ภารโรงหล่อดี แก้ขัดสักหน่อยก็ได้ เย็ดจนติดใจ แตกในคารูหี

e0b8a0e0b8b2e0b8a3e0b982e0b8a3e0b887e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b894e0b8b5 e0b981e0b881e0b989e0b882e0b8b1e0b894e0b8aae0b8b1e0b881e0b8ab 64fc07d663ff7

เรื่องเสียว ภารโรงหล่อดี แก้ขัดสักหน่อยก็ได้ เย็ดจนติดใจ แตกในคารูหี

มันคือเรื่องเสียวที่เป็นความลับกับฉันมานานมากๆ จนฉันแทบจะลืมมันไปแล้ว ถ้าไม่เปิดอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนที่เขียนเข้ามาเล่า แล้วนึกขึ้นได้ ว่าประสบการณ์โดนเย็ดหีฉันเองก็มีเหมือนกัน มันเริ่มต้นขึ้นในสมัยที่ฉันเป็นอาจารย์ฝึกสอน แล้วไปสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในย่านชนบท จำนวนนักเรียนไม่ได้มากนัก ครูก็ไม่กี่คน รวมทั้งนักการภารโรงเองก็เป็นรุ่นพี่ฉันไม่กี่ปี เหตุผลเพราะว่าเขามาทำงานแทนพ่อที่ป่วยรักษาตัวอยู่ ฉันจำเขาได้ดีเลย เขาชื่อบาส

ด้วยความที่เป็นอาจารย์ฝึกสอน โรงเรียนไกลบ้านจนฉันต้องอยู่ที่ห้องพักครูในโรงเรียน ซึ่งมันก็ดีอย่างที่คิด และการที่ต้องอยู่ในโรงเรียน ทำให้ฉันได้เห็นกิจกรรมต่างๆ มากมายในช่วงเย็น ที่มีกลุ่มวัยรุ่นมาเตะบอล เล่นตะกร้อกัน ฉันเองก็ไม่ได้คิดว่าบาสจะหล่อเหลาอะไร แต่เขาก็มีเสน่ห์อยู่หน่อยๆ เลยชอบมองเวลาที่เขาเล่นตะกร้อ ตอนที่กระโดดขึ้นฟาดแล้วดึงกางเกงขึ้นตึง ทำให้เห็นรูปทรงพวงไข่ของเขาที่แน่นเต็มเป้า คิดแล้วก็แอบเงี่ยน แต่ก็คงไม่ได้คาดหวังว่าจะได้เกินเลยอะไรหรอก จนกระทั่งเย็นวันหนึ่ง

วันนั้นฉันเองกำลังเตรียมเก็บของ เพราะว่าพรุ่งนี้เช้าจะกลับบ้านในวันหยุดยาว แต่จู่ๆ ในตอนที่เดินไปตรงด้านหลังห้องน้ำที่เป็นราวตากผ้า ฉันกลับได้ยินเสียงลมหายใจของใครบางคน ตัดสินใจเดินเข้าไปดูเงียบๆ ก่อนที่จะได้เห็นว่าบาสกำลังนั่งชักว่าวอยู่ตรงพื้นปูนหลังห้องน้ำ ในมือถือชั้นในของฉันไว้แล้วสูดดมด้วยความฟิน ลำควยใหญ่ยาวถูกชักขยับเข้าออกอย่างถี่รัว ฉันที่เห็นถึงกับอึ้ง

ไม่คิดว่าควยของเขาใหญ่ขนาดนี้

บาสที่เห็นแบบนั้นถึงกับตกใจมากๆ เพราะไม่คิดว่าฉันจะมาเห็น เขารีบกราบขอโทษฉัน แล้วสารภาพออกมาหมดเปลือกเลยว่าหลงรักฉันมานานแล้วตั้งแต่วันแรกๆแต่ไม่กล้าเพราะตัวเองเป็นแค่ภารโรงหน้าตาบ้าน อีกทั้งยังแอบทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว เขาขอให้ฉันยกโทษให้ และให้อภัยเขา อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครเลย ฉันครุ่นคิดอยู่ไม่นานก็พูดออกไปว่า

ถ้าไม่อยากให้ใครรู้ ก็มาทำกันสองคนสิ ชอบฉันเหรอ ลองมาทำให้ฉันมีความสุขดูสิ

เขาดูอึ้ง ว่าที่ฉันพูดหมายถึงอะไร จนฉันต้องถามออกไปชัดๆ ว่าอยากเย็ดฉันไหม ถ้าอยากก็ตามมา เท่านั้นแหละ เขาก็รีบเดินตามฉันมาที่ห้องเลย ปิดประตูแล้วยืนประหม่าอยู่ที่หน้าห้อง

เขากดดันหรือวิตกอะไรมากมายจนตัวแข็งเป็นหุ่นยนต์ มีเพียงฉันที่เข้าไปลูบไล้เรือนร่างเขาแล้วบอกว่าไม่ได้โกรธอะไร ก็คิดว่าบาสน่ารักดีมาตลอดแล้วก็อยากโดนเย็ดด้วย ไหนๆ พรุ่งนี้ก็จะกลับแล้ว ขอให้เขาช่วยเย็ดฉันหน่อยให้หายเงี่ยน เพราะว่ามาอยู่ที่นี่เงี่ยนจนหาที่ลงไม่ได้

พูดไปก็จับควยเขาชักไปเรื่อยๆ จนกระทั่งค่อยๆ คุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้เขา

ควยใหญ่คับปาก ยิ่งดูดก็ยิ่งเสียว เขาก็ยิ่งครางออกมาเรื่อยๆ ลำควยที่โค้งงอนิดๆ หัวถอกบานสวยเหมือนดอกเห็ด รอยหยักชัดเจน ฉันค่อยๆ ดูดดุนที่ลำควยแล้ววนปลายลิ้นเน้นที่ส่วนหัวควยอย่างหนักหน่วงก่อนที่จะอมให้เขาอีกครั้งหนึ่ง กระทั่งท่าทางประหม่าของเขานั้นหายไปแล้ว เขาบอกให้ฉันหยุดก่อนเพราะเขาเสียวมากจนน้ำจะแตกแล้ว แล้วยกฉันด้วยท่าอุ้มแตงไปวางลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเราออกจนหมด พร้อมกับพุ่งเข้ามาเลียหีฉันอย่างหนักหน่วงและรุนแรง

ท่าทางที่ตะกละตะกรามของเขาทำให้รู้สึกได้เลยว่าเขาโหยหาและต้องการฉันจริงๆ เขาปลุกเร้าฉันจนครางออกมาไม่เป็นภาษา เรียวลิ้นพลิ้วไหวเลียหีอย่างหนักแน่น ทุกซอกทุกมุม และยังชื่นชมว่าฉันหีสวย หีใหญ่น่าเลียอีกด้วย มันทำให้ฉันไปไม่เป็นเลยทีเดียว

สองเมือเลื่อนขึ้นมาจับนมบีบขยำ ในตอนที่เอาควยมาถูตามร่องหีให้ฉันตื่นเต้น ร่างกายไหวสั่นระริก แล้วก็ดันควยดุ้นนั้นเข้ามา มันเหมือนฝันมาก ควยใหญ่ๆ ค่อยทะลวงเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า บีบรัด แน่น เสียวซ่าน ทุกๆ ความรู้สึกเกิดขึ้นในเวลาเดียวกัน จนเขาเข้ามาในตัวของฉันจนสุดโคนควย หน้าท้องเบาโหวงไปหมด ในหัวไม่มีความคิดใดๆ เหลืออยู่เลย นอกจากความเสียวที่ประกอบเป็นรูปร่างในเวลานี้

แล้วจากวินาทีนั้นเขาก็ทำให้ฉันคลั่งไคล้ในตัวเขาอย่างหนักหน่วง เมื่อควยใหญ่ค่อยๆ ขยับไหวเย็ดหีฉันอย่างต่อเนื่อง และเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงกระแทกดังต่อเนื่องไม่ต่างจากเสียงครางของเราสองคนที่ระคนเคล้ากับเสียงหายใจที่หนักหน่วง

สองขาของฉันกลายเป็นของคนอื่นในตอนนี้ ไม่ว่าบาสจะจับมันไปพาดไว้ที่ไหน ฉันเองเป็นฝ่ายที่ยินยอมเขาทั้งหมด ฉันครางและเรียกเชื่อเขาตลอดเวลา ร่างกายเหมือนกำลังถูกเติมเต็มอย่างถึงที่สุด จนในตอนนั้นที่เขาถามขึ้นมาว่า

ผมขอเย็ดแตกในรูหีคุณครูสักครั้งได้ไหมครับ

ความเงี่ยนถูกปลุกเร้าขึ้นมาขนาดนี้แล้ว ฉันจะมีแรงที่ไหนปฏิเสธกันล่ะ ทำได้เพียงพยักหน้าแล้วรับการกระแทกที่หนักหน่วงกว่าทุกๆ ครั้งแล้วดันควยเข้ามาลึกจนเสียวและจุก ก่อนที่เสียงครางกดต่ำจะดังขึ้นมา แล้วสัมผัสฉ่ำชื้นจากในร่างกายปรากฏขึ้น

บาสแหงนหน้าสูง กัดปากล่าแน่น สูดลมผ่านไรฟันส่งเสียวแห่งความสุขออกมาแล้วทิ้งตัวลงโถมทับร่างของฉันเอาไว้

เสียวไหมครับครู ชอบที่ผมเย็ดไหมครับ ?

เสียว เสียวหีมากเลย บาสเย็ดเก่งมากเลย ซี้ดดดดดด………ฉันพูดพร้อมกับยื่นมือไปประคองใบหน้าของเขาเอาไว้

ไม้ฉันกลับมาเรามาเย็ดกันอีกนะ ไม่ต้องไปแอบชักว่าวแล้วนะ ฉันยอมให้บาสเย็ดแล้ว

ติดใจผมเหรอครับคุณครู

ในตอนนั้นฉันพยักหน้า ถึงจะคิดแค่ว่าเขาเป็นเพียงคนชั่วคราว ใครจะไปรู้ล่ะคะ ว่าตอนนี้ฉันจะแต่งงานกับเขาจนมีลูกสองคนแล้ว ถือว่าเป็นการเริ่มต้นความสำพันธ์ที่น่าเล่าให้ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวอยู่ใช่ไหมล่ะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว อดอยากมานาน ให้แฟนเก่าเอาเมีย ผมเป็นข้าราชการทำงานที่ แห่งหนึ่ง เคยรู้เรื่องสวิงบ้างแต่ไม่เคยลอง เมียยิ่งแล้วพูดก็ไม่ได้ หาว่าลามก ผมก็เลยไม่กล้าพูดต่อเรื่องก็จบลงแค่นั้น จนตอนปีใหม่ 2564 ผมมีโอกาสพาเมียไปธุระในเมืองกะจะไปซ้อปของมาร่วมงานปีใหม่ บังเอิญผมได้เจอกับ กำพล ชื่อเล่นว่า พล ซึ่งเป็นแฟนเก่าภรรยาผมเอง เราเข้าไปทักทายกันเพราะไม่เจอกันมา 10 ปีกว่า เราดีใจมาก และต่างชวนกันนั่งดื่มบ้างเล็กน้อย แล้วแยกย้ายกันกลับบ้าน เราฉลองงานปีใหม่อย่างสนุกสนาน ผมเมามากจนฟุบแต่ก็ยังรู้เรื่อง เพื่อนทุกคนพากันกลับบ้านหมด ภรรยาผมเก็บของที่จำเป็น สักพักได้ยินเสียงโทรศัพท์ของเมียดังขึ้น ผมสะดุ้งเล็กน้อย ภรรยาผมรับโทรศัพท์แล้วเดินออกไปคุยโทรศัพท์ข้างนอก…

เรื่องเสียว หนูโดนอาหลอก เปิดบริสุทธิ์ หนูมีเรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน เป็นเรื่องที่หนูปิดมาหลายปีแล้ว คงเป็นเพราะอายที่ไม่ค่อยถูกประเพณีสักเท่าไหร่ หนูมีอาอยู่หนึ่งคน เขาเป็นคนที่สนิทกับครอบครัวหนูมาก ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ม.3 อายุก็ประมาณ 15 กว่าๆ กำลังเป็นสาว เลยทีเดียว หนูเป็นคนที่ชอบความฟุ้งเฟ้อ มีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ทีแรกก็ใช้เงินค่าขนมที่พ่อแม่ให้มา ต่อมาก็ยืมเพื่อนเพราะไม่พอใช้ ส่วนใหญ่จ่ายเป็นค่าโทรศัพท์ ไม่นานก็เป็นหนี้ก้อนใหญ่ เงินเป็นหมื่นสำหรับเด็กนักเรียน อย่างหนูไม่ใช่น้อยๆ หนูเริ่มเครียด จนวันหนึ่งอาเก่งก็รู้เรื่อง หนูขอร้องไม่ให้บอกพ่อแม่ อาเก่งก็เลยให้หนูยืมเงิน แต่หนูก็ ยังไม่หยุด หนูติดเงินอาเก่งอยู่หลายหมื่น จนวันหนึ่งอาเก่งบอกว่าจำเป็นต้องใช้เงินแล้ว…

เรื่องเสียว เดนทรชน พวกมันทั้ง 4 คนรุมเย็ดแอนทั้งหีทั้งตูด น้องชื่อ แอน อายุ 15 ผิวขาว ค่อนข้างอวบ แต่เพื่อนผู้ชายเขาบอกว่าไม่อ้วนมีเนื้อมีหนังดี แต่น้องว่าไม่จริง แต่เอวของน้องก็ค่อนข้างเล็ก ประมาณ 26 สูง 155 เซน หนัก 45 พี่ว่าอ้วนไหม แต่น้องเป็นที่หน้าอกเล็ก ประมาณคับบี น้องรู้สึกดีแค่ก้นเนียนนิ่มรูปพีชของน้อง เคยถูกคนบนรถเมล์แอบจับด้วย น้องตกใจมากจนรีบลงจากรถทันที น้องเป็นคนนึงที่ชอบเล่นแชทมาก เพราะจะเข้าไปอ่านเรื่องเสียวเป็นประจำ หลายครั้งที่เห็นข้อความเกี่ยวกับการขายตัวบนห้องแชทแต่น้องไม่ใส่ใจ…

เรื่องเสียว คลิปเมีย ผมแต่งงานมาได้ 4-5 ปีกว่าๆ แล้วครับช่วง แรกๆ ก็อยู่กับแฟนและครับแต่ช่วงหลังๆ นี้มีงานอยู่ต่างจังหวัดครับเลยต้องแยก กันอยู่แต่แฟนผมก็ไปหาทุกๆ เดือนครับแต่ครั่งนี้ผมอยากกลับไปแอบดูแฟนว่าเธอ จะแอบหนีเที่ยวหรือเปล่าผมไปถึงบ้านก็จอดรถไว้บ้านเพื่อนและให้เพื่อนมาส่งที่บ้านผมเปิดประตูเขาไป แต่แฟนผมไม่อยู่เธอไปทำงานอ่ะครับ พอเธอกลับมาผมก็แอบดูเธอว่าเธอทำอะไรมั่ง เธอเปิดประตูบ้านเขามาผมก็แอบอยู่ชั้นบน ผมเห็นเธอเดินมาเธอก็เดินไปที่หน้าห้องน้ำ เธอก็ถอดเสื้อผ้าตั่งแต่หน้าห้องน้ำผมเห็นแทบจะอดใจไว้ไม่อยู่ อยากจะเดินเขาไปเอาเธอสักที่ แต่ก็อดใจไว้อยากรู้ว่าเธอจะทำอะไรมั่ง แฟนผมเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศพอสมควรแต่เธอไม่กล้าแสดงออกมามาก เธอก็เดินเขาไปอาบน้ำประตูก็ไม่ปิด ผมก็แอบเดินลงมาดูเธอ สักพักนึงเธออาบเสร็จก็ออกมายืนอยู่หน้ากระจกส่องสัดสวนของเธอ เธอเป็นคนสะโพกใหญ่มากๆ ผมอยู่กับเธอมาตั้งนานแล้วยังมองเธอไม่เบื่อเลย ผมแอบดูอยู่สักพักก็มีเสียงเคราะประตู ผมก็เลยวิ่งขึ้นไปแอบข้างบนดูว่าใครมา แฟนผมก็มาหยิบผ้าขนหนูมาใส่ผ้าขนหนูก็สั้นๆ ทุกคนลองคิดดูครับถ้าก้มนิดหนึ่งก็เห็นสะโพกอันใหญ่โตของเธอแล้ว เธอเดินไปเปิดประตู…

เรื่องเสียว น้าสาวผม เซ็กส์ดีๆแบบนี้ รักสนุกไม่ผูกพันธุ์หายากจะตายไป สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเด็ดๆ มาเล่าให้ฟังครับ เรื่องมีอยู่ว่า ตัวผมเองนั้น ตั้งแต่เรียนจบมา ผมก็กลายเป็นที่ปรึกษาของหลายต่อหลายคนในครอบครัว มันก็เลยไม่ใช่เรื่องแปลกที่น้าอรน้องสาวแท้ ๆ ของแม่ผม เธอจะขอให้ผมช่วยดูเรื่อง แผนการลงทุนของเธอหน่อย เธอเพิ่งเปลี่ยนงานใหม่ และอยากรู้ว่าควรจะลงทุนกับกองทุนไหนดี ผมบอกว่าจะไปดูรายละเอียดที่บ้านเธอช่วงผมกลับจากที่ทำงาน หลังจากโทรบอกภรรยาผมเรื่องนี้ ผมก็เลิกงานเร็วกว่าปกติ แล้วตรงไปที่บ้านของน้าอร น้าอรไม่เคยมีปัญหาเรื่องขาดเพื่อนชาย เธอเป็นหญิงสาวตัวเล็ก ผมสีดำประบ่า เรือนร่างงดงามสมสัดส่วน ผมโชคดีได้เห็นเธอใส่บิกินี่หลายต่อหลายครั้ง น้าอรหย่าไปแล้วสองครั้ง แต่อายุเพิ่งจะสามสิบปลายๆ เธอกับผมมีความสัมพันธ์กันแบบแปลก…

เรื่องเสียว เสียวกับสาวต่างชาติ ผมชื่อแมน อายุ 25 ปี เป็นคนทางภาคเหนือ หลังจากเรียนจบ มหาลัย ผมก็ออกหางานทำ ผมเช่าห้องพักอยู่แถวบางพลี ตอนค่ำๆ มักจะสังสรรค์กับเพื่อนๆ แต่เพื่อนแนวๆ วินมอเตอร์ไซค์ วัยรุ่นแถวนั้น รอบดึกๆ เป็นประจำ มีอยู่วันนึง ลุงเจ้าของร้านอาหารให้เด็กมาตามผมบอกมีต่างชาติมาสั่งของกิน ช่วยมาแปลภาษาให้หน่อย เพิ่งหัวค่ำคนยังไม่เยอะผมนึกรำคานเลยบอกส่งๆเออเดี๋ยวตามไป พอไปถึงพวกเพื่อนๆอยู่เต็มร้านเลย นั่งมองสาวคนหนึ่งอยู่ เธอเป็นคนต่างชาติอายุประมาณ 28 ท่าทางสะอาดสะอ้าน แต่งตัวธรรมดากางเกงขายาว เสื้อคอกลมแขนยาว มีเสื้อคลุม แนวๆว่า คนไทยไม่ใส่…

เรื่องเสียว เย็ดลีดเดอร์สาว ขย่มเสียวอาจารย์จบใหม่ ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนนึง เธอชื่อว่าเฟิร์น เฟิร์นเป็นคนที่หน้าตาดีขาว เป็นลีดเดอร์ของสีผมด้วยแต่เพื่อนๆในห้องจะไม่ชอบเค้าเพราะว่า เฟิร์นแรดมาก เรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ ม.6 แต่สำหรับผม ผมอยากเย็ดเฟิร์นใจจะขาด และผมก็รู้ด้วยว่าเฟิร์นก็แอบชอบผมอยู่ วันนั้นเฟิร์นซ้อมเต้นลีดฯอยู่ หลังเลิกเรียนตอนแรกผมก็ไม่คิดอะไร แค่จะไปดู เฟิร์นซ้อมเฉยๆ ก็เลยไปนั่งดู มีลีดฯ คนอื่นก็ซ้อมอยู่ด้วย เป็นพวกรุ่นน้องทั้งนั้น พอเฟิร์นเห็นผมมานั่งดูอยู่ด้วย ก็เต้นซะแบบ เหมือนจะยั่วผมซะเหลือเกิน เฟิร์นเปลี่ยนชุดตอนซ้อมลีดฯ จากชุดนักเรียนมาใส่เสื้อยืดรัดรูปแขนกุด และกางเกงแบบที่รัดๆที่เค้าใส่เต้นแอร์โรบิกกัน ซึ่งมันรัดจน ผมเห็นหีของเฟิร์นเป็นโหนกนูนขึ้นมา มันช่างน่าเอาลิ้นเข้าไปไซร้เลียเสียจริงๆ…

เรื่องเสียว ถอดออกซิ…นี่น้าของเธอนะ ”พนันกับน้าสาว” น้าเล็กเป็นน้องสาวแม่ แม่อายุ50 น้าเล็กอายุ44 น้าเล็กไม่มีลูกแต่แต่งงานแล้วก็เลิกกับสามี แกเลิกกับสามีได้ประมาณเกือบสิบไปแล้ว ตอนนั้นผมยังเคยไปหาแกที่บ้านบ่อยๆ แต่ตอนนี้แกขายบ้านที่ตาก แล้วแม่ผมก็ชวนแกมาอยู่เป็นเพื่อน น้าเล็กเป็นคนเดียวในสี่พี่น้องของแม่ที่รูปร่างผอม นมไม่ใหญ่ ออกจะไม่ค่อยมีเสียด้วยซ้ำ แต่หน้าตาน้าเล็กสวย เลยทำให้แกดูเหมือนกับอายุสัก40เท่านั้นเอง น้าเล็กมาอยู่กับผม พอผมกลับจากโรงเรียนก็จะมีของกินให้เสมอ ผมอายุ18กำลังอยู่ในวัยที่อยาก แต่ก็ไม่เคยได้ไปเที่ยวสักทีดูแต่หนังโป๊ ไปตามเรื่อง น้าเล็กเป็นคนออกจะไม่ถือตัวทะลึ่งนิดหน่อย ชอบชวนคุยนั่นคุยนี้เวลาวันหยุดถ้าแม่ไม่อยู่น้าเล็กแกจะชวนผมทำอะไรกินกันเสมอ ยกเว้นถ้าผมไปเตะบอลหรือไปเที่ยวก็จะไม่ได้อยู่บ้าน น้าเล็กชอบเล่นหวยแต่ก็ไม่ถึงกับคลั่ง แต่ก็ถูกบ่อยร่ำๆจะไปหาไอ้ฤษีห่าอะไรก็ไม่รู้แถวโคราช ผมไม่ค่อยชอบเท่าไหร่แต่มีงวดที่ผ่านมาผมเห็นน้าเล็กซื้อหวยผมเลยบอกแกว่าผมคิดว่า41น่าจะออกนะ น้าเล็กบอกว่าไม่มีทาง ผมเลยฝากแกแทง41ไป100 แกบอกว่าแกรับกินเอง…

เรื่องเสียว ได้เย็ดเพื่อนทอม ผมมีเพื่อนสนิทเป็นทอมอยู่คนนึงคับ รู้จักมันมาตั้งกะสมัย ม.ปลาย จนมาเข้า มหาลัยเดียวกัน มันเป็นคนค่อนข้างเงี่ยน มีอะไรเรื่อง sex ผมจะคุยกับมันตรงๆ มันหน้าตาดีมากคับ ชนิดที่ว่าถ้าเป็นหญิงก็สวยถ้าเป็นชายก็หล่อ ผิวขาว ไว้ทรงรากไทร รูปร่างมันก็สมส่วนนะคับ หุนดีมากไม่ผอมไม่อวบจนเกินไป เพราะมันเล่นกีฬาบ่อย บอกตรงๆ น่าเย็ดมากๆ ชอบพูดจาโผงผาง ทุกเย็นมันชอบมาคุยเล่าให้ผมฟังบ่อยๆ ว่ามันได้กะคนนู้นคนนี้เเล้วทั้งนั้น เห็นมันเล่าเเล้วนึกอิจฉามันเหมือนกัน มันเคยบอกกับผมว่าเดี๋ยวถ้าเบื่อดี้คนไหนเเล้วมันจะหลอกมาให้ผมเย็ด ผมได้ยินเเบบนั้นก็ทําได้เเค่เก็บไปคิดเเล้วก็ชักว่าวคับ เเต่หารู้ไม่ ผมเเอบคิดพิเรน save หน้ามันไปชักว่าวบ่อยๆ…