มอมยาสาวหีชมพู ลากขึ้นคอนโดไปตอกจนน้ำกระจาย

e0b8a1e0b8ade0b8a1e0b8a2e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8abe0b8b5e0b88ae0b8a1e0b89ee0b8b9 e0b8a5e0b8b2e0b881e0b882e0b8b6e0b989e0b899e0b884 65a54429313a1

เรื่องเสียว มอมยาสาวหีชมพู ลากขึ้นคอนโดไปตอกจนน้ำกระจาย

ผมถูกใจเธอตั้งแต่ตอนที่เธอเดินเข้ามาในผับแล้ว และที่นี่ผมเองก็เข้าใจว่ามันมีมุมมืดของมันอยู่ ชั้นบนของที่นี่เป็นห้องพักชั่วคราว หรือค้างคืน ที่ไม่ว่าใครก็ตามสามารถเข้าไปใช้บริการได้ ถ้าหากว่าเจอคนถูกใจแล้วไม่อยากจะไปไหนไกล ราคามันสูงกว่าที่อื่น แต่ก็ไม่ได้น่าสนใจอะไรขนาดนั้น ผมมีเงินมากพอที่จะมาเที่ยวที่นี่ทุกวัน ดื่มจนหัวราน้ำแล้วยังมีเงินใช้จ่ายแบบสุรุ่ยสุร่าย

ผมสั่งให้บริกรเอาเหล้าไปให้เธอแก้วหนึ่ง บอกว่ามาจากผมและ “เหมือนเดิม” นั่นคือการใส่ยาเสียสาวลงไปเล็กน้อยพอให้เธอนั้นได้มีอารมณ์ ตอนที่เธอรับแก้วไปแล้วหันมาหาผมก็ชัดเจนเลยว่าสายตาของเธอไม่ได้โกหกว่าต้องการผม หรือเรื่องเสียวมันฉายชัดในแววตาของเธออยู่แล้ว ไม่นานผมก็ยกแก้วขึ้น เหมือนกับว่าขอชนแก้วกับเธอ ซึ่งเธอก็ค่อยๆ เดินมาขอบคุณผม มันเป็นแบบนี้อยู่แล้ว เราทำความรู้จักกัน จนยาเริ่มออกฤทธิ์ ผมเลยกระซิบถามเธอด้วยเสียงทุ้มต่ำ

“ไปต่อกันไหมครับ ?”

เธอพยักหน้าอย่างไม่คิดอะไรมากมาย ซึ่งมันก็ทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่าเหยื่อกินเบ็ดเรียบร้อยแล้ว

เมื่อเข้ามาถึงห้องพัก แสงไฟในห้องก็สลัวเร้าอารมณ์ดีเหลือเกิน เธอมึนด้วยฤทธิ์ยาแต่ยังไม่หมดสติ จับเธอแก้ผ้าแล้วนอนแผ่หลาอยู่ตรงหน้า แค่เห็นก็ควยแข็งแล้ว เธอรูปร่างดีมาก ตัวเอง มีทรวดทรงองเอว นมใหญ่อีกต่างหาก และผิวพรรณที่ขาวราวไข่ปอกก็ทำให้ผมแยกขาของเธอออกด้วยความอยากรู้

หีชมพูเนียนเชียว

ผมยิ้มขึ้นมาด้วยความภูมิใจ ที่ไม่ว่ากี่ครั้งก็ตาม ผมไม่เคยเลือกเหยื่อผิดพลาดเลยสักครั้งเดียว ทรุดตัวลงไป ใช้สันจมูกคลอเคลียที่เนินหีใหญ่ของเธอแล้วค่อยๆ แหวกแคมหีสวยของเธอออกช้าๆ ตอนนี้เธอยังคงส่งเสียงครางออกมาเรื่อยๆ ด้วยความเมาและความเงี่ยน ยังไม่ทันได้ทำอะไรเลยก็เงี่ยนจนหีแฉะแล้วเหรอเนี่ย

ผมสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอเสียงครางก็ดังขึ้นมาทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด จนกระทั่งเนื้อตัวของเธอสั่นระริก เอื้อมมือมาจิกหัวของผมเอาไว้…ไม่ไหวแล้วสินะ

อยากเสียวหีแล้วหรือเปล่าคนดี ?

ผมยิ้ม ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นคือร่างกายของเธอแอ่นขึ้นมาเหนือพื้นเตียงทันทีและเสียงร้องแหลมสูง ร่างกายบิดเร่าไปมา กลิ่นหอมจางๆ ของอะไรก็ตามที่เธอประทินผิวช่วยให้การเลียหีของผมนั้นเป็นไปได้อย่างราบรื่น จนผมเองเริ่มควยแข็งเต็มที่แล้ว พอจับเธอลุกขึ้นมานั่งที่ปลายเตียงผมก็กระชากกางเกงตัวเองออกมาแล้วจับควยป้อนเธอทันที

สติของเธอบางเบา แต่เธอยังคงอ้าปากเอาไว้อยู่ก่อนที่จะเริ่มออกแรงดูด ควยใหญ่คับปากเลย…แบบนี้แหละกำลังเสียวได้ที่ ผมจับหัวของเธอเอาไว้ก่อนที่จะเริ่มโยกไหวลำควยกระเด้าปากของเธอ ตอนที่กระแทกควยเข้าไปจนถึงคอหอยของเธอนั้นมันเสียวโคตรๆ เสียวจนทำให้รู้สึกว่าเธอนี่มันสุดยอดจริงๆ

เธอค่อยๆ เริ่มจับลำควยของผมชักไปด้วยระหว่างที่เริ่มออกแรงดูด ทั้งเลียลำควยรวมทั้งทำผมเขย่งจนตัวลอยเมื่อเธอก้มลอดลงไปเลียไข่แล้วดูดดุนสลับซ้ายขวา เป็นความรู้สึกที่โคตรจะสุดยอดจนผมตัวเกร็งเลยทีเดียว

พอแล้ว..ถ้าคืนนี้ไม่ได้กระแทกให้หนำใจผมคงจะนอนไม่หลับหรอก

ผมผลักเธอลงไปนอนบนเตียงอีกครั้งแล้วคืบคลานขึ้นไประหว่างเรียวขาของเธอ มองจากมุมนี้เธอตัวเล็กนิดเดียว แต่ก็นมใหญ่หีใหญ่ผิดกับขนาดร่างกายเหลือเกิน…พ่อแม่ปั้นมาดีจริงๆ เลยเชียว

ผมจับควยจ่อที่รูหีของเธอก่อนที่จะดันเข้าไป สีหน้าเมามายของเธอแสดงความเสียวซ่านออกมาทันที แต่ถ้าเธอจะคาดหวังความเป็นสุภาพบุรุษของผมก็คงไม่ทันแล้วเพราะว่าผมขี้เงี่ยนมากกว่าที่เธอคิดมากโข ผมจัดการกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอที่โคตรจะตอดควยของผมเลยทันทีที่เข้าไปได้ครึ่งทาง เธอร้องลั่น เนื้อตัวกระตุกเกร็ง น้ำตารื้นขึ้นมาแล้วพยายามที่จะผลักหน้าท้องเพื่อดันผมออก

แต่ไม่ทันแล้ว…ควยเข้ารูหีแล้วใครมันจะเอาออกกันล่ะถูกไหม ?

ผมจับเอวของเธอเอาไว้แล้วกระชากเข้ามาพร้อมกับโยกสะโพกตอกควยเข้าไปกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงถี่รัว จนเนื้อตัวของเธอนั้นเต็มไปด้วยเหงื่อและสั่นระริกด้วยแรงกระแทก แต่ผมหยุดไม่ได้แล้ว มันกำลังได้ที่ กำลังเงี่ยนเลยทีเดียว ค่ำคืนนี้เรื่องเสียวซี๊ดที่เกิดขึ้นมันจะต้องเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นไม่เคยจะพบกับกัน

ผมจับเธอนอนตะแคง จับขาทั้งสองข้างทบกันเอาไว้แล้วโน้มตัวเข้าไปหา กดมือลงไปที่สะโพก ท่านี้ทำให้รูหีของเธอตอดควยของผมโคตรดีและรู้สึกแน่นกว่าเดิมทั้งๆ ที่ปกติมันก็เสียวอยู่แล้ว ค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนสุดแล้วเร่งเรี่ยวแรงที่เหลืออยู่เต็มที่ มองดูสีหน้าของเธอที่แสดงอารมณ์เสียวซ่านออกมาชัดเจน รวมทั้งมองดูร่างกายของเธอที่สั่นระริกตามแรงกระแทกของผมด้วย จนสุดท้ายแล้วเธอก็พาผมขึ้นสวรรค์ไปพร้อมๆ กัน และเป็นครั้งแรกที่ผมถูกใจเธอขนาดที่ยอมเย็ดสดแถมยังแตกในอีกด้วย ผมย้ำควยเข้าไปจนน้ำควยหยดสุดท้ายมันถูกรีดเร้นฝากเอาไว้ในตัวของเธอจนหมด

ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน…คงจะอิ่มน้ำควยผมแน่นอนแหละ

แต่ถ้ายังกระหาย

ผมว่าน้ำสองของผมก็น่าจะไม่เลวเท่าไหร่นะ

Recommendations

เรื่องเสียว เหตุเกิดจาก Facebook  ผมรู้จักกับแป๋มทาง Facebook แป๋มเป็นคนสวย หุ่นดี และช่วงนั้นเราทั้งคู่เพิ่งอกหัก จึงทำให้เราคุยกันถูกคอและสนิทกันอย่างรวดเร็ว เราเริ่มจากคุย Facebook คุย Line และมาคุยโทรสับกัน ผมอยู่ที่ กทม แต่แป๋มอยู่ต่างจังหวัด จึงไม่ค่อยได้มีโอกาสได้พบกันบ่อยหนัก เวลาที่เราคุยโทสับกัน ก็อดที่จะคุยเรื่องเซ็กซ์กันไม่ได้ เราคุยกันอย่างสนิทสนม พูดซะนึกภาพออกเลยทีเดียว ผมเลยชวนเธอเล่นเซ็กซ์โฟน แรกๆ เธอก็ไม่กล้า แต่พอเธอได้ทำแล้ว เธอถึงกับติดใจ เสียงของเธอมันทำให้ผมหลงใหล และอยากจะสัมผัสร่างกายเธอเสียจริงๆ เสียงที่เธอ…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกในชีวิต ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ มาบ้างแล้ว มันทำให้รู้สึกว่า ตัวผม เอง อยากถ่ายทอดเรื่องของตัวเองบ้าง ผมเอง อายุ 16 ปี รุปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดีพอเดินด้วยแล้วมีคนมองว่างั้นเถอะครับ ผมได้มีโอกาศรู้จัก กับพี่เนตร พี่เนตรเธอเป็นหม่าย มีลูกติด 1คน เธอเป็นผู้หญิงที่ผมว่าสวยคนหนึง เพราะว่าเธออายุ 26 เองแต่สามีเธอตายไปก่อน คน อายุ 26 นี่ใครว่าแก่ผมว่าไม่แก่ยังหุ่นดี นมยังเป็นนมอยู่ ยังไม่ให้เห็นริ้วรอยของความเหี่ยวยานเลย ผมเลยแอบมองพี่เนตร…

เรื่องเสียว เมื่อคืนมันส์มากเลยค่ะเจ้านาย ควยใหญ่ดีจัง หลิน ตื่นมาพร้อมกับอาการเบลอ ๆ เล็กน้อย แม้ว่าเธอจะจำอะไรไม่ได้ดีเท่าไหร่นัก แต่ว่าเธอจำเรื่องเสียวที่เกิดได้เมื่อคืนเป็นอย่างดี เพราะว่ามันคือความตื่นเต้น และความสุดเหวี่ยงในประสบการณ์เสียวที่เธอเพิ่งเคยได้รับจากชายผู้เป็นเจ้านายของเธอ และแม้ว่าเขาคนนั้นจะมีลูกมีเมียอยู่แล้วก็ตาม แต่เธอไม่ได้สนใจส่วนนั้น มันก็แค่ความเสียวซ่านเพียงชั่วคราว เพราะว่าเธอไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องอยู่ในสภาวะนี้ตลอดไป ก็แค่เพียงเย็ดกันเสียว ๆ ก่อนจะต่างคนต่างจบไป เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา แผนกของเธอนั้นได้รับรางวัลให้ไปเที่ยวด้วยกัน แน่นอนว่าทุกคนดื่มกินกันอย่างสุดเหวี่ยงโดยที่ไม่สนใจว่าใครจะอยู่หรือไป ห้องคาราโอเกะขนาดใหญ่ถูกเปิดเพื่อรองรับทุกคน และถ้าใครหายไปก็คงจะเท่ากับว่าไปนอนเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลินเองก็เป็นคนหนึ่งที่ค่อนข้างมึนเมา แม้ว่ายังไหว แต่เธอเองก็อยากที่จะนอนพักผ่อน ในเมื่อพรุ่งนี้เช้ามีแผนการที่จะต้องไปท่องเที่ยวกันอีกครั้งหนึ่ง แต่เธอไม่ได้รู้มาก่อนว่าเธอจะเจอกับหัวหน้าของเธอนั้นที่บันไดทางขึ้น เขาเดินเซมาชนกับเธอจนต้องประคองเขาเอาไว้…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้ คิดถึงรสสวาทพี่บัว เมื่อสิบปีที่แล้ว ผมได้ไปสมัครเป็นลูกจ้างชั่วคราวในหน่วยอนุรักษ์ป่าไม้แห่งหนึ่งในภาคกลาง ในหน่วยมีบ้านให้คนงานพักอาศัยมีทั้งแบบหลังเดียวสองห้อง และแบบห้องแถวรวม ผมมีโอกาสได้เข้าพักในบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่เกือบติดลำน้ำ บ้านหลังนี้มีเจ้าหน้าที่คนเก่าอยู่กับครอบครัว คือพี่วัช กับเมียชื่อพี่บัวซึ่งอายุมากกว่าผมสี่ปีกับลูกชายอายุประมาณสองปี ชื่อน้องหนึ่ง หัวหน้าจัดให้ผมพักอยู่บ้านหลังเดียวกับพี่วัช ในหน่วยไม่มีไฟฟ้าใช้ ค่ำมาเราต้องจุดตะเกียง บ้านหลังนี้มีห้องน้ำห้องเดียวกั้นกลางระหว่างสองห้องนอน ผมอยู่ห้องด้านทิศตะวันตกซึ่งอยู่ติดลำห้วย ส่วนพี่วัชอยู่ห้องทิศตะวันออก ผมกับพี่วัชสนิทกันดี แต่เรามักจะออกตรวจป่ากันคนละเวร ไม่ค่อยได้ไปพร้อมกัน ผมอยู่ที่นั่นประมาณเดือนเดียวก็สนิทกับพี่บัวและลูกเป็นอย่างดี น้องหนึ่งชอบขอแม่มาเล่นที่ห้องผมบ่อยๆ บางวันนอนหลับในห้องผม พี่บัวต้องเข้ามาอุ้มเอาไปนอนอยู่บ่อยๆ บ่ายวันหนึ่ง พี่วัชออกตรวจป่า พี่บัวไปซักผ้าอยู่ริมห้วย ผมนั่งวาดรูปเล่นอยู่กับน้องหนึ่ง…

เรื่องเสียว เสียวหมู่ มีนาโดนรุมเย็ด สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน วันนี้ ”มีนา” มีประสบการณ์เสียว ๆ มาเล่าให้ฟังอีก หลังจากที่หายไปนาน เพราะงานยุ่งมาก ก็พยายามตอบ e-mail ไปหลายฉบับแล้ว จากที่ส่งเข้ามาเยอะมาก แต่ส่วนมากตอบไม่ทันค่ะ ก็นานาจิตตังค่ะ หลายคนที่ส่งเมล์เข้ามาทำความรู้จักบ้าง ขอรูปบ้าง ขอเย็ดบ้าง(ขอพูดตรงๆ) บางคนก็ว่า ”มีนา” โกหกบ้าง มีนา ไม่แคร์หรอกค่ะ แค่อยากแชร์เรื่องราวให้เพื่อน ๆ ที่นิยมชมชอบเรื่องอย่างว่าให้อ่านกันบ้าง แต่ก็มีเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน…(โดนปล้ำในห้องน้ำ) ประสบการณ์เรื่องเซ็กส์สมัยมัธยม-มหาลัยพอมีบ้าง ตอนนี้ก็อายุจะ21แล้วกำลังจะเรียนจบ จะเข้าสู่วัยทำงานแล้ว T_T ไม่ชอบเลย เรื่อง ที่จะเล่านี้ตอนจ๋าอยู่มหาลัยปี2 จ๋าเป็นคนตัวเล็กๆ สูงประมาณ 159-160 สัดส่วนก้อเล็กตามไปด้วย สมัยเรียนมหาลัยจ๋ามีแฟนอยู่คนที่คบช่วงที่เรียนมัธยมอยู่แล้ว……….พอ เข้ามหาลัยก้อยังคบต่อ…แฟนจ๋าเป็นคนตัวใหญ่ รูปร่างหน้าตาก็โอเคนะ แต่ขนาดร่างกายอ่ะผิดกะจ๋า เหมือนอะไรที่ตรงกันข้าม ใครๆ ก็คิดว่าพี่น้องเดินด้วยกัน (-.-“) มันก้อบอกไม่ถูกน่ะ จ๋า ชอบผู้ชายที่ดูเซอร์ ๆ ผมยาว ขับมอเตอร์ไซค์ผู้ชายเท่ ๆ แฟนจ๋าคนนี้เป็นนักดนตรี +…

เรื่องเสียว ดูดบุหรี่ทำไม มาดูดควยพี่ดีกว่า เรื่องเสียว ความเงี่ยน ความเมา มันเป็นอะไรที่เข้ากันสุดๆ แล้วครับ ใครหลายคนก็เคยบอกว่า เวลาเมาแบบกำลังดี ทำให้เย็ดมัน เย็ดเสียวขึ้น ส่วนตัวเองไม่ค่อยจะเชื่อสักเท่าไหร่ เพราะรู้สึกว่าเวลาที่เย็ด ต้องมีสติครบๆ จะได้จัดการความเสียวถูก แต่หลังจากที่เลิกกับแฟนเก่า ผมเองก็เอาแต่เมาหัวราน้ำทุกๆ วันเลย จนกระทั่งได้เจอกับประสบการณ์เสียวๆ แบบไม่ได้ตั้งตัวนี่แหละครับ ผมไปที่ผับแห่งหนึ่ง ซึ่งมันไม่ได้มีคนเยอะมากเท่าไหร่ แล้วดื่มเหล้าตามปกติ เพราะว่าออกมาคนเดียว พอเมาก็เลยกะว่าจะกลับมานอนที่รถ ให้สร่างสักหน่อยแล้วค่อยกลับ ชีวิตของผมมันวนอยู่ที่นี่เป็นปกติอยู่แล้วนั่นเอง และนั่นจึงทำให้อยู่ๆ ผมเจอสาวสวยคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เหงาไหม..เสียว แอบล่อเมียเพื่อน ช่วงหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากเสียงกับภรรยา ช่วงนั้นผมต้องออกจากบ้าน ปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียว เราทั้งสองมีลูกด้วยกันหนึ่งคน แต่ไม่ได้อยู่กับเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัด เพราะเราสองคนไม่มีเวลาดูแล ต้องออกไปทำงาน ตากับยายก็อยากเอาหลานไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัดเพื่อแก้เหงา เพราะแกอยู่กันแค่สองคนตายาย พอได้หลานไปอยู่แกก็ปากเปียกปากแฉะไปด้วยกันทั้งคู่ เมื่อผมออกจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับเพื่อน เพื่อนของผมทำงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้าง ไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปล่อยให้เมียอยู่คนเดียวที่บ้าน เพื่อนผมคนนี้แต่งงานกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย เพื่อนผมชื่อ “นัท” ส่วนภรรยาชื่อ “แก้ว” ทั้งสองเหมาะสมกันมาก นัทก็หล่อ และแก้วก็สวย นัทวางใจผมมาก…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดหีเด็ก ดีจ้าพี่น้องผมขอเล่าเรื่องเสียวบ้างครับ เพิ่งเกิดได้เมื่อวานเอง คือผมเซ็งแฟนน่ะครับเลยขับรถไปนอนเล่นที่จอมเทียน เปิดบังกาโล 2 คืน เย็นๆ ผมจิบเบียร์ริมหาด มองเรื่อยเปื่อยไปเจอเด็กสองคนกำลังตามฝรั่งช้อปปิ้ง แว้บเดียวเด็กคนหนึ่งก็ล้วงเอากระเป๋าเงินในเป้ แล้วส่งต่อให้เด็กอีกคนเดินแยกออกไป เซียนครับทำแบบเนียนๆเลย แต่ฝรั่งเองก็ไวครับ พอรู้ตัวก็วิ่งตามเด็กคนแรกไปติดๆ เด็กคนที่รับกระเป๋ามารีบเดินมาแอบข้างรถผม ดูแกกล้าๆ กลัวๆ ผมกลัวมันทำสีรถพังเลย เช็คบิลแล้วมาที่รถ เด็กรีบเรียกผม น้าๆๆหนูหลงทางกับแม่ ขอติดรถน้าน่ะค่ะ เด็กผู้หญิงครับ ใส่หมวกตัวเล็ก ตอนแรกคิดว่าชาย ผมทำเป็นไม่รู้เรื่องรับว่าได้ แกรีบมานั่งในรถเลย แกโกหกเรื่องแม่สารพัด…