ฟ้าลิขิตรัก

e0b89fe0b989e0b8b2e0b8a5e0b8b4e0b882e0b8b4e0b895e0b8a3e0b8b1e0b881 654e1d1aa4007

เรื่องเสียว ฟ้าลิขิตรัก
คุณคิดว่าเรื่องฟ่าลิขิตมีจริงไหมครับ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพเนื่องจากเรียนจบมหาลัยแล้วก็ได้งานทำที่นี้ งานที่นี้ค่อนข้างจะมั่นคงระดับหนึ่งเลย ผมทำงานเป็นวิศวกรครับ ผมดูแลไซต์ก่อสร้างที่เขตมีนบุรีครับ เป็นงานก่อสร้างให้หน่วยงานราชการ

ก็มีวันหนึ่ง มีผู้หญิงที่ผมแสนจะคุ้นเคย เป็นคนที่ผมเคยจีบสมัยยังเป็น นักศึกษา แต่อยู่ต่างคณะกัน ตอนนี้เธอมาเป็นเซลล์ให้วัสดุก่อสร้าง ซึ่งเธอก็จำผมได้ครับ เธอเป็นคนหักอกผมเองด้วย เธอมีชื่อว่าฟ้าครับ ฟ้าเดินมาหาผม จำฟ้าได้ไหม ผมก็บอกใครจะจำไม่ได้ เพราะเธออยู่ในความทรงจำเราเสมอ ฟ้ายิ้มเขินๆ ปากหวานตลอดนะ ฟ้าบอกว่าจะมาขายตัวนี้ช่วยหน่อยสิ ผมก็ดูผลิตภัณฑ์ ก็สามารถใช้กับโปรเจคได้ แต่มีราคาแพงกว่าเจ้าอื่น ฟ้าก็บอกว่าแพงกว่าเจ้าอื่น แต่มีคุณสมบัติบางอย่างที่ทำให้รวมๆแล้ว สินค้าตัวนี้ราคาไม่ได้แพง ผมก็เอาไปเสนอเจ้านาย เจ้านายก็เห็นด้วย ก็เลยอนุมัติซื้อ ฟ้าก็เข้ามาหาผมอีกรอบแล้วพาผมไปเลี้ยงข้าวขอบคุณที่ผมเข้ามาช่วยเหลือเธอ ตอนนี้เธอพึ่งเข้ามาทำงานเป็นฝ่ายขาย แต่เดือนหน้าเธอจะย้ายไปทำงานตำแหน่งจัดซื้อแล้ว พอดีฟ้าได้งานใหม่ครับ ผมก็แลกเบอร์กับฟ้าไว้ ก่อนกลับฟ้าบอกว่าเธอโสดละนะ อย่างนี้หมายความว่าไง ทำให้ผมครุ่นคิดอยู่เหมือนกัน เหมือนโดนคนสวยแอบปั่นหัวเลย แต่เราก็เล่นตามน้ำไปครับ

หลังจากนั้นผมกับฟ้าเราก็ทักแชทหากันบ่อยขึ้น ผมก็โสดเธอก็โสด พอวัยทำงานเหมือนเราคลิกกันง่ายขึ้น ผ่านไปไม่นานผมก็คบกับฟ้าครับ ฟ้ามาบอกผมเองว่าที่เมื่อก่อนเลิกคุยกับผมเพราะเธอเป็นแฟนกับรุ่นพี่อยู่เลยไม่อยากคบซ้อน แต่ลึกๆเธอก็แอบชอบผมเหมือนกัน เพราะว่าเวลาคุยกับผมเธอจะไม่ค่อยเครียดและเป็นตัวเอง ตอนนี้พวกเราต่างคนก็โสดทำให้เปิดใจกันง่ายขึ้น ด้วยความบังเอิญทำให้เราได้คบกันครับ เมื่อก่อนผมก็มีแฟนนะครับ แต่พวกคุณเชื่อไหมครับ ว่าผมยังไม่เคยมีเซกส์เลย ฟ้ากับเป็นครูคนแรกที่สอนผมในเรื่องเสียว ครั้งแรกที่ผมมีอะไรกับผู้หญิงก็เกิดขึ้นหลังจากที่ผมคบกับฟ้าไม่นาน เรามีโปรแกรมจะไปเขาค้อกัน ฟ้าจองที่พักในวันศุกร์แล้วพวกเราก็เดินทางไปกันวันเสาร์หลังจากเที่ยวกันช่วงกลางวัน เราก็ไปถึงที่พักกันช่วงเย็นๆ ของวันนั้น ฟ้าอาบน้ำก่อน แล้วก็ออกมาพร้อมกับผ้าขนหนู ผิวฟ้าขาวมากครับ ตอนนี้ผมใจหวิวๆเลย ฟ้าไล่ให้ผมไปอาบน้ำ เมื่อผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็ใส่กางเกงบอลเดินออกมา ผมก็ตกใจเพราะฟ้าอยู่ในชุดวันเกิดครับ พร้อมกับลุกจูงมือผมลงนอน บอกเลยว่าตื่นเต้นจนตัวสั่นไปหมด เหมือนลูกไก่ตกน้ำครับ ฟ้าก้มลงมาจูบผม พร้อมกับเอาลิ้นเข้ามาในปาก ฟ้าถามผมว่าไม่เคยมีเซกส์เลยหรอ งั้นฟ้าจะสอนนะ ผมก็ได้แต่ตอบว่าแล้วแต่ฟ้าเลย ฟ้าถอดเสื้อผ้าผมออกจนหมด แล้วฟ้าก็ขึ้นบนตัวผม จับควยผมจ่อเข้าไปในรูหีของฟ้า ตอนนี้หีฟ้าตอดรับควยผมไปเต็มๆ ครับ พวกคุณเชื่อไหมว่าผมเสร็จหลังจากฟ้าเอาหีขึ้นลงในควยผมไม่ถึง 3 นาที เพราะมันโครตที่จะเสียวเลยครับ ฟ้าบอกยังไม่เสร็จเลย แล้วฟ้าก็ก้มมาอมควยผมอีกรอบ ตอนนี้ควยผมพร้อมสำหรับการเย็ดรอบ 2 แล้วครับ ฟ้าขอนอนบ้าง ผมขึ้นคร่อมบนตัวฟ้า แล้วก็เอาควยผมเสียบเข้าไปในรูหีฟ้า ฟ้ากอดผมแน่นบอกควยใหญ่กว่าแฟนเก่าฟ้าอีกนะ พอพูดถึงแฟนเก่าฟ้า ผมแอบหึง แอบกระแทกเย็ดแบบว่าลืมเหนื่อยเลย ฟ้าก็คางเสียงดังตลอดเลย ไหนบอกว่าเย็ดไม่เป็น ทำไมเย็ดเสียวแบบนี้ พร้อมกับที่ฟ้ากระตุกไปหลายที ฟ้าบอกว่าฟ้าเสร็จแล้ว หีฟ้าตอดควยผมหนักมากครับ จนผมทนไม่ไหว ก็แตกคาหีฟ้าไปเลยทีนี้

หลังจากที่พวกเราเหนื่อยจากการเย็ดกัน ฟ้าก็เล่าเรื่องครั้งแรกของฟ้าให้ผมฟัง เดี๋ยวจะเล่าในครั้งหน้านะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ขัดดอกด้วยหี มีแต่ฟิน “พี่ครับ…ซี๊ดดดดดดดดดดด” ผมสูดลมผ่านไรฟัน ในวินาทีที่ก้มลงมองแล้วพี่ยุพินแกก็เหลือบตาขึ้นมองผมพอดี แก้มตอบๆ ที่ดูดควยผมนั้นขยับเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ ร่องนมที่เด่นชัด แถมยังกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะนั่นทำให้ผมไม่รอช้าที่จะยกร่างพี่สวยขึ้นมาแล้วผลักพี่สวยลงกับพื้นห้องทันที “โอ๊ย อย่ารุนแรงกับพี่สิจ๊ะหนู…แค่นี้พี่ก็ยอมทุกอย่างแล้ว” “ก็พี่ทำผมเงี่ยนทำไมม” ผมพุ่งเข้าในร่างกายของพี่สวยทันที ผมกระชากผ้าขนหนูของพี่สวยออกอย่างไม่ใยดี แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้พี่สวยทันที แคมหีอวบ เนินหีใหญ่ เลียตรงไหนก็โดน กัดลงตรงไหนก็เข้าแบบนี้ผมเลียมันส์เลยทีเดียว “อื๊ออออ…อูววววว…เลียอีก แรงๆ เลย อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว” มันคือการผ่อนดอกที่ได้จากพี่สวยสาวข้างห้องที่ไม่มีเงินใช้หนี้ที่เธอได้ยืมผมไป แต่ไม่มีใช้คืนใหผมจริง ๆ งต้องบอกเลยว่าผมนั้นก็ไม่ได้เสน่หาพี่เค้าแบบเรื่องเพศแต่อย่างใดแถมนำซ้ำพี่เค้าก็ยังมีแฟนอยู่แล้วด้วยในการที่เราจะมาแอบมีอะไรกันหรือผ่อนดอกด้วยร่างกายนั้นมันก็ไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดไว้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้วถ้าจะต้องพูดให้ถูกมันก็อาจจะเป็นบรรยากาศที่พาให้เรามีอะไรกันในครั้งนี้ ต้องย้อนกลับไปจากจุดเริ่มต้นของเรื่องที่มันเกิดขึ้นผมแมนชายหนุ่มวัยกลางคนที่อาศัยในหอพักเพียงลำพังใช้ชีวิตเป็นหนุ่มโสดมานานตั้งแต่จำความได้แล้วด้วยความที่ผมไม่ได้มีผู้หญิงหรือภาระอะไรก็จะมีพี่พี่ในตึกมักจะแวะเวียนมาขอยืมเงินจนทำให้ผมเป็นคนปล่อยเงินกู้เล็กๆในหอพัก…

เรื่องเสียว ถูกรุมในคืนงานแต่ง อาร์ต กับเป้ย เพิ่งแต่งงานกันเมื่อคืนนี้ วันนี้เจ้าบ่าวหมาดๆ ขับรถพาเจ้าสาวแสนสวยน่ารักไปฮันนีมูนที่จังหวัดเล็กๆ แห่งหนึ่ง ใกล้ทะเลติดกับประเทศเพื่อนบ้าน อาร์ต อยากให้ เป้ย ประทับใจกับการมอบความบริสุทธิ์ให้เขาซึ่งเป็นครั้งแรกในการถูกเย็ดของเธอ ตอนใกล้ค่ำ เป้ยในชุดเสื้อยืดสายเดี่ยวน่ารัก กระโปรงสั้นเลยหัวเข่า โนบรา แต่สวมชั้นในหลายลูกไม้น่ารัก เจ้าบ่าวของเธอ เอาผ้ามาผูกตาเป้ยเอาไว้ซึ่งเธอก็ไม่ขัดขืนตามสัญญา อาร์ตประคองเจ้าสาวที่กำลังเสียสาวให้เขาในวันนี้ มาที่รถเปิดประตูปากคลองให้เธอนั่ง แล้วปิดประตูรถ เดินอ้อมไปด้านคนขับทันใดนั้นก็มีคนโผล่ลวดมาประชิดตัวพร้อมเอามีดเจาะคอ พวกมันลงมือรวดเร็วมาก เป้ยไม่รู้ตัวว่าคนที่กำลังขับรถพาเธอไปไม่ใช่เจ้าบ่าว มารู้อีกทีตอนมาถึงจุดหมาย พวกมันยังไม่ยอมเอาผ้าผูกตาเธอออก ที่โกดังใกล้ท่าเรือแห่งนั้น อาร์ต…

เรื่องเสียว สองควยก็ไม่ว่าอะไร ถ้าเย็ดมันส์ ถ้าควยใหญ่ หนูไหวแน่พี่ ฉันคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนเรื่องเสียวของตัวเองมาแบ่งปันดีไหม เพราะว่าตัวเองก็ไม่เคยจะชอบเขียนอะไรแบบนี้ ส่วนมากชอบอ่านเรื่องเสียวมากกว่า เพราะว่าประสบการณ์เสียวที่หลายๆ คนได้เขียนส่งมานั้นทำให้ฉันมีความสุขและติ้วหีจนเสร็จไปแล้วตั้งหลายรอบ จนกระทั่งตัวเองได้มีประสบการณ์ได้เจอกับความเสียวที่มันจำเป็นต้องเล่าไม่งั้นคงจะจุกอกตาย ฉันเองก็เลยจำเป็นต้องเขียนมาเล่าเพื่อแบ่งกันอ่าน แบ่งกันเสียว อ่านเสียวมาตลอด เสียวตามก็บ่อยๆ วันนี้มาเล่าเสียวบ้าง ถ้าเล่าไม่ดียังไงก็ขออภัยไว้ด้วยนะคะ เมื่อ 3 วันก่อน ฉันไปเที่ยวผับกับเพื่อน มันบอกว่าอกหักเศร้า อยากที่จะปลดปล่อยมากๆ เลยทีเดียว แล้วพอมันเริ่มเข้าไปเต้นก็มีผู้ชายเข้ามาหลีมันซึ่งผลที่ตามมาก็คือการที่มันขอตัวไปกับผู้ชายคนนั้น ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าจะไปเย็ดกัน มันบอกว่าให้ฉันนั่งรอที่นี่เดี๋ยวกลับมารับ ขอไปขึ้นสวรรค์กับผู้ชายก่อน สุดท้ายฉันเองก็ทำได้แค่รอ…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายขา เรื่องนี้อย่าบอกคุณผู้หญิงนะคะ ว่าหนูยอมเป็นเมียน้อย เรื่องเสียวเมื่อเริ่มขึ้นแล้วก็ไม่อาจจะหยุดลงได้ ร่างกายของปรารถนา หญิงสาว แม่บ้านสวยใสวัย 25 ปีนอนอยู่บนเตียงราคาหลักแสนของคุณผู้ชาย ในขณะที่เสื้อผ้านั้นถูกกระชากออกไปแล้วเรียบรอบ เมื่อร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนพิสมัยของเธอนั้นปรากฏ คุณผู้ชายซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่ไฟเงี่ยนยังรุนแรงวัย 45 ปีก็ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ที่สามารถหว่านล้อมให้เธอร่วมขึ้นเตียงหลับนอนกับเขาในคืนนี้ได้ หากไม่ใช่เงิน…เธอคงไม่ยอมเอาร่างกายตัวเองใส่ตะกร้าขึ้นถวายตัวให้เขาหรอก “ไม่ว่าจะมองตรงไหนก็น่าเย็ดไปเสียหมดเลยนะ” เขาพูดขึ้นมาระหว่างไล้นิ้วไปตามเรือนร่างของปรารถนา แล้วเริ่มหยุดที่เต้านมใหญ่เต่งตึง มันทั้งใหญ่ ทั้งกลมกลึง ต่างกันลิบลับกับเมียเอกของเขา ที่ทั้งหย่อนคล้อยและเหี่ยวเฉา เขาเริ่มบีบคั้นนมของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนก้มหน้าลงมาครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ วนลิ้นไปรอบๆ เม็ดหัวนมแล้วดูดดุนด้วยจังหวะที่ชวนให้เสียวซ่าน แม้ไม่มีอารมณ์ร่วมในทีแรก แต่เมื่อโดนกระตุ้น…

เรื่องเสียว คนงานพม่าน่าเย็ด ใส่โสร่งนอนควยลอด แบบนี้ต้องได้เย็ด เอม เป็นเจ้าหน้าที่ควบคุมบัญชีให้กับร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ต้องแต่งตัวเรียบร้อยตลอดเวลา ทำให้ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอนั้นความจริงแล้วเป็นสาวที่คลั่งไคล้ในเรื่องเสียวมากแค่ไหน วันหยุดยาวเมื่อไหร่ต้องออกท่องราตรีเพื่อหาผู้ชายมาเย็ดให้ได้อย่างน้อยอาทิตย์ละคน ทำให้เธอนั้นเป็นคนที่ไม่เคยขาดความสุขเลย และสามารถหาความสุขได้ซ้ำๆ อีกด้วย งานของเธอเองก็เป็นทั้งคนคุมด้านการเงิน และตรวจความเรียบร้อยโดยรวมของตัวร้านเอง และที่พักคนงานด้านหลังด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ที่นี่มีแต่พนักงานพม่าที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมาย และทุกๆ คนก็ดูเหมือนจะชอบเธอ และให้ความเคารพเธอมากๆ ในฐานะของหัวหน้าคนหนึ่ง เธอเองก็มองคนเหล่านั้นว่านิสัยดีไม่น้อย แต่คงจะไม่ได้มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวสักเท่าไหร่หรอก จนกระทั่งวันหนึ่ง เป็นวันหยุดยาว เธอเข้ามาตรวจสต๊อกของ แล้วพบว่าคนงานไปเที่ยวกันหมด เหลือเพียง แท ที่นอนอยู่บนเปลนั้น แล้วด้วยความที่เป็นวันสบาย…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งชวนไปเย็ด ตอนเดินเล่นที่ชายหาด ควยใหญ่จนหีแทบฉีก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับตัวของฉันเอง ในเวลาราวๆ สามเดือนก่อน แน่นอนว่าฉันเองนั้นมีเรื่องเสียวของตัวเองอยู่มากมาย คิดอยู่นานว่าจะมีเรื่องไหนที่น่าหยิบยกมาเล่าบ้าง ซึ่งเมื่อหลายวันก่อนฉันเองก็ไปเที่ยวทะเล ก่อนที่จะนึกได้ว่ามีเรื่องนี้ที่ยังไม่เคยเล่าให้ใครฟังอยู่ และการที่ฉันมาเล่าครั้งนี้ ฉันเองก็ขอสงวนชื่อของตัวเองเอาไว้หน่อย และไม่บอกสถานที่ใดๆ ทั้งสิ้น เรื่องของเรื่องคือฉันไปเดินเล่นที่ชายหาดลำพังในยามค่ำคืน ซึ่งฉันกับเพื่อนๆ ไปที่โรงแรมแห่งนั้นเพื่อทำงานและเที่ยวกัน ในตอนนั้นเพื่อนๆ ต่างกำลังดื่มกันอยู่บนห้องอย่างมีความสุข ส่วนฉันพรุ่งนี้เช้าต้องขับรถ เลยไม่ดื่มด้วย แล้วแอบมาเดินเล่นที่ชายหาด แต่จู่ๆ ก็มีฝรั่งคนหนึ่งเดินตามมาจากข้างหลัง แล้วเข้ามาทักทายฉัน เขาไม่อ้อมค้อมเลย เขาบอกว่าแอบมองฉันมาตั้งแต่ที่ริมหาด บนทางเท้า จนกระทั่งเห็นฉันเดินมาคนเดียว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้าเขย ดีค่ะ…อ้อมีประสบการณ์เรื่องอ้อกับน้าเขยมาเล่าให้ฟัง อ้อมีน้าสาวที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับแม่ของอ้ออยู่คนนึงชื่อน้าเปิ้ล น้าเปิ้ลมีสามีชื่อน้าวัต อ้อสนิทับน้าทั้งคู่มาตั้งแต่อ้อเด็กๆ บ้านอ้อจริงๆ อยู่ต่างจังหวัดอ้อเข้ามาเรียนหนังสือในกรุงเทพฯ โดยที่พ่อแม่อ้อได้ซื้อคอนโดให้อยู่ น้าเปิ้ล กับ น้าวัต ก็รับเป็นผู้ปกครองให้เวลาที่มีปัญหาอะไรก็คอยช่วยเหลือ จนอ้อเริ่มทำงานอ้อก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกับน้าทั้งคู่มากนักเพราะยุ่งๆ เรื่องงาน ลืมบอกไปว่าอ้อทำงานเป็นพนักงานต้อนรับที่โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งหนึ่ง มาระยะหลังๆ อ้อโทรหาน้าเปิ้ลหรือเวลาเจอกันน้าเปิ้ลก็มีท่าทีแปลกๆไปไม่ค่อยทำตัวสนิทกับอ้อเหมือนเดิมผิดกับน้าวัตที่ยังคอยเป็นห่วงเป็นใยอ้อเสมอ จนมาวันหนึ่งอ้อต้องเข้าเวรที่โรงแรมตอนเช้าก็ได้พบกับน้าวัตที่เผอิญมาประชุมที่โรงแรมพร้อมทั้งได้เข้าพักที่โรงแรมด้วยเพราะน้าวัตมีประชุมหลายวันอ้อลืมบอกไปว่าน้าวัตเป็นเจ้าของบริษัทส่งออกลูกค้าของน้าวัตส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติระดับvip อ้อก็ทักทายกับน้าวัตตามปรกติคือทุกครั้งที่เจอกันเราก็จะกอดและหอมแก้มซ้ายขวาเหมือนพวกฝรั่งทักทายกันซึ่งอ้อก็ทำแบบนี้มาตั้งแต่อ้อเด็กๆ น้าวัตก็แนะนำอ้อกับพวกลูกค้าว่าอ้อเป็นลูกสาว น้าวัตก็ได้ชวนอ้อมาร่วมทานอาหารเย็นด้วย คืนนั้นหลังจากอาหารเย็นเราได้ส่งแขกกลับห้องเรียบร้อยอ้อก็จะเดินไปส่งน้าวัตที่ห้องในตอนนั้นอ้อเองก็ไม่ได้คิดอะไรกับน้าวัตเลยจนเข้ามาในห้องเราก็นั่งคุยกับตามประสาคนสนิท จนอ้อเห็นว่าดึกพอสมควรอ้อก็จะกลับน้าวัตก็ลุกขึ้นมาจะมาส่งอ้อที่ประตู เราก็กอดลากันตามปรกติคราวนี้อ้อรู้สึกว่าน้าวัตกอดอ้อแน่นผิดปรกติแต่อ้อก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรจนสักพักอ้อก็รู้สึกว่ามือน้าวัตค่อยๆลูบไล้ที่หลังของอ้อจนอ้อเริ่มรู้สึกหวาบหวิวขึ้นมาน้าวัตคงจะรู้สึกได้ถามอ้อว่าหนาวเหรออ้อก็บ่ายเบียงแบบเขินๆ ว่าเปล่าคะจากนั้นโดยที่อ้อไม่ทันตั้งตัวน้าวัตก็เอาปากน้าวัตมาประกบลงที่ปากอ้อจากนั้นน้าวัตก็ค่อยๆบดขยี้ลงที่ปากอ้อพยายามสอดเอาลิ้นเข้าไปในปากอ้อแรกๆ อ้อก็พยายามหลบไปหลบมาแต่ด้วยความเผลอตัวอ้อก็เผยอปากอ้อให้น้าวัตสามารถเอาลิ้นเข้าไปได้จากนั้นเราก็ต่างแลกจูบกันโดยผลัดกันดูดลิ้นของกันและกันอย่างดูดดื่มโดยที่มือทั้งสองของน้าวัตก็ลูบไล้ไปตามร่างกายของอ้อเราแลกจูบกันจนเราถอยหลังไปเนื่อยๆ ถึงที่เตียงน้าวัตก็ค่อยๆ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงพาเล่นเสียว หนูหลงควยพ่อมากเลยค่ะ “ซื้ด หนูไม่ไหวแล้วค่ะ หนูเสียว อือ อือ” ชื่อแป้งนะคะ มาค่ะทุกคน ในวันนี้มีประสบการณ์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวของแป้งเอง มาฝากให้เพื่อน ๆ ได้ไปฟินน้ำแตกกันค่ะ ชื่อแป้งนะค่าา…..ตอนนี้แป้งเรียนมหาลัยปีสองแล้ว แม่ของแป้งเลิกกับพ่อมาได้สองปีแล้ว ส่วนแป้งกับพ่อก็ยังคุยกันตามปกติ มีไปหาบ้างตามประสาพ่อลูก ส่วนแฟนใหม่แม่ คนปัจจุบันที่เป็นพ่อเลี้ยงของแป้ง เพิ่งคบกับแม่ได้ประมาณ 3 เดือนแล้วค่ะ ดูแล้วก็ยังหนุ่มอยู่เลย ทั้ง ๆ ที่อายุก็ 40 แล้ว แต่คือพ่อเลี้ยงเขาหล่อมากค่ะ…

ตอนนั้นผมอายุ 19 ปีเรียนมหาลัยปี 2 บ้านผมเปิดเป็นบริษัทขายส่ง พี่วัลย์เป็นน้องสาวของพี่เขยผม อายุประมาณ 28 ปี รูปร่างเล็กได้ส่วนหน้าอกกลมกลึงไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไปรับกับสะโพกผาย เอวขอดสมดุลกับความสูง ผิวสีน้ำผึ้งหน้าตาคมเข้ม พี่วัลย์มาทำบัญชีให้แล้วก็ค้างคืนวันจันทร์-ศุกร์ กลับบ้านที่บางนาในวันเสาร์เพราะบ้านผมอยู่ถึงจังหวัดนนทบุรี ข้างล่างเป็นออฟฟิต บนบ้านแบ่งเป็นห้องนอนได้ 4 ห้อง เป็นห้องผม1 ห้อง ห้องพนักงานคือพี่วัลย์กับพนักงานบัญชีอีกคน 1 ห้อง ห้องพ่อแม่ 1 ห้อง แล้วก็ของน้องสาวอีก 1ห้อง ซึ่งพ่อแม่กับน้องสาวจะอยู่ที่ต่างจังหวัดเพราะเป็นโรงงานใหญ่ที่นั่น ขึ้นมา…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *