พ่อแอบเสียวกับอา เย็ดน้องสาวตัวเองท่าหมาอย่างมันส์

e0b89ee0b988e0b8ade0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b8ade0b8b2 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b899e0b989 64fc00f43f0fc

เรื่องเสียว พ่อแอบเสียวกับอา เย็ดน้องสาวตัวเองท่าหมาอย่างมันส์

ผมชื่อปาย อายุ 24 ผมชอบเรื่องแนวครอบครัวมาก แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองของจริงซักที ผมมีน้องสาวอายุ 18 แม่อายุ 42 พ่อ 45 ผมอยากจะเย็ดทั้งน้องทั้งแม่พร้อมกัน ก็ได้แต่คิดวางแผนตั้งนานแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ เคยลักหลับน้องครั้งนึงก็ก็ยัดไม่เข้าน้องสาวตื่นก่อนเลยทำเนียนไป เคยแอบดูแม่อาบน้ำหรือตอนเวลาที่แม่เย็ดกับพ่อก็แอบดูประจำแต่ไม่เคยได้ลองเย็ดแม่ซักที แต่เรื่องที่ผมเจอไม่ได้เกิดกับตัวผมกะแม่แต่เกิดกับพ่อผมและอา (น้องสาวของพ่อ) อาผมชื่อเล็กอายุ 41 มีแฟนแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงาน บ้านเราอยู่ติดกันพ่อผมเป็นตำรวจ อาผมเป็นผู้ช่วยพยาบาล แต่แม่ผมทำธุรกิจส่วนตัว เวลาทำงานจึงไม่ปกติเหมือนพ่อกับอา

วันเกิดเรื่องเป็นวันหยุดงานของผม ผมตื่นมาเกือบเที่ยงตามปกติของผม แม่ดูร้านน้องสาวไปเรียน ผมออกมาจากห้องนึกว่าไม่มีคนอยู่บ้าน แต่เดินผ่านห้องแม่มีเสียงออกมาจากห้องนอนเป็นเสียงคนเอากัน ผมคิดในใจว่าพ่อกับแม่คงเอากันปกติเลยเดินลงมาชั้นล่างเข้าครัวหาไรกิน มองออกไปนอกบ้านไม่เห็นรถแม่ แม่เอารถไปทำงานแล้วพ่อเย็ดกับใครอยู่บนห้องผมรีบขึ้นไปดูไม่มีช่องให้ดูเลย เลยปีนระเบียงตามเดิม แอบดูตรงช่องผ้าม่านเวลาลมผัดปลิว ภาพที่เห็นคือพ่อผมเอากะอา พ่อเย็ดน้องสาวตัวเอง ผมตกใจมากแต่อยากดูมันเสียวมากเลยอารมณ์นั้น อยากจะเอาควยออกมาชักว่าวแต่ไม่กล้าเพราะผมอยู่ตรงระเบียง พ่อกำลังเย็ดอาอย่างมันส์ เอากันทุกท่าจนพ่อเสร็จไปรอบนึง อาจับควยพ่อเข้าปากและดูดเลียน้ำว่าวของพ่อจนหมด อาดูดควยพ่อจนพ่อแข็งอีกจับอาเปลี่ยนเป็นท่า 69 พ่อก็เลียหีน้องตัวเอง อาก็ดูดควยพ่อเห็นแล้วผมเกือบน้ำแตก

ซักพักทั้ง 2 ก็เอากันอีกรอบอาผมหันหลังท่าหมาให้พ่อเอาจากข้างหลัง ควยพ่อใหญ่มาก นมอาผมก็น่าดูด หุ่นดีกว่าแม่ผมอีก พ่อผมเอาอยู่นานมากก็เปลี่ยนท่า อายืนหลังพิงกำแพง 2 มือกอดคอพ่อผมพ่อจับขา 2 ข้างยกขึ้นเอาควยเสียบเข้าไปแล้วเย็ดท่านั้นอาผมร้องเสียงหลงเลย แล้วพ่อก็อุ้มอาผมเดินรอบห้องมาจบต้องที่ตรงทำงาน อานอนลงบนโต๊ะทำงานพ่อเย็ดอีกซักพักน้ำแตกอาคุกเข่าลงดูดน้ำควยพ่อผมและกลืนเลย เห็นแล้วเสียวควยมากเลยครับ ทั้งคืนผมกลับมานอนคิดว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นได้ยังไง พ่อเอาน้องสาวตัวเองนานหรือยัง แม่รู้ไหม แล้วโอ๊ยยยย… เสียววววว….ไว้โอกาสหน้าเจอไรเด็ดๆ จะมาเล่าให้ฟังนะคับ ปล.เรื่องจริงนะไม่ได้ให้ทุกคนเชื่อ พวกโลกสวยกรุณาเชิญที่อื่นครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ก็หนูเป็นเมียน้อยพ่อแล้วนี่ เรื่องของผมมันมีอยู่ว่า ผมเจอกับแฟนผมเมื่อตอนเราอายุ 18 เท่านั้นเอง คบกันได้สามเดือนก็ได้เย็ดกัน แล้วตอนนี้ก็แต่งงานกันแล้วด้วย อายุเรา 24 เท่าๆ กัน แต่เรื่องที่จะเล่ามันไม่เกี่ยวกับผมและแฟนหรอกครับ เป็นเรื่องของแฟนผมกะเตี่ยเค้ามากกว่า แฟนผมเป็นคนจีนแท้เลยครับ ขาวหมว อวบ เรียกได้ว่าใครพบใครเห็นก็ควยโด่ทั้งนั้นครับ แรกๆผมไปบ้านแฟนตอนเราคบกันใหม่ๆ เตี่ยเค้าแสดงอาการหวงลูกสาวได้อย่างชัดเจน ผมก็พยายามทำใจดีสู้เสือมาตลอด จนเป็นที่ยอมรับของที่บ้านแฟนผม รวมถึงเตี่ยเค้าด้วย หลังจากนั้นเราก็คบกันมาเรื่อยๆ จนผมเริ่มสังเกตเห็นความผิดปกติ ระหว่างลูกสาวกับพ่อ คือเตี่ยแกชอบลากลูกสาวแกไปกอด ไปหอมแก้มอยู่บ่อยๆ บางทีแฟนผมนอนคว่ำอ่านหนังสืออยู่กับพื้น แกก็จะมานอนทับหน้าตาเฉย…

เรื่องเสียว เสียวกับเด็กสิบสอง ผมใฝ่ฝันว่าอยากจะมีอะไรกับใครสักคนกลางแจ้ง ท่ามกลางแสงดาวแสงเดือน แต่ดูเหมือนผมจะไม่มีโชคเอาซะเลยยยย……………. วันนี้ ผมต้องออกพื้นที่เหมือนทุกวัน ซึ่งเป็นวันฝนตกพรำๆ ขับมอเตอร์ไซค์ออกคนเดียวอีกแล้ว ผมขับมาเรื่อยๆ จนถึงบ้านลูกค้าคนหนึ่ง ที่ผมก็รู้จักกับครอบครัวนี้อยู่พอดี เลยขอเข้าไปหลบฝน ลูกค้าก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดี แต่ดูจากการแต่งตัวแล้ว น่าจะมีธุระ ถามได้ความว่าจะไปงานศพญาติอีกตำบล ซึ่งไกลกันพอสมควร แต่ติดที่ลูกชายไม่สบายเพราะตากฝน จะให้สามีไปคนเดียวก็ห่วงจะอยู่กันไม่ปลอดภัย จะให้ภรรยาไปก็ขับรถไม่เป็น ครั้นจะเอาลูกชายไปด้วยก็กลัวจะไข้ขึ้น ผมเลยอาสาดูแลเจ้าตัวเล็กแทน (น้องเขาชื่อ น้องพอส ครับ) “จะดีเหรอนาย นายต้องเข้าสำนักงานนี่ครับ” “ไม่เป็นไรหรอกพี่พัน ผมโทรไปบอกหัวหน้าผมได้…

เรื่องเสียว วันนี้น้องนวลต้องโดนพี่เย็ด นางนวล เป็นหญิงสาวที่หน้าตาค่อนข้างสระสวยในหมู่ชายหนุ่มในหมู่บ้าน ไม่ว่าใครๆก็อยากที่จะได้เชยชมเรือนกายของเจ้าหล่อนที่มันช่างเย้ายวนเหลือร้าย ไม่มีผู้ชายคนไหนเลยที่เข้าหาเธอโดยไม่คาดหวังเรื่องเสียวลามไปจนถึงการร่วมหอลงโลง แต่ใครเลยจะรู้ ว่าเธอนั้นมีคนที่หัวจิตหัวใจหมายปองเอาไว้แล้วตั้งแต่เนิ่นๆ นั่นคือ “อาทิตย์” อาทิตย์เป็นชายหนุ่มบ้านๆ คนหนึ่ง เขาเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างใสซื่อบริสุทธิ์ การแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาไร้เล่ห์เหลี่ยมเป็นเหมือนเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้เธอนั้นชอบพอในตัวของเขา แม้จะไม่ร่ำรวย แต่ขยันทำงาน แม้ว่าจะไม่ได้สุขสบาย แต่ก็มีหนทางไปอยู่ตลอด เธอเชื่อว่าความสุขของเธอจะหาได้จากผู้ชายคนนี้ แต่อยู่ๆ ก็มีสาวจากหมู่บ้านข้างๆ เข้าหาเขาเสียอย่างนั้น นางนวลรู้สึกหึงอย่างออกหน้าออกตา นั่นหมายความว่า เธอจะใช้เวลาสานต่อความรักให้มันนานไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว… วันนี้…นางนวลต้องโดนเย็ดเท่านั้น ค่ำวันนั้น เธอตรงไปบ้านของอาทิตย์ทันที เขาเองก็ตระเตรียมอาหารอย่างดีเอาไว้ให้เธอไปแล้วเรียบร้อย ในขณะเดียวกัน…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เธอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเลยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ มีจอยมาอยู่ด้วยก็ดีเหมือนกัน ตอนเย็นๆ วันเสาร์ เรา 3 คนก็ว่าง ๆ เลยออกไปตลาดซื้อของมาทำหมูกะทะกินกัน…

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม (แม่ของผมเสียชีวิตได้ 14 ปีแล้ว และพ่อผมแต่งงานกับแม่เลี้ยงผมได้ 12 ปี)หน้าตาน่ารัก เป็นลีดเดอร์ของโรงเรียน คืนวันนั้นเอง หลังจากที่ทานข้าวกันเรียบร้อยแล้ว น้องผมก็ไปอาบน้ำ…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรก โดนดุ้นแฟนแทบหุบขาไม่ลง ดิฉันเป็นแคชเชียร์อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าใหญ่แห่งหนึ่งแถวลาดพร้าวค่ะ อยู่แผนกเครื่องเขียน จะว่าไปแล้วหน้าตาของดิฉันก็จัดอยู่ในขั้นที่เรียกว่าสวยเหมือนกัน อาศัยที่ดิฉันเป็นคนรูปร่างใหญ่ อะไรๆ ในตัวของดิฉันก็เลยใหญ่ตามไปด้วย ไหนๆ ก็เปลือยหัวใจแล้ว ก็ขอเปลือยอกเลยก็แล้วกัน หน้าอกของดิฉันตอนยังไม่มีอะไรกับแฟนก็ 36 นิ้วค่ะ แต่พออยู่กับแฟนแล้วขยายตัวเป็น 37 นิ้วครึ่ง เรียกว่าใหญ่ตามมือน่ะค่ะ ดิฉันเองหน้าตาดี ฉะนั้นจึงมีคนมาชอบอยู่หลายคน ทั้งผู้หญิงเองก็มี ผู้ชายก็มีค่ะ เรื่องเพศสัมพันธ์ถึงขั้นนอนด้วยกันดิฉันยังไม่เคยค่ะ ยกเว้นกับเพศหญิงด้วยกัน 2-3 ครั้ง พอให้หายหงุดหงิด เรื่องเพศสัมพันธ์กับเพื่อนหญิงด้วยกัน มีอยู่คนหนึ่งที่ดิฉันประทับใจมาก…

เรื่องเสียว แฟนละเลย ก็เลยออกแรด ของใหม่เย็ดมันส์กว่าจนลืมแฟนไปเลย เพราะศรัทธาในความรักมาโดยตลอด เลยเชื่อเสมอว่า การที่จะเกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างคนสองคนได้นั้น จำเป็นต้องเกิดจากความรัก หรือคนที่ผูกพันกันเท่านั้น ไม่อย่างนั้น “ฟาง” คงจะไม่ยอมเผลอไผลมอบร่างกายให้ใครต่อใครเชยชมหรอก และเพราะคิดอย่างนั้นมาเสมอ ทำให้เธอไม่เคยคิดนอกใจ “บาส” แฟนของเธอเลยจริงๆ ไม่ว่าจะทะเลาะกันมากแค่ไหน ก็จะไม่มีเรื่องมือที่สามเกิดขึ้นกับเธอ ท้ายที่สุดแล้ว ฟางก็ได้รู้ว่า การที่กลายเป็นคนแบบนี้ สิ่งที่เป็นรางวัลต่อเธอคือ การได้เป็นของตาย เธอไม่เคยนอกใจเขาไปหาใคร แต่เขามีผู้หญิงมากมายวนเวียนรายล้อมรอบตัว กระทั่งในค่ำคืนที่เธอนั่งร้องไห้เพราะเขา เขายังแอบไปเย็ดใครต่อใครเลย เพราะฉะนั้น แค่วูบเดียว เมื่อมันสุดจะทน…

เรื่องเสียว ชายตกปลา กับสาวริมคลอง ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันริมคลอง เธอมาเก็บผักบุ้งที่ชายคลอง ส่วนผมเองก็มาตกปลาตามความชอบของผม แต่เรานั้นแอบชอบกันมานานแล้ว และเมื่อมีโอกาสที่ได้พบเจอกัน ก็ไม่มีสักครั้งที่เราจะแสดงความรู้สึกที่แท้จริงให้แก่กันและกัน กับข้าวที่เธอจะทำคงเป็นตอนเย็น นี่เพิ่งจะบ่ายแก่ๆ ยังมีเวลาสำหรับเรื่องเสียวของเราอีกมากมาย ชายหนุ่มอย่างผมนั้นไม่ได้ถูกใจใครง่ายๆ หรอก ก็มีแต่เธอนี่แหละ ที่ทำให้ผมตกหลุมรักจนโงหัวไม่ขึ้น แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีสาวอื่นเข้ามาหยิบยื่นเวลาแห่งความเริงรมย์ให้บ้าง แต่ผมก็แค่เย็ดหล่อน ไม่ได้ให้ความรักเฉกเช่นเธอ มะลิ หญิงสาวริมคลองคนนี้ บริเวณนี้ไม่ได้มีผู้คนสัญจรไปมามากนัก และมันเหมาะจริงๆ ที่จะทำให้เรานั้นได้กอดก่ายกันบนเสื่อผืนเล็ก ยังผืนป่าที่ลึกเข้าไปจากชายคลองไม่ไกลมากนัก ตรงนี้มันค่อนข้างรกชัฏ เพราะฉะนั้น ถ้าไม่ต้องมีธุระจริงๆ จะไม่มีใครเข้ามา…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย เมียแอบเย็ดกับผัวเพื่อน ผมมีเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตผม มันตื่นเต้นและใจสั่นมากทั้งเสียวและได้อารมณ์ น้องเมียผมเรียนอยู่ มหาลัยปีที่ 4 แล้ว ปกติวันหยุดแก่จะกลับมาบ้าน ผมจะแอบดูอิ๊บ อาบน้ำทุกวัน แล้วก็เห็นชัดดีมาก อิ๊บ ทั้งขาวทั้งอวบ และของก็โหนกดีด้วยเส้นขนอ่อนๆ ปกคลุมอยู่ มันสวยเสียเหลือเกิน ผมชักว่าวทุกครั้งที่แอบดู มันเสียวและตื่นเต้นดี ผมได้แต่คิดว่าอยากลองของน้องเมียผมสักครั้ง อยู่มาวันหนึ่ง พอดีที่หมู่บ้านบ้านเกิดน้ำท่วม เร็วๆนี้เอง น้องเมียผมก็ได้กลับมาอยู่บ้านครอบครัวผมก็เลยออกมานอน ร้านอยู่ข้างนอกกัน มันคับแคบ ผมกับเมียผมและน้องเมียเลยได้นอนมุ่งเดียวกัน น้องเมียก็ใส่ชุดคลุมนอน ก่อนจะนอนผมได้แต่มองดูอิ๊บ…