พ่อเป็นคนเอาเก่ง

e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b89be0b987e0b899e0b884e0b899e0b980e0b8ade0b8b2e0b980e0b881e0b988e0b887 64fc85f2043d2

เรื่องเสียว พ่อเป็นคนเอาเก่ง

ผมอาจจะเป็นคนไม่ดีที่แอบดูพ่อกับแม่เอากันบ่อยๆ จนติดเป็นนิสัยถึงเวลาก็ อยากดูเหมือนกับติดยาเสพติดดูแล้วก็ชักว่าวแก้อยาก ผมเห็นพ่อกับแม่เอากันโดยบังเอิญในครั้งแรกตั้งแต่นั้นก็แอบดูเรื่อยมา ห้องนอนผมถูกสร้างต่อเติมขึ้นมาใหม่ข้างห้องนอนพ่อและแม่ พัดลมระบายอากาศห้องพ่อถูกย้ายไปอีกข้างฝาหนึ่ง ส่วนช่องพัดลมเดิมติดอยู่ข้างห้องนอนผม ช่างได้เอากระดานไม้อัดมาตัดปิดไว้ ผมเลยได้โอกาสเจาะรูกระดานไม้อัดแอบดูพ่อกับแม่เอากัน แต่ตอนแอบดูต้องยืนบนโต๊ะเพราะช่องไม้อยู่สูงเลยหัว วันใหนที่พ่อและแม่จะเอากัน บรรยากาศที่โต๊ะอาหารเย็นจะโรแมนติกมีจุดเทียนและดื่มไวน์หรือไม่ก็ดื่ม เบียร์รับรองได้แอบดูแน่ หรือวันไหนที่พ่อกับแม่ไปงานเลี้ยงก็เตรียมตัวแอบดูได้ เวลาแม่ไปงานเลี้ยงแม่จะนุ่งกระโปรงยาวถึงข้อเท้าใส่เสื้อคอกว้างโชว์หน้าอก ดูเซ็กซี่มาก แม่ชอบโชว์ให้คนดูไปไหนมาไหนแต่งตัวค่อนข้างโป๊คนมองกันเป็นแถวบางคนเดิน ผ่านไปแล้วยังหันกลับมามอง

พอกลับมาถึงบ้านเข้าห้องนอนพ่อก็จัดการกับแม่เลยโดยที่ยังไม่อาบน้ำ วันไหนที่พ่อกับแม่ดื่มไวน์หรือเบียร์ หรือไปงานเลี้ยงผมก็เตรียมตัวแอบดูได้เลย ”พ่อเป็นคนเอาเก่ง”มาก เร้าโลมเก่งบทบาทลีลาก็ดีโดยเฉพาะความเเข็งของ ควย เอาทน เอาทีไรแม่จะต้องเสร็จไม่ตำกว่าสองครั้งหรือสามครั้งเวลาแม่เสร็จแม่จะร้อง ครวญครางเสียงดังหน้าตาบิดเบี้ยวเกร็งตัวกอดพ่อแน่นเลย ก่อนที่พ่อจะเอาแม่พ่อจะเร้าโลมแม่ใช้ลิ้นเลียไปทั่วตัวแม่เมื่อถึงนมพ่อจะ เลียเฉพาะรอบๆเต้านมทั้งสองข้างไม่เลียหรือดูดที่หัวนมแม่ก็จะแอ่นหน้าอกเอา หัวนมให้พ่อดูด พ่อก็ไม่ดูดหลบไปเลียที่เต้านมเหมือนจะแกล้งยั่วให้แม่เสียวมากๆ พอเลียไปถึงจิ๋มแม่พ่อก็จะเลียไปรอบๆนานๆไม่ยอมเลียร่องกลางแม่ก็จะแอ่นก้น ยกจิ๋มให้พ่อเลียแต่พ่อก็จะหลบไปเลียแต่รอบๆจิ๋ม จนกระทั่งเห็นแม่เต็มที่จึงจะดูดหัวนมและใช้ลิ้นเลียที่ร่องจิ๋มและเม็ดกระ สันต์ บางครั้งแม่ก็เสร็จคาปากพ่อเลยเอามือกดหัวพ่อลงแนบกับจิ๋มแอ่นก้นดันจิ๋มติด ปากติดหน้าพ่อเกร็งตูดบิดตัวไปมา บางครั้งพ่อก็จะไม่ให้แม่เสร็จคาปากพอ แม่เสียวจัดๆ พ่อก็จะนอนคว่ำเอาศอกยัน พื้นดูดนมแม่ส่วนก้นพ่อก็จะยกขึ้นเอาปลาย ควยเขี่ยเม็ดเสียวแม่แล้วลากขึ้นลากลง จิ๋มแม่จะมีน้ำเยิ้มออกมามาก จนกระทั่งแม่ต้องเอามือจับ ควยพ่อดึงเข้าหาจิ๋มแม่ พ่อก็จะเสียบ ควยเข้าจิ๋มแม่แล้วดันเข้าชักออกช้าๆ

แต่เวลาดันเข้าพ่อจะเน้นดันเข้าแรงๆ แป๊บ เดียวแม่ก็ร้องครางหน้าตาบิดเบี้ยวสบัดหน้าไปมาพ่อจะเร่งจังหวะเร็วขึ้นและ อัดลงแรงๆ แม่จะแอ่นรับเวลาพ่ออัดลงและถอยก้นลงเวลาพ่อดึง ควยออกและก็เด้งรับเวลาที่พ่อดันลงสลับกันไป พอแม่ใกล้จะถึงตอนนี้มันมากอัดใส่กันไม่ยั้งแม่ครางเสียงดังมากสองมือโอบคอ พ่อพยุงตัวขึ้นมาหลังแม่ไม่ติดที่นอนเอาปากดูดปากพ่อ พอละปากออกแม่ก็ร้องครางหน้าตาบิดเบี้ยวกอดคอพ่อแน่นดึงตัวพ่อลงมากอด ขาแม่สองข้างรัดเอวพ่อเกร็งตัวเกร็งก้นบิดก้นไปมาอยู่สักครู่แล้วแม่ก็ทิ้ง แขนทิ้งขาลงบนที่นอนนอนหลับตาพ่อก็นอนทับแม่นอนกอดแม่หอมแก้มหอมหน้าผากหอม ซอกคอปากก็กระซิบที่ข้างหูแม่ กระซิบว่าอย่างไรผมไม่ได้ยิน เหมือนกับแม่นอนหลับไปพักนึง สักพักพ่อก็ถอน ควยออกจากจิ๋มแม่เห็นมีน้ำไหลออกมาแต่ไม่มาก พ่อคงยังไม่เสร็จเพราะ ควยพ่อยังแข็งโด่อยู่หากพ่อเสร็จของพ่อจะอ่อนตัวเวลาถอนออกมาจะมีน้ำไหลออกมา เยอะมากจนเปียกที่นอน วันไหนตอนเช้าแม่เอาผ้าปูที่นอนมาใสเครื่องซักผ้าแสดงว่าคืนที่ผ่านมาพ่อกับ แม่ต้องเอากัน บางครั้งเครื่องซักผ้าซักไม่เกลี้ยงเวลาตากผ้ายังมีรอยด่างเป็นดวงใหญ่อยู่ เลย ป้าแขกเพื่อนแม่มาหาแม่ที่บ้านเห็นผ้าปูที่นอนตากอยู่มีรอยด่างเป็นดวงป้าแขกยังแซวแม่เลยว่าทำอะไรเลอะเทอะที่นอน แม่ก็ได้แต่ยิ้มๆไม่ตอบเพราะคงรู้กันว่าทำอะไร

พอครั้งที่สองตอนนี้จะนานกว่าตอนเรกพ่อเริ่มเร้าโลมแม่ใหม่เหมือนเดิมครั้ง แรก แล้วพ่อก็เอาแม่หลายท่า ท่าที่พ่อชอบคือขอบเตียงทุกครั้งที่เอาแม่ท่านี้ไม่เคยพลาด ท่าเข้าข้างหลังให้แม่คลานสี่ขาพ่อก็ชอบทุกครั้งที่เอาก็ไม่พลาดท่านี้ เหมือนกัน แม่จะถึงสวรรค์ครั้งที่สองก็ตรงที่ขึ้นควบม้าควบคุมเกมเอง แม่ขึ้นคล่อมตัวพ่อเมื่อไหร่แม่ควบไม่นานแม่ก็ทิ้งตัวลงกอดพ่อเกร็งตัวถึง สวรรค์ทุกที หากพ่อไม่ถึงพร้อมแม่ครั้งนี้พ่อก็จะต่ออีกเกมเป็นครั้งที่สามจนถึง แต่ส่วนมากพ่อจะถึงพร้อมแม่ในครั้งที่สองตอนแม่อยู่บน หากถึงพร้อมกันในครั้งที่สามนี้น่ากลัวมากทั้งพ่อและแม่ใส่กันไม่ยั้งพอถึง พร้อมๆกันทั้งพ่อและแม่ร้องครางเสียงดังมากแบบแย่งกันร้องครวญครางเลย กอดรัดกันแทบจะเป็นเนื้อเดียว หากถึงพร้อมกันก็จะหลับไปพร้อมๆกันด้วย น้ำจะไหลออกมาจากจิ๋มแม่มากเพราะหลับไปด้วยกันทั้งคู่ตื่นขึ้นมาแม่ต้องเอา กระดาษทิชชู่มาซับน้ำบางครั้งต้องเอาผ้าถุงมาวางทับไม้ให้เปียกชื้น นีเป็นประสบการที่ผมแอบดู

พ่อและแม่เอากันและแอบดูมานานแล้วแทบทุกครั้งที่ พ่อและแม่เอากัน นอกจากว่าผมไม่ได้อยู่บ้านไปนอนค้างที่อื่นถึงจะไม่ได้แอบดู บางครั้งวันเสาร์หรือวันอาทิตย์หากสายแล้วพ่อกับแม่ยังไม่ได้ออกจากห้องนอน ก็แอบดูได้เลยต้องมีรอบเช้า รอบเช้านี่แม่มักจะดูด ควยให้พ่อจนแข็งแล้วแม่ก็ขึ้นควบม้าจนกระทั่งแม่เสร็จ ส่วนพ่อตอนเช้ามักจะให้แม่เสร็จคนเดียวพ่อจะไม่ยอมปล่อยให้เสร็จ ผมมาเห็นทีหลังที่โต๊ะทำงานพ่อมีหนังสือเล่มนึงเรื่องของลัทธิเต๋าที่แนะนำ ให้เอา 5 ครั้งให้ปล่อยน้ำ 1 ครั้งหรือเอา 10 ครั้งปล่อยน้ำ 1 ครั้ง จะทำให้ผู้ชายมีสมรรถภาพในการเอาดี ควยจะแข็งและมีอารมณ์อยากจะเอาอยู่เรื่อยๆ เหตุนี้พ่อจึงไม่ยอมปล่อยน้ำตอนเช้ากระมัง สิ่งที่ทำให้ ควยพ่อแข็งอีกอย่างหนึ่ง ผมคิดว่าน่าจะเป็นน้ำมันนวดกล้าม ผมแอบดูเห็นพ่อเอาน้ำมันนวดกล้ามยี่ห้อโรเบิรดนวด ควยพ่ออยู่ประจำขณะที่นวดเห็น ควยพ่อแข็งอยู่ตลอดเวลาที่นวดเลย นี่เป็นเรื่องที่ผมแอบดูพ่อกับแม่เอากัน ดูแล้วก็อยากจะเอามีอารมณ์แต่ดูแล้วก็ลงมาชักว่าวทุกทีบางครั้งก็ดูไปชัก ว่าวไปส่วนใหญ่แล้วก็เสร็จก่อนพ่อทุกที

 

Recommendations

เรื่องเสียว ฟ้าลิขิตรัก คุณคิดว่าเรื่องฟ่าลิขิตมีจริงไหมครับ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพเนื่องจากเรียนจบมหาลัยแล้วก็ได้งานทำที่นี้ งานที่นี้ค่อนข้างจะมั่นคงระดับหนึ่งเลย ผมทำงานเป็นวิศวกรครับ ผมดูแลไซต์ก่อสร้างที่เขตมีนบุรีครับ เป็นงานก่อสร้างให้หน่วยงานราชการ ก็มีวันหนึ่ง มีผู้หญิงที่ผมแสนจะคุ้นเคย เป็นคนที่ผมเคยจีบสมัยยังเป็น นักศึกษา แต่อยู่ต่างคณะกัน ตอนนี้เธอมาเป็นเซลล์ให้วัสดุก่อสร้าง ซึ่งเธอก็จำผมได้ครับ เธอเป็นคนหักอกผมเองด้วย เธอมีชื่อว่าฟ้าครับ ฟ้าเดินมาหาผม จำฟ้าได้ไหม ผมก็บอกใครจะจำไม่ได้ เพราะเธออยู่ในความทรงจำเราเสมอ ฟ้ายิ้มเขินๆ ปากหวานตลอดนะ ฟ้าบอกว่าจะมาขายตัวนี้ช่วยหน่อยสิ ผมก็ดูผลิตภัณฑ์ ก็สามารถใช้กับโปรเจคได้ แต่มีราคาแพงกว่าเจ้าอื่น ฟ้าก็บอกว่าแพงกว่าเจ้าอื่น แต่มีคุณสมบัติบางอย่างที่ทำให้รวมๆแล้ว สินค้าตัวนี้ราคาไม่ได้แพง…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวชั้นมัธยม 5 ”เธอชื่อ บี” สวัสดี ครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และมักหาโอกาสเข้าไปตาม เว็บเสียวต่างๆ ตอนผมไปเรียนที่เชียงใหม่ บ้านผมได้อยู่ใกล้หอพักหญิงของโรงเรียนแห่งหนึ่ง และได้รู้จักกับนักเรียนชั้นม.5 เธอชื่อ บี เธอเป็นคนที่น่ารักมากในบรรดาหอพักหญิง เราคบกันจนเรื่อยมาจนเป็นแฟนกัน วันนั้นเธอต้องไปฟ้อนรำออกงานรับผู้ว่าเชียงใหม่จะกลับก็ตอน 22.00นาฬิกา ผมจึงอาสาไปรับผมได้เอารถยนต์ส่วนตัวไปรับ บีตอนนั้น บี แต่งหน้าสวยมากครับสวยเหมือนนางสาวไทยไม่ได้โกหกนะครับ เธอสวยมาก จริงๆ การแต่งตัวของบี แต่งชุดไทยครับ ผมได้สังเกตดูรูปร่างของเธอตลอดเวลาพร้อมขับรถไปด้วยผมว่าวันนี้ผมต้องพาเธอไปบ้านผมให้ได้ ตอนแรก บี ไม่ยอมไปบ้านผมครับ เพราะ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพ่อผัว วันนี้เป็นวันครบรอบวันตายของสามีปาน สามีจากปานไปได้ 2 ปีแล้ว ระหว่างชีวิตการแต่งงานของเรานั้น เรียกว่ามีความสุขมาก สามีปานเป็นคนมีสุขภาพแข็งแรง และเป็นคนชอบมีเพศสัมพันธ์มาก เรียกว่าต้องมีทุกวัน บางวันก็เสร็จถึง 2-3 รอบ ขนาดบางทีกลับจากทำงานเหนื่อยๆ เขาก็ยังทำให้ปานมีความสุขได้ ดังนั้นปานจึงรู้สึกช็อคมากเมื่อสามีของปานจากไป เพราะไม่มีวี่แววอะไรเลยที่บ่งบอกว่าเขาเป็นโรคร้าย ถึงแม้ตอนนี้ปานจะอายุ 34 ปีแล้ว แต่เมื่อต้องขาดรสรักไป 2 ปีจากที่เคยได้ทุกวัน ทำให้ปานค่อนข้างจะมีความรู้สึกง่าย บางคราวที่ทนไม่ไหว ก็ต้องช่วยตนเองไป แต่ยังไงก็ไม่สามารถแทนที่ของสามีได้ ตัวปานเองค่อนข้างเป็นคนหัวเก่า จึงไม่กล้าที่จะหาแฟนหรือหาผู้ชายมาช่วยบำบัดอาการใคร่ของปานได้…

เรื่องเสียว แอบดูพฤติกรรมเสียวๆ ของเมีย ”เสียวจนทนไม่ไหวแล้ว”  ผมห่างจากหลินแค่ไม่ถึงเมตรแล้ว ดูเธอจัดการของปลอมทั้ง2อันอย่างสะใจ “อื๊อ…อื๊อออ…อื๊อๆๆ” เสียงหลินที่ร้องออกมาเซ็กซ์มาก เธอคายอันที่อยู่ในปากออกมา “อ๊าๆ… ซี๊ดดดด….อ๊าววว” เธอร้องเสียงดัง ทำให้ผมสะดุ้ง อยากจะเข้าไปเอาเมียเลย แต่ก็เกิดเปลี่ยนใจครับ อยากเห็นแบบนี้อีก มีอะไรตั้งหลายอย่างที่ผมต้องรู้ให้ได้ ถ้าหลินรู้ผมคงไม่ได้ดูแล้วล่ะ ผมก็เลยย่องกลับเข้าไปในตู้เหมือนเดิม “อ๊า…โอ๊ว..โอ๊ววว…ซี๊ดดด…อ๊า!!!!!!” เสียงหลินร้องแข่งกับ เสียงหนังเอ็กซ์ที่ร้องระงม ผม กระตุกจนฉีดออกมาทั้งอย่างนั้นเลย ท่าทางจะเลอะฝาตู้ด้วยซ้ำไป ผมมองดูหลินหลินกระตุกเฮือก ร้อง “โอ๊วววว..ซี๊ดดดด” ตัวเกร็งกดดุ้นปลอมแช่ไว้ในตัว บิดตัวไปมา มือขยำหน้าอกเป็นรอย…

เล่าเรื่องเสียว เย็ดแม่เลี้ยงของเพื่อน สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง พอผมเรียนจบ ม.6 แล้วสอบเอนทรานส์ติดวิศวะที่มหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง ตอนนั้นผมได้อยู่หอพักร่วมกับเพื่อนที่เรียนด้วยกันซึ่งเป็นรุ่นพี่จังหวัดเดียวกันครับ ตอนนั้นความสะดวกสบายก็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไร เพราะว่าเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้นั้นน้อย ค่าใช้จ่ายมากต้องประหยัดอย่างมาก ผมเรียนอยู่ได้ 3 ปีก็ได้มารู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งครับ เขาเป็นคนกรุงเทพฯ นี่เอง ฐานะทางบ้านของเขาดีมากแถมยังขับรถมาเรียนทุกวัน ผมมารู้ตอนหลังว่าพ่อเขาเป็นนายตำรวจมียศพันตำรวจเอกครับ ซึ่งประจำอยู่ต่างจังหวัด จนกระทั่งผมได้สนิทกับเพื่อนคนนี้มาก เจ้าเพื่อนคนนี้ชื่อจีม มันเลยชวนผมไปอยู่ที่บ้านมัน เพราะมันรู้ว่าฐานะทางบ้านของผมเป็นอย่างไร เพื่อจะได้ประหยัดค่าใช้จ่าย ผมจึงตัดสินใจเข้าไปอยู่ที่บ้านของมัน บ้านไอ้จีมใหญ่มาก มีสระว่ายน้ำอยู่หลัง บ้าน…

เรื่องเสียว แม่ค้าขายน้ำปั่น เจอน้ำควยเข้าไป ถึงกับติดใจอยากโดนซ้ำ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นมาด้วยความขี้เล่นของไอ้แมน ชายหนุ่มจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน ที่นิสัยกวนตีนผู้คนไปวันๆ แต่ลึกๆ แล้วเป็นคนเอาการเอางาน…แถมเอาเก่งด้วย มันดันไปชอบแม่ค้าน้ำปั่นที่เพิ่งเข้ามาขับรถขายในหมู่บ้านได้ไม่นาน แล้วด้วยความที่มันเองก็หน้าตาดีเอาเรื่องเหมือนกัน เลยทำให้เวลาแค่ไม่นาน มันก็พาเธอไปเที่ยวกินข้าวดูหนังด้วยกันได้แล้ว แล้วในคืนเดียวกันนั้น…มันก็ทำให้เธอยอมตามมันเข้าม่านรูดได้สำเร็จ ด้วยคารมและหน้าตา ไม่มีผู้หญิงคนไหนจะไม่อยากโดนมันเย็ดหรอก นั่นเลยทำให้ ทันทีที่เข้ามาในโรงแรม ไอ้แมนก็ไม่ได้ปล่อยให้สาวเจ้าตั้งตัวเลยแม้แต่น้อย มันจับเธอเข้ามากอดจูบ แล้วเริ่มแลกลิ้นอย่างนัวเนียนมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่นานร่างกายของเธอก็อ่อนระทวยด้วยรสลิ้นที่แสนเร่าร้อนและเร้าใจของมัน ก่อนจะยอมทอดกายลงไปบนเตียงอย่างว่าง่าย ไอ้แมนถอดเสื้อของมันออกแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออก สองขาของเธอค่อยๆ แหกออกอย่างช้าๆ ทำเอาไอ้แมนตาโตขึ้นมาทันทีเมื่อได้เห็นหีใหญ่ของเธอ หีอูมๆ แบบนี้มันชอบมาก…

เรื่องเสียว ให้อาจารย์  บ้านหนูอยู่ไกลจากโรงเรียนเกือบ 10 กว่ากิโลเมตรค่ะ วันที่เกิดเรื่องวันนั้นหนูต้องเรียนวิชายืดหยุ่นอาจารย์สอนเป็นอาจารย์ผู้ชายหน้าตาและรูปร่างดีมากเลยนักเรียนหญิงหลายคนยังเคยพูดกันเสมอว่าอยากเห็นไอ้นั่นของอาจารย์เพราะเวลาแกใส่กางเกงวอร์มแล้วมองเห็นของเขาเป็นลำเลย หนูเห็นแล้วยังหวิวๆ เลย ตอนนั้นหนูรู้จักช่วยตัวเองแล้วด้วยแต่ยังไม่เคยโดนนะคะ ตอนที่กำลังเรียนอยู่อาจารย์ก็จะมาจัดท่าจัดทางให้ความที่หนูเป็นคนเรียบร้อยหนูเลยทำได้ไม่ค่อยดีอาจารย์เลยนัดให้มาเรียนพิเศษหลังเลิกเรียนหนูไม่ได้คิดอะไรมากหรอก วันต่อมาหนูขออนุญาตพ่อแม่ว่าต้องเรียนวิชายืดหยุ่นเพิ่มเติมตอนเลิกเรียนพ่อแม่ก็อนุญาตแต่ต้องให้น้องชายอยู่เป็นเพื่อนในตอนเรียนด้วย วันตกเย็นหนูก็ไปพบอาจารย์ที่ห้องพักด้านหลังเวทีของโรงฝึกพละศึกษาซึ่งก็จะมีนักเรียนหลายคนมาฝึกเล่นกีฬากันที่ในโรงยิม ส่วนน้องชายของแยกไปพบเพื่อนบอกจะมารับตอนเย็นแล้วกลับบ้านพร้อมกัน ตอนเรียนหฯสังเกตดูว่าอาจารย์ก็ตั้งใจสอนดีพูดจาสุภาพไม่มีอะไรที่น่ากลัวหนูก็เรียนด้วยความสบายใจมีบางครั้งที่อาจจะเผลอไปโดนส่วนสำคัญของอาจารย์บ้างตอนที่หนูเซไปอาจารย์ก็ทำเฉยๆ พอเลิกเรียนอาจารย์ก็บอกให้มาเรียนอีกวันหลัง แต่น้องชายหนูเขายังไม่มารับหนูเลย เดินเข้าไปด้านหลังเวทีแสดงของโรงฝึกพละศึกษาซึ่งเป็นห้องพักของอาจารย์เพื่อจะบอกว่าขอพักรอน้องชายก่อน บังเอิญหนูไม่ได้เคาะประตูอาจารย์กำลังถอดกางเกงจะอาบน้ำ(เพื่อจะไปหาแฟนอาจารย์ยังโสด)เหลือกางเกงในตัวเดียว หนูรีบขอโทษและงับประตูไว้ อาจารย์ร้องบอกว่าเดี๋ยวก่อนแล้วเดินมาเปิดประตูโดยมีผ้าเช็ดตัวคลุมไว้แล้ว ถามหนูว่ามีอะไรหรือเปล่า หนูหน้าแดงมากอายก็อายปากก็บอกหนูมาขอคอยน้องชาย อาจารย์ร้องอ๋อบอกให้เข้ามาคอยในห้องก่อนโดยให้เปิดประตูไว้เพื่อไม่ให้น่าเกลียด อาจารย์บอกรีบอาบน้ำนัดแฟนไว้ อาจารย์ก็เข้าไปอาบน้ำหนูสังเกตดูหุ่นอาจารย์ตอนที่ไม่ได้ใส่เสื้อเห็นผิวอาจารย์เนียนกล้ามเป็นมัดๆ ทำให้ใจหนูหวิวๆยังไงพิกล จนหนูต้องนั่งหนีบขาตัวเอง พออาจารย์อาบน้ำเสร็จเดินออกมาจากห้องน้ำถามหนูว่าน้องยังไม่มาอีกหรือ แล้วจะทำไงอาจารย์ก็รีบไปด้วยหนูก็บอกไม่เป็นไรคะ พอแต่งตัวเสร็จอาจารย์ก็บอกว่าถ้ากลับก็ให้กดล็อกประตูให้ด้วย…

เรื่องเสียว กันชน…เสียวไม่ได้ตั้งใจ เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้าม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบ ม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุด”เฟรนด์ชิพ”ที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…

เรื่องเสียว แอบดู เสียวจนเกิดเรื่อง ใคร ว่าพอมีเงินทองมากๆ แล้วจะมีความสุข บ้านผมจัดเป็นบ้านคนมีฐานะคนหนึ่งในจังหวัด บ้านช่องใหญ่โตสวยพอๆ กับในละครน้ำเน่า แต่ว่ามันก็เหมือนในละคร พ่อแม่ชอบทะเลาะกันเรื่องเงินๆ ทองๆ มาหลายปี พึ่งเลิกทะเลาะกันปีหลังๆ นี่เอง เพราะพ่อป่วยเป็นอัมพาตเพราะเที่ยวจัด ดื่มจัดสูบบุหรี่มวนต่อมวนทำให้เส้นเลือดในสมองเลยแตก ส่วนแม่ก็ดูๆ ไม่ค่อยจะสนใจพ่อเท่าไหร่เพราะแต่งงานกันแบบไม่ได้รักกันจริง แกแต่งงานเพราะความเท่าเทียมกันของฐานะมากกว่า ถึงพ่อป่วยนอนพูดก็ไม่ได้ขยับก็ไม่ได้แต่แม่ก็มัวแต่ออกงานสังคมโชว์ความรวย ที่ยังมีเหลือกินเหลือใช้ของบ้านเราแทบทุกอาทิตย์ บ้าน ผมจ้างคนใช้มาทำงานรวมคนสวนด้วยก็เป็นสิบคน เป็นคนใช้แบบไปเช้าเย็นกลับจ้างมาจากบริษัทจัดหางาน แต่ก็มีคนใช้ประจำอยู่หนึ่งคนกินนอนอยู่กับบ้านผมเลย แกชื่อป้าเหนา แกทำงานบ้านเรามาเกือบ 10 ปีแล้วงานแกส่วนใหญ่รับผิดชอบอยู่ในครัว…