มัธยมต้น แล้วไง? ควยใหญ่ก็แล้วกันนะครับพี่ โดนผมเย็ดหีจนร้องซี้ด

e0b8a1e0b8b1e0b898e0b8a2e0b8a1e0b895e0b989e0b899 e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b984e0b887 e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 64fbfd77c22aa

เรื่องเสียว มัธยมต้น แล้วไง? ควยใหญ่ก็แล้วกันนะครับพี่ โดนผมเย็ดหีจนร้องซี้ด

เด็กสมัยนี้ควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ?

นั่นคือความคิดแรกที่ปรากฏในหัวของ เกรซ เมื่อวันนี้เธอตัดสินใจยอมที่จะร่วมหลับนอนกับแฟนของเธอที่คบกันมาหลายเดือนแล้ว เธอเองก็กำลังจะจบ ม.6 ส่วนเขานั้นยังเด็ก กำลังจะจบ ม.3 แต่อายุก็ 15 ปีแล้ว มีคำนำหน้าว่านาย ก็ถือว่าไม่ได้แปลกอะไร ที่สำคัญ ด้วยความที่เขาเป็นนักกีฬา ส่วนสูงเลยมากกว่าเธอเกือบหนึ่งไม้บรรทัด ซึ่งมันก็ได้ทำให้ทุกๆ อย่างดูแย่

แต่กลับดีด้วยซ้ำ ที่ได้เย็ดเด็ก เขาว่าเด็กมันกรุบ มันอร่อย

เธอคงจะไม่มีวันลืมเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้แน่ๆ

เพราะเมื่อกางเกงของ อาม ถูกดึงลงมา ควยดุ้นใหญ่ของเขาก็เด้งขึ้นมาทันที ควยใหญ่ ไซส์ 6×6 ยาวเกือบ 8 นิ้ว

มันไม่ได้เกี่ยวกับอายุอีกต่อไป ตอนนี้ ควยใหญ่ก็พอแล้ว ยังไงก็เสียว

เธอจดจ้องลำควยของเขาก่อนที่จะอ้าปากลงไปอมควยให้เขาทันที ควยใหญ่กว่าผู้ใหญ่หลายคนที่เคยเย็ดหีเธอด้วยซ้ำ

“ซี้ดดดดดด…….พี่ ผมเสียว เสียวครับ อืมมมมม” เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ เขาลูบหัวเธอพร้อมกับกดไม่แรงนักให้เธอก้มหัวลงไปอมควยเขาให้เร็วขึ้น รัวขึ้น แม้ว่าจะพยายามอมให้ลึกแค่ไหน แต่ควยใหญ่ของเขาก็ไม่สามารถดูดจนสุดโคนได้จริงๆ

เธออ๊อกออกมาหลายครั้ง ตอนที่กำลังอมควยให้เขาอยู่ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ดันเอวกระเด้าปากเธอขึ้นมาเป็นจังหวะ ช่วยให้เธอนั้นสามารถอมควยอีกฝ่ายได้อย่างลื่นไหลได้

อายุ 15 ควยยังขนาดนี้ แล้วเห็นเขาบอกว่ามันยังใหญ่ได้อีก ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าโตกว่านี้ ควยจะใหญ่ขนาดไหนกันนะ

“เสียวไหม ชอบหรือเปล่า ?” เธอถาม

“ชอบครับพี่ ชอบมากเลย พี่อมควยเสียวกว่าตอนที่ผมชักว่าวอีก”

คำตอบของเขาทำให้เธอยิ้มขึ้นมาเล็กๆ

“งั้นทีหลังก็มาให้พี่อมควยนะ จะได้ไม่ต้องชักว่าวบ่อยๆ ควยน้องอร่อยมากเลย”

“ได้ครับ งั้นพี่ก็อมอีกเลยครับ กำลังดีเลย อืมมมม” เขาพูดขึ้นแล้วค่อยๆ กดหัวเธอลงไปอีกครั้ง เธอพยายามแล้ว แต่ก็ไม่สามารถกดลงไปจนสุดโคนได้เลยจริงๆ จนเธอต้องยอมแพ้ เธอเพิ่มเติมความเสียวให้อีกฝ่ายด้วยการเลียที่ลำควยของเขาไปพร้อมๆ กับการดูดไข่ ซึ่งมันทำให้เด็กหนุ่มแอ่นตัวสูงขึ้นด้วยความเสียวซ่านทันที

และครั้งนี้เธอไม่ได้อยากให้เขาเลียหี เธอเงี่ยนจนน้ำหีแฉะแล้ว ทั้งๆ ที่อยากให้เขาได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ

ได้ลงลิ้นเลียหีชมพูของเธอก่อนจะเย็ด

แต่ว่าเธอเงี่ยน อยากโดนเย็ดจะแย่แล้ว แค่ได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขาก็คิดไปถึงตอนที่โดนเขาเย็ดหีแล้ว

เธอจึงลากสัมผัสจากปลายลิ้นขึ้นไปที่หน้าท้อง หัวนมทั้งสองข้าง แล้วเลื่อนขึ้นไปจูบกับเขาอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน วันนี้พี่จะสอนงานนายเองนะเด็กน้อย แต่ควยไม่น้อย

ในตอนนั้นเธอค่อยๆ คืบคลานขึ้นมาคร่อมร่างของเขาไว้ ก่อนที่จะดันตัวลุกขึ้นนั่งยองๆ เพื่อจับควยของเขาค่อยๆ ตั้งขึ้น จรดมาที่รูหีของเธอ แล้วนั่งลงไปบนลำควยของเขาช้าๆ

สวบบบบบบบบ

“ซี้ดดดดดดดดด……พี่ครับ โคตรฟินเลย อูยยยยยย”

มันไม่ได้ฟิตหรอก แต่เพราะน้องควยใหญ่เองต่างหาก

เธอค่อยๆ กดร่างกายลงไปช้าๆ ลำควยดุ้นนั้นถลำเข้ามาในร่างกายของเธออย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่ แต่ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นก็ทำให้เธอร้องครางออกมา

“อื๊อออออ…..ซี้ดดดด………เสียว เสียวจังเลย อ๊ะ อ๊า”

“อูยยยย พี่ครับ แป๊บนึง ผมเสียวควย หีพี่โคตรตอดควยผมเลย อืมมมมม”

เขายื่นมือมาจับเอวของเธอเอาไว้ ลูบไล้ขึ้นไปถึงหน้าอกเต่งตึงทั้งสองเต้านั้น ลูบคลำแล้วบีบขยำมันไปตามอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ยกตัวขึ้นแล้วกระแทกลงมา

ปั้บบบบบบบ

“ซี้ดดดดดดด……เสียววววววววววว”

เมื่อทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทาง ความจุกเริ่มหายไป สรวงสวรรค์เริ่มเข้ามาแทนที่ เธอไม่รอช้าที่จะขย่มควยของเขาอย่างทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อูยยยยย…..พี่ครับ พี่ ซี้ดดดด…….แรงๆ เลยครับ อูยยยยย”

ร่างกายของเธอขยับขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะ ใบหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน เด็กหนุ่มคว้าเอวเธอแน่น แล้วเริ่มกระเด้าควยสวนขึ้นมาในบางจังหวะ ช่วยให้ตอนที่ร่างกายของเธอลงไปกระแทกนั้นสร้างความเสียวซ่านขึ้นมามากกว่าเดิมหลายเท่า

เสียงครางของทั้งสองคนดังอยู่นับสิบนาที เหงื่อท่วมตัว แต่ก็ไม่มีใครเลยที่อยากจะหยุดการเคลื่อนไหวนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“พี่ครับ จะแตกแล้ว พี่ครับ ซี้ดดดดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แตกเลย แตกในเลย แตกในรูหีพี่เลย อื๊อออออ”

ยิ่งได้ยินว่าเขาจะแตก เธอก็รวบรวมเรี่ยวแรงนั้นขย่มควยเขาอย่างแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนเด็กหนุ่มใบหน้าบิดเบี้ยว กัดฟันแน่น กลั้นหายใจ เด้งเอวกระแทกขึ้นมาอย่างถี่รัว ก่อนที่จะคว้าเอวของเธอในจังหวะสุดท้ายแล้วกดลงมา

ปั้บบบบบบบบ

“ซี้ดดดดดดด……..แตกแล้วพี่ครับ แตกแล้ว อืมมม เสียวววว”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียวจังเลย อื๊อออออ”

หญิงสาวแอ่นตัวสุดองศา เมื่อความสุขสมได้หลั่งทะลักเข้ามาในรูหีของเธออย่างฉ่ำเยิ้ม จนเรี่ยวแรงของเธอนั้นหายไปจนหมดสิ้น ค่อยๆ ลุกขึ้นจากควยของเขาที่ยังตั้งโด่เป็นลำใหญ่อยู่ตรงนั้น โดยที่มีน้ำควยค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาเปรอะที่เรียวขาของเธอ

“พี่ครับ ควยผมยังแข็งอยู่เลย เดี๋ยวผมขอต่อได้ไหม ?” เขาลุกขึ้นมา ดึงเธอไปกอดแล้วออดอ้อน พร้อมกับหอมแก้มเธอฟอดใหญ่

“ไม่ได้หรอก พรุ่งนี้ต้องแข่งไม่ใช่เหรอ – ถ้าชนะค่อยมาเย็ดก็แล้วกัน”

“สัญญานะครับ”

เด็กหนุ่มยิ้มอย่างดีใจ โดยที่ไม่รู้เลยว่าเกรซน่ะ อยากโดนเย็ดจะตาย แต่เรื่องเสียวก็ต้องพักไว้ก่อน เดี๋ยวจะเย็ดเธอจนไม่มีแรงแข่ง แพ้ขึ้นมาจะโทษว่าเพราะหีไม่ได้นะ

เอาเป็นว่า พรุ่งนี้ไม่ว่าแพ้หรือชนะ เธอก็จะยอมโดนเย็ดอยู่ดีนั่นแหละ

ควยใหญ่ขนาดนี้ ใครมันจะโง่ปล่อยหลุดมือกันล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว สวยเลือกได้ โมหน้าใหม่เอาคืนผู้ชายที่เคยทิ้ง ขย่มควยจนแตกคาหี ก่อนเฉลยความจริงสุดเสียว เขาเคยพูดว่าฉันไม่สวย แน่นอนว่าคนเรามันดูกันเพียงเท่านี้จริงๆ ถ้าไม่สวย ก็ไม่มีเรื่องเสียว คนไม่สวยผิดเสมออยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่จะสามารถลบล้างความจริงนี้ไปได้ นั่นจึงทำให้ฉันทำงาน ทำงาน และทำงาน เอาเงินทั้งหมดที่มีไปศัลยกรรม เปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยที่สุดเท่าที่เม็ดเงินจะอำนวย เพราะแม้ว่าคนเราจะสวยจากภายใน ถ้าไม่ได้เห็นภายนอกก็คงไม่มีใครอยากจะสัมผัสหรอก และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เมื่อฉันนั้นสวยขึ้น ก็ไม่จำเป็นต้องวิ่งตามใคร เฉกเช่นผู้ชายคนนี้ ที่กำลังเลียหีให้ฉันอย่างตะกละตะกลามและมูมมามอย่างถึงที่สุด ฉันไม่ใช่ผู้หญิงหน้าตาดี แต่รูปร่างโดดเด่น หุ่นสวย หีใหญ่ ทรงหีสวย ที่สำคัญหีชมพู มันคือส่วนที่ผู้ชายคนไหนเห็นก็ต้องควยแข็งและอยากจะเย็ดหีของฉันทุกราย…

เรื่องเสียว เล่นพนันจ่ายเมียรอบโต๊ะ ไม่อยากจะเล่านะ เหมือนประจานตัวเอ็ง แต่ตอนนี้ชอบมีคนอื่นเพราะสามีเป็นใจก็เลยจะต้องเล่าๆเพื่อระบายค่ะ แต่งงานอยู่กับสามี จนมีลูก 2 แต่สามีชอบเล่นการพนันค่ะ บางทีได้เป็นเกือบๆแสน บางทีก็ขาดทุน บางทีก็เท่าทุน แต่ก็ถือว่า หาเงินค่ะ อ้อมก็ไม่ว่าอะไร เข้าใจสามีค่ะ ก็ถือว่าเขาหาเงิน แต่อ้อมก็ช่วยทำงานนะคะ เป็นแม่บ้านอยู่โรงแรมแห่งหนึ่ง หน้าตาก็ถือว่าสวยใช้ได้นะคะ หน้าอกคล้อยเล็กน้อย ส่วนตรงนั้น สามีชมว่ายังสวย ก็ลูกสองคนผ่าทางหน้าท้องค่ะ ก็เลยดูดี สามีชอบเลียให้นานมากแต่ละครั้ง ก็อายุอ้อมแค่ 29 ค่ะ สามีแก่กว่าเกือบสิบปี…

เรื่องเสียว แม่สอนเสียว ลูกชายขอเปิดซิงรูตูด สวัดดีค่ะฉันชื่อ ติ๋ม อายุ 54 ปีค่ะมีอาชีพ ผอ. ในโรงเรียนชื่อดังในจังหวัดเลยค่ะ วันนี้ติ๋มมีเรื่องที่เคยเย็ดกับลูกชายจะเล่าให้ฟังคะก่อนจะเล่าติ๋มนั้นตัดสินใจอยู่นานว่าจะเล่าดีไหมเพราะก่อนหน้านี้ได้อ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะค่ะบ้าน ติ๋ม นั้นอยู่กัน 4 คนคะ มี ติ๋ม สามีติ๋ม ลูกสาว 1 คนอายุ 25 ปี และลูกชายคนเล็กอีก 1 คนอายุ 17 ปี เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือน ตุลาคม…

เรื่องเสียว วัยรุ่นเห่อหมอย OUT DOOR กันในป่ามัน บอกตามตรง การที่ผมโตมาได้ถึงตอนนี้ชีวิตผมผ่านอะไรมามากมาย ยิ่งได้มองย้อนกลับไปก็รู้สึกว่าตัวเองนั้นไม่ได้เป็นเด็กที่ผู้ใหญ่สมัยนี้โปรดปรานสักเท่าไหร่ แต่สิ่งที่ดีก็คือ ผมโตมาเป็นผู้ใหญ่ในแบบที่เด็กสมัยก่อนอยากจะเป็น นั่นคือผู้ใหญ่ที่ดี แต่ถึงอย่างนั้น พอได้ยินคนพูดถึงเด็กสมัยนี้ ที่ยังมีความแว้น มีความไม่รู้ประสาอยู่ ผมเองก็แอบนึกไปถึงสมัยเด็กอยู่เหมือนกัน เพราะว่าผมเองก็เคยแว้นมาก่อน อีกทั้งขี้เย็ดอีกด้วย หลาย ๆ คนคงจะเรียกผมว่าเด็กเห่อหมอยนั่นแหละครับ แต่ผมไม่ได้สนเลย เรื่องเสียวในวัยเด็กนับว่าเป็นความเท่ และเป็นเหมือนการแสดงออกถึงความกล้าของตัวเองที่จัดการให้ตัวเองได้เสร็จสมได้นั่นเอง มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นสมัยผมอายุ 17 ผมเรียนจบแค่มัธยมต้น แล้วก็ออกมาหาทำงานที่อู่ซ่อมรถเลี้ยงตัวเอง พ่อแม่เองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าท่านก็คงจะว่าผมมาทั้งชีวิตแล้วละครับ…

เรื่องเสียว เฝ้าไข้เร้ารักชวนเสียว รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ รุ่งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว อ่อยพ่อเลี้ยงให้เสียบสด ฉันไม่เคยคิดอยากจะให้ผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้านของฉันด้วยฐานะพ่อเลี้ยงเลยแม้แต่น้อย ฉันไม่เคยต้องการเขา ไม่อยากจะเรียกเขาว่าพ่อ น้า หรือว่าอะไรก็ตาม ตามที่แม่ของฉันบอก เพราะว่าคำเดียวที่ฉันต้องการจะเรียกเขาคือ ผัว…ฉันอยากได้เขาเป็นผัว ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน วันที่แม่พาเขาเข้ามาในบ้าน ฉันตั้งคำถามทันทีว่าผู้ชายที่หล่อเข้ม สูงใหญ่ หุ่นล่ำแบบนี้แม่ไปหามาจากไหนกันแน่ ฉันพยายามที่จะไม่ตั้งคำถาม แต่มันก็ยังคงสงสัยอยู่เรื่อยๆ และในหลายๆ เวลาฉันเองก็ทำบางอย่างออกมา นั่งคือการแสดงท่าทีอ่อยเขาคนนี้อย่างเต็มที่ เพราะว่าฉันนั้นต้องการอยากจะได้เขา เขาคือคนในแบบที่ฉันชอบมาตลอด และเมื่อเวลามันนานเข้า น้ำหยดลงหินทุกวัน มันก็ต้องกร่อนกันบ้าง แววตา ท่าที คำพูดของเขาที่มีต่อฉันเริ่มเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน ว่าเขาเองก็เริ่มมีใจให้ฉันแล้ว…

เรื่องเสียว เมียเก่าหนีผัวใหม่มาเย็ดรำลึกความหลัง วันหนึ่งผมได้ไปเจอแฟนเก่าโดยบังเอิญ เป็นแฟนสมัยเรียนมหา’ลัย ผู้หญิงคนนี้เป็นผู้หญิงที่ผมเสียความบริสุทธิ์ให้คนแรก หลายๆอย่างในการเอากับผู้หญิงผมได้จากแฟนคนนี้ ซึ่งในตอนนั้นผมไม่เป็นประสาเท่าไหร่แต่เธอช่วยบอกให้หลายอย่างตอนแรกๆเธอโกหกผมว่าเธอเคยโดนทอมเอา2-3ครั้ง แต่สุดท้ายเธอก็สารภาพว่าเธอผ่านผู้ชายมาแล้วที่โกหกผมเพราะกลัวผมไม่ยอมคบตอนนั้นเราทั้งต่างเรียนรู้สิ่งใหม่เช่นเธอไปฟังเพื่อนผู้หญิงที่สนิทเล่าให้ฟังว่าไปโม๊คให้แฟนในโรงหนังตอนนั้นผมยังไม่ได้เอากับเธอเราทั้งคู่ก็เลยไปทดลองกันเธอโม๊คให้ส่วนผมใช้นิ้วเบ็ดให้ซึ่งเธอกับเพื่อนผู้หญิงคนนี้สนิทกันมากมีเรื่องอะไรจะเล่าให้ฟังเสมอแม้กระทั่งเรื่องเซ็กส์ที่เล่าให้กันฟัง จนบางเรื่องเธอก็มาบอกต่อกับผมว่าเพื่อนเธอกับแฟนเอากันแบบไหนบ้าง บางครั้งพอเลิกเรียนก็ไปที่บ้านเธอ เพราะเธออยู่กับพี่สาว2คนกลางวันพี่สาวไปทำงานครอบครัวอยู่ต่างจังหวัดเราทั้งคู่เลยมีโอกาสตอนแรกผมไม่กล้าเอาเธอ ต่างฝ่ายต่างใช้ปากหรือไม่ก็ใช้มือหรือไม่ก็ทำท่าเหมือนเย็ดกันแต่เธอยังใส่กางเกงในผมไม่ใส่ จนเราได้เย็ดกันสมใจอยากบางครั้งเราก็ไปลองที่โรงหนังรอบดึกกันโดยเธอนั่งตักผมและขย่มให้ หรือเวลาเธอเป็นเมนส์เธอก็ยอมโม๊คให้ผมเพื่อให้ผมหายเงี่ยนเธอเป็นคนที่เซ็กส์จัดคนหนึ่ง แต่มีอยู่หนนึงที่ผมลืมไม่ลงเพราะได้ไปเอากับเธอที่ห้องของเพื่อนสนิทเธอโดยไม่ตั้งใจว่าจะเอากันเพราะตอนแรกกะจะไปเยี่ยมกันตามปกติและเธอมีเรื่องจะคุยกับเพื่อนสนิทเธอตอนที่ผมกับคบเธอใหม่ๆผมนึกว่าคู่นี้เป็นคู่ดนตรีไทยกันเพราะดูสนิทกันเกินเพื่อนทั่วไปแต่ไม่ใช่และเพื่อนเธอคนนั้นหน้าตาธรรมดามีเชื้อจีนผิวขาว หลังจากนั้นเราถึงจะไปค้างที่บ้านเธอเพราะพี่สาวเธอไปเข้าเวรในคืนนั้น พอไปถึงผมรู้สึกเวียนหัว เพื่อนเธอเลยให้ผมไปนอนที่เตียงของเธอซึ่งมีแค่ตู้เสื้อผ้ากั้นกับห้องรับแขกเท่านั้นสักพักเธอคุยกับเพื่อนเธอเสร็จ(ผมมารู้ภายหลังว่าเธอมาขอยาคุมจากเพื่อนและวิธีใช้)เธอเข้ามาดูผม ผมเลยดึงเธอมากอดเพื่อจะหอมแก้มแต่มันเกิดอารมณ์ขึ้น เลยเลิกเสื้อเธอมาดูดหน้าอก ตอนแรกเธอไม่ยอมบอกว่าเดี๋ยวไปเอากันที่บ้านเกรงใจเพื่อนเธอ แต่ผมไม่สนเพราะตอนนั้นเงี่ยนมาก ในที่สุดอารมณ์มันหยุดไม่ได้ทั้งคู่และเธอยอม ผมจับเธอเย็ดท่าด็อกกี้(เป็นท่าที่เราทั้งคู่ชอบกันมาก) เพื่อนเธอคงได้ยินเสียงครางและเสียงเตียงโยกจนโผล่มาดูแต่ก็ไม่พูดอะไร ยืนดูเราเย็ดสดๆต่อหน้า ตอนนั้นผมกับเธอก็ไม่สนใจแล้วเพราะหน้ามืดและเงี่ยนกันทั้งคู่ผมมีความรู้สึกแปลกใหม่ที่เย็ดโชว์เพื่อน จนผมกับแฟนไปถึงสวรรค์ทั้งคู่ เพื่อนเธอซึ่งยืนดูจนจบ บอกว่าดูสนุกกับหนังเอ็กซ์อีก…

เรื่องเสียว ลักหลับ เย็ดเมียเพื่อน ”ผมทนไม่ไหวจริงๆ” เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วประมาณ 3 ปีแล้ว แต่ไม่เคยได้เปิดเผยให้ใครฟังเลยมันเป็นเรื่องของเมียเพื่อนกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทำงานด้วยกันแต่ด้วยทางบริษัทมีโครงการที่จะส่ง พนักงานไปต่างประเทศ โดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนผมไปก่อนครับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ้อลืมบอกไปอย่างคือเรามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วผมกับเมียเพื่อนก็สนิทกันอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่เคยคิดอะไรมาก เธอเองก็เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นเธอเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนเว้าส่วนโค้งได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเลยละครับ บางครั้งผมเองก็อดจะเอามาใช้ในการจินตนาการบางก็เท่านั้น ตอนเพื่อนผมจะไปผมกับเมียเขาก็ไปส่งที่สนามบิน เพื่อนผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถของเขาไปใช้ จะได้คอยรับส่งเมียเขาด้วย และก็บอกให้ช่วยดูแลบ้านด้วยครับ…

เรื่องเสียว พนันเมีย…”กิจกรรมต่อเนื่องครอบครัวสวิงกิ้ง” ดิฉันไม่รู้จะเริ่มเรื่องนี้อย่างไรดี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลายเดือนก่อนและยังดำเนินอยู่ เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวของดิฉัน มีดิฉันและสามีอายุ 32 ปี ส่วนดิฉันอายุ 27 ปี เราสองคนรักกันมาก อยู่กันมา 5 ปี ชีวิตสมรสราบรื่นดีตลอดมา ขาดแต่ ยังไม่มีลูก ส่วนครอบครัวของเพื่อนสามีที่คบหากัน สนิทสนมกันมากอีก 3 ครอบครัว อายุก็ไล่เลี่ยกัน แต่พวกเขามีบุตรแล้ว เราทั้งหมดชอบพอกันดีมาก ดิฉันเองก็สนิทสนมกับภรรยาของแต่ละครอบครัว ด้วยนับถือกันฉันท์พี่น้อง พวกเราจึงแบ่ง ปันกันเสมอในเรื่องอาหารการกินหรือแม้แต่เงินทอง วันที่เกิดเรื่องครั้งแรกคือ…