พ่อเลี้ยงพาเล่นเสียว หนูหลงควยพ่อมากเลยค่ะ “ซื้ด หนูไม่ไหวแล้วค่ะ หนูเสียว อือ อือ”

e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b89ee0b8b2e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b899 64fc1a594e5af

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงพาเล่นเสียว หนูหลงควยพ่อมากเลยค่ะ “ซื้ด หนูไม่ไหวแล้วค่ะ หนูเสียว อือ อือ”

ชื่อแป้งนะคะ มาค่ะทุกคน ในวันนี้มีประสบการณ์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวของแป้งเอง มาฝากให้เพื่อน ๆ ได้ไปฟินน้ำแตกกันค่ะ ชื่อแป้งนะค่าา…..ตอนนี้แป้งเรียนมหาลัยปีสองแล้ว แม่ของแป้งเลิกกับพ่อมาได้สองปีแล้ว ส่วนแป้งกับพ่อก็ยังคุยกันตามปกติ มีไปหาบ้างตามประสาพ่อลูก ส่วนแฟนใหม่แม่ คนปัจจุบันที่เป็นพ่อเลี้ยงของแป้ง เพิ่งคบกับแม่ได้ประมาณ 3 เดือนแล้วค่ะ ดูแล้วก็ยังหนุ่มอยู่เลย ทั้ง ๆ ที่อายุก็ 40 แล้ว แต่คือพ่อเลี้ยงเขาหล่อมากค่ะ แม่ของแป้งนี้แอบแซ่บไม่เบาเลยนะเนี่ย แป้งกับพ่อเลี้ยงถามว่าสนิทไหม ก็ในระดับนึงแหละ แต่ไม่ถึงขั้นจะเปิดอกคุยได้ทุกเรื่อง เพราะแป้งก็ยังรู้สึกแปลก ๆ อยู่ เพราะไม่ชินกับการที่มีพ่อเลี้ยงกะทันหันขนาดนี้ ซึ่งพวกเราสามคนก็ใช้ชีวิตตามปกติ ไม่ได้มีปัญหาอะไร หลังจากที่แม่เลิกกับพ่อแท้ ๆ ของแป้งไป ทุกอย่างก็ราบลื่นดี แต่ทว่าก็เกิดเหตุการณ์ที่ในตอนนี้แม่ของแป้งก็ยังไม่รู้เรื่องเลย ปกติแป้งเรียนมหาลัยให้แม่เป็นคนไปส่งตลอด นาน ๆ ทีขึ้นแท็กซี่ และก็นาน ๆ ทีที่จะให้พ่อเลี้ยงไปส่ง และจนในที่สุดก็มาเป็นวันนั้นนั่นเอง ที่แป้งได้เผลอถลำตัวเข้าไป

แป้งยอมรับว่าเป็นคนที่ชอบพ่อเลี้ยงมากเลยค่ะ พ่อเลี้ยงของแป้งเขาน่ารักมาก ใจดี ที่สำคัญคือหล่อ แบบดูหนุ่มดูแน่นอยู่เลย ซึ่งแป้งก็ชอบผู้ชายสไตล์นี้เหมือนแม่ ผิวแทน ตัวสูงใหญ่ หน้าตาคมเข้ม คือแบบเห็นแล้วใจละลายเลย ตอนเจอกันครั้งแรกได้แต่ภาวนาให้เขาเป็นเพื่อนกับแม่ แต่พอมารู้ความจริงว่าคบกับแม่ของเราแล้ว ก็แอบทำใจนานอยู่เหมือนกันคะ เข้าสู่เหตุการณ์ในวันนั้นกันคะ วันนั้นเป็นวันที่แป้งมีเรียนบ่ายโมงค่ะ แล้วแม่ก็คือไม่ว่างไปส่ง แถมช่วงนี้อากาศคือแบบร้อนตับแตกมาก จะให้ไปยืนรอแท็กซี่ก็ไม่ไหวอ่ะ เลยตัดสินใจขอพ่อเลี้ยงไปส่ง “ป่ะ เดี๋ยวป๋าไปส่ง” แอบตกใจเพราะพ่อเลี้ยงพร้อมไปส่งแป้งทันที เหมือนรอให้แป้งขอให้เขาไปส่งเลย แป้งก็นั่งรถกับพ่อเลี้ยงแป้งไป ยอมรับว่าตอนนี้ก็ยังชอบอยู่ แต่ถ้าจะให้เกินเลยก็คงไม่ไหว แป้งจำความคิดตอนนั้นได้เป็นอย่างดี จนพ่อเลี้ยงเต๊าะแป้งสำเร็จนั่นแหละ เลยกลายเป็นว่าแป้งเป็นเมียของพ่อแกอีกคน

ในระหว่างทาง พ่อเลี้ยงก็ชวนแป้งคุยตามปกติ มีหยอดเล่นแซว ๆ เรื่องผู้ชายบ้าง ก็คุยสนุกดี พ่อขับรถช้ามากเลยค่า นี้ถ้าไม่เผื่อเวลาก็คือไม่ทันแล้วนะ ในระหว่างทางก็เริ่มมาจับขาแป้งบ้าง จับเอว โอบไหล่ของแป้ง ตอนแรกแป้งก็จริงอยู่ พ่อลูกกันก็ควรมีพื้นที่มากกว่านี้ไหม แม้ไม่ใช่พ่อแท้ ๆ แต่แป้งก็รู้สึกได้เลยว่านี้คือการอ่อยเหยื่อ และถึงแม้แป้งจะรู้ตัวดี แต่เราก็ยังตกเป็นเหยื่อของกามอารมณ์ พ่อเลี้ยงเขาค่อย ๆ สัมผัสขาอ่อนของแป้ง ลูบไล้มาจนต้อนขา แล้วก็กำลังจะเอามือล้วงของแป้งพ่อดี “ป๋า ทำอะไรคะ” แป้งใจดีสู้เสือ หัวใจเต้นแรงมากตอนนั้น แป้งจับมือพ่อเลี้ยงไว้ให้ค้างท่านั้นไว้ก่อน จากนั้นพ่อเลี้ยงก็เอาตัวมาใกล้แป้งแล้วกระซิบข้างหูว่า “ป๋ารู้นะ ว่าหนูก็ต้องการป๋าเหมือนกัน” พ่อเลี้ยงเขาคารมดีมากเลยค่ะ แล้วยิ่งแป้งนึกถึงช่วงเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่เจอกันครั้งแรก เขาดูใส่ใจแป้งมากเลยค่ะ พอคิดได้อย่างนั้นก็เคลิ้มตาม คิดถึงหุ่น คิดถึงเวลาที่พ่อกอด หรือสัมผัส คิดถึงมังกรที่น่าจะใหญ่ยักษ์เพราะใส่กางเกงที่ไหลก็เป้าตุงตลอด ยิ่งคิดยิ่งยากเป็นตกเป็นของพ่อเขาอีกคนเลยค่ะ แป้งก็เลยปล่อยมือ ให้พ่อเลี้ยงจับของเราเล่น พ่อเลี้ยงใช้มือเก่งมาก พ่อเลี้ยงเขาลูบที่โหนกหีของแป้งได้นุ่มนวลมาก “หงือ อาห์ งือ อาห์ อาห์” แป้งเก็บเสียงให้มากที่สุด พ่อใช้นิ้วถูที่ร่องกางเกงในของแป้งอย่างช้า ๆ เล่นล้วงร่องเสียวของแป้งทั้งที่ขับรถ เล่นร่องของแป้งทั้งที่จอดไฟแดง มันเสียวเหมือนจะเสร็จตลอดเวลาเลยค่ะ รู้สึกดี รู้สึกดีมาก ๆ แป้งอยากเก็บโมเมนต์นี้ไว้สุดๆ แล้วเมื่อถึงใกล้หอ พ่อเลี้ยงก็ดึงกางเกงในแป้งออก ใช้นิ้วอุ่นใหญ่ ๆ สามนิ้วจ้วงแท้งเข้าไปในรูหีของแป้ง ทำนิ้วตะขอตามสูตรการเบ็ดหี พ่อเลี้ยงเบ็ดของแป้งแรงมากเลยค่ะ “ซื้ด ป๋า หนูไม่ไหว ป๋า หนูเสียว อือ อือ” สิ้นสุดเสียง แป้งกลั้นไม่อยู่ เลยปล่อยให้น้ำหีแป้งพุ่งเลยค่ะ ตอนนี่ทั้งกระโปรง กางเกงใน ซื้อผ้าของแป้งเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของแป้งเต็มไปหมด ทำให้แป้งต้องกลับบ้าน แล้วตัดสินใจโดดข้ามวิชาเรียนนั้นไปค่ะ และเพราะกลับมาบ้านนี้เอง แป้งเลยได้ควยใหญ่ยักษย์ 9 นิ้ว รอบวง 58 ของพ่อเลี้ยงกระหน่ำแทงจนช้ำไปหมด เพราะว่ากว่าแม่จะกลับมาก็ไม่ทันได้สังเกตุแล้ว จนถึงตอนนี้แป้งกับพ่อเลี้ยงก็แอบมาเล่นเสียวกันบ่อย ๆ ถ้าแม่รู้แป้งก็แอบกลัวอยู่เหมือนกันค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับของคุณผู้ชาย เล่นชู้กับกับสาวใช้ขี้เงี่ยน เรื่องเสียวเกิดขึ้นทุกๆ ครั้ง เวลาที่คุณนายไม่อยู่บ้าน ด้วยความที่เธอนั้นอยู่ในช่วงวัยทอง ความเงี่ยนก็เลยหายไป เธอไม่ค่อยให้คุณผู้ชายนอนด้วยเท่าไหร่ เรียกว่าหลังๆ มานี้ทะเลาะกันเพราะว่าไม่เย็ดกันจนเป็นเรื่องปกติเลยทีเดียว และนั่นทำให้เป้าหมายของคุณผู้ชาย ไม่ใช่การหาเรื่องทะเลาะ แต่จำเป็นต้องหาที่ลง แล้วความโชคดีนั้นก็มาตกที่สาใช้คนใหม่ที่เป็นสาวพม่า ซึ่งอยู่ไทยมาตั้งแต่เกิด เธอพูดไทยชัด และหน้าตาสะสวยเลยทีเดียว คุณผู้ชายเมื่อรู้ว่าเธอมีปัญหาเรื่องการเงิน จึงเข้าใช่คารมและเม็ดเงินตะล่อมเธอ ใช้เงินบอกว่าถ้าเธอยอมมอบความสุขให้เขา จะได้เงินเยอะไม่ต่างจากเงินเดือนเลยทีเดียว และเพราะเงินในทีแรก ทำให้เธอยินยอมที่จะตกเป็นของคุณผู้ชาย และนี่คือครั้งแรกของเธอ ที่ได้เขียนเล่ามาให้ทุกๆ ท่านได้อ่านเรื่องเสียวของ เข่ง หญิงสาวพม่าที่โดนคุณผู้ชายเย็ดจนติดใจ “มาเป็นเมียน้อยฉันสิ…

เรื่องเสียว ช่างสักหล่อกระดอใหญ่ ณ ร้านสักลายแฟชั่นแห่งนึงย่านข้าวสาร กรุงเทพฯ ฉันกำลังนั่งรอช่างสักตามที่ได้นัดคิวไว้เมื่อ 1 เดือนที่แล้วเพื่อจะได้คุยรายละเอียดเรื่องลายและเริ่มสักทันที หลังจากที่วางแผนมานาน เหตุผลที่ฉันอยากสักก็เพราะว่าแฟนของฉันชอบ ฉันเลยกะว่าจะเซอร์ไพร์สเขาโดยการสักบริเวณเหนือเนินสวรรค์เป็นลายก้านหนามและดอกกุหลาบ กะว่าเมื่อแฟนดึงกางเกงในของฉันออกจะได้เห็นและชื่นชมลายสักนี้ก่อนที่จะร่วมรักกัน เมื่อช่างสักมาถึงฉันก็ต้องตะลึงในความเท่ของเขา เขามีลักษณะตรงสเปคฉันทุกอย่าง มองเผิน ๆ เหมือนแฟนของฉันในเวอร์ชั่นที่อัพเกรดขึ้นไปอีก (หัวเราะ) แต่เขาสูงกว่า น่าจะสัก 185 CM น่าจะได้ แถมยังหุ่นแน่นก้นแน่นกว่า แถมยังหล่อคมมีหนวดเคราบาง ๆ อย่างเท่ จนฉันเห็นแล้วใจหายใจคว่ำ และเราก็นั่งคุยรายละเอียดและที่ที่ฉันอยากสักกันจนเขาเข้าใจ “เชิญด้านในครับผม”…

เรื่องเสียว วางยาปลุกเซ็กส์..แล้วสวิงกิ้งกับบ๋อยโรงแรม วันนั้นได้ไปเที่ยวผับกัน 2 คน ผมก็แต่งตัวแบบเสื้อยืดกางเกงยีนส์ธรรมดา แต่ แตน เมียผมซิใส่เสื้อขาวผ้าบาง ๆ ไม่ใส่เสื้อใน แต่เอาสติ๊กเกอร์แปะเฉพาะตรงหัวนมไว้แค่นั้น เต้านมมันก็เป็นเต้าเลยทีเดียว ชายเสื้อยาวถึงตูดพอดี ส่วนกระโปรงก็เป็นแบบสีขาวผ้าบาง ๆ พลิ้ว ๆ กางเกงในก็จีสตริงสีขาวตามแบบที่เธอชอบนั้นแหละ เราต่างกินดื่มเต้นอย่างสุดเหวี่ยงแบบหลุดโลกเมื่อเราได้มีโอกาสแบบนี้ร่วม กัน ทั้งกินทั้งดื่มทั้งเต้นกันอยู่สักพัก เมีย ก็ปวดฉี่เลยบอกผมว่าจะไปเข้าห้องน้ำแป็ปนึง ผมกะว่าจะให้ แตน เมียผมได้รับรสลิ้นใหม่ ๆ ซะหน่อย เลยผสมยาพิเศษของผมลงในน้ำ…

เรื่องเสียว เย็ดหีนักศึกษาหาทุนคาชุดโคตรเสียว ผมเรียกน้องฝ้ายมาหาที่คอนโด เพราะว่าในแอปฯ นัดเย็ด เธอเป็นคนประกาศเองว่าอยากจะได้ค่าเทอม และโทรศัพท์เครื่องใหม่ ถ้าให้เธอได้ เธอยอมให้แตกในเลย ผมว่ามันเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจดี อีกทั้งหน้าตาของเธอก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไรขนาดนั้น แต่ทันทีที่ได้เจอตัวจริง ผมก็แปลกใจมากกว่าเดิม เธอนั้นสวยกว่าในรูปอีก สวยขนาดที่ว่าไม่ควรจะต้องมาทำแบบนี้ ไปเป็นนางแบบได้สบายๆ เลย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกนะครับ…ว่าสมัยนี้คนเราใช้เรื่องเสียวหากินได้ง่ายกว่างานอื่นๆ มากโข เพราะว่าไม่ต้องมีอะไรเลย แค่ร่างกายเท่านั้นเองจริงๆ ทันทีที่เธอเข้ามาเห็นผม เธอก็แปลกใจเหมือนกัน เพราะว่าผมเองก็ดูดีในระดับหนึ่ง แม้ว่าปีนี้จะอายุเข้า 45 แล้วก็ตาม แต่ผมดูแลตัวเองอย่างดี มีบริษัทใหญ่โต แต่ไม่มีลูกเมียเพราะรู้สึกว่าไม่ได้อยากสร้างภาระอะไร…

เรื่องเสียว โดดเรียนไปเล่นเสียวกับแฟน ”เลยได้ผัวทีเดียวสองคน” ดีค่ะ หนูชื่อกิ๊กค่ะ เรียนอยู่ชั้น ม.3 ในโรงเรียนชนบทแห่งหนึ่ง หนูเป็นเด็กที่หลายคนบอกว่าน่ารักค่ะ ด้วยความที่หนูน่ารักและเป็นคนขาวมากจนต่างเป็นที่หมายตาของหนุ่มๆ วัยเดียวกัน หนูเป็นเด็กเกค่ะ อยู่ในกลุ่มเด็กใจแตก แต่หนูว่าหนูแรดน้อยกว่าเพื่อนๆ ค่ะ เรื่องเซ็กส์น่ะหรอค่ะ หนูเป็นคนเงี่ยนมากๆ หนูต้องยืมหนังเอกซ์ของเพื่อนมาดูทุกคืนเพื่อระบายความเร่าร้อนซึ่งทำให้น้ำ หีของหนูแฉะอยู่ตลอด หนูดูหนังตอนดึกๆ ค่ะ ตอนดูหนูจะดูกับโนตบุคบนที่นอน ทุกครั้งหนูจะถกกางเกงออกจนถึงตะปมแล้วแบะขาออกแล้วก็ใช้นิ้วเขี่ยแตดตาม จังหวะที่หนังมันเย็ดกัน เวลาหนูได้อารมณ์มากๆ หนูจะล้วงสองนิ้วเลยค่ะ หนูทำหลายรอบต่อคืน หนูเงี่ยนมากๆ จนอยากโดนควยจริงเลยค่ะ จากนั้นไม่นานความฝันที่อยากโดนเย็ดก็เริ่มเห็นรำไรๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในบ้านร้าง เรื่องนี้เกิดขึ้นประมาณ 15 ปีก่อน เหมือนจะนานแต่ก็ไม่นานเท่าไหร่ แต่ช่วงนั้นมันเป็นช่วงที่เทคโนโลยีกำลังจะเติบโต ช่วงเปลี่ยนผ่านมันคือช่วงเวลาที่สนุกที่สุดเลย และมันเป็นยุคที่รายการผีในวิทยุกำลังโด่งดังเลยทีเดียว ตอนนั้นผมเองก็อายุประมาณ 18 กำลังเป็นหนุ่มกลัดมันเลยทีเดียว การกินเหล้ามันเป็นเรื่องปกติ เพราะงั้น มันเลยกลายเป็นว่าพอเราเริ่มเมา เราก็จะไปเที่ยวตระเวนท้าทายกัน นั่นคือการไปบ้านร้างที่มันมีคำร่ำลือกันหนาหูว่าผีดุที่สุด แต่เพื่อนของผมก็บอกว่ายิ่งดุยิ่งน่าไป แต่นอนครับ ว่ามาที่นี่ผมต้องการสัมผัสความกลัว ท้าทายความกล้าครับ แล้วใครมันจะไปคิดล่ะ กลับได้เจอเรื่อง เสียว18+ แทนล่ะครับ เรามีกันอยู่ 4 คนครับ ผม แทน…

เรื่องเสียว ตากล้อง ONLYFAN ทนไม่ไหว เห็นคนเย็ดกันต่อหน้า เลยล้วงควยออกมาชักตามหนังสด เรื่องเสียววันนี้เกิดขึ้นที่ม่านรูดหรู ราคาต่อคืนค่อนข้างสูงเลยทีเดียว เพราะว่ามันถูกจัดแต่งเอาไว้ให้สวยงามและสร้างบรรยากาศที่ต่างออกไปจากห้องนอนธรรมดาที่ใช้พักผ่อน แต่มองจากตอนนี้แล้ว ไม่มีเลยสักนิด ที่เมื่อคนเข้ามาแล้วจะนอนอย่างเดียว โทนสีในห้องตบแต่งด้วยสีแดงเร่าร้อนจากหลอดไฟรายล้อม ไฟเพดานหรี่ลงเหลือเพียงความสลัวราง เตียงเป็นวงกลม นุ่มราวกับปุยนุ่น และรอบๆ ห้องที่เต็มไปด้วยกระจกรอบทิศและบนเพดานอีกด้วย และในตอนนี้ กล้องทั้งสามจุดก็ถูกตั้งเอาไว้เป็นจุดประจำแล้ว ส่วนผมเองนั้นรับหน้าที่มือถือ เพราะว่าใช้ถ่ายแบบเคลื่อนไหว ให้คลิปที่ออกมาเพื่อเรียกเงินจากแฟนๆ นั้นคุ้มค่าอย่างถึงที่สุด ผมทำงานนี้กับคนรู้จักที่เป็นเจ้าของรหัสนี้มานานแล้ว น่าจะไม่ตำกว่าสิบงาน และทุกๆ ครั้งมันก็ใช้ความอดทนมาก…ฉากรักแต่ละครั้งนั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่านและความแปลกใหม่ ผมเองวันหนึ่งที่อิ่มตัวจากที่นี่แล้วก็แอบคิดเหมือนกัน ว่าน่าจะมาทำงานแบบนี้…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 1 แอน ออย แพร คือชื่อของลูกสาวทั้งสามของสองสามีภรรยา หนึ่ง กับ หลิน อยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ที่ห่างออกไปจากตัวเมือง ทั้งสองคนดูแลลูกสาวเหมือนไข่ในหินมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความที่มีฐานะร่ำรวยลูกทั้งสามเลยได้ทุกอย่างที่ต้องการเสมอ ครอบครัวนี้มีความสุขและรักกันดีจนเรื่องที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น หนึ่งได้รับมอบหมายให้ไปทำงานที่ต่างประเทศอย่างถาวร ตอนแรกหนึ่งเองก็อยากย้ายทั้งครอบครัวไปอยู่ด้วยกันที่อเมริกาทั้งหมด แต่พอถามลูกๆ ดูแล้วทั้งสามคนกลับบอกว่าอยากอยู่ในกรุงเทพฯ ต่อมากกว่าเพราะไม่อยากทิ้ง เพื่อนทุกคนที่กรุงเทพไปบวกกับไม่อยากย้ายโรงเรียนกลางคัน ดังนั้นหนึ่งเลยตัดสินใจไปทำงานคนเดียว หลินอยากตามไปกับหนึ่งด้วยแต่สามีของเธอบอกให้เธออยู่ดูแลลูกๆ โดยเค้าจะฝากอานนท์ที่ เป็นน้องเขยให้คอยดูแลที่บ้านและจะกลับมาเยี่ยมปีละครั้ง หลังจากการร่ำลาอย่างโศกเศร้าผ่านไปสองสามเดือน ทุกคนในบ้านก็ปรัปตัวได้และใช้ชีวิตอย่างปรกติ แอนเป็นลูกสาวคนโตอายุ 20 และกำลังเรียนอยู่ปีสามที่มหาลัยเอกชนที่หนึ่ง…

เรื่องเสียว สาวสวยประชาสัมพันธ์ห้าง โดนเอา ช่วงประมาณ 2-3 ปีก่อน เป็นช่วงที่ผมเรียนอยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน กทม. ผมอาศัยอยู่กับพี่ชาย แต่เขาเป็นคนไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน และที่ข้างบ้านที่พักอยู่นั้นก็เป็นที่อยู่ของ 3 สาวที่จัดว่าสวยในสายตาผม หนึ่งในจำนวนสาวสวยนี้มีถูกใจผมอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อนก อายุแก่กว่าผม 2 ปี แต่เธอให้เรียกว่านกเฉยๆ เพราะ วัยของเราห่างกันไม่มากนัก ด้วยเหตุที่นกเป็นคนสวย เซ็กซี่ ผิวขาว ผมยาว เธอจึงทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ของ ห้างแห่งหนึ่งในกทม. ดิดดูเอาเองนะครับว่าสวยขนาดไหน ทุกวันเมื่อผมแต่งตัวเสร็จจะไปเรียน ผมจะต้องแวะคุยกับเธอก่อนเสมอ เพราะผมแอบชอบเธออยู่ในใจ…