ภารโรงควยใหญ่ ล่อเย็ดนักเรียน ม.ปลาย น้ำแตกในก่อนเรียนจบ

e0b8a0e0b8b2e0b8a3e0b982e0b8a3e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b8a5e0b988e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b899e0b8b1 64fc2582b6e4a

เรื่องเสียว ภารโรงควยใหญ่ ล่อเย็ดนักเรียน ม.ปลาย น้ำแตกในก่อนเรียนจบ

ห้องเรียนในยามวิกาลนี่มันช่างเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการพลอดรักกันเสียเหลือเกิน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในคืนนี้คงไม่มีใครรู้นอกจากเขาและเธอทั้งสองคนอย่างแน่นอน นี่คงเป็นอีกสิ่งหนึ่ง ที่พิมพ์ดาวทำได้สำเร็จอีกเรื่อง หลังจากที่เธอนั้นพยายามที่จะตั้งใจเรียนให้เกรดออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ นั่นคือการได้เย็ดกับหนุ่มภารโรงของโรงเรียนที่เข้ามาทำงานแทนพ่อที่ป่วย

เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ในสายตาของผู้หญิงมากมาย และมีข่าวลือแว่วมาว่ามีอาจารย์วิชาสังคมคนหนึ่งได้เย็ดกับเขาแล้ว เพราะฉะนั้นเธอจะไม่ยอมให้ครูคนนั้นเป็นคนเดียวที่ถูกสัมผัสหรอก ดังนั้นในวันนี้ หลังจากที่เธอนั้นถูกอีกฝ่ายพูดคุยและชักชวนด้วยถ้อยคำที่แสนตรงไปตรงมาว่า มาหาอะไรพิเศษๆ ทำกันไหมที่โรงเรียนค่ำนี้ เธอจึงเลือกที่จะมาโดยที่ไม่ลังเลใดๆ เลยทีเดียว และเมื่อเธอเข้ามาถึงในห้องที่อยู่ลึกสุดบนชั้นสูงสุด ความเป็นภารโรงจึงทำให้เขานั้นมีกุญแจที่จะเปิดทุกๆ ห้องได้ ห้องเรียนแห่งนี้เป็นห้องเดียวที่ไม่มีกล้องวงจรปิดส่องมาถึง จึงกลายเป็นสนามสวาทของทั้งสองทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่ แค่หนูอมได้นิดเดียวก็เต็มปากแล้ว” ดาวพูดขึ้นมาในตอนที่กำลังนั่งอมควยให้กับชายหนุ่ม ซึ่งเขานั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวหนึ่งที่มีความสูงกำลังพอดี ถ่างขาให้เธอได้สอดแทรกร่างกายเข้ามาเพื่อที่จะได้สัมผัสกับลำควยที่เธอนั้นปรารถนา

“ของใหญ่แล้วไม่ชอบหรือไงล่ะ อมเข้าไปเลย ลึกๆ เลยครับ ดูดแรงๆ ด้วย ยิ่งดูดพี่ก็ยิ่งเสียว”

ภารโรงพูดขึ้นพร้อมกับเริ่มจับหัวของดาวนั้นกดลงไปที่ควยของเขาเรื่อยๆ จนทำให้เธอนั้นสามารถที่จะอมควยอีกฝ่ายได้ลึกมากขึ้น แต่เพียงครู่เดียวที่ทุกๆ อย่างมันดูลงตัวขึ้น เขาก็เริ่มขยับการกระเด้าปากของเธออย่างถี่รัวจนลำควยระรัวเข้าไปในริมฝีปากที่ดูดควยของเขาเอาไว้จนเกิดเสียงที่แสนหยาบโลนขึ้น

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อึ๊ก อื๊อ..อื๊ออ….อื๊อออ…อ๊อก อ๊อก อ๊อก”

“ซี้ดดดด กำลังดีเลย ดูดแรงๆ พี่กำลังเงี่ยนเลย อาห์…” เสียงครางของเขาทำให้เธอนั้นยิ่งออกแรงดูดมากขึ้นเพราะรู้ว่าอีกฝ่ายชอบ แล้วเพียงไม่นาน เขาก็จับเธอลุกขึ้นมาหลังจากที่กระชากควยออกไปจากปากของเธอทั้งๆ ที่เธอยังคงรู้สึกว่าต้องการมันอยู่เลยในเวลานี้

เขาจับเธอหันหน้าเข้าหาโต๊ะเรียนตัวหนึ่ง แล้วกดร่างกายของเธอให้โน้มตัวลงไป สะโพกยกขึ้นเล็กน้อย เธอถ่างขาออกโดยอัตโนมัติ

“อื๊ออออ…หนูเสียวจังเลย พี่จะเย็ดหีหนูแล้วเหรอ ?”

“ใช่สิ หีชมพูแบบนี้พี่ไม่ดูเฉยๆ หรอกจ้ะคนสวย” เขาพูดด้วยท่าทางที่หิวกระหาย ก่อนที่จะเอื้อมมือสอดไปลูบไล้เนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอเพียงชั่วครู่ กระทั่งเสียงครางอย่างสุขสมของเธอดังขึ้นมา ควยของเขาที่พร้อมอยู่แล้วก็สวนกระแทกยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนเกือบสุดความยาว

เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นมาด้วยความเสียวระคนความเจ็บและความจุก เพราะไม่เคยโดนควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน ทำให้เธอเกร็งตัวจนขมิบหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแน่นหน้า

สวบบบบบบ….พรื่ดดดด

“อ๊ะ อ๊ายยยยย….พี่จ๋า สะ เสียว เสียวหีจังเลยยย อูววววว”

“เสียวหีเหรอ เดี๋ยวตอนพี่เย็ดจะเสียวกว่านี้อีกนะครับ เตรียมตัวดีๆ ล่ะ” สายตาของชายหนุ่มวาวโรจน์ราวกับเสือได้เหยื่อ เอื้อมมือไปคว้าเอวของเธอเอาไว้แล้วรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…..เสียว เสียวหี พี่จ๋า เสียวมากเลย ซี้ดดดด……อูววววว”

“ซี้ดดดด…..พี่ก็เสียวเหมือนกัน หีน้องนี่เย็ดมันส์จริงๆ เลยนะครับ โอยย จะแตกแล้ววววว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ยิ่งเร็วเท่าไหร่ ความเสียวของเขาก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น จนทำให้ภารโรงหนุ่มที่กำลังเงี่ยนได้ที่จับเอวของอีกฝ่ายไว้แน่นแล้วรัวควยกระแทกเข้าไปเต็มรัก จนทำให้ความเสียวซ่านนั้นกระจายไปทั่วร่าง แล้วในที่สุด ร่างกายของเขาก็หยุดลงเมื่อกระแทกควยเข้าไปจนโคนในครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีนักเรียนสาวสวยคนนี้เพื่อเป็นของขวัญในวันที่เธอกำลังจะเรียนจบ

แต่ถ้าหากไม่พอใจ…อยากได้ขอองขวัญบ่อยๆ ก็บอกเขาได้เสมอ

ไม่ว่ายังไง หีเด็กสาวสวยๆ เอ๊าะๆ แบบนี้ก็น่าเย็ดกว่าหีผู้ใหญ่เป็นไหนๆ อยู่แล้ว

พูดแล้วความเงี่ยนของเขาก็เริ่มกลับมาอีกครั้ง หลังจากที่นั่งพักกอดก่ายกันเพียงชั่วครู่ เขาก็เริ่มมอบของขวัญให้เธออีกครั้งทันที

Recommendations

เรื่องเสียว ผู้จัดการ กับรุมยามเย็ด สวัสดีค่ะ แอ๊ฟ มาอีกแล้วค่ะคงจำได้นะค่ะ หลังจากวันนั้นที่แอ๊ฟโดน บั๊บ กับ แฟน รุมเย็ดที่ออฟฟิคเพราะแผนของแฟนและยาปลุกเซ็กซ์ของบั๊บ แต่จริงๆ แล้วก็เป็นเพราะแอ๊ฟเองด้วยเพราะตั้งแต่โดน บั๊บ, ต้น, และ อั๋น, รุมก็อยากโดนทั้งสามรุมเย็ดอีกโดยเฉพาะบั๊บ อย่างที่บอกอ่ะค่ะว่า บั๊บ มีควยที่ใหญ่ยาวและก็อึด เย็ดทีเป็นชั่วโมง  กว่าน้ำเขาจะแตก แอ๊ฟหล่ะก็น้ำแตกไป 3-4 น้ำ เรียกได้ว่าแอ๊ฟลืมบรรดาผัวเก่าๆ ที่เคยรุมเย็ดแอ๊ฟ แทบหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นหนึ่ง…

เรื่องเสียว ตรวจภายในครั้งแรกเสียวแทบขาดใจ ฉันอายุ 23 ปีทำงานเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินแห่งหนึ่งยังไม่แต่งงานหรือเคยมีเพศสัมพันธ์กับใครมาก่อนช่วงหลังๆมาดิฉันปวดท้องแบบหน่วงๆบ่อยๆจึงตัดสินใจไปตรวจภายในที่คลีนิคแถวบ้าน(ขอสงนชื่อคลีนิคและชื่อหมอนะคะ)หมอเป็นชายร่างใหญ่ผิวขาวใส่แว่นตามสไตล์หมอทั่วๆไปเมื่อดิฉันแจ้งความประสงค์เรื่องการตรวจและทำทะเบียนชื่อคนไข้เรียบร้อยแล้วก็ถูกเรียกเข้าไปในห้องตรวจ ดิฉันพยายามไม่คิดอะไรมากทำใจให้วางเฉยแต่ก็หลับตาด้วยความอายเมื่อต้องถอดกางเกงชั้นในและถูกพาให้นอนบนเตียงในลักษณะยกขาตั้งขึ้นและถ่างออก แ่ต่ดูหมอจะไม่ค่อยเป็นใจกับดิฉันเท่าไหร่นักเพราะเขาจะพูดจาในแบบที่ดิฉันฟังแล้วหน้าร้อนผ่าวอยู่บ่อยๆ “เนินใหญ่จังนะครับ ดูข้างนอกไม่คิดว่าจะใหญ่ขนาดนี้ แต่ไม่ค่อยมีขน ยังกับของเด็กแน่ะ แต่เด็กอะไรจะใหญ่ขนาดนี้” “เคยมีเพศสัมพันธ์มั้ยครับ” เมื่อดิฉันตอบว่าไม่เคยเขากลับถามว่า “แล้วเคยช่วยตัวเองรึเปล่า ตกเบ็ดน่ะ” ดิฉันก็ตอบว่าไม่เคย ทั้งที่อายมากๆแต่อีกใจหนึ่งก็ยอมรับว่าเสียวซ่านไปกับคำพูดของหมอมากทีเดียวแล้วหมอก็บอกว่า “จะตรวจแล้วนะครับ ถ้าเจ็บแล้วบอกนะครับ..” แล้วหมอก็เิริ่มตรวจภายนอกก่อน ดิฉันรู้สึกว่ามือหมอสัมผัสกับแคมทั้ง 2ข้างเบาๆบางครั้งก็ลากนิ้วผ่านร่องรูตรงกลางดิฉันพยายามไม่เคลื่อนไหวทั้งที่รู้สึกอยากจะแอ่นสะโพกรับ “เจ็บไหมครับ..” ดิฉันรีบตอบออกไป “ไม่..ไม่เจ็บค่ะ” นิ้วมือของเขาคลำต่อไปถูกตุ่มอะไรเข้าดิฉันก็ไม่รู้แต่เล่นเอาความเสียวซ่านบังเกิดขึ้นมาทันทีทันใดมันเป็นความเสียวที่ดิฉันไม่เคยมีมาก่อนและยิ่งนิ้วมือของเขาป้วนเปี้ยนอยู่ที่จุดดังกล่าวหัวใจดิฉันแทบจะหยุดเอาดื้อๆมันเสียว..จนดิฉันต้องหลับตาปี๋ขบกรามแน่นไม่ให้มีเสียงเล็ดลอดออกมาจากไรฟัน ดิฉันอยากจะรู้จริงว่าเขาทำอย่างไรจึงทำเอาดิฉันเสียวอย่างนี้ “เจ็บหรือครับ” เสียงหมอถาม…

เรื่องเสียว พี่ชาย ขอเย็ดหีน้องสาว ชวนน้องไปแอบดูพ่อกับแม่ แล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้อง เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องของผมกับน้องสาวคับ ผมนอนห้องเดียวกะน้องสาวมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นเวลาก็เกือบๆ 10 ปีแล้วที่นอนห้องเดียวกันจนไม่คิดอะไร แต่พอเริ่มโตขึ้นเห็นหุ่นน้องจากตัวเล็กๆ จนตอนนี้น้องโตเป็นสาวเต็มตัวเริ่มมีนมหมอยขึ้นนิดๆ เพราะบางทีเวลาแต่งตัวในห้องจะไม่ค่อยอายกันเพราะอยู่จนชินแล้ว บางทีก็แก้ผ้าในห้องเลยพอผมเห็นน้องโตขึ้นหุ่นเริ่มอวบพอมาแก้ผ้าต่อหน้ามันก็รู้สึกแปลกๆ คับ ยิ่งนึกถึงตอนผมเอากับแฟนยิ่งคิดว่าอยากจะเอากับน้องสาวขึ้นมาทันที ผมจึงคิดวางแผนจะเอาน้องสาวให้ได้ เคยแอบลักหลับน้องสาวแต่ไม่สำเร็จ เวลาน้องนอนน้องสาวผมจะเป็นคนที่ตื่นง่ายมากผมเคยลูบหีน้องตอนหลับดูดนมน้องตื่นขึ้นมาผมก็ตกใจแต่น้องไม่ได้ว่าไรแล้วก็นอนต่อ ผมเคยเอายานอนหลับใส่น้ำอัดลมแล้วให้น้องกิน ที่นี้หลับลึกคับ ผมลูบหีน้องดูดนมก้มลงเลียหีน้องไม่ตื่นครับ พอจะเอาควยยัดหีน้องยัดไม่เข้าคับ หีฟิตมากดันอยู่นานจนน้องตื่นผมทำเป็นก้มจัดที่นอนน้องก็ไม่ได้ว่าไรสรุปยังไม่ได้เย็ดอีกตามเคย จนมาถึงวันนึงโชคเข้าข้างคับ ผมไปเปิดเฟสน้องดูเห็นน้องคุยกะแฟนจึงรู้ว่าน้องโดนแฟนมันเอาแล้วครับ ผมจึงคิดแผนว่าจะขู่น้องถ้าไม่ให้พี่เย็ดจะฟ้องแม่ถ้าเอาจริงๆ ถึงฟ้องแม่ แม่ก็คงไม่ว่าไรหรอกคับเพราะแม่ยังเอากับเพื่อนเค้าเลย อิอิ…

เรื่องเสียว พ่อกับแม่ไม่อยู่แอบล่อแฟนสาววัย 19 ผมอยู่บ้านคนเดียวแถวท่าปูนครับชื่อเอก ครอบครัวอยู่ตางจังหวัด และทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง มีแฟนอยู่คนนึงครับชื่อน้องเบว อายุ 19 ปี กำลังเรียนอยู่มหาลัยครับ บ้านเธออยู่แถวลาดพร้าว เบวเป็นคนน่ารักที่สำคัญเธอหุ่นดี ขาเรียวยาวและขาวมากด้วย(ผมแพ้คนขาว) เราคบเป็นแฟนได้ประมาณจะครบปี แต่ผมยังไม่เคยมีอะไรลึกซึ้งมากไปกว่าการจับมือและหอมแก้ม ผมเข้าออกบ้านเธอได้อย่างสบาย…เธออยู่กับพ่อสองคนและแม่บ้านครับ ท่านไม่ได้ว่าอะไรเพราะไว้ใจเราและเห็นผมทำงานเป็นหลักเป็นแหล่ง วันเกิดเหตุเป็นวันเสาร์ครับพ่อน้องเบวไม่อยู่บ้านครับขับรถไปธุระที่ระยอง ทำให้เบวอยู่บ้านสองคนกับแม่บ้าน ประมาณ 9 โมงเช้าผมกะจะไปรับน้องเบวเพื่อไปดูหนังที่ Major ขับรถถึงหน้าบ้านและจอดรถแล้วก็ไม่มีคนมาเปิด (ปกติแม่บ้านเปิดให้) สงสัยจะไปตลาดครับผมคิดในใจ ผมเลยเปิดประตูรั้วบ้านเข้าไปเอง และก็เจอน้องเบวนอนหลับอยู่หน้าทีวีที่เปิดอยู่ห้องรับแขก สงสัยเมื่อคืนนอนดึกเลยนอนรอผมมารับจนหลับไป…

เรื่องเสียว เลี้ยงส่งครูสาวฝึกสอน ด้วยควยนักเรียนที่ครูสอนเองกับมือ วันสุดท้ายที่ครู “น้อง” ฝึกสอน หลังจากวันนี้เธอจะกลับไปเป็นนักศึกษาเช่นเดิม และเพราะว่ามันคือวันสุดท้าย ของฝากจาผม เลยกลายเป็นเรื่องเสียวๆ ที่จะทำให้เธอจำผมฝังใจไม่มีลืมกันเลยทีเดียว เธอเป็นคนบอกกับผมเอง ตอนที่ผมเข้าไปขอจีบเธอแบบหน้าด้านๆ ในช่วงแรกๆ ที่เธอเข้ามาสอน “ไว้หมดฝึกสอนแล้วค่อยว่านะ ตอนนี้เธอครูนักเรียนของฉัน” เธอว่าแบบนั้น ดังนั้น ในวันนี้ ที่เป็นวันสุดท้าย สถานะของผม จะไม่ใช่นักเรียนของเธออีกต่อไปแล้ว เพราะว่าวันนี้…ผมจะเป็นผัวครูยังไงล่ะ ร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอถูกผมวางลงบนเตียงนุ่มๆ ว่าก็ว่าเถอะ เธอเองก็คงเงี่ยนอยากจะโดนผมเย็ดมาตั้งแต่แรกแล้วนั่นแหละ แค่เพียงว่าจรรณยาบรรณมันค้ำคอมากไปหน่อย สุดท้ายพอมาถึงวันนี้ เป็นเธอเองที่ติดต่อมาท้วง…

เรื่องเสียว สาวเมาปากดี ต้องโดนเย็ดหีให้ร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวของผมตอนแรกเหมือนจะไม่สมยอม ที่ไหนได้ พอเอาควยเข้าปาก กลับทั้งอมทั้งดูด ราวกับหิวกระหายมาตั้งแต่ชาติปางไหนเสียอย่างนั้น จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “เออ ดูดเข้าไป ดูดแรงๆ อยากมากไม่ใช่เหรอ อมควยกูเนี่ย อมเข้าไปสิ” ผมพูดด้วยความเงี่ยน และอารมณ์ที่เร่าร้อน แน่นอนว่ามันไม่ใช่ร้อนแรงธรรมดา แต่มันอยากที่จะทำให้คนตรงหน้ายอมสยบแทบเท้าผมเสียให้ได้ แม้ว่าตอนนี้เธอจะสยบแทบควยของผมแทน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหยาบโลนและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทำแค่ไหน เธอก็ยังคงออกแรงดูดควยผมเสียจนแก้มตอบ ใครจะรู้ล่ะ ว่าเธอมันจะเงี่ยนขนาดนี้ เรื่องเสียวที่บอกว่าไม่เต็มใจ กลับไม่ขัดขืนเสียจนรู้สึกว่ามันน่าขบขันสิ้นดี…

เรื่องเสียว ความลับของแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวสูตรเด็ด ที่เรื่องเย็ดก็ไม่เป็นสองรองใคร พาชู้มาเย็ดหีแก้เงี่ยน เพราะความไว้ใจที่มีให้ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันสามารถดำเนินไปได้อย่างง่ายดาย ร้านก๋วยเตี๋ยวของเธอนั้นสามารถปล่อยให้นที สามีของเธอ และฝน พนักงานที่อยู่กับเธอมานานดูแลได้ในช่วงเวลาที่เธอไม่อยู่ ซึ่งนั่นมันก็ไม่ได้บ่อยอะไรนัก นอกเสียจากเวลาที่เธอเงี่ยน และอยากโดนเย็ดเท่านั้นเอง แต่งงานกับสามีมาก็นาน เรื่องรักมีเสมอ แต่เรื่องเสียวนับวันก็ยิ่งห่างกันทุกที ทั้งๆ ที่เธอเองก็พยายามที่จะทำทุกๆ อย่างให้สามีพอใจ แต่ท้ายที่สุดแล้วหญิงสาววัยกลางคนอย่างเธอก็กลับไม่สามารถพิชิตใจสามีของเธอได้เลย จนทำให้เรื่องเย็ดนั้นเริ่มจืดจางไป แต่เธอยังรักเขา ไม่ได้อยากให้ความรักจืดจางลงไปแค่เรื่องผัวไม่เย็ด เธอจึงต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อสนองความต้องกาของเธอ ด้วยการซื้อเด็กมาเย็ดเธอ คนแล้วคนเล่า เธอโดนเย็ดหีจนอิ่มหนำ ก่อนกลับบ้านไปด้วยหน้ากากของหญิงสาวที่ไม่เคยแยแสว่าสามีจะเงี่ยนเหมือนเธอหรือเปล่า…

เรื่องเสียว แรกคู่รสเสียวที่โหยหา ผมมีความตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ออกไปพบเพื่อนเดี่ยวโดยที่ภรรยาผมเป็นคนเลือกเองว่าไปหรือไม่ โดยมีWebเป็นสื่อ ทั้งทางตรงและทางE-Mail ครั้งนี้เช่นกันที่ผมอยากเล่าเรื่องเกี่ยวกับประสบการณ์คู่ที่ผมได้ไปมา มีWebช่วยส่งจดหมายติดต่อให้ แม้ว่าจะเป็นการเล่าเป็นครั้งแรกแต่ผมก็คิดว่าเป็นเรื่องที่น่าเปิดผมให้เพื่อนสมาชิกได้รับรู้ เมื่อเรื่องของผมได้ลงWebแล้วผมจะลงWebเล่าเรื่อยๆ ครับ เริ่มจากที่ผมเขียนจดหมายส่งต่อคู่หนึ่ง ซึ่งเป็นคู่ที่อยู่ต่างจังหวัด เขาบอกว่าเป็นคู่ใหม่ไม่เคยที่จะลงเลยแม้ว่าผมเป็นคู่เก่าผมก็อยากจะเจอคู่ใหม่บ้าง เพื่อจะสอนอะไรหลายๆอย่างให้ได้รับรู้ ผมจึงเขียนจดหมายไปหลายครั้ง จนกระทั้งเขาตอบกลับมาว่ายินดีที่จะให้คู่ผมแนะนำ ผมจึงไปตามนัด สถานที่เรานัดเป็นค็อฟฟี่ช้อปแห่งหนึ่ง โดยเขาโทรมานัดหมายโต๊ะนั่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผมกับภรรยาเข้าไปและก็เจอหญิงชายคู่หนึ่งความมืดภายในห้อง ทำให้มองไม่ค่อยชัดว่าหน้าตาเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าหน้าตาดีคู่นั้นชื่อ คุณพงษ์ กับคุณจิตตราแรกๆฝ่ายหญิงคือคุณจิตตราเธอไม่ค่อยกล้าพูดอะไรหรอกครับ นั่งนิ่งยิ้มตลอดเวลา ภรรยาผมชวนพูดคุย และชวนลุกขึ้นเต้นรำเมื่อเพลงจังหวะสนุกๆ ดังขึ้น ค่อยทำให้คุณจิตตราเริ่มมีความกล้ามากขึ้น ผู้หญิงสองคนขอตัวไปห้องน้ำจังหวะนั้นเองที่ผมมีโอกาสได้พูดคุยกับคุณพงษ์…

เรื่องเสียว เพื่อนเก่าเจอกันนานๆ ที งานนี้เลยต้องเย็ด ทำไมเพื่อนกันจะเย็ดกันไม่ได้… เรื่องเสียวมันไม่ได้แบ่งแยกอะไรทั้งนั้น ผมเชื่อแบบนั้นมาเสมอ ไม่อย่างนั้น ผมกับเพื่อนสนิทของผมจะมาอยู่ที่โรงแรมด้วยกันเหรอครับ ใช่ครับ…เรามาเย็ดกัน เรื่องราวมันเริ่มต้นเมื่อสามวันก่อน ผมกลับมาที่โรงเรียนสมัยมัธยมเพราะว่าผู้อำนวยการที่เรารักมากๆ นั้นกำลังจะเกษียณอายุราชการ และการกลับมาครั้งนี้ก็ทำให้ผมได้เจอกับ “กวาง” เพื่อนสนิทสมัยมัธยมของผมเอง ซึ่งเธอสวยมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว หลังๆ ยิ่งโตก็ยิ่งสวย มันเลยทำให้ผมเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ แล้วไปๆ มาๆ มันก็กลายเป็นว่าเธอชวนผมไปกินเหล้าต่อหลังจากจบงานครับ สามวันที่ผ่านมาเราไปกินเที่ยวด้วยกันตลอดเลย จนทำให้ผมรู้สึกดีจริงๆ ที่ได้ใกล้เธอขนาดนี้ แล้วในวันพรุ่งนี้เธอกำลังจะกลับแล้ว มันเลยทำให้ผมรู้สึกเสียใจอยู่ไม่น้อยเพราะว่าอยากจะอยู่ใกล้เธอมากกว่านี้ ซ้ำจะชวนเธอไปไหนมากกว่านี้ก็ไม่กล้า แต่เธอกลับเป็นคนพูดขึ้นมาเอง…