พ่อหนูทั้งสองคนผลัดสลับกันเสียว

e0b89ee0b988e0b8ade0b8abe0b899e0b8b9e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b8aae0b8ade0b887e0b884e0b899e0b89ce0b8a5e0b8b1e0b894e0b8aae0b8a5e0b8b1 64fc780fd4123

เรื่องเสียว พ่อหนูทั้งสองคนผลัดสลับกันเสียว

ครอบครัวหนูเป็นครอบครัวชาวไร่ ทำฟาร์มเลี้ยงวัวเป็นฟาร์มขนาดกลางแม่หนูเป็นคนติดต่อเรื่องตลาดและคุมการ เงินทั้งหมด ส่วนในฟาร์มคุณพ่อทั้งสองคอยดูแลรับผิดชอบไป อย่าเพิ่ง งงนะคือ คุณพ่อหนูนะ เป็นแฝดที่เกิดจากไข่ใบเดียวกัน เวลาคลอดก็ผ่าท้องออกเพราะท้องติดกับแต่โชคดีที่อวัยวะภายในไม่ได้ติดกัน จึงทำให้แยกไม่ได้ว่าใครเป็นพี่ใครเป็นพี่ใครเป็นน้อง เรื่องหน้าตาไม่ต้องผูดถึง เหมือนกันราวกับส่องกระจกไม่ว่าความสูงความถนัด ความชอบในสิ่งต่างๆ ก็ชอบเหมือนกัน หนูถามแม่ดูว่าแม่แยกออกไหมว่าคนไหนเป็นคนไหนแม่บอกว่าไม่ออกลอกลูก บางทีสั่งงานอีกคนกับไปถามอีกคน เวลาแม่จะทำอะไรหรือว่าใครแม่จะทวนคำถามก่อนเสมอ ว่าได้พูดกับใครไปบ้างภาพรวมแล้วเราเป็นครอบครัวที่มีความสุขมาก หนูถามแม่เวลาที่พ่อมาจีบแม่ทำอย่างไร ส่วนใหญ่แม่จะไม่พูดก่อนให้พ่อเขาเป็นฝ่ายเริ่ม และเขาจะตอบ แม่ก็ไม่รู้หรอกว่าคุยกับคนไหน และเวลาขอแต่งงานละตอนมาขอแม่แต่งงานนี่ซิ แม่ลำบากใจมากเขามาขอแม่พร้อมกัน เขาบอกว่ารักแม่มากทั้งคู้ แม่ก็บอกไปว่าขอไปคิดหนึ่งคืนว่าจะแต่งกับใคร และในคืนนั้นพ่อแม่ของพ่อ ก็มาคุยกับพ่อแม่ของแม่อธิบายให้ฟังว่าเขาเป็นแฝดที่มีจิตใจเดียวกัน มีความคิดที่เหมือนกัน ถ้าจะแต่งงานกับใครคนหนึ่งอีกคนหนึ่งก็เสียใจ อาจจะส่งผลถึงจิตใจของอีกคนหนึ่งได้ ทางพ่อแม่ของแม่ ก็ยากให้แม่ปฏิเสธไปจะได้ไม่มีใครคนใดคนหนึ่งเสียใจ แต่แม่ก็นึกเสียใจเหมือนกันเพราะเป็นคนดีทั้งคู่

พอวันรุ้งขึ้นทั้งคู่ก็มาฟังคำตอบจากแม่พร้อมพาพ่อแม่มาด้วย ตอนนั้นแม่พูดอะไรไม่ออกไม่ยากเป็นฝ่ายบอกปฏิเสธ จึงบอกไปว่า แต่งมันพร้อมกันทั้งคู้นี่แหละ กะให้ฝ่ายชายคิดว่าแม่เป็นคนโรคจิตจะได้บอกเริกการแต่งงานเสียจะได้ไม่มีใครเสียใจ แต่ผลกับตรงข้าม ทั้งคู่พูดพร้อมกันว่าตกลง ผู้ใหญ่ทั้งสองก็จัดงานให้ แม่ของแม่ยังแซวแม่เลยว่าอีหนูมึงจะรับไหวหรือถ้าไม่ไหวขอความช่วยจากแม่ได้นะ ”และเราก็หัวเราะกัน” เพราะฉะนั้น หนูกับน้องจึงไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อไปตรวจ DNA ก็แยกไม่ได้อีก ก็ลืมบอกไปว่าหนูก็มีน้องที่เป็นแฝดเหมือนกัน แต่ไข่คนละใบแต่ผ่าท้องออกพร้อมกัน หนูเป็นหญิง อีกคนเป็นชาย อายุเท่ากันมีรูปร่างหน้าตาคล้าย ต่างกันตรงทรงผมและอวัยวะเพศ รวมถึงเสียงด้วยเท่านั้น เรานอนห้องเดียวกันมาตลอดมีความรู้สึกถึงกันได้ว่าใครเจ็บใครเศร้า ด้วยวัยที่เริ่มเป็นหนุ่มสาว เรายากรู้ว่าแม่เวลานอนกับพ่อทั้งสองจะวางตัวยางไร เพราะนอนห้องเดียวกันถึงสามคน หนูก็เลยชวนกันแอบดู ว่าคุณแม่ที่เรียบร้อยจะแก้ปัญหาอย่างไร พอตกเวลาเย็นเราก็เริ่มแผนการ เริ่มแรกเราแอบดูพ่ออาบน้ำก่อน เราเห็นพ่อเข้าไปอาบน้ำพร้อมทั้งคู่ถูสบู่ให้กันและกัน ต่างฝ่ายก็จับควยของอีกฝ่ายหนึ่ง หันหน้าเข้าหากันยืนรูดควยอยู่นาน จนแม่เดินเข้ามาในห้องและจับควยทั้งคู่เอาหัวควยชนกันและดูดควยพร้อมกันทำเอาพ่อทั้งสองขาสั่น และแม่ก็ยืนขึ้นอยู่ตรงกลาง หันด้านหน้าไปหาอีกคน และหันหลังให้อีกคน พอยืนได้ที่กลับหันเฉพาะหน้ามาจูบปากกับพ่อที่อยู่ด้านหลัง พ่อที่อยู่ด้านหน้าก็ดูดนมและจูบซอกคอ ทำเอาแม่บิดตัวไปมา และทั้งคู่ยังเอาควยของแต่ละคนกะเด้าเข้าไปในหว่างขาแม่ ทำเอาควยทั้งสองถูกับปากจิ๋ม และควยทั้งสองก็ยังชนกันพอดี ทำเอาคนทั้งสามกอดกันแน่น

และแม่ก็พริกตัวกลับด้าน สบู่ที่ถูตัวทำเอาคนทั้งสามเนื้อตัวมันและลื้น พอแม่พริกตัวพ่อที่อยู่ด้านหลังก็นั้งลงเลียตูดแม่ แหกแก้มก้นออก ทำเอาควยพ่อที่อยู่ด้านหน้าโผล่มาทางหลัง พ่อก็เลยเลียทั้งควยพ่อ และรูตูดแม่พร้อมกัน หนูว่าคนที่มีความสุขหน้าจะเป็นแม่มากกว่า และทั้งคู่ก็นั้งลงอีกคนเลียจิ๋ม อีกคนเลียตูด ทำเอาแม่ต้องร้องครางซี๊ดปากออกมา เพราะทนความเสียวไม่ไหว พ่อเอาน้ำล้างสบู่ที่เลอะควยออก และจับแม่นอนลงกับพื้นพ่ออีกคนยกขาแม่พาดบ่าและเอาควยใส่จิ๋มกะเดาอย่างช้าๆ และพ่ออีกคน ก็เอาควยใส่ปากแม่กดควยเข้าจนมิดปาก หนูแอบดูจนเพลิน มาสดุ้งอีกทีตอนที่มีอะไรเหนียวๆ มาถูกขางเกงใน ก้มไปดูเห็นคู่แฝดหนูกำลังเอาลิ้นเลียจิ๋มหนูโดยที่ยังไม่ได้ถอดกางเกงใน ความรูศึกเราสัมผัดกันได้ หนูก็ดูต่อไปปล่อยให้แฝดของหนูอยากทำอะไรก็ตามใจ พอหนูหันไปดูแม่อีกทีเห็นพ่อนอนอยู่ข้างล่างและแม่นอนทับอยู่บนตัวพ่อ และพ่ออีกคนก็นอนทับแม่ หนูคิดว่าแม่รับได้อย่างไรทั้งจิ๋มทั้งตูด แต่หาเป็นเช่นนั้นไม่ ควยพ่อทั้งสองกับเข้าไปอยู่ในจิ๋มแม่ทั้งสองอันเลย ทำเอาหนูยากทำบ้าง เจ้าแฝดของหนูก็เอาปากประกบกับจิ๋มหนูทั้งที่มีกางเกงในอยู่ตรงกลางและดูดแรงมาก ทำเอาหนูอั้นฉี่ไว้ไม่อยู่ฉี่แตกออกมาเข้าปากพอดี แทนที่แฝดหนูจะเอาปากออก กับดูดลงคอไปหมด และยังถอดกางเกงในหนูไปดูดอีก ถึงตอนนี้หนูมีความต้องการมากแฝดหนูเอากางเกงในหนูมาสวมหัวให้เป้ากางเกงอยู่ตรงปากพอดี และยังเอากางเกงในของเขามาสวมหัวหนูและเอาเป้ากางเกงมาอยู่ตรงปากหนูพอดี เราจูบปากกันโดยที่มีกางเกงในของแต่ละคนติดปากอยู่

แฝดหนูจับให้หนูนอนหงาย โดยที่ปากของเราทั้งสองยังติดกันอยู่ เขาเอาควยมาจ่อตรงรูจิ๋มหนู หนูบอกว่าเดียว หนูก็หันหลังให้และกลับไปดูพ่อกับแม่ พอดีเห็นพ่อเอาควยจ่อรูตูดแม่ หนูเลยจับควยแฝดของหนูมาจ่อที่รูตูดบ้าง อยากรู้ว่าแม่รู้ศึกอย่างไร และบอกให้ดันพร้อมกัน ภาพที่เห็นพร้อมกับตัวเองโดนด้วย ทำเอาหนูน้ำแตก เจ้าแฝดหนูก็น้ำแตกคาอยู่ในรูตูดหนูด้วย หนูเห็นพ่ออีกคนกำลังเอาควยเข้าไปในรูตูดแม่อีกอัน ทำเอาแม่เสียวถึงกับส่ายหัวไปมา และทั้งคู่ก็กระเด้าพร้อมกันแรงมาก ทั้งคู่ก็เอาควยออกและมายืนชักว่าวทางด้านหลัง พ่ออีกคนเป็นคนแหกรูตูดแม่ให้เห็นชัดๆ เพื่อจะได้ชักว่าวใส่รูตูดอย่างเต็มตา พอพ่อคนแรกน้ำแตกแล้ว พ่ออีกคนก็ไปนั่งทับหน้าแม่และชักว่าวจนน้ำออก พอทั้งคู่น้ำออกแล้ว แต่แม่น้ำยังไม่ออก แม่จึงเรียกทั้งคู่ให้มานั่งจับจิ๋ม จับตูดจนน้ำแม่แตก

หลังจากวันนั้นหนูก็ยากโดนรุมบ้างเจ้าแฝดของหนูก็อยากจะเอาแม่บ้าง พอได้โอกาสเราจึงวางแผนกัน เนื่องจากที่บ้านเราเป็นฟาร์ม เวลาจะผสมพันธ์สัตว์ เราจะมียาช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ และพ่อก็สอนวิธีใช้ให้กับเรา เพราะจะได้ช่วยพ่อทำงานได้อีกแรงหนึ่ง เราได้นำเอายานั้นมาใส่ในอาหารค่ำให้พ่อทั้งสองกินและแม่ด้วย พอกินไปได้ไม่นานยาก็ออกฤทธิ์ พ่อทั้งสองเอามือมาลูบขาแม่ โดยไม่สนใจลูกๆ ที่นั่งอยู่ที่โต๊ะอาหารเลย จูงมือกันเข้าไปในห้องและทั้งสามคนก็นอนลงบนเตียงแก้ผ้ากันหมด หนูและแฝดหนูเราเดินตามไปในห้อง แม่มองมาที่เราทั้งสองคน และพูดว่าอยากดูก็เข้ามาใกล้ๆ แม่เงี่ยนจะตายแล้ว พ่อทั้งสองก็บอกให้เข้ามา และปิดประตูห้องด้วย เราทั้งสองเข้าไปนั่งดูแบบชิดขอบเตียงเลย เห็นควยพ่อทั้งสองจมเข้าไปในจิ๋มแม่ และเวลาดึงควยออกมาแคมในจิ๋มก็ปลิ้นตามออกมา เห็นพ่ออีกคนทำลิ้นห่อแล้วแหกตูดแม่ เอาลิ้นไปวนรอบปากรูตูด หนูเห็นแล้วเสียวจิ๋มมากๆ และทั้งคู่ก็มาดูดนมแม่คนละข้างและก็เอามือมาชักว่าว ให้กันและกัน อยู่ๆ แม่ก็สะดุ้งขึ้นมา ทุกคนมองหน้ากันและหันไปที่ปลายขาแม่ เห็นเจ้าลูกชายของแม่กำลังกระเด้าจิ๋มแม่อย่างแรง ความรู้ศึกในตอนนั้นมีความสุขมาก ทั้งหมดทุกคนก็ไม่ว่าอะไรคงเพราะเป็นฤทธิ์ยานั้นเอง เจ้าลูกชายของแม่กระเด้าไปยังหันมาบอกพ่ออีกว่า หนูยากให้พ่อทำแบบแม่บ้าง พ่อทั้งสองไม่พูดอะไรเข้ามาจับหนูมานอนบนเตียง แม่หันมาบอกพ่อทั้งสองว่าลูกมันอยากรู้ว่าตอนท้องลูกทั้งสองนั้นว่าใครเป็นพ่อรองทำให้ลูกดูว่าตอนท้องนั้นพ่อทำอย่างไร

และพ่อทั้งสองก็จับหนูแหกจิ๋มดูและพูดว่าจิ๋มใหญ่ไม่แพ้แม่เลย และพ่อทั้งสองก็ผลัดสลับกันเลียจิ๋มหนู และเลียรูตูดหนู หนูเสียวตัวสั่นเกร็ง ทำเอาหนูจิตใจไม่อยู่กับตัว และพ่อก็นอนหงายจับหนูให้ขึ้นบนทับตัวพ่อและพ่ออีกคนก็มาอยู่ข้างหลังหนู เตรียมที่จะเอาควยเข้าจิ๋มเช่นกัน หนูคิดว่าคงโดนแบบแม่แน่แล้ว ทางจิ๋มอันทางตูดอัน ใจหนูมันเต้นแรงมาก พ่อคนที่อยู่ทางหลังเอามือมาจับจิ๋มหนู และก็เอามืออีกข้างหนึ่งไปดึงควยของลูกชายที่อยู่ในจิ๋มแม่ออก และได้เอามือจิ้มเข้าไปในจิ๋มแม่เอาน้ำเมือกๆ ที่ลื่นมาทาที่จิ๋มหนู และให้แม่มาดูดควยลูกชายจนน้ำออกเต็มปาก ให้แม่อมน้ำควย และเอามาคายที่จิ๋มหนูจนเลอะเต็มไปหมด แม่ได้จับควยพ่อทั้งสองเข้าด้วยกัน และเอามาจ่อที่จิ๋มหนู และบอกหนูว่าไม่มีใครเสียเปรียบใคร เพราะได้เปิดซิงพร้อมกัน ทั้งคู่แล้วก็ดันควยเข้าไป โดยที่พ่อที่อยู่ด้านล่างกอดหนูแน่น พอควยของพ่อเข้าจนมิดทั้งสองดุ้น ทำเอาหนูแน่นในท้องมาก หนูอึดอัดไปหมดและอยู่ๆ หนูก็เสียวที่รูตูดหันไปดูเห็นพ่ออีกคนกำลังเลียรูตูดให้ ส่วนลูกชายอีกคนก็ไม่ยอมห่างตูดแม่เลยไม่ว่าแม่จะไปทางไหนก็ตามไปตลอด พอหนูตั้งตัวได้ก็ลองขมิบจิ๋มดูทำเอาพ่อทั้งสองซี๊ดปากพร้อมกันเลย และในไม่ช้า น้ำของพ่อทั้งสองก็แตกพร้อมกันในจิ๋มหนู ทำเอาหนูรู้ได้ทันทีว่าอย่างนี้ก็ไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อแน่ๆ เพราะทั้งสองออกข้างในพร้อมกันในรูจิ๋มของแม่ พอน้ำออกแล้วพ่อทั้งสองก็ยังไม่ยอมเอาควยออกจากจิ๋มหนู เจ้าลูกชายก็จับปากแม่และเย็ดที่ริมฝีปากแม่จนน้ำออก และจากวันนั้นมาเราก็มานอนห้องเดียวกัน หนูกับเป็นคนโดนพ่อทั้งสองเย็ดแทบทุกวัน ส่วนแม่ก็จะเอากับลูกชายแทบทุกวัน โดยนอนเอาบนเตียงเดียวกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ทัศนะศึกษา ทัศนะศึกเสียว มาเที่ยวแต่ได้เมียกลับบ้านด้วย ม.6 แล้ว นี่เป็นปีสุดท้ายที่ผมกับเพื่อนๆ จะได้มาทัศนะศึกษาด้วยกันแบบนี้แล้ว จากนี้ทุกๆ คนคงต้องแยกย้ายกันไปตามความฝัน และผมเองก็คงไม่ได้เจอสาวที่ผมชอบอีกแล้ว และคิดว่าต่อให้พยายามจีบยังไงเธอก็คงไม่ชอบผมหรอก ในเมื่อเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน ประธานโรงเรียน และเป็นเด็กกิจกรรมดีเด่น สมบูรณ์แบบขนาดนั้น มีหวังแค่ไหนกันเชียว แค่ได้มาเที่ยวด้วยกันก่อนเรียนจบแบบนี้ก็ดีแค่ไหนแล้ว แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหยุดดอกฟ้าจะโรยตัวลงมาหาหมาวัดอย่างผม เมื่ออยู่ๆ ระหว่างทางที่เราโดนปล่อยให้เที่ยวกันได้อย่างอิสระ เธอคนนั้นจะมาสารภาพรักกับผม แล้วขอให้ผมเป็นแฟนกับเธอ ผมตอบรับอย่างไว เพราะว่ารอวันนี้มานานแล้ว ก่อนที่เราจะเดินเที่ยวด้วยกัน บรรยากาศมันช่างเป็นใจจริงๆ เลยที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน และหลังจากที่จบจากการทัศนะศึกษา…

เรื่องเสียว นัดกันมาติว..ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ สวัสดีค่ะ ดิฉันอายุ55ปี สูง165 36-28-40 อีกห้าปีก็จะเกษียณอายุแล้ว ดิฉันเป็นม่าย เคยมีสามีแต่ก็เลิกร้างไปนานหลายปีแล้วร่วม20ปีเห็นจะได้ ดิฉันครองตัวม่ายเรื่อยมา แม้ว่าดิฉันจะเคยมีความรู้สึกในเชิงสวาทกับผู้ชายหลายๆคน แต่ก็ไม่มากไปกว่ารู้จักกัน เพราะดิฉันกลัวจะผิดหวังเหมือนการแต่งงานที่ผ่านมา ดิฉันมีอาชีพเป็นครู สอนภาษาอังกฤษ ที่โรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง ดิฉันแทบไม่เคยสอนเด็กผู้ชายเลยตั้งแต่โรงเรียนเก่าเป็นเวลาเกือ20ปี ปรกติดิฉันจะขับรถไปทำงาน จะมีบ้างที่นั่งรถประจำทาง แต่ก็นานๆที มีอยู่ครั้ง หนึ่งที่ดิฉันขึ้นรถแอร์ เผิญคนแน่น เลยมีเด็กผู้ชายคนนึงลุกให้ดิฉันนั่ง แกหน้าตาดี เนื้อตัวสะอาด พอที่ว่างดิฉันก็เรียกแกมานั่ง เราคุยกันแนะนำตัว กัน คุยไปคุยมาแกก็บอกว่าจะสอบเข้าม4….

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับผัวชาวบ้าน อย่าเรียกว่าชู้ ให้เรียกเนื้อคู่ชั่วคราว เขามาหาฉันอีกแล้ว ทั้งๆ ที่เขาก็มีเมียอยู่ วันนี้เขามาด้วยสีหน้าเคร่งเครียดเล็กน้อย อธิบายไม่ถูกว่าทำไม ก่อนที่เขาจะมาดื่มที่บ้านของฉัน เพื่อเล่าให้ฟังว่าเมียของเขานั้นไล่เขาออกจากบ้านอีกแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันก็จบด้วยการที่เขาต้องยอม ฉันเองก็งงกับผู้หญิงคนนั้น การที่แต่งงานกับเขาแล้วไม่ได้หมายความว่าเราจะเป็นจ้าวชีวิตของเขา เพราะว่าหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา เขาก็มาหาฉัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นชั่วคราว มันทำให้เขามีความสุขมากกว่าคนที่เขาเคยตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตร่วมกันเสียอีก หลังจากที่เหล้าเข้าร่างแล้วความเครียดก็ถูกระบายออกมา ฉันเบื่อที่จะนั่งฟังเลยจัดการปิดปากเขาเสีย ด้วยปากของฉัน ฉันขยับไปนั่งตักของเขาก่อนที่จะโอบลำคอไว้แล้วดึงร่างนั้นเข้ามาจูบ ลูบไล้เรือนร่างนั้นก่อนที่จะปล่อยให้เขาค่อยๆ ซึมซับสัมผัสจากความรักที่ฉันมีให้เขาในเวลานี้ มือของเขาเริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉัน สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อตัวบาง จับนมสองเต้าของฉันบีบขยำ…

เรื่องเสียว เพราะความเพลีย แฟนให้เพื่อนรุมสวิงกิ้ง แป้งอ่านเรื่องที่พี่ๆเขียนมาแล้วตื่นเต้นมากค่ะ แฟนแป้งเลยให้แป้งเขียนมาเล่าประสบการณ์บ้างนะคะ เค้าบอกประสบการณ์ของแป้งตื่นเต้นมากค่ะ งั้นแป้งเล่าเลยนะคะ แฟนแป้งชื่ออั้มนะคะ เรียนอยูที่เดียวกันค่ะ ปีสองของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ (อย่ารู้เลยนะคะว่าที่ไหน เพราะสถาบันไม่เกี่ยวนะคะ ) แป้งกับแฟนมีเพื่อนแยะค่ะเพราะชอบเที่ยวชอบหาเพื่อนแบบถึงไหนถึงกัน ใครจะไม่อยากเป็นเพื่อนแป้งล่ะ ก้อแป้งมีคนชมว่าสวยแยะค่ะ เค้าบอกแป้งหน้าหวาน และรูปร่างอวบอัดมาก ที่จริงแป้งก็ว่าแป้งธรรมดานะคะ สูง 165 ส่วนสัด 33-22-34 พี่ๆว่าแป้งเป็นไงคะ แต่ที่แป้งชอบนะ แป้งว่าแป้งผิวสวยค่ะ เพราะแม่แป้งเป็นคนเชียงใหม่เลยผิวขาวผ่องเลยค่ะ อมชมพูนิดๆๆ (อิอิอิ ชมตัวเองซะหน่อย)…

เรื่องเสียว แฟนหนูเซ็กส์จัดมาก ตอนนี้หนูอายุ 22 นะคะ สวย หุ่นดี มีแฟนหล่อด้วย อะไรๆ ก็ดีไปหมด เสียอย่างเดียว แฟนหนูชอบเอาหนูบ่อยมากค่ะ แฟนหนูเขาเอาเก่งเอามันส์ ยกนึงถึงนับครั้งไม่ถ้วนเลย แต่หนูเบื่อๆ เขาแล้วค่ะ สงสัยไม่ชอบของเดิมๆ อาจจะอยากเปลี่ยนแฟน อยากโดนคนอื่นเอาบ้างมั้ง ตอนมีอะไรกันครั้งแรกเราอายุ 18 ด้วยกันทั้งคู่ค่ะ เราเป็นเด็กหอด้วยกัน ความที่เป็นเพื่อนกันด้วยก็เลยมีการเยี่ยมห้องกันบ้าง ตอนนั้นเป็นเพื่อนกันค่ะ แฟนหนูเป็นคนหล่อ ขาวตี๋ รูปร่างดีเหมือนนักกีฬา แถมยังมีเสน่ห์ มีสาวๆมาชอบเยอะ…

เรื่องเสียว นั่งแท็กซี่ แต่โดนเย็ดหี ทำไมกันนะ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเวลาที่ไม่ดึกมากนัก 3 ทุ่มเศษ ที่แอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสัน ฉันเดินลงมาเพื่อรอรถเมล์สาย 113 เพื่อที่จะไปยังหอพักที่รามคำแหง 151/1 แต่เมื่อรถเมล์มาถึง การที่ได้เห็นผู้คนเบียดเสียดกันเหมือนปลากระป๋องทำให้ฉันยอมที่จะจ่ายเงินมากกว่านั้นเพื่อที่จะได้รับความเป็นส่วนตัว ตัดสินใจโบกแท็กซี่คันหนึ่ง เปิดประตูหน้าเข้าไปเพื่อบอกทางกับคนขับ “ราม151/1ค่ะ…เอ่อ” ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดอะไรจบไปมากกว่านั้น ใบหน้าหล่อเหลาคมคายของชายหนุ่มที่ขับแท็กซี่หันมายิ้มกว้างให้ฉันมันทำให้รู้สึกว่าโลกทั้งใบมันหยุดหมุน เขามีใบหน้าที่คมคายดูขาวสะอาดสะอ้านหมดจด รวมทั้งรอมยิ้มที่รู้สึกว่าอยากจะเสียตัวเสียเดี๋ยวนั้น พร้อมกับหนวดเล็กน้อยที่ทำให้ใบหน้ามีความคมเข้มไม่เบาเลยทีเดียว เขาพยักหน้ารับแล้วบอกให้ฉันขึ้นรถไปได้เลย ในระหว่างทาง มันเป็นช่วงเวลาที่ชวนให้รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าเขาให้ความรู้สึกรุ่มร้อน ทั้งน้ำเสียง คำพูด การสนทนาต่างๆ…

เรื่องเสียว เสียวอารมณ์หื่น รุมรุ่นพี่สุดสวย หวัดดีครับ ผมชื่อป๋อเป็นน้องใหม่คณะวิดยา มหาวิทยาลัยมีชื่อแถวสามย่าน เรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงสำหรับผมนี่ถือว่าอ่อนหัดมากเชียวครับ คือได้แต่แอบทางบ้านดูหนังโป๊ แล้วก็ระบายอารมณ์เงี่ยนด้วยการชักว่าวเท่านั้น ไม่เคยกล้าจะไปตีหม้อกับพวกผู้หญิงจริงๆ สักที หลายครั้งที่เพื่อนมาชวนแต่ก็ไม่กล้าไปเพราะกลัวติดเอดส์ เรื่องที่จะเล่านี้มีจุดเริ่มต้นอยู่ตรงที่ผมเกิดไปปิ๊งสาวรุ่นพี่เรียนคณะเดียวกันชื่อพี่จี๊ดครับ พี่จี๊ดเธอเป็นสาวทันสมัยที่สวยเฉียบเหลือเกิน นัยน์ตาโต จมูกโด่ง ริมฝีปากจิ้มลิ้มที่พริ้มพรายไปด้วยรอยยิ้มอันพราวเสน่ห์ ผมยาวเคลียไหล่ของเธอย้อมสีน้ำตาลเข้มดูแล้วโฉบเฉี่ยวเหลือกำลัง และที่สุดยอดจริงๆ ก็ต้องเป็นรูปร่างที่สุดแสนจะเฟอเฟกต์ของพี่จี๊ดนั่นแหล่ะครับ สูงขาวเข่าดี โปร่งบางราวกับนางแบบยังไงยังงั้น ยิ่งพี่จี๊ดเป็นสาวที่ชอบแต่งตัวด้วยแล้วมันทำให้ผมรู้สึกใจเต้นโครมครามขึ้นมาทุกครั้งที่เห็นเธอ พี่จี๊ดชอบแต่งตัวฟิตๆ เสื้อนักศึกษารัดรูป จนเห็นขอบยกทรงนั้นโชว์ทรวงอกที่เต่งเต้ากลมดิกน่าขยำเสียเหลือเกิน เอวคอดกิ่ว สะโพกผายโค้งที่ชวนให้มองไม่เบื่อนั้นพี่จี๊ดชอบเน้นโดยการใส่กระโปรงฟิตเข้ารูป ส่วนชายกระโปรงนั้นผมกล้าพูดเลยว่าไม่เคยเห็นครั้งไหนที่พี่จี๊ดจะแต่งกระโปรงที่ยาวเลยหัวเข่าที่กลมขาวเกลี้ยงเกลาของเธอลงไปเลยแม้แต่ครั้งเดียว ช่วงขาขาวเพรียวยาวไร้ริ้วรอยที่จะติของพี่จี๊ด…

เรื่องเสียว เหมือนเปิดซิงอีกครั้ง ล่อดาวคณะ ผมเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ ในบรรดานักศึกษาที่สะดุดตาคนหนึ่ง คือ กิ่ง เธอเป็นเด็กที่น่ารัก ขาว สวย หุ่นดี ดีกรีดาวคณะ เวลาที่ได้สอนกิ่ง ผมมักจะแอบมองอยู่บ่อย ๆ วันหนึ่งก็มีโอกาสคุยกันตามลำพัง ก็พูดคุยกันตามปกติแบบอาจารย์กับนักศึกษาแหละครับ หลังจากนั้นเราก็คุยกันอยู่เดือนกว่า ๆ เราก็เริ่มคุยแบบเป็นแฟนกัน วันหนึ่งผมก็ชวนกิ่งไปเที่ยวจังหวัดใกล้ ๆ จนมืดก็คิดว่าจะพากลับไปส่งบ้าน แต่ผมอยากอยู่ใกล้กิ่งอีกเลยชวนอยู่ต่อ ตอนแรกเธอกลัวที่บ้านจะว่า ผมก็หว่านล้อมจนเธอยอมโทรไปโกหกที่บ้านว่าจะขอพักบ้านเพื่อนเพื่อทำรายงานกัน แล้วก็โทรไปเตี๊ยมกับเพื่อนไว้ จากนั้นผมก็พากิ่งไปที่โรงแรม กิ่งก็นั่งลงที่เตียง ผมก็ไปนั่งข้าง…

เรื่องเสียว เหมาเย็ด เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อยี่สิบปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊ และดูวิดีโอหนังเอ๊กซ์บ้างในบางครั้ง…