พ่อเลี้ยง อายุ 60 สุดยอด

e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 e0b8ade0b8b2e0b8a2e0b8b8 60 e0b8aae0b8b8e0b894e0b8a2e0b8ade0b894 64fd8796c240b

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง อายุ 60 สุดยอด

ฉันชื่อ”มุ” ปีนี้อายุ 29 แล้ว มุเป็นคนผิวขาวหน้าตาธรรมดา แต่รูปร่างของมุดีมาก มุสูง 172 อก 34 เอว 28 สะโพก 38 นิ้ว เรียกว่าอวบอิ่มไปทุกส่วน มุทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ภายนอกมุอาจจะดูเป็นคนเรียบร้อย แต่ประสบการณ์เสียวของมุเรียกได้ว่าโชกโชน มุเสียตัวครั้งแรกให้กับน้าชายของแฟนคนแรกตอนอายุ 21 หลังจากนั้นมุก็ผ่านสมรภูมิเสียวมานับครั้งไม่ถ้วน ทั้งแฟนคนแรก แฟนคนที่สอง ”เอก” เมสเซนเจอร์ที่ออฟฟิศเก่า ลุงยามที่ตอนนี้ลาออกไปแล้ว เพื่อนของแฟนคนแรกของมุตอนมุกลับไปเที่ยวที่บ้านต่างจังหวัด

แต่ครั้งนี้มันเป็นอะไรที่มุรู้สึกผิด แต่มันก็เกิดขึ้นแล้วและมุเองก็ต้องยอมรับว่ามุเป็นคนผิดเอง เรื่องมันมีอยู่ว่าช่วงวันหยุดยาว มุ กลับบ้านที่ต่างจังหวัด ที่บ้าน มุ มี แม่กับพ่อเลี้ยงอยู่กันสองคน พ่อเลี้ยงของ มุ อายุประมาณ 60 เห็นจะได้แต่แม่ มุ 63 แล้ว แม่ของ มุ แกติดการพนันชอบเล่นไพ่ ปกติ มุ กลับบ้านแกจะอยู่เฉพาะช่วงเย็นๆ เพราะตอนเช้าแกไปขายของ บ่าย 4 โมง 5 โมง ถึงจะกลับ อยู่ถึง 2 ทุ่มแกก็ออกไปเล่นไพ่ ที่บ้าน มุ จึงเหลือแค่ มุ กับพ่อเลี้ยง ตอน มุ อยู่มัธยม มุ เคยแอบเห็นพ่อเลี้ยงเย็ดกับแม่ของ มุ มาแล้ว และนั้นเป็นสิ่งที่ มุ มักหาโอกาสแอบดูบ่อยครั้ง มันเหมือนวิชาเพศศึกษาที่ มุ เรียนรู้ โดยมีแม่และพ่อเลี้ยงแสดงเป็นตัวอย่าง แต่ มุ ไม่เคยคิดเลยว่า มุ จะต้องมาเป็นตัวแสดงซะเอง

บ่ายวันนั้นแม่ของ มุ ไปขายของ มุ อยู่บ้านกับพ่อเลี้ยง มุ ใส่เสื้อยืดสีขาวรัดรูปและใส่กางเกงขาสั้นสีขาว แต่ชุดชั้นในของ มุ เป็นสีดำ แบบเซ็กส์ซี่มากๆ เวลา มุ เดินไปมาในบ้านพ่อเลี้ยงของ มุ ที่นั่งถักแหอยู่ที่ใต้ถุนบ้านมอง มุ ตา เป็นมันส์เลยละ แต่ มุ ก็ไม่ได้สนใจเพราะปกติ มุ อยู่ที่กทม. เวลาอยู่บ้าน มุ ก็แต่งแบบนี้ มุ นึกอยากจะแกล้งยั่วพ่อเลี้ยง มุ เล่นๆ มุ เลยเดินไปที่ริมคลองข้างๆ บ้าน มุ เดินไปที่สะพานแล้วหย่อนขาลงไปตีน้ำพักนึง มุ ก็ลงไปว่ายน้ำในคลองนั้นเล่น มุ เล่นจนชุ่มช่ำก็ขึ้น ตอนขึ้นเนี้ยสิคะเสื้อสีขาวที่เปียกน้ำก็ยิ่งทำให้เห็นชุดชั้นในสีดำเด่นขึ้นมา อีก มุ แกล้งเดินไม่สนใจขึ้นไปบนบ้านแต่สายตาพ่อเลี้ยงของ มุ ก็ยังจ้องอยู่จน มุ ขึ้นบ้านไปเปลี่ยนเป็นผ้าขนหนูผืนเล็กๆ เรียกได้ว่าปิดนมปิดหอยแทบไม่มิด เพราะมันสั้นเลยหว่างขา มุ ไปไม่ถึงคืบ มุ เดินลงไปอาบน้ำห้องน้ำข้างล่างทั้งๆ ที่บนบ้านก็มี มุ แกล้งเดินไม่รู้ไม่ชี้ไปอาบน้ำ

อาบจนเสร็จแล้วก็เดินขึ้นบ้านไปที่ห้อง มุ เปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็เลยนอนอ่านหนังสือเล่นพักนึงก็เลยง่วงก็เผลอนอน หลับไปรู้สึกตัวอีกทีเหมือนมีมือมาลูบตรงสะโพกของ มุ มุ รู้สึกตัวแต่แกล้งหลับ มือนั้นยังคงลูบเบาๆ ที่สะโพก มุ เริ่มเสียวซ่าน เลยแกล้งขยับตัวนอนหงาย มือนั้นผงะออกจากตัว มุ แต่ก็กลับมาลูบไล้ที่ขาอ่อนไล่มาเรื่อยๆ จนถึง โหนกนูนของ มุ ลูบที่เป้ากางเกงของ มุ เสียงหายใจฝืดฝาดๆ ดังขึ้น มือนั้นค่อยปลดตะขอกางเกงขาสั้นของ มุ และรูดซิปลงแบบเบาๆ คงกลัว มุ จะตื่น รูดซิปเสร็จมือนั้นก็เลยมาจับหน้าอกของ มุ ถกเสื้อยืดของ มุ ขึ้นมือนั้นก็จับที่หน้าอก มุ คลึงเบาๆ มุ รู้สึกเสียวซ่านและอยากมากขึ้นทุกที เลยทำทีเป็นตื่นขึ้นมา มุ ลืมตาและแกล้งสะดุ้งสุดตัวจะหนีแต่มือนั้นก็จับร่างของ มุ กดลง เป็นมือของพ่อเลี้ยง มุ เอง มุ แกล้งดิ้น แต่เค้ากดร่าง มุ ลงแล้วก้มหน้าลงมาไซร้ซอกคอและพยายามจะจูบปากแต่ มุ บ่ายหน้าหนีแต่เค้าก็พยายามจนจูบปาก มุ และสอดลิ้นเค้ามือเค้าก็ปล่อยจากแขน มุ มา ล้วงที่เนินของ มุ ลูบไล้ จน มุ เสียวซ่านและเริ่มคล้อยตามเค้า

มุเริ่มสอดลิ้นเข้าแลกกับเค้าเราสองคนแลกน้ำลายกันอย่างเมามันส์ มือเค้าก็จับนม มุ บีบเคล้น และเค้าปลดตะขอเสื้อใน มุ ออกสองเต้าก็ชูชัน เค้าก้มลงดูดเลียที่หัวนมทั้งสองข้างสลับซ้ายขวาอย่างเมามันส์ มุ มีอารมณ์มากจนครางออกมาเบาๆ อยูยยยย……..เค้าดูดอยู่พักนึงก็เริ่มจูบไล้ลงมาๆ ที่เอวแล้วก็ถกกางเกงขาสั้นพร้อมกางเกง ใน มุ ลงไปที่ขา เค้าปลดเสื้อผ้า มุ จนหมดเค้าจับขา มุ ถ่างออกแล้วก้มลงไปจูบที่โหนกเนินของ มุ มันมีขนไม่หนาไม่บางเพราะ มุ ดูแลอย่างดี เค้าจูบและเลียที่เม็ดเสียวของ มุ แถมยังเอานิ้วแหย่แหยงเข้าไปในร่องอีก ทำเอา มุ เสียวซ่านจนต้องร้องครางออกมา อูยยยยยยยย…… ซี้ดดดดดดด……..อยู….. เค้าเลียจนร่อง มุ แฉะไปหมด ก็จัดการถอดกางเกงเค้าออก แม้เค้าจะอายุ 60 แล้วแต่ควยของเค้ายังแข็งชูคอขึ้นมา มุ ว่าน่าจะประมาณ 6X5 ได้ เค้าจับมันจ่อที่ร่องของ มุ แล้วก้มลงมาจูบปาก มุ เราแลกลิ้นกันในขณะที่เค้า จับควยค่อยยัดเข้าไปจดสุด แล้วเค้าก็เริ่มขยับเอวช้าๆ แล้วเร่งเร็วขึ้น ขณะที่ มุ แอ่นสะโพกรับการกระแทกของเค้าเต็มที่ จนเสียงเนื้อกระทบกันดังพั่บๆๆๆ ปาก มุ ก็ร้องเสียงกระเส่า อยูยยยย….ซี๊ดดดดดดด…..อยูยยยยย….เค้ากระเด้าไป มือก็จับนม มุ บีบเคล้น จนฉันเสียวมาก

เค้าก็จับที่เอวของ มุ เหมือนจะเปลี่ยนท่า มุ ก็เป็นงานพลิกตัวเป็นท่าหมา เค้าจับควยยัดเข้าไปแล้วเริ่มซอยช้าๆแล้วเร่งขึ้น ตอนนี้ มุ เสียวมาก ร้องออกมาดังมาก เค้าก็กระแทกแบบสุดแรงเกิด เสียงเนื้อกระทบกันดังพั่บๆๆๆๆๆ ปนกับเสียงร้องครางของ มุ ซี๊ดดดด…… อยูยยยย…….. ซี๊ดดดด……. โอ้วววว…….ซี๊ดดดดด…….สองมือเค้าขยำก้น มุ อย่างแน่น เอวก็กระเด้าใส่ไม่ยั้ง ไม่น่าเชื่อเลยว่าคนแก่อายุ 60 จะมีแรงขนาดนี้ เล่นซะจนมุเสียว จนได้แต่ร้องครางออกมา ซี๊ดดดด…….อยูยยยยย……..โอ้ววววว……ซี๊ดดด……….เสียงเนื้อก็กระแทกกันดัง พั่บๆๆๆๆๆๆๆ จน มุ ไกล้จะเสร็จ โอ้วววว ผัววว……..ขาาา………..จะเสร็จแล้ว……..โอ้ววววว……เค้าก็กระแทกเข้ามาแรงอีก สองมือก็บีบขยำก้น มุ แน่น แล้วเค้าก็เกร็งร่างกระตุก พร้อมฉีดน้ำกามเข้ามาจนเต็มรู ปากเค้าก็ร้อง อ้าาาาาาา………. มุ ขมิบร่องเสียวแน่น บีบ ตอดควยของเค้า ปากก็ร้องซี๊ดดดดดดดด………… โอ้ววว…….

เค้าฟุบตัวลงนอนแผ่ หายใจรวยรินด้วยความเหนื่อยอ่อน มุ ก็นอนร่างเกร็ง ขมิบด้วยความเสียวสุดๆ แม้ มุ จะเคยผ่านสังเวียนกาม มามากมายแต่ไม่เคยมีครั้งไหนที่มันส์และเสียวสุดๆ แบบนี้ เค้าพักจนหายเหนื่อยได้ไม่ถึงนาที ก็หันหน้ามาหอมแก้มและจูบปาก มุ เหมือนจะเริ่มเกมส์สอง แต่เสียงแม่ของ มุ ตะโกนเรียกจากหน้าบ้านเค้าเลยรีบไปที่ห้องน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ปล่อยให้ มุ นอน แผ่หราโดยมีน้ำกามของเค้าเต็มรู หลังจากนั้นเป็นต้นมา มุ ก็กลับบ้านบ่อยขึ้น และทุกครั้งที่กลับบ้าน มุ กับพ่อเลี้ยงก็มีกิจกามกันทุกครั้ง…..

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเพื่อนเป็นผัวเรา ให้เป็นความลับได้ไหม ? นั่นคือคำพูดของเขาที่พูดขึ้นเมื่อเรื่องเสียวกำลังจะเริ่มขึ้นมา ฉันยอมรับว่าฉันไม่สนว่าเขาจะหน้าตาเป็นยังไงตอนที่คุยกันในแอปฯ แต่ฉันสนแค่ว่าเขาจะควยใหญ่ไหมเท่านั้นเอง ซึ่งรูปควยที่เขาส่งมาก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันไม่ธรรมดา 56 อาจจะยังน้อยไปเสียด้วยซ้ำในเวลานี้ เลยกลายเป็นว่า ฉันยอมที่จะให้เรื่องนี้เป็นความลับ เพราะว่าอยากจะมีประสบการณ์เสียวกับคนควยใหญ่บ้างสักครั้ง แม้ว่าเขาจะเป็นพ่อของเพื่อนฉันก็ตาม ฉันรับปากของเขาแล้ว นั่นเพราะว่าเขาทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมามันจะต้องสุดยอดมากๆ แน่เลย ฉันเลยยอมที่จะเข้าโรงแรมไปกับเขา เพื่อให้เกิดความสบายใจว่าเรื่องราวของเขาจะไม่เป็นที่เปิดเผย เพราะว่ามันจะเสียหายต่อเราทั้งคู่ และที่สำคัญ แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้สนใจที่หน้าตาของเขา ทว่าพ่อของเพื่อนคนนี้ก็ออกกำลังกายจัด ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี จนรูปร่างหน้าตาเข้าข่ายวัยรุ่นอายุ 30 ต้นๆ เลยก็ว่าได้ และเมื่อเข้ามาถึงแล้ว ฉันเองก็เป็นคนเริ่มขึ้นทุกๆ…

เรื่องเสียว เสียวจนเข่าอ่อน แฟนพาไปให้ผู้ชายตัวใหญ่กด สวัสดีค่ะ ชื่อปุ๋มค่ะ อายุ 18 ปีค่ะ เพิ่งเข้ามหาลัยได้ไม่นาน วันนี้มีเรื่องมาเล่าให้ฟัง ปุ๋มมีแฟนแล้ว ชื่อเช่ อายุเท่ากัน แต่เช่สอบเอนทรานซ์ไม่ติด เราเพิ่งคบกันมาได้ประมาณ 6-7 เดือนค่ะ มีเซ็กส์กันก็ร่วม 7 เดือนแล้วเหมือนกัน (เรามีอะไรกันก่อนมาเป็นแฟนกันอีกค่ะ) ตอนอยู่โรงเรียนปุ๋มจัดว่าสวยมากคนหนึ่ง แต่ไม่มีคนมาจีบเพราะออกทอมบอยนิดๆ ค่ะ ส่วนเช่นั้น ขึ้นชื่อว่าเป็นเสือผู้หญิงคนนึงเลย พอขึ้นม.6 ปุ๋มก็รู้สึกอยากมีประสบการณ์อย่างนั้นบ้าง และก็มีเช่เนี่ยแหละที่ถูกใจที่สุด ที่คิดว่าจะให้ความสุขที่น่าประทับใจกับเราได้…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องแฟนควยใหญ่ ติดใจเพราะใหญ่กว่าแฟน เรื่องเสียวของฉันมันไม่น่าเกิดขึ้น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าพอมันเกิดขึ้นแล้ว มันกลับทำให้ฉันติดใจเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ ถ้าวันนั้นฉันไม่ได้กินเหล้าจนเมาเรื่องมันอาจจะไม่เกิดขึ้นก็ได้ แต่พอมันมีครั้งที่สองที่สามฉันเองก็ไม่สามารถจะโทษเหล้าได้อีกแล้วเหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบเย็ดกับน้องแฟนค่ะ ในค่ำคืนนั้น เป็นวันเกิดของแฟนฉัน เรากินเหล้าด้วยกันตามประสา มีเพื่อนสองสามคนมากินด้วย แต่พอเมาแล้วก็ทะเลาะกัน เพื่อนของฉันเลยตามไปเคลียร์ให้เหลือเพียงฉันกับน้องแฟนที่เมาสุดๆ แต่ก็ยังต้องมาช่วยกันนั่งเก็บของที่กินเพราะว่าเช้าพรุ่งนี้ต้องทำงานคงไม่มีเวลาเก็บหรอก แต่พอเริ่มเมาแล้ว น้องเขาก็มาคลอเคลียกันฉัน ก่อนจะพูดขึ้นมาด้วยคำพูดที่ยานคางว่าถ้าฉันไม่เป็นแฟนของพี่เขาก่อน เขาจะจีบฉัน เพราะว่าเขาทำให้ฉันมีความสุขมากกว่าแน่นอน อย่างน้อยเขาก็ควยใหญ่กว่าพี่เขาและเย็ดเก่งกว่า เขาพูดขึ้นมาโดยที่ฉันเองก็ไม่ได้ถือสาอะไร เพราะไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะจริง แต่ต่อให้จริงฉันเองก็ไม่สนใจหรอก เพราะว่าฉันรักแฟนของฉัน แต่ว่าสถานการณ์มันบังคับจริงๆ เพราะว่าในตอนนั้น…

เรื่องเสียว ทั้งสนุกทั้งมันส์ เมียพาน้องเขยเที่ยว เพื่อนเขยผมเป็นฝรั่งครับอยู่ อเมริกาปีที่แล้วพาเมียมาเยื่ยมแม่ยายที่เมืองไทย ตั้งใจจะไปเที่ยวภูเก็ตแต่แม่ยายต้องเข้าโรงพยาบาลกระทันหันน้องเมียเลยขอ เฝ้าแม่ที่โรงพยาบาลเพราะห่างแม่มาหลายปีเพื่อนเขยผมก็เคว้งซิครับเพราะซื้อ ทัวร์แล้วสองที่แต่เมียไปไม่ได้ผมเลยเสนอให้พาเมียผมไปแทนตอนแรกเมียผมก็ ลังเลทำท่าไม่อยากไปเพราะไปกันสองต่อสองผมเองอยากให้เมียทดลองกับฝรั่งอยู่ แล้วจึงคยั้นคยอให้เมียไป เที่ยวเมียก็ตกลงแต่ในใจเมียก็คงอยากลองอยู่แล้วทำ ท่ากลัวโน่นกลัวนี่ไปอย่างนั้นตามมารยาหญิงละครับเพราะเธอก็คงรู้ว่าไปค้าง คืนกันสองคนในห้องเดียวกันอะไรจะเกิดขึ้นเมียผมมีลูกแล้วครับ 2 คน ผมก็ให้กำลังใจเธอว่าเคยพบเคยเห็นเคยเจอมาหมดแล้วจะกลัวอะไรไปเที่ยวหาความ สุขให้สบายใจได้มีโอกาสเจอฝรั่งแล้วก็ลองดูสักครั้ง เธอไปเที่ยวภูเก็ตกับน้องเขยหนึ่งอาทิตย์พักบังกาโลวชายหาดคืนแรกลงเล่นน้ำ ทะเลกัน ตอนสองทุ่มคืนนั้นเดือนหงายน้องเขยดำน้ำมาเกาะขาเธอและกอดรัดที่เอว พร้อมกับเอาหน้ามาซบที่จิ๋มของเธอไซร้ไปมาทำเอาเธอซู่ซ่าขนลุกไปทั้งตัว ทั้งสองดำผุดดำว่ายกอดรัดกันปล้ำกันอยู่ในนำทะเลเป็นการอุ่นเครื่องเกือบสอง ชั่วโมงเธอหนาวจึงชวนกันขึ้นที่พักเขาและเธออาบนำจืดและช่วยกันถูสบู่สระผม ให้กันและกันเขาถูสบู่ให้เธอทั่วตัวมือก็ลูบไล้ไปตามร่องอกเต้านมหน้าท้อง และร่องจิ๋มของเธอและนิ้วมือก็วนเวียน อยู่ที่ปลายจุดกระสันของเธอเธอเสียวจน ต้องแอ่นจิ๋มให้เขาใช้ปาดดูดและเลียจิ๋มเธออยู่สักพักเธอยอมรับว่าเสียวมาก เลยเกือบจะระเบิดออกมาแล้วน้องเขยก็หยุดเลียลุกขึ้นยืนแล้วให้เมียใช้ปากกับ จู๋ของเขาเมียผมก็รู้งานเพราะของอย่างนี้ต้องช่วยกันปรุงแต่งรสเมียก็ช่วย ด้วยการใช้มือรูดจู๋ของเขาจนแข็งแล้วก็ใช้ลิ้นวนเวียนที่หัวและรอบๆคอหยัก…

เรื่องเสียว เพื่อนเก่า สลับผลัดกันเสียว ผมแอบชอบเก๋ตั่งแต่ ม.ปลาย แต่ผมกะเก๋มีแฟนแล้ว จึงไม่มีอะไร เมื่อวานเพื่อนๆ นัดมาดูบอล (ลิเวอร์พลู-อาเซนอล) ที่บ้านผม เก๋พาแฟนมาด้วย พี่ต้นจะสนิทกับผมเพราะเวลาพวกผมไปเที่ยวกันแกจะตามเก๋ไปด้วยเสมอ ตอนดูบอลพวกเราก็เล่นไพ่ไปด้วย เล่นไปเล่นมาผมปวดฉี่ จึงลุกไปเข้าห้องน้ำ แต่ห้องน้ำไม่ว่าง แล้วห้องน้ำนี้มีหน้าต่างจากด้านนอก ผมนึกสนุกจะแอบดูหีเพื่อนจึงออกไปแอบดูข้างนอก แต่ก็กลัวว่าจะเป็นเพื่อนผู้ชายเหมือนกันเพราะผมไม่แน่ใจว่าใครจะอยู่ในห้องน้ำ(เพื่อนมากัน16คน) วัดดวงละกัน ผมพยายามค่อยๆชโงกหน้าไปแอบดู โอ้พระเจ้าจอร์จ ผมเห็นพี่ต้นนั่งบนชักโครกแล้วเก๋นั่งดูดควยอยู่ ผมไม่นึกว่าผู้หญิงเรียบร้อยจะทำได้ขนาดนี้ ทั้งดูดทั้งเลียผมเริ่มมีอารมณ์ จึงชักว่าวไปด้วย แต่จังหวะที่พี่ต้นเงอยหน้าเพราะความเสียวแกสังเกตเห็นผม ผมตกใจมาก แต่แกทำสัญญาณว่าให้ผมเงียบๆ…

เรื่องเสียว แฟนบอกห่างกันสักพัก เลยห่างไปเย็ดคนใหม่ ที่ควยใหญ่กว่าเดิม เรื่องนี้ เกิดขึ้นในคืนเดียวกัน หลังจากที่แฟนของ สาว บอกให้เธอและเขาลองห่างกันไปสักพัก สำหรับเธอแล้ว ห่างๆ มันก็ไม่ได้ต่างจากเลิกเท่าไหร่หรอก เมื่อมันมีสถานะคล้ายแฟน แต่ไม่ใช่ เธอเลยออกหาอะไรที่มันปลดปล่อยใจของเธอจากความรักแย่ๆ นั้นบ้าง การออกมาดื่มสังสรรค์เพียงลำพังในคืนนี้ ทำให้เธอได้เจอกับผู้ชายที่ถูกใจ เขาเข้ามาขอชนแก้วกับเธอพร้อมกับทำความรู้จักอย่างง่ายดาย และมันไม่ใช่เรื่องยากเลย ที่คนหัวใจบอบช้ำอย่างเธอนั้นจะตามเขากลับไปที่คอนโดอย่างง่ายดาย อย่างน้อยการที่มีใครสักคนอยู่ในวันที่ร่างกายมันเหน็บหนาวก็คงช่วยได้มาก แต่เขากลับทำให้เธออบอุ่น อุ่นจนกลายเป็นเร่าร้อนด้วยเพลิงสวาทที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ร่างกายของเธอถูกเขารวบเข้ามาสวมกอดอย่างแนบแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ วางร่างกายของเธอลงบนเตียงที่มีกลิ่นหอมของเขาอย่างอ่อนโยน แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดจด เธอยอมให้เขาได้เห็นส่วนสัดในร่างกายของเธออย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์สาวน้อยเรียนรัก ตอน 3 อากาศอันร้อนอบอ้าวในเดือนมีนาคม มันช่างเป็นเดือนอันแสนน่าเบื่อของน้องมาย ลูกสาวคนสุดท้องวัย 15 ปีของคุณทรงพล เพราะใครๆต่างก็ไม่ค่อยมีเวลาด้วยกันทั้งนั้น คุณทรงพลเอง หลังจากลาพักร้อนและกลับไปทำงานก็มีงานต่างเข้ามาเป็นจำนวนมากจนไม่มีเวลาไปไหนได้เลย พี่เมพี่สาวของเธอก็ไม่ว่าง ออกจากบ้านไปทำธุระเรื่องเรียนต่อทุกวัน ส่วนพี่มินท์พี่สาวอีกคนของเธอก็ไปเรียนพิเศษทุกวันตั้งแต่เช้า มีหลายครั้งที่เธอต้องอยู่บ้านคนเดียวทั้งวัน ” ทำไมมันน่าเบื่ออย่างนี้น๊าาา……..เฮ้อ…ปิดเทอมทั้งทีมันน่าจะสนุกนี่นา…แต่นี่อะไรต้องมาจับเจ่าอยู่กับบ้าน….น่าเบื่อจริง…” เธอบ่นไปคนเดียวของเธอเนื่องจากวันนี้ก็เป็นอีกวันที่เธออยู่บ้านคนเดียว ” เออ..ใช่..โทรชวนเพื่อนไปเที่ยวกันดีกว่า อืม…ชวนใครไปดีนะ…เอายัยนันนี่แหละเป็นคนแรก ” เธอกดเบอร์โทรศัพท์ไปหาเพื่อนในกลุ่มของเธอ ” ฮัลโหล…นี่เรามายนะ….นันเราเบื่อมากเลยอ่ะ…ไปเดินเที่ยวห้างกันไหม….เหรอ…ก็ดีสิ…งั้นพรุ่งนี้เจอกันนะ..โทรชวนคนอื่นด้วยนะ….อ้าวเหรอ…..งั้นเราไปกันสองคนก็ได้….O.K. นะ…เจอกันพรุ่งนี้…หวัดดีค่ะ…” เธอวางสายแล้วยิ้มอย่างระรื่น วันพรุ่งนี้เธอจะได้ไปเที่ยวแล้วถึงแม้ว่าคนอื่นๆจะไม่ว่างก็เถอะ วันรุ่งขึ้นเธอแต่งตัวด้วยชุดแซ็กสีเทาอ่อน…

เรื่องเสียว นานๆ ที เจอควยดีๆ ใครจะไม่อยาก ชีวิตพนักงานออฟฟิศคนหนึ่ง มันจะมีอะไรดีกันล่ะ เข้างานก่อนเวลา เลิกงานช้ากว่าเวลา โอทีก็แทบจะไม่มี แถมงานเร่งบางทีก็ต้องกลับเสียดึก นั่นแหละค่ะ กลายเป็นว่าท้ายที่สุดแล้ว ไอ้การกลับดึกของฉันในวันหนึ่งก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวแบบไม่คาดฝันจริงๆ ไม่รู้ว่ามันจะเรียกว่าโชคดีหรือว่าโชคร้าย ฉันอธิบายไม่ถูกจริงๆ แต่ว่าในชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำงานจนไม่มีเวลาหาแฟน ต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ชานเมืองที่ไม่ได้เจริญไปซะทุกอย่างเหมือนกับภาพเมืองกรุงที่คุณเคยเจอ ฉันเดินออกมาที่บริษัทเล็กๆ ที่ทำงานอยู่ ลัดออกจากตรอกเล็กๆ เพื่อที่จะมาตรงป้ายรถเมล์ อีกครึ่งชั่วโมง รถที่ฉันนั่งถึงจะมาถึงโดยประมาณ และนั่นเป็นรอบสุดท้ายแล้ว ถ้าไม่ทัน ฉันก็ต้องจ่ายเงินมากกว่าเดิมเพื่อนั่งแท็กซี่กลับ แต่ว่าค่าแรงของฉันในวันนี้จะหายไปเกินกว่าครึ่ง…

เรื่องเสียว เผลอตัว..โดนรุมเย่อจนติดใจ เล่าเรื่องเสียว เผลอตัว..โดนรุมเย่อจนติดใจ เรื่องมีอยู่ว่าตอน ที่หนูอายุได้ 18 ปี กำลังแตกเนื้อสาวรูปร่างหนูกำลังดีไม่อ้วนไม่ผอม ที่สำคัญในหมู่บ้านที่หนูอยู่มีหนุ่มๆ มาเมียงๆ มองๆ ที่บ้านไม่ขาด พี่สาวหนูเขาโทรเลขไปบอกพ่อว่าต้องการให้หนูมาอยู่เป็นเพื่อนเพราะว่าเขา เพิ่งคลอดลูกได้ไม่กี่วัน แล้วก็ไม่ค่อยมี คนคอยช่วยงานที่ร้าน คือพี่สาวหนูเขาเปิดร้านขายของชำที่บ้าน พอพ่อได้อ่านโทรเลข พ่อก็สั่งให้หนูมากรุงเทพฯวันรุ่งขึ้น หนูมาถึง กรุงเทพฯก็ปาเข้าไปค่ำแล้ว ลงรถที่หมอชิตใหม่ หันรีหันขวางอยู่ก็มีน้าคนหนึ่งมาถามว่าจะไปไหน แล้วก็กุลีกุจอช่วยยกกระเป๋าให้ ตกลง ว่าน้าเขาเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ หนูก็เลยว่าจ้างให้เขาไปส่งตามที่อยู่ในจดหมาย น้าแกพาขับฝ่าการจราจรไปทั้งสภาพตอนนั้นมีฝนตกพรำๆ ยิ่งทำให้รถติดหนักขึ้นไปอีก…