พ่อเลี้ยงควยใหญ่

e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 64fc091b8a79f

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงควยใหญ่

วันนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันจะได้ไปเจอและทำความรู้จักกับแฟนของแม่คนใหม่ จากการจัดแจงของแม่ฉัน แม้ฉันไม่ค่อยจะอยากไปเท่าไหร่ เพราะฉันไม่ค่อยสนิทและไม่ค่อยลงรอยกับแม่ตั้งแต่จำความได้ และมักจะทะเลาะกันอยู่บ่อย ๆ จนแม่เลิกกับพ่อและฉันต้องย้ายมาอยู่กับแม่ แม่ก็เปลี่ยนแฟนใหม่บ่อยจนฉันรู้สึกเบื่อที่จะต้องทำความคุ้นเคยกับแฟนแม่ครั้งแล้วครั้งเล่า

หลังจากเลิกกับพ่อ แม่ของฉันก็คบกับคนที่เด็กกว่ามาตลอด และทุกคนที่แม่คบมีอายุมากกว่าฉันไม่เกิน 4-5 ปีทุกคน ฉันอายุ 19 เพิ่งเป็นเฟรชชี่ แฟนของแม่ก็จะเป็นวัยรุ่นที่เพิ่งเริ่มทำงานทุกคน แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะแฟนคนใหม่ของแม่ฉันเป็นรุ่นพี่ที่ฉันเคยแอบคลั่งเขามากสมัยเรียนมัธยม พี่เขาเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน รูปร่างสูงโปร่ง ไหล่กว้าง หน้าตาสะอาดสะอ้าน ซึ่งเป็นสเปคของฉันแม้กระทั่งในตอนนี้

ในวันที่มีนัดต้องไปเจอแฟนใหม่ของแม่คนนี้ในระหว่างที่แม่ไปรับฉัน เราทั้งคู่ได้ทะเลาะกันครั้งใหญ่บนรถระหว่างทางมาบ้านแฟนใหม่ของแม่ เราทะเลาะกันเพราะแม่ถามอะไรฉันก็ไม่ตอบและทำสีหน้ารำคาญ จนแม่ด่าและพูดประชดประชันฉันถึงขั้นขึ้นกูมึงทั้งที่ไม่เคยพูดมาก่อน ฉันโมโหแม่มากจนยังเงียบเก็บความโกรธไว้ในใจจนถึงบ้านของแฟนใหม่ของแม่

เมื่อถึงบ้านของเขา ทันทีที่ฉันก็เขาเจอหน้ากันเขาก็ชะงักเล็กน้อยเหมือนจำหน้าฉันได้ ฉันไม่แน่ใจนักเพราะตอนนั้นเราเคยคุยกันน้อยมากแค่เฉพาะในตอนที่ได้ทำกิจกรรมของโรงเรียนร่วมกันเท่านั้น พอได้เจอเขาอีกฉันรู้สึกทำตัวไม่ถูกเพราะเขาจะต้องมาเป็นเหมือนกับพ่อเลี้ยงของฉัน ซึ่งมันแปลกมากสำหรับฉัน

วันนั้นแม่จัดแจงทำปิ้งย่างทะเลกินกันพร้อมสั่งอาหารกับแกล้มบางส่วนมานั่งกินกับเบียร์ ด้วยความที่ก่อนหน้านี้ทะเลาะกันมาฉันก็ดื่มเบียร์เพื่อให้อารมณ์ดีขึ้น ในขณะที่แม่ก็นั่งคุยกับพี่คนนั้นไป แต่เหมือนกับพี่เขาก็สังเกตเห็นว่าฉันไม่ค่อยพูดและดูอารมณ์ไม่ค่อยดีพี่เขาก็เลยโฟกัสที่ฉันเป็นพิเศษ พอถึงช่วงค่ำแม่ฉันก็รู้สึกว่าไม่น่าจะขับรถกลับไหวเลยขอนอนค้างที่นั่น แต่ฉันยืนยันว่าจะเรียกรถในแอพกลับ ในตอนนั้นแม่ไม่พูดอะไรและเดินเข้าห้องนอนของพ่อเลี้ยงของฉันไปอาบน้ำเตรียมตัวเข้านอน ฉันยิ่งรู้สึกตึง ๆ เมื่อเห็นว่าแม่ไม่สนใจ แต่อยู่ ๆ พ่อเลี้ยงของฉันก็เดินมาแล้วบอกว่า “นอนค้างที่นี่ก่อนก็ได้นะ มีห้องว่างอยู่” แม่ฉันเดินออกมาเอาผ้าเช็ดตัวในตอนนั้นพอดีแล้วพูดประชดฉันว่า “ไม่ต้องไปสนใจมัน” ก่อนที่จะหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเข้าไปอาบน้ำไป เท่านั้นแหละฉันโมโหมากจนอยากจนทำอะไรสักอย่างเพื่อความสะใจ ฉันเลยบอกพ่อเลี้ยงไปว่า “หนูเปลี่ยนใจละ ค้างก็ได้” พ่อเลี้ยงยิ้มดีใจแล้วพาฉันขึ้นไปห้องนอนบนชั้นสอง

พอเข้ามาในห้องฉันก็ถามพ่อเลี้ยงว่า “พี่จำหนูได้ไหม” พ่อเลี้ยงตอบ “ใครจะไปลืมล่ะ”

“แล้วทำไมพี่ไม่บอกแม่” ฉันถาม

เขาตอบ “ไม่รู้จะบอกทำไมอะ”

ฉันเลยถามต่อว่า “แล้วพี่รู้ไหมว่าหนูเคยชอบพี่มาก” ด้วยเพราะเบียร์ที่กินบวกกับความอยากเอาชนะแม่ฉันเลยทำตัวแสบมากขึ้น พร้อมกับเดินไปจูบปากพี่เขาหนึ่งที

ตอนแรกพี่เขาชะงักไปแปปนึงจากนั้นก็พูดว่า “แล้วเราไม่รู้หรอ ว่าพี่ชอบเรามาตั้งนานแล้วเหมือนกัน” พร้อมกับเดินไปปิดประตูห้องแล้วล็อคก่อนที่จะเดินเข้ามาใกล้ฉัน ฉันรีบคว้าหน้าพี่เขาเข้ามาจูบทันทีก่อนที่จะดึงตัวพี่เขาแล้วผลักลงบนเตียง และรีบถอดเสื้อพี่เขาออกอย่างรีบรน พี่เขาก็ช่วยถอดชุดของฉันออกจนเหลือชั้นใน แล้วเราสองคนก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่บนเตียงอย่างเร่าร้อนสักพัก ก่อนที่พ่อเลี้ยงสุดที่รักของฉันจะกระชากกางเกงในตัวบางของฉันออกจนเผยให้เห็นกลีบสีชมพูอ่อนที่อูมพร้อมน้ำเยิ้ม พ่อเลี้ยงก้มลงไปดูดกินน้ำและเลียหีของฉันอย่างออกรสชาติ ฉันเสียวสะท้านจนหัวนมชมพูระเรื่อของฉันตั้งชูชันบอกสัญญาณว่าพร้อมโดนเย็ดแล้ว

พ่อเลี้ยงของฉันดูดีมากขึ้นกว่าเมื่อก่อนอย่างมาก ทั้งซิกแพ็คลาง ๆ และหัวไหล่กลมเกลี้ยงของเขาทำให้ฉันยิ่งอารมณ์พุ่งพล่าน เขาเลียหีของฉันไปจนได้ที่ก็ถอดกางเกงแล้วควักควยงัดหัวบานลำอวบที่แข็งอย่างเต็มที่ค่อย ๆ ยัดเข้ารูของฉันจนมิดลำ ฉันจุกหีมากจนเผลอครางออกมาเสียงดัง แล้วพ่อเลี้ยงก็เอื้อมมือมาปิดปากกพร้อมกับค่อยซอยเอวพริ้วเป็นจังหวะจนฉันเสียวไปทั้งตัว เขาเย็ดไปแล้วเอามือปิดปากฉันไปได้อารมณ์มาก แล้วเราก็เปลี่ยนมาเป็นท่าลิ้งอุ้มแตง พี่เขาแข็งแรงมากยืนเย็ดฉันอยู่ข้างเตียงจนได้ที่แล้วก็เปลี่ยนเป็นท่าหมายืนอยู่ริมหน้าต่างที่เปิดท้าทายสายตาคน

“หีน้องโคตรฟิตเลย” พ่อเลี้ยงพูด

ฉันตอบ “พ่อเลี้ยงชอบไหมคะ”

พ่อเลี้ยงหัวเราะเบา ๆ พร้อมเร่งจังหวะเย็ดแรงขึ้นอย่างเมามันแล้วพูดว่า “อยากเย็ดทุกวัน”

ฉันหันมาส่งสายตาแล้วบอกว่า “ได้เสมอค่ะ พ่อเลี้ยง”

พ่อเลี้ยงซอยเร็วขึ้นอย่างได้อารมณ์เพราะเงี่ยนสุด ๆ จนแตกคารูหีฟิตของฉันแล้วก้มลงเลียให้ฉันต่อจนเสร็จคาปากเขา

แล้วค่อย ๆ ย่องออกจากห้องฉันไปเข้าห้องแม่ฉันต่อ ตอนนั้นแม่ฉันนอนหลับไม่รู้เรื่องไปแล้ว

ฉันรู้สึกสะใจอยู่ลึก ๆ เหมือนได้เอาคืนที่แม่ด่าฉัน แต่อีกใจก็รู้สึกสับสนเพราะฉันทั้งชอบพ่อเลี้ยง แต่ก็อยากให้แม่เจอผู้ชายที่จริงใจกับนางสักที

Recommendations

เรื่องเสียว จอดรถเย็ดกันข้างทาง กลางซอยเปลี่ยว เงี่ยนจนไปไม่ถึงโรงแรม เรื่องเสียวของเขาและเธอในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นด้วยความเงี่ยนที่มากเกินไป มันมากขนาดที่ว่าไม่สามารถที่จะขับรถไปจนถึงโรงแรมได้เลยทีเดียว ทั้งสองเจอกับที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะทำความรู้จักกันในเวลาสั้นๆ ซึ่งนั่นก็มากพอที่จะทำให้ทั้งสองสามารถทำความรู้จักกันได้อย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง ความเมาและความอ่อนไหวที่เกิดขึ้นเนื่องจากเพิ่งเลิกกับแฟนมาทั้งคู่ ก็ทำให้ทั้งสองคนเริ่มบทสนทนาที่อยากจะเติมเต็มช่องเว้าว่างที่หายไปในเวลานั้น ไม่นานนัก หลังจากที่ร้านเหล้าปิด แอลกอฮอล์ที่เข้ามาในร่างกายก็ทำให้ทั้งสองนั้นค่อยๆ เกิดอารมณ์ขึ้นมาแล้วชวนกันไปหาที่ทำอะไรเสียวๆ กัน ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมานั้นมันมากโข ราวกับว่าต่างคนต่างที่จะหาเรื่องประชดประชันคนรักเก่าที่เพิ่งเลิกรากันใน ในระหว่างที่หญิงสาวซ้อนรถของชายที่เพิ่งรู้จักกันเพียงไม่นานไปตามทางสายเปลี่ยวที่เป็นทางลัดนัด เธอก็เริ่มบดนมใหญ่ของเธอเข้าไปกับแผ่นหลังของเขา จนกระทั่งชายหนุ่มนั้นขับรถไปต่อแทบไม่ไหวเพราะว่าเขาก็เงี่ยนแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น มือของเธอที่เคยกอดเอวเขาเอาไว้แน่น ในเวลานั้นเธอก็ค่อยๆ วาดมือลงไปลึกเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงที่ต้นขาของเขาแล้วตามมาด้วยลำควยของเขาทันที รถเซไปวูบหนึ่ง ตอนที่เธอคว้าเข้าที่กำลำควยของเขาเต็มๆ ก่อนที่จะเริ่มบีบคลำมันไปเรื่อยๆ เพราะว่าตัวเองไม่สามารถควบคุมสติได้…

เรื่องเสียว เกย์ เสียวถึงใจไปกับเทรนเนอร์ ชื่อบาสครับอายุ 23 มองภายนอกผมเป็นผู้ชายคนนึงครับไม่มีใครรู้เลยว่าผมเป็นเกย์ได้ทั้งรุกและรับผมสูง 178 ผมเป็นคนชอบออกกำลังกายหุ่นผมดีพอสมควรนะครับมีกล้ามเล็กน้อยหน้าท้องแบนพอเห็นลางๆ ครับแต่ถ้าใครเห็นแล้วก็ต้องอยากกินผมกันเลยทีเดียวเพราะผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนนึง สมัยเรียนมหาลัยผมก็มีแฟนเป็นผู้หญิงถึง 2 คนเลยนะครับแล้วผมก็ชอบเขาด้วยแต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด ก็แอบมีอะไรกับผู้ชายบ้าง เข้าเรื่องดีกว่านะครับ คือผมไปสมัครเป็นสมาชิกฟิตเนสอยู่ที่ห้างดังแห่งหนึ่งครับอยู่แถว มอ รังสิต ผมก็พักอยู่แถวนั้นหลังเลิกงานผมก็ไปออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันจะมีเทรนเนอร์มาคอยสอนท่าต่างๆ ให้ลูกค้าที่ออกกำลังกายไม่เป็นผมก็เป็นคนหนึ่งในนั้นที่เทนเนอร์มาสอนให้ผมทีนะผมผมหล่อมากเลยครับแถมให้หุ่นดีต่างหากสูงประมาณ 180 ซม. น้องชายผมแข็งขึ้นโดยอัตโนมัติเลยครับผมสอบถามพี่เขาพี่เขาอายุ 25 มากกว่าผม 2 ปี พี่เขาชื่อพี่ตี๋ครับ ตอนที่พี่ตี๋มาสอนผมออกกำลังกายร่างของเราแนบชิดกัน จนทำให้ผมควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ใจผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัวบางครั้งน้องชายของพี่เขาก็มาสัมผัสที่ก้นของผมทำให้น้องชายผมแข็งขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว เสียพนัน เมียโดนรุมเย็ดในวงไพ่ เมื่อสามปีก่อนผมรู้จักรุ่นพี่คนหนึ่ง แกชื่อพี่ชาญ…เป็นคนใจคอกว้างขวางดี แต่ไม่มีอาชีพอะไร อาชีพหลักของแกคือเป็นนักเล่นครับ วันๆ แกก็วนเวียนเข้าบ่อนโน่นออกบ่อนนี้ บางทีก็หายไปหลายวัน พวกเราก็รู้ว่า แกไปเดินสายเล่นการพนัน พอดี ในช่วงนั้น ผมเองก็ชอบเข้านอกออกในบ่อนข้างๆบ้าน เพราะรู้จักกับพี่ดำที่เป็นเจ้าของบ่อน ก็เลยรู้จักและสนิทสนมกับพี่ชาญไปด้วย พวกนักเล่นนี่ก็แปลก เรียกว่า “รวยไม่ทนจนไม่นาน” อย่างพี่ชาญบางทีแกก็หมดเนื้อหมดตัว เดินหงอยไปเลย แต่ไม่กี่วันก็มีสร้อยทอง นาฬิกาเรือนทองใส่อร่ามไปหมด แต่อีกไม่นานสร้อยและทองพวกนั้นก็หาย แต่แกก็ไม่ลำบากลำบนนะครับ ผมยังสงสัยว่าแกเอาเงินมาจากไหน เล่นได้ทุกวัน แต่พี่ชาญนี่แกโสดนะครับ แกก็เที่ยวไปเรื่อยเปื่อย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เริงรัก…แข่งหาผัวใหม่ ติ๊กมา เล่าเรื่องอดีตและปัจจุบันของติ๊กให้ฟังนะ มันเป็นอะไรที่เปาทำลงไปแบบอย่างไรดีหละ เล่าดีกว่า ตอนเรียนปวช.ในกลุ่มเพื่อนๆทุกคนจะมีแฟนกัน แข่งว่าใครมีแฟนหล่อและรวยคือพูดทับกัน กลุ่มติ๊กมีติ๊กและวีที่มีแฟนหล่อ ที่จริงติ๊กและวีสวยกว่าใครในกลุ่มไม่ได้คุยนะจริงๆติ๊กขาวหมวยส่วนวีขาวแบบ เนียนๆ ตอนนั้นติ๊กกับแฟนยังไม่ได้กันส่วนวีได้กับแฟนแล้วแฟนวีเป็น ลูกทหารพ่อเขาเป็นนายพัน วีบอกแฟนเอามันมากและเอาเก่งคืนหนึ่งสามครั้งวีบอกเสร็จทั้งสามครั้ง ติ๊กให้วีเล่าการกระทำให้ฟัง วีเล่าจนติ๊กอยากมากเลย หลังจากนั้นไม่นานติ๊กกับแฟนก็ได้กัน ติ๊กยอมแฟนทุกอย่างอยากรู้ว่าสนุกเหมือนวีบอกรึเปล่า แฟนเปาเอาเก่งคะคืนละสามครั้งเหมือนกัน ตอนนั้นสนุกมากวีกับติ๊กต่างคนต่างเล่ากันฟังเพื่อนคนอื่นๆก็ได้กับแฟนกัน ทั้งนั้น แฟนติ๊กเป็นคนต่างอำเภอพ่อแฟนเป็นผู้ใหญ่บ้านและทำธุรกิจก่อ สร้าง ติ๊กเคยไปเที่ยวบ้านแฟน พอ จบปวช.ปี3ติ๊กเรียนต่อปวส.เพื่อนๆทุกคนเหมือนกัน ติ๊กกับวีไปมีเรื่องกับเด็กรุ่นน้องเพราะมาแย่งแฟนติ๊ก ตบกันเลยตอนนั้นไม่อายจะเอาเรื่องอย่างเดียวโดนทำฑัณย์บนที่โรงเรียน แฟนติ๊กเริ่มไปชอบรุ่นน้องและทะเลาะกับติ๊กบ่อยมากจนติ๊กบอกเลิกเพราะติ๊กไม่ชอบ แฟนติ๊กเอาเรื่องติ๊กไปพูดจนทะเลาะกันอย่างมาก…

เรื่องเสียว เพื่อนไม่สบาย เลยแอบเย็ดกับผัวเพื่อน ที่ข้างเตียง ทั้งเสียว ทั้งตื่นเต้นสุดๆ เรื่องเสียวไม่มีอะไรถูกผิด ฉันคิดแบบนั้นมาเสมอ เพราะว่ามันเป็นห้วงอารมณ์และความรู้สึกที่อยู่ในเวลาอ่อนไหว ความต้องการ หรืออะไรก็ตามแต่ สำหรับเรื่องราวของฉันที่เกิดขึ้นในตอนนี้ มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า ฉันอาจจะผิด แต่ว่าในเมื่อความรู้สึกของเรามันตรงกันอย่างที่ไม่สามารถหักห้ามใจได้ เราเลยตัดสินใจเริ่มต้นมันด้วยกัน มันคือเรื่องของฉัน และผัวของเพื่อนสนิท เพื่อนของฉันประสบอุบัติเหตุ พลัดตกบันได ทำให้เธอนั้นต้องเข้ารักษาตัวด้วยอาการกระดูกขาหักสองท่อน แขนอีกข้างหนึ่ง การที่เธอเป็นแบบนั้น ทำให้ฉันต้องเข้ามาดูแลทั้งเธอ และผัวของเธอ เพราะว่าเขานอกจากทำงานแล้ว งานบ้านไม่ได้เป็นอะไรเลย และเพื่อนของฉันเองก็ไว้ใจให้ฉันช่วยดูแลอย่างมาก แต่ในช่วงเวลานั้น ความอ่อนไหวมันก็เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว พี่เขยเย็ดอร่อยทั้งคู่ทั้งพี่ทั้งน้อง  ดิฉันและสามีมีลูกด้วยกัน 1 คน อาชีพรับจ้าง จึงเอาน้องสาวมาเลี้ยงลูก น้องสาวก็ชอบอ่านหนังสือประเภทปลุกใจเสือป่า หวงไม่ให้อ่าน ก็แอบขโมยอ่าน กลัวจะเสียคนค่ะ ดิฉันเป็นลูกกำพร้าพ่อตาย ดิฉันกับน้องรักและสนิทกันมาก เมื่อดิฉันแต่งงานน้องยังเด็ก เรานอนด้วยกันทั้งสามคน พอเป็นสาวแกก็ติดนิสัยนอนด้วย ให้นอนต่างหากแกก็จะจุดตะเกียงอ่านหนังสือไม่ยอมหลับยอมนอน ดิฉันรำคาญเลยต้องให้มานอนด้วยอีก กลัวคนเขานินทาค่ะ ปกติสามีไม่ใช่คนเจ้าชู้แต่ต้องยอมรับว่าความใกล้ชิดก็เปลี่ยนอะไรได้ สามีเป็นคนน่ารัก หน้าตาดี นิสัยอ่อนโยน น้องดิฉันจึงไม่มีความเกลียดชังอะไร น้องสาวจะนอนขวามือ สามีนอนกลาง ดิฉันนอนซ้าย กอดลูกประจำ ไม่ค่อยได้กอดสามี สามีจึงกอดน้องสาวแทน…

เรื่องเสียว สาวรุ่นพี่ ขี้หงี่ถ่างให้ปี้อร่อยเอ็น บ่อยครั้งที่ผมต้องชักท่อนเอ็นของตัวเองพร้อมกับฝันว่าเอามันเสียบรูของคนนั้นของคนนี้จนน้ำแตกเสียทุกที มันช่างทรมานใจเหลือเกินครับ ตอนนี้ผมอายุ 16 ปี ผมมีความอยากรู้อยากเห็น อวัยวะเพศของผู้หญิงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้หญิงที่สวยๆ หุ้นดีๆ ผมจะต้องตามไปดูแทบทุกคน ไม่ได้แอบดูพวกเธอในตอนแก้ผ้าหรอกครับ ผมดูที่เป้ากางเกงหรือขาอ่อนที่เห็นตอนนุ่งกระโปรง แล้วก็คิดฝันเอาว่าของเธอต้องใหญ่ต้องโหนกอย่างนั้นอย่างนี้ คิดไปฝันไปท่อนเอ็นของผมก็ลุกขึ้นมาทันที ผมไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะพวกสาวๆ พวกนั้นมีแต่รุ่นพี่ของผมทั้งนั้น แต่แค่ความฝันผมก็เป็นสุขไม่น้อย และเมื่อเห็นหน้าเธอคนที่ผมเคยฝัน ผมก็เหมาเอาว่าเธอนั้นได้ตกเป็นของผมแล้ว มันมันส์ในอารมณ์ไม่เลวเลยใช่ไหมครับพี่ ในซอยที่บ้านผมอยู่นั้นมีผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ “แตน” เพราะเธอแก่กว่าผมประมาณ 6 ปี คือเธออายุคงจะราวๆ…

เรื่องเสียว ผัวฝรั่ง อยากลองเย็ดสองรู ทั้งหีทั้งตูด อเล็กซ์ แฟนของฉันเป็นเด็กรุ่นน้องจากโรงเรียนรัฐแห่งหนึ่งในอำเภอ เรียนแบบห้องอิงลิช โปรแกรม เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าพูดจาเท่าไหร่ ดูนิ่งๆ เนิร์ดๆ ใส่แว่นสายตาอยู่ตลอดเวลา แต่ด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง ทำให้การได้คบกับเขานั้นฉันเองก็โดนหมายหัวอยู่เหมือนกัน เพราะว่าเป็นนักศึกษามหาลัยแล้ว ทำให้โดนเพื่อนๆ ในโรงเรียนเขาสาปไปมากมาย ว่าเก่งมาจากไหนถึงมาคว้าเอาสมบัติล้ำค่าของโรงเรียนนี้ไป ฉันอยากจะบอกว่าไม่ได้เก่งมาจากไหนเลยค่ะ แค่สวยมาจากท้องแม่แค่นั้นเอง เลยโดนเด็กหนุ่มที่พูดน้อยแต่ต่อยหนักรุกจีบเข้าไป จนกลายมาเป็นแฟนกัน ก็ประมาณนี้แหละค่ะ เรื่องเสียวของฉันและเขาเริ่มต้นขึ้นในวันพิเศษ ที่เราคบกันได้ 4 เดือน ในวันเกิดของเขาช่วงก่อนปิดเทอมปลายภาค ฉันให้เขามาหาที่ห้องพัก เพราะว่าเตรียมของขวัญเอาไว้ให้เขาแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวที่ริมทะเลกับชายแปลกหน้าควยใหญ่ นอนชักว่าวริมหาดยามค่ำคืน ชายหาดยามค่ำคืนคือสถานที่ที่สวยงาม แม้ว่าผู้คนจะไม่นิยมมาเดินทอดกายเหยียบย่ำเม็ดทรายที่แสนละเอียดยิบนี้ก็ตาม แต่นั่นไม่ใช่สำหรับแพรไหม ยาวค่ำคืนแบบนี้ หาดทรายกลายเป็นของเธอ เธอชอบความเป็นส่วนตัวที่สามารถทำอะไรก็ได้อย่างสบายใจ ทอดสายตามองแสงไฟในเมืองแล้วเดินจิบเบียร์ไปตามชายหาดที่เหมือนเป็นสถานที่สำหรับเธอโดนเฉพาะ แต่แล้วในตอนนั้นเอง เธอก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ แว่วมา จากมุมเล็กๆ ที่ข้างโขดหิน เธอเดินมาไกลพอประมาณแล้ว เลยคิดว่านี่อาจจะเป็นผีหรืออะไรก็ได้ แต่มันไม่ใช่สถานที่ที่น่ากลัวขนาดนั้น ทำให้เธอกลั้นใจแล้วค่อยๆ เดินอ้อมโขดหินนั้นไปช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่ง นอนอยู่บนเสื่อ ควยใหญ่แข็งเป็นลำ และมือข้างหนึ่งที่กำควยชักว่าวอยู่อย่างสบายอกสบายใจ สองแขนขากางออกมาโดยไม่ได้สนใจอะไรเลย เพราะเขาก็คงคิดว่าไม่มีใครจะบ้าบอเดินผ่านมาทางนี้หรอก แต่แพรไหมคือคนๆ นั้นสำหรับเขา เสียงฝีเท้าจะแผ่วเบาขนาดไหนเขาก็รู้สึกๆ เขาชะโงกหน้าขึ้นมาเห็นเธอแล้วก็ตกใจ…