มอมเหล้าเพื่อนน้องแล้วจับเย็ด เปิดซิงจนเธอติดใจในรสควย

e0b8a1e0b8ade0b8a1e0b980e0b8abe0b8a5e0b989e0b8b2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7 653bf4060a65d

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพื่อนน้องแล้วจับเย็ด เปิดซิงจนเธอติดใจในรสควย

ผมกับน้องสาวอายุห่างกันสามปี ตอนนี้ผมอยู่มหาลัยปีสอง ส่วนน้องอยู่มัธยมปลาย ม.5 เราสนิทกันพอควรเป็นพี่น้องที่รักกันดี เมื่อก่อนเรียนที่เดียวกันผมก็สนิทกับเพื่อนเธอ เลี้ยงขนมเด็กๆ ในกลุ่มบ่อยๆ และเธอก็สนิทกับเพื่อนผม ใครเห็นก็เอ็นดูช่วยกันดูแลไม่มีใครกล้าแกล้ง ถึงตอนนี้จะเรียนต่างที่กันแล้วก็ตามพวกเราก็ยังคอยดูแลกันและกัน เวลามีการบ้านอะไรไม่เข้าใจ ยูจินก็มาให้ผมสอนประจำ บางครั้งก็มีกลุ่มเพื่อนๆ ของเธอมาด้วย ถ้าว่างผมก็สอนให้เพราะไม่ยากอะไร ประเด็นคือผมค่อนข้างฮ็อตพอตัวในกลุ่มเพื่อนๆ ของยูจิน ไม่ใช่ว่าหลงตัวเองนะแต่มันเป็นแบบนั้นจริงๆ

ที่สำคัญคือหนึ่งในกลุ่มเพื่อนของยูจินมีคนหนึ่งที่ผมสนใจอยู่เหมือนกันชื่อปอ เป็นคนน่าตาดีเลยละ คิ้มเรียวชัดตาเฉี่ยวออกหมวย จมูกโด่งได้รูป ริมฝีปากบนบางริมฝีปากล่างอิ่ม โครงหน้าวงรี คางมน ผมดำยาวถึงบ่าแต่มักรวบมัดเป็นหางม้า ผิวขาวละมุน ยิ้มสดใส ผมชอบเวลาเธอยิ้มและดูเธอเองก็จะชอบผมเหมือนกัน วันหนึ่งยูจินป่วยไม่สบายเป็นไข้หวัดใหญ่อยู่บ้านหลายวันไม่ได้ไปเรียน ปอที่เป็นเพื่อนสนิทเลยมาเยี่ยม แต่เพราะยังไม่ฟื้นไข้ดีทำให้ต้องนอนพักจนไม่ได้ต้อนรับเพื่อน ผมเลยรับหน้าที่นั้นแทน มันเป็นเวลาเย็นแล้วแต่พ่อกับแม่ยังไม่กลับจากทำงาน ยูจินก็นอนพักอยู่ในห้องตัวเอง ผมทำกับข้าวให้ปอกินเพราะเห็นว่าเย็นแล้ว กว่าจะกลับถึงบ้านจะหิวเสียก่อน บอกเธอว่าเดี๋ยวกินเสร็จจะไปส่ง ปอไว้ใจผมพอควร ไม่ได้เฉลียวใจว่าผมผสมเหล้าไว้ในน้ำบ๊วยที่เอามาเสิร์ฟให้ เธอดื่มแล้วบอกว่าขมแต่ผมคะยั้นคะยอให้ดื่มต่ออีกนิดจนเธอรู้สึกว่ามันหวานขึ้นและเริ่มเมา

จากที่ปกติยิ้มง่ายอยู่แล้ว ตอนนี้พูดอะไรไปเธอก็ชอบใจใหญ่ ผมชมเธอว่าสวย เธอใจกล้าพอจะถามกลับว่าสวยแล้วชอบไหม ผมบอกว่าถ้าชอบละ เธอก็ยิ้มอายๆ ก่อนจะสารภาพออกมาว่าชอบผมเหมือนกัน เราจ้องตากันผมเลยโน้มตัวไปจูบเธอ ปอไม่ได้หัวเราะอีกแต่เมมปากแน่นเอามือกุมหน้าอก ผมถามเพราะกลัวเธอจะร้องให้คนช่วย แต่เปล่าเลย เธอบอกว่านั่นจูบแรกของเธอก็เลยตื่นเต้นจนหัวใจจะหลุดออกมา ผมถามกลับไปว่าขอจูบอีกทีได้ไหม ปอแก้มแดงไม่รู้เพราะฤทธิ์เหล้าหรือเพราะเขิน แต่ก็พยักหน้าหงึกๆ แทนคำตอบ ผมเลยรวบตัวปอมากอดแล้วประทับริมฝีปากลงที่ริมฝีปากอีกฝ่าย เธออ่อนระทวยในอ้อมกอดผม ผมเริ่มจูบหนักขึ้นลิ้นแตะๆ ไปทีละน้อยจนปออ้าปากรับลิ้นผมจึงสอดเข้าไปเกี่ยวกระหวัดลิ้นนุ่มของเธอ รสบ๊วยเค็มแต่กลบหวานด้วยรสชิวหา ผมเลื่อนปากไปด้านข้างหอมแก้มนัวเนียซุกไซ้ลงไปที่ลำคอ กลิ่นหอมจากเรือนกายของคล้ายกลิ่นนม มันหอมละมุนจนอยากเชยชมตลอดเวลา ปอครางสยิวกอดผมแน่น ร่างแนบชิดมีเพียงเสื้อผ้าที่กั้นกลางระหว่างเรา

ผมผละออกจากเธอ ปอมองผมตื่นๆ ท่าทางทั้งอายและสับสน ไม่แน่ใจว่าตัวเองทำอะไรให้ผมไม่พอใจ เปล่าเลย ผมทนไม่ไหวแล้วตะหาก เลยจูงมือปอให้ขึ้นไปบนห้องนอนของผมเอง ปอไม่ได้ฝืน แต่เดินตามผมแบบเกร็งๆ พอพาเธอนั่งลงที่เตียงแล้วปิดประตูล็อกห้องปอก็รู้ดีว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้ ผมโอบเธอแล้วดันให้นอนหงายลงบนเตียง ปอตัวแข็ง บอกผมว่าเธอไม่เคย ผมเลยบอกไม่เป็นไรนะ ที่ผมกำลังจะทำคือทำให้เธอมีความสุข ไม่ต้องเกร็ง รับรองว่าเธอจะชอบแน่นอน ปอดูผ่อนคลายขึ้นผมชมเธอว่าสวยพร้อมจูบไซ้ไล้ไปเรื่อยสองมือลูบวนแล้วนวดคลึงให้เธอรู้สึกสบาย พอจับโดนตรงหน้าอก ปอชะงักไปนิดนึงแต่ไม่ได้ร้องห้าม กลับกันเธอดูจะชอบใจถึงขนาดเมมปากแน่นคล้ายกำลังกลั้นร้อง เรื่องเสียวๆ เริ่มต้นได้ดี ผมบอกไม่ต้องไปฝืน อยากร้องก็ร้องนะ ก่อนจะสอดมือเข้าไปใต้เสื้อเพื่อนวดคลึงนมที่เพิ่งเริ่มแตกพาน

ปอครางเบา ผมเลยเลิกเสื้อเธอขึ้นก่อนถอดออก แน่นอนผมก็ถอดด้วยเพื่อให้เธอไม่รู้สึกว่าโป๊คนเดียว เนื้อแนบเนื้อทำให้ปอรู้สึกมีอารมณ์ร่วมมากกว่าเดิม นมเล็กเพิ่งนูนอูม ถึงไม่ใหญ่แต่หัวนมของเธอเป็นสีชมพูสวย ผมก้มลงอ้าปากครอบหัวนมเม็ดเล็กนั่น แล้วเริ่มดูดเลีย ปอเสียวซ่านอย่างที่ไม่เคยเป็นเธอแอ่นอกเกร็งแน่นครวญกระเส่าดังอืออ่าไม่หยุด ผมรุกหนักเลื่อนมือลงต่ำแล้วสอดเข้าไปในกระโปรง เป้ากางเกงในแฉะฉ่ำเปียกชุ่ม ผมใช้นิ้วชี้กดตรงบริเวณร่องแล้วออกแรงนวด คราวนี้ปอแอ่นทั้งนมทั้งหีใส่อย่างไม่อาย เสียวจังพี่ ดีจังเลย เธอร้องบอก ผมบอกเดี๋ยวจะดีกว่านี้อีก ก่อนจะจัดการถกกระโปรงเธอให้ขึ้นไปกองที่หน้าท้องแล้วถอดกางเกงในสีขาวตัวจิ๋วออก

เนินสวาทมีขนหมอยบางๆ ขึ้นเป็นแพรดำ ผมซุกหน้าลงไปตรงหว่างขาแล้วตวัดลิ้นเลียลงไปที่กลางกลีบเนื้อแหวกสองแคมผ่าร่องหีชมพูที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ปอยกสะโพกรับลิ้นยิ่งผมวนปาดอยู่ตรงเม็ดแตดเธอยิ่งร้องครางจนทนไม่ไหว บอกว่าเสียวแต่ก็ไม่อยากให้หยุด เธออยาก ผมให้เธอบอกว่าอยากอะไร เธอบอกอายๆ ว่าอยากให้ผมเย็ดเธอ ผมเลยควักควยใหญ่ออกมาจ่อที่รูหี ปอมองตะลึง ผมยังไม่ให้เธออมควยเพราะรู้ดีว่าเธอยังไม่เคย ให้อมไปฟันเธอก็จะบาดจนควยผมหดเสียเปล่าๆ เย็ดหีเลยนี่แหละดีสุด ว่าแล้วผมก็ค่อยๆ เสียบควยใส่รูหีช้าๆ จนมันเข้าไปจนสุดด้าม

ปอนอนตัวเกร็งแต่พอผมเริ่มแทงควยเข้าชักควยออก เธอก็เริ่มอ่อนระทวยนอนนมส่ายเด้งให้ผมเคล้นคลึงเล้าโลมตามใจพลางร้องครางอย่างมีความสุข ผมเย็ดเพียงท่าเดียวเพราะหีเธอฟิตมาก ไม่นานปอก็เสร็จตัวสั่นเกร็งแน่นจนรูหีขมิบตอดรัดควยผมก่อนที่เธอจะน้ำแตกนอนแผ่ลงอย่างหมดแรง ผมเย็ดต่อได้อีกทีสองทีก็ทนไม่ไหว ต้องชักควยออกมาพ่นน้ำรักเลอะเต็มหน้าเธอแล้วนอนพักเอาแรง จนหายเหนื่อยผมจึงพาเธอไปส่งบ้านตามสัญญาโดยไม่ลืมนัดแนะให้มาเย็ดกันอีกครั้งให้มาทำเรื่องเสียวซี๊ดกันอีก ปอตกลงเพราะเธอติดใจควยของผมแล้ว งานนี้เย็ดกันไปยาวๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์สาวน้อยเรียนรัก ตอน 2 ตลอดระยะเวลาหลายสัปดาห์มานี้คุณทรงพลดูจะมีความสุขมากกว่าหลายๆปีที่ผ่านมา เพราะนอกจากจะไม่มีอะไรให้ต้องกังวลหนักใจแล้ว เขายังไม่ต้องเหงาใจยามที่คิดถึงภรรยาเพราะจะว่าไปแล้วคุณทรงพลเองก็เหมือนได้ภรรยาใหม่ที่สวยไม่แพ้กันกับภรรยาของเขาเมื่อตอนเป็นสาว บางทีอาจจะสวยกว่าซะด้วยซ้ำไป “โอ๊ยยยยย…..คุณพ่อขาาาาา……ผัวขาาาาาา….เย็ดเมแรงๆค่ะ….อูยยยยย….เมชอบ…..หีเมชอบถูกควย…….ผะ….ผัวเย็ดค่ะ…ซี๊ดดดดดดดดด…..” ” ได้จ่ะ..เมียจ๋าาาาาา……อูยยยยยย……เย็ดกันตอนเช้าๆนี่ดีจัง………..เสียวหัวควย ” ” ค่ะ….มะ….เมก็ว่าดี….อูยยยยย…..เหมือนกัน…..เมเงี่ยนจังค่ะ…พ่อขา….ผัวขา….เร็วๆค่ะ…..น้ำหีเมจะแตกแล้ว..โอ๊ย….มีส่ายควยด้วยเหรอคะ……มันเข้าลึกจัง…..อูยยยย……” ” เร็วแล้ววววว….โอ๊ยยยยย…ซี๊ดดดดดดด….น้ำควยจะออกแล้ว…….เมียจ๋าาา…” ” ออกเลยค่ะ……..ออกในหีเมเลยค่ะ….อูยยย….เม…เมไม่ไหวแล้ว…อ๊ายยยยย…น้ำหีเมแตกแล้วค่าาาาาาาา ” ” น้ำควยจะแตกเหมือนกัน……แต่ไม่ให้แตกในรูหีเมียหรอก…อูยยยย…อึ๊บ….” คุณทรงพลรีบชักควยออกมาจากหีของเมอย่างเร่งรีบแล้วจับควยยัดลงไปในปากของเมซึ่งนอนหลับตาพริ้มอ้าปากหายใจหอบๆแบบไม่ให้เมตั้งตัว ” โอ๊วววว….คุ……อ้อ…..เอ…เอ…อุ๊บ ” เมพูดได้ไม่ชัดเนื่องจากควยของคุณทรงพลอัดเข้าไปเต็มปาก ไม่นานคุณทรงพลก็กระเด้าควยอัดเข้าไปเต็มที่จนขนหมอยของเขาติดกับจมูกของลูกสาว น้ำควยฉีดพุ่งเข้าไปในปากของเมลงไปในลำคอเต็มที่ รสชาติของน้ำเงี่ยนจากรูหีของตัวเองผสมกับน้ำควยของคุณทรงพล ทำให้มีรสชาติแปลกๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน-คาสายกับเมียได้ฟังก็ยิ่งเกิดอารมย์ เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดตอนปีใหม่ที่ผ่านนี้เริ่มเลยดีกว่าแฟนผมทำงานอยู่ บริษัทเอกชนแถวถนนเพชรบุรีในกลุ่มแฟนผมก็จะมีพี่นิดและก็มดๆเป็นแฟนของเต้ เพื่อนผมเองเมื่อตอนก่อนจะปีใหม่ที่บริษัทแฟนผมมีเลี้ยงฉลองกันแฟนผมก็ชวนผม ไปด้วยผมก็ไปพอสักสามทุ่มกว่าแฟนผมและที่บริษัทอีกหลายคนก็จะไปต่อกันผมก็ไป ด้วยเข้าไปได้ไม่นานที่บ้านแฟนผมก็โทรมาบอกว่าแม่ไม่สบายอยู่ที่โรงพยาบาล ให้แฟนผมไปนอนเฝ้าตอนแรกผมจะไปส่งแฟนแต่แฟนผมบอกว่าให้อยู่เที่ยวต่อแล้วให้ ไปส่งพี่นิดด้วยเพราะบ้านพี่เขาอยู่ไกลและเปลี่ยวด้วยพอผับเลิกผมก็ไปส่งพี่ นิดๆพอขึ้นรถพี่นิดซึ่งใส่กระโปรงทำงานสั้นพอสมควรพี่นิดบอกว่าเมาผมก็เลย ให้พี่นิดนอนเอนเบาะรถพี่นิดก็นอนเอนแล้วหันก้น มาทางผมพอขับรถมาได้สักพัก พี่นิดซึ่งเมาก็เริ่มกระสับกระส่ายแล้วบอกว่าร้อนพร้อมกับปลดกระดุมเสื้อ ออก2เม็ดผมก็เลยเปิดแอร์แรงขึ้นผมตอนนี้พอหันไปเห็นพี่นิดที่ตอนอยู่แล้ว เริ่มเกิดอารมย์ขึ้นมาเลยแกล้งเอามือไปจับที่ต้นขาพี่นิดพร้อมกับเรียก”พี่ นิดๆ”พี่นิดแกก็เฉยผมเลยได้ใจเริ่มลูบที่ต้นขาพี่นิดแกก็ยังเฉยผมเลยลูบไป ลูบมาจนเลยไปลูบที่หอยของพี่นิดสักพักเดี๋ยวพอผมเอานิ้วกดไปที่ร่องหอยมัน เริ่มมีน้ำไหลออกมานิดหน่อยพร้อมกับที่พี่นิดเริ่มครางออกมาเบาๆผมที่ตอนนี้ ขับรถไม่ค่อยตรงทางแล้วก็เลยหาที่จอดรถตรงก่อนจะถึงบ้านพี่นิดซึ่งเปลี่ยว และมืดผมเริ่มไซ้ซอกคอพี่นิดส่วนอีกมือก็บีบที่นมและที่หอยผมเอานิ้วเขี่ย ที่แตดและเอานิ้วกดเข้าไปที่หอยพี่นิดๆเริ่มครางเสียงดังน้ำที่หอยเริ่มมาก ขึ้นผมเริ่มถอดเสื้อพี่นิดออกนมพี่นิดใหญ่มากและแข็งมากพี่นิดร้องว่าไม่ไหว แล้วช่วยพี่ด้วยผมก็เลยรีบถอดกางเกงออกแล้วจับเจ้าหนูของผมยัดเข้าไปพอเข้า ไปได้ผมก็ซอยพี่นิดก็ร้องครางพร้อมกับกอดคอผมไว้แน่นผมก็เริ่มไม่ไหวมันทั้ง ผิดกลิ่นทั้งกลัวคนเห็นก็เลยเสร็จเร็วผมก็ขอโทษพี่นิดๆก็ไม่ว่าอะไรแล้ว บอกว่าเวลาที่แกกินเหล้าเมาแกมักจะเกิดอารมย์อยากให้มีคนมาเย็ดแล้วแกก็อยาก จะเย็ดกับผมมานานแล้วเพราะแฟนผมชอบมาคุยให้แกฟังว่าผมกับแฟนเอากันที่ไหนยัง ไงผมก็เลยสบายใจแล้วก็ขับรถไปส่งพี่นิดที่บ้านผมก็ขับรถกลับบ้านตอนเช้าแฟน ผมก็มาหาที่บ้านแล้วชวนกันไปดูหนังเพราะเดี๋ยวตอนเย็นต้องไปนอนเฝ้าแม่เพราะ ตอนเช้าวันจันทร์ต้องไปทำงานก่อนไปดูหนังผมก็เย็ดแฟนไปอีกหนึ่งดอกดูหนัง เสร็จไปกินข้าวแล้วผมก็ไปเยี่ยมแม่แฟนผมกลับมากะจะนอนสักหน่อยมดแฟนเต้ก็…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย จนหีแทบพัง สวัสดีครับเพื่อน ๆ แฟน ๆ เรื่องเสียวทุกคน ผมโต้งนะครับ ผมเองก็เป็นคนที่มาแวะเวียนอยู่ที่เว็บไซต์เล่าเรื่องเสียวแห่งนี้บ่อย ๆ ตอนที่มีอารมณ์อย่างว่าแหละครับ ยิ่งเรื่องลักหลับน้องเมียก็เป็นเซ็กส์ที่ผมใฝ่ฝันมาก แล้วก็อินมาก ๆ จนในที่สุดเหตุการณ์ที่ทำให้การลักหลับน้องเมียของผมก็เป็นจริงเสียทีก็มาถึง ผมทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์อยู่ที่บ้านตลอดครับ มีรับงานนอกแบบ FREELANCE บ้าง ส่วนแฟนผมชื่อจ๋า เธอเป็นพยาบาลห้องฉุกเฉินครับ ทำให้เราว่างไม่ค่อยตรงกันเท่าไร แต่ก็ทำงานหนักกันทั้งคู่เลยครับ ทำให้เราไม่ได้มีเรื่องเสียว ๆ กันมาเป็นเดือนแล้วครับ ผมก็แอบน้อยใจจ๋าเขาอยู่ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จนเหมือนฟ้าได้ยินความปรารถนาของผม…

เรื่องเสียว ครูทนไม่ไหวแล้ว พอเถอะๆ…”ศึกสวาท อาจารย์กับศิษย์” เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงปิดเทอมฉันต้องไปสอนพิเศษให้กับลูกชายทหารคนหนึ่ง ลูกชายเขาอายุประมาณ18 ปีจะ19 แล้วรูปร่างสูงขาว หน้าตานี่หล่อเหลาทีเดียวฉันเห็นทีแรกก็ตะลึงเหมือนกันแต่ไม่แสดงอาการออกมา เพราะฉันเป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง เขาท่าทางจะเจ้าชู้มาก ฉันมาสอนวันแรกเขามักจะทำหน้าตาเจ้าชู้ใส่บ่อยๆ ฉันไม่ค่อยชอบนัก บางวันก็เอาสาวๆมานั่งอ้อมล้อมฟังที่ฉันสอนด้วย แต่สาวๆพวกนั้นหานั่งฟังเงียบๆไม่ ส่งเสียงกรีดกราดจนฉันสอนไม่รู้เรื่อง เลยต้องไล่สาวๆพวกนั้นไป แต่เขากลับไม่พอใจที่ฉันไล่สาวๆของเขาออกไป เขาว่าฉัน “นี่ครูครับครูไล่สาวๆของผมไปทำไม เซ็งเลยอ่ะ ฮันแนะ หรือว่าครูจะหึงผมล่ะซี้ ใช่ป่ะ” เขาพูดไปทำหน้าเจ้าชู้ใส่ฉัน ฉันเลยโมโห ตวาดเขาไป “นี่หยุดนะเด็กบ้า ครูไม่ใช่เพื่อนเล่นเธอน่ะ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลุงข้างบ้าน ไม่มีอะไรเสียวไปมากกว่านี้แล้ว เรื่องเสียวทำไมต้องไปหามันไกลกันล่ะ ใกล้ๆ บ้านนี่แหละ ง่ายที่สุดแล้ว ร่างกายของเขานั่งอยู่ตรงหน้าของฉัน สองขาแยกกว้างออกช้าๆ ลำควยใหญ่ยาวทั้งๆ ที่ยังไม่ได้แข็งอะไรก็ทำให้ฉันหัวใจเต้นแรงแล้ว ไม่รู้เลยว่าคุณลุงวัย 35 ข้างบ้านนี่จะแซบหลบในได้ถึงขนาดนี้ ร่างกายของเขาสะอาด ผิวพรรณขาวเนียนไปทั้งตัว ฉันค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ ก่อนที่จะเดินเข้าไปหาแล้วทิ้งตัวลงบนเตียง กลิ่นควยของเขาโชยออกมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเอื้อมมือไปจับ บีบคลำไม่นานเขาก็เริ่มควยแข็ง ราวกับว่าเงี่ยนมาอยู่แล้ว มือเอื้อมมาจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกดเบาๆ ลำควยแข็งกระดกอยู่ตรงหน้าของฉัน อ้าปากอมควยของเขาลงไปทันที ลำควยสวย ตรง งัดเล็กน้อย ลำควบอวบอ้วนเต็มปาก…

เรื่องเสียว บาปแล้วไงถ้าใจมันเงี่ยน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันได้นัดเจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง เขายังไม่บรรลุนิติภาวะด้วยซ้ำ เขาอายุแค่ 17 เอง ส่วนฉันนั้น 26 แล้ว เรียกง่ายๆ ว่าฉันน่าจะเป็นน้องแม่ของเขาได้ไม่กี่ปีเอง แต่นั่นแหละ ในเมื่อเด็กมันทักมาแล้วคุยกันไปเรื่อยๆ ก็ถูกใจ ถ้าไม่เย็ดแล้วจะทำอะไรล่ะ เด็กสมัยนี้เย็ดกันตั้งแต่หมอยยังไม่ขึ้น จะมามองว่าเขาเด็กแค่เพราะว่าฉันแก่เหรอ ฝันไปเถอะ ฉันค่อยๆ หยิบเสื้อผ้าของเขามากองเอาไว้ แต่ว่าก็ต้องตกใจ เมื่อบัตรประชาชนของเขานั้นตกลงมา ฉันหยิบมาดู เขานามสกุลคุ้นๆ เหมือนกันนะ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้นเพราะว่าคนนามสกุลซ้ำกันมันมีเยอะ ฉันสนใจรูปของเขาตอนที่ถ่ายบัตรมากกว่า เพราะว่าในบัตรนั้นยังเป็นเด็กชายอยู่เลยด้วยซ้ำ ไม่นานหลังจากที่เขานั้นเดินออกมา…

เรื่องเสียว ลักหลับบรรณารักษ์ห้องสมุด สวัสดีครับ ผู้อ่านทั้งหลาย ผมชื่อ โชติ นะครับ อายุ 28 ปี สารภาพตามตรงเลยว่า ตอนนี้ผมว่างงานอยู่เพราะบริษัทเก่าที่ผมทำงานอยู่จำเป็นต้องปลดพนักงานส่วนหนึ่งออก ผมก็คือหนึ่งในนั้นด้วยเลยเอาของออกจากหอและกลับมาอยู่กับพ่อแม่ก่อน ใกล้ๆกับบ้านผมมันจะมีหอสมุดของจังหวัด ผมมักจะไปอ่านหนังสือที่นั่นบ่อยๆเพื่อไม่ให้ตัวเองทำตัวเหลวไหล และที่นั่นเองผมก็ได้ ลักหลับ บรรณารักษ์คนหนึ่ง ช่วงที่ผมทำงานอยู่ที่เก่า ผมก็ใช้ชีวิตแบบคนทำงานหลายๆคนคือ ไปเที่ยวห้าง ไปปาร์ตี้ ไปดื่มเหล้ากับเพื่อนๆจนเมาแอ๋หลับคาร้านยันพรุ่งนี้เช้า มันจะเกิดเฉพาะตอนวันศุกร์และเสาร์ ส่วนวันที่เหลือก็รู้ๆกันอยู่ พอผมโดนไล่ออก ผมเลยคิดว่าจะจริงจังกับตนเองมากขึ้นและพัฒนาตนเองตลอดเวลาเลยเลือกที่จะไปอ่านหนังสือหาความรู้ที่หอสมุดในช่วงที่ส่งใบสมัครไปตามบริษัทต่างๆ ด้วยความที่ผมไปบ่อย บรรณารักษ์เริ่มจำผมได้แกเลยทักพูดคุยทุกครั้งที่เจอหน้ากัน แกเป็นหญิงแก่…

เรื่องเสียว “โคตรน่า!”น้องฝนเด็กสาวอายุ 16 น้องฝน เป็นเด็กสาวอายุ 16 ที่มีผิวพรรณรูปร่างหน้าตาถึงขั้นดาราทีวีเลยทีเดียว ผมเธอสีดำ ยาวตรงเป็นระเบียบถึกลางหลัง หน้าตาบ้องแบ๊ว ตากลมโตใสปิ๊ง ปากนิดจมูกหน่อย ผิวขาวเหมือนหยวกกล้วย รูปร่างก็กำลังดีทีเดียวครับ กลมกลึงไปหมด น้องฝนย้ายตามพ่อแม่มาอยู่ที่หมู่บ้านนี้ได้ไม่นาน พ่อแม่เธอก็ส่งเข้ามาเรียนในโรงเรียนเรา โดยที่เธอไม่รู้หรอกครับว่าโรงเรียนของเราเป็นอย่างไง แล้ววันแรกของการเข้าเรียนของเธอก็มาถึง และก็แน่นอนพวกเด็กผู้ชายมานั่งหน้าสลอนรอดู “ หอยแครง “ ของเด็กใหม่กันเหมือนเคย แล้วน้องฝนก็มา…..เธอใส่ชุดนักเรียน ม.ปลายใหม่เอี่ยมอ่องเดินเข้ามาในโรงเรียน อย่างสดใส ไร้เดียงสา เมื่อผ่านรั้วโรงเรียนแค่ก้าวแรก เธอก็ต้องชะงัก…

เรื่องเสียว เพราะรักเลยยอม คนหนึ่งก็เพื่อน คนหนึ่งก็ผัว ไม่อยากเสียใครไป รู้ว่านอกใจเลยชวนมาสวิง จะเรียกมันว่าประสบการณ์เสียวดีหรือเปล่า เพราะว่าท้ายที่สุดมันก็เริ่มมาด้วยบาดแผลในจิตใจของฉันที่มันเจ็บปวดเหลือเกิน เพราะว่าฉันจับได้ เพื่อนกับแฟนของฉันแอบไปมีอะไรกัน เรื่องเสียวๆ ของทั้งสองคนเริ่มต้นที่บนเตียงของฉัน ที่ฉันไม่อาจจะลืมมันเลย ฉันเริ่มระแคะระคายตอนที่รู้ว่าทั้งสองนั้นเริ่มคุยกันบ่อยขึ้น เข้าใจว่าเพื่อนสนิทของฉันเป็นแม่สื่อให้ฉันกับแฟนนั้นได้คบกัน แต่ว่ามันก็ดูสนิทเกินพอดีอยู่ดี จนกระทั่งวันที่ฉันแอบตั้งกล้องเอาไว้แล้วบอกกับทั้งสองคนว่าฉันจะไปต่างจังหวัด เมื่อเปิดกล้องดูก็รู้ว่าพวกเขามาเย็ดกันในห้องของฉัน ที่ฉันเป็นคนจ่ายค่าเช่าเองทั้งหมด มันเจ็บใจ คิดว่าเรื่องแบบนี้จะมีอยู่แค่ไหนหนังหรือว่าเรื่องเล่าเสียวที่หลายๆ คนแต่งขึ้นมาเพื่อเอาบันเทิงเท่านั้น แต่มันกลับเกิดขึ้นจริงในชีวิตของฉัน ฉันอยากที่จะบอกเลิกกับทั้งสองคนทั้งเลิกกับแฟน และเลิกคบเพื่อนคนนี้ แต่สุดท้ายก็ทำใจไม่ได้ ในเมื่อทั้งสองคนก็ต่างดีกับฉันในคนละแบบ แค่เรื่องผู้ชายคนเดียว ทั้งสองนั้นคงจะไม่ทำร้ายฉันได้มากกว่านี้แล้วแหละ ดังนั้น…