มอมเหล้าเพราะอยากได้ เลยจับเย็ดเสร็จคาที่

e0b8a1e0b8ade0b8a1e0b980e0b8abe0b8a5e0b989e0b8b2e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b984e0b894e0b989 e0b980e0b8a5 64fbf1f56316d

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพราะอยากได้ เลยจับเย็ดเสร็จคาที่

เรื่องเสียวจำเป็นต้องมีเหตุผลหรือเปล่า? จำเป็นต้องอาศัยความถูกต้องไหม? หรือว่าจำเป็นต้องหาเหตุผลไหม? สำหรับผมนั้นไม่…ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น ความเงี่ยนของผมไม่มีอะไรมากั้นได้อยู่แล้ว ทุกๆ อย่างมันเป็นแบบนั้น ไม่อย่างนั้นผมคงจะไม่ยอมทำทุกๆ อย่างเพื่อให้ได้เย็ดหีผู้หญิงที่ผมแอบชอบหรอกครับ

ตอนนี้เธอนอนอยู่ข้างๆ ผมแล้ว หลังจากที่เธอหลับไปคาโต๊ะเลยทีเดียว

เธอคือเพื่อนสนิทของผม ที่แวะเวียนมาหาผมบ่อยๆ ผมเองกลับแอบชอบเธอโดยที่ไม่เคยบอกเธอไปเลยสักครั้ง ความกลัวเสียเพื่อน ทำให้ผมต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่างลงไปเพื่อให้ผมได้สัมผัสถึงความสุข แม้ว่ามันจะเป็นเพียงความสุขของผมฝ่ายเดียวก็ตามที

ผมวางยานอนหลับเธอ ใส่ไปกับเหล้าที่เธอดื่มแบบชงเข้ม ไม่ว่าจะมีกลิ่นและรสแค่ไหน เหล้าก็กลบมันจนหมด และนั่นทำให้เธอค่อยๆ ง่วงแล้วฟุบหลับไปแบบไม่รู้สึกตัวอะไรอีก ร่างกายของเธอนั้นนอนอยู่บนเตียง ขนาดยังไม่ได้ถอดอะไรออกมา แค่ความคิดมันแล่นเข้ามาในหัว ผมก็ยืนควยแข็งแล้วครับ ผมรีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกทั้งหมด ก่อนที่จะค่อยๆ คลานขึ้นไปบนเตียง ปลดเสื้อผ้าของเธอออกทีละชิ้น เสื้อยืด เสื้อใน…เห็นนมใหญ่ที่ตั้งเต้าเต่งตึงแล้วก็อดใจไม่ได้ที่จะเค้นบีบคลำ แล้วก้มหน้าลงไปคลอเคลีย ก่อนที่จะค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงไปดูดดุนหัวนมชมพูของเธอประหนึ่งว่าในหัวได้ยินเสียงครางของเธอดังขึ้นมา

ก่อนที่จะเริ่มถอดกางเกงของเธอออก

นมชมพูแบบไหน…ก็หีชมพูแบบนั้น

ผมแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้วเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอตรงหน้า แคมหีสวยราวกับเด็กสาวแรกรุ่น เนินหีใหญ่อูมอวบน่าลงลิ้นเหลือเกิน ผมค่อยๆ แหวกแคมหีของเธออออกมาช้าๆ ให้ได้เห็นเนื้อในหีของเธอที่อมชมพูเหมือนหีเด็ก ก่อนที่จะค่อยๆ ยื่นใบหน้าเข้าไปแล้วค่อยๆ แลบลิ้นออกมาเลียหีให้เธอทันที

รสชาติความเงี่ยนมันช่างวิเศษเหลือเกิน แม้ว่าจะไม่มีเสียงครางของเธอดังขึ้นมา แม้ว่าจะไม่มีอารมณ์ร่วมจากเธอเลยก็ไม่เป็นไร ผมค่อยๆ ดันลิ้นเข้าไป ชำแรกในรูหีของเธอเรื่อยๆ จนกระทั่งน้ำเงี่ยนของเธอค่อยๆ เยิ้มออกมา เธอเริ่มหายถี่รัวขึ้นมาแต่ไร้วี่แววว่าจะตื่นเลย ผมเลยค่อยๆ ใช้นิ้วสอดเข้าไปในรูหีของเธอ มันตอดนิ้วของผม

ไม่อยากจะคิดเลยว่า ตอนที่ได้เย็ดหีของเธอนั้น มันจะตอดควยของผมขนาดไหน

คิดได้แบบนั้น ร่างกายก็สั่งให้เย็ดเธอซะ ก่อนที่จะไม่ได้ทำ เพราะถ้ามันมีวูบหนึ่งแย้งขึ้นมา คงจะไม่กล้าทำอะไรอีกแล้ว

ผมใช้น้ำลายถ่มใส่ลำควยก่อนที่จะเริ่มรูดชักลำควยของตัวเอง ปั่นให้มันเริ่มแข็งขึ้นมากกว่าเดิม จนปวดควยตุบๆ แล้วค่อยๆ ดันมันเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า รูหีของเธอเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ที่ทำให้ผมสามารถนำพาควยใหญ่ยาวของตัวเองเข้าไปในร่างกายของเธอได้อย่างง่ายดาย ก่อนที่จะดันมันเข้าไปจนสุดทาง

มีเพียงเสียงครางของผมคนเดียวในตอนนี้ ความเสียวเริ่มเกิดขึ้นมากกว่าเดิม เมื่อรูหีของเธอตอดควยของผมตุบๆ ตลอดเวลา เม็ดแตดของเธอแข็งขึ้นมาเป็นไต สู้ปลายนิ้วที่สะกิดเขี่ยกระตุ้นอารมณ์ ก่อนที่จะเริ่มถูกผมลูบไล้กระตุ้นความเสียวหีให้เธอ แล้วเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างทันที

ร่างกายของผมค่อยๆ โยกไหวไปเรื่อยๆ อย่างพลิ้วไหว มองดูใบหน้าของเธอที่หลับใหลอย่างสงบนิ่ง จินตนาการว่าเธอกำลังทำหน้าเสียวซ่าน ส่งเสียงครางออกมา บอกกับผมว่าเสียวหีเหลือเกิน ขอร้อง เว้าวอนให้ผมช่วยกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างขึงขัง

มันเลยทำให้ผมหลับตาแล้วเก็บจินตนาการนั้นเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง รุนแรงมากขึ้น ยิ่งได้กระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปเท่าไหร่ ความเสียวซ่านก็ยิ่งโอบกอดผมเอาไว้แบบนั้น

แล้วแบบนี้จะให้ผมหยุดได้ยังไง ถ้ารู้ว่าจะหีฟิตขนาดนี้ หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวีขนาดนี้

ผมเริ่มรัวควยกระแทกเข้าไปถี่รัวยิ่งกว่าเดิม ความเสียวซ่านและความเงี่ยนเริ่มมากขึ้นจนควบคุมอะไรไม่ได้แล้ว เริ่มกัดฟัน ระรัวควยอัดกระแทกเข้าไปจนแทบจะหยุดหายใจในวินาทีนั้น จ้องมองใบหน้าของเธอด้วยแววตาที่หรี่เล็ก ก่อนที่จะตอดควยเข้าไปราวกับปั้นจั่นที่ตอกเสาเข็มยักลงไปในผืนดินที่แน่นขนัด

ลำควยของผมอัดเข้าไปสุดโคนควย เต็มรูหีของเธอจนไม่มีที่ว่าง เสียงครางดังขึ้นมาในวินาทีนั้นพร้อมกับน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างตั้งใจที่จะทำแบบนั้นโดยลืมว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นหลังจากนี้หรือเปล่า

ผมค่อยๆ ดึงควยออกมา มองดูรูหีของเธอที่เบิกโพลง เพราะว่าเพิ่งโดนของใหญ่กระแทกเข้าไปตั้งหลายสบนาที และมีน้ำควยของเขาค่อยๆ ย้อยหยดออกมาจากรูหีของเธอ ผมรีบเช็ดทำความสะอาดทุกๆ อย่างก่อนที่จะสวมเสื้อผ้าให้เธอเหมือนเดิมทันที แล้วไปนอนอีกห้องหนึ่ง ทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเรา เพราะว่านี่คือการลักหลับ

มันคือเรื่องของผมคนเดียว เสียวควยของผมคนเดียว และน้ำแตกของผมคนเดียว

กระทั่งเช้าวันต่อมา ผมเองตื่นขึ้นมาพบกับอาหารเช้าที่วางอยู่บนโต๊ะ และเธอเองก็กำลังเก็บกวาดทำความสะอาดอะไรก็ตามที่มันเกะกะของเมื่อคืนอยู่ โดยที่เธอนั้นไม่รู้เลยว่ามีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้น

ผมทั้งโล่งใจ และแอบเสียใจ ที่เธอไม่ได้รู้ว่ามีเรื่องอะไรเกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น

แต่ก็ดีแล้ว ถ้าเป็นแบบนี้…ครั้งหน้าถ้ามากินเหล้ากับผมอีก ผมก็จะจับเย็ดหีอีก

แล้วถ้ายังไม่รู้อีก ผมก็จะเย็ดไปเรื่อยๆ จนกว่ามันจะความแตกนั่นแหละครับ…บอกแล้ว สำหรับผม ความเงี่ยนไม่มีเหตุผลอะไรรองรับหรอกครับ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนน้องชายแฟนลักหลับ เลยจัดเย็ดเสียให้เข็ด ปาร์ค กับปาล์ม เป็นพี่น้องกัน ฉันเป็นแฟนกับปาร์ค ซึ่งเป็นคนพี่ แต่เรียนชั้นเดียวกับปาล์ม ทำให้ความสัมพันธ์ของเราสามคนนั้นสนิทกันมากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าเป็นเพื่อนกับคนน้อง และเป็นแฟนกับคนพี่ ทำให้เรามักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ และที่สำคัญ ปาร์ค แฟนของฉันนั้นเย็ดเก่งอย่าบอกใครเลย ควยใหญ่ เลียหีเก่ง เรื่องเสียวถึงกับต้องยกนิ้วให้ นั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันไม่เบื่อที่จะคบกับปาร์คเลย เพราะว่าเขาเติมเต็มในส่วนนี้ของฉันอย่างเต็มที่ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในครั้งหนึ่ง ตอนที่ฉันต้องไปเข้าค่ายกิจกรรมเกี่ยวกับการเป็นผู้นำ และต้องพักแยกกันสองคน ฉันได้พักกับปาร์ค เพราะครูรู้เรื่องฉันกับพี่เขา เลยไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าเราเหลือเศษพอดี ในตอนกลางคืนตามประสาวัยรุ่น…

เรื่องเสียว ม่ายสาวพึ่งควยผัวลูกสาว ตอนที่ก้อยอายุ 16 นิสาที่เป็นแม่เพิ่งจะอายุ 32 เธอเป็นคุณแม่ยังสาวเพราะมีลูกเร็ว ทรวดทรงที่ดูแลมาอย่างดีก็ยังเต่งตึง นมใหญ่ตั้งชันไม่หย่อนคล้อย ต้นขาก็ยังดูกระชับเพราะเธอออกกำลังกายสม่ำเสมอ โดยเฉพาะส่วนสะโพกและก้นทั้งเด้งแน่นดูมีน้ำมีนวลจนชวนมองทุกครั้งที่เธอเดินนวยนาด คนชอบบอกว่าผู้หญิงจะดูสวยสุดในช่วงเลขสาม นพเห็นจึงตามนั้นเมื่อได้พบกับแม่ของแฟนเป็นครั้งแรก ก้อยเป็นเด็กสาวที่สวยไม่ต่างกับแม่ เธอสดใสร่าเริง หน้าอกใหญ่ทั้งที่เพิ่งแตกเนื้อสาว นพที่เป็นรุ่นพี่ชอบเธอที่เป็นคนมองโลกในแง่บวกเรียนเก่ง แต่แน่นอนว่านมใหญ่นั่นก็นับเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาจีบเธอ ทั้งสองเป็นแฟนกันได้ไม่นานก็ทำเรื่องเสียวกันเป็นครั้งแรก ก้อยทั้งหลงทั้งรักแฟนตัวติดไม่หนีห่าง พอว่างก็มักจะชวนนพมาที่บ้านเพื่อแอบเย็ดกันบ่อยๆ เธออยู่กับแม่แค่สองคนและนิสาก็งานยุ่งจนไม่ค่อยได้อยู่บ้าน นพที่หมกหมุ่นเรื่องเซ็กซ์ก็เปรมสุขในทันทีที่มีรังลับให้ล่อแฟนทุกครั้งที่อยาก ว่ากันตามตรงนพไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่เพราะเป็นคนหล่อบวกกับก้อยยังเด็กแถมรักเขามากทำให้เธอขี้หึงชอบงี่เง่าใส่แฟนหนุ่มเป็นประจำ แต่นพก็ยังทน ข้อนี้ทำให้นิสาเห็นนพเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนถึงจะกังวลบ้างว่าลูกสาวจะซ้ำรอยเธอท้องแต่เด็ก เพราะครั้งหนึ่งเธอกลับมาบ้านแล้วแอบเห็นตอนที่ลูกสาวตัวเองกำลังขึ้นคร่อมนพโยกเอวควบควยแฟนหนุ่มด้วยท่าทางมีความสุข เธอทั้งตกใจและเข้าใจเพราะครั้งหนึ่งก็เคยทำแบบนั้นมาก่อน…

เรื่องเสียว โม๊คควยให้จนสุดโคน สาวเงี่ยน ลักหลับคนงานข้างบ้าน ก่อนที่จะไม่เนียน เลยโดนเซียนจับเย็ดหี หัวใจของฉันเต้นโครมครามไม่เป็นจังหวะแล้วในตอนนี้ ไม่มีอะไรที่ฉันจะสามารถอธิบายได้ นอกจากฉันเงี่ยน เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไรดีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นจากความสนิทระหว่างฉันกับเพื่อนบ้านที่เช่าอยู่ติดกัน ทั้งๆ ที่เขาและฉันดูจะไม่มีอะไรเข้ากันได้เลยแม้แต่น้อยจริงๆ เราทำงานกันคนละที่ เขาทำงานเป็นช่างก่อสร้าง ส่วนฉันเป็นพนักงานธนาคาร มันไม่มีอะไรที่ดูว่าเราจะสนิทกัน จนกระทั่งวันนั้นที่เขาชวนฉันดื่มด้วยกัน จากในหัวไม่มีเรื่องอะไรเลย แต่ก็มีเรื่องเสียวขึ้นมาเรื่อยๆ จากความแพ้ใกล้ชิด เขาดูไม่ใช่คนหล่ออะไรเลย แถมยังเป็นชาวต่างด้าวเสียอีก จริงๆ ฉันไม่ได้เหยียดอะไรหรอก แต่แค่รู้สึกว่าอาจจะสนทนากันไม่ได้รู้เรื่องเท่าที่ควร แต่ปรากฏว่าเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ ตั้งแต่เด็กๆ เขาพูดไทยชัดมากๆ…

เรื่องเสียว โดนลักหลับเป็นประจำ แต่ก็แกล้งหลับเพราะควยใหญ่ แต่ถ้าแตกในจะยิ่งเสียว ฉันไม่คิดเลยว่าแค่การพลาดเปิดประตูหลังบ้านทิ้งเอาไว้ มันจะทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นกับฉันแบบซ้ำๆ ไม่ว่าใครก็ตามที่มองจากภายนอกก็คงอยากที่จะได้ฉัน ฉันทั้งสวย ทั้งหุ่นดี แต่ก็ไม่คิดเลยหรือไงว่าฉันเองก็เงี่ยนเหมือนกัน ยิ่งสวยก็ยิ่งไม่มีใครเข้ามาจีบ นั่นแหละ คือจุดด้อยของความสวยที่ฉันมี แต่ว่าในหลายวันก่อน ประสบการณ์เสียวที่ฉันเองไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นก็เกิดขึ้น ซึ่งมันเหมือนกับการสานฝันในวัยที่แอบดูหนังโป๊สมัยเด็กๆ ของฉันมาก ฉันโดนข่มขืน ฉันไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องเลวร้ายอะไร เพราะว่ามันก็แค่การเย็ดกัน และการเย็ดกับคนแปลกหน้าก็นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าสนใจเหมือนกัน เรื่องเสียวๆ ที่นานๆ จะเกิดขึ้นทีแบบนี้ทำให้ฉันยินดีที่จะเล่าเรื่องเสียวในค่ำคืนนั้นให้ทุกๆ คนได้อ่านเสียวกันค่ะ ฉันเปิดประตูทิ้งเอาไว้ หมายถึงว่าไม่ได้ใส่กลอน และคืนนั้นก็มีโจรขึ้นมาในบ้านของฉัน ฉันเองมีนิสัยที่ชอบนอนไม่ใส่เสื้อผ้า เพราะว่ามันสบายตัวดี…

เรื่องเสียว ได้เย็ดทั้งพี่ทั้งน้อง ผมกับแฟนทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครนายก แฟนเปิดร้านตัดเสื้อผ้าอยู่ในตลาดอำเภอหนึ่ง เท่าที่ผ่านมา แฟนยอมให้กอดจูบ จับนม ดูดนม และชักว่าวให้ผม แต่ไม่ยอมให้ล่อ!!! ระยะหลัง ๆ เธอมีท่าทีหมางเมิน ผมแอบสืบดูรู้ว่ามีนายร้อยตำรวจมาตัดเสื้อผ้าร้านเธอ และเริ่มสนิทสนมกัน ผมมาที่ร้านประมาณ 1 ทุ่ม เจอนิด น้องสาวของแอ๋ม (ที่ร้านอยู่กัน 2 คน คือนิด และแอ๋มแฟนผม พ่อแม่อยู่ที่บ้านสวน ห่างอำเภอไปประมาณ 4 กม.ซึ่งนิดจะขี่รถไปเอากับข้าวที่บ้านสวนทุกวัน)…

เรื่องเสียว น้องชาย ยัดเยียดความเป็นผัวให้กับพี่สาวตนเอง จากครอบครัวคนจีนขนาดใหญ่ ซึ่งประกอบไปด้วย อาม่า อากง อาแปะ อาอึ้ม และลูก ๆ อีก 5 คน ในบ้านหลังใหญ่ และ อาป๊า อาม้า “เหน่ง” เด็กหนุ่มวัยรุ่น และพี่สาววัยรุ่นแสนสวย “ปุ๊ก” ในบ้านหลังย่อมลงมาอีกหลังในรั้วเดียวกัน แต่ก็ห่างกันพอสมควร “เหน่ง วันนี้อาป๊า อาม้า ไม่อยู่บ้านนะ จะไปธุระต่างจังหวัด 3-4…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อน หน้าต่างมีหู ส่วนหนูมีเงี่ยน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ของเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริงๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…

เรื่องเสียว เสียวไปอีกแบบ…ช่วยคุณตา ส้มมีเพื่อนหญิงสมัยเรียนมหาลัยที่สนิทมากคนหนึ่ง (เคยเล่นเพื่อนกันประจำ) เราไปมาหาสู่กันบ่อย เพื่อนส้มเขามีคุณตาอายุประมาณ 60 ปีกว่าแล้ว หลังจากเพื่อนได้แต่งงานและย้ายไปอยู่กับสามีที่อเมริกาได้ไม่นาน คุณตาก็หกล้มเป็นอัมพาตซีกซ้าย เพื่อนส้มเขาเป็นห่วงคุณตามาก เพราะที่บ้านไม่มีคนอยู่ดูแลคุณตาตลอดวัน เพราะพี่ชายเพื่อนเขาก็ทำงาน ค่ำ ๆ ถึงจะกลับบ้าน ช่วงเช้าถึงค่ำก็จึงต้องจ้างคนดูแลประจำ วันไหนถ้าคนดูแลมีธุระมาไม่ได้ เพื่อนส้มเขาก็ฝากให้ส้มไปช่วยดูแลแทน เพราะไว้ใจ กัน และอีกอย่างส้มก็ทำงานกับบริษัทของพ่อแม่ส้มเอง จะหยุดเมื่อไรก็ได้ แล้วก็ไม่รังเกียจที่จะทำความสะอาดเวลาคุณตาถ่ายหรือฉี่ การดูแลก็ไม่ยุ่งยากอะไร แค่หาอาหารให้กินครบมื้อ เป็นเพื่อนคุยและอ่านหนังสือให้ฟัง พาไปนอนพักผ่อนบ้างตอนสายและบ่าย ทำแค่เนี่ยพี่เพื่อนก็ให้ค่าขนมเป็นสินน้ำใจตั้งวันละพันบาทสบาย ๆ…

เรื่องเสียว ช่างไม้ควยใหญ่ แอบเย็ดสาวกรรมกรเงี่ยนควย จนน้ำแตกคาไซต์งานก่อสร้าง ในเมื่อความเงี่ยนมันไม่สามารถจะเลือกเวลาและสถานที่เกิดได้ เรื่องเสียวจึงเป็นสิ่งเดียวในโลกนี้ที่ไม่อะไรจะมาขัดขวางได้เลย เหมือนกับเช่นเรื่องราวของ ต๋อง ช่างไม้สุดหล่อที่สาวๆ ต่างหลงใหลและคลั่งไคล้เขากันมากมาย แต่ในใจของเขากลับมอบให้สาวกรรมกรที่ทำงานร่วมไซต์ก่อสร้างด้วยกันนี้เพียงคนเดียวต่างหาก และเพราะว่าแคมป์คนงานมันสร้างขึ้นมาจากโครงสร้างไม้และสังกะสีปะรอบๆ กั้นเป็นเพียงห้องเท่านั้น เลยทำให้รู้สึกว่าการรอเย็ดกันที่บ้านนั้นไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นได้ ที่ไซต์งานก่อสร้างนี่แหละ มีที่ทางมากมายให้แอบมาเย็ดกัน และไม่มีใครจะมาสนใจด้วยว่าเกิดอะไรขึ้น จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดดดดด….เจนจ๋า พี่ต๋องเสียวควยไปหมดแล้ว ซี้ดดดด ดูดควยแรงๆ เลยจ้ะ” “หนูก็เงี่ยนไม่ไหวแล้ว พี่ต๋องควยใหญ่ขนาดนี้ หนูไม่อยากรีบอมเลยจ้ะ…