มณีอยากมีผัว ตอนนี้ขี้เหล้าก็เอาได้

e0b8a1e0b893e0b8b5e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a1e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b895e0b8ade0b899e0b899e0b8b5e0b989e0b882e0b8b5e0b989e0b980 65d525efd7ed2

เรื่องเสียว มณีอยากมีผัว ตอนนี้ขี้เหล้าก็เอาได้

เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นของ “นี” หญิงสาวอายุ 18 ปีที่เธอนั้นเป็นคนเดียวที่โดนเปิดซิง ก่อนใครเพื่อน ตั้งแต่สมัยที่เรียน ม.1 ตอนนั้นเธอโดนรุ่นพี่ม.3 จับเย็ด แล้วก็เลิกกัน แต่หลังจากนั้นเพื่อนๆ ก็ต่างเริ่มมีแฟนกันแล้วก็เริ่มโดนเย็ดกันมาเรื่อยๆ แต่เธอกลับแห้งเหี่ยว หลังจากที่โดนเปิดวิงมาแล้วก็ไม่มีใครอีกเลยที่เข้ามาในชีวิตของเธอ จนตอนนี้ที่เธอเรียนจบม.ปลาย เธอก็ยังไม่มีใครเลยที่จะมาหาเธอ มาจีบเธอ หรือว่าเย็ดเธอเลย…เธอเงี่ยน อยากจะมีเรื่องเสียวๆ ไปเล่าให้เพื่อนๆ ของเธอฟังบ้าง หรืออยากจะมีประสบการณ์เสียวที่มันทำให้ชีวิตของเธอมีชีวิตชีวามากขึ้นกว่าเดิมเช่นกัน

ความรู้สึกนั้นเจ็บปวดและอดสู จนกระทั่งในวันหนึ่ง ตอนที่เธอไปเก็บผักท้ายสวน เดินผ่านหนำที่ปลายนาแห่งหนึ่ง ตรงนั้นมีรุ่นพี่ที่เธอเคยรู้จักนั่งดื่มเหล้าอยู่เพียงคนเดียว เวลาโพล้เพล้แล้วตอนนี้ ความรู้สึกของเธอก็เข้าใจได้ว่าเขาคงจะมานั่งกินเหล้า แต่เพราะว่าเขาทักทายเธอ เธอจึงเข้าไปกับกับเขาทันที

“ปาม” คือรุ่นพี่ที่เธอรู้จัก เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกับรุ่นพี่ที่เคยเย็ดเธอคนแรก การโดนเปิดบริสุทธิ์ครั้งนั้นทำให้เธอจดจำเขาและเพื่อนๆ ของเขาได้ครบ รวมทั้งปามเองอีกด้วย ทั้งสองพูดคุยกันก่อนที่ปามซึ่งเมาพอประมาณจึงไล่เธอกลับไป

“ไปๆ มืดแล้ว…กลับบ้านไปซะ อย่ามาสวยใกล้ๆ เดี๋ยวก็จับเย็ดซะหรอก”

“กลัวแต่จะไม่เย็ดสิพี่” เธอพูดแล้วหัวเราะ ไม่ได้มีท่าทีว่าจะลุกไปไหน”

“อย่ามากระตุหนวดเสือนะ เนี่ยควยแข็งละ” เขาพูดแล้วนั่งถ่างขา กางเกงของเขาบนเนื้อบาง เขาจับลำควยรูดไปตามแนวของมันผ่านทางกางเกงนั้นจนทำให้เธอได้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่าเขาควยใหญ่เหลือเกิน ใจของเธอเต้นจริงๆ เลยในตอนนี้ อีกอย่างเขาเมาด้วย…ถ้าเธอขอ

เขาจะให้เย็ดไหมนะ ?

“ขอดูได้ไหม ถ้าใหญ่เดี๋ยวหนูดูดให้…”

“อ้าปากเลยครับ พูดแบบนี้ ได้ดูดแน่ เพราะว่าพี่ควยใหญ่สุดในรุ่นแล้ว” เขาพูดด้วยท่าทีเมามายพอประมาฯแล้วดึงขากางเกงขึ้นมาจนทำให้เธอนั้นได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขา ซึ่งมันใหญ่จริงๆ เธอไม่ปฏิเสธเลย นั่นจึงทำให้เธอรู้สึกว่าวันนี้หวานปากแน่ๆ เธอขยับเข้าไปใกล้ๆ แล้วเอามือจับควยของเขา แม้ว่ายังเมาแต่ควยก็สะอาดไม่เบาเลยทีเดียว

แค่เพียงรูดขึ้นลงไปมาเบาๆ เขาก็ตัวสั่นก่อนที่จะค่อยๆ มีน้ำเงี่ยนเยิ้มรูเสียวที่ปลายควยขึ้นมา เธอจึงไม่รีรอ จัดการก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

“ซี๊ดดด…อา นี่…เอาจริงเหรอ โอยยย…เสียว อูยยย….ดูดเลย ดูดเลย ซี๊ดดด”

ตอนนั้นเขาเริ่มเปลี่ยนท่านั่ง เป็นนั่งถ่างขาแล้วยันแขนไปข้างหลัง ในขณะที่เธอค่อยๆ ดูดควยของเขาแล้วก้มๆ เงยๆ อยู่ตรงนั้น เขาก็เริ่มยกตัวเองขึ้นมากระเด้าปากของเธอด้วยจังหวะจะโคนที่มันทำให้เธอเสียวซ่านจนเนื้อตัวสั่นเทิ้ม

ไม่ได้อมควยมานานแล้ว ไม่ได้โดนเย็ดก็นาน…วันนี้แหละ ควยก็ต้องตกถึงท้องบ้างละ

เธอดูดควยของเขาต่อไปไม่นาน เขาก็ลากเธอเข้ามาด้วยแล้วบีบแก้มของเธอก่อนที่จะประกบปากจูบเข้ามา มันเป็นจูบที่เร้าร้อนแต่ว่าเจือด้วยกลิ่นเหล้าอ่อนๆ ไม่ใช่จูบที่ดีมากนัก แต่ว่ามาถึงตรงนี้ เธอก็คงไม่มานั่งคิดเล็กคิดน้อยแล้ว ระหว่างที่จูบกัน เขาสอดมือเข้าไปในกางเกงของเธอแล้วล้วงนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอทันทีก่อนที่จะค่อยๆ กระดกนิ้วแล้วขยับเข้าออกอย่างถี่รัวจนร่างกายของเธอนั้นขมิบตอดนิ้วของเขาเอาไว้แน่น

เขาผลักเธอลงไปนอนกับพื้นหนำ แล้วถอดกางเกงของเธอออก จัดการก้มลงไปเลียหีให้เธอเสียจนดิ้นพล่าน แม้ว่าแสงอาทิตย์จะลับขอบฟ้าไปแล้วจนที่นี่เริ่มมืด เขาคงไม่ได้มีโอกาสได้เห็นหีชมพูของเธอ แต่ดูท่าว่าเขาจะชอบไม่น้อยเลย ลิ้นของเขาตวัดเลียหีของเธออยู่นานจนเธอเสียวหี ร้องลั่นแล้วดีดดิ้นไปมา กดหัวของเขาลงไปอย่างต่อเนื่อง จนพี่ปามทนความต้องการไม่ไหว ดันตัวเข้ามาระหว่างเรียวขาทั้งสองข้างของเธอแล้วค่อยๆ ยัดควยเข้าไปใส่รูหีของเธอทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียว พี่ปาม เย็ดหนูแรงๆ เลย หนูเงี่ยน…ซี๊ดดด”

“เงี่ยนๆ แบบนี้แหละ พี่ชอบ ซี๊ดดด…อา อา…แตกในเลยนะครับ โอยยย”

เขารัวควยกระแทกเย็ดหีของหญิงสาว จนกระทั่งหนำที่ทั้งสองอยู่ตรงนั้นสั่นไปตามแรงกระแทกของทั้งสองคนที่ร่างกายของเขาทั้งคู่กระทบกระแทกกันอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งตอนนี้เธอเสียวหีและเสียวซ่าน เคลิบเคลิ้มจนตาลอยออกมาทันที มือที่เคยกอดเขาเอาไว้กลับไม่สามารถทรงตัวได้ ทิ้งแขนลงข้างลำตัว ปล่อยตัวเองไปตามแรงควย

ไม่ได้โดนเย็ดมานาน…แบบนี้ไม่ว่าจะอะไรก็ตามเธอยอมหมด

เธอไม่ได้บอกเขาว่าเธอเสร็จไปสองรอบแล้วระหว่างที่โดนกระหน่ำเย็ดเข้ามาอย่างดุดันขนาดนั้น จนสุดท้ายเสียงร้องครางลั่นแห่งความสุขของปามก็ดังขึ้นมาพร้อมกับฝากน้ำควยของเขาเอาไว้เต็มรูหีของเธอเลยทีเดียว แล้วก็ทิ้งตัวนอนกกเกยกันอยู่อย่างนั้น…จากที่เคยคิดว่าจะเก็บผัก หาของไปทำกับข้าวเย็น แต่ว่าคืนนี้เธอมีอะไรที่อร่อยกว่าข้าวแล้ว

นั่นคือควยของพี่ปาม…แล้วก็มันคงไม่พอหรอก

ไม่ได้โดนเย็ดมาตั้งกี่ปี คืนนี้เธอเลยตัดสินใจตามพี่ปามไปที่ห้องตามคำชวน

ขอให้ได้กินอะไรแซบๆ มันส์ๆ ถึงเช้าเลยนะคะพี่ปาม…จะเย็ดหนูจนหีบานเลยก็ได้

Recommendations

เรื่องเสียว คับแน่นดีจังเลย ทั้งพี่ทั้งน้อง”เปิดซิง” สวัดดีครับ ผมอายู 16 ผมจะชอบใครดี ระหว่าง หน่อยกับพี่นุช ผมเลยเริ่มหาทางคุยกับ นุช และหน่อย โดยไม่ให้ผู้ใหญ่เห็น ปรากฎว่า พวกเธอ ก็ชอบผมอยู่ไม่ใช่น้อยนะครับ เราคุยกัน ไม่ถึงสัปดาห์ก็สนิท กันครับ แอบมาคุยกันอยู่เรื่อย เธอมาพร้อมกันทั้งสองคนเลย แต่มีครั้งนึง หน่อยมาคนเดียว ถามว่า ผมจะชอบใครระหว่าง หน่อยกับพี่นุช แต่พี่นุช อายุไล่เลี่ยกับพี่นะ ผมก็ถามเธอคืนว่า แล้วหน่อยล่ะ คิดว่า…

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดจนลืมผัวตัวเองเลย ชื่อกานค่า เป็นคนอุดรธานีค่า ในวันนี้ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์เสียว ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของกานกับพ่อผัวนะคะ ด้วยพิษความเงี่ยน เพราะกานชอบโดนเอามาก ๆ แม้ว่าตอนที่อยู่กับผัว เขาก็มีเย็ดกับหนูสัปดาห์ละครั้งเลย แต่ก็ไม่พอใจของกานเลยจริง ๆ ใจจริงกานอยากให้เขาทำการทุกวันได้ยิ่งดี มันเป็นความสุขอย่างนึงที่กานชอบมาก ๆ แต่ด้วยเพราะผัวของหนูเอง เขาก็ต้องทำงานของเขา นั้นจึงไม่ค่อยมีเวลามากพอที่จะทำเรื่องอย่าว่าอ่ะค่ะ เป็นคนที่ติดเซ็กมาก ทำให้กานมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำอยู่ตลอด ถามว่าช่วยไหม มันก็พอแก้ขัดได้ค่ะ แต่เรื่องของเรื่องคือ ตัวของกานเพิ่งมาจับสังเกตได้ว่า ทุกครั้งที่กานอาบน้ำ พ่อผัวจะมาอาบตามหลังตลอด เป็นมากว่าสองอาทิตย์แล้วค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวก่อนสอบ “นี่ไอ้เดชมึงจะก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือไปอีกนานแค่ไหนกันวะ” เสียงเรียกของเพื่อนสนิททำให้ผมละสายตาจากหนังสือตรงหน้า สวัสดีครับผมชื่อเดชก็ชื่อที่เพื่อนของผมมันเรียกไปเมื่อกี้นั่นแหละครับ “มีไรบูม พรุ่งนี้กูมีสอบนะไม่ให้อ่านหนังสือแล้วจะให้ทำอะไร” ผมขมวดคิ้วมองมันอย่างขัดใจ คนจะอ่านหนังสือมันควรที่จะเข้ามาขัดจังหวะไหม นี่ถ้าไม่ใช่เพื่อนผมคงด่ามันว่าไร้มารยาทไปแล้ว “ยิ่งจะสอบนี่สิยิ่งต้องผ่อนคลาย” รอยยิ้มของมันผมไม่อาจไว้วางใจได้เลยครับ ไอ้บูมมันเป็นเสือผู้หญิงที่ต่างจากผมเป็นพวกเนิร์ดบ้าเรียน ผมมองมันนิ่ง ๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ก่อนจะก้มหน้าอ่านหนังสือต่อแต่ไอ้บูมมันก็ไม่ยอมดึงหนังสือของผมไปไว้กับตัวจนได้ “อะไรของมึง” “ไปผับกัน คืนนี้กูจะพามึงไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่หาไม่ได้จากหนังสือที่ไหนบนโลกใบนี้” พอได้ยินคำว่าประสบการณ์ใหม่ ๆ ผมก็เริ่มที่จะหันมาสนใจ บูมที่พอเห็นว่าผมสนใจในสิ่งที่มันพูดแล้วมันก็ยิ้มกริ่มอีกแล้วครับ บอกเลยว่าขนลุกจะยิ้มทำไม “เอานะ สามทุ่มแต่งหล่อ ๆ…

เรื่องเสียว ความลับของผม กับแม่หม้ายหีชมพู อมควยเก่ง เย็ดโคตรมันส์ สุดท้ายหักมุม ผมพูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งในอินเตอร์เน็ต ความสัมพันธ์ของเรานั้นไปได้อย่างดี แม้ว่าเธอจะอายุมากกว่าผมเกือบ 15 ปีก็ตาม แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อในสายตาของผมเธอยังสวยอยู่แล้ว และเรื่องเสียวเองก็คงน่าสนใจไม่น้อย เพราะว่าเธอมีลูกแล้ว และตอนนี้ก็โสด เพราะว่าสามีเสียไปตั้งสิบปีแล้วนั่นเอง มันทำให้ผมนึกถึงเพื่อนผมคนหนึ่งเลย ที่อยู่กับแม่สองคนเพราะว่าพ่อตายจากไป เธอเองก็คงสู้ชีวิตไม่น้อยเหมือนกัน ผมตัดสินใจสายสัมพันธ์กับเธอต่อไป โดยไม่ได้สนปัจจัยภายนอกเลย จนกระทั่งในวันหนึ่ง เธอชวนผมออกมากินข้าวด้วยกันข้างนอก แล้วเราก็ดื่มนิดหน่อย สุดท้าย เป้าหมายของเราก็คือโรงแรม เราไปต่อกัน เพราะต่างคนก็ต่างเงี่ยนแล้วนั่นเอง มาขนาดนี้…

เรื่องเสียว แม่แอบใส่ยานอนหลับ ขย่มเสียว เราอายุ เท่าไรไม่ขอพูดถึงแล้วกันแต่มีลูกชายชื่อเก่ง อายุ 12 ได้ ส่วนสามี อย่าไปพูดถึงมันเลย แล้ว วันๆ มันไม่ เคยสนใจเราเลย เอาแต่ บ้างาน ปีทั้งปี เอากันแทบจะนับได้ไม่เกิน 10 ครั้งแล้วแต่ละครั้ง กว่าจะปลุก อารมณ์ได้ก็เป็นชม.ๆ แถมบ่นเหนื่อๆ เบื่อๆ ไม่มีอารมณ์ยัน ไอ๊เราก็ แสนจะเงี่ยนสุด 3 ปี ก็แล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวตัดหน้าก่อนจะมีผัว ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย เก็บความลับให้กันมาโดยตลอด…

เรื่องเสียว ติวหนังสือยังไงให้น้ำแตก ? มันเริ่มต้นขึ้นตอนไหนไม่รู้ เรื่องเสียวระหว่างเราสองคน ที่ผมเองไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นมา เพราะว่าเราสองคนเป็นเพื่อนกัน เพื่อนสนิทมากๆ ที่มากเกินกว่าจะแยกจากกันได้ มันไม่เหมือนแฟน มากกว่านั้น และไม่เคยคิดเลยว่าความอ่อนไหวทางความรู้สึกจะฉุดกระชากให้เรานั้นมาอยู่ในจุดนี้ วินาทีที่เราเงยหน้าขึ้นมาจากหน้าหนังสือแล้วมองตากัน ความเสียวซ่านก็แล่นพล่านทั่วร่าง ผมจูบเธอ เรามองหน้ากันอีกครั้ง แล้วจูบครั้งที่สองก็เริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างลงไปได้อีกแล้ว หนังสือกลายเป็นเพียงส่วนประกอบในวันนี้เท่านั้น ผมค่อยๆ ขึ้นคร่อมร่างของเธอเอาไว้แล้วกดใบหน้าลงไปจูบกับเธออย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกอย่างช้าๆ ในขณะที่เรายังคงแลกลิ้นกันอย่างเสียวซ่าน ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วงถี่รัว ความเสียวซ่านมันห้ามกันไม่ได้อีกแล้วในช่วงเวลานี้ ทันทีที่เสื้อผ้าของเธอนั้นถูกถอดออกจนหมดไม่เหลือสักชิ้นเดียว ร่างกายของเธอก็เปล่าเปลือยอยู่ตรงหน้าของผม…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจนหีบานคาบ้านเพื่อนสนิท ส่งท้ายวันสงกรานต์ เรื่องเสียวครั้งนี้ฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะเรียกมันว่าอะไรเหมือนกัน เพราะว่าหลังจากที่ฉันตื่นมา ทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นไปแล้วนั่นเอง แม้ว่ามันจะไม่รู้ว่าเต็มใจหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็นึกถึงมันก็รู้สึกเสียวๆ ดีเหมือนกัน ครั้งหนึ่งฉันได้มีประสบการณ์เสียวแปลกๆ กับคนอื่นเขาบ้าง เพราะว่าเมื่อคืน…มันเป็นครั้งแรกเลยทีเดียว ที่ฉันโดนรุมเย็ด ฉันไปเล่นน้ำที่บ้านเพื่อนสนิทของฉัน ในนั้นมีเธอ แฟนของเธอ และเพื่อนๆ ของแฟนเธออีกสามสี่คน ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้ชาย ฉันเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรที่ไปที่นั่น เพราะว่าคิดว่าไปสนุกแค่นั้น ฉันไม่ค่อยชอบไปที่ๆ คนเยอะๆ จากเล่นสาดน้ำกัน มันเลยกลายเป็นวงหมูกระทะ ที่มีเหล้าตามมาทีหลัง ค่ำๆ เพื่อนของฉันกับแฟนก็ขอตัวกันออกไปข้างนอก ซึ่งทุกๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องแก้ม ตอนมัธยม ผมกับแก้มเรียนหนังสือห้องเดียวกัน ผมไม่รู้มาก่อนว่าเธอมีใจให้ หลังเลิกเรียนวันหนึ่งเธอมาหาผมที่ห้อง เพื่อนที่อยู่ด้วยหลีกออกไปข้างนอก เพื่อเปิดโอกาสให้เราอยู่ด้วยกัน แก้มมานั่งบนที่นอนกับผม คุยกันไปเรื่อยเปื่อย เธอมือไม่อยู่สุขหยิบหนังสือโป๊ของผมกับเพื่อนออกมาดู ผมแย่งคืนเธอก็ไม่ให้ เอาไปนั่งเปิดดู แรก ๆ ก็นั่งเฉย ๆ ซักพักเธอแก้มเริ่มแดงออก นั่งบิดตัวไปมา ผมคิดว่าเธอคงเริ่มเสียวแล้ว ผมเป็นเด็กบ้านนอก อายุ 14 – 15 ก็เริ่มเย็ดเด็กหญิงแล้ว เห็นอาการก็ดูออกว่าเธอคงเริ่มมีอารมณ์ ผมเลยแกล้งเข้าไปนอนคว่ำข้างๆ เธอ…