ฟุตบอลชายหาดเสียวกับเมียคนอื่น

e0b89fe0b8b8e0b895e0b89ae0b8ade0b8a5e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8abe0b8b2e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1 64fc931a262be

เรื่องเสียว ฟุตบอลชายหาดเสียวกับเมียคนอื่น

ครั้งแรกตั้งใจว่าว่างเมื่อไหรจะเขียน เรื่อง พอดีมีเรื่องใหม่เกิดขึ้นกับตัวเองสดๆร้อนเมื่อคืนนี้เอง เลยอยากนำมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันก่อน.. ผมได้ลาพักผ่อนยาว 5 วันเต็มๆ ก็เลยถือโอกาส ไปเที่ยวทะเลแถวๆหัวหิน โชคดีเพื่อนสนิทคนหนึ่งมีห้องบนคอนโดแห่งหนึ่งอยู่จึงได้ขอยืมเป็นที่พักผ่อนชั่วคราว ตั้งใจว่ากลางวันจะนอนอ่านหนังสือสนุก ๆ ตกเย็นกะหาเบียรรสนุ่มๆมาดื่มกินให้มีความสุขไปกับบรรยากาศทะเลที่สวยงามเบื่องหน้า วันแรกทีมาถึงกะทำอย่างที่ตั้งใจ พอแดดร่มลมตกก็เรื่มละเลียดเบียร์แก้วแรกทั้นที ขณะที่ผมยืมมองออกไปในทะเลก็พอกับสาวๆกลุมหนึ่งในชุดว่ายน้ำบ้างในชุดกางเกงขาสั้นเสื่อยืดรัดรูปบ้าง กำลังสนุกสนานกันกับการเล่น ”ฟุตบอลชายหาด” กับผู้ชายอีกกลุ่มหนึ่ง
หลายคนลมลุกคลุกคลาน กอดจูบกับผู้ชายของตัวเองขณะแข่งขันกันโดยไม่แคสายตาคนอื่น บริเวณหน้าหาดเป็นพื้นที่ส่วนตัวของคอนโดนั้นคนนอกจึงไม่ค่อยมีทุกคนจึงสนุกสนานกันเต็มที่
ในจำนวนนั้นมีอยูคนหนึ่งที่ผมรู้สึกสนใจเป็นพิเศษ หล่อนอยู่ในกาเกงขาสั้นจุ๊สีน้ำเงินเข้ม รัดรูปจนเห็นก้อนก้นแวบอิ่ม แถมเวลาเธอหันมาทางผมจะเห็นก้อนเนื้อเนินน้องเธอโหนนูนมาก หล่อนสวมเสื้อยืดรัดรูปคอกว้างเห็นฐานเต้านม เธอป็นผู้หญิงประเภท ได้ล่างเสียบน นั้นกะคือโหนกหีจะอวบอิ่มมากในขณะที่เต้านมจะเล็กแต่กะได้รูปสมส่วน ตามประสบการณ์ผมผู้หญิงลักษณธอย่างนี้ ขี้เอานัก อิอิ
ผมตัดสินใจลงจากห้องพักไปนั่งดื่มที่ลานหน้าคอนโดติดกับชายหาดที่มีร้านอาหารเล็กๆ ให้บริการทันที เพื่อจะได้เสพสัมผัสเรือนร่างของผู้หญิคนนั้นด้วยสายตาให้ใกล้ชิดมากกว่านั้น
เรื่มมืดแล้วทุกคนมารวมตัวกันทีร้านหน้าร้านอาหารใกล้ที่ผมนั่งดื่มอยู่ กลุ่มหนุ่มสาวพวกนั้นกำลังสนุกสนานกับอาหารและเครื่องดื่มนานาชนิดดกันอย่างเต็มที่
ผมนังโต๊ะและเก้าอี้ตรงข้ามกับผู้หญิคนนี้พอดี ได้ยินทุกคนเรีกเธอว่า บี บียิ้มสวย หน้าตาทรงผมเซ๊กซี่มากสำหรับผม ผมสังเกตุเห็นผู้ชายคนหนึ่งค่อนข้างมั่นใจว่าต้องเป็นผู้ชายของหล่อนแน่นๆ ทำให้ผมอดรู้สึกอิจฉาไอ้หมอนั้นไม่ได้ นึกไปถึงว่าคืนนี้มันคงจะเย็ดกับผู้หญิงของมันสนุกควยแน่ๆ ยิ่งคิดกะยื่งอิจฉา
เราหมายถึงผมกับผู้หญิงที่ชื่อ บี หันมาสบตากันโดยบังเอินบ่อยครั่ง ผมยิ้มให้ เธอกะยิ้มตอบแบบเป็นมิตร
ดึกมากขึ้น ผู้ชายของเธอเริ่มเมา เรื่มมีท่าทางไม่สุกภาพกับบีมากขึ้นบีทำท่าไม่ชอบใจนัก บ่อยครั่งหันมาสบตาผม ผมยิ้มให้ด้วยความรู้สึกสงสารและเสียดายเธอเป็นอย่างมาก
ผมกินเบียรไปหลายขวดทำให้ต้องไปห้องน้ำบ่อย ครั่งหนึ่งผมกำลังจะลุกไปห้องน้ำ เราหันมาสบตากัน ด้วยความเมาผมพยักหน้าให้บีตามผมไปอย่างลืมตัว ผมรอหล่อนอยู่หน้าห้องน้ำนานพอสมควร แต่เธอก็ไม่มาเสียที่ ผมจึงเข้าไปฉี่ เริ่มหมดหวังกะว่าจะขึ้นนอนดีกว่าพอผมออกมาจากห้องน้ำก็เจอบี หล่อนประคองผู้ชายของหล่อนมาห้องน้ำ หล่อนทำท่าเบื่อหน่าย ผลักผู้ชายคนนั้นเข้าไปในห้องน้ำ แล้วยิ้มให้ผมอย่างรู้สึกอับอาย นายคนนั้นหายเข้าปนานมากจนเธอต้องขอให้ผมเข้าไปดูให้ ผมทำตามพบว่านายคนนั้นนั่งหลับอยู่บนฝาโถส้วมผมเลยมาบอกเธอ ดูเธอหงุดหงิดมาก เธอให้ผมช่วยพาผู้ชายคนั้นขึ้นไปที่ห้องพักของหล่อน ผมจึงทำตามคำขอร้องของหล่อน
ผู้ชายคนนั้นหลับสนิทอยู่บนที่นอนกลางห้อง เธอขอบคุณผม และผมกำลังจะออกจากห้องหล่อน
ที่ประตูห้องเราหันมาสบตากัน เธอถามผมว่า เห็นคุณมองบีตลอดเวลาเลย มีไรหรอค๊ะ ผมตอบหล่อนไปว่า ก็คุณบีน่ารักก็เลยมองครับขอโทษด้วยถ้าทำให้ไม่พอใจ บีตอบกลับว่า ใครจะไม่พอใจได้เมื่อคนอื่นเห็นว่าเราน่าสนใจ หล่อนยิ้มน่ารักมาก เรายืนตัวชิดกัน จ้องหน้ากันนิ่งเหมือนไม่รู้ว่าจะทำอะไรได้ดีไปกว่านั้น
ชอบบีหรอคะ ในที่สุดหล่อนกะถามผมเสียงสั่นเครือ
ครับ ผมก็ตอบหล่อนด้วยเสี่ยงสั่นเครือเช่นกัน
ถ้าคุณไม่มีผู้ชายคนนั้น บางที่ผมอาจจะ ขอเบอร์คุณ ผมไม่รู้จะพูดไรได้มากกว่านั้น
ถึงมีก็ขอได้คะ หล่อนบอกเบอร์ให้ผมยิงเบอร์ผมเข้าโทาศพย์เธอ
เรายืนตัวใกล้กันมากขึ้น บอกตรงๆทั้งผมทั้งบี ตื่นเต้นไม่แพ้กัน บีหันไปมองผู้ชายของตัวเองที่กำลังหลับอยู่
พอเธอหันมาหาผมอีกครั้งเธอเขย่งเท้าขึ้นจูบปากผม ผมรวบตัวบีมากอด เราดูดปากแลกลิ้นเลียกันอย่างสุดมัน
ผมดันบีเขาพิงผนังห้องน้ำ ดูดปากเธอแรงขึ้น
เธอตอบรับแบบรุ่นแรงไม่แพ้กัน ควยผมแข็งเป็นลำ ดันก้อนเนื้อโหกหีบี เต็มๆ บีเอามือโอบก้นและบีบก้นผม
ผมทำตามบ้าง ผมดันเธอเข้าไปในห้องน้ำปิดฝาโถส้วมดันหล่อนลงนั้งถ่างขา บีรูดซิบกางเกงขาสั้นของหล่อนผมดึงควยออกมาให้บีจับ
เราพร้อมจะเย็ดกันอยู่แล้ว เสียงผู้ชายของเธอตื่น เรารีบผละจากกัน
เธอผลักผมให้ออกจากห้องอย่างรวดเร็ว ผมเสียดายสุดๆ
ผมกลับไปนอนที่ห้องพักอย่างรู้สึกหัวเเสียและเงี่ยนค้าง และนึกมั่วไปหมดกลัวว่าบีจะโดยไอ้ขี้เมาคนนั้นเย็ดอยู่หรื่อเปล่า
บอกตรงๆผมเสียดายหล่อนทีสุด
โทรศัพย์ดังขึ้น บีนั้นเอง หล่อนโทรมาบอกว่าผู้ชายของเธอลงไปกินเหล้าต่อแล้ว ขณะนี้เธอต้องลงไปด้วย
ผมบอกเธอว่าผมจะตามลงไปกินต่อด้วยเหมือนกัน
เรากลับมานั่งประจำทีี่เดิมของเรา เราสบตากันมากขึ้น ทุกคนเมากันหมด ไม่มีใครสนใจใครอีกแล้ว
ผมกำลังเงี่ยนสุดๆผมนั่งถ่างขาเอามือลูบไล้ควยที่กำลังแข็งเป็นลำให้บีดู
ไม่อยากเชื่อสายตา บีกะแอบนั่่งถ่างขาเอามือลูบไล้หีของเธอให้ผมด้วยเช่นกัน
ผมเสี่ยวและเงี่ยนสุดๆ ผมมองหาลู่ทางที่จะเย็ดหีบีให้ได้ในคืนนี้
ผมลุกเดินแอบไปทาชายหาดที่ปกคลุมไปด้วยความมืด หันมาส่งสัญญาณให้บี หล่อนหาโอกาส
เดินหลบตามออกมาในเวลาต่อมา ผมเดินนำหน้าเธอห่างออกไปจากคอนโด เราเจอเรือประโมงเล็กๆลำหนึ่งจอดอยู่
ผมรีบจูงมือบีบีนขึ้นไปบนเรื่อนั้นทันที่ น้ำเริ่มขึ้นเรือเริ่มลอยลำ แต่ไม่ได้ลอยไปไหนไกลเพราะเจ้าของเขาทิ้งสมอเอาไว้แล้ว
เราสองคนมองกลับไปที่คอนโด เห็นทุกคนยังสนุกสนานเมามายจนไม่มีใครรู้ว่าเราสองคนหายไปทางไหน
บีจ๊า รู้ไหมว่าตัวทำให้เค้ามีอารมร์ที่สุดเลย ผมบอกหล่อน ตัวกะทำให้เค้าเหงี่ยนสุดๆรู้ปะ หล่อนใช้คำได้สะใจเหลือเกิน
เราเริ่มถอดเสื้อผ้าของกันและกัน กอดจูบลูบไล้เรือนร่างของกันและกันอย่างเมามัน หล่อนดูดเลียควยให้ผม ผมก็ดูดเลียแคมอวบๆของหล่อน
สลับกับการอมดูเม็ดแตดของหล่อนบีสะท้ายไปทั้งร่าง ผมดูดหัวนมให้บี หล่อนเสียวซ่าน
ตัวจร๊า เย๊ดเคาเถอะเค้าทนไม่ไหวแล้วรู้ไหม
ได้เลยที่รัก เคาก็สุดจะทนแล้ว ตัวก็น่าเย็ดเหลือเกิน
เราเสพสุขในเรือนร่างของกันและกันนานนับชั่วโมง ถึงไม่รู้กี่ครั่งต่อกี่ครั้งจนเกือบเช้า
และเมื่อเธอกลับถึงห้องพัก หล่อนโทรมาบอกว่าผู้ชายของหล่อนเมาหลับไม่รู้เรืองไรเลย
เราสัญญญากันว่า คืนต่อไป ถ้ามีโอกาส เราจะแอบเย็ดกันอีก
แต่รู้ไหมเพื่อนๆ บีบอกเราว่าไร บีบอกเราว่า ครั้งต่อไป บีอยากให้เราเย็ดกันในห้องของหล่อน
ขณะที่ผู้ชายของเธอเมาหลับอยู่ บีบอกว่าเงี่ยนดี อยากได้รสชาติใหม่ๆในการแอบเอากับผู้ชายคนอื่น
ขณะที่ผู้ชายของตัวหลับอยู่ใกล้ๆ
ผมบอกเธอว่า ได้เลยที่รัก คืนนี้เคาจะเย็ดตัวในห้องน้ำขณะที่ไอ้หมอนั้นหลับอยู่นะ
มันคงเงี่ยนสุดๆเลยนะเมื่อคืดว่าได้แอบเย็ดผู้หญิงของคนอื่น ขณะที่คนๆนั้นหลับไม่รู้เรื่องอยู่ใกล้ๆ
บีบอกว่า รอแทบไม่ไหวแล้วพี่ อิอิ

Recommendations

เรื่องเสียว ด่ากูกะหรี่ ก็เลยเย็ดผัวมึงเสียเลย ควยใหญ่เหมือนกันนะผัวมึงเนี่ย เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า มันเกิดจากความแค้นของฉันล้วนๆ เพราะว่าฉันไม่ถูกกับอีหวี มันเป็นคนที่เหมือนไม้เบื่อไม้เมามาตั้งแต่สมัยที่ฉันทำงานแล้ว ยิ่งตอนนี้ฉันลาออกมาทำงานร้านอาหารที่รายได้เยอะกว่ามันที่ยังคงเป็นพนักงานกินเงินเดือนทั่วๆ ไป มันก็เลยชอบพูดไปทั่ว ว่าฉันน่ะเป็น กะหรี่ ขายหีให้ผู้ชายที่เข้ามาในร้าน แน่นอนว่าฉันเองไม่เคยคิดที่จะขายหีให้ใคร น้ำหน้าอย่างฉันใช้ฝีมือในการทำมาหากินอย่างสุจริต แต่พอความแค้นมันบังตา ความลับที่มันไม่รู้ก็เปิดเผยขึ้นมา เพราะว่าผัวของมัน ที่มันชอบเอาไปโวว่ารักมันนักหนา นั้นกลับมาเที่ยวร้านอาหารของฉัน นั่นจึงทำให้ฉันปรี่เข้าไปบริการอย่างเต็มที่เลยทีเดียว พูดแบบไม่เข้าข้างตัวเอง ฉันก็สวยกว่าอีหวี่มากโข ดังนั้นมีหรือ ผู้ชายที่โดนฉันหว่านเสน่ห์แล้วจะไม่หลง แค่เพียงครึ่งคืน…ผัวของอีผู้หญิงปากหมานั่นก็พูดกับฉันว่าไอต่อข้างนอกกันไหม ? เข้าแผน –…

เรื่องเสียว ลองเสียวเอ็นดุ้นใหญ่ หนู เป็นเด็กบ้านนอกที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯและอาศัยอยู่ในบ้านเช่าที่มีหลาย ครอบครัวอยู่รวมกัน หนูชื่อ “วี นัส” อายุ 21 ปีค่ะ หนูเพิ่งมาอยู่กรุงเทพฯได้เพียงปีเดียวเอง หนูทำงานในโรงงานแห่งหนึ่งแถวๆที่พัก คือห้องเช่ามันรูจักกันหมดแหละค่ะ พูดกันบ้างไม่พูดกันบ้างข้างห้องหนูเป็นห้องของสองคนผัวเมียที่เพิ่งแต่งงาน กันใหม่ๆ มาเช่าอยู่มันเป็นธรรมดาที่จะต้องมีอะไรกันของข้าวใหม่ปลามันเอากันที่ไร เสียงดังทะลุข้างฝามาเชียว ทุกๆ คืนสองผัวเมียมักจะร่วมรักกันอย่างเมามันส์สร้างความสนใจให้หนูเป็นอย่าง มากอยากจะแอบดูให้เห็นเต็มตาว่าเอากันยังไงถึงได้ร้องเสียงดังกันจังหนูนั้น อดใจไว้ไม่ไหวแล้ว หนูก็ต้องแอบดูสองผัวเมียคู่นี้จนได้เมื่อมีเสียงร้องครางดังขึ้นในคืนหนึ่ง “พี่ชาเบาๆ…ศรเสียววว…สยิวไปหมดแล้ว…อูยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวจัง” หนูเห็นแล้วอยากให้ผู้ชายมาเอาหนูจังเลยศรส่ายสะโพกไปมาด้วยความมันส์อย่าง ลืมตัวแล้วคนที่เป็นผัวก็กระแทกท่อนเนื้อเข้าไปในรูสวรรค์ของศรผู้เป็นเมีย เสียงศรร้องด้วยความเสียว “อูยยยย…โอยยยย…แทงเบาๆหน่อย…โอยยยย…ซี๊ดดดดด…” ศรแม้จะถูกผัวเอาทุกวันทุกคืนแต่เพราะความสาวและสด รูสวรรค์จึงยังฟิตตึงโอ้โฮ…รูสวรรค์ของศรขมิบน้ำเสียวออกมาหยาดเยิ้มไปหมด…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้า ควยใหญ่เท่าขวดเอ็มร้อย ฉันนึกถึงการเล่าเรื่องเสียวขึ้นมาได้เพราะว่าตัวเองนั้นอยากจะแบ่งปันเรื่องราของตัวเอง แต่เพราะว่ามันไม่ใช่สถานการณ์ที่จะอัดเป็นคลิปโป๊ได้ ฉันเลยนึกถึงสมัยก่อนที่อ่านเสียวกันผ่านหนังสือโป๊ และพบว่าคนมากมายสมัยนี้ก็ยังคงชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวอยู่ ฉันก็เลยเรียบเรียงและเขียนทุก ๆ อย่างมาฝากกับทุก ๆ ท่านในวันนี้ค่ะ มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันนั้นไม่กล้าบอกใครเลยจริง ๆ เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันที่หมู่บ้านของฉันมีงานฉายหนังกลางแปลง สมัยก่อนมันเรียกว่าหนังขายยา ซึ่งแม้ว่าในตอนนี้เทคโนโลยีจะไปไกลแล้ว แต่ว่าในแถบบ้านนอก หนังกลางแปลงยังคงได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวละค่ะ ฉันปั่นจักรยานไปกลับ ดูคนเดียว เพราะว่าเป็นความชอบส่วนตัว พ่อแม่เองก็หลับไปหมดแล้ว นั่นเลยทำให้ในตอนขากลับ เวลาน่าจะราว ๆ เที่ยงคืนเศษ ฉันนั้นก็ได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เขาจอดรถเสียอยู่กลางทาง ฉันเองขับเลยไปแล้วเพราะว่ากังวล แต่อีกใจหนึ่งที่เป็นห่วงเขาก็เลยวนรถกลับมาทั้งที่ไม่รู้ว่าจะช่วยอะไรเขาได้ไหม…

ดิฉันเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีอายุ 24 ปี ดิฉัน ”ชื่อภา” ค่ะ ดิฉันเป็นครูอยู่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานั่งทำงานอยู่บนห้องรู้สึกอยากอยากโดนดุ้นเอาหอย จึง เอามือลูบที่หว่างขาตัวเองเล่นยิ่งลูบยิ่งอยากจึงหยิบโทรศัพท์โทรหาเพื่อน รุ่นน้องที่เคยให้เอาเมื่อเวลาอยากแต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้เลยรูด ซิบกางเกงตัวเองเอามือลูบหอยและเอานิ้วแหย่หอยยิ่งอยากมากขึ้นจึงเอา โทรศัพท์โทรหาเด็กนักเรียนที่เคยให้เอาแต่ก็ติดต่อใครไม่ได้เลยสักคนเดียว อยากมากจึงถอดกางเกงและกางเกงในออกเพื่อที่จะได้เล่นหอยตัวเองให้ถนัดๆเอา นิ้วมือแหย่หอยตัวเองจนเสียวจึงเอานิ้วสองนิ้ว แหย่ทำให้เสียวมากขึ้นพอดีมองเห็นขวดลิโพจึงหยิบเอามาเช็ดจนสะอาดแล้วก็เอา ขวดลิโพเอาหอยตัวเองแทนนิ้วดันขวดลิโพเอาหอยตัวเองเข้าไปครึ่งขวดแล้วซอยขวด ลิโพเอาหอยเร็วขึ้นจนทั้งเสียวทั้งอยากจนต้องหลับตาเอาขวดลิโพเอาหอยด้วยความมันจนสักพักใหญ่น้ำแห่งความเสียวแตกจนเยิ้มขวดลิโพก็ลืมตาขึ้นเพื่อดูผลงานของ ตัวเองแต่ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเด็กนักเรียนสองคนกำลังยืนแก้ผ้ามองอยู่โดยมือ กำลังสาวดุ้นที่ลุกแข็งโด่มีขนาดทั้งยาวทั้งใหญ่ฉันตกใจถามเด็กทั้งสองคนโดย ที่ขวดลิโพยังคาหอยอยู่ “อุ้ยอนุชากับวิชัยเธอขึ้นมาเมื่อไรนี่และนั่นเธอทำอะไรนะ” “ ผมขึ้นมาตั้งแต่ ”อาจารย์ภา” หลับตาเอาขวดลิโพเอาหอยอยู่นะครับเห็นแล้ว อยากอยากเอาอาจารย์จนดุ้นแข็งก็เลยเอามือสาวดุ้นเล่นรอเอาอาจารย์นะครับ” ฉันนึกได้ว่าขวดลิโพยังคาหอยอยู่รีบดึงขวดลิโพออกจากหอยแล้วเอามือปิดหอยตัวเอง ไว้ส่วนปากก็พูดว่า “เธอสองคนจะบ้าเหรอเห็นครูเป็นอะไรถึงบอกว่าสาวดุ้นรอเอาครู”…

เรื่องเสียว เอาความเสียวมาแลก อยากเย็ดต้องได้เย็ด “นมพี่ นุ่มกว่าซาลาเปาที่พี่ขายอีกนะครับ” เขาพูดด้วยวาจาอันแสนหวาน ขณะที่สองมือสองไม้กำลังบรรจงจับหน้าอกของฉัน เต้านมทั้งสองที่เต่งตึงบัดนี้ถูกคลึงเคล้นไปตามอารมณ์ความเงี่ยนของชายหนุ่มสุดหล่อ เขาจ้องมองเรือนร่างของฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า พร้อมๆ กับที่ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดลงมาบนเนื้อหนัง เรื่องเสียวของเรามันผ่านวันเวลานานพอตัว หลังจากที่เขามาจีบฉันซึ่งเป็นแม่ค้าขนมจีบซาลาเปา หน้าโรงเรียนมัธยมปลาย เขาจีบฉันตั้งแต่ตอนที่ยังเรียนไม่จบ พอเรียนจบไปแล้วนับปี กลับมาก็ยังจีบฉันอยู่ และเมื่อเขาโตขึ้น โดยรวมเขาก็ดูดีขึ้น จนในวันนี้ ฉันยินยอมที่จะให้เขาได้สัมผัสเรือนร่างของฉันอย่างเต็มที่ ในเมื่อเขาโตมาแล้วหล่อขนาดนี้ ฉันจะอดใจไหวได้ยังไงกันล่ะ ต่อให้เป็นผู้หญิงก็ไม่ได้ถูกกำหนดให้ห้ามรู้สึกเงี่ยนนี่นา ดังนั้นแล้ว ค่ำคืนนี้ ฉันจะให้เขาได้ใช้ร่างกายของฉันปรนเปรออย่างเต็มที่เลย “หลังจากนี้ผมจะไม่ซื้อซาลาเปาพี่แล้ว ผมเอาสองลูกนี้ดีกว่า สดใหม่จริงๆ”…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนแต่ติดใจ ขี้เมาข้างบ้านทำไมควยใหญ่ขนาดนี้ เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นด้วยความที่ฉันเองไม่ทันระมัดระวังตัว มันเป็นเหมือนจุดด่างพร้อยในชีวิตของฉันกว่าได้ แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงอยากเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่าน หรืออาจะเพราะว่าปลายทางของเรื่องราวที่แสนน่าตกใจนี้มันคือความสุข และความเสียวจากการโดนข่มขืนครั้งแรกในชีวิตของฉันเลยก็ว่าได้ ฉันอยู่ที่บ้านเช่าหลังหนึ่งในจังหวัดนนฯ ซึ่งที่บ้านนั้นก็คล้ายๆ สลัม แถวๆ คลองเตยนั่นแหละ เต็มไปด้วยประชนชั้นกลุ่มน้อยที่ไม่ได้มีฐานะอะไร ไม่ได้ร่ำรวย หาเช้ากินค่ำ เย็นย่ำก็ร่ำสุรา และนั่นทำให้บ้านหลังข้างๆ ของฉันนั้นดื่มเหล้ากันบ่อยมากๆ ในขณะที่ฉันนั้นต้องทำงานแต่เช้าจนถึงค่ำ กลางคืนมาก็อยากจะพักผ่อน การใช้ชีวิตตัวคนเดียวมันทำให้หลายๆ อย่างในชีวิตยากขึ้นไปกว่าเดิมไม่น้อย จนในที่สุด ฉันก็หมดความอดทนค่ะ ฉันออกไปด่าพวกขี้เหล้าพวกนั้น ที่มีแต่พวกวัยรุ่นที่ไม่รู้จักทำการทำงาน อายุก็น้อยกว่าฉันแค่ปีสองปี แต่กลับเอาแต่กินเหล้า…

เรื่องเสียว ของขวัญ วันเกิดแฟน สวิงเย็ดเธอทั้งหีทั้งตูด แฟนผมเรียนอาชีวะแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่เองเธอชื่อ”อันยา”แต่ผมเรียกเธอว่า ”อัน” เฉยๆ อายุ18 ขาว สวยมากมีคนจีบหลายคนผมกับอันได้เสียกันมาก็หลายครั้งแล้วผมติดใจในลีลาบน เตียงของอันมาก เธอทั้งร่อน ทั้งเด้งและยังใช้ปากดูดไอติมให้ผมด้วย แต่ด้วยความที่อันเป็นคน เซ็กซ์จัด และชอบเที่ยวกลางคืนจึงทำให้อันต้องโดนผู้ชายที่เข้ามาจีบพาไปอึ๊บเป็น ประจำมีหลายครั้งที่อันต้องโดนลงแขก แต่ผมก็ไม่ถือสาอะไรเพราะยิ่งอันโดนเย็ดมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีลีลาและ ประสบการณ์มากขึ้นเท่านั้น ผมเคยบอกกับอันว่าถ้าอยากโดนรุมเอา ไว้พี่จะเอาพวกที่ชอบสวิง มาให้ เอาหรือเปล่าอันก็ทำเฉยๆ และ 1 เดือนต่อมาเป็นวันเกิดของอันผมจึงนัดชายเดี่ยวมา 3 คนรวมผมด้วยก็ 4…

เรื่องเสียว เสียวกับเพื่อน โดนจับเย็ดตอนมาทำรายงานที่บ้าน โคตรเสียวเลย ผมชอบเพลิน มันเป็นผู้หญิงติสๆ ที่โคตรจะสวยเลย การแต่งตัวของมันก็ทำให้ดูดี เข้ากับผมที่เซ็ตฟูฟ่องเหมือนดาราญี่ปุ่นยุค 80 ทำให้เวลายิ้ม มันส่งเสริมกันมากจริงๆ และเพราะว่าชอบ มันเลยทำให้ผมเก็บภาพของเธอมาชักว่าวอยู่หลายต่อหลายครั้ง ความสุขในตอนที่น้ำควยกำลังพุ่งเป็นสายนั้นเสริมด้วยการเรียกชื่อเพลินเบาๆ แล้วจินตนาการว่ามือที่กำลังจับควยอยู่นั้นเป็นมือของเธอเอง แล้ววันนี้เธอเองก็มาทำรายงานที่บ้านของผม ตามที่เรานัดกันเอาไว้ วิชาโครงการก่อนที่จะจบ ปวส.เป็นอะไรที่ค่อนข้างยากมากๆ แต่ที่มันมาขออยู่กลุ่มเดียวกับผม เพราะว่าผมเรียนเก่งเท่านั้นแหละครับ วันนี้มันมาที่บ้านด้วยชุดสบายๆ แต่คนมันชอบ ไม่ว่าจะยังไงมันก็สวยอยู่ดีนั่นแหละ ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็แทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ เมื่อตอนที่ผมต้องทำเอกสาร แล้วมันจัดบอร์ดรายงาน เพราะเสื้อคอเว้าของมันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว อยากเป็นผู้จัดการ เลยจับเจ้าของร้านเย็ดคาห้อง ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยความรู้สึกดีๆ ก่อตัวเป็นความรู้สึกเงี่ยน รวมกับความที่อยากจะลองไต่เต้าเพื่อที่จะได้เงินเยอะๆ งานดีๆ รวมทั้งขั้นตำแหน่งที่สูงขึ้น แน่นอนว่ามันไม่ใช่งานข้าราชการอะไร มันก็แค่พนักงานร้านชาบูชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่อยากจะเติบโตไปเป็นผู้จัดการร้าน จากพนักงานง่อยๆ คนหนึ่งเท่านั้น ผมเลยลองอ่อยพี่เจ้าของร้านดู เพราะว่าเธอเป็นก็เป็นคนอายุน้อยร้อยล้านที่เหมือนกับว่าสนใจในตัวผมอยู่หน่อยๆ เพราะอายุเราไม่ได้ห่างกันเท่าไหร่ อีกทั้ง ผมก็หน้าตาไม่ได้แย่อีกด้วย เลยสร้างภาพที่จะเป็นพนักงานที่แสนดี จีบพี่เจ้าของร้านไปเรื่อยๆ เก็บกวาดร้านจนดึกดื่น ให้เขาเห็นผลงานความขยันของผม จนในที่สุด ความรักมันก็เกิดขึ้นมาจากความเสแสร้งนั้น จนในที่สุด เธอก็เป็นของผมแล้วจริงๆ ที่ร้านในตอนดึก ที่ๆ ไม่มีใครเห็น ที่ๆ…