ฟิล์มรถพี่มืด เพราะฉะนั้นต่อให้เย็ดกันก็ไม่มีใครเห็นหรอกครับ

e0b89fe0b8b4e0b8a5e0b98ce0b8a1e0b8a3e0b896e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a1e0b8b7e0b894 e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b889e0b8b0e0b899e0b8b1 651465117eef1

เรื่องเสียว ฟิล์มรถพี่มืด เพราะฉะนั้นต่อให้เย็ดกันก็ไม่มีใครเห็นหรอกครับ

เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เพิ่งเกิดเมื่อช่วงหยุดยาวที่ผ่านมานี่เองครับ เพราะว่าหยุดยาวหลายวัน ทำให้คนเริ่มกลับบ้านเกิดกัน ส่วนผมเองก็อยู่โน่น ขอนแก่น แค่คิกก็เหนื่อยแล้ว เราเลยเลือกที่จะออกเดินทางตั้งแต่ตีสอง แต่มันก็รถติดแล้วนั่นเอง ยังไม่ทันที่จะออกพ้นเขตที่ตัวเองอาศัย รถก็ติดแบบนิ่งสนิทแล้ว แล้วก่อนหน้านี้ แฟนของผมก็ชวนกันเย็ดก่อนที่จะออกรถ เพราะว่าเธอบอกว่าออกไปก็รถติดอยู่ดี เย็ดกันก่อนไม่ได้เหรอ ผมเองนี่แหละครับที่ไม่ได้ฟังเธอ เพราะว่าบอกให้เธอนั้นอดทนรอ เดี๋ยวไปถึงบ้านก็ค่อยเย็ดกันก็ได้ ยังไงบ้านที่สร้างเอาไว้ก็แยกกับพ่อแม่จะเย็ดกันแค่ไหนก็ได้

แล้วเธอกลับไม่พอใจ แล้วจนถึงตอนนี้ เธอเองก็นิ่ง นั่งหน้ามุ่ยอยู่ข้างๆ โดยที่ผมไม่ได้พูดอะไรออกไปเลย

มองในแผนที่จากโทรศัพท์ก็เห็นว่ารถติดยาว เส้นในแผนที่เป็นสีแดง จนรู้สึกว่ามันติดจนแทบจะนิ่งสนิทเสียด้วยซ้ำในเวลานี้ ผมคิดผิดจริงๆ ที่รถติดไม่พอยังทำเธอโกรธอีก สุดท้าย ผมเองก็ต้องยอมรับผิด แล้วทำอะไรสักอย่างที่ทำให้เธออารมณ์ดี นั่นคือ…เย็ดกัน

ผมค่อยๆ เปิดเพลงสากล ค่อยๆ ปลุกอารมณ์ขึ้นมา ดนตรีที่ทำให้รู้สึกเคลิบเคลิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ รูดซิปกางเกงแล้วดึงควยออกมา ชักว่าวจนควยแข็งขึ้นมา ตอนนี้ต่อให้ผมไม่เงี่ยนก็ต้องเงี่ยนเท่านั้นละครับ ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว ตอนนั้นเธอค่อยๆ หันมามอง ท่าทีเปลี่ยนไป แต่ก็ยังนิ่ง

“อยากมีคนอมควยให้จังเลย รถติดนานๆ แบบนี้เงี่ยนแล้วสิ” ผมพูดลอยๆ แต่แน่นอนว่าจงใจให้เธอได้ยินนั่นแหละ ก่อนที่จะเอื้อมมือไปกอดคอของเธอเอาไว้แล้วโน้มเธอลงมาช้าๆ เธอเหมือนจะขืนๆ นิดเดียว แต่ก็แค่นิดเดียวเท่านั้น แล้วก็ยอมก้มลงมาแล้วอ้าปากอมควยให้ผมทันที

จากที่ไม่เงี่ยนครับ โดนอมควยเข้าไปที ความเงี่ยนก็พุ่งกระจายเลยทีเดียว

ผมเร่งเสียงเพลง แล้วครางออกมาอย่างไม่อาย ขยับเบาะถอยออกไป เพราะว่ารถติดจนหยุดนิ่ง เลยปล่อยให้เธอนั่นค่อยๆ ดูดควยของผมอย่างเต็มที่ก่อนที่จะกดหัวของเธอลงมาซ้ำ ๆมันทำให้เธอยิ่งดูดควยของผมมากขึ้น แรงขึ้น พร้อมกับมือที่เอื้อมมาจับควยของผมชักว่าวไปด้วย แสดงว่าตอนนี้ แค่ได้ลิ้มรสควยของผมไป…เธอก็คงอารมณ์ดีขึ้นมาแล้วแน่นอน

เธอค่อยๆ ส่งเสียงครางในลำคอขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่ผมจะปรับเบาะเอนลงไปช้าๆ

“ขึ้นมาเลยที่รัก มาขย่มควยพี่ได้ตามใจเลย”

เธอเงียบ นิ่ง ไม่ตอบอะไร ?

“ฟิล์มรถพี่ 80 เพราะงั้นมองเข้ามายังไงก็ไม่เห็นหรอกครับ ตอนนี้มันมืดสุดๆ อีกด้วย” เธอเงยหน้าขึ้นมามองผม สีหน้าดูเขินๆ แต่เพราะว่าเธอเองไมเคยทำอะไรแบบนี้ ผมเองก็กลัวว่าเธอจะไม่กล้า แต่ความเงี่ยนชนะทุกสิ่งจริงๆ เพราะว่าเธอกลับไปนั่งแล้วถอดกางเกงของเธอออก ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับข้ามมานั่งบนตักผม ในลักษณะเหมือนว่าจะเป็นคนขับ ในขณะที่ผมเองนั้นก็เอนเบาะลงไปจนเกือบจะเป็นนอนเรียบ

รูหีของเธอค่อยๆ นั่งลงมาบนควยของผม เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ สองมือจับพวงมาลัยเอาไว้แน่น มันช่างเป็นอะไรที่แปลกเหมือนกัน แต่ว่าโคตรได้อารมณ์สุดๆ เลย เธอนั่งเกร็งจนรูหีของเธอนั้นตอดควยของผมเอาไว้แน่น ก่อนที่เธอจะเริ่มขย่มร่างกายลงม้าชาๆ แล้วขย่มควยของผมด้วย

ไม่นานเสียงครางของเธอก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อแรงกระแทกของร่างกายเธอที่กดลงมามันเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ

ผมเองยอมรับว่าให้เธอขึ้นบ่อย แต่ว่าพอมันต้องอยู่ในระแล้วด้วย ข้างๆ ก็มีคนมากมาย ตื่นเต้นเหมือนกัน แต่ว่ามันก็เป็นอะไรที่เร้าอารมณ์สุดๆ เลย สองมือของผมกำแน่น ส่งเสียงครางออกมาระหว่างที่เธอนั้นเริ่มขย่มควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ ผมเองก็ทนไม่ไหว จับไหล่ของเธอเอาไว้แล้วขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเธอดังขึ้นมากกว่าเดิม คงจะเสียวหีน่าดู เพราะว่ามือของเธอทีกำพวงมาลัยนั้นแน่นจนสั่นสะท้านไปหมดแล้วในเวลานี้

ยิ่งเธอเกร็ง รูหีของเธอก็ยิ่งฟิตแน่นไปเรื่อยๆ ควยใหญ่คับรูหีของเธอมันก็ยิ่งเสียวขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งผมบอกกับเธอว่าใกล้จะแตกแล้ว เธอเองก็ยิ่งขย่มลงมาแรงขึ้นเรื่อยๆ ผ่านไปกว่าสิบนาที รถไม่ขยับไปไหนเลยด้วยซ้ำ แต่ความเสียวและความสัมพันธ์ของผมมันไปถึงไหนต่อไหลแล้ว

ผมจับเอวของเธอแล้วกระเด้าเย็ดหีของเธอขึ้นไปจนเธอนั้นนั่งเกร็งอยู่กับที่ ยิ่งใกล้แตก แรงกระแทกมันก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ผมว่าจะไม่ครางแล้ว แต่แม่งเสียวควยโคตรๆ สุดท้าย ตอนที่ผมจับเอวของเธอกดลงมาแล้วดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดลำ เสียงครางก็ลั่นออกมาในห้องโดยสาร น้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ จนร่างกายของเรานั้นสั่นระริก แล้วเธอก็ยังคงนั่งขย่มควยของผมซ้ำๆ ย้ำๆ อยู่อย่างนั้น จนกระทั่งผมควยอ่อนตัวลงไปได้เลยทีเดียว

จนกระทั่งเธอกลับไปนั่งที่เดิม เช็ดคราบน้ำควยและใส่เสื้อผ้ากันแล้วเรียบร้อย รถก็ยังคงนิ่งอยู่กับที่

ให้ตายเถอะ รู้แบบนี้เย็ดกันตั้งแต่ที่บ้านก็ดี น่าจะได้หลายน้ำเลย ไม่ต้องมาผาดโผนกันในรถแบบนี้หรอก

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดสาว ตอนแรกจะไม่ไป แต่พอบอกหีชมพูนมใหญ่ งานนี้ไม่พลาด เรื่องเสียวเป็นเหมือนยาหลังอาหารของไอ้เด็ด เพื่อนสนิทของผมเลยก็ได้ มันเป็นคนขี้เงี่ยนแบบเปิดเผย ไม่ปิดบังอะไรผมเลย ไม่รู้ว่ามันไว้ใจผมอะไรขนาดนั้น บางวันมานอนห้องผมก็ชวนผมนอนดูหนังปีแล้วชักว่าว ผมว่าวด้วยบ้างไม่ว่างบ้าง เพราะว่าไม่ได้เงี่ยนบ่อยเหมือนมัน แต่ก็ต้องยอมรับอย่างหนึ่ง ว่านอกจากมันจะขี้เงี่ยนแล้ว มันก็ควยใหญ่สมใจอีกด้วย บางครั้งผมก็ว่าผมเองก็ควยใหญ่ประมาณหนึ่งแล้วนะ แต่นั้นแหละ แพ้มันไม่เบาเลยทีเดียว มันชอบมาเล่าให้ผมฟัง ว่าไปเย็ดใครมา นัดเย็ดใครมาอะไรแบบนั้น จนกระทั่งครั้งหนึ่ง มันเคยบอกว่า ผมโสดแล้วไหนๆ ก็ยังหน้าตาดี ยังหนุ่มแน่น ลองไปหาสาวมาเย็ดกันไหม ? คำว่า…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับแฟน แต่มีน้องชายมาสวิงด้วย พี่น้องบ้านนี้ควยใหญ่กันจริงๆ เพราะฉันเผลอพูดออกไป เพราะฉันไม่ได้ตั้งใจ…หรือเพราะว่าลึกๆ ในใจของฉันมันปรารถนาเรื่องแบบนี้กันนะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเกิดขึ้นมาทั้งๆ ที่มันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยด้วยซ้ำ “ไหนๆ ก็เป็นแฝดกันแล้ว มาเย็ดกันทีเดียวทั้งคู่เลยก็ได้ อยากลองโดนฝาแฝดเย็ดดูเหมือนกัน” ฉันพูดออกไปด้วยความสนุกสนาน แต่ในตอนนั้นแฟนของฉันกลับเข้ามาหาฉันที่นั่งดูหนังกับพวกเขาอยู่ที่ห้องรับแขก ก่อนที่จะคร่อมที่ร่างกายของฉันแล้วจับข้อมือทั้งสองข้างเอาไว้ยกขึ้น เขามองฉันแล้วยิ้มออกมา “ได้นะ…เราก็อยากลองดูเหมือนกัน ว่าเรากับน้องเวลารุมเย็ดมันจะหล่อเท่ขนาดไหน ?” “กล้าเหรอ ?” ฉันถามด้วยความใจดีสู้เสือ แต่แล้วทุกๆ อย่างมันก็เป็นคำตอบของฉันแล้ว เมื่อแฟนของฉันค่อยๆ ถอยออกไปยืนตรงหน้าฉัน ส่วนน้องชายของเขา แค่เพียงโดนพี่ชายดีดนิ้ว ชายหนุ่มสองคนที่หน้าตาเหมือนกับราวกับแกะก็มายืนเคียงข้าง…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เจอแฟนเก่า เลยจัดเย็ดกระชับมิตรเพื่อรำลึกความหลังจนหีบาน สำหรับคนในรุ่นเดียวกันซึ่งเพิ่งเข้าเรียนมหาลัยผมเชื่อตัวเองมีประสบการณ์เสียวไปเขียนหนังสือได้เป็นเล่มๆ ให้คนอ่านเสียวกันได้แน่นอน ไม่เฉพาะแค่เรื่องที่ผมได้เย็ดหีกระหรี่เป็นประจำ กับสาวทั่วไปก็มีอยู่ไม่น้อย หนึ่งในนั้นคืออีตอง แฟนสาวคนแรกที่ผมเคยคบในตอนเด็กสมัยมัธยม ที่เรียกว่าอีเพราะนางเป็นคนสร้างประสบการณ์เสียวสุดเลวร้ายให้กับผม เนื่องจากแอบยัดฟองน้ำจนนมใหญ่ตู้ม ผมที่เป็นคนคลั่งนมเลยลุยจีบลงแรงลงเงินไปไม่น้อยเพื่อซื้อใจ แต่ทว่าพอตกลงเป็นแฟนแล้วจะพามาเย็ดหี กลับพบความจนว่านมเธอแบนราบเล็กกว่านมผมอีก ผมที่รู้ความจริงเลยช็อกควยไม่แข็งเลยไล่เธอกลับ เธอเลยบอกเลิกผม ทำให้เราเป็นแฟนกันแค่สองวัน แต่ความเจ็บช้ำมันนานกว่านั้นเพราะเธอดันเอาผมไปขายให้คนอื่นฟังว่าผมหรรมไม่แข็ง ผมเลยกลายเป็นไอ้ต้วยควยไม่แข็งตั้งแต่วันนั้นจนเรียนจบมัธยม ผมได้มาเจอเธออีกครั้งในตอนเข้าเรียนมหาลัยด้วยความบังเอิญ เราพูดคุยกันด้วยความคิดถึง แม้จะไม่เจอกันมานานเพราะพอจบมัธยมผมก็เข้ากรุงเทพทันทีเพราะต้องการลืมเรื่องที่โดนบลูลี่ แต่พอมาเจอกัน ผมกลับลืมเรื่องเหล่านั้นไปหมด ต่างคุยกันรำลึกความหลัง ถามสารทุกข์สุขดิบของเพื่อนคนนั้นคนนี้รวมถึงตัวเธอ จนได้ความว่าเข้ากรุงเทพตามพี่สาวที่มาเรียนก่อนหน้านี้ ตอนนี้ก็พักอยู่บ้านป้า ตองยังงงๆ กับชีวิตกรุงเทพอยู่มาก…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อผัวเอ็นใหญ่ เกมส์รักลูกสะใภ้ต่างวัย หนูเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องบนเตียงโดยไม่รู้ตัวหนูแต่งงานกับสามีตอนอายุยังไม่มากค่ะ โดยสามีของหนูอายุ 35 แต่หนูอายุแค่ 22 เท่านั้นเองค่ะ เดิมทีหนูอาศัยกันอยู่สองคนที่กรุงเทพฯ แต่พอเกิดพิษเศรษฐกิจโควิด 19 เมื่อราวต้นปี 63 ทำให้กิจการของสามีของหนู เกิดขาดทุน เราเป็นหนี้ธนาคารแบบไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาใช้หนี้ สามีของหนูเขากลุ่มใจมากทั้งบ้านและรถยนต์ถูกยึดไปหมด จากที่เคยมีเงินใช้แบบสบายมือกลับไม่มีเงินติดตัวสักบาท บทสรุปของเราคือ สามีของหนูต้องหนีไปทำงานทางภาคใต้ ส่วนหนูเองเรียนมาน้อยก็เลยต้องไปอยู่ที่บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัด บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัดนั้น มีแค่พ่อกับแม่ของสามีเท่านั้นที่อยู่แม่สามีมีอาชีพขายของที่ตลาด ส่วนพ่อสามีนั้นไม่ได้ทำอะไร แค่อยู่บ้านเฉยๆ พอหนูไปอยู่ด้วยหนูก็ช่วยแม่สามีขายของที่ตลาดค่ะ หนูอยู่ที่บ้านพ่อแม่สามีได้สามเดือนสามีหนูก็ส่งเงินมาให้ใช้บ้าง เรื่องเงินทองก็เลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไรก็พอมีใช้ค่ะ เรื่องบ้านเรื่องเงินเรื่องกินมันไม่ใช่ปัญหาแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดหีดาราขี้เงี่ยน ก่อนดังเข้าวงการ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี้ คือเรื่องราวของผม กับคนที่หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคย เพราะว่าเธอนั้นเป็นดาราชื่อดังที่อยู่ในหน้าจอโทรทัศน์ และดูเป็นสาวสวยใส ที่ไร้พิษภัยอีกด้วย ซึ่งผมเองอยากจะบอกเหลือเกินว่าก่อนที่เธอจะต้องสวมบทบาทสาวสวยใสอย่างนั้น ผมกับเธอมีเรื่องราวร่วมกันอย่างหนักหน่วงมากก่อน ก่อนที่เธอนั้นจะกลายเป็นดาราในทุกๆ วันนี้ เธอเป็นเพื่อนร่วมห้องของผม และเป็นคนที่ค่อนข้างตลก ชอบพูดจา เป็นเหมือนกันที่สร้างเสียงหัวเราะได้ และที่สำคัญ เธอจีบผม เธอจีบผมอย่างเอาเป็นเอาตาย เพราะว่าผมนั้นเป็นนักดนตรีของโรงเรียน เลยกลายเป็นว่ามีหลายๆ คนที่ให้ความสนใจกับผมมากขึ้น และแน่นอน ด้วยความสวยของเธอ ทำให้ผมนั้นโดนเธอตกเข้าเต็มๆ และกลายเป็นแฟนของเธอในที่สุด เรื่องราวของเราสองคนนั้นเปิดเผย แต่ไม่เคยจะออกสื่ออะไร…

เรื่องเสียว เอาเสียทีเถอะค่ะ…ไม่รู้ตัวตอนเขารัวลำเอ็น หนูชื่อ “ส้ม” อายุ 18 ปีค่ะ เป็นคนจังหวัดระยอง ไม่ได้เรียนหนังสือมากหรอกค่ะ เพราะครอบครัวของหนูยากจน จะกินยังไม่ค่อยจะมีเลยค่ะ หนูเรียนจบแต่ ป. 6 เองค่ะ จบแค่นี้จะไปทำอะไรได้ใช่ไหมคะหนูก็ต้องไปเป็นกรรมกรก่อสร้าง แค่ได้มีงานทำแค่นี้ก็พอแล้วค่ะ หนูและพ่อแม่ทำงานกับบริษัทรับเหมาแห่งหนึ่ง ที่นี่ทำเป็นโรงแรมให้นักท่องเที่ยวมาพักผ่อน หนูมาทำตั้งแต่เริ่มต้นเลยค่ะ มีคนงานเยอะมาก ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ที่แปลกหน้าก็หลายคน ที่คุ้นเคยทำกันมานานก็หลายคน หนูเป็นกรรมกรช่วยเขาหิ้วปูน แบกทราย แบกหิน ทำทุกอย่างค่ะ ได้เงินวันละ 180…

เรื่องเสียว รู้เห็นเป็นใจ แฟนชาวบ้านมาอ่อย หล่อขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ไง ควยใหญ่ เย็ดมันส์ แพรรู้ว่าเขาเป็นแฟนของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม แต่สิ่งที่เพื่อนคนนั้นไม่รู้เลยก็คือแฟนของเธอนั้นมาจีบแพร และจีบแบบจริงจังมาก จากที่แพรไม่อยากจะเล่นด้วย ก็กลายเป็นว่าเริ่มแพ้ใกล้ชิดมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดความรู้สึกที่มีก็เอาชนะให้กับความผิดถูก ไม่สนว่าเธอจะเป็นอะไร ไม่สนว่าเขาจะมีใคร เพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ความผูกพัน มีแค่เรื่องเสียวล้วนๆ เท่านั้นเอง และในวันนี้ก็ถึงวันที่ทั้งสองนั้นแอบมาหากันได้สำเร็จ หลังจากที่พยายามส่งสายตาให้กันและกันในงานปาร์ตี้ที่เขาและแฟนอยู่ด้วยกันม านานแสนนาน ความไว้ใจเป็นบ่อเกิดแห่งโอกาส และโอกาสที่ได้มานั้นทั้งสองจะไม่ยอมปล่อยให้มันหลุดมือไปเป็นอันขาด ความรู้สึกนี้จะไม่มีสิ่งไหนมาทดแทนได้อย่างแน่นอน ร่างกายของแพรในเวลานี้ยินยอมที่จะเป็นของอีกฝ่ายโดยที่ไม่ต้องเอ่ยอะไรออกม า เธอถูกเขาจู่โจมด้วยการจูบที่แสนหนักหน่วงและหวานหยดย้อย เรียวลิ้นที่กระหวัดเกี่ยวกันแลกลิ้นนั้นราวกับว่าจะหลอมละลายร่างกายของเธอเสีย ในตอนนี้ เธอเอื้อมมือโอบกอดอีกฝ่ายเอาไว้อย่างหนักหน่วง…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนโดยเพื่อนบ้าน เราโดนเพื่อนบ้านข่มขืนค่ะ เพราะความไว้ใจและความเชื่อใจ มันเลยทำให้เราต้องโดนแบบนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นในวันที่พ่อและแม่เราไปงานศพญาติที่ต่างจังหวัดจึงเป็นเหตุให้เราต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง แล้ววันนั้นเราเกิดดวงซวยท่อน้ำมันแตก เราที่ไม่มีประสบการณ์ซ่อมของพวกนี้ไม่ว่าจะซ่อมยังไงมันก็ไม่ได้สักที ตัวเรานี่เปียกไปหมด จนเพื่อนบ้านคนนั้นผ่านมาเห็น เราจะแทนชื่อเขาว่าเต้ยนะคะ “อิง ทำอะไรอยู่น่ะ ทำไมเปียกเป็นลูกหมาแบบนั้น” “ท่อมันแตกค่ะเต้ย อิงไม่รู้จะซ่อมยังไง” “อ้าว แล้วไม่เรียกเต้ยอะ” จากตอนแรกที่เต้ยจะเดินเข้าบ้านของตัวเองก็ได้เดินเข้ามาในรั่วบ้านของเราแทน ก่อนจะนั่งลงตรวจทานดูความเสียหาย “แล้วนี่พ่อกับแม่ไปไหนอะ ทำไมปล่อยให้อิงมาซ่อมท่ออยู่คนเดียว” “ไปงานศพญาติน่ะเต้ยกลับวันมะรืน ดวงซวยมากอะท่อดันมาแตกในตอนที่พ่อไม่อยู่บ้าน” “ไม่ซวยหรอก เราก็มาซ่อมให้แล้วไง” เต้ยหันมายิ้มให้เราก่อนจะหันไปซ่อมท่อให้เราต่อ ใช้เวลาไม่นานทุกอย่างก็เสร็จเรียบร้อยดี เราที่เห็นว่าฟ้าเริ่มมืดแล้ว เลยชวนเต้ยมาทานข้าวเย็นด้วยกันก่อน…

เรื่องเสียว เปิดซิง ฟันเพื่อนลูกสาว ผมแต่งงานแล้วอายุ 38 ปีมีลูกคนเดียวชื่อนุ๊กอายุ 17 ปี เป็นเด็กที่น่ารักผิวขาวผมยาวหุ่นนางแบบเลยทีเดียว กำลังศึกษาอยู่ปี 2 ของมหาลัยเอกชนชื่อดัง ส่วนภรรยาทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง นุ๊กมักแต่งตัวไปโรงเรียน วาบหวิวมากเป็นที่จ้องมองของนักศึกษาหนุ่มๆ มาก ผมต้องคอยตักเตือนลูกสาวหลายๆ ครั้ง ด้วยความเป็นห่วง เธอชอบใส่เสื้อรัดๆ ตัวไปเรียน หน้าอกหน้าใจก็ใหญ่ไม่ใช่เล่น กระโปรงก็สั้นจนถ้าไปนั่งแถวไหน ไม่มีอะไรปิดบังต้องเห็นเรียวขาขาวๆ หรือถ้าอ้าขาออกนิดหน่อยก็เห็นกางเกงในเลยล่ะ เพราะผมเห็นผู้หญิงสาวๆที่ทำงานบ่อยๆ เวลาสาวๆ ที่ออฟฟิศนั่งแล้วนุ่งสั้นๆ ผมจะค่อยๆชำเลืองตามอง ตอนนั้นตัวแข็งเลยล่ะครับ…