มอมยาพี่สาว

e0b8a1e0b8ade0b8a1e0b8a2e0b8b2e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7 64fc0adfdbd78

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาว

ผ่านมาพ่อแม่และพี่สาวคนลองได้ไปบ้านญาติที่ต่างจังหวัด ตั้งแต่ตอนเช้ามืดบอกก่อนที่บ้านมีอยู่กัน 5 คนคือพ่อแม่ พี่สาว 2 คนและตัวผมเอง พี่สาวผมคนแรกชื่อ เก๋ อายุ 19 ปี พี่สาวคนลองชื่อ จ๋า อายุ 17 ปี ส่วนผม ชื่อ ต้น อายุ 15 ปี เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมเลยต้องอยู่กับพี่สาวคนโตเพียงสอนคน แล้วก็เกิดเรื่องขึ้น ผมนั่งดูหนังโป๊อยู่ ของพ่อน่ะ ตอนเช้าเลย แล้วผมก็ชักว่าไป 1 ครั้ง แล้วตอบประมาณ 10.00 ผมก็ไปปลุกพี่สาวผมลงมากินข้าว แต่เชื่อไหมครับ พอผมเข้าห้องพี่สาวผมน่ะแกนอนหลับเห็นหีแก่เลยครับเพราะพี่สาวผมชอบใส่ชุดนอนแบบเสื้อตัวใหญ่ๆ ตัวเดียวน่ะ สวยมาเลยครับ ผมเลยเกิดความคิดที่ไม่ดีออกมา ผมลงไปต้ม มาม่า แล้วใส่ยานอนหลับลงไป 3 เม็ดครับ พอต้มเสร็จผมก็เรียกพี่สาวผมลงมากินมาม่า พี่สาวผมเลยบอกว่าเดียวอาบน้ำก่อน สักพักพี่สาวผมคงอาบน้ำเสร็จก็ลงมากิน มาม่า ที่ผมเตรียมไว้ครับตอนนั้นผมตื่อเต้นมาเลยครับ แล้วพี่สาวผมก็กินมาม่าหมดเลยครับสักพักพี่สาวก็บอกผมว่า ต้น พี่ขึ้นไปนอนก่อนน่ะพี่ง่วงนอน (ผมนึกในใจว่าสำเร็จแล้วโว้ย) ผมเลยบอกครับพี่ สักประมาณ 10 นาทีผมก็ขึ้นไปบนห้องพี่สาวผมพอเปิดปะตูเข้าไปก็เป็นตามแผนครับ แล้วผมก็เดินไปเรียกพี่สาวผม พี่เก๋ๆๆ ก็ไม่ตื่น ผมเลยค่อยๆเอามือจับที่นมพี่สาวผมเบาๆ ก่อน แล้วก็แรงขึ้น แรงขึ้นพี่สาวผมก็ยังหลับอยู่แต่หายใจเสียงดังมากกว่าตอนที่ผมยังไม่ได้บีบ แล้วผมแน่ใจแล้วว่าพี่สาวผมหลับแน่นอน ผมก็เริ่มถอดชุดอยู่บ้านออก โอโฮ อะไรจะสวยขนาดนี้ผมนี้ใจเต้นแรงมากเลยเพราะเห็นของจริงเป็นครั้งแรกเลยครับ ผมเลยจับขาพี่สาวผมถางออกจนสุดเลยครับ หีพี่สาวผมสวยมากเลยครับมีขนนิดเดียว เอง แล้วก็ก้มหน้าผมไปดมก่อนครับแล้วผมก็เลียแบบในหนังที่ผมดูเมื่อเช้านี้น่ะ ครับ พอผมเลียหีพี่สาวผมน่ะแกสดุงเลยครับผมเลียอยู่พักนึ่งพี่สาวผมแกเป็นอะไรไม่ รู้ครับ แก่เกร็งและกะตุกครับแล้วก็ร้องออกมาผมเลยตกใจเลยนึกว่าพี่สาวผมตื่นน่ะครับ แต่ผมก็เงยหน้าไปมองพี่สาวผมก็ยังหลับอยู่ ผมเลยเลียต่อเลยครับแล้วก็ใช่นิ้วแย่ลงไปด้วยน่ะครับคับมากเลยครับข้างใน อุ่นดีนุ่มดีด้วยน่ะครับแล้วพี่สาวผมก็กะตุกอีกแล้วครับแล้วก็ลุกขึ้นไปดูด นมผมพี่สาวผมต่อครับแล้วผมก็ทนไม่ไหวครับผมเลยถ่างขาพี่สาวผมออกจนกว้างเลย แล้วผมก็แซรกเข้าไปตรงกลางขาพี่สาวผมครับแล้ผมก็จับ จู๋ ผมใส่รูหี พี่สาวผมแต่เข้าไม่ได้ครับผมเลยใช้น้ำลายทาที่ จู๋ ผมครับแล้วดันไหมพี่สาวผมเอามือจับที่นอนแน่นเลยครับแต่ก็เข้าได้นิดเดียว เองครับ ผมหันไปเห็นครีม ทาผิวพี่สาวผมพอดีเลยครับผมเลยไปยิบเอามาทาของผมครับครั้งนี้ได้ผมครับพี่ แต่ก็ยากหน่อยข้างในแน่นมากเลยครับพี่สาวผมเกร็งเอามือจับพี่นอนเลยครับ พอเข้าได้ผมก็แช่สักพัหนึ่งแล้วดูดนมพี่สาวผมต่อพี่สาวผมเริ่มหายใจแรงขึ้น เรื่อยๆ ครับผมแล้วก็เริ่มโยกจู่ผมครับผมโยกไปประมาณ 5 นาที่พี่สาวผมก็เกร็ง ครับข้างใน พี่สาวผมบีบตัวแน่นมากเลยครับ แล้วผมก็โยกต่อไปประมาณ 20 นาที่น่ะครับพี่สาวผมเกร็งกะตุกตั้ง3ครับ คงจะเสร็จ น่ะครับแล้วผมก็เสร็จตามพี่สาวผมไปน่ะครับวันนั้นผมเอาพี่สาวสผมไป 6 ยกได้ ครับพี่สาวผมหลับไม่รู้เรื่องเลยครับ งั้นจบแค่นี้ก่อนน่ะครับ วันหลันหลังผมจะมาเล่าเรื่องพี่ผมได้พี่สาวคนลองผมอีกน่ะครับ มีความเห็นอะไรเมลมาหาผมน่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ชอบเย็ดสาวใหญ่ เลยอยากได้แม่ยายเพื่อน มะตูมในชุดเจ้าสาวเธอสวยเหลือเกินในสายตาผม เธอแต่งงานกับเพื่อนของผม แต่ในงานแต่งงาน วันที่ทั้งสองคนกำลังหลั่งน้ำสังข์ ผมมาร่วมยินดีอยู่เสมอ แต่ว่าคนที่ผมมองอยู่ตลอดเวลาคือคนที่ยืนอยู่ข้างหลัง นั่นคือแม่ของมะตูม เธอชื่อว่าพี่ปลายฟ้า เธอเป็นเพื่อนร่มงานในบริษัทของผมเอง เธอยังสวย และสาวมาก หากเทียบกับอายุของเธอ พี่ปลายฟ้าเป็นคนสวย ที่แต่งตัวเป็น แต่งหน้าบ้าง ๆ และทำตัวเองให้น่ารักอยู่เสมอ แล้วถ้าผมจะคิดถึงเรื่องเสียว แม่ยายของเพื่อนคือคนที่ผมเอามาอยู่ในความคิด มันจะผิดแปลกไหมนะ ? สามีของเธอทิ้งเธอไปเมื่อสามปีก่อน เธอหอบลูกสาวมาอยู่ที่นี่และตั้งตัวใหม่ ทำงานจนเลื่อนขั้นเป็นระดับหัวหน้าในเวลาเพียงปีเศษเท่านั้น ทุกคนให้ความรักและเคารพเธอ ผมเองก็ให้ความรักกับเธอเหมือนกัน ผมก็เลยหว่านคำหานใส่เธอบ่อย…

เรื่องเสียว ถูกโจรขึ้นบ้านแล้วจับข่มขืน แต่เย็ดเก่ง เลยเคลิ้มตามจนน้ำแตก ฉันเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว อาศัยในบ้านเช่าที่ราคาถูกมากๆ นั่นทำให้รอบข้างนั้นไม่มีใครมาเช่าอยู่เลย แม้ว่าราคามันจะถูก แต่สภาพที่มันค่อนข้างทรุดโทรม ทำให้คนที่พอมีกำลัง หรือว่ามีคนช่วยกันหาเงินยอมจ่ายแพงกว่านี้แล้วไปอยู่ที่อื่น แต่สำหรับคนที่ไม่มีกำลังทรัพย์อะไรอย่างฉัน การอยู่คนเดียวมันก็ไม่ใช่เรื่องยาก แต่มันก็ไม่ง่ายเหมือนกัน ฉันพยายามทำงาน หาเงิน เก็บเงินเอาไว้ หวังว่าวันหนึ่งจะมากพอที่จะซื้อของมาลงทุนทำร้านรถเข็นขาย สูตรไก่ทอดของแม่เองก็ยังมีอยู่ แต่แล้วในคืนหนึ่ง ที่ฉันกำลังนอนหลับอย่างมีความสุข พื้นไม้ก็ยวบยาบขึ้น นั่นทำให้ฉันสะดุ้งตื่นขึ้นมาแล้วพบว่า ในแสงสลัวที่ส่องมาจากกระจกขุ่นบนบานหน้าต่างนั้น มีเงาดำของใครสักคนยืนอยู่ ในหัวตอนนั้นบอกเลยว่าไม่ได้คิดเรื่องของผีเลยจริงๆ เพราะว่าเขาคือโจร ทันทีที่ฉันกำลังจะอ้าปากร้อง เขาเองก็พุ่งกระโจนเข้ามากดฉันเอาไว้ แล้วเอาหมอนปิดหน้าฉัน…

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดจนลืมผัวตัวเองเลย ชื่อกานค่า เป็นคนอุดรธานีค่า ในวันนี้ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์เสียว ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของกานกับพ่อผัวนะคะ ด้วยพิษความเงี่ยน เพราะกานชอบโดนเอามาก ๆ แม้ว่าตอนที่อยู่กับผัว เขาก็มีเย็ดกับหนูสัปดาห์ละครั้งเลย แต่ก็ไม่พอใจของกานเลยจริง ๆ ใจจริงกานอยากให้เขาทำการทุกวันได้ยิ่งดี มันเป็นความสุขอย่างนึงที่กานชอบมาก ๆ แต่ด้วยเพราะผัวของหนูเอง เขาก็ต้องทำงานของเขา นั้นจึงไม่ค่อยมีเวลามากพอที่จะทำเรื่องอย่าว่าอ่ะค่ะ เป็นคนที่ติดเซ็กมาก ทำให้กานมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำอยู่ตลอด ถามว่าช่วยไหม มันก็พอแก้ขัดได้ค่ะ แต่เรื่องของเรื่องคือ ตัวของกานเพิ่งมาจับสังเกตได้ว่า ทุกครั้งที่กานอาบน้ำ พ่อผัวจะมาอาบตามหลังตลอด เป็นมากว่าสองอาทิตย์แล้วค่ะ…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนผัวมันดีต่อหอยจริง ๆ เราชื่อทรายแต่งงานแล้วค่ะแต่ยังไม่มีลูก ด้วยความที่สามีของเราไปทำงานอีกที่ซึ่งมันไกลเอามากๆ เราทั้งสองคนเลยตกลงกันว่าจะยังไม่มีลูก และเพราะสามีของทรายไปทำงานอีกที่นี่แหละค่ะ มันเลยทำให้เรามีอารมณ์เปลี่ยวขึ้นมา แต่ก็ระบายอารมณ์ได้แค่กับนิ้วของตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีเพื่อนของสามีเข้ามาหาในบ้าน เราจะแทนชื่อพี่เขาว่าปอนะคะ “ทรายไอ้ต่อมันได้บอกไหมว่าจะกลับมาเมื่อไร” “คงช่วงสงกานต์ค่ะพี่ เห็นว่างานหนักมากเลย” “เหรอ แล้วทรายอยู่คนเดียวแบบนี้ไม่เหงาแย่เหรอ เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานด้วยนิ” “ก็เหงานะคะ แต่ทำไงได้นั่นมันเป็นงานของพี่ต่อเขา” เราส่งยิ้มบางๆ ไป ก่อนจะรินน้ำให้ แต่มือเจ้ากำดันทำน้ำหก คือต้องบอกก่อนว่าเรายืนชิดกับเคาท์เตอร์ครัว พอเราทำน้ำหกชุดนอนบางๆ ที่เราใส่มันเลยเปียกจนเห็นข้างใน “อรึกก.ก” เสียงกลืนน้ำลายพี่ปอดังมากๆ ค่ะ บ้าจริงเราดันออกมารับแขกในสภาพชุดนอนตัวบางนี้ซะได้…

เรื่องเสียว สามีไม่สู้..หนีผัวมาซื้อบริการ ดิฉันชื่อมีนาแต่งงานแล้วมีความสุขดีลุ่มๆดอนๆบ้างเป็นธรรมดาอยู่กินกับ สามี ที่อายุแก่กว่าถึงหกปีมาจนลูกชายคนเดียวชื่อ เอ เขาเป็นเด็กเงียบๆเรียบร้อยไม่ค่อยแสดงออกเป็นคนติดพ่อดิฉันไม่ค่อยมีเวลา ให้เขามากนักตั้งแต่เขาเล็กๆพี่สาวชอบขอเอาไปเลี้ยง เมื่อเขาอายุสิบเอ็ดเราให้เขาเข้า รร.ประจำชั้นดีเพราะพี่สาวไปต่างประเทศ สี่ปีที่เข้า รร.ประจำกลับบ้านแค่วันหยุด เราเอาเขาเข้า รร.ปกติดูเขาเปลี่ยนไปเป็นคนกล้าสุขุมแต่กลับดูว่าทะลึ่งก็ตามวัย ดิฉันอายุยังไม่สี่สิบยังดูสาวจัดว่าสวยรูปร่างดี ระยะสองสามปีหลังมานี่สามีไม่ค่อยทำการบ้านเรื่องบนเตียงกับดิฉันเลยบ่อย ครั้งที่เขาจะเรือล่มปากอ่าวทำให้ดิฉันเสียอารมณ์ ดิฉันมีร้านทำผมประจำทำกันมานานช่างผู้หญิงเป็นเจ้าของร้านมีอายุพอๆกับ ดิฉันชื่อหญิง ร้านเธออยู่ที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง เราสนิทกันดิฉันมักพูดคุยเรื่องทะลึ่งสนุกๆกับเธอแบบสนุกๆเราสนิทกัน จนระยะหลังดิฉันบ่นระบายอารมณ์กับเธอเรื่องสามีที่ไม่เอาไหนให้เธอฟังตอนไม่ มีลูกค้าคนอื่นในร้าน เธอก็พูดปอบใจอยู่สองสามครั้งแล้ววันหนึ่งเธอก็บอกแนะดิฉันว่า สามีคุณนาไม่สู้หมดสมรรถภาพก็หาคนอื่นสิดิฉันว่าเธอ อะไรจะให้เลิกกับสามีได้ไงเธอกลับบอก ไม่ได้ให้เลิกแต่หาชั่วคราวดิฉันว่าเธออีก บ้าจะทำได้ไงกันมีที่ไหนเธอบอก เขาทำกันทั้งนั้นมีถมไปจะเอาไหมดิฉันบอก ฉันมีสามีแล้วเดี๋ยวมีปัญหาบ้านแตกเธอกลับบอก…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นแฟน-ใหญ่กว่าที่เคยโดนมา ดิฉันมีเรื่อง ๆ หนึ่ง ที่ไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับดิฉันได้ เนื่องจากดิฉันก็เป็นคนเรียบร้อยมาตลอด ดิฉันชื่อนิด อายุก็ 25 พอดี คือเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมาดิฉันได้ไปเที่ยวกับแฟนชื่อพี่ก้อง และก็มีเพื่อนของแฟนไปด้วยอีกคนชื่อพี่เอ กับแฟนพี่เอชื่อนก และก็มีเพื่อนของพี่ก้องอีกคนชื่อ พี่เล็ก แต่พี่เล็กไม่ได้เอาแฟนไปด้วย โดยมีคนขับรถตู้เป็นโชเฟอร์เพราะเราไม่อยากขับรถ เราออกจากกรุงเทพฯ มาตอน 8 โมงเช้า มาถึงตราดก็ประมาณบ่าย 2 เห็นจะได้ แล้วเราก็ไปทานอาหารที่แหลมงอบ ตกเย็นก็นั่งเล่น แล้วเข้าที่พัก โดย ดิฉันกับแฟนก็นอนห้องหนึ่ง พี่เอกับนกอีกห้องหนึ่ง…

เรื่องเสียว สวรรค์ของผมและแม่ เรื่องประสบการณ์เสียวของผม เกิดขึ้นตอนผมอายุแค่ 14 ปี ส่วนแม่ตอนนั้นอายุ 38 ปี ผมเป็นเด็กชายที่โตมากับไร่กับสวน บ้านผมอยู่ในหมู่บ้านที่เกือบจะถึงชายแดนเรียกว่านั่งรถไปอีกไม่กี่สิบนาทีก็มองเห็นฝั่งประเทศเพื่อนบ้านได้ หมู่บ้านผมส่วนใหญ่จะทำนากันแต่บ้านผมมีนาอยู่แค่ 5 ไร่เลยปล่อยให้คนอื่นเช่าทำนาไป แต่สิ่งที่บ้านผมทำเป็นงานหลักคือทำสวนมังคุด ซึ่งเป็นสิ่งที่พ่อผมทิ้งไว้ให้ พ่อผมแกเสียไปตั้งแค่ผมเด็กๆ ผมจำอะไรเกี่ยวกับพ่อผมไม่ได้เลย สิ่งที่ผมเห็นมาตั้งแต่เด็กคือผมต้องอยู่กับแม่เพียงสองต่อสอง และแม่ก็เป็นคนสอนผมในเรื่องการดูและสวนให้ แม้งานในสวนจะหนักและเหนื่อยแต่มันก็ไม่ยากอะไรเพราะผมอยู่กับมันมาตั้งแต่ ผมเกิด ผมกับแม่ช่วยกันทำสวนมังคุดนี้ให้ออกดอกออกผลสมบูรณ์และส่งขายจนมีเงินเก็บออมมากในระดับหนึ่งเรียกว่าพอถึงช่วงที่เก็บขายได้ก็พอมีเงินซื้อทองมาใส่กัน บ้านไม้ที่ยกพื้นสูงเก่าๆ ที่ติดกับสวนเป็นเป็นบ้านผมเองมันเก่า และเริ่มโทรมผมเคยบอกแม่ให้สร้างเป็นบ้านปูนเหมือนเพื่อนบ้านคนอื่นๆ แต่แม่ก็ยังไม่อยากสร้างเพราะบ้านมันก็ยังแข็งแรงอยู่ สู้เอาเงินไปซื้ออย่างอื่นมาทุ่นแรงในการทำสวนดีกว่า ทุกอย่างของผมกับแม่ก็เป็นเหมือนแม่ลูกปกติทั่วๆ ไป…

เรื่องเสียว น้ำของผม ผสมเลือดสาวเปิดชิง สวัดดีครับผมชื่อ พี ครับอายุ16ปีเรื่องของผมก็มีอยู่ว่าผมเป็นคนต่างจังหวัดเป็นย้ายมาเรียนในเมืองผมก็เช่าหออยู่กับน้องสาวชื่อ ตาล อายุ13-14ปีนี้เหละตาลไม่ใช่น้องสาวแท้ๆ ของผมหรอกเป็นน้องสาวแบบน้องแทวบ้านน่ะแม่เค้าให้ผมมาอยู่ด้วยผมก็เลยว่าไม่เป็นไรทีแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกนะครับเพราะผมก็เห็นว่าเป็นแค่น้องสาวแค่นั้นพอผมเดินทางไปที่ หอที่เช่าก็เรียกน้องเค้าให้เปิดประตูเพราะน้องเค้ามาก่อนผมไป1อาทิตย์เพราะมาหาหอเช่าก่อนแล้วผมถึงมาทีหลังมาอยู่ด้วย น้อง ตาล เปิดประตูมาเรียกผมให้เข้ามาก่อนสิค่ะ ผมยืนอึ้งอยู่นานเลยเพราะน้อง ตาล หุ่นดีขาวสูงประมาณ 165 หุ่นกำลังดีเลยหน้าอกประมาณ32 นี้เหละครับผมลองกะดูพอผมเข้าไปในห้องแกก็บอกให้ผมตามมาแล้วก็เอาของไปเก็บในห้องข้างๆ แกเสร็จแล้วผมออกมาแกบอกว่าอยากินอะไรไหมพี่ พี ผมเลยบอกว่าไม่รู้เมือนกันแกจึงบอกว่างั้นไปหาอะไรกินข้างนอกดีไหมค่ะมันเย็นแล้วเดียวจะมืดชะก่อนผมบอกไปว่าดีเลยป่ะ แกก็พาผมออกไปกินข้าวก็พูดคุยประสาน้องสาวพี่ชายแกก็เริ่มสนิทกับผมมาจนต้องไปกลับโรงเรียนด้วยกันเลยครับวันหนึ่งผมซื้อเบียร์มา2ขวดมานั่งกินแกเห็นก็ถามว่าพี่กินด้วยหรอผมก็บอกว่า กินบ้างไม่กินบ้าง ผมก็ถามว่ากินด้วยกันไหม แกบอกก็ได้ค่ะแต่คราวหน้าพี่ต้องกินกับหนูด้วยนะผมกับ ตาลกินเบียร์กัน 2คนกินได้ชักพักแกก้เริ่มเมาแล้วผมก็บอกว่า ตาลเมาแล้วไปนอนได้แล้วแกพูดอะไรไม่รู้ผมฟังไม่รู้เรื่องแกก็บอกต่อว่ายังไม่เมาแล้วแกบอกว่าหมดนี้แล้วค่อยไป ผมบอกงั้นก็ได้กินได้อีก1ทีแกก็ผลุบนอนลงไปผม…

เรื่องเสียว แฟนเก่า ชู้คนไหม่ มันส์สุดๆ …………………………….อุ้มเรียนจบจากมหาวิทยาลัยแถวภาคใต้มาหลายปีแล้ว เดี๋ยวนี้แต่งงานแล้วค่ะ ทุกปีมหาลัย/กรรมการเลี้ยงรุ่นจะจัดงานเลี้ยงเชิญศิษย์เก่าไป ซึ่งปกติอุ้มไม่ได้ไป แต่ครั้งนี้แฟนอุ้มไปต่างจังหวัด อุ้มอยู่ว่างๆ ก็เลยไป ปีนี้/59 จัดงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวรัชดา อุ้มไปครั้งนี้นอกจากเจอกับ เพื่อนๆ แล้ว อุ้มยังเจอกับพงศ์-แฟนเก่าด้วย เราก็ทักทายกันตามประสาคนคุ้นเคย พองานเลิก พงศ์บอกว่าอยากคุยกับอุ้มนานๆ ก่อนกลับต่างจังหวัด อุ้มเห็นว่าแฟนยังไม่กลับจากต่างจังหวัด เลยชวนพงศ์ไปคุยต่อที่คอนโด ที่คอนโดอุ้มเอาเบียร์มาให้พงศ์กินส่วนอุ้มกินสปาย เรานั่งคุยกับเรื่อยเปื่อย สักพักพงศ์โอบอุ้มแล้วดึงตัวอุ้มเข้ามาหอม อุ้มขัดขืน พงศ์บอกว่าขอนะ ไม่ได้เจอกันตั้งนาน ตอนแรกอุ้มก็ไม่ยอม…