ภารโรงควยใหญ่สุดเงี่ยน ส้มหล่น ได้เย็ดครูสาวคนสวยคาห้องพักครู

e0b8a0e0b8b2e0b8a3e0b982e0b8a3e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 64fbfc1cb285a

เรื่องเสียว ภารโรงควยใหญ่สุดเงี่ยน ส้มหล่น ได้เย็ดครูสาวคนสวยคาห้องพักครู

เอี๊ยดดดดด….

เสียงของโต๊ะประจำตำแหน่งของอาจารย์ประจำวิชาเลื่อนไถลไปตามแรงดันจากหนุ่มภารโรงสุดเงี่ยน ที่ตอนนี้เขาแทบจะกลืนกินร่างกายของอาจารย์สาวผู้เข้ามาทำงานได้เพียงไม่ถึงเดือนคนนี้ไม่ไหวแล้ว เธอนั่งเอนพิงโต๊ะของตัวเองไว้ ในขณะที่ภารโรงหนุ่มก็ซุกไซ้เรือนร่างของเธออย่างแรง จนทั้งคนและโต๊ะลื่นไถลไปตามๆ กัน

นมสองเต้าใหญ่โตถูกบีบคลำด้วยความกระสันอย่างถึงที่สุด มือสากๆ ของชายหนุ่มบีบคั้นมันอยู่ไม่วาง พร้อมกับเสียงลมหายใจที่ดังออกมาด้วยความหื่นกระหาย ไม่ว่าจะมองไปตรงไหน เรือนร่างของครูสาวคนนี้ก็น่าสัมผัสไปหมดเลย

“อื๊ออออ……บะ เบาๆ ก็ได้ ยังไงฉันก็ให้พี่เย็ดอยู่แล้ว” ครูสาวเอ่ยขึ้น แม้ว่าจะเหมือนตำหนิ แต่เธอกลับเบี่ยงลำคอให้อีกฝ่ายแทรกใบหน้าและสันจมูกลงมาซุกไซ้กระตุ้นความเงี่ยนของเธอที่ตอนนี้พุ่งทะยานขึ้นจนแทบหายใจไม่ทั่วท้องอยู่แล้ว

“อืมมมม ไม่ได้หรอกครับ คุณครูสวยน่าเย็ดขนาดนี้ ใครจะอดใจไหวกันล่ะ ผมอยากจะเย็ดครูแทบตายอยู่แล้ว” เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในจังหวะที่กำลังเงี่ยนขนาดนี้ ถ้าไม่เรียกว่าส้มหล่น ก็คงเรียกว่าแจ็คพ็อตแน่นอน

เขาพูดด้วยความหิวโหยในราคะ ก่อนที่จะก้มลงมาดูดดุนยอดอกทั้งสองข้างสลับไปมา ปานนมสีชมพูหม่นถูกเขาครอบริมฝีปากแล้วดูดดุนพร้อมวาดเรียวลิ้นไล้วนไปรอบๆ จนร่างกายของครูสาวแอ่นเร่ารับสัมผัส และส่งเสียงครางออกมาไม่ขาดสาย ครู่เดียวที่ความสุขสมกำลังพาเธอดำดิ่ง ริมฝีปากของภารโรงก็ค่อยๆ เลื่อนลงไปที่หน้าท้อง ก่อนที่จะจับเธอนั้นลุกขึ้นไปนั่งบนโต๊ะ โดยไม่สนใจแฟ้มเอกสารที่ถูกกวาดทิ้งลงพื้นอย่างไม่ไยดี

กางเกงพละถูกถอดออกพร้อมกับกางเกงในลายลูกไม้ตัวบาง ภารโรงหนุ่มไม่ได้สนใจอะไรเหล่านั้น สายตาเขาจ้องทะลวงไปที่หว่างขาของครูสาว เนินหีใหญ่อวบอูมนั้นต่างหาก เขาจับเธอชันขาขึ้นบนโต๊ะแล้วแยกออก จ้องมองหีสวยๆ ของเธอที่พลันแหวกด้วยปลายนิ้วก็ได้พบกับเนื้อในหีชมพูราวกับดาราหนังโป๊

ความเงี่ยนทำเอาน้ำลายหนุ่มภารโรงหก เขายกขาของเธอขึ้น แล้วพุ่งตัวลงไปจู่โจมเลียหีให้ครูสาวพร้อมกับยกซด เสียงเรียวลิ้นลากสัมผัสกับส่วนสวาทของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าจนครูสาวแทบจะไม่เป็นตัวของตัวเอง อยากจะดีดดิ้น แต่กลับถูกอ้อมกอดแกร่งของภารโรงกักขังเอาไว้ อีกทั้งสัมผัสที่เสียวซ่านจากการเลียหีของเขานั้นก็ทำให้เธอไม่อาจจะหนีไปไหนพ้น

มือหนุ่มลูบไล้เรือนร่างของครูสาว อีกมือก็รีบถอดกางเกงของตัวเองออกอย่างรีบร้อน จับควยใหญ่ลำยาวที่แข็งจนปวดหนึบชักว่าวไปตามอารมณ์ น้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มหัวควย แม้ว่าครูสาวจะอ้อนวอนว่าอยากจะขออมควยเขาสักหน่อยก่อนที่จะเย็ด แต่ในเวลานี้เขาไม่ได้ต้องการ

ไม่ว่าจะโดนอมควย หรือว่าได้เย็ดหีครู ยังไงก็เสียวควยทั้งครู่

ความสูงของโต๊ะอยู่ระดับเอวอย่างพอเหาะ เพียงแค่ยืนขึ้น ควยของเขาก็จ่อที่รูหีสวยของอาจารย์สาวอย่างพอดิบพอดี เขาขยับร่างกายของเธอให้ช่วงกลางลำตัวหมิ่นเหม่ตรงขอบโต๊ะ ก่อนที่จะจับขาเรียวขาวนวลนั้นขึ้นพาดคอ พร้อมกับ จัดการแทรกสอดใส่ลำควยเข้าในรูหีของครูสาวทันที

สวบบบบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย สะ เสียว เสียวหี ควยใหญ่เหลือเกิน อูยยยยยย”

เธอกำมือแน่น ดีดดิ้นไปมาโดยที่ไม่อาจจะหนีไปไหนได้ อาจเพราะความสุขและความเสียวของลำควยที่ค่อยๆ เคลื่อนคล้อยเข้ามาในร่างกายที่ฟิตแน่นและตอดควยอยู่ตลอดเวลา นั่นจึงทำให้ทุกๆ การสัมผัส เหมือนได้หลอมรวมกันเป็นหนึ่ง

สวบบบบ พรื่ดดดดดด

“อือออออ…เสียวควยเหลือเกินครับคุณครู ไม่คิดเลยว่าหีจะฟิตขนาดนี้ ดูสิ ตอดควยผมอย่างหนักเลย อูยยยย” เขาพูดพร้อมกับกระดกเกร็งควยที่เพิ่งล่วงถลำเข้าไปในเรือนร่างของเธอ วูบเดียวเท่านั้น เขาก็ชักควยออกมา ก่อนที่จะเริ่มดันเข้าไปเพื่อรัวกระแทกเย็ดหีของครูสาวที่เขาใฝ่ฝันมานานว่าอยากจะได้ครอบครองเธอ มองดูนมสองเต้ากระเพื่อมตามแรงควยแล้วก็รู้สึกว่าควยยิ่งแข็งขึ้นกว่าเดิมเสียอีก

จนกระทั่งวันนี้ เธอเป็นฝ่ายมารสารภาพเองว่ามีใจ แล้วมีหรือที่เขาจะไม่จัดการจับเธอเย็ดเสียให้หนำ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวเหลือเกิน ซี้ดดดด…..โอยยยยยย” เธอคราองออกมาเต็มความรู้สึก มือไม้ป่ายปัดไปโดนกองเอกสารตกหล่นลงพื้น กระจกเย็นเยียบที่รองแผ่นหลังของเธอนั้นช่วยทำให้เธอไม่ไหลไปตามแรงควยที่กระหน่ำเข้ามาอย่างรุนแรงและต่อเนื่องจนเธอนั้นแทบจะหายใจไม่ออก

“เสียว เสียวควยเหลือเกินครับคุณครู อืมมม…….ไม่คิดเลยว่าจะมีความสุขขนาดนี้”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ ฉันก็มีความสุขมากเลย ไม่คิดว่านายจะเย็ดเก่งขนาดนี้ อื๊ออออ……ถะ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก”

“ชอบไหมละครับ ?”

“ชอบสิ อึ๊กกก อ๊ะ อ๊า ชอบ อยากโดนเย็ดทุกวันเลย ซี้ดดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“งั้นวันนี้เดี๋ยวผมจะจัดให้หายอยากเลยครับ โอ๊ยยยย จะแตกแล้ว แม่งเอ๊ย เสียวควยสุดๆ” เขากัดฟัน เม้มปากแน่น แล้วเอื้อมมือไปจับนมของเธอบีบคลำเพื่อเร่งเร้าอารมณ์เสียว ก่อนที่เอวจะเคลื่อนไหวตอกกระแทกรูหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วง จนเสียงครางของเธอนั้นขาดห้วงไปตามจังหวะที่ควยของชายหนุ่มกระแทกเข้ามา

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

“ซี้ดดดดด….แตก แตกแล้ว แตกแล้วครับ โอ๊ยยยยย……แม่งเอ๊ยเสียวควย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย” เสียงครางของทั้งสองคนสอดประสานในห้องพักครูยามโพล้เพล้ที่ไม่มีใครอยากย่างกรายเข้ามา และนั่นมันก็ช่างเป็นการดีเหลือเกิน ที่สถานที่แห่งนี้กลายเป็นจุดพลอดรักของทั้งสองคน ที่บัดนี้ ภารโรงหนุ่มสุดหล่อก็ได้ฝากความรักไว้ในร่างกายของเธอแล้วด้วยน้ำควยปริมาณมหาศาลที่หลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธอ

มันเป็นการยืนยันว่า เขาต้อนรับเธอในฐานะเมียของเขาแล้ว

แต่ต่อจากนี้ เธอไม่ต้องกังวลเลยว่าจะไม่ได้สิ่งที่เธอต้องการ

เมื่ออยากจะโดนเย็ดทุกวัน เขาก็จะจัดให้ ขออย่างเดียว อย่าใจเสาะระหว่างทางก็แล้วกัน เพราะว่าเขานั้นเงี่ยนกว่าเธอเสียอีก

Recommendations

เรื่องเสียว เอาแม่ยาย กับเพื่อนของแม่ยาย แน่นไม่แพ้รูของเมีย เรื่องผมกับแม่ยายเกิดขึ้นเมื่อไม่กีสัปดาห์ที่แล้วนี่เอง เมื่อปีทีแล้วผมไปรับแม่ยายมาอยู่ด้วยเพื่อให้มาเลี้ยงหลานส่วนผมกับแฟนไปทำ งานเลยไม่มีเวลาเลี้ยงลูก ส่วนพ่อตาก็ไปทำงานต่างจังหวัดจึงทำให้แม่ยายอยู่บ้านคนเดียวเลยให้มาอยู่ เลี้ยงหลาน อยู่ไปวันไหนอยากกลับไปเยี่ยมเราก็จะพากันไปส่งส่วนใหญ่จะไปเช้าเย็นกลับกัน อ้อลืมไปแม่ยายผมอายุห้าสิบกว่าแล้วล่ะครับ ตอนอยู่ที่บ้านเราแม่ยายผมก็จะทำตัวตามสะบายมากเลยบางทีก็ใส่ชุดคลุมทั้งวัน เลี้ยงหลานก้มๆเงยๆก็ไม่ระวังผมนี้เห็นหมดแล้วเพราะแกไม่ชอบใส่ชุดชั้นในตาม ประสาคนแก่ จนวันหนึ่งแกอยากกลับไปบ้านสัก2-3วัน แฟนผมเขาไม่ว่างเลยให้ผมไปคนเดียว ผมก็เลยชวนแม่ยายออกแต่เช้าเพราะผมอยากกลับมาเร็วเพราะว่าส่งแล้วไม่ต้องรอ แกกลับได้เลยผมก็ขับรถใช้เวลาสองชั่วโมงจนถึงบ้านแม่ยาย ส่วนแกไม่พูดอะไรเลยสองชั่วโมงนอนมาตลอดพอมาถึงบ้านก็ไม่มีใครอยู่แล้วเพราะ พ่อตาทำงานอยู่ต่างจังหวัดหลายปีแล้วไม่ได้กลับมามีแต่ส่งเงินมาให้ใช้ พอถึงบ้านขนของลงเสร็จผมก็เข้าห้องน้ำล้างหน้าล้างตาแล้วว่าจะกลับแกบอกให้ ผมเฝ้าบ้านให้ก่อนเดี๋ยวแกเดินไปหาเพื่อนแกแป๊ปเดียวผมก็เลยนอนรอ สงสัยด้วยความเหนื่อยผมเผลอหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้มารู้สึกตัวอีกทีแม่ยายผม เขานั่งอยู่ข้างผมนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าถุงบ้านปิดประตูหน้าต่างเรียบร้อย แล้วเสื้อผ้าที่ตัวผมไม่มีสักชิ้นเลย ผมมองไปเห็นแม่ยายผมกำลังดูดควายผมด้วยความเอร็ดอร่อยพอผมจะรุกขึ้นแม่ยายผม บอกว่านอนเฉยๆเดี่ยวแม่ช่วยให้หายเหนื่อยเองพอดูจบแกก็กลับไปดูความผมตาม เดิม ผมเริ่มเสียวมือผมก็เอื้อมไปดึงผ้าถุงแกออกแล้วเอามือไปขย้ำที่นมแล้วบี้หัว นมแกเล่นผมก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเมื่อแกดูดและเม้มที่ความผมเริ่มทนไม่ไหว…

สมัยตอนที่ผมเรียนอยู่ ม. 5 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งครับ มีครูคนหนึ่งที่ผมแอบชอบ ครูคนนี้สวยน่ารัก เซ็กซี่มากครับ ชื่อว่าครูแอน อายุ 23 ปีเอง คุณเคยแบบชอบครูไหมครับ ผมนี่ล่ะเป็นหนึ่งในนั้น โดยเฉพาะเมื่อครูคนนั้นเป็นครูสอนวิชาภาษาไทย ครูแอน ได้มาจบใหม่ กำลังฝึกงานอยู่ ผมชอบตอนที่ครูใส่ชุดรัดติ้วเห็นโหนกนูน ใส่ รองเท้าส้นสูงสีแดงสดสวย มาสอนหนังสือสวยเหลือเกินครับ ผมแอบมองตลอด ด้วยหุ่นที่เซ็กซี่  บวกกับความเป็นขาวสวยหมวยเซ็กของครูแอน ทำให้เธอกลายเป็นจุดรวมสายตาของเหล่าบรรดาครูและนักเรียนทั้งหลายในใจผมตอนนี้คิดอย่างเดียวก็คืออยากเล่นเสียวกับครูแอนครับ ผมคิดวางแผนตลอดว่าจะทำอย่างไรให้ได้เย็ดกับครูแอน ผมอยากลองสักทีว่าการเย็ดครูแอนนั้นมันจะเสียวมันมากสักแค่ไหนไหน และเราเราอาจได้เรียนทั้งวิชาเสียวไปด้วยก็ได้   คิดได้ดังนั้นผมจึงเริ่มวางแผนการเผด็จศึกครูแอนทันทีครับ…

เรื่องเสียว ขอหนูทำบ้างนะ แอบเอากันในรถ ผมเรียนจบ ป.ตรีจากมหาลัยแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว แต่ด้วยตอนนั้น เศรษฐกิจย่ำแย่ผมจึงตัดสินใจขับแท็กซี่ไปพลางๆระหว่างหางานทำ จนวันนึงช่วงประมาณ1ทุ่มได้ผมไปจอดรอรับผู้โดยสารอยู่หน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถวหนอง แขม ก็ได้มีรถเบ๊นช์ขับเข้ามาจอดข้างหน้าที่รถผมจอดอยู่ แล้วได้มีผู้หญิงคนนึงลงจากที่นั่งข้างคนขับ เสร็จแล้วรถคันนั้นก็ขับออกไป ผู้หญิงคนนั้นเดินมาขึ้นรถผมแล้วบอกว่าไปบางกะปิ ผมจึงขับรถออกมาโดยที่ไม่มองหน้าเธอเลย  ระหว่างทางผมได้ยินเธอคุยโทรศัพท์เสียงดังมากสงสัยจะทะเลาะกับแฟน แต่ผมก็ไม่ได้สนใจเพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา จนรถวิ่งมาได้ซักระยะหนึ่งเธอพูดขึ้นมาว่า “พี่… ทำไงดี หนูไม่ท้อง”แต่ผมก็ไม่สนใจและยังขับรถต่อไป จนเธอได้พูดขึ้นมาอีกว่า พี่..ทำไงดีหนูไม่ได้  ตั้งท้องนะ ผมก็เริ่มคิดว่าผึ้งคุยโทรศัพท์หรือว่าผึ้งพูดกับผมแน่ แต่ผมก็ยังนิ่งๆอยู่จนเธอพูดชัดๆว่า “พี่โชเฟอร์ ทำไงดีหนูไม่ท้อง” ผมได้ยินแล้วตกใจเลยครับผมเลยถามกลับไปว่า ทำไมคุณถึงอยากท้องละครับ คุณก็สาวยังสวยอยู่เลยนะครับ…

เรื่องเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะมีเพื่อนชายคลายเหงา โทรหาเพื่อนสนิท ช่วยมาเย็ดหีหน่อย ทั้งเกรซ และเคน คือเพื่อนสนิทที่สนิทกันมาตั้งแต่ประถมแล้ว ความสัมพันธ์ราวกับเพื่อนที่แสนดีของกันและกันมาโดยตลอด ภายนอกหลายๆ คนจะมองเห็นทั้งคู่เป็นเช่นนั้น หากแต่ความจริงแล้ว ในตอนที่ทั้งสองอยู่ด้วยกัน มักจะไร้ซึ่งเสื้อผ้าเข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นเพื่อนสนิทที่สามารถทำเรื่องเสียวร่วมกันได้ตามต้องการจริงๆ เรื่องราวของทั้งสองคนเริ่มต้นขึ้นเมื่อราวๆ สองปีก่อน ตอนที่ไปร้านเหล้าในวันเกิดของเพื่อนร่วมกลุ่มคนหนึ่ง ทั้งสองอยู่ในอาการเมาทั้งคู่ ไม่ว่าด้วยความตั้งใจหรือว่าอารมณ์อ่อนไหว ทั้งสองเผลอไผลได้เสียกันในคืนนั้น ก่อนที่จะตื่นขึ้นในเช้าวันต่อมาเพื่อทำความเข้าใจว่าการเย็ดกันเมื่อคืนนั้นมันช่างดีเหลือเกิน แต่กลับไม่ได้ต้องการที่จะรักกันฉันท์แฟน สรุปแล้ว มันเลยลงตัวที่การได้เป็นเพื่อนเสียวกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ไม่ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเหงา อีกฝ่ายถ้าสะดวกก็จะเข้ามาเพื่อช่วยระบายความอัดอั้นนั้นทันที กระทั่งในปัจจุบันนี้ทั้งสองต่างมีแฟนแล้ว แต่สถานะเพื่อนเสียวก็ยังไม่จบลง ไม่ว่าใครๆ…

เรื่องเสียว หัวหน้าเย็ดมันส์ อ้อ เป็นคนหน้าตาดีขาวหุ่นดีตูดใหญ่มีแฟนคนแรกตั้งแต่ ม.2 แล้ว ม.3 อีกคนเรียกว่าปีละคนเลยล่ะคนมันหน้าตาดียิ่งคนไหนมีรถสวยๆ หล่อๆรวยๆ้อ้อเอามาเป็นแฟนได้ไม่ยากค่ะตอนอยุ่ ม.5 มีแฟนสิบคนแล้วเรียนมหาลัยมารู้จักรุ่นพี่เป็นกะเทยพาไปกินไปเที่ยวเกือบทุก คืนไม่มีเงินก็มีพี่กะเทยนี่แหละให้ยืมใช้นานๆเข้าต้องทำงานใช้หนี้ค่ะขาย ตัวกับบันดาเสี่ยทั้งหลายได้นั่งรถหรูๆแพงๆ ไม่ซ้ำกันทุกวันเงินทองเหลือใช้ วันหนึ่งรับจ๊อบ 2 คนก็เกือบหมื่นแล้วค่ะเสียวด้วยได้เงินใช้อีกตะหาก เรื่องบนเตียงกะเทยสอนเราทุกอย่างจะเอาใจผู้ชายยังไง เรื่องโม๊กอ้อรับรองได้เลยค่ะชายไทยอึดขนาดไหน เจออ้อเลียใข่ดูดควย เหนียวๆ วนๆ รับรองได้ไม่เกินนาทีเดียวแตกคาปากทุกรายแต่ที่จริงอ้อชอบให้ผู้ชายเลียหี ให้นะคะ อ้อดูแลตัวเองดีค่ะตัดแต่งขนอย่างดีกันหมอยเป็นรูปสามเหลี่ยม จะว่าไปอ้อเหมือนนางเองหนังเอ็กซ์เลยค่ะเรียนจบมหาลัยมีคอนโดมีรถใช้สบายๆ เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาอ้อสอบเข้าทำงานในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ด้วยหน้าตาและการแต่งตัวดีอ้อได้มาอยู่ประจำเป็นเลขาหัวหน้าหน่วยงาน…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลเวร ตอนนั้นผมอายุ 22 ปี กระดูกเซ็กส์แข็งพอตัวแล้ว ทำงานอยู่ที่หาดใหญ่จำพวกขายเครื่องดื่ม พนักงานสาว ๆ เยอะแยะ ฟ้าลิขิตให้เจอกับมลคนสวยพนักงานบัญชีที่ผมหมายตาไว้ ไม่ช้าไม่นานเราก็รักกัน จนคืนหนึ่งนั่นแหละที่ผมและเธอสบึมส์กันก็ที่บ้านพักคนงานนั่นแหละจะเป็นที่ไหนอีกล่ะ ทุกคนต่างรู้เรื่องเราดี เพียงแต่ว่าเราสองคนยังไม่พร้อมเท่านั้นเอง เรื่องมันจึงต้องแอบ ๆ ซ่อน ๆ กันหน่อยผมเป็นพนักงานส่งของและเก็บเงินเสร็จสรรพมีเงินเดือนเพียงนิดหน่อยแต่ค่าเปอร์เซนต์นั้นสูงมาก ๆ ความที่เป็นคนหน้าตาดีและมีมนุษย์สัมพันธ์ดีพร้อมทั้งพูดจาสุภาพด้วย ผมจึงมีความเป็นอยู่ค่อนข้างสบายกว่าเพื่อนฝูง งานดีเงินดีมันจะไม่ก้าวหน้าได้อย่างไรและแล้ว..วันที่ผมเกือบกลับบ้านเก่าก็มาถึง เมื่อผมนั่งรถเครื่องคู่ชีพไปเก็บเงินแถว ๆ สถานีรถไฟ กำลังขับเพลิน ๆ เลยโดนรถกะบะเสยตูมเข้าให้ถึงกับควงสว่านก่อนที่จะหล่นลงมาอย่างไม่เป็นท่า…

เรื่องเสียว ยังอยากอยู่นี่คะ พี่เค้าคงมีอารมณ์เหมือนกัน สวัสดีค่ะเพื่อนๆเราชื่อส้มนะ เรา อายุ 16 ปี อยู่ ม.3 เนื่องจากเรียนช้ากว่าชาวบ้านเค้า วันนี้เราจะมาเล่าประสบการ์ณ ของเราให้ฟัง อันที่จริงแล้ว ส้ม ก็เล่นเวบแบบนี้อยู่บ่อยเหมือนกัน แต่ ส้มไม่เคย มีอะไรกับใครเลย เคยมีก็แค่ช่วยตัวเองเล่นนิดหน่อย ส้มจัดเป็นคนหุ่นดี แต่ออกจะเตี้ย สูงแค่ 155 เองวันนั้นส้มคิดอะไรไม่รู้ อยากจัดแต่เช้า อยากจะช่วยตัวเองตอนเช้ามันก็ไม่ดี ใช่ม๊า ส้มก็เลยอยากลองอยากให้มันจัดๆ จริงๆ…

เรื่องเสียว ยอมเป็นคนสองใจ เพราะชู้คนใหม่เขาเย็ดเก่ง แถมเป็นเพื่อนแฟน ยอมเป็นคนสองใจ เรื่องเสียวของฉันกับเขามันเริ่มขึ้นแล้ว ฉันเองก็คงจะไม่มานั่งรำลึกให้ฟังหรอกค่ะ ว่าเจอกันยังไง เอาเป็นว่า แฟนของฉันเองทำให้เรานั้นได้รู้จักกันก็พอแล้วในตอนนี้ ความรู้สึกในค่ำคืนนั้นหลังจากที่เขาเห็นฉันทะเลาะกัน เขาจึงมารับฉันไปแล้วบอกว่าให้แฟนของฉันที่เป็นเพื่อนของเขาสงบสติอารมณ์ ส่วนเขาเองก็ช่วยให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายเช่นกัน เพราะว่าเขานั้นเลือกที่จะใช้ร่างกายปลอบประโลมฉัน แรกๆ เขาก็กอด ไปๆ มาๆ เขาก็เย็ด…แล้วมันเจ็บใจตรงที่ว่าจนกระทั่งเขาเย็ดเสร็จ มันก็ยังติดใจ จนทำให้ตอนที่เขามาขอทาฉัน ฉันเลยบอกว่า ให้เรื่องของเรามันเป็นไปแบบนี้ได้ไหม ไม่อยากให้ทุกๆ อย่างมันหยุดลงไปเลย เพราะว่าคืนนั้นถ้าจะพูดอย่างหน้าไม่อายก็คือฉันมีความสุขมากๆ เขาเองก็รู้สึกผิดที่ทำลงไป แต่เพราะว่าฉันเรียกร้อง เขาก็เลยเลือกที่จะรับผิดชอบทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาเพียงเพราะความอ่อนไหว…

เรื่องเสียว เสมียนสาว ร่านควยอ่อยไม่ดูตาม้าตาเรือ เจอช่างไม้สุดเงี่ยนจับเย็ดหีคาโกดังเก็บของ โต๊ะไม้ที่เคยเอาไว้วางอุปกรณ์บัดนี้ถูกเปลี่ยนให้เป็นวิมานของเขาไปเสียแล้ว ผ้าปูที่ไม่นุ่มนวลเท่าไหร่ถูกนำมาปูเอาไว้ ก่อนที่จะอุ้มร่างหญิงสาววางลงไป แล้วให้เธอนอบราบลงกับโต๊ะนั้น สองขาเรียวขาวนวลเนียนชวนเงี่ยนค่อยๆ แยกออกช้าๆ ก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงไปเพื่อเลียหีของเธอทันที เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยที่หญิงสาวเองก็เป็นใจเหลือเกิน แม้ว่าทีแรกจะดูขัดขืน แค่เพียงแค่โดนชมว่าหีชมพูนั้นสุดยอด เป็นผู้หญิงที่หีสวยน่าเย็ดก็ยอมจำนนต่อคารมปากหวานๆ ของหนุ่มช่างไม้ทันที เรื่องเสียวครั้งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยสาเหตุที่เธอนั้นถูกขืนใจ แต่เพราะว่าเธอนั้นเป็นคนที่ชอบพูดจาให้ท้ายผู้ชายทั่วไป รวมทั้งอ่อยเล่นๆ ราวกับว่าบริหารเสน่ห์ เพราะในบรรดาพนักงานผู้หญิงเธอเองก็เป็นหนึ่งคนที่มีรูปร่างหน้าตาโดดเด่น เอวบางร่างน้อย แต่สะโพกผาย ตูดใหญ่และนมใหญ่ เธอมักจะลองใจผู้ชายด้วยการพูดจาแบบสองแง่สามง่าม จนเธอได้มาเจอกับ “เมฆ” หนุ่มช่างไม่ผู้มีความเงี่ยนเป็นเพื่อนคู่กาย การที่จู่ๆ…