พ่อแม่แฟนไม่อยู่บ้าน ผมเลยโดนเธอลากมาเย็ดกันจนข้ามคืน

e0b89ee0b988e0b8ade0b981e0b8a1e0b988e0b981e0b89fe0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b89ce0b8a1 653bf3d2a66ed

เรื่องเสียว พ่อแม่แฟนไม่อยู่บ้าน ผมเลยโดนเธอลากมาเย็ดกันจนข้ามคืน

หลังโดนผมเปิดซิงเย็ดหีไป ปอติดใจรสควยใหญ่ของผมจนหาโอกาสมาให้เย็ดถึงบ้านทุกครั้งที่เรียกหา เรื่องเสียวๆ ระหว่างกับผมเธอเริ่มเกิดขึ้นบ่อยๆ บางทีกระทั่งเวลาที่ไม่ได้เรียกแต่เธออยากเอง เธอก็เป็นฝ่ายแล่นมาขอให้เย็ดถึงที ผมชอบอยู่แล้ว เพราะปอเด็กกว่า เรียกว่าอยู่ในวัยสาวเนื้อกำลังแตกพานเลยละ แต่เดิมเธอก็สวยจนเป็นตัวท็อปของโรงเรียนอยู่แล้ว ทว่ายิ่งระยะหลังที่เราเย็ดกันหลายครั้ง เธอก็ดูจะยิ่งมีน้ำมีนวลมีเสน่ห์แถมนมใหญ่ขึ้นกว่าครั้งแรกที่โดนเปิดซิง ไม่เพียงเท่านั้นลีลาการเย็ดก็เก่งขึ้นมาก จากที่ตอนแรกนอนเกร็งร้องครางอย่างเดียว ประสบการณ์เสียวในครั้งนั้นคงทำให้เธอนั้นเริ่มเจนสนาม ผมก็สอนและฝีกโดยเปิดพวกหนังโป๊หนังเอวีให้เธอดู เท่านั้นแหละติดใจชอบดูเองบ่อยๆ จนเงี่ยนง่ายแล่นมาให้เย็ดถึงที่บ้านนี่แหละ

ลีลาการอมควยของเธอก็เก่ง ถือว่าปอเป็นเด็กมีพรสวรรค์ทางนี้เลย เพราะเพียงแค่บอกว่าตรงไหนเป็นจุดกระสันของผมที่พอโดนเลียจะยิ่งเสียว เธอก็จำแล้วทำได้อย่างคล่องแคล่ว ในแง่การคบกันเราก็ถือเป็นแฟนกันไปโดยปริยาย น้องสาวผมที่เป็นเพื่อนสนิทปอก็ไม่ได้ว่าอะไรเห็นดีเห็นงามด้วย ถึงแม้จะบ่นๆ ที่พอมีแฟน ปอก็ดูจะไม่สนใจเพื่อนอย่างเธอเลยก็ตาม วันนี้ผมพาปอไปดูหนัง ในโรงเราล้วงเราเคล้นควยคลึงหีอุ่นเครื่องกันมาก่อนแล้วละ ไม่ติดว่ากลัวจะโดนข้อหาพรากผู้เยาว์ ผมคงยอมให้ปออมควยในโรงไปแล้ว แต่รู้ดีว่ามันมีกล้องแอบถ่าย ถึงใช้เสื้อนอกคลุมไว้ไม่ให้เห็น พวกพนักงานก็คงเดาได้ว่าเราทำอะไรแล้วคงเอาไปโพสแฉลงในเน็ตแหง เดี๋ยวจะซวยเอา พอหนังเลิกแทนที่เราจะไปเดินเล่นช็อปปิ้งซื้อของให้ปอตามที่กะไว้แต่แรก แต่ปอกลับเป็นฝ่ายร้องขอว่าให้ไปบ้านเธอ เพราะบ้านผมมีน้องสาวผมอยู่เดี๋ยวจะโดนกวน เธอไม่อยากได้ของแต่อยากโดนควยผมเย็ดหีมากกว่า ผมก็จัดให้ตามคำขอสิ

พอถึงบ้านพ่อแม่ปอไม่อยู่อยู่แล้ว เพราะไปทำงานต่างประเทศหลายวัน เธอกอดจูบผมทันทีที่ปิดประตูบ้านแล้วเอามือล้วงต่ำสอดเข้าไปคว้าควยก่อนรูดชักแล้วควักออกมาเมื่อมันแข็งตัว เธอจับผมนอนหงายลงบนโซฟาแล้วถลาเข้ามาที่ควยแข็งเด่ อ้าปากกว้างแล้วกลืนท่อนเนื้อทั้งลำใส่คออย่างหิวโหย ลิ้นนุ่มปาดเลียตวัดวนอยู่ภายในปาก ควยผมขยายใหญ่ขึ้นจนคับแน่นฟิตปากปอ มันอุ่นมากยิ่งเธอขยับปากรูดชักไปมาจนปลายควยผมกระทุ้งกระพุ้งแก้มเธอ มันก็ยิ่งกระตุ้นเร้าความกระสันที่อัดแน่นอยู่ภายใน เธอเก่งขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ฝีปากนั้นดุดันดูดดุนจนไม่นานผมก็ทนไม่ไหวน้ำแตกคายน้ำรักสีขาวขุ่นทะลักเล็ดเต็มเลอะในปากเธอ ปอยังไม่ยอมคลายดูดจนรู้สึกได้ว่าควยผมเหี่ยวลง เธอจนยอมปล่อย ใบหน้าสวยยิ้มร่าราวเด็กไร้เดียงสา เธออ้าปากโชว์น้ำว่าวที่ยังท่วมลิ้นพร้อมถามว่าเก่งไหมก่อนจะกลืนน้ำรักลงคอไปในพริบตา ผมเพลียแรงทั้งที่แค่นอนอยู่เฉยๆ ราวกับเธอเป็นแดร๊กคิวล่าดูดเลือดผมจนหมดร่าง คำชมที่เธออยากได้ยินถูกบอกออกไปพร้อมมือที่เอื้อมไปลูบหัวก่อนเลื่อนลลงต่ำมาล้วงหี เก่งครับคนดีของพี่

ปอยิ้มแล้วบอกเสียวหีไปหมดแล้ว ดูสิแฉะหมดเลย ปอถกกระโปรงขึ้นทำให้ผมที่กำลังสงสัยได้รู้ชัด เธอไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมถามหายไปไหนในโรงหนังยังมีอยู่เลย อย่าบอกนะว่าลืมไว้ที่นั่น เธอบอกว่าเปล่า แต่ไม่อยากเสียเวลาถอดที่บ้านเลยถอดออกตั้งแต่อยู่ในห้องน้ำที่โรงหนังแล้ว ว่าจบก็ขยับตัวเลื่อนบั้นท้ายขึ้นมาคร่อมตรงหน้าเอาหีชมพูหวานจรดตรงริมฝีปากผมอย่างที่เคยทำและชอบจนติดใจ เลียให้เค้านะเตง เลียรัวๆ เลย เค้าอยากน้ำแตก ผมไม่นึกรังเกียจเพราะเป็นคนบอกเธอว่าชอบทำท่านี้แถมจะมีความสุขด้วยถ้าเธอน้ำแตกใส่หน้าผม เลยเอามือดันก้นอีกฝ่ายให้เข้าที่แล้วแลบลิ้นคลึงจุดเงี่ยนตรงเม็ดแตดอย่างรู้ตำแหน่ง ปอครางลั่นสุดเสียงอย่างสุดเสียว บดหีลงแนบปากผมยิ่งกว่าเดิมโดยไม่ลืมเอื้อมมือไปชักควยผมให้ตื่นตัวพร้อมใช้งานอย่างทันท่วงที กลิ่นหีหอมเจือกลิ่นนม ขนหมอยอ่อนๆ ที่ยังเป็นเส้นบางทิ่มหน้าเข้าปากบ้างในบางที แต่ก็ไม่เป็นที่รำคาญนัก ปอเคยบอกจะโกนแต่ผมห้ามไว้เพราะรู้ดีว่าเดี๋ยวมันจะกลายเป็นดกดำหากทำเช่นนั้น แบบนี้แหละดีกว่า ถ้าโตเต็มที่แล้วมันรุงรังค่อยให้ไปเลเซอร์ออก ลิ้นผมปาดตวัดหนักเน้น ปอแอ่นหีกระเด้าใส่ไม่หยุด สักพักหนึ่งก็ทนไม่ไหวน้ำแตกออกราวกับเยี่ยวราด เลอะไหลเต็มปากเต็มหน้าผม ปอเกร็งหน้าท้องแน่นแล้วคลายออกอย่างหมดแรง ผมถอดเสื้อแล้วเช็ดหน้าก่อนจะจับให้ปอนอนคว่ำแบบพาดกลางตรงพนังพิงของโซฟาโดนให้ก้นพอดีกับปลายสุดแล้วแขนขาห้อยต่องแต่ง ส่วนตัวผมก็ไปยืนค้ำอยู่ที่ด้านหลังเอาควยใหญ่ที่กลับมาแข็งอีกครั้งจ่อจดที่รูหีซึ่งยังเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนอยู่แล้วแทงเสียบเข้าไปอย่างสุดแรงตามแบบที่ปอต้องการ

ปอสะดุ้งเฮือกร้องพอใจเมื่อควยทั้งท่อนแทงมิดเข้าไปสุดด้ามในคราวเดียว ผมขยับเอวโยกสะโพกเย็ดหีปอเป็นจังหวะช้าก่อนเร่งขึ้นเร็วตามลำดับ ปอบอกท่านี้มันดีเธอชอบมากเพราะควยผมมันเข้าไปลึกจนสุดหีเธอ ปอนอนทรงตัวอยู่บนพนังพิงมือจิกแน่นจนโซฟาแทบฉีกขาด ใบหน้าบิดเร้าราวทรมานแต่กลับมีรอยยิ้มสุขสมอย่างพอใจ ผมเย็ดไม่เปลี่ยนท่าเพราะเดี๋ยวจะผิดจังหวะแล้วก็ตามนั้น ไม่ถึงสามนาทีต่อมาปอก็เสร็จรอบสองน้ำแตกคาควยผมที่เสียบอยู่ ผมแทงยับไม่หยุดแต่ยังไม่เร้าใจเลยเปลี่ยนจากรูหีไปเย็ดรูก้นแทนซึ่งก็เคยเย็ดกันมาแล้ว มันฟิตยิ่งกว่ารูหีอีก พอเสียบแทงเข้าที่ก็เริ่มเย็ดต่อ รูก้นทั้งฟิตทั้งแน่นตอดรัดควยจนผมเย็ดไปได้ไม่ถึงนาทีก็น้ำแตกคารู นี่แหละข้อดีของการเย็ดรูก้นไม่ต้องชักออกมาแตกนอกให้เสียอารมณ์ เรานอนพักก่ายกันสักแปปก่อนจะลุกไปอาบน้ำแล้วเย็ดกันต่อในนั้นก่อนจะออกมาเย็ดกันที่เตียงอีก ปอของให้ผมนอนค้างซึ่งผมก็ยิ่งดี ทำให้รอบนี้เราสองคนเย็ดกันจนเกือบเช้า ทำเอาควยผมถลอกแสบไปหลายวันเลยทีเดียว แต่เพื่อเรื่องเสียว ที่เป็นเรื่องถนัดของผม…ต่อให้ต้องเย็ดจนควยเป็นหวัด ผมก็จัดให้เสมอ

Recommendations

เรื่องเสียว กามารมณ์ มันยั่วตัณหาราคะ ครั้งเดียวไม่พอ ขณะนั้นดิฉันมีอายุได้ ๑๓ ปีเต็มค่ะ เป็นเด็กร่างใหญ่อวบอัดผิวคล้ำเล็กน้อยและค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดมากด้วย อย่างน้อยก็เดือนละครั้งสองครั้งที่มักจะฝันถึงเรื่องกามารมณ์ ว่าได้ถูกเพื่อนชายบางคนที่ชอบพอรักใคร่กอดจูบลูบคลำ จนกระทั่งน้ำแตกออกมาเลอะเทอะตูดก้นทุกที ผิดกับพี่สาวอายุ ๑๕ ปีชื่อ ฤดี ที่เอวบางร่างน้อย สูงเพรียวบาง ผิวขาละเอียดเหมือนพ่อ ซึ่งไม่มีท่าทีว่าจะเซ็กซ์จัดเหมือนดิฉันเลย ตอนนั้นดิฉันอยู่ที่ตึกทรัพย์สินฯด้านซ้ายเชิงสะพานพุทธ ฝั่งพระนครค่ะ พอคุณพ่อเสียแล้ว คุณแม่ที่ร่ำรวยมากและยังสาว ทั้งมีตัณหาราคะจัดด้วย คงทนว้าเหว่ไม่ไหวจึงได้ออกเที่ยวเตร่หาความสุขของท่านไปตามเรื่องตามราวแทบทุกคืน จะกลับดึกๆดื่นๆตี ๒ ตี ๓ บางคืนก็หิ้วเด็กหนุ่มๆ…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวครั้งแรกสาวรุ่น นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อ 2 ปีก่อน สมัยที่ยังเรียนอยู่ ปวช. ด้วยความที่เป็นคนผิวคล้ำและตัวเล็กกว่าเพื่อนในกลุ่มจึงทำให้ เป็นคนโสดหนึ่งเดียวในกลุ่ม พูดง่ายๆ คือไม่มีใครเอา ในทุกๆวัน เพื่อนในกลุ่ม ก็จะ เม้าส์มอยเรื่องบนเตียงของแต่ละคนอย่างเมามัน ถึงพริกถึงขิงทีเดียว ส่วนฉันทำได้เพียงนักเงียบฟังเพื่อนไป (อย่างอิจฉานิดๆ) ฉันเริ่มหาผู้ชายทางออนไลน์ (พี่ขาว นามสมมุติ) เพื่อพูดคุยคลายเหงาบางครั้งลักษณะการคุย เริ่มเลยถึงเรื่องเซ็กส์ สำหรับฉันแล้วนับว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น เริ่มสนุกไปกับเขาด้วย ความสัมพันธ์จากการพูดคุยเริ่มพัฒนาขึ้น เป็นการนัดเจอ โดยที่พี่ขาวเป็นฝ่ายเดินทางมาหาจากต่างจังหวัด การเจอกันครั้งแรกนับจากคุยกกันมา 5…

เรื่องเสียว ฟันเด็กสาวอายุ 16 อย่างมันส์ มันรู้สึกอึดอัด และเก็บไว้ในใจมานานมากแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า สมัยตอนทำงานใหม่ๆ ทำเกี่ยวกับ เพ้นท์สีลงบนงานกระดาษ ตอนนั้น ที่ทำงานให้นอนที่นั่นได้ เพราะงานเร่ง และต้องรีบส่งออก ก็มีห้องพักหลายห้อง เผอิญผมพักอยู่กับเพื่อนอีกคน ก็มีเด็กสาวอายุประมาณ 16 ปี 2 คน มาทำงานด้านแปะกระดาษ หน้าตาพอใช้ได้ ก็มาชอบ เราทั้ง 2 คน วันนั้นผมกับเพื่อนหลังจากทำงานเสร็จ ก็นั่งดื่มกันในห้องพักเด็กสาว 2…

เรื่องเสียว ไอ้เหี้ยมันแอบเป็นชู้กับแฟนผม ผมเป็นใบ้ ตั้งแต่กำเนิด แต่หูไม่หนวก ผมโตในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ความเอื้ออาทรที่มีให้กันในนั้นช่างอบอุ่น เพราะต่างคนต่างช่วยเติมเต็มในสิ่งที่อีกฝ่ายขาดหาย ความขยันใฝ่เรียนทำให้ผมเรียนจบปริญญาด้วยลำแข็งของตัวเอง แล้วผมก็พบกับเธอ เธอผู้ซึ่งรับได้ในสิ่งที่ผมเป็น รับได้กับความเงียบ รับได้กับคำบอกรักที่รู้ได้จากสายตาเท่านั้น แล้วเราก็เริ่มสร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่น ผมเช่าอพาทเม็นท์อยู่กับเธอ ห้องนั่งเล่นเล็ก ๆ กับห้องนอนที่แยกเป็นสัดส่วน แม้จะไม่หรูหราแต่เราก็พอใจ ผมทำงานหนักเก็บเงินเพื่อไปขอเธอกับพ่อแม่ เธอเองก็เช่นกัน เราต่างช่วยกันหาเงินเพื่อทำให้ฝันของเราทั้ง 2 เป็นจริง “รักนะ” เธอพูดพร้อมหอมแก้มผม 1 ครั้ง ก่อนจะเดินจากไปทำงาน นี่คือกิจวัตรที่เธอทำทุกวัน…

เรื่องเสียว คนงานหุ่นดี เลยแจกหีให้เย็ดฟรีซะเลย กล้ามเป็นมัด ๆ เลยนะสิบ หือ ล่ำขนาดนี้ควยข้างล่างจะล่ำขนาดไหนนะ อยากเห็นจังเลย นายหญิงแซวสิบแบบไม่เกรงกลัวอะไรเลยเพราะเธอรู้ดีว่าการพูดลามกใส่สิบจะไม่มีใครมาว่าเธอแน่นอนเพราะเธอเป็นสาวหม้าย ที่ต้องดูแลสวนคนเดียวมานานแล้ว และเธอก็รับสิบเข้ามาเพราะหน้าตา และหุ่นล่ำ ๆ ของสิบนั่นเองทำให้ทุกครั้งที่เหลือแค่สิบกับตัวเอง เธอจะพยายามพูดหว่านล้อมให้สิบเป็นของเธอให้ได้ แต่ด้วยที่สิบนั่นมีเมียรออยู่ที่บ้านแล้ว เธอเลยมั่นคงในความรู้สึกของตัวเองไม่หลงกล หรือความเงี่ยนเข้าครอบงำเขาอย่างแน่นอน แม้จะรู้ว่านายหญิงของตัวเองอยากจะได้สิบเป็นผัวขนาดไหนก็ทำอะไรใจที่แข็งแกร่งของสิบไปได้ เขารอดพ้นเงื้อมมือของายหญิงได้ทุกครั้ง นายหญิงก็แซวผมแรง ๆ ตลอดเลย วันนี้ผมช่วยจัดการงานในสวนเรียบร้อยแล้วนะครับ งั้นผมขอกลับบ้านไปหาเมียก่อน รู้แล้ว ๆ ๆ ไม่ต้องย้ำหรอกว่ามีเมียแล้ว…

เรื่องเสียว ติดกล้องวงจรทดสอบ แต่มีคนแอบมาเย็ดกันโชว์ โคตรเสียว เป็นคำสั่งของเจ้านาย ที่บอกว่า เรากำลังจะเปลี่ยนกล้องวงจรปิดใหม่ในบริษัท ผมเองก็เลยเสนอรุ่นหนึ่งที่กำลังนิยม เพราะว่ามีความคมชัด มีความบันทึกได้ในมุมที่ค่อนข้างกว้าง มันเลยทำให้ผมได้รับมอบหลายให้ทดสอบเว่าตัวกล้องนั้นทำงานได้ดีจริงไหม ผมก็เลยลองเอากล้องไปจัดการติดกล้องเอาไว้ที่มุมหนึ่งของชั้นดาดฟ้าที่ไม่เคยมีกล้องวงจรปิดมาก่อน และเพราะตรงนี้นี่แหละครับ ที่ทำให้ผมนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวแบบไม่คาดคิด ผมทำงานเป็นฝ่ายรักษาความปลอดภัย งานส่วนใหญ่ก็เป็นการตรวจสอบระบบรักษาความปลอดภัยต่าง ๆ รวมทั้งการนั่งเฝ้ากล้องวงจรปิดเอาไว้ด้วย ที่ห้องวงจรปิดของผมมันเหมือนกับหนังเลย เพราะว่ามันมีแต่จอเต็มไปหมดเลย วันนี้ เป็นวันสุดท้ายของการทอดสอบ ผมก็เลยมานั่งลองดูภาที่กำลังบันทึกอยู่ แต่ก็ได้เห็นว่าบนนั้นมีพนักงานของเราทั้งสองคนกำลังไปนั่งคุยกันอยู่ ซึ่งจริง ๆ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดกฎอะไรเอาไว้หรอกครับ ทุก ๆ คนนั้นสามารถที่จะขึ้นไปได้…

เรื่องเสียว ครู สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ จิราพร อายุ 24 ปี เพิ่งจบการศึกษาและได้บรรจุเป็น อาจารย์ ณ โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัด นครปฐม ซึ่งโรงเรียนนั้นเป็น ร.ร. ชายล้วน และอาจารย์ ในโรงเรียนส่วนมากก็เป็น อาจารย์ผู้ชาย ถ้าเป็นหญิงก็จะอายุ มากแล้ว โดยประมาณก็น่าจะเกิน 40 ขึ้นแทบทั้งนั้น ทำให้ดิฉัน ได้กายเป็นดาวใน ร.ร.แห่งนั้นไป แต่ตัวจิเองก็จัดได้ว่าเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาวผมยาว จิได้เป็น…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ ตั้งแต่ได้เอาผู้หญิงมาไม่เคยเอาใครมันส์ขนาดนี่เลย เราชื่อเจมส์ครับผมอายุ 18 คือว่าเรามีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อเจนอายุ 20 เจนเป็นคนที่ออกจะก๋ากั๋น แถมชอบแต่งตัวโป๊ๆ ด้วย แต่หน้าตาของเจนก็สวยเอาการที่เดียว วันหนึ่งที่บ้านผมไม่มีใครอยู่บ้านมีแต่เรากับเจนที่อยู่บ้านเพราะมีนัดกับเพื่อนๆ จึงไม่ได้ไปกับทางบ้าน ตกเย็นวันนั้นเราก็เล่นเน็ทอยู่บ้านคนเดียวเพราะเจนออกไปซื้อของ สักพักเจนก็กลับมาแล้วอยู่ดีๆ เจนก็เดินเข้ามาในห้องเราเราก็กำลังดูwebของAzumiแล้วเรากำลังชักว่าวอยู่เราก็ไม่ได้สังเกตุอะไรรอบๆ ตัว เจนก็เดินเข้ามาแล้วถามเราว่า”อยากทำอย่างนั้นกับผู้หญิงไหม ” แล้วเจนก็คว่าเอาควยเราไปดูด 5-4 ที เราก็แตกใส่ปากเจน(ช่วงที่เจนเดินเข้ามาเราชักจนน้ำจะแตกแล้ว) แล้วเจนก็ถอดเสื้อผ้าออก จนหมด ขนาดอกของเจนใหญ่กว่าที่เราคาดอีก ไม่อยากเชื่อเห็นตอนยังไม่ถอดเสื้อใหญ่ไม่น่าเกินฝ่ามือ แต่พอถอดแล้วกำแล้วยังไม่หมดเลย ตรงหีเจนก็มีขนขึ้นอยู่ยังกะป่าดงดิบเลย…

เรื่องเสียว โดนลูกพี่ลูกน้องหลอกให้นวดควย เรื่องที่”นุ้ย”จะเล่านี้เกิดขึ้นตอนนุ้ยอายุประมาณ 14ย่าง 15 ขวบ ตอนนั้นนุ้ยยังไม่เคยรู้เรื่องพวกนี้่เลยแม้แต่น้อย แถมประจำเดือนก็ยังไม่มาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นับเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ไม่อาจลืมเลย เพราะมันเกิดกับพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องญาติห่างๆกันของนุ้ย ที่พ่อแม่เขาให้เข้ามาเรียนในจังหวัด และมาอาศัยที่บ้านนุ้ย ส่วนพี่ชายคนที่ว่าของนุ้ยตอนนั้นเค้าอายุ 20 ชื่อ”พี่พงษ์” วันที่นุ้ยพลาดท่าตกเป็นเมียเค้า ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พ่อกับแม่ออกไปทำงานกันหมด แถมนุ้ยเองเป็นคนมีนิสัยชอบตื่นสาย บ้านก็เลยเงียบ เหมือนไม่มีใครเลย วันนั้นนุ้ยตื่นมาตอนประมาณบ่ายโมงครึ่ง อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ กำลังจะลงมาหาอะไรกิน ระหว่างทางจะเดินลงมาชั้นล่างจะต้องผ่านห้องพี่พงษ์ก่อน ปรากฏว่าห้องพี่พงษ์เปิดประตูแง้มไว้ แล้วก็มีเสียงร้องครางดังมาจากในห้อง นุ้ยเลยเดินเข้าไปดู เห็นพี่พงษ์นั่งหันข้างให้นุ้ยอยู่บนเตียง กำลังเขย่าอะไรสักอย่างอยู่ตรงหว่างขา…