ภรรยาตั้งท้อง แล้วเงี่ยน

e0b8a0e0b8a3e0b8a3e0b8a2e0b8b2e0b895e0b8b1e0b989e0b887e0b897e0b989e0b8ade0b887 e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2 64fd8cedd5073

เรื่องเสียว ภรรยาตั้งท้อง แล้วเงี่ยน 

ผมกับภรรยาอยู่กินด้วยกันมา 2 ปี ภรรยาผมตั้งท้องเมื่อต้นปีนี้เอง พอภรรยาผมตั้งท้องอ่อนๆ ได้สองเดือน ภรรยาผมก็มีอาการที่ชอบเรื่องบนเตียงมาก เวลาผมกลับมาบ้านภรรยาผมจะเข้ามาดูดควยผมเลียตูดเลียไข่ไม่ยอมให้ผมไปล้างก่อนภรรยาผมบอกว่าไม่รู้เป็นอะไรทำไมชอบแบบนี้ พอได้เลียแล้วก็รู้สึกสบาย ไม่มีอาการเวียนหัวคลื่นใส้ โดยเฉพาะวันหยุดผม เธอจะไม่ยอมให้ผมอาบน้ำ เยี่ยวเสร็จก็ห้ามล้าง บางทีภรรยาผมจับควยผมถอก ออกทำให้ขี้เปียกทีเกาะติดอยู่ขอบหัวควยสีขาวเป็นคาบ ภรรยาผมเอาลิ้นเลียอย่างชอบใจ และเธอก็ให้ผมเลียหีเธอ พอผมแหกหีภรรยาออกทำให้เห็นคาบหีขาวและเหม็นมาก ผมต้องกั้นลมหายใจเลียทำให้เสร็จไวๆ

ผมนำเรื่องนี้ไปปรึกษาพ่อผมซึ่งกำลังนั้งคุยเรื่องงานกับพ่อตาพอดี พอผมเล่าจบ พ่อตาก็บอกว่ามันเป็นเรื่องปกติของผู้หญิงท้อง ตอนแม่ยายท้องพ่อก็โดนเหมือนกัน ส่วนพ่อผมก็บอกว่าทำอย่างไรได้ก็เมียเองลูกในท้องก็ลูกเองก็ต้องทำให้ได้ จะให้ใครช่วยมันไม่ได้หรอก ผมก็เรยบอกไปว่าก็พ่อทั้งสองช่วยได้ เพาะทุกวันนี้ความต้องการของภรรยาผมมีมาก พ่อผมและพ่อตาทั้งสองคนก็มองหน้ากัน และบอกว่าพูดเป็นเล่น ผมบอกว่าผูดจริง เราครอบครัวเคียวกันไม่เป็นไรหรอก พ่อทั้งสองก็เมียตายไปหมดแล้ว ดีกว่าจะไปเอาผู้หญิงที่ไหนมาทำเมีย ผมอนุญาติผมก็พูดติดตลกไปว่าสมบัตรที่พ่อทั้งสองสร้างก็จะได้เป็นของลูกผม แต่ผู้เดียว หรือของหลานตาทั้งสอง และพ่อผมก็ถามว่าและเมียเองจะยอมหรือ ผมบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงเพาะในบ้านมีผม พ่อทั้งสองและเมียผม เราสามคนยอมเมียผมก็ขันขืนไม่ได้ พอพูดจบเมียผมก็เรียกผมให้ขึ้นไปบนห้อง ผมจึงพาพ่อทั้งสองขึ้นไปด้วย เมียผมกำลังนอนแก้ผานอนโก่งตูดบนที่นอนทำให้หียื่นพูนมาข้างหลังรูตูดที่แดง

ทำเอาพ่อทั้งสองควยแข็งผมให้พ่อทั้งสองแก้ผ้าออกและเดินเข้าไปเบาๆไม่ให้ ภรรยาผมรู้ตัว ผมบอกกับภรรยาว่านอนนิ่งๆ นะจะเลียให้ และผมก็ให้พ่อตาเอาควยค่อยๆใส่เข้าไปในหีภรรยาจนมิด และเอาออก และก็ให้พ่อผมทำบ้าง พอทำกันครบแล้วก็ ให้เมียผมหันมาพอภรรยาผมหันมาก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก ผมบอกว่าไม่ต้องคิดมากพ่อเราทั้งสองจะมาช่วยเรา พ่อได้เอาควยเข้าไปในหีภรรยาผมแล้ว และพ่อตาผมก็พูดว่า เรื่องนี้เรารู้กันในครอบครัวไม่ต้องกลัวไป กับทำให้ครอบครัวเรารักกันมากขึ้น หรือลูกอยากจะให้พ่อทั้งสองไปหาแม่ไหม่และก็มาแย่งสมบัตรที่พ่อทั้งสองหามาให้ลูก พอพูดจบผมก็แหกหีภรรยาผมที่หียังเหม็นจากการที่ไม่ได้ล้างพ่อผมก็เข้ามาเลีย แบบไม่รังเกลียด แต่กลับชอบ ส่วนพ่อตาก็เอาควยไปให้ลูกสาวอมดูดแล้ว พ่อตาชอบมาก พ่อตาผมดันควยเข้าปากลูกสาวจนมิด แล้วพ่อตาก็ดึงควยออกมา พ่อผมเห็นจึงขอมั่ง พ่อผมจับควยยัดเข้าปากภรรยาผมดันจนสุด และทั้งคู่ก็เอาควยใส่ เข้าปากภรรยาผมพร้อมกันทั้งสองควย ผมนั่งดูจนน้ำแทบแตก ที่เห็นลีลาของพ่อทั้งสองคน ทำให้ภรรยาผม

และทั้งสองก็มาเลียหีเลียตูดให้ภรรยาผม พร้อมกันทำเอาภรรยาผมครางอยู่ตลอดเวลาพ่อผมเอาควยเข้าไปในหีและแช่ไว้พ่อตาก็ก้มไปเลียหีให้ลูกสาวทั้งๆที่ควยพ่อผมยังเสียบคาอยู่ พ่อทั้งสองทำเบามากเพราะกลัวจะกะทบกะเทีอนนเด็กในท้อง พอพ่อผมเอาควยออก พ่อตาก็เอาควยยัดเข้าไปแทนที่ แบบอีกคนหนึ่งเอาออก อีกคนหนึ่งก็เอาเข้าสลับกัน พ่อผมกลับมาเลียรูตูดภรรยา และพ่อตาก็มาเลียบ้างพ่อตาเอาน้ำที่หีมาทาที่รูตูดลูกสาวจนเลื่อนและก็เอาควยเข้า ไปในรูตูด และแช่เอาไว้ พ่อผมก็เลียรอบๆ รูตูดทั้งๆ ที่ควยพ่อตายังคาอยู่ และก็สลับกันเย็ดตูด ทำเอาภรรยาผมคางอยู่ตลอดเวลาและสิ่งที่เกินความคาดหมายผมก็คือ ภรรยาผมบอกว่าพ่อทั้งสองเอาเสร็จแล้วขอหนูทำบ้างนะ หนูอยากทำตั้งแต่เริ่มตั้งท้องแล้วและไม่ได้ทำมันทำให้หนูงุดหงิดมาก พ่อทั้งสองก็บอกว่าได้ไม่มีปัญหาอยากทำแบบไหนก็ได้ และน้ำทั้งสองก็ออก ภรรยาผมเดินมาหาผมบอกให้เลียหีให้แห้งผมก็เลียแต่ทีนี้ผมกับชอบ พร้อมกับภรรยาผมก็ตกเบ็ดตัวเองจนเสร็จ และเราก็อยู่กันอย่างมีความสุข โดยที่ภรรยาผมอยู่บ้านคอยเป็นภรรยาที่ดีของทุกคนในบ้าน เราจะเย็ดกันแทบทุกวัน

Recommendations

เรื่องเสียว ค่ำคืนสยิวกับแม่หม้ายงานดี หีชมพู ร่างกายขาวผ่องของเธอนอนลงตรงหน้าของผม เรื่องเสียวเริ่มต้นอย่างง่ายดายเพียงแค่เราสบตากันในร้านอาหารแห่งหนึ่ง และความบังเอิญเจอกันในห้องน้ำรวม สายตาของเธอบ่งบอกชัดเจนว่าต้องการผมมากแค่ไหน นั่นจึงทำให้ผมไม่สามารถที่จะหลีกหนีความสิเน่หาของเธอได้เลยจริงๆ สุดท้าย หลังอาหารมื้อแสนสุข เราก็มาเจอเรื่องแสนเสียวด้วยกันอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจ “พี่เป็นแม่หม้ายนะ เคยผ่านผู้ชายมาแล้ว น้องโอเคหรือเปล่า ?” เธอถามผมด้วยความไม่มั่นใจ เราอายุห่างกัน 10 ปี แต่ดูเรือนร่างของเธอสิ สะโอดสะองราวกับนางงาม ผิวพรรณเปล่งพรรณเนียนละเอียดเต่งตึง ผมจะปฏิเสธเธอได้อย่างไรกัน ? “ไม่เห็นเป็นไรเลยครับ สมัยนี้มีคนที่ไม่เคยผ่านมือใครด้วยเหรอครับ ?” ผมพูดก่อนจะค่อยๆ ขึ้นไปบนเตียง คร่อมร่างของเธอเอาไว้แล้วโน้มตัวเข้าไปหาเธอ…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเพื่อน คาลานจอดรถใต้ผับ กลัวคนเห็นก็กลัว แต่เสียวหีสุดหัวใจ เรื่องนี้เริ่มต้นด้วยการปลอบใจ เพราะว่าแฟนของเพื่อนฉันดันไปเห็นว่าเธอนั้นเมามาย พร้อมกับจูบกับผู้ชายอยู่ในผับ ทั้งๆ ที่เขาตั้งใจเอาดอกไม้มาให้เธอในวันครบรอบแบบไม่บอก ซึ่งฉันเองในขณะที่พยายามจัดแจงทุกอย่างก็ไม่อาจที่จะช่วยให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามที่ต้องการได้ ช่อดอกไม้ถูกปล่อยลงไปบนพื้น ก่อนที่เขานั้นจะเดินกลับไปที่ลานจอดรถอย่างคอตก นั่งร้องไห้อยู่ตรงนั้น งานกร่อยแล้ว ฉันไม่อาจที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปในทิศทางที่ตัวฉันต้องการได้ เขามานั่งร้องไห้ที่รถ ก่อนที่ฉันจะเดินเข้าไปโอบกอดเขาไว้ ปลอบใจ บอกให้เขาใจเย็นๆ เพื่อนของฉันก็แค่เมาเท่านั้นเอง แล้วจะทำอย่างไรล่ะ ในเมื่อเขากลับไม่สามารถยอมรับการปลอบประโลมจากฉันบ้าง เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉัน แล้วถามว่า ถ้าเธอเห็นว่าเขานั้นมีอะไรกับคนอื่นอยู่บ้าง เขาลุกยืนขึ้น แล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว แฟนไม่ยอม เพื่อนข้างห้องก็ได้ วันนี้แหละครับทุกคน วันที่ผมจะได้ชึบๆ ชับๆ กับแฟนของผมซะที ผมรอเวลานี้มานานมาก ผมเก็บน้ำเงี่ยนของผมทุกหยดมาให้เธอโดยเฉพาะ เพียงอีกอึดใจเดียว เพียงแค่ผลสอบของผมออกมาผ่าน ผมก็จะได้เสพสุขกับร่างกายของแฟนผมซะที ซี้ด ไม่อยากจะนึกถึงร่างกายอวบๆของแฟนผมที่เหลือแต่ชุดชั้นในตัวบางๆ หรือว่าร่างกายที่เปลือยเปล่า มันจะน่าลิ้มรสขนาดไหน ผมนั่งฝันหวานอยู่ในห้องของผม จากนั้นอีเมลล์ของผมก็เด้งขึ้นมา มันคืออีเมลล์ที่ประกาศผลสอบนั่นเองครับ ผมมั่นใจมากว่าผมผ่านแน่นอน เพราะผมตั้งใจอ่านหนังสือมาแทบเป็นแทบตาย ผมเปิดดูอย่างไม่รีรอ แต่ก็ต้องใจหาย เพราะว่าผมไม่ผ่านซะอย่างงั้น บ้าเอ้ย อดเลย ฝันที่ผมจะได้ปึ๊บปับกับแฟนของผม โธ่ แล้วแฟนก็มาที่ห้องของผม จากนั้นก็เข้ามาดูผลสอบ…

เรื่องเสียว หนุ่มหาปลานอนควยโผล่ เจอสาวชาวไร่ลักหลับ จับอมควยจนแตกคาปาก นิล เป็นหญิงสาวชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง ที่อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่แก่เฒ่าแล้ว เพราะฉะนั้น งานรับจ้างที่เธอทำอยู่รายวันจึงไม่มากพอที่จะสามารถจุลเจือครอบครัวของเธอได้มากพอ เพราะฉะนั้นหลังจากที่เลิกงานช่วงเย็นแล้วเธอก็มักจะออกไปหาจับปลา จับปูตามริมคลอง ซึ่งวันนี้เพราะว่างานเสร็จช้า เธอเลยต้องออกไปเก็บเบ็ดและอวนต่างๆ ที่เธอดักเอาไว้ค่ำเสียหน่อย แต่แล้วระหว่างทาง ก็เกิดเรื่องราวที่เธอไม่คาดคิดขึ้น เธอเจอกับ พี่บุญ ชายหนุ่มรูปงามในหมู่บ้านที่เธอนั้นอยากจะได้เขามาเป็นผัวจนตัวสั่น ทุกๆ ครั้งที่ช่วยตัวเองก็มักจะจินตนาการถึงเรื่องเสียวระหว่างเธอและเขา คิดว่าเขากำลังเลียหีให้เธออยู่ ได้ยินเสียงชมว่าหีชมพูของเธอคือสิ่งที่เขาชอบ และมันจะจบด้วยความสุขทุกๆ ครั้ง แต่ในความจริงแล้วมันเป็นไปไม่ได้จริงๆ ที่เธอจะได้รับเรื่องเสียวนั้น เพราะว่าเธอเป็นแค่เด็กสาวหน้าตาธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้นเอง ไม่ได้ขี้เหล่ แต่ก็ไม่ได้มีเสน่ห์พอที่เขาจะเหลียวมองเธอหรอก…

เรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี สวัสดีเพื่อนๆ ขอริ่มเรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี กันเลยดีกว่าครับ ครอบครัวของผมเป็นครอบครัวเล็กๆ ซึ่งมีผมและลูกชาย กับเมีย ซึ่งลูกชายผมตอนนี้ก็อายุประมาณ 16 แล้วครับ เราต้องส่งเสียเขาเรียนมัธยม ซึ่งฐานะเราก็ไม่ค่อยดีนัก เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา พ่อผมต้องมาอยู่กับผมที่บ้าน พ่อผมย้ายมาเพราะอยู่ที่ต่างจังหวัดแล้วมันเหงา แต่บ้านผมเป็นเพียงบ้านเล็กๆ ที่มีห้องนอนเพียงห้องเดียว อีกห้องเป็นห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ พวกเราสี่คนจึงนอนด้วยกัน ผมกับเมียนอนอีกฟูกนึง ส่วนพ่อผมก็นอนฟูกเดียวกับลูกชาย ซึ่งฟูกของเราก็ห่างกันไม่ถึงเมตร (เป็นฟูกที่ติดกับพื้นเลยนะครับ) ขณะที่อยู่ๆ กันไป เมียผมเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเย็ดหีมาก แต่ผมก็เกรงใจพ่อ…

เรื่องเสียว พี่สาวกับน้องชายทั้งสอง ผมมีเรื่องของผมจะเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในครอบครัวของผมเอง พี่น้องผมมีกันอยู่สามคน พี่สาวผมเป็น คนโต อายุ 24 ปี พี่ชายผมเป็นคนรอง อายุ 22 ปี ส่วนผมคนเล็กอายุ 18 ปี ที่บ้านพี่ผมและผมมีห้องนอนคนละห้อง ห้องนอนผมติดกับห้องพี่สาว คืนหนึ่งผมต้องตื่นขึ้นมากลางดึก ประมาณตี 2 ครึ่งเพราะปวดฉี่ แต่หูผมก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ จากห้องพี่สาวผม ผมสงสัยว่าพี่สาวผมเป็นอะไร จึงได้ร้องครวญคราง ผมเลยปีนดูที่ตรงมุมห้องของผมเพราะห้องผมมีช่องลมและติดมุ้งลวดอยู่ตรงมุมบน เกือบติดฝ้าเพดาน ในห้องพี่สาวนั้นปิดไฟ…

เรื่องเสียว อกหักไม่ต้องร้องไห้ มาให้พี่ช่วยเย็ด จนแตกในจะได้หายเศร้า ผมแอบชอบน้องมะปรางตั้งแต่เธอเข้ามาทำงานที่โรงงานนี้แล้ว แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ผู้หญิงที่เข้ามาใหม่ต้องเสร็จไอ้เหี้ยกรทุกครั้งเลย ไอ้กรมันเป็นคนหล่อ หน้าตาดี ที่นิสัยเหี้ย ชอบเย็ดผู้หญิงไปทั่ว เพราะว่าหน้าตาดีนี่แหละ จะเย็ดทิ้งเย็ดขว้างยังไงก็ได้ สุดท้ายแล้ว แค่เดือนเดียว มันก็ทิ้งน้องมะปรางไป เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยประสีประสาเรื่องความรัก เลยทำให้เธอเศร้าจนต้องมานั่งกินเหล้าที่ร้านหน้าโรงงานประจำ แล้วเดินเมาแอ๋กลับบ้านแบบนี้บ่อยๆ ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะเอาใจช่วยเธอยังไง หรือว่าหาทางไปคุยกับเธอยังไง ทำได้แค่เพียงแอบมองเธออยู่ห่างๆ ตลอด จนกระทั่งคืนนี้ เธอเมามากกว่าเดิม แล้วเดินกลับห้องพักตัวคนเดียว จนเซเกือบล้ม นั่นจึงทำให้ผมรีบคิดเงินแล้วเดินไปประคองเธอทันที มันไม่จำเป็นต้องแนะนำตัวอะไรมากนัก ผมแค่พาเธอไปเงียบๆ…

เรื่องเสียว อย่างนี้ก็สวยสิครับ…จัดแม่ค้ามหาลัย ผมก็เป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องเสียว ๆ ครับ มีอยู่เรื่องที่อยากที่จะมาร่วมสนุกด้วย มันเป็นเรื่องที่ต้องเก็บเอาไว้อยู่นานมากทีเดียวครับ แต่มันก็ทนไม่ไหวครับที่จะเก็บเอาไว้คนเดียว เอาละครับเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาผมเริ่มเรื่องเลยนะครับ เรื่องที่ผม จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงครับ ชื่อและสถานที่ผมต้องขอเก็บเอาไว้เป็นความลับก่อนนะครับเพื่อไม่ให้เป็นการ เสียหายแก่คนที่เกี่ยวข้อง ผมชื่อ”ทิว”อายุ 23 ปีครับ ผมเดินทางเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ มาสมัครเป็นพนักงานขับรถอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง มันเป็นอาชีพที่พออยู่ได้ครับ เงินเดือนดีมาก ก็มีหน้าที่ต้องขับรถตระเวนไปทั่วทั้งกรุงเทพฯ ส่งของที่นั้นที่นี่ เรื่องเสียว ๆ ที่ว่านี้มันก็เกิดขึ้นที่สี่แยกหนึ่งครับ วันนั้นผมเอารถ ออกมาส่งของเมื่อตอนเย็น ส่งเสร็จกว่าจะกลับรถมันก็ติดเสียแล้วครับ มันเป็นเรื่องที่ธรรมดามากครับ ครั้งแรกก็รู้สึกไม่ดีเลย…

เรื่องเสียว คุณครูฝึกสอนหีชมพู โดนนักเรียนควยใหญ่ตอกจนแตกใน ร้องขอให้เย็ดอีกรอบ “ครูครับ ดูดแรงๆ เลยสิครับ อยากจะอมควยผมไม่ใช่เหรอ แรงอีกครับ แบบนั้นแหละ” น้ำเสียงทุ้มนุ่มเอ่ยขึ้นอย่างสุขสม ของบอล ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาดีกรีนักกีฬาโรงเรียน ที่กำลังนอนครางอย่างสุขสม ในขณะที่ระหว่างขาของเขา นั้นกำลังมีร่างกายแสนบอบบางที่ขาวนวลเนียนราวกับไข่ปอกคลอเคลียอยู่อย่างไม่ขาดสาย ลำควยใหญ่ยาวตั้งตรงตระหง่าน ถูกมือเรียวจำลำควยชักขึ้นลงไปตลอดขณะที่ปากของเธอที่ช่างจิ้มลิ้มนั้นก็เริ่มอมควยให้เขา แล้วดูดควยอย่างเต็มที่ ความเงี่ยนของทั้งสองคนเกิดในช่วงกิจกรรมของโรงเรียน ที่นักเรียนต้องมาเข้าค่ายฝึกซ้อม และเธอเองในฐานะครูฝึกสอนจึงต้องมาช่วยในงานกิจกรรมนั้น บทสนทนาเล็กๆ เกิดขึ้นจนลุกลามกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เกิดกว่าฐานะครูกับลูกศิษย์จึงเกิดขึ้น จนกลายมาเป็นเรื่องเสียวที่ต่างต้องการของทั้งคู่ในวันนี้ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เสียงครางของเขาเองก็เช่นกัน ยิ่งครูสาวดูดดุนเน้นหนักที่หัวควย ก็ยิ่งเสียวจนแทบจะยกร่างกายขึ้นเหนือพื้นเตียงนุ่มๆ นั้น…