ภารกิจลักหลับสาวข้างบ้าน

e0b8a0e0b8b2e0b8a3e0b881e0b8b4e0b888e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989 65622dc4787d0

เรื่องเสียว ภารกิจลักหลับสาวข้างบ้าน

“น้องเจน” เป็นเด็กรุ่นน้องซึ่งมีบ้านติดกันกับบ้านของผมซึ่งบริเวณห้องพักของเราทั้งสองคนจะอยู่ในตำแหน่ง หรือตรงกันมองดูแล้วก็ตลก มันจะเหมือนกับในหนังภาพยนต์ที่พระเอกและนางเอกจะมีห้องที่หน้าต่างตรงกัน แต่สำหรับเราสองคนนั้นเป็นเพื่อนเล่นมากันตั้งแต่เด็ก ๆ จนถึงปัจจุบันที่เราทั้งสองก็เติบโตกลายเป็นวัยรุ่น ก็เริ่มห่างเหินกัน วันนี้ผมมองลอดออกไปที่หน้าต่างไปที่ห้องของเจน เห็นเธอกำลังนุ่งกระโจมอกเหมือนพึ่งอาบน้ำเสร็จ

ผมพยายามแอบมองไม่ให้เจนเห็นอย่างเต็มตัว ในขณะที่เจนเดินเข้าไปในมุมห้อง โผล่ออกมาพร้อมกับแต่งตัวเป็นที่เรียบร้อย ก็รู้สึกได้ว่าเหมือนกำลังจะล้มตัวลงนอน ในวันนั้นบ้านของเจนไม่มีใครอยู่ซึ่งบ้านของผมก็เช่นเดียวกัน ผมจึงสบโอกาสทำใจดีสู้เสือหาทางพยายามปีนขึ้นเพื่อจะแอบดูว่าเจนกำลังทำอะไรอยู่จึงค่อย ๆ ย่องเข้าไปข้าง ๆ บ้านของเจมาจากนั้นจึงหาตำแหน่ง และมุมมองปีนขึ้นไป

มองบริเวณร่องกำแพงของบ้านซึ่งมีช่องขนาดพอเหมาะทำให้มองเห็นว่าภายในเป็นอย่างไร จากนั้นผมจึงมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเจนกำลังนอนหลับสนิท ที่สำคัญเธอกำลังนอนอ้าขาหันมาตรงบริเวณที่ผมกำลังแอบดู มันทำให้ผมมองเห็นเรียวขาอันอวบอิ่มของเด็กที่กำลังเจริญเติบโตแรกแย้มเข้าสู่วัยรุ่น แล้วผมมองไปที่บริเวณเป้ากางเกงซึ่งเจนไม่ได้ใส่กางเกงในวันนั้นทั้งยังเป็นกางเกงขาสั้นและบานมองเห็นได้ถึงร่องรูเนินเต่าน้อยซึ่งมีขนขึ้นอยู่บางเบา ผมนี่แทบจะอดกลั้นตัวเองแทบจะไม่ไหวเจ้ามังกรของผมมันตื่นตัวตั้งแต่ก่อนออกมาถึงบ้านเจนแล้ว

เจนนอนขยับตัวแล้วบิดท่าทำให้สองเต้านมที่ปราศจากเสื้อชั้นในวันแต่งตึงโหนกนูนผ่านเสื้อยืดของเธอควรเป็นภูเขา 2 ลูก ที่ผมอยากจะเดินก้าวข้ามผ่าน ในตอนนี้จิตใจของผมมันเริ่มตลอดเปิดเปิงไปจนหมดแล้ว จึงพยายามร้องเรียกเจนเบา ๆ เพื่อเป็นการทดสอบว่าเธอยังตื่นอยู่ หรือเปล่าจากการร้องเรียกสั้น ๆ สองสามคำ เห็นว่าเธอคงจะไม่ตื่นจึงพยายามปีนเข้าไปทางช่องหน้าต่าง เพื่อเข้าไปในห้องของตัวเจน

ชั่วโมงนี้ผมรู้สึกได้ถึงความหน้ามืดตามัวคิดซะว่าเป็นไงเป็นกันวันนี้จะต้องแอบทำอะไรสักอย่างกับเจนให้ได้ จากการที่เคยมีประสบการณ์จากทางหน้าหนังสือ หรือในคลิปวีดีโอต่าง ๆ จึงอยากจะลองทำการลักหลับเหมือนที่เขาทำกันว่ามันทำได้จริง หรือมันตื่นเต้นแค่ไหน ผมจึงพยายามย่องไปอย่างช้า เข้าไปยืนข้าง ๆ เจน พร้อมทั้งลองใช้มือสัมผัสเบา ๆ ไปที่เนินนมมันช่างอ่อนนุ่มมันช่างเต่งตึง จนผมอยากจะขยำขยี้ แต่ก็คงจะทำไม่ได้ โชคดีที่ว่าเจนนอนอยู่ในท่าอ้าขา ผมจึงพยายามมองเข้าไปภายในได้ง่ายจากนั้นจึงค่อย ๆ ล้วงมือก็ไปสัมผัสที่บริเวณร่องแคม

แล้วพยามยื่นหน้าเข้าไปสอดใส่ซุกเข้าไปสูดดมกลิ่นของหญิงสาววัยแรกแย้ม มันยิ่งทำให้ผมหัวใจเต้นโครมครามตื่นตัวจนมังกรผงกหัวงึก ๆ เหมือนอยากจะวิ่งเข้าหา จากนั้นผมจะลองเข้าไปที่ร่องกลางของเจนจนมันเริ่มเปียกแฉะจึงพยายามแหวนมือกลางเอาไปที่ร่องรอยของเธอ จากนั้นอามือสาวที่ลำเอ็นของผมให้เกิดความเสียวคลายกำหนัดลงบ้าง แต่มันกลับกลายเหมือนจะยิ่งเพิ่มทวีคูณความต้องการ จนผมต้องลุกขึ้นถลกกางเกงลงกองที่หัวเข่าแล้วพยายามสอดดันเนื้อเข้าไปที่ร่องรูของเจน พยายามถูไถไปมาได้ยินเสียงเจนครางในลำคอเบา ๆ มันยิ่งเพิ่มความตื่นเต้นความเร้าใจให้กับผม

ผมยังพยายามที่จะสอดใส่ดันเข้าภายในเร็วที่สุดในโลก จนกระทั่งเนื้อของผมมันผลุบหายก็ไปภายในร่องรูของเจนอย่างเต็มที่ ตอนนี้เจนยังคงหลับใหลไม่ตื่นแต่ได้ยินเสียงครางในลำคอเป็นระยะ ๆ จนในที่สุดผมเริ่มจะอดทนไม่ไหวจึงซอยเน้นที่รูของเจนอย่างสุดแรง ซึ่งก็สังเกตเห็นได้ชัด เจนก็เริ่มหายใจหอบถี่แต่ยังไม่ไหวติง ผมเริ่มไม่สามารถอดกลั้นได้อีกแล้วจึงควักเอ็นเนื้อออกมาชักแล้วกระฉูดปล่อยน้ำเต็มที่หน้าขาเป้ากางเกงของเจน แล้วพยายามรีบเก็บท่อนเนื้อของผมยัดใส่เข้าที่เดิมแล้วรีบปีนหน้าต่างออกมาให้เร็วที่สุด

ไม่น่าเชื่อว่าผมจะสามารถลักหลับเจนได้สำเร็จมันเป็นความเสียวสยิวมันเป็นประสบการณ์เล่าเรื่องเสียว ที่ผมจะสามารถนำไปคุยโม้โอ้อวดกับคนอื่นได้เลยว่าผมเคยผ่านประสบการณ์นี้มาแล้ว แต่ในอีกวันต่อมาผมได้เจอกับเจนที่บริเวณข้างบ้าน เหมือนเจนจะเรียกผมเข้าไปคุยเธอบอกกับผมว่าเหตุการณ์ในวันนั้นเธอรู้สึกตัวโดยตลอด เธอบอกกับผมว่าถ้าไม่อยากให้เธอต้องไปบอกเล่าให้ผู้ใหญ่ได้ยินได้ฟัง คืนนี้ให้ผมปีนเข้ามาหาเธอที่ห้องเหมือนคราวก่อน แล้วเธอจะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความรับ มันทำให้ผมตกตะลึง และงุนงง ว่าเรื่องราวเรื่องเสียวในครั้งนี้ มันกลับกลายเป็นเหตุการณ์หักมุมได้อย่างไร

Recommendations

เรื่องเสียว โดนญาติลักหลับ แล้วรู้ตัวแต่เงี่ยน เลยยอมให้ทำต่อจนแตก เรื่องเสียวของผมนี่เล่าไปหลายๆ คนอาจจะไม่เชื่อเลยก็ได้ครับ ซึ่งแน่นอนว่าผมเองก็คงไม่พยายามที่จะทำให้ทุกคนเชื่อหรอกครับ มันเป็นเรื่องที่ทำใจเชื่อยาก เพราะฉะนั้น อ่านให้เป็นเรื่องบันเทิง พอได้เสียวก็พอนะครับ เพราะว่าคู่กรณีของผมในค่ำคืนที่เกิดเรื่องไม่ใช่ใครอื่นไกลครับ เป็นญาติของผมเอง สมมติว่าเธอชื่อหวานนะครับ เราเป็นญาติห่างๆ กัน ตั้งแต่สมัยเด็ก เคยเรียนช่วงชั้นที่ 1 เหมือนกัน ก่อนที่จะย้ายออกไปเพราะว่าเรื่องธุรกิจตอนประถม5 เทอม 2 จากนั้นเราก็มักจะเจอกันแค่วันรวมญาติ ปีละครั้งเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นมันก็ทำให้เราได้เห็นกันทุกๆ ช่วงเวลาที่เราเติบโต หลายปีผ่านไป ผมตอนนี้ก็อายุ 19…

เรื่องเสียว ถลกกระโปรงนักเรียนเย่อ…ไม่คิดว่าคนแก่ก้อเอามันส์ เป็นเรื่องจริงของน้องที่เกิดประมาณเดือน6ปีที่แล้วค่ะ ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นเรื่องเซ็กส์ในครอบครัว ท่านใดที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ ที่น้องกล้าส่งเรื่องก็เพราะน้องเล่าผ่านเวป ไม่ได้เล่าให้คนฟังตัวต่อตัว น้องก็เลยกล้าที่จะเล่าประสบการณ์ของน้องหรอกค่ะ น้องชื่อ ซี ตอนที่เกิดเรื่องอายุ18ปีค่ะ บ้านของซีเป็นบ้านจัดสรรค่ะ ครอบครัวของซีประกอบด้วย พ่อ แม่ ซี น้องชาย แล้วก็ลุงค่ะ พ่อกับแม่ขับรถส่งปลาต่างจังหวัดค่ะ ทำให้มีเวลาอยู่กันพร้อมหน้าน้อย ก็จะมีลุงช่วยจัดการงานบางอย่างแทนค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะหลังจากเลิกเรียนแล้วซีก็กลับบ้าน มองดูรถไม่มี แสดงว่าวันนี้พ่อกับแม่ไปส่งปลา พอซีเข้าบ้านก็ไม่เห็นรองเท้าของลุง เห็นบ้านปิดผ้าม่านไว้ คิดว่าลุงคงออกไปข้างนอกก็เลยเปิดประตูเข้าบ้านไป พอเข้าไปยืนในบ้าน ภาพที่ซีเห็นทำให้ซีตกใจ ทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ…

เรื่องเสียว เสียวกับยาม..ได้ล่อสาวแบงค์โครตเสียว เหตุการณ์ที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองโดยมีภรรยาของผมเธอต้องเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เพื่อตัวของผมเองโดยแท้ เรื่อง มันมีอยู่ว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านการเงินที่ธนาคารฯแห่งหนึ่ง ส่วนตึกที่ทำการนั้นเป็นตึกสำหรับให้บริษัทต่างๆมาเช่า เนื่องจากสาขาที่ผมทำอยู่อาคารยังไม่แล้วเสร็จ จึงต้องเช่าตึกของที่นี่ไปก่อน โดยผมอยู่ชั้น20 ที่เดียวกับที่ภรรยาของผมทำอยู่ เราเจอกันที่ทำงานและได้แต่งงานกัน งานที่ทำเป็นงานที่มั่นคงดี ถึงแม้ธนาคารอื่นจะมีการปลดพนักงานกันไปบ้างก็ตาม ในเวลานี้ทุกคนซึ่งรวมทั้งตัวผมเองต้องทำตัวให้ดี ไม่อยากให้มีปัญหาอะไร เพราะการที่จะไปหางานใหม่ทำนั้นยากมาก แต่แล้ววันหนึ่งผมเกิดมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงินเพราะไปค้ำประกันน้องชายผม ซึ่ง ทางเจ้าหนี้เขาก็มาทวงเงินกับทางผม ซึ่งในเวลานั้นเงินจำนวนดังกล่าวสำหรับผมไม่มีหรอก มันมากเกินไป น้องชายผมก็บอกว่าทางเจ้าหนี้เขาจะเอาให้ตายหากไม่สามารถหาเงินมาใช้ให้เขา ได้และน้องชายผมก็หนีไปต่างจังหวัด ปัญหาทั้งหมดมันก็เลยตกอยู่กับผมทั้งในฐานะพี่ชายและผู้ค้ำประกัน ผมจึงปรึกษากับภรรยาซึ่งเธอก็บอกว่าเงินจำนวนดังกล่าวมันมากเกินไปที่จะไป ยืมใครได้ทันทีและอีกอย่างคงไม่มีใครกล้าให้ยืม ผมก็คิดอย่างที่ภรรยาบอก แต่แล้วความคิดผมมันก็เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว ลองทำแบบพ่อกับแม่ เสียวกับพี่ชาย สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องนะค่ะ ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง เป็นเรื่องของเบวกับพี่ชายแท้ของเบวเองค่ะ เข้าเรื่องเลยนะค่ะ ครอบครัวเบวมีทั้งหมด 4 คนค่ะ คือพ่ออายุ 38 แม่อายุ 35 พี่แทนอายุ 17 เบวอายุ 14 ค่ะโดยบ้านของเบวจะเป็นชั้นเดียวมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำโดยที่พี่แทนกับเบวจะนอนในห้องด้วยกัน 2 คน นอนเตียงเดียวกันค่ะ ส่วนพ่อกับแม่จะนอนหน้าทีวี ปูเสื่อแล้วเอาที่นอนขนาดไม่ใหญ่มากมาวางสำหรับนอน ปกติเบวจะนอนเร็วค่ะ…

เรื่องเสียว สาวอ๊อฟฟิศ..คู่ใหม่ใจสวิงผมกับเพื่อน หลังจากที่ผมได้เล่าประสบการณ์ลงในเวบนี้ไปบ้างแล้ว ตั้งใจจะเล่าต่ออีก แต่เข้าเวบยากมาก เพิ่งจะเข้าได้ แม้ผมจะไม่ได้เล่าประสบการณ์มาลงแต่ก็ต้องขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ได้อ่านครั้งก่อน ๆ และส่งเมลมาคุยด้วย และยังติดต่อแลกเปลี่ยนข้อมูลและประสบการณ์กันอยู่ โดยเฉพาะเพื่อนคนหนึ่งที่อยากเห็นแฟนได้ลองบ้าง บอกว่าได้อ่านเรื่องที่ผมช่วยเพื่อนคู่ใหม่คู่หนึ่ง ซึ่งตรงกับคู่ตัวเอง คืออยากลอง แต่ไม่รู้จะทำไงดี ยังอดกังวลใจไม่ได้ ลักษณะคล้ายๆ กับที่อ่านจากเรื่องที่ผมเล่า เข้าเรื่องเลยนะคับ หลังจากที่คุยทางเมลสักระยะ คู่นี้กลัวเรื่องความลับมาก ฝ่ายชายกับหญิงทำงานคนละที่ ฝ่ายหญิงงานบริษัท ฝ่ายชายรับราชการจึงต้องย้ายไปต่างจังหวัด ฝ่ายหญิงมีคนรู้จักมาก จึงกลัว เราได้นัดกันที่จังหวัดหนึ่ง โดยตกลงกันว่าเราจะไม่สนใจเรื่องส่วนตัวกันและกัน…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับแม่เพื่อนแบบลับๆ เพื่อนมักจะชวนผมไปนอนที่บ้านบ่อย ๆ เลยทำให้ผมได้เย็ดหีแม่เพื่อนครับ ที่มันชอบชวนผมไปบ้านเพราะไม่มีคนอยู่บ้าง นอนเป็นเพื่อนแม่บ้าง บ้านหลังใหญ่โตแต่ไม่มีคนอยู่ แม่เพื่อนอายุก็เข้าวัยทองแล้วคอยทำกับข้าวให้กิน แม่เป็นคนตัวสูงใหญ่ ใจดี แต่เจ้าระเบียบเรียบร้อย ชอบความสะอาด ส่วนพ่อเสียไปหลายปีแล้ว ช่วงเย็นแม่ชอบนุ่งผ้าถุงเดินออกมาให้เห็นบ่อย ๆ ก่อนอาบน้ำ บางครั้งผมก็แอบมองหน้าอกอันใหญ่โตของแม่ หรือไม่ก็มองต่ำลงมาที่ก้นอันกลมโต และทุกครั้งที่เห็น แม่ชอบเดินไปตรงพัดลมให้ลมพัดตรงหว่างขาแล้วจะมองเห็นเนินอันนูนใหญ่ เป็นรูปเป็นร่างเลยทีเดียว ความใหญ่ของโหนกเนินเท่า ๆ ฝ่ามือ หรือว่าแม่จะลองใจผม ผมนอนกับเพื่อนที่ห้องบน แม่นอนห้องล่างเพราะง่ายเวลาเดิน ทุก ๆ…

เรื่องเสียว เด็กคาราโอเกะ โดนป๋ากับเพื่อนรุมสวิงเย็ด ”เสียวก็เสียว เจ็บก็เจ็บ ควยพวกเขาใหญ่มาก”  จำได้ว่าวันนั้นเราสองคนได้ออกเดินทางไปต่างจังหวัดตั้งแต่เช้า เราใส่แต่เสื้อเชิ๊ตสบายๆ ตัวหนึ่งกับกระโปรงบานโดยไม่ได้ใส่ชุดชั้นในเลย กระดุมเสื้อสองเม็ดบนถูกปลดออกมองเห็นก้อนเนื้อสีขาว และปุ่มปมสีชมพูคล้ำอยู่รำไร ระหว่างทางเราพูดคุยกันถึงเรื่อง sex ของเราพลางลูบไล้ควยป๋าผ่านกางเกง ขณะเดียวกันป๋าก็เอื้อมมือข้างที่ว่างมาลูบหัวนมเราเล่นเบา ๆ เรารูดซิบกางเกงป๋าลงมาลูบไล้ลงบนควยของป๋า มันค่อยๆ แข็งขึ้นทีละน้อย เราอดทนไม่ไหวเลยก้มลงเลียควย เริ่มจากใช้ลิ้นค่อยๆ เล็มจากหัวลงมาเรื่อยๆ จนถึงโคน แล้วก็ลากลิ้นกลับลงไปอีกครั้ง จากนั้นก็ใช้มือประคองควยขึ้นเลียที่หัวควยรอบๆ เบาๆ ได้ยินเสียงป๋าครางมาแผ่วๆ เราจึงค่อยๆ อมควยป๋าลงไปทีละนิดทีละนิดจนสุดโคน จากนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว กามโลกีย์ในคาบชุดนักศึกษา ร่างสาวสวยในชุดนักศึกษาสีขาวฟิตรัด กำลังเดินกระโผลกกระเผลกไปอย่างช้าๆ สองมือเรียวยาวของเธอจับแขนแข็งแรงกำยำของชายหนุ่มที่คอยเดินประคองอยู่ข้าง ๆ ไว้แน่น จนทำให้เต้านมอวบสวยบดเบียดเข้ากับลำแขนที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแบบเต็มๆ สัมผัสนุ่มนิ่มเต่งตึงของสองเต้าอวบทำเอาชายหนุ่มรู้สึกเคลิบเคลิ้มดีเหลือเกิน ท่อนเอ็นด้านล่างโดนสัมผัสจากเนื้อสาวอวบๆ ปลุกซะจนแข็งแน่นเป็นลำอัดแน่นอยู่ในกางเกงในตัวเล็ก ๆ จนเค้ารู้สึกปวดหนึบๆ อารมณ์กระสันของสาวสวยก็ไม่แพ้กันเธอบดเบียดสองเต้าเข้ากับท่อนแขนอันแสนแข็งแรงและอบอุ่นอย่างจงใจ ความเสียวแปลบปลาบจากการเสียดสีที่อกตูมเต่งกำลังปลุกเร้าความกระสันของสาวสวยให้ลุกโชนขึ้นมาเรื่อยๆ เลือดสาววิ่งพล่านไปทั่วร่างจนใบหน้าสวยนั้นแดงระเรื่อ สาวสวยนักกีฬาอย่างเธอรู้สึกถูกใจกับร่างกำยำแข็งแรงของชายหนุ่มคนนี้ซะเหลือเกิน มองไปตรงไหนก็มีแต่กล้ามเนื้อเต็มไปหมด “ยัยฟ้า วันนี้ไม่ควงดาวคณะ หันมาควงนายแบบสุดหล่อที่ไหนเนี่ย” เสียงเพื่อนนักศึกษาสาวที่เดินสวนมาร้องแซวอย่างอิจฉาแถมยังแอบชะม้ายชายตาหว่านเสน่ห์ให้กับชายหนุ่มที่เธอกำลังควงอยู่อีก “บ้าเหรอ เราขาแพลงเลยให้เค้ามาส่งต่างหาก” ฟ้าตอบทำท่าดุใส่ แต่ในใจกลับรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก ที่โดนอิจฉา นี่เป็นครั้งแรกเลยล่ะมั้ง ที่เธอได้เดินควงกับผู้ชาย ไม่ใช่ว่าไม่มีคนมาจีบเธอหรอก…

เรื่องเสียว สลับผลัดแลกกันสวิง เราสองคนติดต่อทั้งเดี่ยวและคู่ผ่านเวปทาง E-Mail เคยลงหลายครั้งแต่ละครั้งไม่เคยได้เขียนมาลงให้เพื่อนๆ อ่านเลยสักครั้ง ครั้งนี้ปรึกษากับแฟนว่าจะเขียนมาเล่า หลังจากเราได้ต้อนรับคู่หนึ่งแล้ว ตัดสินใจจะพบปะคนทั้งคู่ให้ได้ ดังนั้นผมนัดสถานที่พบกัน แฟนผมชวนไปรอก่อนเวลา เกือบชั่วโมง เธอคงตื่นเต้น เมื่อได้เวลาคู่ที่เห็นกันในรูปก็เดินตรงเข้ามาหาเรา ทักทายกันเป็นอย่างดี เขาชื่อบ๊อบ เธอชื่อกุ๊ก คุณบ๊อบว่าผมเป็นผู้ชายที่โชคดีมากเพราะมีแฟนสวย ทำเอาแฟนผมยิ้มเป็นการใหญ่ เราทานอาหารกันอิ่ม คุณบ๊อบ เสนอว่าไปเดินดูสินค้าพื้นเมืองเพราะอยากซื้อไปฝากผู้ใหญ่ที่กรุงเทพฯ ผมกับแฟนจึงไปช่วยเลือก เมื่อได้สิ่งที่ต้องการ เราชวนกันไปอาบน้ำ เรารู้ๆ กันอยู่แล้วเพราะต่างคนก็เคยลงสวิงมาแล้ว แฟนผมยังไม่อาบ เธอปล่อยให้เรา 3…