พ่อเลี้ยงยั่วสวาท หน้าตาดี อายุน้อย แต่ควยอลังการ

e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b895 6558f31531a9d

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงยั่วสวาท หน้าตาดี อายุน้อย แต่ควยอลังการ

คนเราเวลาเมามักจะพูดความจริงเสมอ ฉันเองก็เพิ่งได้ยินว่ามันเป็นจริงขึ้นมาได้ก็เมื่อวานก่อนที่เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นนี่แหละค่ะ เพราะว่าฉันเองกับพ่อเลี้ยงก็ไม่ค่อยจะอะไรกันสักเท่าไหร่ อย่างแรกเลยก็คือว่าฉันไม่ค่อยจะรู้สึกยินดีอะไรที่แม่ของฉันพาผู้ชายที่อายุมากกว่าฉันแค่ 7 ปีเข้ามาในบ้านแล้วให้ฉันเรียกเขาว่าพ่อ แต่เขาเองก็พยายามจะทำดีด้วย ซึ่งไม่ว่าจะยังไงก็ตามฉันเองก็ยังมองว่าเขาไม่ได้เป็นโล้เป็นพายอะไร กลัวเข้ามาเกาะแม่ของฉันเพราะว่าบ้านของฉันรวยเหลือเกิน แต่เขาก็พิสูจน์ตัวเองด้วยการขยันทำงานไม่ได้ใช้จ่ายอะไรฟุ่มเฟือยสักเท่าไหร่ และที่สำคัญ เขาเองก็ทำให้ฉันรู้สึกดีกับเขาขึ้นทุกวันอีกด้วย จนเราเริ่มสนิทกัน และในวันหนึ่งที่ฉันกลับบ้านค่ำๆ แม่ก็บอกว่าตัวงานที่จังหวัดใกล้ๆ มีปัญหาแม่ต้องเดินทางด่วนให้ฉันกินข้าวได้เลย ซื้อไปไว้แล้ว พ่อเลี้ยงก็อยู่

พอฉันเข้ามาในบ้านเขาก็เตรียมโต๊ะอาหารแล้ว แล้วพอได้กินกันไปสักพัก ฉันเลยพูดขึ้นมาว่ากินเบียร์ได้ไหม

เขาบอกว่าถ้าไม่เกินสามกระป๋องเขาไม่ว่าอะไร แต่หนึ่งชั่วโมงผ่านไป เราทั้งคู่ซัดเบียร์กันไปคนละโหลกว่าจนเมาปลิ้นอยู่ตรงนั้น แล้วเราต่างคนก็ต่างหลุดอะไรออกมามากมายก่ายกอง ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ได้ดีเท่าไหร่ในความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ในตอนนี้

ฉันบอกกับเขาว่าไม่ชอบที่เขามาเป็นพ่อ เพราะว่าอายุห่างกันแค่ไม่กี่ปี หลายๆ คนเวลาเจอมักจะถามว่าเขาเป็นแฟนฉันหรือเปล่า ถามจนฉันรู้สึกว่าอยากให้เขามาเป็นแฟนของฉันจริงๆ แล้ว

เขาหัวเราะลั่น ก่อนจะบอกว่า ถ้าเขาเจอฉันก่อน เขาก็คงเป็นแฟนฉันมากกว่าที่จะเป็นพ่อเลี้ยงของฉันหรอก

อยู่ๆ บรรยากาศก็นิ่งเงียบไป เราหันมามองหน้ากัน ก่อนที่เขานั้นจะพูดขึ้นมาว่า

งั้นวันนี้แม่ฉันไม่อยู่…เราลองทำอะไรอย่างที่เราต้องการดูไหม ในจังหวะนั้น ฉันทำอะไรไม่ถูกเลยจริงๆ นั่งนิ่งไม่ไหวติงใดๆ ก่อนที่จะโดนเขาที่คลานเข้ามาแล้วจูบที่แก้มของฉันเบาๆ มันเหมือนเป็นการเรียกสติให้รู้ว่าฉันกำลังทำอะไรอยู่ และใช่…ฉันกำลังทำในสิ่งที่อยากทำอยู่นั่นเอง

ฉันเริ่มจูบตอบเขาก่อนที่เราจะเริ่มกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน แลกลิ้นกัน จนกระทั่งฉันเป็นคนที่รุกไล่เขาค่อยๆ ขึ้นไปคร่อมร่างของเขาพร้อมกับเริ่มถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกตามด้วยเสื้อชั้นในที่ฉันสวม ไม่นาน ฉันก็ปล่อยให้เขานั้นได้ซุกหน้าลงไปกับร่องนมใหญ่แล้วดูดดุนซุกไซ้อย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ วางฉันลงไปกับพื้น ต่างคนต่างเริ่มถอดเสื้อผ้าออกจนหมด กระทั่งฉันได้เห็นลำควยของเขา ฉันจึงรู้สึกอิจฉาแม่ขึ้นมาทันที

แม่โดนควยอันนี้มากี่ครั้งแล้วนะ ?

ควยใหญ่ยาวของเขาจ่ออยู่ที่ตรงหน้าของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มโน้มเข้ามาหาฉันเพราะว่าเขาค่อนๆ ขยับตัวใกล้เข้ามา ฉันนอนเฉยๆ อ้าปากรับควยของเขาเอาไว้แล้วเริ่มอมควยให้เขาทันทีก่อนที่เขาจะเริ่มกระเด้าปากของฉันจากตรงนั้น ลำควยใหญ่ยาวมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจนทำให้ฉันได้ลิ้มรสความหวานแสนเพลิดเพลินนั้นจนเคลิบเคลิ้ม

ไม่นานเขาก็ขยับย้ายร่างกายลงไป แล้วเริ่มเลียหีฉัน มือที่ลูบไล้เนินหีใหญ่ระคนมากับเสียงชมที่แสนหื่นกระหาย ว่าฉันหีชมพูน่าเย็ดมากๆ จนทนไม่ไหวแล้ว ไม่ทันที่จะพูดจบ เขาก็ดันร่างกายขึ้น มันเป็นการยืนยันว่าเขานั้นทนไม่ไหวแล้วจริงๆ นั้นเอง เขาจับควยมาถูๆ เสียดสีไปที่ร่องหีของฉันก่อนที่จะเริ่มดันเข้ามาช้าๆ วินาทีนั้นฉันกางแขนออก ทำตัวไม่ถูก ค่อยๆ มองดูเขาดันร่างกายเข้ามา

ลำควยใหญ่ยาวทำเอาฉันแทบจะหายใจไม่ทั่วท้องในเวลานี้ แต่ไม่นานนัก จากหายใจไม่ทันก็กลายเป็นจุก เพราะว่าเขานั้นเริ่มที่จะกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาแล้ว แรงกระแทกที่รุนแรงและถี่รัวเริ่มอัดกระหน่ำเข้ามาจนฉันแทบจะไม่ต้องบอกให้เขารู้เลยว่าต้องการแบบไหน เขารู้ว่าผู้หญิงมีจุดเสียวยังไง ทั้งกระหน่ำ ทั้งลดทอนบางจังหวะ แล้วในตอนที่เขาพับขาของฉันขึ้นมา กดเข้าที่ขาพับจนสะโพกลอย ท่านี้ฉันเสียวจนเสร็จคาควยเลยเพราะว่าเขาเข้ามาในรูหีของฉันสุดมิดลำ

เสียงครางของเราเริ่มเป็นหนึ่งเดียวกันมากขึ้นเมื่อจังหวะมันเริ่มลงตัว

ลำควยของเขาทำเอาฉันเสียวจนถึงท้องน้อยแต่ก็ไม่ได้บอกให้เขาหยุดเลย เพราะว่ามันยิ่งกระแทกแรงก็ยิ่งเสียว ยิ่งเสียวก็ยิ่งอยากโดนอีก เขาพยายามที่จะทำให้นานที่สุดแต่สุดท้ายเขาก็บอกว่าทนไม่ไหวแล้วเพราะว่ารูหีของฉันมันตอดควยของเขาเหลือเกิน หีฟิตสุดๆ จนสุดท้ายเขาก็แพ้พ่ายไป ลำควยกระแทกเข้ามาแล้วย้ำค้างเอาไว้ เขากัดฟันแน่น แล้วค่อยๆ ปลดปล่อยน้ำควยของเขาแตกในเข้ามาอย่างเต็มที่จนเสียงลมหายใจที่โล่งอกของเขานั้นดังขึ้นอย่างผ่อนคลาย

เขายิ้มให้ฉันแล้วบอกว่าได้เสียเหงื่อแบบนี้ถึงกับสร่างเมาเลยทีเดียว

สร่างเมาแล้ว…ถ้าอย่างนั้น จะมาจัดเรื่องเสียวซี๊ดกันอีกสักรอบก็คงไม่เสียหายอะไรใช่ไหมล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กเลี้ยงวัวชน กับ กระบองยักษ์ ประมาณ 5-6 ปีก่อนผมรู้จักเพื่อนๆ ที่เป็นนักเลงวัวชนทางภาคใต้ ผมก็คนใต้ครับแต่ไปเรียนจบจากกรุงเทพฯ แล้วมีโอกาสกลับมาใช้ชีวิตทำงานที่ใต้ พวก นี้จะจ้างเด็กๆ วัยรุ่นมาอยู่ประจำที่คอกเลี้ยงวัวชน คอยไปตัดหญ้าให้วัว พาเดินเพื่อออกกำลังขา หรืออาบน้ำให้มัน ซึ่งผมจะแวะเวียนไปกินเหล้าสังสรรค์กับเพื่อนๆ และน้องๆ เด็กเลี้ยงวัวชนที่ นั่นเสมอๆ เพราะบรรยากาศดีมาก มีสวนยางล้อมรอบ แล้วมีลำห้วยเล็กๆ ที่เด็กๆ จูงวัวไปกินน้ำ เวลากลางวันอากาศร้อนๆ เด็กพวกนี้ก็นอนแช่น้ำกับวัวเลย อันที่จริงผมคบกับเด็กที่นั่นอยู่คนนึงชือ”คิน” ผมรักเขามาก เป็นเด็กอิสลาม…

เรื่องเสียว เย็ดหีน้องเมีย แถมได้เปิดซิงรูตูด พอผมเดินเข้าไปในห้องสิ่งที่เห็น ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ”เตย” น้องสาวของเมียผม เธออยู่ในสภาพร่างเปลือยเปล่า นมเธอสวยมากทั้งขาวเนียน หัวนมสีน้ำตาลอ่อน มันใหญ่กำลังพอเหมาะมือ ตรงโหนกมีขนจางๆ ทำให้ผมมีอารมณ์มาก แต่ผมวางเชิงไว้หน่อย ผมพูดว่าเตยทำแบบนี้ทำไม เธอบอกว่าหนูก็ไม่ใช่เด็กน่ะ พี่เล่นเอากันซะไม่เกรงใจใครขนาดนี้ หนูช่วยตัวเองทั้งคืนเลย พูดจบเตยเดินตรงมาหาผม ตอนนี้บอกตรงๆ ควยผมแข็งไปไหนถึงไหนเเระ แต่ด้วยเชิงจึงเก็บอาการ เตยนั้งคุกเข่าตรงหน้าผมแล้วเอามือมาลูบควยของผม แล้วงัดมัดออกมา เธอทำท่าตกใจมาก เธอบอกว่าใหญ่กว่าของแฟนเธออีก ผมได้ยินแบบนี้เลยได้ใจ แล้วเธอก็จับควยผมรูดไปมา แล้วก้มลงมาดูดแล้วเลียยันไข่ผม เด็กอายุ…

เรื่องเสียว รูมเมทสาวโดนเสียว”แอบล่อเพื่อนแฟน” แฟนผมทำงานเป็นพนักงานต้อนรับอยู่สายการบินแห่งหนึ่งในไต้หวัน ซึ่งแฟนผมต้องไปพำนักอยู่ที่ไทเปและได้เช่าห้องพักอยู่กับเพื่อนที่ทำงานอีก 2 คน คือพี่ปลายกับแจน แฟนของพี่ปลายเปิดบริษัทของตนเองทำงานเกี่ยวกับชิ้นส่วนของโทรศัพท์มือถือ และแบตเตอรี่ ผมเข้ามาทำงานที่นี่โดยทำหน้าที่ติดต่อกับ Supplier ในไต้หวันเรื่องการสั่งซื้อสินค้า และบางทีผมต้องไปติดต่องานในไต้หวันแทนพี่ ซึ่งผมก็จะไปพักอยู่กับแฟนของผม และก็มีโอกาศได้รู้จักกับแจนที่เป็น”รูมเมท”อยู่ที่ไต้หวันด้วย ผมต้องเดินทางไปไต้หวันบ่อยมากขึ้นทำให้เริ่มคุ้นเคยกับเพื่อนๆ ของแฟนผมมากขึ้น ซึ่งบางทีเราก็ออกไปเทียวด้วยกันสามคนคือ ผมกับแฟน แล้วก็บางทีก็ชวนแจนกับพี่ปลายไปด้วยไปด้วย แจนยังไม่มีแฟนครับ แจนเป็นคนที่ตัวสูงมาก สูงเกือบเท่าผม (ผมสูง 180 ผมคิดว่าแจนสูงประมาณ 170 กว่า) รูปร่างของแจนดีมากเหมือนนางแบบ ผิวสีน้ำผึ้ง…

เรื่องเสียว หมอค่ะหนูเสียวค่ะ ”ตรวจทะลวงเสียว” ชื่อ ปานค่ะ ปานแต่งงานแล้วเมื่อเดือน สิงหาคม ปีที่ผ่านมา 2560 ปานรักสามี และสามีเป็นคนดีรักปานมาก ขณะนี้ปานตั้งครรภ์ได้ห้าเดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วปานได้ไป ฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีปานค่ะ รูปร่างสูงใหญ่ ค่ะผิดกับสามีของปานมากเมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกปานสังเกตุแกชอบลอบแอบ มองดิปานซึ่งปานก็มิได้คิดอะไรเพราะปานแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยและ เป็นญาติแกด้วยแกแนะนำให้ปานไปตรวจบ่อยๆเผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปตามลูกค้าที่ต่าง จังหวัดปานเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ๑ทุ่มปานก็ไปตรรจตามนัด พอไปถึงแก ก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้ปานถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแก ได้ออกนอกห้องไปเพื่อให้ปานได้จัดการตัวเองซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่ม ตรวจปานตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกปาน ปานเริ่มอายอาหมอ ปานจึงหลับตาอาหมอแกเริ่มลูบไล้เนินท้องของปานด้วยครีมบางอย่างของแกปาน สัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของปาน ปานเริ่มมีความ รู้สึกแปลกๆร้อนๆเสียวๆขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าอาหมอคงตรวจไปตาม หน้าที่ของหมอ แต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบ…

ผมชื่อเอก เดิมทีผมเป็นคนนครสวรรค์ ครอบครัวผมก็จัดได้ว่ามีฐานะระดับต้นๆของจังหวัดเหมือนกันพอดีหลังจากที่ผม จบ ม. 6 ตอนนั้นผมสอบเอ็นฯไม่ติดเลยต้องเข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยเอกชลชื่อดังแห่ง หนึ่งในกรุงเทพฯแถวๆอโศก ในตอนนั้นผมโชคดีมากที่ได้พี่รหัสเป็นพี่ออยเพราะเธอเป็นคนหน้าตาสวยน่ารัก ไว้ผมยาวปะบ่าแต่งตัวเรียบร้อยนิสัยร่าเริงแล้วเธอยังเป็นถึงดาวมหาลัยในปี ที่แล้วอีกด้วยทำให้ผมสนิทกับเธอมาก แต่น่าเสียดายที่เธอมีแฟนแล้วชื่อพี่ชัย ซึ่งเวลาที่เห็นผมมักจะมองผมอย่างไม่พอใจยิ่งเวลาที่พี่ออยพูดคุยกับผมอย่าง สนิทสนมด้วยแล้วพี่ชัยยิ่งทำท่ากวน…เข้าไปใหญ่ ผมเรียนคณะบริหารธุรกิจเอกการตลาด ด้วยเหตุนี้เพื่อนๆของผมส่วนมากจึงจะเป็นผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ และในปีนั้นดาวของมหาลัยก็อยู่ที่คณะบัญชีเพียงแต่เธอเรียนอยู่คนละเอกกับผม แต่ก็มีบางวิชาที่ผมได้เรียนกันเธอ เธอชื่อแอนครับพ่อของเธอเป็นนักธุรกิจใหญ่คนหนึ่งของเมืองไทยและแม่เธอเองก็ เป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในกระทรวงการต่างประเทศเหมือนกันผมไม่ขอบอกนะครับ ว่าเธอนามสกุลอะไร หน้าตาเธอก็ออกสวยหวานและน่ารักมากๆเธอไว้ผมยาวถึงกลางหลังแล้วก็ทำไฮไลท์สี ผมออกสีน้ำตาลแดงดูเข้ากับใบหน้าเธอดี แต่ในสิ่งที่ผมชอบที่สุด(คงเป็นผู้ชายทั้งมหาลัย)ก็คือเวลามาเรียนเธอชอบใส่ เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆตามสมัยนิยมจนเห็นทรวงอกขนาดประมาน 34 นิ้วของเธอที่โผล่ออกมาตามซอกกระดุม กระโปรงนักศึกษาของเธอนั้นก็สั้นจนพ้นเข่าขึ้นมาเกือบ 4 นิ้วครึ่งแล้วยังผ่าขึ้นไปอีกเลยทำให้เวลาเดินจะเผยให้เห็นช่วงน่องขาวๆอวบๆ…

เรื่องเสียว ใช้หนี้ด้วย (เสียวหีสุดๆ) บุญถึงกับวันทนา(นา) สามีภรรยาวัยสามสิบกว่า บุญถึงมีหน้าที่การงานดีอนาคตใสในบริษัทฯใหญ่แห่งหนึ่ง วันทนาภรรยาสวยทำอีกบริษัทและแอบมีธุรกิจส่วนตัวด้วยแต่ไปไม่รอด ทั้งคู่จึงวางแผนโยกเงินบริษัทฯ แต่หามาคืนไม่ทัน จึงต้องกู้ยืมเงินจากเจ้าพ่อเงินกู้ผู้มีอิทธิพลคือ เสี่ยประชา จนแล้วก็เป็นหนี้มากมายไม่สามารถใช้หนี้ได้ ผักผ่อนประชามาหลายครั้งจนประชาบอกต้องทำตามวิธีของเขาและแจ้งพฤติกรรมให้ บริษัทฯ ทั้งคู่รู้ สองคนคิดหนักถ้าบริษัทฯ รู้เอาความฐานช่อโกงออกจากงานแถมถูกฟ้องติดคุกอีก ตอนนี้อะไรก็ลำบากพึ่งมีลูกสาวได้ ขวบเดียวบุญถึงตัดสินใจบอกเมียว่า เสี่ยประชาเมียตายหลายปีแล้วเจ้าชู้ทีเดียว นาคงรู้ว่าจะทำยังไงกับคนเจ้าชู้ส่วนพี่ทำใจได้ถ้านายอมเสี่ยและเสี่ยยอมรับ ข้อเสนอเรา อาจดูโง่ๆ แต่ถ้าความแตกเราจะไม่มีอะไรเลย วันทนาคิดทั้งหมดนี้เกิดจากเธอ เธอต้องรับผิดชอบเธอจึงตอบตกลงทุกอย่าง ทั้งคู่ จึงไปหาประชา เพื่อขอต่อรองตามที่คิด ประชาว่า…

เรื่องเสียว จะทำไรก็ทำ!!! ผลัดกันอม ผลัดกันเลีย มีความสุขจริงๆ เลยค่ะ ดีค่ะ หนูชื่อเจนค่ะ อายุ 17 ปี หนูน่าตาน่ารัก ขาว หุ่นดี มีหนุ่มๆ มาสนใจเจนหลายคน แต่เจนไม่เคยสนใจใครเลยค่ะ แต่ว่าเจนจะไม่หยิ่งกับคนที่มาจีบเจนนะคะ เจนคุยด้วยได้หมด วันหนึ่งมีผู้ชายหน้าตาดีเข้ามาค่ะ น่ารัก ขาว ตี๋ สูง (เจนชอบผู้ชายตี๋ๆ อยู่แล้วด้วยค่ะ) เค้ามาชวนเจนไปทานข้าว เจนก็ตกลงว่าจะไปกับเขา เรานัดกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไว้ตอน…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กเจ้านาย สบายควย “อู๊ยยย เบาซิคะเสี่ยขา หนูอายค่ะ” นิชา สาวน้อยมหาลัยปีสาม บอกเสี่ยคนดังที่กำลังล้วงหีของเธอ แถมไซ้ที่หน้าอก ในขณะที่กำลังอยู่บนรถที่ขับโดยเอก คนขับรถประจำตัวเสี่ย “อย่าสนใจเลย เอกมันชินแล้ว มาสนุกกันเถอะ” เสี่ยพูดให้สาวน้อยคลายความกังวล แถมจับหัวเธอให้อมควยของเขาที่ถกกางเกงรอ พร้อมให้สาวน้อยมอบความสุขอย่างเต็มที่ เอกเองขับรถไป ไม่อยากมองมาก เขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แถมยังได้ยินเสียง จ๊วบจ๊าบ พร้อมเสียงครางของเสี่ย “อู๊ยยย เสี่ยจะเสร็จแล้วครับคนสวย เร่งอีก อู๊ยๆๆ” เสี่ยพูดไปด้วย แถมกดหัวนิชาไปด้วย…

เรื่องเสียว พล่านร่านสวาท ”ม่ายสาว” ผมชื่อ “ยุทธ” อายุ 21 ปี ผมทำงานเป็นช่างทาสี ช่วงนั้นหัวหน้างานรับเหมางานทาสีตกแต่งภายในที่บ้านหลังหนึ่ง ผมก็ได้ไปทำงานที่นั่น และที่บ้านหลังนี้นี่เองที่ทำให้ผมได้มีเรื่องราวเสียวๆ มาเล่าให้อ่านกันครับ เจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงวัยกลางคน ผมทำงานอยู่ที่นี่มาหลายวันจึงได้รู้ว่าเธอชื่อ “พี่ผี้ง” อายุ 30 ปี หน้าตาสวยมากเชียวครับ อาศัยที่ผมหน้าตาดีหน่อยพี่ผึ้งจึงให้ความสนใจผมอยู่ด้วยเหมือนกัน เวลาที่ผมทาสีอยู่พี่ผึ้งก็จะมาคุยกับผมทั้งวันเลย มีอะไรก็จะนำมาให้ผมกินด้วย ผมทำงานที่นี่แสนสุขสบายมากครับ ความจริงทาสีที่นี่ไม่กี่วันก็เสร็จแล้วแต่ผมยืดเวลาไปเรื่อยๆ เพราะพี่ผึ้งเป็นคนสวยที่ประทับใจผมมาก ผมอยากอยู่ใกล้ชิดกับพี่ผึ้งนานๆ พี่ผึ้งเป็นแม่ม่ายด้วยครับ เธอเล่าให้ผมฟังถึงเรื่องเกี่ยวกับตัวเธอหลายเรื่อง สามีของพี่ผึ้งชอบเจ้าชู้ทั้งสองจึงเลิกกันไป…