ฟันเด็กสาวอายุ 16 อย่างมันส์

e0b89fe0b8b1e0b899e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8ade0b8b2e0b8a2e0b8b8 16 e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b887e0b8a1e0b8b1 64fc842074b8c

เรื่องเสียว ฟันเด็กสาวอายุ 16 อย่างมันส์

มันรู้สึกอึดอัด และเก็บไว้ในใจมานานมากแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า สมัยตอนทำงานใหม่ๆ ทำเกี่ยวกับ เพ้นท์สีลงบนงานกระดาษ ตอนนั้น ที่ทำงานให้นอนที่นั่นได้ เพราะงานเร่ง และต้องรีบส่งออก ก็มีห้องพักหลายห้อง เผอิญผมพักอยู่กับเพื่อนอีกคน ก็มีเด็กสาวอายุประมาณ 16 ปี 2 คน มาทำงานด้านแปะกระดาษ หน้าตาพอใช้ได้ ก็มาชอบ เราทั้ง 2 คน วันนั้นผมกับเพื่อนหลังจากทำงานเสร็จ ก็นั่งดื่มกันในห้องพักเด็กสาว 2 คน ก็มาร่วมวงด้วย บอกว่าอยากหัดกินบ้างว่าอยากรู้จะเป็นยังไง..หลังจากนั้นไม่นานก็เริ่มเมากัน..ก็เริ่มหลับกันหมด เลยนอนกันทั้ง 4 คน เด็กสาวนอนกลางทั้ง 2 คน เพราะมีเตียงเดียว และห้องพักก็แคบด้วย ผมก็รูสึกตัวตื่นจะเข้าห้องน้ำ พอตื่นขึ้นมาก็เห็นเด็กสาวคนที่เป็นแฟนเพื่อนผมนอนอยู่ บังเอิญเด็กสาวนุ่งขาสั้นแบบขากว้างทั้งคู่ นอนชันเข่าขึ้น ทำให้อารมณ์ผมปั่นป่วน

จากที่ว่าเป็นน้องนุ่ง…ก็เริ่มมีความคิดพิเรนๆ อยากลองดู…ก็เลยเอามือไปแตะ เนินโคกของเด็กสาวเบาๆ เด็กสาวก็ยังนอนนิ่งอยู่ ก็หันไปอีกคนที่ชอบผมอยู่ ลองจับนมคลึงเบาๆ (เพราะคนนี้นมใหญ่มาก) รู้สึกถึงความเด้งสท้อนกลับ…เอาล่ะซีความเมาชักเริ่มหายไป ความหงี่ ก็เข้ามาแทนที่ ส่วนเจ้าเพื่อนไม่ต้องพูดถึง หลับสนิท แถมกรนอีกต่างหาก ….หลังจากจับเนินแล้วก็ยังไม่รู้สึกก็ค่อยไล่นิ้วเข้าไปในขอบกางเกงใน..ทุกขั้นตอนทำไปแบบช้า และตื่นเต้น กลัวจะรู้สึกตัว…นิ้วค่อยๆ แตะกับติ่งเบาๆ..เด็กสาวมีอาการสดุ้งนิดๆ แต่ก็ไม่ตื่น นิ้วผมค่อยๆ เคลื่อนเข้าไปทีละนิด..รู้สึกแน่นตึง..ข้างในเหมือนเป็นเยื่อเป็นหลืบ รู้สึกถึงการบีบรัด เข้าไปจนสุดนิ้วแล้ว ก็ยังไม่ตื่น ก็เริ่มซอยเข้าออกเบาๆ..มืออีกข้างก็บีบนมอีกคนไปด้วย ตอนนี้ เจ้าน้องชายผมแทบปริแล้ว มันคงอยากจะเข้าไปลิ้มรส รูสวาทของเด็กสาว..ผมทำอยู่ซักพักน้ำในรูของเด็กสาวเริ่มออกมาแฉะตามนิ้ว..ผมค่อยถอดกางเกงขาสั้นออก พร้อมกางเกงใน ส่วนผมก็จัดการตัวเองออกเรียบร้อยแล้ว..ผมก็เลยลองเอาน้องชายผม มาใส่ที่ปากสาวน้อยถูไปตามริมฝีปากเบาๆ…ใจจะขาดให้ได้เลยผม..มันมีความรู้สึกที่มันส์มาก..

เสร็จแล้วก็เอามาจ่อที่รูหี ผมค่อยๆกดลงไปรู้สึกถึงความคับแน่น เด็กสาวเริ่มขยับตัวเล็กน้อย…ผมเลยใช้น้ำลายมาถูที่ปลายหัว เพื่อจะได้ลื่นๆ เข้าไปได้สะดวก ผมค่อยๆ กดดันเข้าไปทีละนิด จนมิดด้าม..รู้สึกดังกึก..เหมือนไปชนอะไรบางอย่าง เด็กสาวเริ่มรู้สึกตัวคงเจ็บ..ลืมตาขึ้นมาก็ตกใจ จะร้องผมก็รีบเอามืออุดปาก ส่วนข้างล่างก็เริ่มซอยเข้าออกเบาๆ ปากก็เข้าประกบปากแทนมือ ปล่อยลิ้นเข้าไปควานหาลิ้น จากที่เด็กสาวดิ้นเริ่มหยุด มือเริ่มมารัดแน่นที่หลังผม คงเริ่มเสียว ส่วนมือผมก็เริ่มจับที่นม แล้วก็เลื่อนปากมาดูดหัวนม เพิ่งตั้งเต้า..เด็กสาวเริ่มครางเสียงดัง…ผมก็รีบเอานิ้ว จุ๊ปาก กลัวอีก 2 คนตื่น หลังจากซอยอยู่ซักพักเด็กสาวเริ่มเกร็งรัดแน่นมาก ผมเห็นน้ำเสียวไหลลงมาตามร่องกลีบหีเธอ แคมทั้งสองบวมเป่งและแยกออกจากกันจนผมเห็นเนื้อในของเนินหีเธอเต็มตา แตดเธอชี้ชันและกระดิกไปมา ส่วนรูหีเธอก็ขมิบเป็นระยะ ๆ ทำให้ผมรู้ว่าเธอกำลังเงี่ยนจัด ”กลิ่นน้ำเสียวเด็กสาว” หอมจูงใจทำให้ผมอยากเอาควยกระทุ้งหีเธอแรงๆ เหลือเกิน ผมก็โหมกระเด้าเด็กสาวอย่างมันส์ในอารมณ์

ถึงตอนนี้เด็กสาวก็กระดกก้นเด้งหีเข้าใส่แท่งผม ผมคิดว่าเด็กสาวคงใกล้น้ำแตกเต็มทีแล้ว หีเด็กสาวเองก็บีบรัดรอบควยผมแน่นทำให้ผมรู้ว่าเด็กสาวเองก็เกือบแล้วเหมือนกัน
ผมอยากให้เด็กสาวถึงสวรรค์พร้อม ๆ กัน ผมจึงคอยสังเกตุอาการของเด็กสาว เด็กสาวเริ่มหายใจแรงขึ้นตามจังหวะการเด้งก้น แล้วตัวเด็กสาวเริ่มสั่นสะท้านเมื่อถึงจุดสุดยอด “อูยย……เด็กสาวร้องคราง แรงผมมีเท่าไหร่ผมก็อุทิศให้กับการโหมตูดกะเด้งควยกระแทกใส่หีเด็กสาวเท่านั้น ควยผมเริ่มพองตัวทำให้ผมรู้ว่าผมเองกำลังจะแตก แต่ยังก่อน ผมจะไม่ยอมแตกจนกว่าเด็กสาวถึงสวรรค์ ผมจึงโหมแรงกระเด้าใส่หีเธอต่อไป“อูยยย…ซี๊ดดดด………” เด็กสาวร้องครางในลำคอ พร้อมกับในรูหีเด็กสาวตอดรัด จนผมแทบทนไม่ไหว เด็กสาวคงออกไปแล้ว

ผมก็ซอยถี่ขึ้น จนไม่ไหวแล้วจึงชักออกมา เพราะไม่กล้าแตกใส่เข้าไปข้างใน (กลัวเด็กสาวท้อง) ผมรีบชักเอามาจ่อที่ปากเด็กสาว…เด็กสาวสบัดหน้าผมจึงจับให้เธออ้าปากไว้ แล้วรีบเอาน้องชายผม เข้าไปในปาก แล้วซอยในปากเด็กสาวอีกซักพัก เด็กสาวเริ่มตาเหลือกเพราะโดนฝืน…น้ำผมกระกระฉูดเข้าไปในปากเด็กสาวนั่น จึงจำใจต้องกลืนน้ำของผมเข้าไป จนผมรู้สึกสงสารเด็กสาวนั่นจับใจ แต่มาถึงตรงนี้แล้ว หลังจากถอนออกมาแล้ว รู้สึกมีเลือดออกมาจากปากนิดๆ แสดงว่าคงจะเปิดบริสุทธ์น้องเด็กสาวแน่ๆเลย …หลังเสร็จแล้วเด็กสาวเริ่มร้องไห้ ผมรีบพาออกมานอกห้อง กลัวเพื่อนตื่น เพราะไปทำเด็กที่มันชอบอยู่ ก็เลยปลอบอยู่พักใหญ่ หลังจากนั้นมาเธอก็หายไปเลยคงไม่กล้ามาทั้งคู่ ส่วนผมก็รอดตัวติดคุกไป…คิดแล้วเสียว………………..

Recommendations

เรื่องเสียว บุหรี่กับควย อยากดูดอะไร มากกว่ากันครับน้อง “พี่…หนูเสี้ยนบุหรี่ ขอบุหรี่สักมวนได้ไหมคะพี่” เสียงของผู้หญิงคนหนึ่งทำให้ผมสะดุ้ง เพราะว่าตอนนี้ผมกำลังยืนเยี่ยวอยู่ ที่ห้องน้ำชาย ที่ด้านหลัง ตรงโถฉี่ และกำลังสูบบุหรี่อยู่ แม้ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่ปั๊มปิดไปแล้วเหลือเพียงแค่ห้องน้ำที่ยังคงเปิดให้บริการอยู่ ซ้ำสภาพของเธอเองก็ยังเมาพอประมาณอีกด้วย เรื่องเสียวของผมมันเริ่มจากไอ้ช่วงเวลานรกแตกนี่แหละครับ เพราะว่าทันทีที่ผมนั้นได้ยินเสียงของเธอดังมาจากข้างหลัง ผมเองก็ตกใจจนหันไปหาเธอทั้งๆ ที่เพิ่งเยี่ยวสุด สิ่งที่ตามมาก็คือเธอนั้นได้เห็นควยของผมแบบเต็มๆ แม้ว่ามันจะไม่ทันได้เห็นนานเท่าไหร่ ผมเองเอามือปิดเอาไว้ แต่เสี้ยววินาทีที่เธอเห็น สายตาของเธอเองก็ไม่ได้จับจ้องมองมาที่ผมอีกเลย เธอมองควยของผมไม่ขาดสาย “พี่…ควยแข็งหรือยังคะ ?” ผมรีบที่จะเก็บทุกๆ อย่างเข้าไปในกางเกง มันยังไม่แข็ง นี่คงจะเป็นสิ่งเดียวที่พ่อของผมให้ผมมาก่อนที่ท่านจะตายจากไป…

เรื่องเสียว กลิ่นเด็ก วัยแตกเนื้อสาว ผมเช่าห้องแถว ติดกับครอบครัวยายคนหนึ่งและมีเด็กหญิง 15 ขวบอยู่ด้วยกันสองคนเธอเรียนอยู่ ทุก เย็นพอเธอกลับจากโรงเรียนมาถึงบ้าน เธอจะปิดประตูหน้าบ้านแล้วนอนเล่นอยู่คนเดีวยทุกวันส่วนยายไปทำงาน สักพักเธอก็อาบน้ำด้วยความเปลี่ยวใจของผม และได้นอนดูหนัง x อยู่ พอดีอารมณ์มันค้าง จังหวะที่เธออาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ผมจึงแอบเปิดประตูหลังห้องของเธอเข้าไป ผมย่องเบาๆ เธออาบน้ำนานมาก ผมจึงเห็นชุดนักเรียนของเธอถอดกองไว้หน้าห้องน้ำและมีกางเกงตัวจิ๋วเนื้อ ลื่นๆ ผมหยิบออกมาคลี่ดู อื้อฮือ..กลิ่นหีเด็กเหม็นคลุ้ง ฉุนกึ้ก ไปหมด ทั้งกลิ่นเยี่ยว กลิ่นคาวๆ ที่เกิดจากเมือกหีของเด็กวัยแตกเนื้อสาว เธอคงเยี่ยวเสร็จแล้วก็นุ่งกางเกงในทันที โดยที่น้ำเยี่ยว…

เรื่องเสียว โดนทีเด็ดฝรั่ง..ถูกผู้ชายรุมเย่อพร้อมๆกัน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา นกกับแฟนไปเที่ยวเกาะช้างกัน เราพักที่รีสอร์ทชื่อ xxx ที่นั้นบรรยากาศดีมาก มองเห็นทะเลชัดเจน เพราะอยู่บนเนิน ติดกับชายหาด บังเอิญช่วงนั้นไม่ใช่วันหยุด เลยไม่มีคนไทยมาพัก นอกจากเราสองคน นอกนั้นมีแต่ฝรั่ง บ้านพักก็แยกเป็นหลังๆ มีรั้วพุ่มไม้หนากั้นอยู่ เราสองคนเห็นว่ามันเงียบดีไม่มีคนผ่านไปมา ก็เลยออกมานั่งเล่นตรงระเบียง ตอนนั้นเราทั้งคู่ใส่ชุดว่ายน้ำ ของนกเป็นแบบทูพีซ เพราะใส่แล้วรู้สึกตื่นเต้นที่มีสายตาจ้องมอง นกนอนหนุนตักแฟนอยู่ดีๆ ก็รู้สึกว่าควยของเขาเริ่มมีอาการแข็งตัว นกจึงล้วงควยแฟนออกมา ใช้ปากขบเบาๆแล้วเม้มปากไปมาดูดควยแฟน ลิ้นก็เลียไปรอบๆหักถอกบานใหญ่ของเขา เขาเริ่มกระสับกระส่าย ครางอู้อี้ในลำคอเบาๆ นกเห็นแบบนั้นเลยได้ใจ เม้มปากดูดควยแฟนแรงขึ้น…

เรื่องเสียว โดนซะเต็มๆเลย อารมณ์พาไปเลยนํ้าเต็มทั้งปากบน – ปากล่าง บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆกับเพื่อนๆที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆนั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี ไม่ต้องมีใครมาคอยเจ้ากี้เจ้าการ หรือมาทำตัวเป็นเจ้าของ คอยบอกโน่น…สั่งนี่ ส่วนใหญ่บีจะคบกันแบบเพื่อน สบายใจดี ตอนนี้บีอายุ 25 ปี…

เรื่องเสียว เย็ดทอม เพราะเธออยากรอง (“ซี๊ด…อ๊าๆๆๆ มันส์ดีอย่างนี้นี่เอง จูนถึงทิ้งเราไปซี๊ดเร็วอีกๆๆ อ๊าๆๆๆ”) เรื่องของผมเกิดเมื่อไม่นานมานี้ ผมชื่อก๊อต อายุ 20 ปีเป็นคนรูปร่างกำลังดี สูงใหญ่และเป็นคนมีเพื่อนมาก เป็นชาย – หญิง – ตุ๊ด – ทอม ก็มีหลายคน เพราะเป็นคนไม่เลือกคบเพื่อนที่เพศ ”เนต”เป็นคนที่สนิทที่สุด ”เธอเป็นทอม”ครับรูปร่างหน้าตาน่ารักน่า ใคร่มากตัวเล็ก อกเล็กเอวคลอดบั้นท้ายพองามเท่าที่คำนวนน่าจะประมาณ 29 – 21 – 31…

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่ ลูกสะใภ้ร่านสวาท “อ้าว คำหล้าทำไมกลับมาเร็วจังล่ะลูกทุกวันเคยเห็นกลับพร้อมกับบุญหลายเป็นอะไรไปเหรอ” เฒ่าบุญวัยหกสิบร้องทักลูกสะใภ้ที่เห็นลูกสะใภ้กลับมาจากนาเร็วกว่าปรกติ เพราะทุกวันที่คำหล้าเอาข้าวปลาอาหารไปส่งบุญหลายที่นามักจะกลับมาพร้อมกันเสมอ แต่วันนี้หล่อนกลับมาคนเดียวเฒ่าบุญจึงเห็นเป็นเรื่องแปลก และเห็นสีหน้าลูกสะใภ้เหมือนกับว่าไม่ค่อยสบายจังถาม พลางวางมีดเหลาตอกลงกับพื้น คำห้านึกยิ้มในใจแล้วว่า“หนูไม่ค่อยสบายค่ะพ่อ มันปวดท้องยังไงไม่รู้ หนูเลยกลับมาก่อน เที่ยงๆ พี่บุญหลายจึงจะกลับ” ว่าพลางหล่อนเดินขึ้นบ้าน เฒ่าบุญเป็นห่วงลูกสะใภ้จึงตามขึ้นไปดู เพราะเฒ่าบุญเพิ่ง แต่งลูกสะใภ้ให้บุญหลายได้แค่สามเดือนกว่าๆ เดิมทีทั้งบ้านมีกันอยู่แค่สองคนพ่อลูก เพราะเมียของนายบุญตายไปเกือบสิบปีแล้ว สองพ่อลูกจึงอยู่กันตามลำพัง บุญหลายออกไปไถนาซึ่งนาก็อยู่ห่างบ้านมาก ส่วนนายบุญนั้นก็สานกระบุงตะกร้า และชะลอมไปส่งขายที่ตลาด พอได้คำหล้ามาอยู่ด้วยก็ทำให้บ้านอบอุ่นขึ้น คำหล้านั้นความจริงหล่อนก็มิได้ปวดท้องอะไรหรอก แต่หล่อนมีสิ่งหนึ่งอยู่ในใจ หล่อนหาโอกาสมาสองสามวันแล้ว แต่ยังคิดไม่ได้…

เรื่องเสียว ก็ผัวพี่ให้ท่าขนาดนี้ ไม่เย็ดยังไงไหวล่ะคะ สวัสดีค่ะ ชุมชนคนชอบเรื่องเสียว เรื่องได้สะดือ วันนี้ดิฉันเองก็มีเรื่อง เล่า เสียว ของตัวเองมาเล่าสู่กันฟังเหมือนกันค่ะ เป็นครั้งแรก แต่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายหรอกนะคะ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องที่ถูกที่ควรเท่าไหร่ เพราะว่ามันเกิดขึ้นจากความเงี่ยน และความอยาก นำมาซึ่งประสบการณ์เสียวแบบสุดติ่งเลยจริง ๆ ค่ะ ฉันทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทเกี่ยวกับการส่งของของเอกชน ขอสงวนชื่อเอาไว้นะคะ สีด้วย เพราะว่าเดี๋ยวมันจะค่อนข้างสุ่มเสี่ยงต่องานของดิฉันเองค่ะ วันนั้นฉันอยู่เวรดึก ในการจัดเตรียมและคัดแยกพัสดุค่ะ งานทั้งหมดถือว่าหนัก แต่ต้องเสร็จก่อนตีห้า ก็คิดว่าแค่พักหายใจลึก ๆ น่าจะไม่มีเวลาเลยจริง…

เรื่องเสียว แตกในเย็ดสด ช่างสกินเฮด ผมไม่ค่อยได้ออกไปไหนไกลบ้านครับ นอกจากออกไปทำงานแล้วก็ หาเหล้ากิน แต่ออกไปน้อยครั้งแบบนี้ล่ะ ได้กลับบ้านทุกครั้ง 5 5 5 น้อง กรที่จะเล่านี่ก็เหมือนกัน ผมรู้จักผ่านเพื่อนๆ มารู้แต่ว่าเป็นผู้ชายวัย 18 เรียนช่างอะไรสักอย่างมีเมียแล้ว เช่าหออยู่กับเมียใกล้ๆ บ้านผมนี่เอง ด้วย ความที่ผมไม่ค่อยแรด…กรมันเลยค่อนข้างจะสนิทด้วย วันนั้นวันหยุดผมครับ ตอนแรกว่าจะไปหาเหล้ากินกับเพื่อนๆ แต่เอาไปเอามาแม่งไม่มีใครว่าง ผมก็ เลยเซ็ง…เดินออกไปหาซื้อบุหรี่ปากซอยมาดูดดีกว่า ก็พอดีเจอน้องเค้าอยู่ที่ร้านขายของชำนั้นพอดี ก็เลยคุยกันนิดๆ หน่อยๆ ตามประสาคนรู้จักกัน…

เรื่องเสียว พี่ชายข้างบ้าน ทำไมควยใหญ่ขนาดนี้ เข้ม ดึงร่างของน้ำค้างเข้าไปโอบกอด ความรักอาจจะมีเพียงเล็กน้อย ไม่มากพอ ทว่าในเวลานี้ ช่วงเวลาที่เรื่องเสียวกำลังจะเกิดขึ้น ความเงี่ยนคือสิ่งเดียวที่ทำให้สัมผัสในเวลานี้เกิดขึ้นมา ความสุขสมหลังจากการดึงร่างกายของเธอเข้ามานั่นคือเรือนร่างที่แสนจะยั่วยวนนั่นเอง เอวบาง ร่างน้อย นมใหญ่ สะโพกผาย ไม่ว่าจะมองมุมไหน เขาก็ยังคงมองว่าเธอเป็นผู้หญิงที่น่าเย็ดมากๆ คนหนึ่งเหลือเกิน มือหนึ่งจับนมของเธอบีบคลำไปตามความเงี่ยน ใบหน้าประกบจูบเข้าไป ลึกและยาวนาน ก่อนที่เสียงลมหายใจจะดังขึ้นมาหลังจากผ่านการแลกลิ้นอย่างยาวนาน ไม่รอช้า ชายหนุ่มค่อยๆ กดร่างกายของเธอให้ทรุดกายนั่งลงตรงเป้าของเขา ลำควยเริ่มแข็งขึ้นมาแล้ว มันตุงนูนที่เป้ากางเกงอย่างชัดเจน จนทำให้เขานั้นไม่สามารถอดทนต่ออารมณ์กระสันที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วงในเวลานี้ได้แล้วนั่นเอง ความสุขสมเริ่มต้นขึ้น เมื่อมือเรียวของเธอค่อยๆ…