ฟันเพื่อนสาวทอมในโรงเรียน

e0b89fe0b8b1e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b897e0b8ade0b8a1e0b983e0b899e0b982e0b8a3e0b887e0b980e0b8a3 64fc844566ede

เรื่องเสียว ฟันเพื่อนสาวทอมในโรงเรียน

ผมชื่อ เปา นะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมอยู่ ม.5 คับ ผมพึ่งย้ายมาอยู่ในโรงเรียนในกรุงเทพฯใหม่ๆ (ขอไม่เอ่ยชื่อโรงเรียนนะคับ) ตอนนั้นผมไม่รู้จักใครเลยคับมาวันแรกแล้วผมก็ได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อแอนคับ แอนอยู่ห้องเดียวกับผม แอนเป็นคนหน้าอกใหญ่พอสมควร เจอเเอนวันแรกผมก็แอบปิ้งเธอเพราะเธอสวยมากแต่แอนเป็นทอม (นิดหน่อย) พอ 2 เดือนผ่านไปผมกับแอนสนิทกันมากเพราะเธอไม่ได้คิดอะไรมากกว่าเพื่อน หยอก ล้อ เล่น กันเป็นบางครั้ง

แต่วันนั้นแอนใส่กระโปรงสั้นมากเหนือเข่านิดหนึ่งหลังเลิกเรียนเธอก็กับผมเล่นสนุกกันตามเคยก็ผมนะสิคับเล่นเอามือไปจับหน้าอกแอนเข้าสิ ซวยแล้วสิเรา ผมก็ปล่อยมือ ออกจากหน้าอก ของแอน แอนก็หน้าแดงก่ำเพราะอยู่ในห้องกันสองต่อสองแล้วแอนก็พูดว่า เปาจับหน้าอกเราทำไมอ่ะ แอน พูดเสียงหวานๆ สั่นๆ โห!! ตอนนั้นของผมแข็งเลยแล้วสวรรค์ก็ทรงโปรดเมื่อแอนเอามือมากำของผม แล้วแอนบอกว่า นี่แน่จับคืนมั่ง แม่เจ้าโว้ย!! อารมณ์ตอนนั้นผมอยากมากๆ ผมจึงจับแอนประกบปากแล้วแอนพูดว่า นี่เปาเราเป็นเพื่อนกันนะ ผมไม่สนใจแล้ว แล้วก็ดูดปากต่อแอนเสียวจนลืมตัวแอนตอบสนองผมคืนแอนดูดปากเก่งลิ้นพันกันนัวเนียมือของผมก็เอื้อมไปจับที่หีของเธอ มันนุ่มมากคับผมครึงจนของเธอแฉะมือผมอีกข้างก็บีบนมเธออย่างเมามันส์

แอนก็ไม่แพ้กันมือของเธอก็ถอดกางเกงและกางเกงในของผมออกแล้วเอามือมารูบของผม ผมเสียวมากแล้วแอนก็ก้มลงมาดูดควยผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมแอนเก่งจังขนาดเป็นทอมสงสัยเคยดูหนังXแน่ๆ ผมก็ไม่ยอมให้แอนเป็นฝ่ายทำคนเดียว ผมก็ปลดกระดุมเสื้อของแอนออกเห็นบราของเธอแต่เธอบอกอย่าถอดออกหมดนะแอนกลัวใครมาเห็นเข้า ผมจึงถอดกางเกงในเธอออกจากกระโปรงแล้วเอาของผมยัดเข้าไปในโหนกของเธอในท่าหมาโดยให้ตัวเธอนอนคว่ำกับโต๊ะ ทีแรกผมยัดเข้าไปได้แค่ครึ่งลำมันคับมากสิคับของผมไม่ใหญ่มากขนาด 6*6 นิ้ว ผมจึงใช้แรงกระแทรกอย่างแรงมันเข้าไปมิดด้ามเลย ผมจึงซอยค่อยๆ ก่อนแล้วก็หนักขึ้นเสียงแอนครางอ่า….อ….อา…อา.มันได้อารมมากคับ ทำแรงๆหน่อยจ้ะที่รัก…แอนพูด

ผมจึงซอยแบบไม่ยั้งจนผมใกล้จะเสร็จแล้ว แอนก็ร้องครางดังขึ้น ผมถามเธอว่าที่รักจ๋า….ใกล้จะเสร็จหรือยังจ๊ะ ใกล้จะเสร็จแล้วจ๊ะ คุณผัวสุดที่รักขาาาา….แอนพูดแบบลืมตัว อ้า..อา..อา ผัวขา งั้นเราก็ไปสวรรค์พร้อมกันเลยผมก็จับเธออุ้มขึ้นมา ใช้ท่าลิงอุ้มแตงกระแทกกระตุก 20 ที น้ำผมก็แตกคาของเธอเลย เสร็จแล้วเราใส่เสื้อผ้าแล้วก็เดินกลับบ้านด้วยกันอย่างมีความสุข วันต่อมาแอนก็ย้ายมานั่งเรียนกับผมโดยที่ผมนั่งอยู่หลังสุด แล้วก็ติดผนังด้วยซึ่งเพื่อนๆ ของผมไม่ค่อยมองมาทางหลังห้องอยู่แล้ว ซึ่งเวลาผมเรียนก็มีความสุขมากเรียนไปจับนมแอนไปคลึงโหนกแอน จนแฉะมีบางครั้ง แอน ก้มมาดูดควยผมจนผมเสียวมากก็ครางเสียงดังบ้าง เบาบ้าง ตามจังหวะที่แอนดูด จนบางครั้งเกือบโดนอาจารย์จับได้แอนดูดควยผมจนน้ำแตกช่วงที่ผมน้ำแตกสิผมครางเสียงดังมากไม่รู้ว่าดังเท่าไรโชคดีที่ผมแก้ตัวว่าผมใช้เก็บปากกาแล้วแอนก็เยียบเท้าผมโชดดีที่โต๊ะของผมนั่นช่วงข้างล่างโต๊ะของผมนั่นปิดสนิทจึงไม่มีใครเห็นจึงรอดตัวไป

Recommendations

เรื่องเสียว ครูบ้านนอก เผยพฤติกรรมที่ซ่อนเร้นจากชีวิตจริงของครู”วัยสาว” – – บ ท ที่ 1 – – ลัดดา สีแสงวงศ์ คือชื่อผู้มีกำเนิดเติบโตขึ้นมาในกรุงเทพมหานครนี่เอง จากครอบครัวที่มีฐานะไม่สู้จะคล่องตัวนัก เพราะเธอมีพี่น้องด้วยกันถึง 6 คน ตามแบบฉบับของพ่อจีนแม่ไทย เมื่อเรียนจบมัธยมต้นเธอก็มีโอกาสเพียงได้เข้าศึกษาต่อในแขนงพละศึกษา ซึ่งกลับกลายเป็นผลดีต่อเธอ ในเมื่อเธอได้เปรียบในด้านหน้าตาและผิวพรรณที่งดงามอยู่เป็นทุนเดิม จากการได้ออกกำลังกายที่สม่ำเสมอ ยิ่งวันพลานามัยของลัดดาก็นับแต่จะสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ทุกส่วนสัดของร่างกายอวบอัดตึงเปรี๊ยะ ใบหน้าเปล่งปลั่ง ดวงตาสุกใสเป็นประกาย พูดได้เต็มปากว่าเธอเป็นคนที่สวยที่สุดในคณะวิชาแขนงนี้… ในที่สุดเธอก็สำเร็จการศึกษาออกมาด้วยวัยที่ไม่ครบ 22…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้ คิดถึงรสสวาทพี่บัว เมื่อสิบปีที่แล้ว ผมได้ไปสมัครเป็นลูกจ้างชั่วคราวในหน่วยอนุรักษ์ป่าไม้แห่งหนึ่งในภาคกลาง ในหน่วยมีบ้านให้คนงานพักอาศัยมีทั้งแบบหลังเดียวสองห้อง และแบบห้องแถวรวม ผมมีโอกาสได้เข้าพักในบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่เกือบติดลำน้ำ บ้านหลังนี้มีเจ้าหน้าที่คนเก่าอยู่กับครอบครัว คือพี่วัช กับเมียชื่อพี่บัวซึ่งอายุมากกว่าผมสี่ปีกับลูกชายอายุประมาณสองปี ชื่อน้องหนึ่ง หัวหน้าจัดให้ผมพักอยู่บ้านหลังเดียวกับพี่วัช ในหน่วยไม่มีไฟฟ้าใช้ ค่ำมาเราต้องจุดตะเกียง บ้านหลังนี้มีห้องน้ำห้องเดียวกั้นกลางระหว่างสองห้องนอน ผมอยู่ห้องด้านทิศตะวันตกซึ่งอยู่ติดลำห้วย ส่วนพี่วัชอยู่ห้องทิศตะวันออก ผมกับพี่วัชสนิทกันดี แต่เรามักจะออกตรวจป่ากันคนละเวร ไม่ค่อยได้ไปพร้อมกัน ผมอยู่ที่นั่นประมาณเดือนเดียวก็สนิทกับพี่บัวและลูกเป็นอย่างดี น้องหนึ่งชอบขอแม่มาเล่นที่ห้องผมบ่อยๆ บางวันนอนหลับในห้องผม พี่บัวต้องเข้ามาอุ้มเอาไปนอนอยู่บ่อยๆ บ่ายวันหนึ่ง พี่วัชออกตรวจป่า พี่บัวไปซักผ้าอยู่ริมห้วย ผมนั่งวาดรูปเล่นอยู่กับน้องหนึ่ง…

เรื่องเสียว ล่วงเวลา พาโดนเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นที่สถานที่ก่อสร้างโรงแรมแห่งหนึ่ง สถานที่แห่งนี้มีพนักงานหลายร้อยคน เพื่อเป็นการเร่งตัวงานให้เสร็จเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และด้วยขนาดโรงแรมที่กำลังจะสร้างนั้นค่อนข้างใหญ่โต เลยมีการปล่อยให้ทำงานล่วงเวลาในตอนกลางคืนด้วยนั่นเอง แต่เพราะสถานที่มันใหญ่โต และไม่ค่อยมีใครรู้จักกัน การที่จะตรวจสอบทุกๆ อย่างให้ทั่วนั้นก็คงเป็นไปได้ยาก เพราะหากว่ามันสามารถตรวจสอบได้ง่ายขนาดนั้น ก็คงจะทำให้คู่รักสองคนที่แอบขึ้นมาบนดาดฟ้าแห่งนี้ถูกปรับเงินเดือนในฐานะละเลยการทำงานแล้ว สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนมากที่สุด คือสถานที่มันช่างเหมาะกับการแอบมาเย็ดกันจริงๆ เครื่องยนต์ก็ยังคงทำงานอยู่ตลอดเวลา จึงไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความเสียวซ่านที่กำลังเกิดขึ้นในเวลานี้เลยจริงๆ ชายหนุ่มหน้าตาดียืนพิงกำแพงอยู่ในห้องเล็กๆ ที่กำลังทำการตกแต่งภายใน เขาเอนกายเล็กน้อย ใช้แผ่นหลังค่อยๆ พิงไปที่ผนัง ก่อนที่จะยืนให้หญิงสาวอีกคนที่นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเขานั้นขยับใบหน้าเข้าออก อมควยให้เขาด้วยความเสียวซ่าน มือของทั้งสองคนประกบจับกันเอาไว้อย่างแน่นหน้า ในขณะที่ควยของเขาเองก็ถูกเธอนั้นดูดดุนไปเรื่อยๆ ตั้งแต่มันยังไม่แข็งตัว จนกลายเป็นมังกรที่โตเต็มตัว…

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาว ผ่านมาพ่อแม่และพี่สาวคนลองได้ไปบ้านญาติที่ต่างจังหวัด ตั้งแต่ตอนเช้ามืดบอกก่อนที่บ้านมีอยู่กัน 5 คนคือพ่อแม่ พี่สาว 2 คนและตัวผมเอง พี่สาวผมคนแรกชื่อ เก๋ อายุ 19 ปี พี่สาวคนลองชื่อ จ๋า อายุ 17 ปี ส่วนผม ชื่อ ต้น อายุ 15 ปี เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมเลยต้องอยู่กับพี่สาวคนโตเพียงสอนคน แล้วก็เกิดเรื่องขึ้น ผมนั่งดูหนังโป๊อยู่ ของพ่อน่ะ…

เรื่องเสียว เด็กแก่แดด เรื่องนี่เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมยังเด็กๆ ตอนนั้นผมอายุประมาณ11 ขวบได้ คือ ที่บ้านผมตอนนั้นเพิ่งย้ายมาจากต่างจังหวัด มาเช่าบ้านอยู่ที่กรุงเทพฯ บ้านที่เช่าอยู่เป็นห้องแถว ผมจึงมีเพื่อนที่เป็นลูกของคนที่มาเช่าอยู่ในห้องแถวนั้น แยะพอสมควร แต่มีอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิง อายุเธอแก่กว่าผม ประมาณ 2-3ปี ได้ แม่เธอเป็นคงขายกับข้าวแถวนั้นเองแหละ เธอชื่อดา หน้าเธอก็พอดูได้ ผิวคลำ อวบ แต่ก็ไม่อวบมาก ผมไม่ได้สนิทอะไรกับเธอมากนักหรอก แค่ เล่นด้วยกัน ส่วนจะเล่นกันเป็นกลุ่มๆ เช่น ซ่อนแอบ กระต่ายขาเดียว…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวท้องแก่แก้เงี่ยน พอเถอะ น้าจะไม่ไหวแล้ว..น้าเสียวว.. หลังจากเรียนจบผมรองานอยู่เกือบปีน้าสาวที่แต่งงานออกเรือนย้ายไปอยู่บ้านผัวแกอีกหมู่บ้าน น้าสาวมาตามให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนน้าสาว เพราะน้าสาวท้องแก่ได้ 7 เดือนแล้ว แฟนแกติดสัญญาทำงานไต้หวันอีก 2 ปี น้าวิชาญผัวแกได้พักมาเยี่ยมบ้านหลายวันกำหนดบินกลับเย็นวันพรุ่งนี้ ผมไปถึงเย็นแล้วรู้สึกแปลกที่นอนไม่หลับเซ็งๆ เลยลงมาเดินเล่นทอดน่องออกมาทางหลังบ้านปีนต้นมะกอกน้ำขึ้นไปนั่งห้อยขาเล่นอยู่สักพักเห็นน้าสาวกับผัวเดินตามกันลงมาคงมาเข้าห้องน้ำแต่น้าสาวเดินมาพอพ้นแสงไฟก็ถลกผ้าถุงลงนั่งยองๆ ฉี่หันหน้ามาทางหลังบ้านที่ผมอยู่บนต้นไม้พอดี แค่เห็นในความสะหลัวดูไม่ค่อยชัดแสงมันน้อยได้ยินเสียงฉี่ผ่านช่องของมันออกมาดังบาดลึกเข้าไปในหัวสักพักสิ่งที่ผมไม่นึกว่าจะได้เห็นก็เห็นขณะนี้ยังไม่ได้ลุกขึ้นน้าชาญลงนั่งข้างๆคงนึกสนุกอยากมือลงไปกวนตรงหวังขณะนี้มายังนกร้องเบาๆคุยอะไรกันพี่จะมาลวงอะไรตอนนี้ร้านอะสิ ดูสิอดเลยจับเล่นมาทั้งวันทั้งคืนหลายวันแล้วพี่ไม่เบื่อหรือไง หน้าเปลี่ยนบรรยากาศซะหน่อยพรุ่งนี้ก็บินแล้วไปอีกเป็นปีกลับมาลูกคงคลานได้แล้วเสียงร้องเสียงมือฉันวุ่นวายสักพักนะนี่ก็เงียบเสียงทั้งผู้ชายที่จากตรงนั้นมาเป็นที่สะพานท่าน้ำน้าชาญถลกผ้าถุงนะนี่วางไว้ริมตลิ่งเปิดผ้าเช็ดตัวที่นุ่มมาออกแรงไปอยู่นี่ปล่อยงานอีนังอาจารย์สถาพรอยู่ในสายตาตกตะลึงของผมผมนั่งเกาะเกร็งตัวอยู่บนคาคบต้นมะกอกยักษ์ซ่อนตัวดูอยู่ด้วยความจำใจลงก็ไม่ได้ขยับตัวก็ไม่ได้น้าชายลอยคอเข้ามาตรงหว่างขาเปลือยเปล่าของน้านีที่นั่งอยู่บนสะพานถ้าอาบน้ำแกสูตรหวยเข้าไปดูดเลียหอยเมียแกดังจุ๊บๆจั๊บๆ สลับกับยุงนิ้วเข้าไปคราวนี้ผมเห็นชัดมากเพราะผมอยู่ข้างบนห่างแค่สัก 2 เมตรสักครู่ใหญ่ๆนะนี่ก็ แอ่น ตัวเกร็งสูตรปากอ้าปากเบาโอยเสร็จแล้วพี่ๆน้าชายปีนขึ้นมาจับขามีทางออกแทรกตัวลงจะปล้ำของแกขนาดไม่โตนักสวมเข้าหอยอันใหญ่โหร้านคลองน้ำนี้ไหมนกร้องเบาๆนะพี่เดี๋ยวกระเทือนถึงลูกแกสอดพ่อมิดลำก็กระดกผมนับรุ่นแกวิ่งเข้าออกคะเนสัก 10 ทีก็ฟลุ๊คยิ่งไปทั้งผู้นิ่งอยู่สักพักก็ชักออกมาล้างแล้วพากันขึ้นบ้านผมเกิดอารมณ์แรงมากแต่ช่วยตัวเองไปก็นานเสร็จนึกถึงแฟนก็อยู่คนละหมู่บ้านต้องนัดกันวุ่นวายถึงจะได้ทำกันผมลงมาล้างหน้าอาบน้ำใหม่ให้เย็นลงสักพักก็แอบย่องเข้านอนนอนกระสับกระส่ายอยู่จนตี 2 กว่าถึงหลับไปหลังจากน้าชาญบินไปแล้วผมก็อยู่ช่วยเป็นเพื่อน เพราะมีแต่พ่อแม่น้าชาญแก่มากแล้วกับงานอีที่ท้องเริ่มโตมากแล้วกลางวันก็ไปร่อนทั่วกลับบ้านมั่งไปหาสาวๆมั่งแต่ตกเย็นจะมาค้างเป็นเพื่อนน้าสาวคืนนึงผมกำลังเคลิ้มเคลิ้มเสียงครางเบาๆออกมาจากห้องนะสาวผมรีบหารอยข้างฝาไม่ยากหรอกฝาไม้จะมีรูปูเล็กๆ พอมองเห็นข้างในนั้นมีตลกชุดคลุมท้องขึ้นไปกองบนอกเอาแตงกวาแหย่จิ๋มชักเข้าชักออกสลับกับใช้มือเกี่ยวตกเบ็ดให้ตัวเองถึงจะเอาสาวมามากแล้วแต่ผมก็เพิ่งเคยเห็นคนช่วยตัวเองต่อหน้าวันนี้เองน่าดูมากเสียวมากด้วยน้าสาวทำแบบนั้นสักพักก็เกร็งตัวเสร็จเรียบร้อยความคิดชั่วเข้ามาในสมองผมอยากช่วยนาอยากลองเพราะเห็นจิ๋มคนท้องเรียกขยายใหญ่มากๆแขน…

เรื่องเสียว แฝดเย็ดคู่ หน้าเหมือนกัน ควยใหญ่เหมือนกันซะด้วย ฉันไม่อยากจะเป็นภาระความรู้สึกใคร แต่ไนท์ น้องชายฝาแฝดของไปซ์ ที่หน้าตาเหมือนกันราวกับถ่ายเอกสาร เขาเข้ามาสารภาพรักกับฉัน ที่กำลังคบเป็นแฟนกับพี่ชายของเขาอยู่ แม้ว่าทุกอย่างจะเหมือนกัน แต่นิสัยใจคอของเขานั้นค่อนข้างต่างกัน แต่ไม่ว่ายังไงการโดนเขาสารภาพรักแบบนี้ฉันก็ทำตัวไม่ถูกอยู่ดี และเรื่องราวมันไม่ได้จบลงแค่นั้น เพราะพี่ของเขาเดินเข้ามาได้ยินพอดี ฉันแทบจะหยุดหายใจ เมื่อตอนที่พี่ชายกับน้องชายของเขานั้นเผชิญหน้ากัน พี่ชายถามน้องชายว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ไม่รู้หรือไง ว่านั่นคือแฟนของเขา ความเงียบคือสิ่งที่โอบกอดเราทั้งสามคนเอาไว้ในเวลานี้ “ผมขอโทษครับพี่ ผมชอบแฟนพี่จริงๆ เขาน่ารักมากๆ” ไนท์ยืนยันแบบนั้น ฉันไม่รู้ว่าต้องรู้สึกยังไง “มึง…มึงคิดว่ามันตลกเหรอ ที่จะคบกันแบบสามคน มันมีจริงก็จริง แต่ผู้หญิงเขาจะไม่โอเคหรอก”…

เรื่องเสียว แค่เอาผ้าเช็ดตัวไปให้ ถึงกับต้องจับหนูเย็ดเลยเหรอคะ ฉันชื่อว่า ปิ่น เป็นพนักงานดูแลลูกค้าช่วงกลางคืนของบังกะโลแห่งหนึ่ง ที่นี่ค่อนข้างกว้าง และพนักงานหนึ่งคนจะต้องรับผิดชอบดูแลความเรียบร้อยในตอนกลางคืนคนละ 5 หลังซึ่งแบ่งเป็นโซน จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน นั่นจึงทำให้เราเน้นวีดีโอคุยกันมากกว่าที่จะได้เจอกัน แม้กระทั่งกินข้าวก็ตามที คืนนี้ฉันโชคดีหน่อย ที่ลูกค้ามาพักแค่คนเดียว แถมยังเป็นหนุ่มลูกครึ่งหน้าตาดี รูปร่างสูงใหญ่อีกด้วย ระหว่างวัน ตอนที่เขามาถามเรื่องสถานที่ท่องเที่ยว ฉันก็ได้รู้ว่าเขาอยู่ที่ออสเตรเลีย ซึ่งช่วงนี้เป็นวันหยุด เลยกลับมาหาครอบครัว ก่อนที่จะมาเที่ยวกัน หน้าตาฝรั่งแท้ แต่พูดไทยชัดแบบนี้ ถือว่าต้องตาต้องใจไม่น้อย แล้วด้วยความที่รูปร่างสูงยาวขนาดนั้น ไม่อยากจะคิดเลยว่า ควยใหญ่ยาวขนาดไหน แต่คิดไปก็ได้แค่ฝันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว ต่อให้เป็นญาติ ก็ไม่พลาดที่จะลักหลับ ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ ถ้าจะรู้สึกผิด ก็คงไม่ใช่ตอนนี้แล้วละครับ เพราะว่าเธอนอนถ่างขาอยู่ตรงหน้าของผมเสียขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันละครับ เรื่องเสียวของผมมันเกิดจากความเงี่ยนที่ไม่มีเหตุผลของผมเอง ถ้าถามว่าเคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้ไหม ก็ต้องตอบตามตรงเลยว่าไม่มีครับ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่ประเด็นที่จะทำให้ผมไม่ได้อยากทำนะครับ วันนี้เป็นวันปีใหม่ 1 มกราคม พอดิบพอดีเลย เลียเที่ยงคืนมาสักพักแล้ว หลังจากที่วันรวมญาติมาถึง เหล้าไม่รู้กี่ลังต่อกี่ลังก็ถูกเอามากินดื่มกัน จนเรียกได้ว่าใครไม่ไหวก็ไปก่อนเลย แล้วนั่นทำให้ในเวลาตีสองครึ่ง พลอยฝน ญาติสาวสวยของผมที่อยู่เป็นคนสุดท้ายก็ล้มหงายถึงไป โดยที่เธอไม่รู้ตัวเองเลยว่าเธอสวมผ้าถุง แต่ว่าไม่ได้สวมกางเกงใน พัดลมเป่าเข้าไปก็เห็นหมดเลย แสงไฟสว่างจ้าส่องมาให้ได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอปรากฏหราอยู่ตรงหน้า ไม่ได้ตั้งใจมอง แต่ว่าตอนนี้ผมก็เมาพอประมาณ นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่สามารถที่จะหยุดตัวเองได้เหมือนกัน…