พ่อเลี้ยงเย็ดดุ

e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b894e0b8b8 654e1bb2b5ae7

เรื่องเสียวนี่มันห้ามกันได้ด้วยเหรอ ไม่มีทาง…ฉันคนหนึ่ง ที่ไม่เคยห้ามตัวเองเวลาที่รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเลยทีเดียว แม้ว่าในเวลานี้คนที่กำลังอ่อยฉันจะเป็นพ่อเลี้ยงของฉันก็ตามที เขาอ่อยฉันหลายครั้งแล้ว ฉันรู้ แต่ว่าพยายามวางเฉย เพราะว่ายังไงเขาก็เป็นผัวของแม่ แม้ว่าอายุอานามของเขาจะไม่ได้มากพอที่ฉันจะพร้อมเรียกเขาว่าพ่อก็ตามที เขาชอบกำควยของเขาเวลาเดินผ่าน ทำควยแข็งตอนที่นุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วเดินไปอาบน้ำ

แล้วในวันนี้ เขาก็เมา นั่งจิบเบียร์ที่โซฟา สวมเพียงกางเกงบอลตัวบาง ไม่ได้ใส่กางเกงใน พอฉันเดินผ่านไปมาเขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา แล้วลำควยใหญ่ยาวของเขามันก็ลอดออกมาที่ขากางเกง…เอาเป็นว่า คนที่ควยใหญ่ขนาดที่ว่ามันลอดผ่านขากาเกงออกมาอวดขนาดและความยาวได้นั้น…ฉันปล่อยเฉยไว้ไม่ได้เลยจริงๆ

ฉันเดินเข้าไปหาเขา หยุดอยู่ที่ตรงหน้าของเขา

เขามองหน้าฉันแล้วยิ้มกริ่ม จับลำควยกระชับอย่างตั้งใจให้ฉันเห็นว่าเขาควยแข็งเต็มที่แล้วในเวลานี้

“ต้องการอะไรคะ ?”

“เปล่า…ก็แค่มันควยแข็งเฉยๆ ไม่มีอะไรเลยนะ…แต่ถ้าอยากจะช่วยทำให้มันหายแข็ง อันนี้ก็ไม่ว่าอะไร”

“แล้วมั่นใจเหรอคะ ว่าจะถูกใจหนู” ฉันพูดแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ ครั้งนี้เขารู้แล้วว่าฉันเล่นด้วย เลยยกมือเลิกขากางเกงขึ้นมาจนได้เห็นลำควยของเขาที่ตั้งตระงานอยู่ตรงหน้าของฉัน เนื้อตัวฉันสั่นระริกไปหมด ควยยาวไม่ต่ำกว่า 8 นิ้วแน่นอน ขนาดอย่างน้องๆ ก็ 56 เท่านั้น

แบบนี้ต่อให้จะเย็ดไม่เก่ง ฉันก็ไม่สนใจอะไรแล้ว

ฉันคุกเข่าลงตรงหน้าของเขา เงยหน้ามอง รวบผมมาไว้ที่ข้างหนึ่ง

“ถ้าแม่รู้…หนูจะไม่ยอมอภัยแน่ๆ”

“ถ้าแม่รู้…ก็ทำอีกหลายๆ ครั้งไม่ได้สิ…ไม่รู้เด็ดขาด เอาควยเป็นประกันเลย” เขาพูดพร้อมกับกระดกควยยั่วยวนฉันเต็มที่ ฉันไม่ไหวแล้ว เงี่ยน อยากจะโดนควยตรงหน้าตอกกระแทกเย็ดหีให้มันขาดใจตายไปให้จบๆ คว้าจับควยของเขาที่อุ่น และแข็งโป๊ก รายล้อมไปด้วยเส้นเลือด ค่อยๆ ถอกหัวควยของเขาออกมาแล้วครอบปากลงไปอมควยให้เขาทันที

“ซี๊ดดด…นี่แหละที่ต้องการ อา…อาาา…สุดยอดเลย อูยยย….อมควยสุดยอดเลย”

เสียงครางต่ำๆ ของเขาดังขึ้นมาตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านมันเพิ่มมากขึ้นตอนที่เขาเริ่มขยับสะโพกยกควยขึ้นมากระเด้าปากของฉันเบาๆ แล้วกดหัวของฉันลงไป ฉันดูดควยของเขาด้วยความหิวกระหาย ไม่ได้เจอควยใหญ่ขนาดนี้มานานแล้วจริงๆ

ยิ่งดูดควยของเขาแรงเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังขึ้นมามากเท่านั้น

ฉันห้ามใจไม่ได้แล้วจริงๆ และดูเหมือนว่าเขาเองก็เช่นกัน

ฉันลุกขึ้นยืน ถอดเสื้อผ้าลงไปโยนกองกับพื้นแล้วค่อยๆ นั่งลงบนตักของเขา ลำควยยาวใหญ่ทาบทับที่หน้าท้องของฉัน เขาก้มมองแล้วยิ้ม หีชมพูคงจะทำให้เขาเงี่ยนขึ้นมาเรื่อยๆ ลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันกระตุ้นความเสียวซ่านมากขึ้นกว่าเดิม แล้วฉันค่อยๆ นั่งทาบตัวเองลงบนลำควยของเขา ถูไถร่องหีไปตามแนวลำควยยาวใหญ่นั้น สัมผัสถึงความอุ่นร้อนที่แท่งสวรรค์นั้นแผ่กระจายออกมา ราวกับว่าเขากำลังจะอ้อนวอนให้ฉันนั่งลงไป

ฉันยกตัวขึ้นมาเล็กน้อย ในขณะที่เขาโอบแผ่นหลังของฉันเอาไว้แล้วมืออีกข้างหนึ่งก็จับลำควยค่อยๆ จ่อที่รูหีของฉัน ก่อนที่จะนั่งลงไปช้าๆ ควยใหญ่ของเขาค่อยๆ คืบคลานเข้ามาในร่างกายของฉัน ทั้งๆ ที่มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาแล้ว แต่มันก็ยังคงแนบแน่น และตอดควยของเขาอย่างเห็นได้ชัด

สีหน้าของเขาแสดงออกถึงความเสียวซ่านขึ้นมาอย่างชัดเจน มันคือช่วงเวลาที่ฉันสัมผัสได้ถึงความสุขสมของเขา มือที่ประคองแผ่นหลังเลื่อนไปจับที่บั้นท้ายกลมกลึง ก่อนจะขยับร่างกายของฉันให้ยกสะโพกขย่มควยของเขาเร็วขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเขาเองที่ค่อยๆ ยกควยขึ้นมากระเด้าเย็ดหีของฉันเบา

ฉันเสียวหีจนร้องลั่นออกมา ยกมือขึ้นกอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ยิ่งนาน จังหวะทุกๆ อย่างก็ยิ่งคล่องตัวและลงตัว ทำให้ฉันเสียวซ่านขึ้นเรื่อยๆ จนประคองตัวเองเอาไว้ไม่ไหว ซบใบหน้าลงไปที่ไหลของเขาแล้วครางลั่นออกมาในจังหวะที่เขาเองก็เริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ

เสียงลมหายใจของเขาดังขึ้นมาข้างหู เสียงครางทุ้มต่ำทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านในหัวใจอย่างบอกถูก

จนในตอนที่เสียงลมหายใจของเขาเริ่มหนักหน่วงขึ้น เขาอุ้มฉันขึ้นมาแล้วประคองฉันนอนลงบนโซฟา แล้วย่อตัวลงมา จับขาแยกกว้าง อัดควยกระหน่ำตอกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างบ้าคลั่ง ทุกๆ จังหวะที่เกิดขึ้น แรงกระแทก มันรุนแรงเสียจนร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมด มันทำอะไรไม่ถูก นอกจากครางออกมาด้วยความเสียวหีและความสุข

เย็ดเก่งเหลือเกิน…ทำไมฉันถึงมาเปิดใจเอาตอนนี้ ถ้ายอมให้เขาเย็ดตั้งนาน คงไม่ต้องไปนอนเงี่ยนแล้วใช้ควยปลอมเย็ดหีตัวเองอยู่หรอก

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียวมากเลย อื๊อออ…แรงๆ เลย แรงๆ เลย ซี๊ดดด”

“แรงๆ อยู่แล้ว…ชอบความรุนแรงสินะ อื้อ อื้อ อื้อ…” แรงกระแทกของเขาเริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายของฉันราวกับถูกบดขยี้อยู่บนโซฟานั้น จนเสียงคำรามของเขาเริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำหนักที่อัดเข้ามา มันทั้งรุนแรงและถี่ยิบ ฉันแทบจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกเลย หลับตาแน่น ปล่อยทุกๆ อย่างในหัวให้เป็นสีขาวโพลน ก่อนจะค่อยๆ รู้สึกตัวอีกครั้งเมื่อได้ยินเสียงครางของเขา

สัมผัสอุ่นร้อนอยู่ในรูหีตัวเองที่ขมิบเกร็งตอดควยของเขาเอาไว้แน่นไม่ยอมปล่อย เขาส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ย้ำควยเข้ามาพร้อมๆ กับน้ำควยที่แตกในคารูหีของฉันเป็นปริมาณไม่น้อยเลยทีเดียว

เขาก้มลงมาจูบที่หน้าผากของฉัน แล้วกระซิบเบาๆ

“เด็กดี”

ฉันเงยหน้ามองเขา “ถะ ถ้าหนูเป็นเด็กดี…จะเย็ดหนูอีกไหมคะ ?”

“เย็ดสิครับ” เขาตอบ “หรือว่าจะให้เย็ดตอนนี้เลย ไหวเหรอ พ่อเลี้ยงคนนี้เย็ดดุนะ”

“ค่ะ” ฉันพยักหน้าเขินอาย “หนูชอบคนเย็ดดุค่ะ เหมือน…พะ พ่อเลี้ยงเลย”

นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันเรียกเขาว่าพ่อเลี้ยงได้เต็มปากเต็มคำ…หลังจากที่โดนเขาเย็ดอย่างเต็มใจ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวคืนนี้เลยนะ เย่อเพื่อนบ้านให้หายร่าน ผมชื่อตู่เด็กหนุ่มรูปหล่อพ่อรวยลูกคนเดียวมาจากต่างจังหวัด เมื่อผม 17 ผมขอทางบ้านเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯทางบ้านผมฐานะดีมากจัดว่าร่ำรวย พ่อจึงเช่าบ้านแฝดให้อยู่เป็นส่วนตัวในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนอัธยาศัยดีเลยรู้จักเพื่อนบ้านที่รั่วติดกัน ครอบครัวนี้นิสัยดีทุกคนมีกันสามคน คือพี่วิชัย(ชัย)ผู้เป็นพ่อ พี่ปราณี(นี)หรือพี่นีผู้เป็นแม่เธอเป็นคนสวย ทั้งสองวัยไม่น่าเกิน 40 และลูกชายวัย ๑๓คงได้ชื่อไก่ แต่พี่ชัยแกนั่งรถเข็นเป็นอัมพาดครึ่งตัวจากอุบัติเหตุ ตอนเย็นๆไก่จะเข็นรถพาพ่อไปเดินเล่นรอพี่นีกลับบ่อยที่ผมเจอจะช่วยเข็นรถพา แกเที่ยว ผมไม่รังเกียจแกไก่กับผมจึงสนิทกัน พี่นีก็ชอบในอัธยาศัย ผมสนิทกับพี่ชัยดี เรารู้จักกันปีแล้วผมถึงรู้พี่ชัยเป็นวิศวกรรับงานคำนวนก่อสร้างเป็นครั้ง คราวพอมีรายได้ พี่นีทำงานนอกบริษัทฯ บ่อยที่พี่ชัยจะชวนผมดื่มกับแกโดยพี่นีและไก่สนับสนุนเป็นเจ้ากี้เจ้าการจัด ของให้ผมก็ไม่ปฎิเสธรั่วเราติดกัน พี่ชัยดื่มจนเมาแล้วก็หลับแกเป็นคนนิสัยดีไม่โวยวายแล้วบ่อยที่พี่นีมักจะ นั่งเป็นเพื่อนอยู่ด้วยคอยดูแลสามี ส่วนผมคอแข็งดื่มน้อยมักไม่เมา…

เรื่องเสียว คลองหลังบ้านกับแม่ สวัสดีครับ ผมอ่านเรื่องเสียวแนวครอบครัวมามากแล้ว แล้วอยากจะลองบ้าน จึงได้มีโอกาส จนมาถึงทุกวันนี้ครับ ผมบอกไว้เลยว่าเรื่องที่จะเล่านี้ มาจากเรื่องจริงของผมแน่นอน แต่ผมจะไม่บอกชื่อนะครับ ผมอยู่บ้านนอก แถวภาคอีสานครับ ผมชื่อหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 17 ผมเป็นลูกคนเดียว ผมอยู่กับแม่แค่ 2 คน แม่อายุ 42 ส่วนพ่อทิ้งแม่ ไปมีเมียใหม่ตั้งแต่ผมอายุได้ 5ขวบ แม่จึงต้องดิ้นรนเลี้ยงดูผมมาตลอด ญาติพี่น้องก็ไม่เหลียวแล เพราะต่างคน ต่างต้องทำมาหากิน เพราะตระ**กระผม**ลเราจนกันหมด…

เรื่องเสียว เสียวคายิม ออกกำลังกายยังไงให้ได้เย็ด ใครจะไปรู้ว่าแค่เปิดใจทักทาย มันจะทำให้เรื่องราวเดินหน้าอย่างว่องไวจนมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันในวันนี้ล่ะ ? ในเวลานี้เธอกำลังอยู่ตรงหน้าผม นั่งอยู่บนเก้าอี้ ผู้หญิงตัวเล็กที่ผมเห็นมาตั้งแต่ตัวอ้วนฉุ จนกลายเป็นสาวร่างเพรียวที่ทั้งนมและตูดใหญ่สะบึมน่าจับเย็ด ผมคิดเอาไว้แล้ว ว่าเธอผอมแล้วจะต้องดูดีมากแน่ๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าเธอดูดีเสียเหลือเกิน ในวินาทีที่เธอกำลังอมควยของผมอยู่ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ซี้ดดดดดดดด…..ดูดควยแรงๆ เลยครับ โอยยยย….เสียวครับ เสียว อูยยยยยยยย…. ผมยืนนิ่งๆ แล้วเด้งเอวรับจังหวะของริมฝีปากที่ครอบเข้ามาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องและถี่รัว แม้ว่าจะไม่ได้ดุดันหรือหนักหน่วง แต่เธอก็ดูดควยผมแรงจนแก้มตอบ…

เรื่องเสียว จับกลุ่มแล้วรุมเย็ด เมาปุ๊บ เสียตัวปั๊บ เรื่องเสียวเกิดข้นกับน้ำฝน เธอเป็นเพียงเด็กสาววัยรุ่นใจแตกคนหนึ่ง ที่ใช้ชีวิตเสเพลไปตามช่วงเวลาที่ยังไร้ซึ่งการยั้งคิด และเพราะว่ายาเสพติดมันหาง่ายเกินไป ในวัยเพียง 17 ปี เธอและข้าวเม่า เพื่อนสนิทที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันก็ได้จับกลุ่มกับเพื่อนชายอีกสี่คนมานั่งกินเหล้า สูบกัญชา จิบน้ำกระท่อมกันที่ตึกร้างแห่งหนึ่ง มันเป็นตึกที่ไม่ได้รับการบูรณะจนเสร็จด้วยพิษเศรษฐกิจ ความสูง 8 ชั้น และพวกเขาใช้ห้องหนึ่งบนชั้น 8 เป็นสถานที่รวมตัว พร้อมกับอุปกรณ์ทุกๆ อย่างครบครันในการมั่วสุม ยิ่งผ่านเวลาไปชั่วครู่ ความเมามายและความล่องลอยก็ทำให้ทุกๆ คนปรารถนาความสุขที่มันมากกว่าการกินดื่ม ก้อง ชายหนุ่มคนหนึ่งในกลุ่มผู้ชาย เขาเป็นหัวหน้าของทุกๆ…

เรื่องเสียว เกมกาม เอาน้องดาวทุกท่า นานๆมาทีนะมะค่อยมีเวลาพอดีเรื่องของเราเป็นเรื่องเล่า แบบว่าอาจโรคจิตนิดๆชอบอวดพอดีว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงเลยไม่ค่อยหวือหวามากนัก แต่ก็ยังอยากจะเล่าให้ฟัง หลายปีมาแล้วตั้งแต่เรายังไม่แต่งงานลุงที่ย้ายครอบครัวไปปักหลักอยู่พนัสนิคมแกโดนรถชนตาย ป้าและลูกๆตกลงจะสวด7คืน เราปิดเทอมพอดีเลยอยู่ช่วยงานเค้าตั้งแต่ต้นจนจบ รับหน้าที่เฝ้าบ้าน สวนและบ่อปลาทุกคืนที่พระสวด ตอนกลางวันก็ขับมอไซค์ไปช่วยงานที่วัดมั่ง ร่อนจีบสาวๆแถวนั้นมั่งเราคนต่างถิ่น มีมอไซค์ขับสมัยนั้นออกจะเท่ห์  ในงานมีสาวๆวันรุ่นเพื่อนๆที่เรียนร่วมห้องลูกสาวลุงอ่อนกว่าเรา สักปีสองปีหลายคนมาช่วยงาน  เราปิ๊งอยู่คนนึงน้องดาวแลดูเด่นกว่าคนอื่น เราเองก็มีสาวของตังเองอยู่สองสามคนแล้วแหละ แต่งานนี้ไม่มีใครมาคุมปลอดคนเราเลยสีน้องดาวได้ถนัดหน่อย จีบกันสองสามวันพอสนิทกันหน่อยอาศัยน้องแกออกจะไฟแรงสูงสักหน่อยเลยติดง่าย เราพามาเที่ยวสวนตกปลาตอนกลางวันที่เพื่อนๆเค๊านอนพักกัน แต่ยัยดาวมาหัวหกก้นขวิดอยู่กะเราได้แล้ว  เย็นสาวๆและญาติๆจะพากันอาบน้ำที่บ้านงานแล้วพากันไปวัดหมด เราจะเฝ้าทั้งบ้านและสวนอยู่คนเดียว จนกว่าจะดึกๆใครที่ไม่ได้ค้างวัดก็จะกลับบ้าน   เข้าวันที่4 กลางวันเราพาน้องดาวออกไปตกปลาสองต่อสอง ของถนัดเลยเรื่องเลาะสาวเนี่ยเราขอนอนหนุนตักยัยดาวเอาดื้อๆ แต่แกไม่ยอมต้องเลาะอ้อนคำหวานอยู่นาน กว่าจะใจอ่อนให้หนุน…

เรื่องเสียว ยิ่งแก่ยิ่งมันส์ สาวใหญ่อยากเสียว หนุ่มน้อยแต่ควยใหญ่จัดให้ 1 ดอก “อูววว…ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย ทำไมพี่เพิ่งรู้” พี่ทวีพร พูดด้วยน้ำเสียงตื่นตะลึง ยามที่ดวงตาของเธอได้เห็นลำควยของผม ตอนที่มันแข็งขึ้นมาเต็มที่ เธอมองมันตาไม่กระพิม กลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอ ก่อนที่จะค่อย ๆ รูดควยของผมขึ้นลงช้า ๆ มันเสียวควยนะครับ ถึงจะไม่ใช่จังหวะที่ชวนเสียว…แต่พอเป็นมือคนอื่นจับควยให้ ผมก็เสียวหมดนั่นแหละ “เห็นผมตัวเล็ก กินอะไรก็ลงไข่ลงควยหมดนะครับ เอาละครับพี่ทวีพร อมควยให้ผมเลยครับ” ผมพูดด้วยท่าทีทะเล้น ขณะที่นั่งทิ้งขาอยู่ที่ปลายเตียงในห้องของเธอ ส่วนเธอนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผม ผ้าขนหนูพันรอยอกอยู่ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังรู้ว่าเธอนมใหญ่…

เรื่องเสียว แม่ครับ…..ช่วยผมหน่อยได้ไหมครับ… ฉันเป็นช่างเสริมสวย อายุ 40 อยู่กับลูกชาย ชื่อโต อายุ 23 เรียนจบได้งานทำแล้ว ผัวฉันไปทำงานไต้หวันได้เกือบปี ที่บ้านมีลูกสาวเพื่อนมาอาศัยอยู่ด้วย ชื่อ เอ๋ ตอนนี้อายุ 20 ฉันรักเอ๋เหมือนลูก แกก็ช่วยเหลืองานฉันได้มากทั้งงานร้านเสริมสวยและงานบ้าน บังเอิญเด็กสองคนชอบพอกัน ฉันจึงไปขอเอ๋ให้แต่งงานกับลูกชายฉันประมาณ 2 เดือนแล้ว ฉันเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ตอนผัวอยู่ต้องเย็ดกันทุกคืน บางวันกลางวันแสกๆ ผัวอยู่บ้านและที่ร้านไม่มีลูกค้าก็หลบมานอนเย็ดกัน…ผัวฉันเป็นคนควย ใหญ่และยาวมาก…ขนาดน้องๆ ม้าเทศคงได้…. เย็ดกันทีไรก็มันสุดๆ ไม่รู้จักเบื่อ……..

เรื่องเสียว คนขับสิบล้อเขาว่าควยใหญ่ เลยต้องลองสักหน่อย เรื่องเสียวของฉันกับพี่สิบล้อ…มันเป็นอะไรที่ทำให้รู้สึกเปิดโลกมากๆ เลย อย่างแรกเลย คือพื้นฐานฉันไม่ได้ชอบคนที่หล่ออะไรมาก แต่ชอบคนที่ตั้งใจ ขยันทำมาหากิน และทำให้ฉันนั้น ชอบคนไทยบ้านๆ ยิ่งกล้ามโตๆ ผิวเข้มๆ เกรียมแดดหน่อยนี่ฉันชอบเลย นั่นเลยทำให้ฉันนั้นเปิดใจให้กับพี่กล้า ผู้ชายที่เข้ามาจีบฉัน ทั้งๆ ที่ใครต่อใครก็บอกว่าเรานั้นดูไม่เข้ากันเลย เพราะว่าฉันสวยและสามารถมีผัวที่หล่อและรวยได้ แต่คนขับรถสิบล้อไม่รวยตรงไหน หรือว่าเขานั้นไม่คู่ควรตรงไหน เพราะว่าความรักมันอาจจะไม่ใช่เรื่องให้ใครมาตัดสิน และเพราะฉันรู้ว่า – คนขับรถสิบล้อนี่แข็งแรง เย็ดเก่ง และควยใหญ่อีกด้วย มันเลยทำให้ฉันรู้สึกอย่างชัดเจนเลยว่า นี่แหละ ที่ฉันต้องการ…

เรื่องเสียว เพื่อนมาเมาที่บ้าน นอนหลับแบบนี้ เจอจับเย็ดหีแทนค่าเหล้าไปเลย เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ ผมบอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่โคตรท้าทายผมเลยครับ เพราะว่าตอนนี้ผมเองกำลังค่อยๆ ถอดเสื้อของเพื่อนสนิทผมอยู่ ซึ่งเธอมากินเหล้าที่บ้านของผมเพราะว่าเครียดๆ ผมเลยขนเหล้าที่มีมาผสมชงเข้มๆ ให้เธอดื่มจะได้หายเครียด แต่พอเธอเมาแล้วหลับแบบไม่ได้สติ มันเลยทำให้ผมได้เห็นร่างกายของเธอที่มันแสนยั่วยวน คบกันมานานก็หลายปี แต่ไม่คิดเลยว่าเธอจะดูยั่วเย็ดได้มากขนาดนี้เหมือนกัน ผมมองดูนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึง ทั้งๆ ที่ไม่ได้ใส่เสื้อใน เพราะเธอบ่นว่าร้อน แล้วเดินไปถอดในห้องน้ำ ผมชั่งใจอยู่นานว่าจะทำไหม เธอเป็นเพื่อนของผมนะ แต่ทันทีที่ผมควยแข็งขึ้นมา มันก็คือคำตอบที่ชัดเจนที่สุดในเวลานี้แล้วนั่นเอง ผมเปิดเสื้อของเธอขึ้นมา มองดูนมสวยๆ ของเธอ ปานนมสีชมพูวงใหญ่ที่กระตุ้นความเงี่ยนของผม จนทำให้ผมตัดสินใจเลิกที่จะกินเหล้าต่อ ก้มหน้าลงไปดูดนมแทน…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *