มอมเหล้าหนุ่มข้างบ้าน แล้วลักหลับจับขย่มควย

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว มอมเหล้าหนุ่มข้างบ้าน แล้วลักหลับจับขย่มควย

เรื่องเสียวบางทีแค่มีเหล้ามันก็เป็นเรื่องง่ายแล้วค่ะ ฉันเองเป็นคนพิสูจน์มันด้วยตัวเองเลย ไม่คิดว่าคนอย่างฉันจะเงี่ยนจนต้องหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ให้ตัวเองได้ถึงขนาดนี้ แต่มันก็ช่วยไม่ได้จริงๆ ค่ะ ไม่ใช่ว่าผู้หญิงไม่เงี่ยน ทุก ๆ คนเงี่ยนกันหมดนั่นแหละค่ะ แต่เพราะว่าผู้หญิงการแสดงออกมาตรง ๆ มันดูไม่น่ารัก แต่ฉันก็ยอมที่จะไม่น่ารัก ถ้าคนๆ นั้นจะเป็นคนที่หล่อละน่าเย็ดเหมือนกับ “ขุน” เพื่อนบ้านของฉันคนนี้

เราเช่าบ้านอยู่กับคนละหลัง เป็นบ้านเดี่ยวมีรั้วรอบขอบชิด ทว่ามันเป็นซี่กรงเลยทำให้เรานั้นได้เจอกันและพูดคุยกันเรื่อย ๆ ฉันเห็นบ่อย ๆ ว่าเขาชอบพาเพื่อนมากินดื่มกันที่บ้าน แล้วเพื่อนของเขาแต่ละคนก็มีแต่คนหล่อๆ ทั้งนั้น ยิ่งเห็นก็เลยยิ่งรู้สึกว่าถ้าได้เขาหรือว่าเพื่อนของเขาสักคนมาเย็ดให้ฉ่ำปอดสักคืนก็คงจะเป็นอะไรที่ดีกับความรู้สึกมาก ๆ เลยจริง ๆ แต่พอโอกาสมันไม่ได้มี ฉันก็เลยหา ในวันหนึ่งที่เขาหยุด ฉันชวนเขามากินเหล้าที่บ้าน เพราะว่าเพื่อนของเขาไม่ได้มาด้วย ครั้นจะไปบ้านของเขามันก็ดูน่าเกลียดใช่ไหมละคะ

ฉันกินเหล้ากับเขาอยู่พักหนึ่งก็เริ่มที่จะมอมเหล้าเขา ส่วนเขาเอง พอเหล้าเข้าปาก ก็เป็นคนที่ถึงไหนถึงกันเช่นกัน มันเลยยิ่งทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า เป็นอะไรที่สุดยอดมาก และไม่ยากที่จะมอมเหล้าเขา ใช้เวลาไม่นาน เหล้าสองกลม ฉันดื่มไปแค่ไม่กี่แก้ว ที่เหลือ เขาเป็นคนกินหมด เพราะว่าฉันทั้งเย้า ทั้งหยอก ทั้งป้อน เขาเองก็ใจใหญ่ซัดเข้าไปเป็นคราบกันเลยทีเดียว ยังไม่ทันเที่ยงคืนเลย ภารกิจของฉันก็ประสบความสำเร็จ

ต้องขอบคุณเขาด้วย ที่วันนี้ใส่เสื้อผ้าที่มันถอดง่ายสบายๆ มากินเหล้าที่บ้านของฉัน กางเกงของเขาเป็นกางเกงขาสั้นแบบรูดซิป นั่นจึงไม่ใช่เรื่องยากเลย ที่ฉันจะได้เห็นควยของเขา แค่เพียงรูดซิปลงมาแล้วดึงกางเกงในลงไป ก็จะได้เห็นควยของเขาที่นอนหลับใหลอยู่ในนั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขา ตอนที่มันยังไม่แข็งก็ดูไม่เท่าไหร่นี่นา แต่พอชักว่าวให้เขาไปสักพัก ตอนที่ควยของเขาเริ่มแข็งนี่แหละเป็นอะไรที่ฉันชอบมากที่สุดเลยก็ว่าได้ แล้วในตอนที่เขานั้นค่อยๆ ควยแข็งเต็มที่ น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มออกมาเลย ควยแข็งโป๊กสะใจเหลือเกิน

ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที และเพราะว่าเขาไม่มีทางรู้ว่าตัวเองจะโดนกระทำยังไง ก็เลยดูดควยของเขาไปเสียเต็มที่จนกระทั่งห้องนี้มีเพียงเสียงดูดควยอย่างมูมมามดังขึ้นมาอยู่เรื่อย ๆ และมันยิ่งแข็งขึ้นเรื่อย ๆ ควยใหญ่จนแทบจะกำไม่รอบเลยจริงๆ ผู้ชายหุ่นผอมๆ นี่มันควยใหญ่แบบนี้ทุกคนเลยไหมนะ ?

ฉันไม่ได้รู้สึกว่าเวลานี้คือเวลาที่ต้องมานั่งสงสัย ลุกขึ้นยืนแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด น่าเสียดายแทนเขาที่ไม่ได้มีโอกาสจะได้เห็นหีชมพูของฉันที่ตอนนี้เมียเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนจนย้อยไปตามเรียวขาเป็นทาง ฉันนั่งคร่อมลงไปบนร่างกายของเขาช้า ๆ จับควยของเขาตั้งขึ้นมา หัวใจเต้นแรงมาก ๆ ตอนที่ควยขงเขาเริ่มค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน น้ำเงี่ยนช่วยให้ทุก ๆ อย่างมันลื่นไหล แต่ความใหญ่ของควยเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนหีจะฉีก ความรู้สึกในตอนนี้คล้ายว่ากำลังโดนเปิดซิงใหม่อีกรอบ แต่พอนั่งลงไปได้สักพักแล้วเริ่มขย่มควยของเขาไปอย่างถี่ ๆ ทุก ๆ อย่างมันก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง

ฉันร้องครางออกมาด้วยความสุข แล้วเริ่มที่จะขย่มควยของเขาลงไปเรื่อย ๆ ตามความเงี่ยนที่มันจู่โจมฉันเข้ามา

ฉันวางมือลงไปบนหน้าท้องของเขา ยิ่งได้เห็นกล้ามท้องของเขาขยับไหวขึ้นลงไม่เป็นจังหวะแล้วมันก็ยิ่งมีอารมณื รัวร่างกายบิดเอวพลิ้วๆ ขย่มและร่อนควยของเขาต่อไป จนกระทั่งเริ่มสัมผัสได้ถึงจังหวะการหายใจของเขาที่เริ่มฝืดเคือง มันยิ่งทำให้ฉันรู้ว่าเขาอาจจะกำลังใกล้เสร็จแล้ว

แม้ว่าตอนนั้นฉันจะเหนื่อยจนสองขาสั่นระริกแล้ว แต่ความเสียวหีและลำควยที่อยู่ในตัวของฉันมันก็เรียกร้องให้ฉันกัดฟัน ฝืนใจขย่มควยของเขาต่อไปอีกสักพักใหญ่ ๆ จนกระทั่งได้ยืนเสียงเฮือกหายใจของเขาที่ดังขึ้นมา ร่างกายกระตุกเกร็ง พร้อมกับค่อย ๆ สั่นสะท้าน…ในร่างกายของฉันเริ่มเปียกปอนไปด้วยน้ำบางอย่าง ที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าตอนนี้เขาเสร็จแล้ว น้ำควยแตกในเต็มรูหีของฉันอีกด้วย แต่เห็นแบบนั้นเขาก็ยังควยแข็งต่อ ฉันเองก็เลยขย่มต่อไปเรื่อย ๆ จนในที่สุดฉันก็เสร็จตามเขาไปติด ๆ ทั้ง ๆ ที่ควยของเขาเพิ่งจะค่อยๆ อ่อนตัวลงช้า ๆ

นี่ขนาดฉันเป็นคนเย็ดเองนะ…ยังทนได้มากขนาดนี้

ไม่อยากจะคิดเลย ว่าถ้าเขาไม่โดนลักหลับและเย็ดหีฉันด้วยตัวเอง…มันจะมันส์ขนาดไหนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว อยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ด ”ก็ควยทั้งใหญ่ทั้งยาว แน่นรูหีไปหมด” นี่ชัย..!!! เล่นมัดดาอีกแล้วหรือ” “เฉยเถอะน่าาา… เดี๋ยวก็รู้เองแหละ” สามีดิฉันยังคงใช้เชือกมัดข้อมือ จนดิ้นไม่หลุด “ชัยให้ดาแต่งตัวโป๊ๆ โดยไม่ให้ใส่เสื้อในไปเที่ยวเทคด้วยกัน ดาก็แต่งแล้ว กลับมายังจะมัดดาทำไมอีกล่ะคะ” คืนนี้สามีขอให้ดิฉันแต่งตัวโป๊มาก แต่งหน้าทาปากให้เข้ม เหมือนกับอยากให้ดิฉันเป็นโสเภณีงั้นแหละ เมื่อตอน อยู่ในเทค เขาแกล้งจูงดิฉันเข้าไปเบียดในกลุ่มผู้ชาย ชึ่งก็เจอดีจนได้เพราะถูกผู้ชายจับหน้าอก,นม และยังโดนลูบหีอีกด้วย แล้วเขาก็กระซิบที่ข้างหูดิฉันว่า เขาเห็นดิฉันโดนผู้ชายจับนม เขารู้สึกตื่นเต้นมาก เมื่อกลับมาถึงบ้าน เขาจึงรีบจับดิฉันแก้ผ้าจนหมดแล้วจับมัดโดยให้จินตนาการว่า กำลังถูกผู้ชายคนนั้นจับมัด ดูเอาจริงเอาจัง จนดิฉันต้องยอมคล้อยตาม…

เรื่องเสียว เจอสาวแปลกหน้าชวนเย็ด งานนี้ก็เลยต้องจัดให้เสร็จจนน้ำแตกคารูหี “ซี้ดดดดด……เสียวหีจังเลย อูวววว….พี่ขา เสียงจริงๆ ซี้ดดดดดด” เรื่องเสียวของผมในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัวจริงๆ แต่ในเมื่อมันมีผู้หญิงสวยๆ แถมยังหีชมพูมาชวนไปเย็ดขนาดนี้ ใครมันจะปฏิเสธได้ลงล่ะครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “หีสวยจังเลยครับ แบบนี้ผมเลียให้ได้ทั้งคืนเลยนะครับ ซี้ดดดดด” ผมมองรูหีของเธออย่างมันเขี้ยว ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอต่อ พร้อมทั้งดูดเม้มแคมหีใหญ่อวบของเธอ จนร่างกายของเธอตอนนี้เริ่มดิ้นพล่าน จับเส้นผมของผมดึงเอาไว้แล้วไม่ให้ขยับไปไหนเลย ร่อนเอวใส่หน้าของผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่ยกขาขึ้นมาพาดคอของผมเอาไว้ เป็นจังหวะอย่างดีที่ให้ผมจะยกซดเธออย่างเต็มที่ เสียงดูดเลียหีดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ใครจะไปคิดล่ะ ว่าคนมามานั่งรอรถแท็กซี่จะชวนผมคุย แล้วจบท้ายด้วยประโยคคำถามว่า…

เรื่องเสียว ผัวฝรั่ง อยากลองเย็ดสองรู ทั้งหีทั้งตูด อเล็กซ์ แฟนของฉันเป็นเด็กรุ่นน้องจากโรงเรียนรัฐแห่งหนึ่งในอำเภอ เรียนแบบห้องอิงลิช โปรแกรม เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าพูดจาเท่าไหร่ ดูนิ่งๆ เนิร์ดๆ ใส่แว่นสายตาอยู่ตลอดเวลา แต่ด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง ทำให้การได้คบกับเขานั้นฉันเองก็โดนหมายหัวอยู่เหมือนกัน เพราะว่าเป็นนักศึกษามหาลัยแล้ว ทำให้โดนเพื่อนๆ ในโรงเรียนเขาสาปไปมากมาย ว่าเก่งมาจากไหนถึงมาคว้าเอาสมบัติล้ำค่าของโรงเรียนนี้ไป ฉันอยากจะบอกว่าไม่ได้เก่งมาจากไหนเลยค่ะ แค่สวยมาจากท้องแม่แค่นั้นเอง เลยโดนเด็กหนุ่มที่พูดน้อยแต่ต่อยหนักรุกจีบเข้าไป จนกลายมาเป็นแฟนกัน ก็ประมาณนี้แหละค่ะ เรื่องเสียวของฉันและเขาเริ่มต้นขึ้นในวันพิเศษ ที่เราคบกันได้ 4 เดือน ในวันเกิดของเขาช่วงก่อนปิดเทอมปลายภาค ฉันให้เขามาหาที่ห้องพัก เพราะว่าเตรียมของขวัญเอาไว้ให้เขาแล้ว…

เรื่องเสียว เที่ยวดอยคนเดียว แต่โดนผู้ชายเย็ดหลายคน เสียวหีบนดอยสูง การได้มิตรภาพใหม่ๆ ตอนที่มาเที่ยวนี่มันไม่เท่ากับการได้เจอเรื่องเสียวระหว่างนี้จริงๆ นะ เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ฉันไปเที่ยวครั้งก่อน ฉันเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เราไปเที่ยวด้วยกัน และเย็ดกันตั้งแต่คืนแรกจนคืนสุดท้าย ก่อนที่จะสัญญาว่าครั้งหน้า เราจะมาเที่ยวด้วยกันอีก แต่ฉันเป็นนักเที่ยวตัวยง ด้วยการทำธุรกิจส่วนตัวเลยมีเวลาว่าง ครั้งนี้หน้าหนาว ฉันอยากจะมาดูน้ำค้างแข็งบนดอย เลยเลือกที่จะมากางเต็นท์ในลานที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ทำให้ที่ลานเล็กๆ แห่งนี้ มีแค่ฉันคนเดียว กับเต็นท์ของกลุ่มเพื่อนผู้ชายที่มาด้วยกันสองสามคน ทั้งหมดเห็นว่าฉันมาคนเดียว เลยเข้ามาทำความรู้จัก แล้วก็กินข้าวด้วยกัน เราพูดคุยแลกเปลี่ยนอะไรกันมากมายระหว่างที่นั่งกินข้าวด้วยกัน สุดท้ายก็วกกลับมาที่เรื่องเสียวๆ ตามประสาวัยรุ่น เราแลกเปลี่ยนประสบการณ์เซ็กส์กัน และฉันก็เล่าถึงเรื่องของผู้ชายคนก่อนที่ฉันเย็ดกันบนห้องพักริมดอย…

เรื่องเสียว เมียทหารร่าน โดนเด็กดอใหญ่ สามีของแป๋มเป็นทหาร แป๋มเองเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้าน ลูก 2 คนก็กำลังเรียนอยู่ สามีของแป๋มเป็นคนดีมากค่ะ เป็นพ่อบ้านที่ดี กลับมาจากทำงานบางทีก็ช่วยทำงานบ้านบ้าง ทำสวนหน้าบ้านบ้าง บางทีก็สอนการบ้านลูกๆ ด้วยค่ะ แป๋มเองไม่อยากให้เขาทำเท่าไรนักหลอก เขากลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ จะได้พักผ่อน หน้าที่นี้มันหน้าที่แป๋มแท้ๆ แต่เขาเองอยากจะทำแป๋มจึงต้องปล่อยให้เขาทำค่ะแต่แล้ววันหนึ่งสามีของแป๋มได้ไปประจำการที่กรุงเทพฯ เนื่องจากทำงานดีมีผลงาน จึงได้เลื่อนตำแหน่งและได้เข้ากรุงเทพฯ แป๋มและลูกๆ ก็ต้องย้ายตามไปด้วย ผู้บังคับบัญชาสามีแป๋มเขาหาบ้านให้เราหลังหนึ่ง ถึงแม้จะไม่ใหญ่โตอะไรนัก แต่มันก็ดูดีค่ะ สภาพแวดล้อมก็ดี มีต้นไม้เต็มบ้านไปหมด เพื่อนบ้านก็ดีค่ะ มีมนุษยสัมพันธ์เป็นกันเองมาก…

เรื่องเสียว ลีลา..ทุกกระบวนท่าทั้งงัดทั้งเสยทั้งควง ดิฉันชื่อตรีมาศ (หนิง) เพิ่งจบจาก มหาวิทยาลัย ตอนนี้หนิงทำงานอยู่ที่บริษัทเงินทุนหลักทรัพย์แห่งหนึ่งใน ตึกสาธร ที่ได้งานก็เพราะคุณอาของหนิงเป็นกรรมการผู้จัดการ ท่านช่วยฝากให้ตอนนี้หนิงอายุ 22 ปี ทำงานมาได้ 6 เดือนแล้วงานยุ่งมากเลยเลยไม่มีเวลาคิดเรื่องแฟนแต่เวลาที่มีความรู้สึกต้องการ ทางเพศหนิงชอบนึกถึงว่าโดนผู้ชายที่ไม่รู้จัก ลวนลามแล้วก็โดนข่มขืนประจำในที่ทำงานไม่มีใครอยู่ช่วงพักกลางวันทุกคนออกไปทานข้าวกันหมด หนิงออกไปเป็นคนสุดท้าย พอเดินมากลุ่มข้างหน้าหนิงเป็นสาวเปรี้ยวแต่งตัวค่อนข้างโป๊กระโปรงสั้นจู๋เสื้อสายเดี่ยวแล้วสวมเสื้อสูททับ หนิงก็สังเกตุเห็นยามที่เฝ้าประตูมองด้วยสายตาที่หื่นกามมาก หนิงร้อนวูบเมื่อเห็นสายตาเช่นนั้น พอไปทานข้าวกลางวันกลับมาหนิงก็รีบมาแอบมองดูยามที่กำลังโลมเลียพนักงานสาวๆ ด้วยสายตามันทำให้หนิงนึกอยากที่จะโดนมองอย่างนั้นบ้าง วันรุ่งขึ้นตอนเช้า หนิงใส่กระโปรงสั้นไปบ้างแต่คงไม่สะใจยาม หรืออาจจะเป็นเพราะหนิงใส่แว่นผมตรงเหมือนเด็กนักเรียนอาจจะดูเชยๆ หนิงจึงคิดจะทำให้ยามหันมามองหนิงให้ได้ ยามคนนี้ ชื่อ บุญส่ง…

เรื่องเสียว แม่ค้ายำหีใหญ่ ขอลองหน่อยได้ไหม ว่าจะเย็ดแซบเท่ายำหรือเปล่า “อูววว…พี่ขาาา…พี่ ซี๊ดดด…อ๊ายยย…หนู สะ เสียววว..เสียว อื๊อออ” เรื่องเสียวเริ่มต้นเมื่อเธอยั่วยวนผม และในเวลานี้ผมก็จัดการกระหน่ำความเสียวซ่านให้เธออย่างเต็มที่ อย่างที่เธอนั้นต้องการเรียบร้อยแล้ว น้องชมพู คือแม่ค้าขายยำที่หน้าหมู่บ้าน บ่อยครั้งที่ผมไปอุดหนุน เธอมักจะพูดกเสมอว่าจะแถมให้ผมเป็นพิเศษ แม้ว่ายำจะอร่อยแค่ไหน แต่ว่าแม่ค้ายำอร่อยกว่าเสมอ วันนี้นึกครึ้มใจก็เลยลองเล่นด้วย ชวนมาห้อง ปรากฏว่าเธอมาหาผมอย่างไว แล้วผมจะรออะไรละครับ ประเคนจูบให้เธอไปหนึ่งฉาก แล้วลากเธอลงไปโยนลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วโถมร่างกระโจนใส่ก่อนที่จะเริ่มจูบกับเธอแลกลิ้นอย่างดูดดื่มแล้วซุกไซ้ที่ลำคอลงมาถึงเนินนมใหญ่ของเธอที่มันช่างเป็นเต้าเต่งตึงเหลือเกิน ผมดูดดุนสลับซ้ายขวาจนเสียงครางของเธอนั้นสั่นเครือ “ซี๊ดดด…พี่จ๋าาา…อูยยย….อื๊อออ” ร่างกายของเธอเริ่มแอ่นขึ้นมาเหนือพื้น เมื่อผมทั้งดูดนมแล้วเลื่อนมืออีกข้างหนึ่งลงไปลูบไล้หีของเธอ เนินหีใหญ่น่าสัมผัสเต็มไม้เต็มมือ…

เรื่องเสียว แรกเปลี่ยนสวิงกิ้ง ผมเองแยกกันอยู่กับเมียเพราะไปทำงานที่ต่างจังหวัดกลับบ้านอาทิตย์ละครั้ง ส่วนเมียผมทำงานราชการอยู่ที่บ้านเพียงคนเดียว ลูกมีแต่ผู้ใหญ่เอาไปเลี้ยงให้ ในที่ทำงานเมียผมนั้นเธอมีเพื่อนรุ่นน้องสนิทกันมากอยู่คนหนึ่งชื่อแอน อายุประมาณ 20 เศษๆ แอนเป็นคนขาวรูปร่างอวบไม่สูงเหมือนเมียผม ผัวแอนซึ่งทำงานที่เดียวกันชือว่าชา อายุราว 28 ปี ก็ทำงานราชการเหมือนกัน เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา แอนมาหาผมที่บ้านในตอนนั้นเมียผมไม่อยู่เขาบอกว่าจะออกไปธุระตั้งแต่ตอนสายๆ จนถึงขณะที่แอนมาหานั้นมันเกือบจะ 5 โมงเย็นแล้ว แอนมาถึงบ้านทำทีเป็นถามหาเมียผม ผมจึงบอกแอนไปว่ามดไปธุระตั้งแต่เช้าแล้ว แอนไม่พูดอะไรนอกจากยิ้มๆ ระหว่างที่แอนนั่งคุยกับผมนั้นตาเหลือบไปเห็นหนังสือไทยเพลย์บอยซึ่งวางอยู่ใต้โต๊ะรับแขก แอนถามว่าอ่านเป็นประจำเหรอ ผมตอบว่าใช่ แอนยังถามต่อไปอีกว่ามีความคิดอย่างไรกับเรื่องสวิงกิ้ง ผมบอกว่าอาจจะเป็นเรื่องที่เขียนขึ้นมามากกว่าความจริงคงมีเปอร์เซ็นต์เป็นไปได้น้อย แอนจึงย้อนผมว่าคนแก่ก็มักจะคิดอย่างนี้แหละแต่ว่าเธอว่ามีจริงเพราะเคยเห็นมาแล้ว…

เรื่องเสียว แอบชักว่าวข้างกระท่อม ดูหนังเอ็กซ์สดๆ เพื่อนัดสาวมาเย็ดที่จุดรวมพลจนแตกใน เรื่องเสียวของ “ไอ้เชน” มันมีมาให้รับรู้ ให้รับเห็น และรับชมกันบ่อยเหลือเกินจริงๆ ก็อย่างว่าแหละครับ วันนี้มันเป็นวันที่มันพาสาวมายังฐานทัพประจำของมันอีกแล้ว ใครๆ ก็อยากโดนมันเย็ดทั้งนั้นแหละครับ สมัยนี้เรื่องเซ็กส์มันคือความสนุก ใครที่หน้าตาดีก็ได้ใจไปแล้วครึ่งหนึ่ง ใครที่ลีลาดีก็ได้ทั้งตัวและใจ มันก็ง่ายๆ เท่านั้นเอง กระท่อมท้ายไร่ของมันเองตอนเที่ยงคืน ไฟหน้ารถของมันเข้ามาแล้ว ผมที่รู้ว่าวันนี้มันพาสาวมาเย็ดก็มาแอบดูอยู่เสมอ แน่นอนว่าการได้ดูมันเย็ดสาวนี่เหมือนดูหนังโป๊นั่นแหละครับ อีกอย่างก็อยากดูด้วย ว่ามันทำยังไงสาวๆ แต่ละคนที่มันชวนมาเย็ดเลยยอมาตามมันสองครั้งสามครั้ง บางคนก็กลายเป็นคู่ขาประจำเลยก็ว่าได้ วันนี้คนที่ มันพามาชื่อว่า “ขิม” เธอเป็นสาวสวยลูกแม่ค้าในหมู่บ้าน…