พ่อแม่สวิงกับเพื่อน

e0b89ee0b988e0b8ade0b981e0b8a1e0b988e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fc26eddfcd6

เรื่องเสียว พ่อแม่สวิงกับเพื่อน

ผมแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันเป็นประจำ แม่ปกติเป็นคนเรียบร้อยแต่พอเวลาแม่มีอารมณ์จะเป็นคนละคนเลยแม่แม่จะปล่อยอารมณ์เต็มที่ ยิ่งตอนแม่ขึ้นทำให้พ่อมันได้อารมณ์มากเลย วันหนึ่งเพื่อนแม่ชื่อน้าดากับสามีมาพักค้างที่บ้านและนอนห้องเดียวกับพอ่แม่น้าดารูปร่างค่อนข้างอ้วนนมแกใหญ๋มาก สามีน้าดาอายุอ่อนกว่าน้าดาหลายปี ตอนค่ำผมทานข้าวเสร็จก็เข้าไปนอน พ่อแม่น้าดาและสามีนั่งทานเหล้ากันต่อ ประมาณสี่ทุ่มผมลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำเดินผ่านห้องนอนพ่อกับแม่ได้ยินเสียงร้องครวญครางของแม่ออกมาจากในห้องผมจึงแอบดู ภาพที่เห็นมันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก พ่อแม่น้าดาและสามีทั้งสี่คนเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงพ่อกำลังกอดจูอยู่กับน้าดา ส่วนแม่กับสามีน้าดาก็กำลังฟัดกันอย่างเมามันสักพักน้าดาก็ดูดควยให้พ่อแล้วก็ขึ้นทำให้พ่อไม่น่าเชื่อคนอ้วน ๆอย่างน้าดาจะขย่มได้อย่างคล่องแคล่วทั้งบดทั้งส่ายจนพ่อยอมแพ้ ส่วนแม่กับสามีน้าดาสามีน้าดากอดจูบกับแม่สามีน้าดาจูบเลียแม่ทั้งตัวเลย ดูแม่มีอารมณ์อย่างมากร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลายิ่งตอนโดนเลียหีมันได้อารมณ์มากเลยน้องจ๋าเลียหีพี่ลึก ๆ พี่ชอบ โอยเสียวหีจังเลยดุดแตดให้พี่ด้วย โอมันเสียวอะไรอย่างนี้ น้องจ๋าพี่เงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้วเย็ดหีพี่ที แล้วสามีพี่ดาก็ลุกขึ้นมาจับสองขาแม่พาดบ่าจัดการเอาควยใส่รูหีแม่ทันที โอยผมเห็นควยสามีน้าดาต้องตกใจควยแกใหญ่มากเกือบ ๆ เท่าข้อมือเด็กแม่เห็นควยสามีน้าดาตอนแรกแม่ทำท่าตกใจโอยควยน้องทำไมมันใหญ่จังจะเข้าหีพี่ได้ไหมนี่ น้องค่อย ๆ ก่อนพี่คับตึงหีไปหมดแล้วอูย….แน่นหีพี่จังเลย มันเข้าไปสุดแล้วหัวควยชนมดลูกพี่เลยแล้วสามีน้าดาก็ค่อย ๆ ชักควยเข้าออกช้า ๆ และค่อยเร็วขึ้นแม่ร้องครวญครางตลอดเวลาโอย….ควยน้องใหญ่คับแน่นหีพี่ดีจังเลย หีพี่ฟิตเย็ดมันจังเลยสักพักแม่ร้องบอกน้องจ๋าเย็ดดีจังเลยเย็ดพี่แรง ๆ เลยมันเสียวหีดีจังโอย….พี่เสียวหีใจจะขาดอยู่แล้ว โอย ๆ น้องจ๋าพี่จะออกแล้ว จะออกแล้ว สามีน้าดากระเค้าหีแม่อย่างหนักแกเย็ดได้หนักมากกระแทกแต่ละทีสุดลำเลย โอย…พี่ออกแล้ว ออกแล้ว พี่ออกแล้ว โอย…ผมออกแล้วแล้าสามีน้าดาก็อัดควยเข้ากับหีแม่จนแน่นโอยหีพี่ตอดควยผมเสียวสุด ๆ เลยแล้วทั้งคู่ก็นอนกอดกันจนหลับไปส่วนผมแอบดูก็ช่วยตัวเองจนเสร็จตามไปด้วย ยอมรับเลยว่าแอบดูสามีน้าดาเย็ดกับแม่ได้อารมณ์มาก ๆ เลยคืนนั้นผมแอบดูทั้งคืนเลยมาตอนหลังทั้งสี่คนสลับคู่กันไปมามั่วไปหมดแต่ที่ได้อารมณ์ที่สุดคือตอนแม่กับน้าดาช่วยกันรุมสามีน้าดาโดยแม่ขึ้นขย่มให้สามีน้าดาขณะที่น้าดานั่งคร่อมเอาหีให้สามีเลียไปด้วยโดยพ่อดูอยู่ข้าง ๆ ตอนหลังพ่อทนไม่ไหวเอาควยให้น้าดาดูด จนเสร็จสมอารมณ์หมายทั้งสี่คนรวมทั้งผมคนแอบดูด้วย คืนต่อมาผมแอบดูถูกจับได้ถูกน้าดาจับไปลงโทษถึงใจจริง ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว โรงแรมหรูระดับ 5ดาวต้องรับมือกับผู้ชาย3คนผลัดกันเย็ด สวัสดีคร่ะ หนูชื่อ แอนค่ะ เเอนเรียนอยู่ มหาลัยเอกชนมีชื่อในกรุงเทพอ่ะคร๊ะ ปี สามเเล้ว ปัจจุบัน พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ แอนอยู่กับเพื่อนสองคน แอนก็จัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว บ้านแอนอยู่ต่างจังหวัดค่ะทางบ้านของแอนก็ฐานะจัดว่าดีมาก…ครั้งนึงเมื่อตอนปิดเทอมใหญ่ตอนปี3แอนกับเพื่อน2คนซึ่งเป็นหญิงล้วนนัดกันไปเที่ยวต่างจังหวัดกะว่าจะไปทำเรื่องมันส์ๆให้สะใจหน่อยตอนนั้นก็ไปกันจังหวัดที่คิดว่าไม่มีใครรู้จักเวลาทำอะไรไปจะได้ไม่มีใครจำได้แล้วเอาไปพูดเพราะเราทั้ง 3 คนจัดว่าเป็นลูกคนมีชื่อเสียงในจังหวัดไม่น้อย เราไปพักโรงแรมหรูระดับ 5ดาวกันสามคนมีอะไรกันสามคนแบบหญิงๆ คืนแรกหลังจากที่เรามีอะไรกันจนน้ำเงี่ยนมันเฉอะแฉะเพราะความอยากเย็ดจากควยผู้ชายก็มากขึ้น เราสามคนนัดกันใส่กระโปรงสั้นและที่สำคัญเราสามคนไม่ใส่กางเกงในส่วนเสื้อของแอนเลือกตัวที่คอลึกและกว้างที่สุดเผยให้เห็นเนินนมเล็กน้อย แอนและเพื่อนเลือกโต๊ะที่คิดว่ามืดและลับตาคนและไม่เป็นที่เดินผ่านของใครเพราะจะได้สะดวกต่อการทำอะไรๆพอเข้าไปที่เธคเราสามคนก็วาดลวดลายเต้นยั่วยวนผู้ชายให้มากที่สุดแล้วก็ได้ผลมีผู้ชายอยู่สามคนมาชนแก้วแล้วถามชื่อเราก็ตอบชื่อปลอมไป เพราะคิดว่ามาหาความสุขแค่นั้นหลังจากดื่มไปได้สักพักเราก็เริ่มโอบกอดกับชายคนนั้นเค้าชื่อทอมเค้ามือไวมากโอบเอวแอนโดยแอนอยู่ด้านหน้าเค้าโอบแอนจากด้านหลังลูบไล้จนแอนสยิวไปทั้งตัวแต่ก็ไม่ได้ขัดขืนแล้วไม่นานมืออีกขาก็เริ่มลูบไล้ที่ต้นขาจนมาถึงที่จุดสำคัญแต่เป็นตรงภายนอกกระโปรงแอนเห็นหน้าเค้างงเล็กน้อยคงเป็นเพราะไม่เห็นล่องลอยของขอบกางเกงใน แต่แอนก็ท่าทายเค้าโดยการลากเค้าไปนั่งแล้วแอนก็นั่งตักเค้าแอนเต้นโยกอยู่บนตัวเค้าสังเกตได้เลยว่าดุ้นของเค้าแข็งขึ้นมาและกำลังทิ่มอยู่ที่ก้นของแอน แอนก็ทำท่าเต้นให้กระโปรงมันถลกขึ้นมาจนจะเห็นแคมของแอนแล้วในที่สุดเค้าก็ทนไม่ไหวใช้มือของเค้าล้วงเข้าไปแหกรูของแอนอย่างง่ายดายเค้าพอใจมากเมื่อรู้ว่าแอนไม่ได้ใส่กกนมาเมื่อเค้าแหกของแอนออกเค้าก็ใช้มือทั้งบี้ทั้งเขี่ยเม็ดของแอนจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่เดียวแอนครางอยู่ในลำคอและก็ทนไม่ได้จนต้องนั่งหันหน้าเค้าหาเค้าพร้อมระดมจูบตอนนั้นไม่คิดอายเลยคงเป็นเพราะฤทธิ์น้ำเมาและที่นั้นไม่มีใครรู้จักเราแน่นอนเลยกล้าทำอะไรตามใจ เค้าก็ใช้มือทั้งบี้นมทั้งดูดปากและล้วงควักแอนจนเสร็จตอนนั้นแอนเห็นเพื่อนของแอนก็โดนล้วงเหมือนกันความเงี่ยนเริ่มเพิ่มมากขึ้น…

เรื่องเสียว หนูเอาโทรศัพท์มาซ่อม ทำไมต้องจับหนูเย็ดด้วยละคะ ฉันสังเกตตั้งแรกแล้ว ว่าช่างซ่อมโทรศัพท์คนนี้มองฉันแปลกๆ ตั้งแต่ตอนที่ฉันเข้ามาซ่อม แถมร้านของเขาเองก็อยู่ในวอกในซอยที่เกือบจะเปลี่ยวอีกด้วย ถ้าไม่มีคนแนะนำมาว่าเขาซ่อมดี ซ่อมเก่ง และราคาไม่แพง ฉันไม่มาหรอก และอีกอย่าง สายตาแบบเหมือนจะต้องการเรื่องเสียวจากฉันตลอดเวลาแบบนั้น ถ้าหากว่าเขาไม่หล่อ ฉันจะเอาโทรศัพท์คืนทันทีเลยจริงๆ แต่ว่าเพราะอะไรๆ มันก็เป็นอาหารตาไปหมด เลยทำให้ฉันอยากจะซ่อมที่นี่ และการกลับมาที่ ก็ทำให้ฉันได้มองหน้าหล่อๆ ของเขาอยู่เสมอๆ “เสร็จแล้วนะครับ…พวกไวรัสในโฟลเดอร์ ผมก็ลบออกให้หมดแล้ว เหลือแต่รูปสวยๆ ที่ถ่ายเอาไว้ทั้งนั้นเลยครับ” เขาพูดพร้อมกับส่งโทรศัพท์มาให้ฉัน แล้วตอนนั้นเอง ฉันก็ต้องชะงัก เพราะว่าการที่เขาพูดแบบนั้นเพราะว่าเขานั้นดูรูปของฉันหมดแล้ว แล้วรูปของฉันทั้งหมด…

เรื่องเสียว พยาบาลสาวแสนสวย มาเฝ้าไข้แล้วยั่วเสร็จ หายไข้เลยพาไปเย็ดให้เข็ดหลาบ ความรักของ ที ไม่ได้เกิดขึ้นที่เซเว่นอีเลเว่น แต่พนักงานเซเว่นอย่างเขากลับพบรักที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในวันที่เขาทำงานหนัก ฝืนร่างกายมากจนเกินไปจนเป็นลมหมดสติต้องเข้าโรงพยาบาล ที่นั่นทำให้เขาได้เจอกับพยาบาลคนหนึ่ง ที่คอยมาเฝ้าไข้เอาใจใส่เขา ตลอดเกือบ 25 สัปดาห์ที่พักรักษาตัวอยู่ การพูดคุยไปมาจนกลายเป็นสนิทกัน ก่อนที่จะสานสัมพันธ์จนมาเป็นคนรู้ใจ ทั้งหมดใช้ในช่วงเวลาที่เขาได้รับการดูแลจากเธออย่างถึงที่สุด ฝ้าย พยาบาลสาวสวยยิ้มเก่ง นิสัยร่าเริง และมีชีวิตชีวา คือคนที่ทีนั้นรู้สึกหลงรักจนเอ่ยแซวไปว่า ไม่อยากหายป่วยเลย เพราะว่าอยากจะเจอเธอบ่อยๆ นั่นคือประโยคที่ทำให้ทั้งสองได้แลกการติดต่อกันและกันไว้ จนกระทั่งทีออกจากโรงพยาบาล เขาก็เดินหน้าจีบเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เป็นแฟนกันในที่สุด การมีแฟนเป็นพยาบาลต้องอดทนรอ…

เรื่องเสียว ให้เมียล่อกับชู้ แล้วกระเด้าซ้ำ ได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยชอบในเรื่องสวิงคุยกันกับแฟนหลายครั้งแฟนก็ทำท่าจะเออ ออด้วย คุยหยอกล้อเรื่องนี้กันบ่อย ๆ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ประสพความสำเร็จ ผมทำงานรับราชการในจังหวัดเล็ก ๆ ตำแหน่งหน้าที่ค่อนข้างดีส่วนแฟนเปิดร้านมินิมารค์ขนาดเล็ก ๆ ขายของแก้เหงา กิจการก็ไปได้ด้วยดี การซื้อของเข้าร้านต้องไปซื้ออีกที่จังหวัดหนึ่งอยู่ห่างไปประมาน70 กม. “ไปเหอะ…เดี๋ยวก็สายกันพอดี..กว่าจะกลับมาจัดของเข้าที่อีกนะพี่…” “แล้วของๆพี่..จะจัดท่าไหนดี..อืมมมม..” “อะไร..พี่..ว้าย..เซี๊ยว…เดี๋ยวเหอะ..กลับก่อนจะ….จัดให้เข้าที่เลย…” แนน ร้องตกใจตีไหล่ผมเบาๆใบหน้ายิ้มแย้มเมื่อผมลูบลอนก้นเธอ โดยจะไปซื้ออาทิตย์ละครั้งบาง ครั้งผมไปด้วย บางครั้งแฟนไปคนเดียว แฟนผมชื่อ แนน หน้าตาดีรูปร่างดี อายุ…

เรื่องเสียว โดนแขกเมาลากไปเย็ด แต่ยอมให้เสร็จเพราะว่าหล่อ ฉันแกล้งร้องออกมา แกล้งทำโวยวายไปอย่างนั้นแหละ ตอนที่เขาบอกว่าฉันสวยน่าเย็ดจังเลย แล้วดึงฉันเข้าไปในห้องของเขา สวัสดีค่ะ ฉันเป็นพนักงานห้องพักแห่งหนึ่ง เป็นพนักงานกลางคืน ที่มีเพียงแค่สองสามคนเท่านั้น วันนี้ฉันจะเขียนเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน มันเป็นประสบการณ์ของฉันเองที่เพิ่งเกิดขึ้น ซึ่งตัวของฉันเองทำงานนี้มาหลายปีแล้ว บอกได้เลยว่าไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ และคนที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องมาเขียนก็เป็นลูกค้า สมมติว่าเขาชื่อคุณเอแล้วกันนะคะ เขาเป็นคนที่มาเที่ยวคนเดียว และเพียงแค่ครั้งแรกที่ฉันเห็นเขาตอนมาลงทะเรียนเข้าพัก ก็หันไปหาเพื่อนแล้ว ว่าอยากจะได้เป็นผัว มันเป็นการพูดเล่นๆ ในกลุ่มของฉัน ประมาณว่าใครหล่อก็เรียกว่าผัวหมดนั่นแหละ คืนแรกเขาก็ก่อเรื่องเลยค่ะ เพราะว่าเขาถามว่ามีร้านนั่งดื่มที่ไหนบ้าง ฉันเองก็แนะนำร้านใกล้ๆ เพราะสามารถเมาได้เต็มที่ แน่นอนว่าเขาก็ไป…

เรื่องเสียว สนองความเงี่ยนของตัวเอง ชื่อ ปู นะค่ะ ปูก็เป็นคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียว หรือประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไม่ใช่เพียงแต่ปูคนเดียวเท่านั้นที่ชอบอ่าน แฟนของปูก็เหมือนกัน เค้าออกจะชอบมากเสียด้วย ที่จะได้อ่านเรื่องเหล่านี้… โดยให้เหตุผลว่า.. เรื่องราวพวกนี้ อ่านแล้วได้อารมณ์มากกว่า ดูหนังโป๊ ที่มีภาพเคลื่อนไหวซะอีก หนังมันก็ อารมณ์เดิม ๆ การกระทำเดิม ๆ สู้อ่านเรื่องพวกนี้ไม่ได้หรอก… เราทั้งคู่ชอบที่จะใช้เวลาหลาย ๆ ชั่วโมงในการเสาะหาเรื่องราวเหล่านั้นจากในอินเตอร์เน็ต แล้วนำมาแบ่งปันกันอ่าน บางครั้ง ปูก็นึกสนุกขึ้นมา ว่าเราน่าจะลองมีเซ็กส์ด้วยในเวลาที่เค้ากำลังอ่านเรื่องพวกนี้ดูซักที……

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ เคลมสาวเสมียนไฮโซ มาจากเมืองกรุง แต่โดนควยบ้านๆ เย็ดจนแตกใน ไอ้แมน ชื่อก็แมนแล้ว ลักษณะยังแมนอีกด้วย มันเป็นชายหนุ่มอายุ 20 ต้นๆ ที่มีรูปร่างบึกบึนแข็งแรง ทำงานก่อสร้างมาตั้งแต่อายุ 16 นั่นจึงทำให้มันในวัยเพียงเท่านี้กลับมีรูปร่างและกล้ามเนื้อที่น่ามองเหลือเกิน ซิกแพ็คมาเป็นลูกๆ ผิวเข้ม หน้าตาคม คิ้วเด่น จมูกโด่ง เรียกได้ว่า ถ้าตัดความเป็นคนงานก่อสร้างของมันไปเสีย มันคือผู้ชายที่ชวนให้สาวหลงใหลเหลือเกิน และแน่นอนว่ามันไม่ใช่เพียงเท่านั้น เพราะว่ามันก็คือเสือผู้หญิงตัวหลักเลยก็ว่าได้ ความหล่อ ความเท่ และความง่าย ทำให้สาวๆ…

เรื่องเสียว แฝดเย็ดคู่ หน้าเหมือนกัน ควยใหญ่เหมือนกันซะด้วย ฉันไม่อยากจะเป็นภาระความรู้สึกใคร แต่ไนท์ น้องชายฝาแฝดของไปซ์ ที่หน้าตาเหมือนกันราวกับถ่ายเอกสาร เขาเข้ามาสารภาพรักกับฉัน ที่กำลังคบเป็นแฟนกับพี่ชายของเขาอยู่ แม้ว่าทุกอย่างจะเหมือนกัน แต่นิสัยใจคอของเขานั้นค่อนข้างต่างกัน แต่ไม่ว่ายังไงการโดนเขาสารภาพรักแบบนี้ฉันก็ทำตัวไม่ถูกอยู่ดี และเรื่องราวมันไม่ได้จบลงแค่นั้น เพราะพี่ของเขาเดินเข้ามาได้ยินพอดี ฉันแทบจะหยุดหายใจ เมื่อตอนที่พี่ชายกับน้องชายของเขานั้นเผชิญหน้ากัน พี่ชายถามน้องชายว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ไม่รู้หรือไง ว่านั่นคือแฟนของเขา ความเงียบคือสิ่งที่โอบกอดเราทั้งสามคนเอาไว้ในเวลานี้ “ผมขอโทษครับพี่ ผมชอบแฟนพี่จริงๆ เขาน่ารักมากๆ” ไนท์ยืนยันแบบนั้น ฉันไม่รู้ว่าต้องรู้สึกยังไง “มึง…มึงคิดว่ามันตลกเหรอ ที่จะคบกันแบบสามคน มันมีจริงก็จริง แต่ผู้หญิงเขาจะไม่โอเคหรอก”…

เรื่องเสียว ทั้งดูดทั้งแยง มันส์สุดค่ะ สวัดดีค่ะ เราชื่อเอม เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของเราค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้น ตอนที่เอมอายุ 18 ค่ะ ตอนนั้นเอมมีคนมาชอบเอมอยู่หลายคน แต่มีอยู่คนนึง ที่เอมไม่ชอบเลย เขาชื่อวัตร พี่วัตรเนี่ยแก่กว่าเอมสิบกว่าปีค่ะ เอมคิดกับเขาแค่พี่ชายค่ะ แรกๆ ที่เขาจีบ เอมก้อพยายามพูดดีนะค่ะ พยายามบอกว่า เอมไม่คิดอะไรกับเขาจริงๆน่ะค่ะ แต่เขาไม่ฟังเลยตื้อมากเลยค่ะ พอพูดดีๆไม่เชื่อ ต่อมาเอมก้อเริ่มพูดแรงมากขึ้น เพื่อตัดความรำคาญให้เขาไป แต่เขาก้อยังมาน่ะค่ะ มีอยู่วันนึง เขามาตอนที่บ้านเอมไม่มีคนอยู่เลย นอกจากเอมค่ะ ตัวเขาเองก้อคงไม่รู้ว่าไม่มีคนอยู่…