พ่อ กับน้องกิ๊ฟ

e0b89ee0b988e0b8ad e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b881e0b8b4e0b98ae0b89f 64fd8703b6bcf

เรื่องเสียว พ่อ กับน้องกิ๊ฟ

ตอนนี้กิ๊ฟอายุ 21 ปี เรื่องเกิดเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนกิ๊ฟอายุ 18 กิ๊ฟเคยเห็นพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันบนเตียง ตอนนั้นพ่อกำลังเลียหีแม่ แม่เอามือกดหัวพ่อ แล้วครางใหญ่เลย กิ๊ฟแอบมองอยู่นาน แล้วพ่อก็จับแม่ถ่างขา ค่อยเอาควยสอด พ่อจับขาแม่พาดบ่าแล้วเย็ด แม่ครางเสียงหลงเลย กิ๊ฟอยากโดนแบบแม่จัง แล้วกิ๊ฟก็กลับไปห้องนอนเพื่อช่วยตัวเอง คิดว่าพ่อกำลังเย็ดกิ๊ฟอยู่

หลายเดือนต่อมา พ่อนั่งดูทีวีอยู่ปลายเตียงในห้องนอน กิ๊ฟใส่ผ้าเช็ดตัวเดินเข้าไปในห้องนอนพ่อ พ่อถามมีอะไรรึเปล่า? พึ่งอาบน้ำเหรอ ทำไมไม่แต่งตัวให้เรียบร้อยก่อน กิ๊ฟตอบพ่อว่า พึ่งอาบเสร็จ อยากให้พ่อทำกับกิ๊ฟแบบที่ทำกับแม่จัง พ่อทำหน้างง กิ๊ฟเลยเดินไปยืนอยู่หน้าพ่อ กิ๊ฟเลยบอก กิ๊ฟเห็นพ่อกับแม่เย็ดกัน กิ๊ฟอยากทำบ้าง พ่อถามจริงเหรอ กิ๊ฟยังไม่ทันตอบ พ่อก็ดมที่ผ้าที่เช็ดตัว ที่หน้าอกพอดี พ่อปลดผ้าเช็ดตัวกิ๊ฟ แล้วเลียที่หน้าอก กิ๊ฟเสียวครางซี๊ดเลย แล้วพ่อก็ให้กิ๊ฟนอนบนเตียง พ่อจูบปาก เอาลิ้นเลียที่ปาก ที่หู แล้วก็เลียที่ท้อง พ่อจับกิ๊ฟถ่างขา พ่อใช้ลิ้นเลียที่หีกิ๊ฟ กิ๊ฟเสียวมาก กิ๊ฟบอกว่าไม่ไหวแล้ว พ่อเลยบอกจะเลียให้เสร็จเลย ปล่อยตามอารมณ์ กิ๊ฟครางลั่น น้ำแตกเลย

พ่อถามย้ำจะให้พ่อทำจริงเหรอ กิ๊ฟพยักหน้า พ่อเลยเอาควยพ่อถูหีกิ๊ฟ จนน้ำเยิ้มไปหมด แล้วก็เอาควยจ่อ แล้วดันปลายเข้า กิ๊ฟเจ็บแล้วก็เสียวมาก พ่อค่อยๆ ซอย แล้วดันเข้าไปจนสุด พ่อเย็ดอยู่นานจนกิ๊ฟเริ่มชิน พ่อเลยจับนิกิ๊ฟพลิกตัว ทำท่าหมา พ่อเอาควยจ่อเข้าไป กิ๊ฟเจ็บมาก เสียวสุดๆ เลย จำได้ว่าครางเสียงดัง จนพ่อบอกร้องยังกะหมาเลย ชอบจัง จะเย็ดให้เหมือนหมาเลย เพราะหมามันเอากะลูก ฟังแล้วกิ๊ฟมีอารมณ์มากๆ พ่อก็คงมีอารมณ์เหมือนกัน เริ่มกระแทก แล้วก็กระเด้าแรง กิ๊ฟร้องครางลั่น แล้วพ่อก็ฉีดน้ำเข้าไป กิ๊ฟเสียวหีจนสะดุ้งเลย

วันนั้นพ่อเสร็จไป 2 รอบ น้ำพ่อเต็มร่องหีกิ๊ฟเลย แล้วกิ๊ฟก็กลับไปนอนหลับห้องตัวเอง หลังจากนั้นกิ๊ฟกับพ่อก็แอบเย็ดกันเกือบทุกวัน พ่อไปรับไปส่งกิ๊ฟที่โรงเรียน ตอนไปส่งกิ๊ฟก็ก้มเลียควยให้พ่อตอนขับรถ ตอนเลิกเรียน พ่อจะจอดรถข้างทาง แล้วไปนั่งเบาะหลังกัน กิ๊ฟก็โยกให้ หลายครั้งที่แม่ไม่อยู่ กิ๊ฟกับพ่อจะขับรถออกไปข้างนอก พ่อชอบให้ยืนข้างรถ แล้วถลกกระโปรงยืนเย็ดข้างรถ ถ้ามืดๆ ก็ชอบให้มายืนหน้ากระโปรงรถ แล้วยืนเย็ดกัน พ่อเย็ดจากข้างหลัง ทั้งบีบนม ทั้งกัดบ่า เสียวสุดๆ เลย

พอสอบเข้ามหาลัยได้ กิ๊ฟก็ไปกับพ่อทุกวัน เพราะพ่อสอนที่นั่น ตอนเที่ยงก็ไปหาที่ห้องพัก ให้พ่อจูบ แล้วก็เลียหี บางครั้งพ่อก็จับเย็ดในห้อง บนโต๊ะทำงาน บางทีก็โยกบนเก้าอี้ทำงาน ถ้าไม่มีเรียนก็จะไขประตูเข้าไปนั่งเล่นรอ พอพ่อไม่มีสอนก็กลับมาที่ห้องพัก เย็ดกันมันส์มาก ตื่นเต้นสุดๆ

อีก 2 ปี ต่อมา พ่อกับแม่แยกทางกัน แม่ย้ายไปอยู่อเมกา ส่วนพี่ชายก็ไปๆ มาๆ กิ๊ฟแทบจะนอนห้องเดียวกับพ่อ เพราะเย็ดกันจนหมดแรงเกือบทุกวัน จนมีครั้งนึงพ่อกับกิ๊ฟเย็ดกันบนโซฟา ควยพ่อสอดเข้าไปจนสุด กระแทกจนกิ๊ฟครางลั่น และมีครั้งนึง กิ๊ฟไม่มีเรียน เลยไม่ได้ไปกับพ่อ แต่นึกอยากแกล้งเลยแวะไปหาพ่อที่มหาลัย พอเปิดประตูเข้าไปมีนักศึกษายืนท้าวบนโต๊ะทำงาน พ่อยืนอยู่ด้านหลังกำลังเย็ดกัน อึ้งไปทั้งคู่เลย กิ๊ฟเลยเดินไปดึงตัวออก พ่อบอกเป็นนักศึกษา กิ๊ฟก็ยืนนิ่ง เขาก็นิ่ง พ่อเลยจูบปาก กิ๊ฟเอามือโอบคอ ถามพ่อว่าจะเลือกใคร พ่อบอกไม่ได้คิดไร เขาเสนอก็ตอบสนอง แล้วเขาก็แต่งตัวออกไปจากห้อง เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พ่อบอกไม่มีอะไรจริงๆ ต่อไปไม่มีแล้ว พ่อสัญญา กิ๊ฟยังอยู่กับพ่อเหมือนเดิม รักกันเหมือนเดิม

Recommendations

เรื่องเสียวของครูสอนเปียโน พราวเด็กสาววัยสิบสองปีเดินถือสมุดโน๊ตเปียโนเข้ามาในห้องอย่างขลาดๆ วันนี้เป็นวันแรกที่เธอต้องมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ พราวเล่นเปียโนได้มากพอควรแล้ว พ่อแม่จึงส่งเธอมาเรียนกับครูที่เก่งขึ้น กิติศัพท์ความดุเข้มงวดของครูที่นี่ทำให้เธอรู้สึกหวั่น ภาพเด็กสาวในชุดเสื้อกระโปรงติดกันสีชมพูเดินก้มหน้า งุดๆเข้ามา ทำให้ดูน่าขัน เธอหยิบใบตารางเรียนขึ้นมาดูและเดินไปยังห้องเบอร์ 13 ซึ่งระบุไว้ว่าเป็นห้อง เรียนของเธอ พราวเคาะประตู เสียงดุๆของครูบอกว่าเข้ามา พราวจึงเปิดประตูและเดินเข้าในห้อง เธอยกมือ ใหว้ครูซึ่งเป็นพบกันครั้งแรก ครูเป็นชายวัยหนุ่มรูปร่างสันทัด พราวมองนิ้วครูก่อนอื่นตามนิสัยนักเปียโน โดยทั่วไป นิ้วครูเรียวยาวดูทรงพลังสมกับชื่อเสียงที่มี ครูบอกให้เธอนั่งลง พราวนั่งลงบนเก้าอี้หน้าเปียโน สำหรับการเรียน ครูเปิดสมุดโน๊ตของเธอหน้าแรก และบอกให้เธอเล่น พราวเล่นอย่างสุดฝีมือจนจบเพลง เธอเงยหน้าขึ้นมองครูด้วยความหวังที่จะเห็นสีหน้าพอใจ แต่เธอต้องผิดหวังหน้าครูเฉยเมยติดจะบึ้ง…

เรื่องเสียว โดนพ่อเย็ดเพราะไม่อยากให้เป็นทอม สวัสดีทุกคนวันนี้เราอยากมากเล่าเรื่องเสียว มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นจริง และเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของเราเลยแหละ ขอแนะนำตัวก่อนนะเราชื่อ “พราว” เราเป็นผู้หญิงที่อยากเป็นผู้ชายพยายามแต่งตัวแมน ๆ ตลอด ก่อนหน้านี้เราชอบผู้หญิงแล้วก็คบผู้หญิงมาตั้งแต่สมัยม.ปลายแล้ว จริง ๆ ตั้งแต่เด็กพราวก็รู้แล้วว่าตัวเองไม่ค่อยเหมือนเด็กผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่มักจะชอบเล่นตุ๊กตาหรืออะไรสวย ๆ งาม ๆ พราวน่ะหรอเล่นแต่พวกหุ่นยนต์ ไม่ก็ไปเตะบอลกับพวกผู้ชาย เรียกว่าได้ลองทำอะไรแมน ๆ มันส์ ๆ แล้วมันอินกว่าอ่ะ ก็กลายเป็นทอมมาตั้งแต่นั้น แต่พอครอบครัวรู้เขาก็รับไม่ได้อ่ะ เขาหาว่าเราวิปริตผิดเพศ ยิ่งพ่อนะเขาเกลียดมากเลยที่พราวเป็นแบบนี้…

เรื่องเสียว นัดเสียวกับรุ่นพี่ที่ริมคลอง บรรยากาศแบบนี้ต้อง OUT DOOR เรานัดเจอกันตอนเที่ยงคืน หลังจากที่มั่นใจได้ว่าไม่มีชาวบ้านมาหาปลา ตกปลา หรือว่าเก็บเบ็ดปักอีกแล้ว เพื่อให้ช่วงเวลานี้มีเพียงแค่เราสองคนเท่านั้น นี่ช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่และน่าตื่นตาสำหรับฉันมากๆ เพราะว่าฉันได้รู้จักรุ่นพี่คนนี้สมัยที่เรียน ก่อนที่เราจะเริ่มคุยกันมาเรื่อยๆ จนเริ่มถูกใจ จากเรื่องเที่ยวๆ ก็เริ่มมีเรื่องเสียวๆ เพิ่มเข้ามาเป็นตัวเลือกระหว่างเรา และด้วยความที่รักเขาหลงเขา เขาอยากจะทำอะไรฉันก็ตามใจทุกๆ อย่าง เพราะมั่นใจว่ายังไงเสีย อนาคตของเราสองคนก็ต้องลงเอยที่การเป็นแฟนกันนั่นเอง ก่อนที่เขาจะบอกกับฉันว่าเขานั้นอยากที่จะมีเรื่องเสียวซี๊ดแบบที่เคยดูในหนังบ้าง นั่นคืออยากที่จะลองนอกสถานที่ดูบ้างแทนที่จะเป็นโรงแรม เพราะว่ามันเสียเงินค่าห้องพักชั่วคราวไปเปล่าๆ และเป็นการสิ้นเปลืองมากกว่า แล้วจะยังไงล่ะ ในเมื่อคนที่พูด คนที่ขอ เป็นผู้ชายที่ฉันเองก็ชอบเขาและอยากจะโดนเขาเย็ดจะแย่…

เรื่องเสียว เมียผมโดนเอ็นคนอื่นเอา มันส์เสียวสุดๆ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเอง ผมรับราชการ ภรรยาก็รับราชการทำงานเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล แฟนผมเป็นคนขาวน่ารัก อีกอย่างเป็นคนเหนือด้วย เราแต่งงานกันมาได้ สิบกว่าปี มีลูกสองคนและเรารับอุปการะเด็กผู้หญิงอีกคนหนึ่ง เอาไว้เพราะผมไม่มีลูกสาว เธอชื่อ น้อง อายุประมาณ 17 ปี เธอขาวสวยน่ารักมาก ครอบครัวเรามีเพื่อนสนิทอยู่ที่ต่างจังหวัดครอบครัวหนึ่ง ซึ่งภรรยาเค้ากับภรรยาผมเป็นเพื่อนกันสมัยเรียน ทั้งคู่ก็ทำงานราชการหน่วยงานเดียวกับแฟนผมแต่คนละจังหวัด เรามักจะนัดกันพาลูกๆไปเที่ยวทุกปี ปีนี้ก็เหมือน้องัน ผมพาครอบครัว และลูกสาวไปด้วยเราจะไปเที่ยวทะเลกัน ผมขับรถออกจากเชียงใหม่ไปถึงพิษณุโลกก็บ่ายมากแล้ว พอไปถึงแฟนก้อยก็ชวนดื่มซะจนเมาเป๋ คืนนั้นหลับไม่รู้เรื่อง พอใกล้สว่างเราก็ออกเดินทางไปเที่ยวทะเลกัน โดยเหมารถตู้ไปเพราะไม่อยากขับกันเองกะว่าจะเมากันให้คุ้ม (แฟนของเพื่อนบอกว่าอย่างนั้น…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสะใภ้..เงี่ยนนักเลยจัดให้ สวัสดีครับ…เป็นคนต่างจังหวัดครับ ได้เขามาเรียนที่กรุงเทพฯ มาอยู่กับน้าชายซึ่งแต่งงานมีครอบครัวและมีลูกแล้ว 1 คน น้าชายผมชื่อว่า ”น้าโต้ง” และเมียของน้าโต้งชื่อว่า ”อ้อ” ผมเรียกว่า ”น้าอ้อ” น้าอ้อเป็นคนกรุงเทพฯ น้าโต้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวคลอง 6 ลำลูกกา น้าอ้อเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาว ผมยาวหุ่นดีมากเลย ขนาดมีลูกแล้ว สาวๆ ยังอาย น้าอ้อเคยประกวดนางนพมาศได้ที่ 1 ผมเห็นจากรูปของน้าอ้อ ตอนประกวดครับ น้าอ้อเป็นอาจารย์สอนที่มหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่แหละ ผมพักอยู่กับน้าโต้งและน้าอ้อไม่นานครับ ผมก็ย้ายออกมาอยู่ข้าง…

เรื่องเสียว เสือไบอยากลองเย็ดให้ครบ เลยนัดผัวเมียรับงาน เย็ดหีไปด้วย อมควยก็ได้ เรื่องนี้เป็นเรื่องของ อาม ชายหนุ่มอายุ 27 ปี เขาเป็นเสือใบ นั่นหมายความว่า สามารถเย็ดได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เขาผ่านสังเวียนเรื่องการเย็ดและโดนเย็ดมาหมดแล้ว แต่เขายังไม่เคยลองที่จะทำทุกๆ อย่างไปพร้อมๆ กัน วันหนึ่ง เขาไปเจอกับแอคเคาน์หนึ่งในทวิตเตอร์ที่เขียนว่า ผัวเมียรับงาน รับได้หมดทั้งชายและหญิง เขาเลยอยากจะลองเปิดโลกดู ว่าการโดนเย็ดและได้เย็ดไปพร้อมๆ กันนั้นมันเป็นยังไง จึงทำการว่าจ้าง และนัดทั้งสองสามีภรรยาที่รับงานนั้นมาทันทีที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ฝ่ายชายเองก็รูปหล่อ หน้าตาดี หุ่นดี ฝ่ายหญิงก็สวย…

เรื่องเสียว ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ อยากได้โทรศัพท์เหรอหนู มาหาน้าสิครับ นั่นเป็นประโยคที่น้า วสันต์ พูดขึ้นตอนที่ฉันบ่นๆ ว่าโทรศัพท์ใกล้จะพังแล้ว และพ่อเองก็ยังไม่มีเงินซื้อใหม่ให้ ฉันเข้าใจว่าพ่อเองก็มีงานและภาระที่ต้องทำ แต่ว่ามันไม่ไหวแล้วจริงๆ ฉันเองก็เลยเลือกที่จะตอบรับคำพูดของน้าวสันต์ ที่เขาจะซื้อโทรศัพท์ให้ฉัน เพราะอย่างน้อยเขาก็รวย และเขาก็หล่อ แถมยังโสดอีกด้วยนั่นเอง น้าวสันต์เขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเองก็เข้าใจว่าเขารักและเอ็นดูฉัน เพราะว่าเขานั้นอยู่กับฉันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลย แต่เพิ่งจะมารู้เมื่อไม่นานมานี้ ว่าเขานั้นเหมือนที่จะมาจ้องเล่นฉันอยู่ น้าวสันต์เป็นเจ้าของโรงงานทำอาหารส่งขาย ดังนั้นทั้งรายได้และฐานะค่อนข้างมากอยู่แล้ว ฉันเคยคิดเล่นๆ ว่าอยากจะให้พ่อตัวเองรวยแบบนั้นบ้างจัง แต่มันก็คงจะทำได้เพียงเท่านั้น ไม่มีอะไรที่จะสานฝันให้ฉันเป็นจริงได้เลย พ่อภูมิใจในงานราชการของตัวเองมาก โดยที่ไม่รู้เลยว่าวันนี้…

เรื่องเสียว มันส์กว่าชักว่าวเยอะเลย ”เอาจนหายอยาก” มันเป็นเย็นวันศุกร์ ผมกับเพื่อนก็ไปเดินเล่นกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง พวกผมก็ได้เจอกับเพื่อนเก่าเมื่อก่อนเคยเรียนด้วยกันตอนม.ต้น มีเพื่อนคนนึง ในกลุ่มนั้นชื่อว่า ขวัญ เธอน่ารักมาก อายุเธอเท่ากับผมคือ 17 หน้าอกเธอเห็นแล้วน่าบีบมากๆเลย เธอเคยสนิทกับผมมาก่อนเมื่อเราเคยเรียนด้วยกัน เพราะผมยังจำได้เมื่อ ม.2เรานั่งใกล้กัน ผมพยายามจะจีบเธอ แต่ไม่กล้า เลยทำได้เพียงเพื่อนเท่านั้น แต่มาวันนี้ผมได้เจอเลยแสดงความหน้าด้านขอเบอร์มือถือเธอ เพราะผมรู้เธอต้องมีมือถือแน่ๆ เมื่อดูจากการแต่งตัวเธอที่แสนเปรี้ยว เธอก็ให้เบอร์ผมมา แล้วหลังจากนั้นก็โทรหากันอยู่ประมาณ 1 อาทิตย์ ผมได้นัดเธอไปเที่ยว พาเธอไปดูหนังไปนั่งรถเล่นกันในตอนกลางคืน เมือเราดูหนังกันเสร็จ ผมขอเธอให้บอกแม่เธอว่าเธอจะกลับดึก…

เรื่องเสียว เมื่อผมเป็นชู้ของผัวเขา แล้วเมียเขาตามมาข่มขืนควยของผม เรื่องที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของผมเองครับ ผมชื่อเจเป็นเกย์รับผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อว่าต้นแต่ต้องบอกก่อนว่าต้นแต่งงานไปแล้ว ผมจึงมีสถานะเป็นชู้ของต้น เราทั้งสองต้องทำตัวหลบ ๆ ซ่อน ๆ ถึงจะเป็นผู้ชายด้วยกันแต่การที่เราจะแสดงออกในที่สาธารณมันไม่ใช่เรื่องดีนัก เนื่องด้วยต้นเองก็เป็นคนที่มีหน้ามีตาในสังคม อย่างว่าครับความลับไม่มีในโลก ภรรยาของต้นจับได้ว่าผมเป็นชู้กับผัวเธอ เธอจึงมาหาผมถึงที่คอนโด “เป็นชู้กับต้นนานแค่ไหนแล้ว” “…” “ถามก็ตอบดิ” เพราะไม่รู้ว่าจะพูดอะไรผมจึงเลือกที่จะเงียบไว้ แต่เหมือนว่าเธอจะไม่ชอบความเงียบ น้ำเสียงที่เธอถามจึงเต็มได้ด้วยความโมโห ผมมองหน้าเธอนิ่ง ๆ ก่อนจะตอบคำถามที่เธออยากจะรู้ออกไปให้ฟัง “ก็ก่อนที่เธอจะแต่งงานกับต้น ผมและต้นรักกันมาตั้งแต่มหาวิทยาลัย” “แล้วยังไง…ตอนนี้เราแต่งงานกับต้นแล้ว เธอก็รู้แล้วไม่ใช่เหรอว่าต้นแต่งงานไปแล้ว” “แล้วจะให้เราทำยังไง!! ในเมื่อเราก็รักต้นเหมือนกัน…