มองดูเพื่อนชายคนสนิทเย็ดกันกับพี่สาว ต่อหน้าต่อตา

e0b8a1e0b8ade0b887e0b894e0b8b9e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b884e0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b980e0b8a2 64fbe635dbf26

เรื่องเสียว มองดูเพื่อนชายคนสนิทเย็ดกันกับพี่สาว ต่อหน้าต่อตา

เรื่องเสียวเรื่องนี้ แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นกับฉัน และแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องราวที่แสนเจ็บปวด แต่สำหรับฉันเองแล้ว สถานการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนั้นก็ทำให้ฉันรู้สึก ทั้งเสียว ทั้งเงี่ยนจนทนไม่ไหวเหมือนกัน มันเป็นอะไรที่ยากมากๆ ที่ฉันจะได้เจออะไรแบบนี้เลยตั้งใจที่จะเขียนมาเล่าแบ่งปันความเสียวนี้ให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ

ฉันมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง บอกตรงๆ ว่าฉันแอบชอบเขามานานมากๆ แล้ว การที่พาเขามารู้จักกับพี่สาวก็เพื่อให้พี่สาวช่วยดูให้ว่าคนนี้ผ่านหรือเปล่า หรือว่าดูดีไหม แต่ปรากฏว่าการที่เราได้กินเหล้าด้วยกันนั้น จะทำให้เรื่องราวมันแย่กว่าที่ฉันคิดไปไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่าในค่ำคืนหนึ่งหลังจากที่ฉันกินเหล้ากับทั้งสองคนแล้ว ฉันเองที่เมาจนทนไม่ไหวก็เลยขอตัวไปนอนที่โซฟา ให้สองคนนั้นได้ทำความรู้จักกันไป เพราะว่าเราเหมือนคนคุยกัน แต่ยังไม่ได้คบ เลยกะว่าถ้าพี่สาวเปิดไฟเขียว ฉันจะเป็นคนที่จีบเขาก่อนเอง

ด้วยความเมาทำให้ฉันรู้สึกไม่ค่อยสบายตัวเท่าไหร่ นอนหลับๆ ตื่นๆ ไปเรื่อยๆ ก่อนที่ครั้งนี้ที่ฉันตื่นขึ้นมา จะได้เห็นว่า เกิดเสียงอะไรแปลกๆ ขึ้นมา และฉันเองก็ใช่ว่าจะไม่รู้ว่ามันหมายถึงเสียงอะไร…เสียงการอมควย

ฉันหรี่ตาขึ้นมาแล้วหันไปมอง ไฟในห้องปิดหมดแล้ว เหลือเพียงหน้าต่างที่เปิดเอาไว้พร้อมๆ กับไฟจากข้างนอกที่สาดส่องเข้ามาพอให้ได้เห็นร่างกายของคนสองคนที่กำลังทำอะไรบางอย่างดู…มันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันรู้สึกแย่ และรู้สึกเสียวขึ้นมาไม่ต่างกันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าภาพที่ฉันเห็น คือการที่พี่สาวของตัวเองกำลังนั่งก้มๆ เงยๆ อมควยคนที่ฉันชอบอยู่นั่นเอง

และดูเหมือนว่าเขาเองก็จะชอบไม่น้อย เสียงครางเบาๆ ดังขึ้นมา ฉันพยายามที่จะหรี่ตามองไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะได้ยินเสียงครางของเขาชัดขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเขาที่กดหัวของพี่สาวของฉันลงไป

“โอย…เสียวครับพี่ อมควยผมลึกๆ เลยครับ กำลังเงี่ยนครับ โอย”

ไม่มีเสียงตอบรับจากพี่สาวของฉัน พ่อแม่คงสอนมาดีว่าอะไรอยู่ในปากห้ามพูด มันเลยทำให้เสียงดูดควยนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางและสีหน้าของเพื่อนสนิทฉันที่ชัดเจนเลยว่าเขาเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว

“เสียวมากเลยครับ…ดูดควยเก่งอย่าบอกใครเลยนะครับ” เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับคำเชยชมที่เหมือนกับมีดคมๆ กรีดใจของฉัน ก่อนที่เขาจะจับพี่สาวของฉันนอนราบลงกับพื้น ถอดกางเกงของเธอออกแล้วแยกขาของเธอ ก้มหน้าลงไปเลียหีทันที

“หีชมพูฯเลียมากเลยครับ…ผมชอบคนหีใหญ่แบบพี่เลยนะครับ” เขาพูดแล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอพร้อมทั้งสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ พี่สาวของฉันครางออกมาด้วยความเสียวหี จนเธอนั้นต้องเอามือขึ้นมาปิดปากตัวเองเพราะกลัวว่าเสียงคงจะดังเกินไป กลัวว่าฉันจะตื่น

แต่ฉันตื่นตั้งนานแล้วและเห็นทุกๆ อย่างจนมันทนไม่ไหว อยากให้เขามาเลียหีให้ฉันบ้าง อยากที่จะอมควยให้เขาบ้างเหมือนกัน มันเลยทำให้มือของฉันค่อยๆ ลูบไล้ที่เนินหีสวยของตัวเองแล้วค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหี ก่อนที่จะเริ่มงอนิ้ว คว้าน แล้วขยับนิ้วเข้าออกช่วยตัวเองไปพร้อมๆ กับจังหวะเสียงครางของพี่สาว

อิจฉา แต่ทำอะไรไม่ได้เลยจริงๆ

ครู่เดียว เสียงลมหายใจหนักๆ ก็ดังขึ้น เขากำลังเย็ดหีพี่สาวของฉัน ร่างกายของเขาค่อยๆ แทรกเข้าไปในรูหีของเธอ สีหน้าของเธอบ่งบอกความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ ซึ่งตอนนี้ฉันอิจฉาเธออย่างเต็มที่ไม่รู้เลยว่าจะเสียวหีขนาดไหน ที่ควยใหญ่ๆ นั้นกำลังแทรกเข้าไปในร่างกายของเธออย่างเต็มที่ พร้อมกับเขาเริ่มขยับเย็ดหีของเธอ และยิ่งนานไปมันก็ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ จนพี่สาวของฉันเผลอครางออกมาแล้วเอามือปิดปากเอาไว้มากกว่าเดิม

เพื่อนของฉันเริ่มเร่งจังหวะในการเย็ดหีของพี่ฉันแรงขึ้น

เขาทั้งกระแทกหนักขึ้น และเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนฉันที่นอนมองอยู่แทบจะกลั้นหายใจตามไปด้วย มือที่กำลังแหย่รูหีของตัวเองในตอนนี้เพิ่มเป็นสองนิ้ว ก่อนที่จะเริ่มขยับเร็วเหมือที่เขากำลังเย็ดพี่สาว จินตนาการว่าเขากำลังเย็ดหีของฉันอยู่ แม้ว่านิ้วทั้งสองของฉันจะไม่สามารถเทียบกับควยของเขาได้เลยก็ตาม

“เสียวควยมากเลยครับ…รูหีของพี่ตอดควยผมมากเลยจริงๆ” เขาพูดพร้อมกับส่งเสียงครางออกมาเรื่อยๆ และยิ่งพูด ทุกๆ แรงกระแทกก็ยิ่งหนักหน่วงและรุนแรงกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด จนฉันเองทนไม่ไหวแล้ว ล้วงนิ้วเข้าไปติ้วหีอย่างถี่รัว พร้อมกับเสียงครางของเขาที่เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยบๆ ก่อนที่เสียงกระแทกจะหยุดไป ร่างกายของเขาแนบอยู่กับรูหีของพี่ฉัน…นี่เขาไม่ได้เย็ดกันอย่างเดียว

แต่พี่สาวของฉันยอมให้เขาแตกในด้วยอย่างนั้นเหรอ ?

ยิ่งคิดก็ยิ่งอิจฉา ฉันเองตอนนี้ก็เสร็จแล้ว จนน้ำเงี่ยนนั้นเลอะนิ้วไปหมด แต่ไม่ว่ายังไง มันก็ไม่สามารถทดแทนความเสียวที่พี่สาวของฉันได้รับเป็นแน่

ฉันสาบานเลย…ว่าวันหนึ่ง

เขาจะต้องเป็นของฉัน ยังไงฉันก็มาก่อน ถึงจะเป็นพี่สาวแท้ๆ

ถ้าเป็นเรื่องควย…ฉันสู้สุดใจไม่สนพี่ใครอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงพี่สาวเพื่อนหีใหญ่ แบบนี้ต้องแตกในแล้วละครับ พี่ไอ้แมนแม่งโคตรน่าเย็ด ผมจำได้ ตอนที่ผมคิดเรื่องเสียวกับพี่สาวของเพื่อนที่เรียนอยู่ ม. 5 มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเธอสวยจริงๆ เธอมีความเป็นคนไทยที่สไตล์ญี่ปุ่นเล็กๆ หน้าตาจิ้มลิ้ม ยิ้มสวย ผมเองที่เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นชอบอะไรแบบนี้ที่สุดเลยก็ว่าได้ ตอนที่ผมพูดไปแบบนั้นผมรู้สึกจริงๆ ผมอยากจะจีบเธอ แต่ว่าไม่รู้ว่าจะเข้าหายังไง พอพูดออกไปว่าอยากจะเย็ดพี่สาวมัน มันก็งอนผมอยู่พักหนึ่งเลยทีเดียว แต่พอผ่านวันนั้นมาราวเดือนเศษ มันก็ทักไลน์มาหาผม บอกกับผมว่าไอ้ที่บอกว่าอยากจะเย็ดพี่สาวมัน เป็นเรื่องจริงไหม ผมบอกไปว่าผมเองไม่ได้พูดเล่น เพราะว่าเธอสวยจริงๆ มันเลยบอกว่าอยากเย็ดก็มาเย็ดสิ คำพูดของมันทำเอาผมไปไม่ถูกเลยครับ ไม่คิดว่ามันจะพูดคำนั้นออกมาจริงๆ เลยทีเดียว แต่ก็เพราะว่าความเงี่ยนนั่นแหละครับ…

เรื่องเสียว พี่จ๋า เย็ดหนูเบาๆ ได้มั้ย ควยใหญ่แบบนี้หีฉีกแน่เลย เขาว่ากันว่า พวกชายไทยแบบไทยแท้ ผิวกร้านแดด ทำงานพวกใช้แรงงานจะควยใหญ่กันทุกคน ฉันไม่รู้หรอก ว่าเอาคำพูดพวกนี้มาจากไหน แต่ถ้าถามว่าเชื่อไหม ฉันเชื่อค่ะ เพราะว่าเรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าในวันนี้มันก็มาจากผู้ชายพวกนี้แหละค่ะ ฉันเองเป็นแม่ค้าขายของธรรมดาคนหนึ่ง ที่หาบเร่ไปเรื่อยๆ ตามแคมป์คนงานก่อสร้าง เพราะว่าแถมนี้มีไซต์ก่อสร้างค่อนข้างเยอะ แค่เพียงไข่ปิ้ง ไข่ทรงเครื่อง ถั่วลิสงต้มก็ขายได้แล้ว บวกกับหน้าตาที่พอไปวัดไปวาได้ พูดจาปากหวานหน่อยๆ ก็ขายดีแล้ว ที่สำคัญนั้นมีผู้ชายมากมายมาจีบฉันให้วุ่นเลยทีเดียว สำหรับฉันเองแล้ว ก็มีคนที่ถูกใจอยู่บ้าง เขาชื่อว่า “พี่เฟือง” เขาเป็นช่างไม้ที่ไซต์งานแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเย็ดไม่เป็น เด็กเนิร์ดซ่อนรูป งานนี้เลยโดนจัดหนักน้ำแตกคารูหี เพราะเธอดูถูกว่าผมนั้นคงจะไม่มีอะไรดีหรอก เรื่องเสียวระหว่างเราจึงเกิดขึ้น ผมชื่อว่า “เติร์ก” เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ดูเงียบๆ ไม่ค่อยได้สนใจอะไรนอกจากงานเท่านั้น และเพราะว่าสายตาสั้นนิดหน่อยกับดวงตาแพ้แสง เลยต้องใส่แว่นที่มีเลนส์หนาพิเศษเฉพาะการนี้ และไอ้แว่นนั่นแหละ ที่เป็นสาเหตุผลักๆ ให้ผมโดนมองว่าเป็นหนุ่มติ๋มแห่งบริษัท ไม่มีใครสนใจผมเลย ไม่มีใครที่จะมองผมเท่เลย อาจเพราะว่าผมไม่ได้สนใจกับการแต่งตัวหรือบุคลิกเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมนยอมกันได้เพราะว่ามันไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่กับผม แต่สิ่งหนึ่งที่ยอมไม่ได้เลยจริงๆ นั่นก็คือ “นิ่ม” เพื่อนร่วมบริษัทคนหนึ่ง ที่ผมแอบชอบ เธอเอง ก็ไม่ได้รังเกียจอะไรผม และยอมคุยด้วยให้ผมสานสัมพันธ์ แต่วันหนึ่งที่เราคบกันแล้ว…

ประสบการณ์เสียว น้ำเสียงเว้าวอนของเธอทำให้ผมมีอารมณ์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมบอกเลยว่าไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่โคตรจะฉาบฉวยและเรียบง่าย แต่ว่าเสียวซ่านสุดๆ เลยก็ว่าได้ ผมเป็นคนที่ชอบเดินป่ามากๆ เมื่อมีกิจกรรมไหนผมก็มักจะเข้าร่วม แต่ผมไม่ใช่พวกเดินเร็ว เพราะว่าผมชอบชมนกชมไม้ไปตามทางเรื่อยๆ นั่นจึงทำให้เพื่อนๆ ในกลุ่มที่รู้จักกันเรียกผมว่าหอยทากนักเดินป่า แต่ความจริงอยากจะบอกเหลือเกิน ว่าผมเป็นหอยงวงช้างต่างหากละครับ วันนี้ก็เช่นกัน ในขณะที่เพื่อนๆ นั้นเดินไปยังจุดกางเต็นท์แล้ว ผมยังคงดูนกดูไม้ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เจอนักเดินป่าที่เดินมาคนเดียว เธอนั่งแวะพัก เราเลยทักทายกัน อย่างแรกคือการแสดงความอัธยาศัยดีของตัวเอง อย่างที่สอง ผมเห็นว่าเธอสวยดี เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้หญิงในแบบที่ชอบเลยทีเดียว เราคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่จะเดินไปด้วยกัน เพราะว่าเธอเดินช้า…

เรื่องเสียว ทำรีแพร์มาหมาดๆ โดนเสียวแทบขาดใจ ผมได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว ก็เลยอยากจะขอส่งเรื่องที่ผมได้เอาพี่ที่ทำงานมาให้เพื่อน ๆ อ่านบ้าง ผมกับพี่เปิ้ลทำงานที่เดียวกัน เรารู้จักกันมาก่อนเพราะพี่เขาเป็นรุ่นพี่ผมปีหนึ่งที่คณะ ตอนเรียนก็ไม่ได้สนิทกันมากแต่ก็เคยเห็นกันเกือบทุกวัน จนจบมาทำงานได้ 5-6 ปี พี่เปิ้ลก็ได้ย้ายมาทำงานที่บริษัทเดียวกับผม ในตำแหน่งผู้จัดการเหมือนกัน แต่คนละหน่วยกัน มาเจอกันเที่ยวนี้พี่เปิ้ลได้แต่งงานและมีลูกแล้ว แต่ก็ยังขาว สวย หมวย อึ๋ม ดูเหมือนจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ ผมเลยชอบแอบมองแกบ่อย ๆ เมื่อเข้ามาทำงานที่นี่เราก็เลยสนิทกันมากขึ้นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ทั้งกินข้าวกลางวัน บางวันก็ออกไปซื้อของของนอกกัน เลยทำให้ผมได้แอบเห็นหน้าอกพี่เปิ้ลหลายครั้ง บางครั้งพี่เปิ้ลใส่กระโปรงสั้น ๆ มาทำงานเห็นขาขาว…

เรื่องเสียว ผ่าไปแดงกระแทกเสียว สวัสดี ทุกท่าน ผมเข้ามาอ่านเรื่องประสบการณ์เสียวแล้วก็รู้สึกอยากจะแบ่งปันด้วยคน ส่วนใหญ่เรื่องที่ประทับใจ มักจะเป็นเรื่องครั้งแรกกันทั้งนั้น ของผมเองก็เป็นครั้งแรกเหมือนกันครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ขณะเรียนภาษาอังกฤษที่สยาม เธอคนนี้เค้านั่งอยู่ข้างผม ผมมองเธอมาตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่ก็ยังไม่แน่ใจในตัวเธอจึงเล็ง คนอื่นไว้ด้วย พอดีวันนั้นผมดันมาสายทำให้ไม่ได้ฟังบางส่วน ผมจึงพยายามแอบมองชื่อเธอที่ถุงผ้าใส่ของจุกจิกของ ผู้หญิงเค้า (ผมพยายามอยากทำความประหลาดใจ โดยรู้ชื่อก่อนไงครับ) มองอยู่นานก็อ่านไม่ออกสักที และเค้าเริ่มรู้ตัว ที่ห้องเรียนมันเงียบ ต่างคนต่างเรียนอยู่แล้วไม่มีใครคุยกัน ผมจึงไม่กล้าจีบ แต่เขียนในสมุดของผมว่า “ขอโทษนะ คือว่า อยากจะให้ช่วยสอนหัวข้อที่แล้วให้หน่อย จะรังเกียจไหม?” เธออ่านแล้วก็ยิ้มๆ…

เรื่องเสียว มาค้างบ้านผัวขี้เงี่ยนเลยเจอเย็ดท่าหมาจนแคมปลิ้นทั้งคืน เชิดเป็นคนสนิทของเศรษฐีคนหนึ่ง หน้าที่ของเขาคือทำทุกอย่างที่นายสั่ง ต่อให้ไปตาย ฆ่าคน ติดคุกก็ต้องทำ เพราะบุญคุณที่เปรม ผู้เป็นนายมีให้กับตนมันล้นพ้นจนชดใช้ทั้งชีวิตก็ไม่มีหมด แต่เปรมเป็นคนดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องคอขาดบาดตายอยู่แล้ว หน้าที่ของเชิดจึงมีเพียงแค่ดูแลความเรียบร้อยทั้งที่ทำงานทั้งที่คฤหาสน์ของนายเท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นการดูแลคฤหาสน์มากกว่าเพราะธุรกิจของนาย มีคุณแพรผู้เป็นเมียคอยดูแลอยู่ ตอนนี้นายเขากำลังหมกหมุ่นอยู่กับไหม เด็กสาวที่รับมาเป็นเมียน้อย ก่อนนี้เขาเห็นนายเป็นทุกข์เพราะภรรยามีข่าวฉาวเรื่องเสียวร่านสวาทไปทั่วจนเป็นที่เล่าลือ ก็รู้สึกเห็นใจ แต่พอได้เมียเด็กคนนี้มาดูแล นายก็ดูมีความสุขขึ้นมาก ซึ่งก็ทำให้เชิดรู้สึกดีไปด้วย บางครั้งระหว่างที่ไปช่วยดูและความสะดวกที่บ้านเมียน้อย ก็ได้ยินเสียงทั้งสองเย็ดกันเสียงลั่นจนทำให้เชิดเงี่ยนขึ้นมาด้วยเหมือนกัน หนทางระบายความใคร่ของเขาก็ไม่ใช่ใคร คือจันทร์แม่บ้านสาวที่ทำงานอยู่ในคฤหาสน์นายนั่นแหละ ความจริงกับพวกคนรับใช้ด้วยกัน เชิดก็เย็ดมาหมดแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งแตง ทั้งหมวย แต่ที่เด็ดสุดคือจันทร์นี่แหละ…

เรื่องเสียว ยันหว่างไปเลยผัวเพื่อนขา “ซี๊ดดด…เธอครับ ไม่ไหวแล้วครับ อา อา….สุดยอดไปเลยครับ อูยยย…” มือของผมค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปซ้ำๆ เมื่อริมฝีปากที่แสนบางเบาของเธอครอบลงมาอมควยให้ผมก่อนที่จะเริ่มดูดดุนด้วยลิ้นอุ่นๆ ของเธอ จากที่เจ้าปลาน้อยมันยังคงหลับใหล ตอนนี้ความเสียวควยกระตุ้นให้ผมค่อยๆ ควยแข็งขึ้นมาอย่างช้าๆ จนในที่สุดมันก็ผงาดจนใหญ่คับปากของเธอแล้ว เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันเป็นอะไรที่แสนวิเศษเลยจริงๆ ผมไม่รู้เหมือนกันว่ามันไปยังไงมายังไง ไม่รู้ว่าเมาหรือเงี่ยน เลยกลายเป็นว่าจากแฟนของเพื่อนมานั่งกินเหล้ากับผมตามประสาคนเหงาก็ได้ประสบการณ์เสียวเสียอย่างนั้น จะว่าเมาก็ไม่ใช่ น่าจะเงี่ยนล้วนๆ เลย เพราะว่าเธอนั้นอมควยเก่งเหลือเกินในเวลานี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ยิ่งผมห้ามเท่าไหร่ เธอเองก็ยังไม่ฟัง กำควยของผมกระชับเอาไว้แน่นในมือก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมายิ้มแฉ่ง…

เรื่องเสียว หลงคารมหนุ่มพม่าควยใหญ่ โดนจับกระแทกจนแตกในคาห้องเบิกของ แด เป็นชาวหนุ่มชาวพม่า ที่มาอยู่ไทยตั้งแต่เด็กๆ เพราะว่าพ่อแม่ทำงานก่อสร้าง นั่นทำให้เขาได้เรียนรู้ภาษาไทยอย่างเต็มที่ จนสามารถพูดคุยสื่อสารกันได้อย่างกับไม่ใช่คนต่างด้าวเลยทีเดียว แม้ว่าจะอ่านไม่ออกก็ตาม แต่การที่สามารถสื่อสารได้ ก็ทำให้เขาใช้ชีวิตอยู่ในไทยได้อย่างง่ายดายเช่นกัน ตอนนี้เขาไม่ได้เรียนหนังสือ อายุก็ 18 แล้ว เลยออกจากการทำงานนอกเวลาที่ร้านไก่ทอดชื่อดังแห่งหนึ่ง มาช่วยพ่อแม่ทำงานก่อสร้างแทน และด้วยความที่ทั้งหน้าตาและผิวพรรณของเขานั้นเรียกได้ว่าเขาขั้นหล่อระทวย ทำให้สาวๆ มากมายหลายคนชอบพอในตัวเขา แต่ว่าเขาก็ไม่มีท่าทีว่าจะสนใจใครเลย จนกระทั่งมีเสมียนย้ายมาใหม่ เธอเป็นเด็กสาวที่อายุเท่าๆ กันกับเขา นั่นทำให้การพูดคุยนั้นดูเข้ากันได้มากขึ้น จนกระทั่งเขาเริ่มรู้สึกว่าอยากจะได้เธอเป็นแฟน เลยลงทุนตามตื๊อตามจีบอยู่ครู่หนึ่ง หญิงสาวพยายามเล่นตัวอยู่ตลอดเวลา เพราะอยากจะให้ตัวเองนั้นถูกเอาอกเอาใจ…