยิว แอบเล่นชู้กับรุ่นน้องตัวจิ๋ว แต่ควยใหญ่เกินตัว เรื่องเสียวไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในห้องพักแน่นอน เพราะว่าหนึ่งห้องเรานอนกันหลายคนมากๆ มันเลยทำให้ฉันและน้องภามต้องออกมาเดินเล่นที่ชายหาดกัน โดยที่ทั้งสองคนก็ต่างรู้อยู่เต็มหัวใจนั่นแหละ ว่าเรานั้น ปรารถนาอะไรกันแน่ในตอนนี้ ทุกๆ อย่างเสียวซ่านมันส่งผ่านสัมผัส แววตา และบทสนทนามาตลอดทาง เขารู้ว่าฉันมีผัวแล้ว แน่นอนว่าฉันเองก็รู้ตัว แต่เล่นด้วยเพราะความเงี่ยน ภามเป็นคนตัวเล็ก ผอม ไม่สูงมากนัก แต่เขามีเสน่ห์ที่ความหน้าตาดีนั่นแหละ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้เขากลายเป็นคนน่าสนใจ รวมทั้งการพูดการจา เจรจาพาทีที่ทำให้ใครต่อใครก็หลงเสน่ห์เขา ฉันเลยยอมเล่นด้วย ตอนที่เขาเข้าหา เพื่อไม่อยากให้ใครนั้นเข้ามายุ่มย่ามกับเขา สาวโสดมีตั้งมากมาย…

เรื่องเสียว โชว์กับเพื่อนหญิงที่ปั้มน้ำมัน วันนั้นเป็นวันหยุดผมกับเพื่อนหญิงในเอ็มของผมจึงนัดเจอกัน เธอชื่อมิ้นเราคุยกันมานานแล้วว่าจะหาโอกาสไปทำเรื่องตื่นเต้นๆ นอกสถานที่กัน ผมไปรับมิ้นแต่เช้าที่หอมิ้น มิ้นเดินลงมาด้วยชุดกระโปรงบาน สั้นมากๆ แล้วก็ใส่เสื้อสายเดียวคอลึกๆ รัดรูปซะนมออกออกเป็นลูกเลย ผมเห็นผมก็เกิดอารมณ์สุดๆ อยากจะปล้ำมิ้นซะตรงนั้นเลย พอมิ้นก้าวขาขึ้นมาในรถกระโปรงมันก็ร่นผมมองไปที่หว่างขามิ้นเห็น กนน สีขาวบางมากๆ จนเห็นขนหมอยสีดำ พอมิ้นเข้ามาในรถก็หัวเราะกับ ท่าทีของผม อิ อิ “เป็นอะไรมองมิ้นตาค้างเลย” “จะไม่มองได้ยังไงละมิ้น มิ้นเล่นใส่ซะขนาดนี้ เราว่าใครเห็นใครก็มอง” มิ้นก็หัวเราะชอบใจ เราเลยขับรถไปตามทาง บางนา โดยเราเลือกวิ่งคู่ขนานทางหลักไปเรื่อยๆ สักพักจนเจอปั๊มน้ำมันแห่งหนึงดูไม่ค่อยมีคน ผมจึงขับรถเข้าไปจอดตรงมินิมาร์ท…

เรื่องเสียว ผมกับพี่สาว เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมอายุ 18 ปี พ่อแม่ผมได้แยกทางกันผมเลือกอาศัยอยู่กับแม่ ไม่นานนักแม่ผมก็แต่งงานใหม่ พ่อเลี้ยงผมก็มีลูกติดเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม ผมเรียกพี่เขาว่าพี่ฟ้าครับ ช่วงแรกเราก็ไม่ได้สนิมกันมาก แต่ด้วยการอยู่บ้านด้วยกันทุกวันเลยทำให้เราสนิทกันมากขึ้น พี่ฟ้าตอนนี้เรียนมหาลัยแล้วครับ แต่ก็กลับบ้านทุกวัน พอดีว่ามหาลัยอยู่ใกล้ๆกับบ้านครับ บอกตรงๆเลยว่าเวลาเห็นพี่ฟ้าใส่ชุดนักศึกษาแล้วมีอารมณ์ทุกทีเลยครับ ตัวแกเล็กหน้าตาน่ารักผิวขาวสูงประมาณ155 หุ่นกำลังดีเลยครับ แกเหมือนจะมีแฟนแต่อยู่ไกลกันนะครับ ผ่านไป 1 ปี พี่ฟ้าได้เลิกกับแฟนแกเสียใจมาก เพราะแฟนเป็นทุกอย่างของแกครับ แกบูชาความรักมาก เป็นแฟนคนแรกของแกเลย ผมก็เป็นน้องที่คอยรับฟังแกครับ และความโชคดีอยู่อย่างคือ ผมสอบติดเข้าไปเป็นนักศึกษาในมหาลัยเดียวกับพี่ฟ้าคณะเดียวกันด้วย ผมอยู่…

เรื่องเสียว อุบัติเซ็กส์ ค่ำ ๆ วันศุกร์นั้นฝนตกมาพอสมควรแล้วตั้งแต่ช่วงสี่โมงเย็น ผมขับรถเรื่อย ๆ เปื่อย ๆ กลับบ้านเพราะถนนมันก็ยังเปียก ลื่นอยู่ อีกอย่างหนึ่งก็คือภรรยาผมพาเด็ก ๆ ไปบ้านแม่ที่ต่างจังหวัดตั้งแต่บ่าย ๆ ผมไม่ได้ตามไปเพราะวันรุ่งขึ้นก็ต้องมาทำงานอีก กลับบ้านก็เฝ้าบ้านคนเดียวเลยไม่ได้เร่งร้อนอะไร ข้าวเย็นก็กินมันตั้งแต่ที่ทำงานแล้วถึงบ้านก็อาบน้ำดูทีวีแหละ ครับเลยเอ้อระเหยได้ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายฝนน่ะมันเปลี่ยนจากตกโชย ๆ เป็นหนักขึ้น ถึงเพิ่งจะเปลี่ยนยางใหม่แต่ผมก็ ไม่ชอบขับรถเร็วในสภาพอากาศแบบนี้เลยไปมันเรื่อย ๆ รวมทั้งถนนบ้านเราที่มักจะปะตรงโน้นตรงนี้ไปทั่ว เรื่องของเรื่องมันเริ่มตอนที่ผมชะลอรถตรงไฟแดงนั่นแหละครับ เสียงโครมย่อมๆ พร้อมกับความรู้สึกว่ารถโดนกระแทกจาก ด้านหลัง…

เรื่องเสียว เสียตัวให้พ่อผัว ดีกว่าเสียน้ำตาให้ผัวตัวเอง เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะไม่ได้สวยงามอะไรมากนัก แต่ก็ต้องยอมรับว่าตัวเองไม่ได้มีประสบการณ์เสียวแบบนี้มากมายสักเท่าไหร่ เพราะว่าตัวเองก็ไม่ใช่คนเริงร่านอะไรขนาดนั้น แต่ว่าสุดท้ายแล้วฉันเองก็ยังเป็นผู้หญิงที่ต้องการเรื่องเสียวๆ มาช่วยปรนเปรอความเงี่ยนอยู่ดีนั่นแหละ ฉันมีผัวอยู่แล้ว แต่ว่าเวลาผ่านไป ยิ่งเราอยู่ด้วยกันเรื่อยๆ มันก็ยิ่งทำให้รสชาติความรักมันจืดจางลงไปอย่างเห็นได้ชัด ความรู้สึกที่เคยหวานหอมมันเจือจางลงไปจนรู้สึกว่ามันแทบจะไม่ใช่ความรักอยู่แล้ว ฉันไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ตัวเองหวั่นไหวกับคนๆ นี้ เขาเข้ามาปลอบใจฉันตอนที่ฉันต้องเสียใจ แล้วพูดว่า “อดทนหน่อยนะหนู เดี๋ยวลูกพ่อมันก็คงโตพอที่จะคิดได้…” พ่อตาของฉันพูดแบบนั้นแล้วกอดฉันเอาไว้ เขาอายุมากกว่าแฟนของฉันแค่10กว่าปีเอง เขามีลูกตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้ตอนนี้เขายังคงดูหนุ่มแน่นอยู่เลยด้วยซ้ำ ในอ้อมกอดของเขามันรู้สึกอบอุ่นอย่างน่าประหลาด ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมาเฉยๆ ก่อนที่ฉันจะกอดเขาตอบแล้วพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย “ถ้าหนูรู้สึกอบอุ่นเหมือนตอนที่กอดพ่อก็คงดีนะคะ” ไม่รู้ว่าความเงี่ยนและความอ่อนไหวมันเกิดขึ้นตอนไหน…