ภาคปฏิบัติลองเริงรักล่อเพื่อนนักศึกษาสาว

e0b8a0e0b8b2e0b884e0b89be0b88fe0b8b4e0b89ae0b8b1e0b895e0b8b4e0b8a5e0b8ade0b887e0b980e0b8a3e0b8b4e0b887e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8a5e0b988 64fc914477639

เรื่องเสียว ภาคปฏิบัติลองเริงรักล่อเพื่อนนักศึกษาสาว

สวัสดีครับ ผมเขียนเข้ามาเป็นฉบับที่สองแล้วนะครับ คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ เรื่องคือว่าผมแอบชอบผู้หญิงคนนึงเธอชื่อ แนนครับ เป็นเพื่อนตอน ม.ปลาย เรียนห้องเดียวกับผม ตอนนี้เรียนอยู่ที่ม.ราชภัฎแห่งหนึ่งครับ แนนเป็นคนมีรูปร่างดีครับ หุ่นงามเชียว ผิวขาวเนียน เพราะมีเชื้อจีน หมวยนิดๆ น่ารักครับ หน้าอกหน้าใจกำลังดีครับ ทรวดทรงองเอวเด่นชัดได้รูปดี เราสนิทกันมาตังแต่ตอนขึ้นม.ปลายใหม่เลยครับ แต่กว่าจะได้เธอมาระเริงรักก็อีตอนเข้ามหาลัยแล้ว ผมจะเริ่มเหตุการณ์เสียวผมเลยนะครับ ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอมใหญ่ครับ ก่อนหน้าจะขึ้นมหาลัยนิดนึง ช่วงนั้นผมเพิ่งเสร็จเรื่องเกี่ยวกับการเข้ามหาลัยของผม เป็นช่วงพักผ่อนหลังจากที่ไม่ได้พักกันมานานแล้วหลังทราบผลว่าEntติด ผมก็พลันนึกถึงแนนทันทีครับ ตั้งแต่เป็นหนุ่มมานี่ยังมิเคยลิ้มลองรสสตรีใดๆเลย ดูหนังมาก็มาก ฟังเพื่อนเล่ามาก็เยอะ นับว่าทฤษฎีแน่นครับ เหลือลงมาใช้ทฤษฎีที่ร่ำเรียนมา หรือภาคปฏิบัติเท่านั้น แล้วแนนก็คือผู้โชคดี ที่ผมเลือกมาลองเริงรักด้วยนั่นเอง ที่ผมเลือกแนนก็เพราะ เดาออกว่าเธอน่าจะยอมผม เพราะเราสนิทกันมาก ไปเที่ยวแล้วนอนด้วยกัน จนเกือบได้กันก็เคยมาแล้ว จูบแรกผมก็ให้เธอ เพราะตอนั้นเธออกหัก ผมเลยจูบปลอบ เคยปลอบใจตอนแนนEntไม่ติดด้วยการพาไปเที่ยวด้วยกันที่ระยองกัน2คน(แต่ไม่มี อะไรครับ)ก็ทำมาแล้ว
ผมเลยเลือกเธอครับ ผมเริ่มกระบวนการดึงดูดแนนด้วยการไปรับไปส่งเธอทำเรื่องเกี่ยวกับเข้าเรียน ที่ราชภัฎ เราไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่ร่วมอาทิตย์ ที่บ้านแนนค่อนข้างจะปล่อยให้แนนไปไหนมาไหนกับผม เพราะเขาไว้ใจผมครับ แล้ววันเผด็จศึกก็มาถึงครับ วันนั้นเราไปดูหนังกันมาครับ แล้วมันเพิ่งจะบ่ายกว่าๆเอง ผมเลยชวนแนนไปที่บ้านครับ วันนั้นไม่มีใครอยู่พอดี ตอนนั้นช่วงหน้าร้อนพอดีครับ ช่วงหน้าร้อนแนนชอบใส่แขนกุดคอกว้างแล้วใส่เสื้อคลุมแขนยาวกันแดด นุ่งกระโปรงพอดีๆเข่าครับไม่สั้นมาก พอแนนมาถึงบ้านผม ก็เดินเข้าห้องผมตามปกติ เพราะ การ์ตูน ก็มี T.V. ตู้เย็น คอมฯ ในห้องผมมีครบ แต่แนนยังไม่รุ้ว่ามีสวรรค์น้อยๆ รออยู่ครับ พอแนนเข้าห้องปุ๊บก็ถอดเสื้อคลุมออกโยนไว้บนเตียงแล้วนอนแผ่หลาลงบนเตียงผม ทันทีนอนหายใจแรงๆ จนภูเขาน้อยๆคู่นั่นสะท้านขึ้นๆลงๆสลับไปมาแล้วบ่นว่า “ร้อนๆๆๆๆๆๆจนแทบอยากจะถอดออกให้หมดอยู่แล้ว” ผมเลยแซวกลับไปว่า “ก็เอาสิรอดูอยู่” แนนเอาหมอนเขวี้ยงใส่ผมแล้วยิ้มเขินๆตอบว่า “บ้าอายเป็นเหมือนกันนะ” ผมจึงเอาหมอนข้างตีกลับ แนนจึงเริ่มลุกขึ้นมาบ้างเราตีกันไปตีกันมาอยู่พักนึงก็เหนื่อยเพราะร้อน แนนเหงื่อซึมเลยครับ
วันนั้นแนนใส่สายเดี่ยวสีขาวบางๆ ทำให้ผมเห็นเนื้อหนังแนนชัดเจน ยอมรับครับตอนนั้นอาวุธผมพร้อมแล้ว ผมจึงแกล้งกระโดดไปผลักแนนลงบนเตียง แล้วจี๋เอวแนนเล่น แนนหัวเราะร่วน ผมนอนอยู่ข้างมือนึงจี๋อีกมือเริ่มรูปที่ไหล่แนนเบาๆ แล้วจังหวะที่แนนเริ่มๆเคลิ้ม ผมก็เริ่มขึ้นไปนอนคร่อมแนน แล้วหยุดมองหน้าแนนใกล้ๆ ชนิดจมูกชนกัน แนนจ้องผมอยู่ครู่หนึ่งก็หลบตาเบือนหน้าไป ผมเอามือดึงคางแนนกลับมาเบาๆ แล้วบอกว่า “วันนั้นเราจูบเพื่อปลอบแนนแต่วันนี้ขอเป็นอีกความหมายนะ” แนนไม่ทันตอบผมก็ประกบปากแนนแน่น แนนตกใจมาก เพราะผมจูบรุนแรงมาก พยายามเอามือผลักออก ผมจึงเริ่มใช้ลิ้น แนนฝืนอยู่พักนึงก็เริ่มอ่อนแรงส่งเสียงอือๆ อยู่ในคอ ผมไม่รอช้า เปลี่ยนจากปากมาเป็นซอกคอขาวๆของแนน ผมใช้ทั้งปาก จมูก ลิ้น จนแนนครางอือๆ ออกมา แนนพูดกระเส่าๆ ว่า “อา กริช อา จะทำอะไรแนน อา” ผมเงยหน้าตอบว่า “ก็ส่งแนนไปสวรรค์ไง” แล้วผมก็เปลี่ยนเป้าหมายไปที่เนินเหนือ นุ่มๆ บนอกแนน ผมลูบคลำ ขยำขยี้อยู่ที่นอกร่มผ้าอยู่พักหนึ่ง จนแนนเคลิ้มได้ที่ผมไม่ให้โอกาสตั้งตัว ชิงเลิกเสื้อตัวน้อยของแนนขึ้นทีนที แนนตกใจเอามือข้างนึงดึงจะปิดลง
แต่ผมไม่เปิดโอกาส ผมกระตุกมือแนนออก รวบทั้งสองมือไว้ในมือผม แล้วใช้ลิ้นกับมือที่เหลือ โลมเล้า2เต้าตรงหน้านั้น จนแนนเลิกเกร็งมือ ผมจึงปล่อยมือแนนแล้วเอามือข้างนึงไปปลดตะขอ อีกข้างนึง เลิกเสื้อในตัวน้อยสีชมพูนั้นออก ทันทีที่ดึงออก2เต้าที่อัดแน่นอยู่ภายในดีดคลายตัวออกมา เผยให้เห็นเม็ดทับทิมสองเม็ดพุ่งตระหง่านอยู่บนเนินเนื้อขนาดอวบอัด ดูใหญ่กว่าภายนอกที่เห็นเสียอีก ผมไม่รอช้าใช้ปากและลิ้นทองของผมจู่โจมทันที แนนเสียวมากจนเด้งอกรับกับปากผมแล้วเอามือกอดหัวผมแน่น ปากก็คราง “อูววววว อา กริช แนน เสียว อา ไม่ไหวแล้ว” เมื่อผมเล่นกับเนินนั้นจนสาแก่ใจ ก็เริ่มลากลิ้นทองคำของผมร่อนลงไปที่บริเวณท้อง และท้องน้อย ส่วน2มือก็เอื้อมลงไปถอดกระโปรงออก รูดลงไปเหลือแต่กางเกงในตัวเล็กๆ ที่รัดโหนกเนินจนนูนแน่นขึ้นมา ตอนนี้ที่เนินเนื้อของแนน ฉ่ำเยิ้มจนกางเกงในเปียกผมลุกขึ้นถอดเสื้อและกางผมอย่างรวดเร็ว แล้วก้มลงดมดอมความหอมตรงส่วนนั้น แนนสะดุ้งสุดตัว ร้องครางลั่นห้อง ผมบรรจงดึงกางเกงในตัวน้อยนั้นออก ร่นมาได้เล็กน้อยจนเห็นเม็ดเสียวของแนน ผมชิงก้มไปดูดเลียก่อนที่แนนจะหนีบขาเข้ามา แล้วก็ร่นกางเกงออกจนสุด
ตอนนี้แนนเริ่มเตลิดเปิดเปิงแล้ว ครางลั่นห้อง ปนหอบกระเส่า มือหนึ่งจิกไหล่ผมแน่น อีกมือบิดผ้าปูที่นอนจนเกือบขาด ผมใช้ทั้งลิ้น ปาด แหย่ รูสวรรค์นั้นจนแนน กระตุกเบาๆ เป็นสัญญานว่าส่งขึ้นสวรรค์สำเร็จแล้ว ผมลุกขึ้นแล้วลงไปนอนข้างๆแนน แล้วกระซิบว่า จะแก้แค้นอะไรเราไหม แนนหันมามองผม แล้วส่งสายตาเย้ายวน แล้วลุกขึ้นนั่ง แล้วพูดว่า”อย่าคิดว่าจะทำเขาอยู่ฝ่ายเดียวนะ ตาแนนบ้างหล่ะ จะเอาให้เสียเชิงชายเลย” ว่าแล้วแนนก็กระโดดคร่อมผม ประกบปากจูบอย่างเร่าร้อน ด้วยอารมณ์อันพลุ่งพล่าน ไซร้ซอกคอผมหนักหน่วง แล้วลากลิ้นลงไปเล่นกับหัวนมผม แนนรุนแรงจนผมตกใจ ผมร้องครางออกมาอย่างไม่รู้ตัวแนนเอื้อมตัวขึ้นมาส่ายร่อนปทุมถันอยู่เหนือ ปากผม ผมแลบลิ้นเลียที่ปลายถันแนน จากนั้นแนนก็เลื่อนตัวต่ำลงไปที่เป้ากางในผม แนนส่งสายตาเร่าร้อนมาให้ผมทีนึงก้อนดึงกางเกงผมพรวดลงมา ทันทีที่กางเกงหลุดลง แท่งเนื้อของผมก็ดีดผึงตั้งเด่ขึ้น แนนคว้าหมับเอามือลูบไล้เล่น แล้วเริ่มเอาลิ้นเลียอย่างแผ่วเบา ทำเอาผมร้องซี๊ด แนนเลียพลาง ส่งสายตาเย้ยหยันมาที่ผม ประมาณว่าแกล้งให้อารมณ์ผมค้างเล่น ผมครางตอบไปว่า “อย่าแกล้งกันสิ อา โอว ทำต่อไป”
แนนยิ้มให้ผมแล้วก็อมของผมมิดแท่ง รูดขึ้นลงหนักหน่วง จนผมเกร็งแน่น แนนดูดอมอยู่ครู่ก็หยุดเอาดื้อๆ แล้วลุกขึ้นนั่งมองผมอย่างมีชัยชนะ แล้วพูดว่า “ครางลั่นเชียว แนนชนะแล้วนะ กริชครางดังกว่าแนน” ด้วยอารมณ์ที่ค้างเติ่งที่แนนทำไว้ ผมอดใจไม่ไหวลุกขึ้นคว้าไหล่แนนกดแนนนอนลงกับที่นอน แล้วบรรเลงจูบอย่างรุนแรง ลากลิ้นไปทั่วตัวแนน จนแนนร้องดังลั่นห้อง ผมไม่รอช้าจับขาแนนถ่างออก เอาของผมจ่อคาไว้ที่ปากประตูสวรรค์ของแนน แล้วพูดว่า “แกล้งใช่ไหม คอยดูนะ จะทำแนนพูดไม่ออกเลย” แนนอ้าปากจะพูดอะไรซักอย่างแต่ผมไม่เปิดโอกาสให้ ยัดท่อนเอ็นของผมพรวดเข้าไปทีเดียวครึ่งลำ แนนกรีดร้องลั่น เป็นเสียงที่ทั้งเจ็บทั้งเสียว แนนตรางออกมาว่า” เบาๆ หน่อย ใจจะขาดแล้ว” ผมยิ้มเจ้าเล่ห์ออกมาแล้ว ก็กระแทกอีกทีเข้ามิดด้าม แนนร้องออกมา ปานในจะขาด ผมพูดว่า” เอาสิแม่คนเก่ง ดูซิใครชนะ” แนนนอนหลับตัวสั่นเทิ้ม ครางตอบออกมา “ไม่ต้องพูดแล้ว ห้ามหยุดจนกว่าแนนจะถึง…” ผมไม่รอช้ากระแทกเนินเนื้อแนนดังตุบๆๆๆ ร้องออกมาไม่เป็นภาษา ผมดึงแนนขึ้นมาท่านั่งประกบ จูบปากแนนหนักหน่วง แนนได้โอกาสผลัก ผมนอนลง ขึ้นนั่งคร่อมผม แนนพูดว่า” มานี่เลย ตาแนนบ้างล่ะ”
แนนควบผมหนักหน่วง เหงื่อแนนปลิวกระจายร่อน ปากกรีดร้องดังลั่น ขย่มผมแรงขึ้นทุกที ผมก็ร้องคู่ไปกับเสียงแนนเด้งรับส่งอยู่ร่ำๆ แนนดูเหมือนคนกำลังขาดสติ ผมปลิวสยายว่อน ขย่มผมจนเนินเนื้อนุ่มคู่นั้น กระเพื่อมแรง มือสองข้างจิกอกผมแน่น จนในที่แนนก็ร้องออกมาเสียงดัง นั่งสั่นกระตุกอยู่บนตัวผม หอบหายใจแรงๆ แล้วฟุบลงมาบนตัวผม ผมดีใจเล็กน้อยเพราะตอนนั้นผมก็เกือบเสร็จเหมือนกัน ดีที่แนนเสร็จก่อน แนนนอนหอบแรงๆ แล้วลืมตามองผม ผมแกล้งกระเซ้าว่า ” เสร็จซะแล้วเหรอคนเก่ง ตาเราเอาคืนละนะ” ผมไม่รอช้าพลิกแนนนอนลง ผมขึ้นข้างบนต่อ แล้วก็ควบเอวผมกระแทกสุดแรงเกิดจนแนน ร้องลั่นห้องอีกครั้ง คราวนี้ผมซอยถี่ยิบจนแนนร้องไม่เป็นจังหวะ จังหวะคลื่นดนตรีกามเร่งเร้าขึ้นทุกทีๆ อกแนนส่ายกระเพื่อมแรง เหงื่อโซมกายเราทั้งสองคน แนนกัดฟันแน่นร้องเรียกชื่อผม ปนหอบๆ
ผมหลับตาแน่นควบแรงขึ้นอีกเมื่อรู้สึกว่าโค้งสุดท้ายมาถึงแล้ว ตอนนี้แม้แนนจะอยู่ข้างล่างแต่ก็เด้งเอวส่งผมกลับมาจนตัวเราลอยไปด้วยกัน เป็นจังหวะ ผมซอยถี่ด้วยความเร็วเท่าที่จะทำได้ จนในที่สุดแนนกรีดร้องออกมาอีกครั้งพร้อมกับแรงตอดภายในถ้ำมหาศาลกว่าทุกที ผมรู้สึกถึงพลังมหาศาลที่ดันพุ่งออกมาจากตัวผม จึงรีบชักแท่งทองผมออกมาก่อน แล้วไปจ่อปากแนน แนนรีบอมของผมไว้ จนในที่สุด น้ำรักอุ่นๆ พ่นเข้าไปเต็มปากแนน แนนดูดกลืนของผมจนหมดพร้อมเลยทำความสะอาดให้ ผมหมดแรงนอนฟุบลงบนตัวแนน เราสองคนนอนหอบหายใจกันจนหลับไปด้วยความเหนื่อยล้า ตื่นอีกทีก็ราวๆ1ทุ่ม ผมพาแนนไปอาบน้ำ ล้างคราบเหงื่อ และเลือดสาวบริสุทธิ์ของแนน ตอนอาบน้ำ เราตกลงกันเป็น Sexfriendกัน แนนชมผมว่า “กริชทำให้ครั้งแรกของแนน ประทับใจแล้วก็สนุกที่สุด” ผมต่อกับแนนในห้องน้ำอีกยก แล้วก็ไปส่งแนนที่บ้าน วันนั้นผมต้องอุ้มแนนลงจากรถไปนอนที่ห้อง ดีที่ๆบ้านแนนยังไม่มีใครกลับ ไม่งั้นคงโดนสงสัยว่าไปทำอะไรกันมา ทุกวันนี้ผมมีอะไรกับแนนเรื่อยมา แม้ผมจะมีแฟนแล้ว ไว้โอกาสหน้าจะเอาเรื่อง เสียวๆ มันๆ มาเล่าใหม่นะครับ มีทั้งเอากับเด็กแถวบ้านแนน เล่นSexแบบ 3 คนพร้อมกับแนน แล้วก็อ้อ กับเพื่อนแนนก็มี

Recommendations

เรื่องเสียว เที่ยวผับ โดนรุมครั้งแรก ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของฉันคือตอนไปผับคะ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนฉันชื่อไอ้เกด มันเลยโทรชวนเพื่อน4คนรวมฉันด้วย ไปเลี้ยงที่ผับ ซึ่งแต่ล่ะคนมีแฟนกันหมดแล้ว ยกเว้นฉัน พวกันพาไปเต้นกะแฟนกันหมด ประมาณสามทุ่มฉันจะกลับบ้านเราะง่วงมากแล้ว เลยไปบอกเพื่อนพอเห้นเพื่อนแล้วฉันกำลังจะเดินไป แต่แล้วมีมือหนึ่งมาจับฉันไว้แล้วบอกว่า”ถ้ายังไม่อยากตายอย่าร้อง อย่าดิ้น กูจาเอาเงิน” แล้วมันก้ดึงฉันเอามาไปแถวๆหน้าผับ แล้วเข้าไปในซอยมืดซอยหนึ่ง ในนั้นมีผู้ชายประมาณ5คน คิดว่าเป็นพวกมันนะ มันพูดว่า”เห้ย กุได้ตังมาแล้วหว่ะ” เพื่อนมันก้ถามว่า”กี่บาทว่ะ” “ไม่รุดิ น่าจะประมาน2-3พัน” “โห้ยน้อยนะมรึง ว่าแต่สาวน้อยคนนี้เอามาทำไมว่ะ” “ตังน่ะกุเอา ส่วนสาวคนเนี้ยกุใช้หนี้ว่ะ” มันูดเท่านั้นล่ะเราร้องไห้เลย เราบอกว่า”พี่อย่าทำไรหนูนะ…

เรื่องเสียว มีชู้เล่นเสียวกับแท็กซี่ ”ลองของใหม่ๆ มันตื่นเต้นดี” ดิฉันมีสามีแล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเนื่องจากสามีต้องไปทำงานต่างประเทศอยู่บ่อยๆ ดิฉันอายุ 35 สามีอายุ 40 เก้าแล้ว คือดิฉันก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน สามีดิฉันควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนดิฉันดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกันดิฉันเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่ดอนเมือง ค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และดิฉันเพลียๆ ด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ ดิฉันกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ…

เรื่องเสียว ยั่ว 1 ได้เย็ดถึง 2 มะยมไม่ได้คิดเลยว่า ตอนที่เธอนั้นไปเดินยั่วผู้ชายในร้านเหล้า เธอวางเป้าหมายเอาไว้ที่ “หมาก” แค่คนเดียวเท่านั้น โดยที่มารู้ทีหลังว่าหมากเป็นคนประเภทที่เสพติดเรื่องเสียว แต่ว่าเขาจะไม่ค่อยชอบทำคนเดียว แต่เขาจะมีคู่หูของเขาอีกคนหนึ่ง ที่เขานั้นจะร่วมสวิงด้วยกันเสมอ เพราะว่าเขาบอกว่าลองแล้วติดใจ ทำให้หลังจากนั้นเป็นต้นมา ถ้าใครอยากจะโดนเขาเย็ด ก็ต้องยอมโดน “คิม” เพื่อนของเขาร่วมด้วยช่วยเย็ดเหมือนกัน ทีแรก มะยมไม่ได้พร้อมใจที่จะโดนรุมเย็ด เธอรู้สึกเสมอว่า ความเสียวไม่ต้องเยอะ แค่สองคนมันก็พอแล้ว แต่ตอนที่เพื่อนของเขาที่ชื่อ คิม เดินแหวกวงเพื่อนฝูงมา เธอเองก็เปลี่ยนใจทันที เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ…

เล่าเรื่องเสียว ประสบกามเสียวที่เริ่มจากลิฟติดระหว่างผมกับแม่แม่ผมเพิ่งได้งานใหม่เป็นแห่งหนึ่งบริษัทในตัวเมือง เงินเดือนดีกว่าที่เก่าเกือบเท่าตัวแต่บริษัทก็ตั้งอยู่ไกลกว่าที่เดิมเท่าตัว ถึงจะเสียเวลาเดินทางไปบ้างแต่รายได้ที่ได้ก็คุ้มค่าเสียเวลา ส่วนพ่อทำงานที่โรงงานเย็บถุงมือแถวบ้านเป็นหัวหน้าคลังสินค้า ปกติพ่อจะขี่มอเตอร์ไซด์ไปรับแม่หลังเลิกงาน แต่วันนี้พ่อต้องไปงานแต่งงานเพื่อน ตอนแรกพ่อก็ชวนแม่ แต่แม่ไม่อยากไปเพราะไม่รู้จักและรู้ว่าพ่อคงอยากไปดื่มกับเพื่อนๆในงานแต่งให้เต็มที่มากกว่า พ่อเลยให้ผมไปรับแม่แทนเพราะทางเข้าบ้านตอนกลางคืนค่อนข้างเปลี่ยว เย็นนั้นผมเดิมออกบ้านและนั่งรถเมล์ที่ปากซอยไปที่บริษัทแม่ ใช้เวลาเกือบๆชั่วโมงก็ถึง ผมกดลิฟของอาคารสำนักงานไปชั้น 10 พอออกมาเห็นแม่นั่งอยู่ในออฟฟิตกำลังคีข้อมูลต่างๆใส่คอม มีพนักงานเยอะอยู่น่าจะประมาณเกือบสามสิบคนได้ ผมไม่กล้าเดินเข้าไปเลยโทรหาแกแทน แม่บอกว่าอีกยี่สิบนาทีก็เลิกงานแล้ว รออยู่ตรงลิฟนั่นแหละ ผมนั่งอยู่ตรงบันไดตรงข้างๆลิฟเล่นมือถือไปเรื่อยๆโทรหาเพื่อนๆมหาลัยฆ่าเวลา “ไปลูก กลับบ้าน” แม่มายืนอยู่ตรงหน้าหิ้วแฟ้มเอกสาร “พ่อบอกคืนนี้กลับดึกนะ” ผมช่วยแม่ถือแฟ้มเอกสารที่คงเอางานกลับไปทำที่บ้านเหมือนเคย “รู้แล้วจะ สงสัยเมากลับมาแน่แบบนี้” แม่เดินไปที่ลิฟเห็นประตูลิฟปิดลงพอดี ต้องรอลิฟรอบต่อไป ผมยืนรอสักพักมองเห็นมีพนักงานคนอื่นมายืนอออยู่เต็มหน้าลิฟไปหมด…

เรื่องเสียว คุณแจนไฮโซสาว คุณแจนเป็นสาวไฮโซของเมืองไทยที่สวยที่สุดคนหนึ่ง เธอเพิ่งรับช่วงต่อในตำแหน่งบริหารสูงสุดของบริษัทรับเหมายักษ์ใหญ่ของไทยจากพ่อของเธอ แม้อายุไม่ถึง 30 แต่ความสามารถและความฉลาดหัวไว ทำให้เธอกลายเป็นผู้บริหารที่ทุกคนในวงการให้การยอมรับอย่างมาก แต่ที่สำคัญคือเธอเป็น ผู้หญิงที่สวยที่สุดคนหนึ่งด้วย ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่คมเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดง ที่แทบไม่ต้องแต่งแต้มเพิ่มเติม ผมดำขลับยาวเลยไหล่ ทำให้มีคนสนใจ เชิญเธอไปออกรายการทีวีบ่อยครั้ง ทำให้ผู้ชายทั่วไปหลงใหล หมายปองเธอมากมาย แต่คุณแจนก็มุ่งแต่ทำงานมาเกือบสามปี โดยไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เธอไม่กล้าที่จะปล่อยตัวปล่อยใจให้ใคร เพราะกลัวที่จะมีผลกระทบต่อภาพพจน์และการงานของเธอเอง เธอยอมรับกับตัวเธอเองตั้งแต่สมัยที่เธอเรียน อยู่มหาวิทยาลัยที่สหรัฐอเมริกาว่าเธอเป็นคนชอบเรื่องเซ็กส์มาก จนบางครั้งเรียกว่าขาดไม่ได้เอาเลย เธอมักจะมีเพื่อนชายมาค้างที่หอพักประจำ และบางวันก็แทบจะไม่ได้ออกจากห้องนอนเลย แต่กลุ่มคนเหล่านั้นไม่ใช่คนไทยและเธอก็ไม่เคยให้ใครรู้เรื่องนี้เลย เพราะชื่อเสียง…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียเจ้าหนี้ขาโหด ขอลดหนี้เล็กน้อยด้วยควยใหญ่ เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ตอนที่พี่หมาย หญิงสาววัย 39 กะรัตที่ยังคงสวยและดูดี ผิวพรรณยังคงน่ามองเดินเข้ามาในบ้านของผมเพื่อทวงหนี้ เธอบอกกับผมว่า ให้เอาเงินบางส่วนมาให้เธอก่อน เพราะว่าเธอได้ยินว่าผัวของเธอนั้นจะเอาปืนมายิงผม เธออยากจะช่วย อย่างน้อยก็ไม่ให้ผัวของเธอทำบาปมากกว่านี้ จากความช่วยเหลือนั้น เราเริ่มติดต่อพูดคุยกันบ่อยขึ้นเรื่อยๆ อย่างเป็นความลับ จนเหมือนว่าผมเองก็เริ่มชอบพี่หมายเข้าแล้ว แต่ความสัมพันธ์ของผมมันจะเหมือนการล้วงคองูจงอาง ผมจะสู้หรือเปล่า ตอนแรกผมเองก็อยากที่จะหักห้ามใจ ทว่าเมื่อพี่หมายเองก็ดูว่าจะมีใจกับผมมากขึ้น แล้วผมก็ตัดสินใจเดินเข้าถ้ำเสื้อ วันนั้น ผัวของเธอต้องไปเก็บหนี้ที่ต่างจังหวัดเธอเลยนัดผมมาที่โรงแรมม่านรูดต่างอำเภอ ก่อนที่จะเข้าไปรอผมอยู่ในห้องพักแล้ว ทันทีที่ผมเดินเข้าไป เธอก็เดินเข้ามาแล้วโผกอดผมทันที มันแนบแน่น เหมือนกับว่าเราต่างต้องการกัน…

เรื่องเสียว มาจับกบ แต่โดนเย็ด กระแตเป็นสาวน้อยหน้าตาดี แต่เธอกลับสู้ชีวิตเหลือเกิน เธอเรียนจบแล้วกลายเป็นเด็กสาวขยันทำงานรับจ้างทุกอย่างในหมู่บ้าน เพราะว่าไม่อยากจะไปเรียนต่อ เธอเป็นห่วงยายของเธอ นั่นจึงทำให้ไม่ว่าอย่างไรแล้ว เธอก็ยังคงตั้งใจทำทุก ๆ อย่างให้ชีวิตของเธอนั้นเป็นไปได้ด้วยดี ประสบการณ์ชีวิตของเธอมากกว่าคนอื่น เธอตื่นแต่เช้า หาเงิน ตกเย็น มีงานเสริมก็จะทำ หาเงิน และสำหรับหน้าฝนแบบนี้ มันช่างเป็นสิ่งที่โปรดปรานสำหรับเธอเหลือเกิน…เพราะว่า มันมีกบ เขียด อึ่งอ่าง สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำที่เป็นอาหารอันโอชะสำหรับเธอและผู้คน เธอหาจับมันมาเพื่อทำกับข้าวกิน และถ้าเหลือกิน ก็มีคนมารอรับซื้อถึงหน้าบ้านของเธออยู่แล้วนั่นเอง แต่การหากินของเธอในคราวนี้ มันกลับมอบประสบการณ์เสียวให้เธออย่างที่กระแตไม่ทันที่จะตั้งตัวเลยจริง ๆ…

เรื่องเสียว สุดซอย ซอยสุด ตั้บ ตั้บ ตั้บ ตั้บ ! เสียงท่อนควยกระแทกเข้ารูหีของฉันจนดิ้นพล่านไปทั้งร่างกายด้วยความเสียวกระสันอย่างสุดยอด ฉันหายใจถี่รดต้นคอของชายคนนึงในขณะที่เขาบรรจงเย็ดหีฉันอย่างสุดแรง ฉันกำลังโดนผู้ชายที่ฉันเพิ่งเคยคุยด้วยครั้งแรกเย็ดอย่างดิบเถื่อน ผู้ชายคนนี้เป็นที่เล่าขานกันทั่วถิ่นที่ฉันอยู่ว่าเป็นนักเย็ด เขาทำงานเป็นผู้รับเหมาที่รับจ้างไปทั่ว เป็นชายโสดวัยกลางคนที่รูปร่างหน้าตาหล่อเหลา ตัวสูงผิวเข้ม ไหลหนากว้างน่าซบ เขาเป็นชายโสดที่ไม่อยากผูกมัดกับใคร เขาเย็ดผู้หญิงในซอยที่ฉันอยู่จนเลื่องชื่อไปทั่วว่า เย็ดดี เย็ดมันส์ เย็ดอร่อยจนผู้หญิงมากหน้าหลายตาติดใจ ผู้หญิงหลายก็มีมีผัวแล้วแต่แอบมาให้พี่แกเย็ดอยู่ประจำจนมีเรื่องมีราวกันก็มี ฉันเป็นนักศึกษาที่เพิ่งเรียนจบอายุ 22 ปี และอยู่ในเชิงที่ตกมันเพราะขาดเซ็กซ์มานานมาก พอเรียนจบก็อยากปลดปล่อยตัวเองสักหน่อย ด้วยความที่ได้ยินเรื่องผู้ชายคนนี้มานานฉันก็แอบบจินตนาการเล็ก ๆ ว่าอยากโดนแกเย็ดบ้าง…

เรื่องเสียว แหวกแคมหี เย็ดเสียวญาติสาว 16 เรื่องนี้มีอยู่ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งบ้านอยู่แถวบ้านผม จะนับเป็นญาติกันก็ได้ เธอชื่ออ้อย อ้อยรูปร่างหน้าตาน่ารัก อายุ 16 ปีบริบูรณ์ อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปี อ้อยไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ เธอได้กลับมาเที่ยวบ้าน ผมกับอ้อยรู้จักกันดี แต่รู้สึกว่าอ้อยจะชอบผมด้วย หากกลับมาจากกรุงเทพฯ ต้องซื้อของมาฝากผมทุกเที่ยว เที่ยวนี้ก็เหมือนกัน อ้อยกลับมาทำบุญ 100 วันยาย ซึ่งผมได้ไปรับที่สถานีรถไฟ อ้อยเห็นผมก็ดีใจมาก บอกว่านึกว่าจะไม่มารับเสียอีก ผมบอกว่ามาสิ คิดถึงอ้อยจะตายอยู่แล้ว ผมพาอ้อยมาส่งบ้าน…