พ่อผัว หนุ่มใหญ่ตัณหากลับ

e0b89ee0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b895e0b8b1e0b893e0b8abe0b8b2e0b881e0b8a5 64fc8339eb260

เรื่องเสียว พ่อผัว หนุ่มใหญ่ตัณหากลับ

เข็มนาฬิกากำลังชี้บอกเวลาตี 1 เศษๆ ยามดึกในค่ำคืนเหน็บหนาว ในขณะที่ตึกรามบ้านช่องและห้องพักข้างเคียงต่างพากันปิดไฟเข้านอนพักผ่อน แต่ภายในห้องนอนชั้นบนของอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นที่ด้านล่างเปิดเป็นร้านอินเตอร์เน็ตเล็กๆ มีชายหญิงคู่หนึ่งกำลังดำเนินฉากรักอยู่อย่างถึงพริกถึงขิงไม่ยอมหลับยอมนอน
“ซี๊ด…ด…ด…อูย…ย…ย…ย…ย…” เสียงร้องครวญครางดังระงมที่แว่วดังออกมาจากภายในห้องนอนนั้น ทำเอาผู้เป็นพ่อของฝ่ายชายที่นอนอยู่ในห้องข้างๆ ไม่สามารถที่จะข่มตาหลับลงไปได้เลย เขาเหลือบไปด

แค่ได้ยินเสียงที่ดังแว่วออกมา หนุ่มใหญ่ก็รู้แล้วว่าภายในห้องที่ข้างๆ นั้น ลูกชายของตัวเองกับแฟนสาวคนสวยกำลังทำอะไรกันอยู่ แต่รู้ทั้งรู้หัวใจของเขาก็ยังเต้นรัวด้วยความตื่นเต้นไม่ได้อยู่ดี
เพียงแค่นึกไปถึงเรือนร่างของแฟนสาวคนสวยของลูกชาย หนุ่มใหญ่ก็รู้สึกร้อนรุ่มจนลำควยที่ไม่ได้ใช้งานมานานเริ่มแข็งเกร็งชูชันขึ้นมา จนอดไม่ได้ที่จะต้องลุกขึ้นจากที่นอนแล้วเดินตามเสียงนั้นออกไปตรงระเบียงห้องที่เชื่อมติดกันกับระเบียงห้องนอนของลูกชาย

แสงไฟที่สว่างจ้าอยู่ภายในห้องนั้น ทำให้หนุ่มใหญ่ที่มายืนหลบอยู่ตรงระเบียง สามารถมองผ่านกระจกใสบานใหญ่เข้าไปเห็นฉากรักที่กำลังดำเนินอยู่ภายในได้อย่างชัดเจน แม้ว่าจะไม่ใช่ครั้งแรกที่หนุ่มใหญ่มาแอบดูคู่รักหนุ่มสาวทำกิจกรรมบนเตียงแบบนี้ แต่ภาพที่เห็นตอนนี้ก็ยังคงทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นแบบสุดๆ ได้เหมือนเช่นทุกครั้ง ตอนนี้ลูกชายของเขานั้นกำลังนอนเปลือยกายอยู่บนเตียงนอนโดยมีแฟนสาวของลูกชายในสภาพเปลือยเปล่าล่อนจ้อนนั่งคร่อมเอวอยู่ ก้นขาวๆ ที่ส่ายร่อนขยับขึ้นลงบดใส่เอวลูกชายของตัวเองอย่างเมามันส์ในอารมณ์นั้น

ทำให้หนุ่มใหญ่สามารถมองเห็นลำควยของลูกชายตั้งชันเสียบลอดเข้าไปในหว่างขาของแฟนสาวคนสวยได้อย่างชัดเจน ซึ่งน้ำหนักแรงกดทิ้งตัวของเธอนั้นก็ทำเอาเตียงนอนทั้งหลังถึงกับสั่นไหวยวบยาบไปมาราวกับท้องทะเลยามต้องลมพายุ “อา…า…า…า…สุดยอดไปเลยเกรทจ๋า…อูย…ย…ย…ย…ย…” ชายหนุ่มร้องครางกระเส่า พร้อมกับเงยหน้าขึ้นมองสบตากับแฟนสาวคนสวยอย่างสุขสม ปล่อยให้สาวสวยส่ายร่อนเอวกระแทกใส่ลำควยของตัวเองอย่างสบายอารมณ์
“ซี๊ด…ด…ด…พี่ท๊อปขา…า…อูย…ย…ย…ย…” สาวสวยสูดปากร้องครวญครางอย่างมีความสุข ยิ่งเวลาผ่านไปก้นขาวๆ ก็ยิ่งขยับส่ายร่อนยิกๆ อัดใส่ลำควยของแฟนหนุ่มรุนแรงยิ่งขึ้น

ห่าเอ้ย…ย…ลูกสะใภ้กูนี่มันสวยน่าเย็ดดีจริงๆ เลยว่ะ…อิจฉาไอ้”ท๊อป”ชิบหาย…’ หนุ่มใหญ่ที่แอบดูฉากรักของลูกชายกับแฟนสาวอยู่นึกในใจ พร้อมกับล้วงมือลงไปในกางเกงเพื่อกำเอาลำควยที่แข็งจนชี้เด่รูดเบาๆ ด้วยความกระสันในเรือนร่างของสาวสวยเบื้องหน้า ภาพของหญิงสาวที่กำลังเปลือยกายแหกแข้งแหกขากระหน่ำเกมส์รักเข้าใส่ลูกชายของตัวเองอยู่นั้น ทำให้หนุ่มใหญ่เผลอจินตนาการไปไกลว่าเป็นตัวเองต่างหากที่กำลังจัดการกับแฟนสาวของลูกชายอยู่อย่างร้อนแรงถึงพริกถึงขิง “อูย…ย…ย…ย…ไม่ไหวแล้วโว้ย…ย…ย…” หนุ่มใหญ่ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ อยู่ในมุมมืด รู้สึกเลือดลมพลุ่งพล่านไปทั่วร่าง มือที่กำลำควยลำเขื่องอยู่เร่งรูดถอกเข้าออกเร็วและแรงขึ้นตามระดับของอารมณ์เงี่ยนที่กำลังพวยพุ่ง ขณะที่จินตนาการไปว่ากำลังกระเด้าเอวเข้าใส่แฟนสาวของลูกชายอย่างสุดกำลัง

หนุ่มใหญ่วัย 54 ปีคนนี้ชื่อ ” ทม ” เขาเป็นพ่อม่ายที่มีกิจการเป็นเจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตเล็กๆ ในตัวเมือง ซึ่งหลังจากที่ภรรยาของเขาเสียชีวิตไปเมื่อหลายปีก่อน เขาก็ใช้ชีวิตอยู่ตามลำพังกับลูกชายคนเดียว ส่วยชายหนุ่มวัย 27 ปีที่เรียนจบปริญญาตรีด้านวิศวกรรมมาคนนี้ชื่อ ท๊อป ตอนนี้เขาทำงานเป็นวิศวกรอยู่ในบริษัทที่ปรึกษาด้านวิศวกรรมรายใหญ่ระดับประเทศแห่งหนึ่ง ส่วนสาวสวยวัย 23 ปีที่มีดีกรีเป็นถึงอดีตดาวมหาลัยคนนี้ชื่อเกรท  ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างหางานทำหลังจากจบการศึกษาระดับปริญญาตรี ด้วยคะแนนเกียรตินิยมอันดับ 1 มาจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง

ตอนที่ปลากำลังเรียนอยู่มหาลัยปีที่ 2 นั้น พ่อแม่และพี่ชายของเธอก็ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเสียชีวิตทั้งครอบครัว ซึ่งทำให้เธอมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายจนเกือบจะต้องลาออกจากมหาลัย
แต่บังเอิญว่าพี่ชายของเกรทนั้นเป็นเพื่อนในที่ทำงานที่สนิทกันมากกับท๊อป เขาก็เลยรับอาสาว่าจะช่วยส่งเสียให้เธอได้เรียนต่อจนจบมหาลัย เนื่องจากเขาเองก็มีเงินเดือนมากพอสมควรจึงน่าจะสามารถช่วยเหลือเธอได้โดยไม่เดือดร้อน

สุดท้ายด้วยความใกล้ชิดสนิทสนมก็เริ่มเกิดกลายเป็นความรักขึ้นมา ผู้ชายหน้าตาธรรมดาๆ อย่างท๊อปจึงสามารถคว้านักศึกษาสาวที่มีดีกรีเป็นถึงดาวมหาลัยมาคนนี้เป็นแฟนได้สำเร็จ

หลังจากที่เรียนจบเมื่อต้นปีที่ผ่านมา สาวสวยก็ย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านของแฟนหนุ่ม เพื่อที่จะได้ไม่ต้องสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปกลับบ้านที่ต่างจังหวัดบ่อยๆ เนื่องจากถึงอย่างไรทั้งคู่ก็มีโครงการว่าจะแต่งงานกันในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้อยู่แล้ว

ซึ่งตั้งแต่วันที่ว่าที่ลูกสะใภ้สาวคนนี้ย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้าน หนุ่มใหญ่ว่าที่พ่อสามีก็รู้สึกระปรี้กระเปร่าราวกับว่าได้หวนกลับมาเป็นหนุ่มอีกครั้ง การที่ได้อยู่ใกล้ชิดร่วมชายคาเดียวกันกับสาวสวยที่เป็นถึงอดีตดาวมหาลัยอย่างนี้นั้น ทำเอาอารมณ์หื่นกระหายของเขาคุกรุ่นอยู่แทบจะตลอดเวลาแบบห้ามไม่ได้

เมื่อมีโอกาสหนุ่มใหญ่ก็มักจะคอยแอบมองว่าที่ลูกสะใภ้สาวคนสวยอยู่เสมอๆ ในหัวก็คิดอยู่แทบจะตลอดเวลาว่า ทำอย่างไรถึงจะมีโอกาสได้ระบายความกำหนัดใส่เรือนร่างอวบอัดน่าฟัดของเธอดูสักครั้ง แต่จนแล้วจนลอดก็ยังไม่มีโอกาสเหมาะๆ จะได้ลงมือสักที

“อูย…ย…สุดยอดเลย…ย…เกรทจ๋า…วันนี้พี่ขอแตกในได้มั๊ย…ซี๊ด…ด…อูย…ย…ย…” ชายหนุ่มหน้าตาเหย๋เกด้วยความเสียวซ่าน พร้อมกับออกแรงแอ่นเอวอัดสู้โคกจิ๋มที่กดกระหน่ำลงมาเต็มที่
“อูย…ย…ย…ไม่ได้นะ…ก็ตกลงกันไว้แล้วนี่นา…ว่าเอาไว้แต่งงานกันก่อน…แล้วเกรทจะยอมให้แตกในน่ะ…ซี๊ด…ด…ด…” สาวสวยหยุดการเคลื่อนไหวของสะโพกผายพร้อมกับรีบร้องห้ามขึ้นมาทันที เมื่อได้ยินแฟนหนุ่มขอปล่อยน้ำเชื้อเข้าไปในร่างกายของตัวเอง

สาวสวยได้ตกลงกับแฟนหนุ่มไว้ตั้งแต่ตอนที่ตัดสินใจเป็นแฟนกับเขาแล้วว่าจะขอคุมกำเนิดไว้ก่อน ไว้รอหลังแต่งงานแล้วเธอถึงจะยอมปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ซึ่งเขาก็ยินยอมโดยดีและเลือกที่จะใช้ถุงยางเองเพราะไม่อยากให้เธอต้องกินยาคุม

“ซี๊ด…ด…ด…พี่ขอแค่ครั้งเดียวไม่ได้เหรอ…นะ…นะ…” ชายหนุ่มพยายามอ้อนวอน ด้วยหวังว่าแฟนสาวคนสวยจะใจอ่อนยอมให้ตัวเองได้แตกในแบบสดๆ ไม่ต้องใส่ถุงสักครั้ง
“ไม่ได้…แค่วันนี้เกรทยอมให้พี่ท๊อปไม่ใส่ถุงยาง…มันก็เสี่ยงพออยู่แล้วนะ…” สาวสวยปฏิเสธด้วยน้ำเสียงขึงขังจริงจัง ถึงแม้ว่าตัวเองจะมีโครงการว่าจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้อยู่แล้ว แต่ถึงอย่างไรเธอก็ยังไม่อยากได้ชื่อว่าท้องก่อนแต่งอยู่ดี

“อ่ะๆ…ก็ได้ๆ…พี่ยอมเอาออกมาแตกข้างนอกก็ได้…” ชายหนุ่มตอบอย่างเซ็งๆ แต่ก็ยังยอมตามใจแฟนสาวสุดที่รักอย่างว่าง่าย “พี่ท๊อปเนี่ย…น่ารักที่สุดเลย…ไว้รอให้เราแต่งงานกันก่อนนะ…แล้วเกรทจะยอมให้พี่ท๊อป…แตกในเท่าไหร่ก็ได้ตามใจเลย…” สาวสวยพูดออดอ้อนเอาใจแฟนหนุ่ม เพื่อตอบแทนที่เขายอมทำตามคำขอของตัวเอง

“งั้นวันนี้…พี่ขอลงโทษให้สะใจหน่อยก็แล้วกันนะ…” ชายหนุ่มจับร่างอรชรของแฟนสาวพลิกลงนอนหงาย ก่อนจะพลิกตัวเองขึ้นคร่อมแล้วเร่งโหมกระเด้าซอยลำควยหนักๆ ราวกับจะลงโทษสาวสวยที่ไม่ยอมให้ตัวเองแตกใน “อื๊อ…อ…พี่ท๊อปอ่ะ…อ๊าย…ย…ย…ย…” สาวสวยมองค้อนแฟนหนุ่มอย่างแง่งอน ก่อนที่การโหมกระแทกของเขาจะทำให้ร่างบอบบางของเธอต้องบิดเกร็งสะท้าน ไรขนอ่อนลุกชี้ชันไปทั่วร่างราวกับถูกไฟฟ้าแรงสูงดูด

ไอ้ท๊อปเอ้ย…ย…อุตส่า…ได้เย็ดสาวสวยทั้งที…ดันไม่ยอมแตกใน…สวยๆ แบบนี้มันต้องเย็ดสดแตกในเท่านั้นเว้ย…ย…หนุ่มใหญ่ที่แอบดูอยู่นึกในใจด้วยความขัดใจในความซื่อบื้อของลูกชาย
เป็นกูหน่อยไม่ได้…พ่อจะแตกในให้น้ำท่วมมดลูกเชียว…หนุ่มใหญ่อดนึกไม่ได้ว่าหากเป็นตัวเองล่ะก็คงไม่มีทางยอมชักลำควยออกมาแตกข้างนอกให้เสียของอย่างแน่นอน

“โอว…ว…พี่…พี่จะเสร็จแล้ว…ว…ซี๊ด…ด…อูย…ย…ย…ย…” ชายหนุ่มพยายามกัดฟันอดกลั้นข่มความเสียวอย่างสุดชีวิตจนกรามขึ้นเป็นสัน แต่ก็ทานทนต่อแรงตอดรัดสุดยอดของโพรงจิ๋มฟิตรัดของแฟนสาวคนสวยไม่ไหวอีกต่อไป
“พะ…พี่ท๊อป…อูย…ย…ยะ…อย่าเพิ่ง…ง…เกรท…ยัง…ง…ง…อื๊อ…อ…อ…” สาวสวยที่กำลังจะไปถึงฝั่งฝันอยู่รอมร่อ พยายามแอ่นดันสะโพกเข้าหาร่างของแฟนหนุ่มด้วยความร้อนร่าน โดยคาดหวังว่าเขาจะกระแทกเอวอัดลำควยเข้าใส่โพรงจิ๋มของตัวเองต่อ แต่เธอก็กลับต้องรู้สึกเย็นวาบแทน เมื่อจู่ๆ เขาก็ถอนลำควยจนหลุดออกไปเสียงดัง พล๊อก…“ซี๊ด…ด…พะ…พี่…พี่ไม่ไหวแล้ว…ว…ว…ว…” ชายหนุ่มกระดกเอวเสยลำควยเสียบเข้าไปในโพรงจิ๋มจนสุดลำเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะรีบดึงลำควยออกมาแล้วฉีดพ่นน้ำเชื้อขุ่นข้นพุ่งออกไปบนหน้าท้องแบนราบของแฟนสาวเป็นระลอกๆ
“อ๊ะ…อื๊อ…อ…อ…อ…” สาวสวยรู้สึกร้อนวาบไปตามทาง เมื่อรับรู้ถึงน้ำเชื้อของแฟนหนุ่มที่กระทบร่างกาย โดยที่ระลอกแรกนั้นมันพุ่งก็มาไกลจนแทบจะถึงเต้านมของตัวเอง ขณะที่ระลอกสุดท้ายก็หยดลงไปกองอยู่บนขนหมอยเหนือโคกจิ๋มเป็นหย่อมใหญ่

“อือ…อ…” สาวสวยที่ใบหน้าแดงก่ำด้วยอารมณ์ร่านสวาท มองหน้าแฟนหนุ่มอย่างขัดใจที่เขาปล่อยให้ตัวเธอเองอารมณ์ค้างเติ่งอยู่แบบนี้ เนื่องจากตัวเธอเองเพิ่งจะเห็นเพียงแค่ประตูสวรรค์เท่านั้นยังไม่ได้ถึงจุดสุดยอดอย่างที่ร่างกายต้องการสาวสวยรู้ดีว่าหากไม่ติดที่รับปากกับตัวเองเอาไว้ว่าจะหลั่งน้ำเชื้อข้างนอกแล้ว แฟนหนุ่มก็คงยินดีที่จะโหมกระเด้าลำควยเข้าใส่โพรงจิ๋มที่กำลังตอดรัดอย่างรุนแรงของตัวเองต่อด้วยความหื่นกระหายใคร่กามของมนุษย์เพศผู้ ตามที่เธอร้องขอเป็นแน่

แต่เมื่อตกลงกันไว้แบบนั้น สาวสวยก็เลยต้องมานอนอารมณ์ค้างเติ่งอยู่แบบนี้ ซึ่งแม้ว่าตอนนี้เธอจะอยากเปลี่ยนใจให้แฟนหนุ่มกลับมาช่วยทำให้ตัวเองไปถึงฝั่งฝันที่ต้องการสักเพียงใดก็คงไม่ทันแล้ว เพราะลำควยของเขาที่เคยแข็งตัวอยู่ในโพรงจิ๋มฟิตรัดของตัวเองเมื่อครู่นั้น ตอนนี้มันอ่อนตัวลงไปจนหมดสภาพที่จะสู้ศึกเสียแล้ว

สาวสวยนอนอารมณ์ค้างเติ่งอยู่บนเตียงนอนนุ่มนิ่มอย่างร้อนรุ่ม โดยที่ไม่รู้เลยว่าตอนนี้ที่ด้านนอกระเบียงมืดๆ นั้น ว่าที่พ่อสามีที่แอบดูอยู่ยังคงกำลังรูดถอกลำควยดุ้นใหญ่อยู่อย่างต่อเนื่อง ด้วยความต้องการที่จะช่วยสานต่อความเสียวที่เธอต้องการให้อย่างหื่นกระหายเต็มที่
“โอ๊ว…ว…ว…พะ…พ่อเสร็จแล้ว…ว…เกรท..จ๋า…า…า…อูย…ย…ย…ย…ย…” หนุ่มใหญ่กระถอกลำควยลำเขื่องต่อไปอีกครู่ใหญ่ กว่าที่เขาจะเกร็งกระตุกฉีดน้ำเชื้อสีขาวข้นทะลักพุ่งออกมาจากปลายหัวควยบานคล้ำลงไปเจิ่งนองอยู่บนพื้นอย่างมากมาย ซึ่งถึงแม้ว่าจะได้ระบายอารมณ์ออกไปบ้างแล้ว แต่อารมณ์ความเงี่ยนของหนุ่มใหญ่ก็กลับยังคงพุ่งพล่านอยู่อย่างไม่รู้คลาย ลำควยดุ้นใหญ่นั้นยังคงแข็งเกร็งชี้ตระหง่านอยู่ ราวกับจะบอกกับเจ้าของร่างว่าอยากจะมุดแทรกตัวเข้าไปในโพรงจิ๋มอุ่นๆ ของสาวสวยที่อยู่ในห้องมากกว่าที่จะต้องมาโดนรีดพิษในมือเจิ๋ม่ยวๆ ของตัวเองแบบนี้

———————————————————————————————————————————–

เช้าวันรุ่งขึ้นที่ด้านหน้าของอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นใกล้ๆ ตลาดในตัวเมือง สาวสวยอดีตดาวมหาลัยเดินหิ้วกระเป๋าเอกสารออกมาส่งแฟนหนุ่มที่รถ ท่ามกลางผู้คนที่เดินกันขวักไขว่ไปมาอย่างวุ่นวายพลุกพล่าน โดยมีหนุ่มใหญ่ผู้เป็นพ่อของฝ่ายชายยืนพิงประตูบ้านมองอยู่
“นี่จ้ะพี่ท๊อป…เกรทจัดเอกสารใส่กระเป๋าไว้ให้หมดแล้ว…” สาวสวยยื่นกระเป๋าที่บรรจุเอกสารสำคัญต่างๆ ให้กับแฟนหนุ่ม

ความขาวผ่องของผิวพรรณกับหน้าตาสะสวยสะอาดสะอ้านของหญิงสาวในชุดเสื้อยืดสีขาวแขนสั้นที่เผยให้เห็นลำแขนขาวผ่องกับกระโปรงบานยาวที่พริ้วไหวตามจังหวะย่างก้าวนั้น ทำเอาหนุ่มใหญ่ผู้เป็นพ่อของฝ่ายชายต้องแอบชำเลืองมองอย่างหลงไหล
“ขอบใจจ้ะ…รอบนี้พี่ไปแค่ 3-4 วันเอง…ยังไงก็ช่วยพ่อพี่ดูปิดบ้านปิดช่องให้ดีๆ ละกัน…เพื่อความปลอดภัย…” ชายหนุ่มบอกพร้อมกับรับเอากระเป๋าเอกสารเข้าไปวางไว้ที่เบาะข้างคนขับ
งานที่ปรึกษาด้านวิศวกรรมของชายหนุ่มนั้นแม้ว่าจะได้เงินเดือนดี แต่ก็ต้องแลกมาด้วยการที่แต่ละเดือนเขาจะต้องเดินทางไปทำงานในต่างจังหวัดครั้งละหลายๆ วันเป็นประจำ

“จ้ะ…เอ่อ…อ…” หญิงสาวรับคำด้วยความกังวลเล็กน้อยที่จะต้องอยู่ภายในบ้านสองต่อสองกับพ่อของแฟนหนุ่ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเห็นว่าตอนนี้เขากำลังจ้องมองดูตัวเธอเองอยู่แบบตาไม่กระพริบจนเธอรู้สึกไม่สบายใจ

เมื่อก่อนตอนที่ตัวเองย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านของแฟนหนุ่มใหม่ๆ หญิงสาวก็ออกจะเกรงๆ พ่อของเขาอยู่ไม่น้อย จนทุกครั้งที่แฟนหนุ่มไปทำงานต่างจังหวัด เธอก็มักจะขอกลับไปนอนที่บ้านของตัวเองทุกครั้ง

แต่เมื่อเห็นว่าแฟนหนุ่มไม่ค่อยสบายใจนักที่ต้องปล่อยให้ผู้เป็นพ่ออยู่บ้านเฝ้าร้านคนเดียวเวลาไปทำงาน ในที่สุดสาวสวยก็ใจอ่อนยอมอยู่ค้างที่บ้านหลังนี้เป็นเพื่อนว่าที่พ่อสามีตอนที่เขาไม่อยู่

“มีอะไรหรือเปล่าจ๊ะ…” ชายหนุ่มถามเมื่อสังเกตุเห็นความกังวลเล็กน้อยบนใบหน้าแฟนสาว
“มะ…ไม่มีอะไรๆ พี่ท๊อปไปเถอะ…ขับรถดีๆ ก็แล้วกัน…” สาวสวยไม่กล้าพูดอะไรออกไป ได้แต่คิดปลอบใจตัวเองว่าคงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เนื่องจากครั้งนี้แฟนหนุ่มก็ไปทำงานแค่ไม่กี่วันเท่านั้น
“อื้อ…ยังไงผมก็ฝากดูๆ เกรทให้ด้วยก็แล้วกันนะพ่อ…” ชายหนุ่มพยักหน้ารับคำก่อนจะหันไปฝากฝังแฟนสาวกับผู้เป็นพ่อ เพราะการที่เธอมาอยู่กับพ่อของตัวเองแบบนี้ นอกจากจะได้มีคนคอยดูแลผู้เป็นพ่อแล้ว อย่างน้อยก็น่าจะปลอดภัยกว่าการที่เธอต้องกลับไปอยู่บ้านคนเดียวด้วย
“เออ…วางใจเหอะ…พ่อจะดูแลหนูเกรทให้เหมือนแกดูแลเองเลยเชียวล่ะ…” หนุ่มใหญ่ตอบอย่างมีนัยยะซ่อนเร้น โดยที่ผู้เป็นลูกชายไม่ได้ติดใจสงสัยอะไร แต่กลับเป็นว่าที่ลูกสะใภ้สาวที่หันมาสบตาเขาอย่างประหม่าเล็กน้อยราวกับจะรู้ถึงความหมายซ่อนเร้นในคำพูดของเขา

“โอเค…งั้นพี่ไปนะ…” ชายหนุ่มยิ้มอย่างขอบคุณผู้เป็นพ่อ ก่อนจะยื่นหน้าไปหอมแก้มแฟนสาวเบาๆ“อุ๊ย…ย…พี่ท๊อป…ทำอะไรเนี่ย…ย…พ่อพี่ดูอยู่นะ…” สาวสวยเบี่ยงหน้าหลบจมูกของแฟนหนุ่มด้วยความอายเนื่องจากพ่อของเขาก็ยืนอยู่ใกล้ๆ
“เอาเหอะๆ…จะทำอะไรก็รีบๆ ทำเข้า…เดี๋ยวก็ไปสายจนได้หรอก…ยังต้องขับรถอีกตั้งหลายชั่วโมงนะ…” หนุ่มใหญ่บอกพร้อมกับแกล้งทำเมินมองไปทางอื่น เพื่อไม่ให้ว่าที่ลูกสะใภ้คนสวยต้องรู้สึกเขินอายมากไปกว่านี้

“ครับๆ…” คำพูดของผู้เป็นพ่อทำให้ชายหนุ่มไม่กล้าหอมแก้มแฟนสาวคนสวยอีกข้าง ได้แต่โบกมือลาก่อนจะรีบก้าวเท้าขึ้นรถแล้วขับออกไป ชายหนุ่มไม่ได้ระแวงเลยแม้แต่น้อยว่าการกระทำในครั้งนี้จะเป็นการ ‘…ฝากปลาย่างไว้กับแมว…’ และเมื่อโอกาสมาถึงแล้วแบบนี้ มีหรือที่แมวเฒ่าจอมหื่นอย่างพ่อของเขาจะยอมปล่อยให้หลุดมือไปง่ายๆ

พอรถของชายหนุ่มเคลื่อนตัวออกไปจนลับสายตา บรรยากาศภายในบ้านนั้นก็ดูเงียบสงบอย่างน่าอึดอัด เพราะตอนนี้เหลือเพียงว่าที่ลูกสะใภ้สาวแสนสวยอยู่กับว่าที่พ่อสามีที่กำลังใช้สายตาโลมเลียเรือนร่างบอบบางแต่อวบอัดอยู่อย่างหื่นกระหายตามลำพัง
“พ่อดูร้านไปก่อนนะคะ…เดี๋ยวเกรทจะขึ้นไปซักผ้าซะหน่อย…” สาวสวยบอกด้วยอาการประหม่าเล็กน้อย ก่อนจะรีบปลีกตัวเดินเข้าไปด้านในตัวบ้านโดยไม่รอฟังคำตอบจากว่าที่พ่อสามีเลยแม้แต่น้อย

“หึ…เล่นตัวเข้าไปเหอะ…อย่าเผลอก็แล้วกัน…เดี๋ยวกูจะจับเย็ดให้จิ๋มบานเลย…” หนุ่มใหญ่สบถกับตัวเองเบาๆ ขณะที่มองตามสะโพกผายของว่าที่ลูกสะใภ้สาวที่กำลังเดินขึ้นบันไดไปชั้นบน
หนุ่มใหญ่อดไม่ได้ที่จะจินตนาการไปถึงเรือนร่างเปลือยเปล่าขาวผ่องที่ซ่อนอยู่ภายใต้เสื้อผ้าที่ว่าที่ลูกสะใภ้สาวคนสวยสวมใส่อยู่ โดยเฉพาะสองเต้าขนาดไม่ธรรมดาที่ดันเสื้อยืดหลวมๆ ออกมาเป็นก้อนนั้น

ยิ่งคิดไฟตัณหาก็ยิ่งแผดเผาหนุ่มใหญ่รุนแรงมากขึ้นจนลำควยลำเขื่องแข็งตุงเต็มเป้ากางเกง ใจนึงก็อยากจะตามขึ้นไปปล้ำว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้เสียให้รู้แล้วรู้รอด หากแต่อีกใจก็ยังไม่กล้าที่จะกระทำอะไรบุ่มบ่าม จึงได้แต่ใช้มือบีบคลำลำควยที่กำลังแข็งเกร็งอยู่ในกางเกงเบาๆ

วันนั้นทั้งวัน สาวสวยก็เฝ้าคอยจับตามองสังเกตุพฤติกรรมของว่าที่พ่อสามีอย่างระวังตัว แต่เขาก็ไม่ได้แสดงพฤติกรรมผิดปกติใดๆ ออกมาเลยแม้แต่น้อย ซึ่งก็ทำให้เธอค่อยๆ เริ่มให้ความไว้วางใจและเชื่อใจเขามากขึ้นเรื่อยๆ

แม้ว่าสาวสวยจะสังเกตุเห็นสายตาหื่นกระหายที่ว่าที่พ่อสามีใช้มองตัวเองอยู่บ้างเป็นระยะๆ แต่นอกจากนั้นเขาก็ไม่ได้มีท่าทีว่าจะล่วงเกินอะไร ซึ่งอันที่จริงตัวเองก็ค่อนข้างจะชินกับสายตาแบบนี้มาตั้งแต่สมัยที่เรียนมหาลัยแล้ว เนื่องจากตัวเองนั้นเป็นถึงดาวมหาลัย จึงมักจะตกเป็นเป้าสายตาของบรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อยู่เสมอๆ
เฮ้อ…อ…คงไม่มีอะไรหรอกมั๊ง…ที่จริงคุณพ่ออาจจะไม่ได้คิดอะไรก็ได้… สาวสวยคิดอย่างโล่งใจ หลังจากที่เสร็จจากการทานอาหารเย็นตามลำพังสองต่อสองกับว่าที่พ่อสามีเป็นครั้งแรกนั้นผ่านพ้นไปด้วยดี

———————————————————————————————————————————-

ซ่า…ซ่า…ซ่า… เสียงน้ำจากฝักบัวที่ดังออกมาจากห้องน้ำตรงระเบียงข้างห้องนอนตอนสองทุ่มเศษนั้น บ่งบอกว่ามีใครบางคนกำลังอาบน้ำอยู่ ซึ่งเมื่อดูจากหนุ่มใหญ่เจ้าของบ้านที่กำลังยืนเกาะกำแพงอยู่ตรงระเบียงด้านนอกแล้ว คนที่กำลังอาบน้ำอยู่ก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากว่าที่ลูกสะใภ้สาวสวยที่ตอนนี้อยู่บ้านกันตามลำพังกับเขาเท่านั้น อูย…ย…ย…ย…บุญตากูดีจริงๆ เลยโว้ย…ย…หนุ่มใหญ่รำพึงในใจ ขณะที่กำลังแนบตามองลอดผ่านช่องเล็กๆ ของหน้าต่างบานเกล็ดห้องน้ำเข้าไปแอบมองสาวสวยอดีตดาวมหาลัยที่กำลังอาบน้ำอยู่อย่างเงียบกริบ

ภาพที่ปรากฎอยู่ในห้องน้ำคือภาพแสงไฟนีออนที่สาดส่องลงมากระทบกับเรือนร่างเปลือยขาวโพลนของหญิงสาวที่อยู่ในห้องน้ำ จนทำให้หยดน้ำใสๆ ที่เกาะติดอยู่ตามตัวของสาวสวยสะท้อนแสงไฟเป็นประกายวาววับน่ามอง

สาวสวยเปิดฝักบัวปล่อยให้สายน้ำที่พร่างพรูลงมาจากฝักบัวด้านบนไหลราดรดผ่านร่างงามจนเปียกชุ่มเพื่อชำระล้างเหงื่อไคล ก่อนจะหยิบสบู่มาลูบไล้ร่างกายจนเป็นครีมฟองนุ่มๆ อย่างพิถีพิถัน โดยไม่ได้เฉลียวใจเลยแม้แต่น้อยว่าพ่อของแฟนหนุ่มจะกำลังแอบมองเรือนร่างเปลือยเปล่าของตัวเองอยู่อย่างหื่นกระหาย

หูย…ย…นมใหญ่ดีจริงๆ…น่าดูดน่าขยำเหลือเกิน…หัวนมก็ยังเป็นสีชมพูอยู่เลยด้วย…หนุ่มใหญ่อ อดนึกอิจฉาลูกชายไม่ได้ที่ได้ดูดดุนลิ้มชิมรสอกอวบสวยนี้อยู่แทบทุกวัน เพราะสองเต้าของว่าที่ลูกสะใภ้คนสวยนั้นมันอวบใหญ่จนแทบจะล้นฝ่ามือของเขาเลยทีเดียว แถมยังเต่งตึงตั้งเต้าไม่หย่อนคล้อยลงมาตามแรงดึงดูดของโลกให้เสียทรงเลยแม้แต่น้อยอีกต่างหาก

อูย…ย…เกรทจ๋า…ให้พ่อทำแทนดีกว่ามั้ง…พ่อรับรองว่าจะทำให้เกรทเสียวแบบสุดๆ เลย…’ หนุ่มใหญ่เลียลิ้นรอบปากตัวเองด้วยความกระสัน เมื่อเห็นว่าที่ลูกสะใภ้สาวกำลังลูบไล้ทรวงอกอวบใหญ่ทั้งสองข้างไปมาจนเต้านมเต่งตึงสวยได้รูปเด้งไปมาตามแรงลูบไล้มองดูน่าหวาดเสียว
สัมผัสของสองมือเล็กๆ ที่ลูบไล้สองเต้าตูมเต่งของตัวเองไปมาเพื่อทำความสะอาด ผสานกับความเย็นของสายน้ำที่กระทบผิวกายนุ่มละมุนนั้น ทำให้หัวนมสีชมพูสวยชวนให้ดูดเลียของหญิงสาวเริ่มแข็งเป็นเม็ดขึ้นมาตามธรรมชาติ

ภาพชวนสยิวนั้นทำเอาลำควยดุ้นเขื่องของหนุ่มใหญ่ที่แอบมองอยู่เริ่มแข็งเกร็งขึ้นมาจนเต็มเป้ากางเกง อารมณ์และความเงี่ยนที่พุ่งพล่านจนไม่อาจจะทานทนได้นั้น ทำให้เขาต้องรูดกางเกงขาสั้นของตัวเองลงไป ก่อนจะเลื่อนมือลงไปกำลำควยลำเขื่องรูดถอกเบาๆ อย่างห้ามใจไม่อยู่

มือเล็กๆ ของว่าที่ลูกสะใภ้สาวที่ลูบไล้ฟองสบู่ผ่านหน้าท้องขาวเนียนที่แบนราบไม่มีไขมันส่วนเกินลงไปยังโคกจิ๋มโหนกนูนกลางหว่างขาที่มีเส้นขนสีดำบางๆ ปกคลุมอยู่แบบพองามตัดกับสีผิวขาวเนียนสล้างนั้น ทำเอาหนุ่มใหญ่ที่แอบมองอยู่แทบจะสำลักน้ำลายตัวเอง

ซี้ด…ด…ด…เกรทเอ๊ย…ย…จิ๋มสวยน่าเย็ดอะไรอย่างงี้วะ…แคมจิ๋มยังเป็นสีชมพูอยู่เลย…อูย…ย…ย…จิ๋มสวยๆ แบบนี้มันน่าเอาควยยัดให้มิดด้ามจริงๆ…’ หนุ่มใหญ่สูดปากอย่างเงี่ยนง่าน พร้อมกับออกแรงกระตุกมือรูดถอกลำควยแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อร่องจิ๋มที่ซุกซ่อนตัวอยู่ระหว่างง่ามขาเปิดเผยออกมาให้เขาได้เห็นอย่างชัดเจนเต็มสองลูกตา

ซึ่งเมื่อมองดูจากตรงนี้ ร่องจิ๋มของว่าที่ลูกสะใภ้สาวนั้นก็ยังคงปิดสนิทแนบแน่นเป็นแนวสีชมพูระเรื่อราวกับของเด็กสาววัยรุ่น แม้ว่ามันจะผ่านการใช้งานกับแฟนหนุ่มมาบ้างแล้ว แต่โคกจิ๋มของเธอนั้นก็ยังเรียกได้ว่าเป็นโคกจิ๋มที่สวยที่สุดเท่าที่หนุ่มใหญ่เคยเห็นมาเลยทีเดียว

โอ้ย…ย…ทนไม่ไหวแล้วโว้ย…ย…ภาพชวนสยิวที่หนุ่มใหญ่กลัดมันส์ได้เห็นนั้น ทำเอาเขารู้สึกเงี่ยนจนแทบอยากจะบุกเข้าไปพังประตูห้องน้ำแล้วจับว่าที่ลูกสะใภ้คนสวยเย็ดเสียเดี๋ยวนั้น
ภาพของว่าที่ลูกสะใภ้สาวที่กำลังกางขาแยกออกจากกันให้กว้างขึ้น เพื่อให้สามารถสอดมือเข้าไปล้างทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นของตัวเองได้อย่างถนัดมือนั้น แต่สำหรับหนุ่มใหญ่แล้ว มันก็ดูราวกับว่าเธอกำลังแหกจิ๋มยั่วเย้าให้ว่าที่พ่อสามีอย่างเขาเข้าไปทำหน้าที่ปรนเปรอความเสียวให้แทนผู้เป็นลูกชายเลยทีเดียว

ความหื่นกระหายที่พุ่งพล่านขึ้นมาอยู่เหนือเหตุผลและความกลัวใดๆ นั้น ทำให้หนุ่มใหญ่ตัดสินใจเดินเข้าไปในห้องของลูกชาย ก่อนจะถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนเปลือยเปล่า แล้วไปยืนรูดลำควยลำเขื่องดักรอว่าที่ลูกสะใภ้สาวอยู่ที่หน้าประตูห้องน้ำ

———————————————————————————————————————————

หนุ่มใหญ่อดใจรอไม่นานนักประตูห้องน้ำก็เปิดอ้าออก พร้อมกับเรือนร่างอวบอัดของว่าที่ลูกสะใภ้สาวคนสวยดีกรีอดีตดาวมหาลัยที่ก้าวเดินออกมาโดยมีเพียงผ้าเช็ดตัวปิดคลุมอยู่เพียงผืนเดียว
“ว้าย…ย…คุณพ่อ…” สาวสวยเบิกตาลุกโพลงด้วยความตกใจ เมื่อเห็นร่างเปลือยเปล่าของว่าที่พ่อสามียืนรออยู่ที่หน้าประตูห้องน้ำ

ร่างกายอ้วนใหญ่ของว่าที่พ่อสามีนั้นมีกล้ามเนื้อให้เห็นไม่มากนัก ไม่ได้ล่ำสันกำยำเต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อน่ามอง แต่สิ่งที่ดึงดูดสายตานั้นอยู่ด้านล่างต่างหาก เนื่องจากลำควยของเขานั้นมันใหญ่และยาวกว่าของแฟนหนุ่มแบบเกือบครึ่งต่อครึ่งเลยทีเดียว

“ชะ…ช่วยด้วย…ย…ย…อุ๊บ…บ…อื้อ…อ…อ…อ…” ถึงแม้ว่าสาวสวยจะเป็นสาวเรียบร้อย แต่เธอก็ไม่ได้ไร้เดียงสาถึงขนาดจะไม่รับรู้ถึงเจตนาของหนุ่มใหญ่เบื้องหน้า เมื่อตั้งสติได้เธอจึงพยายามจะส่งเสียงร้องออกมาไวเท่าความคิด แต่มือของอีกฝ่ายก็ยังไวกว่า
“ไหนๆ เกรทก็ทำพ่อเงี่ยนขนาดนี้แล้ว…มาช่วยคลายเงี่ยนให้พ่อหน่อยล่ะกันนะ…” หนุ่มใหญ่พูดออกมาอย่างหื่นกระหาย เมื่อเอามือหยาบใหญ่มาปิดปากของว่าที่ลูกสะใภ้สาวไว้ได้ทันก่อนที่เธอจะทันได้ส่งเสียงร้องโวยวายออกไป
“อื้อ…อ…อ…อ…อย่า…า…อือ…อ…อ…อ…” สาวสวยร่างบางพยายามดิ้นรนสุดแรงเพื่อต่อต้าน สองมือเล็กๆ ออกแรงปัดป่ายท่อนแขนกำยำที่ปิดปากของตัวเองอยู่ให้หลุดออก แต่เรี่ยวแรงอันน้อยนิดนั้นก็เทียบไม่ได้เลยกับความแข็งแรงของหนุ่มใหญ่ที่แก่กว่าหลายสิบปีคนนี้

มาถึงขั้นนี้แล้วมีหรือที่หนุ่มใหญ่ตัณหากลับจะยอมปล่อยเหยื่อสวาทของตัวเองให้หลุดมือไปง่ายๆ ขณะที่มือข้างหนึ่งปิดปากสาวสวยไว้แน่นจนส่งเสียงร้องออกมาไม่ได้ มืออีกข้างก็โอบกอดอ้อมแผ่นหลังเรียบเนียนกึงลากกึ่งประคองร่างบอบบางให้เดินไปที่เตียงนอน
“อย่าดีดดิ้นน่า…เดี๋ยวเราก็ได้มีความสุขด้วยกันแล้ว…” หนุ่มใหญ่กดร่างบอบบางของว่าที่ลูกสะใภ้สาวลงไปนอนกองอยู่บนเตียงนุ่มๆ ก่อนจะก้มตัวลงไปกระซิบที่ข้างหูของเธอด้วยความสะใจ เนื่องจากรู้ดีว่าตอนนี้สรวงสวรรค์ของตัวเองอยู่แค่เอื้อมแล้ว
“อื๊อ…อ…อ…อ…ปะ…ปล่อยนะ…อือ…อ…อ…” สาวสวยยังคงออกแรงดิ้นรนขัดขืนการกระทำอันหื่นกระหายของว่าที่พ่อสามีต่อไป แต่ก็ทำได้แค่ดิ้นขลุกขลักอยู่บนที่นอนนุ่มๆ เท่านั้น

“อย่าร้องสิ…อยากให้ชาวบ้านเค้ารู้นักเหรอไง…” หนุ่มใหญ่คำรามออกมาด้วยความหงุดหงิดที่โดนขัดใจ โดยที่ไม่นึกเลยว่าคำขู่นี้จะส่งผลให้ว่าที่ลูกสะใภ้สาวคนสวยหยุดดิ้นรนในทันที
คำพูดของว่าที่พ่อสามีนั้น ทำให้สาวสวยนึกขึ้นมาได้ว่าอาคารพาณิชย์แบบนี้นั้นผนังห้องมันติดกัน ซึ่งหากตัวเองส่งเสียงแปลกๆ ออกไป บ้านข้างๆ ก็คงจะต้องได้ยินอย่างแน่นอน

สาวสวยได้แต่เบิกตาจ้องมองแววตาหื่นกระหายของว่าที่พ่อสามีราวกับจะร้องขอความเมตตา เพราะถึงแม้ว่าการร้องขอความช่วยเหลือนั้นอาจจะทำให้เธอรักษาความสาว รักษาศักด์ศรีลูกผู้หญิงเอาไว้ได้ แต่หากทำแบบนั้นชายหนุ่มที่ตัวเองรักสุดหัวใจก็คงจะต้องเจ็บปวดที่สุดในชีวิต เมื่อต้องมารับรู้ว่าคนที่เขาเชื่อใจที่สุดอย่างผู้เป็นพ่อเป็นคนที่ตีท้ายครัวของตัวเองแบบนี้

“เออ…มันต้องอย่างนี้สิ…ถึงจะน่ารัก…” หนุ่มใหญ่ปล่อยมือออกจากปากของสาวสวย เมื่อเห็นว่าตอนนี้อีกฝ่ายนอนนิ่งไม่ดิ้นรนขัดขืนตัวเองแล้ว
“เกรทรู้มั๊ย…พ่อมาแอบดูเกรทเย็ดกับไอ้ท๊อปแทบทุกวันเลยนะ…รู้มั้ยว่ามันทำให้พ่อเงี่ยนไปด้วยขนาดไหน…” หนุ่มใหญ่ลุกขึ้นมาประจันหน้ากับว่าที่ลูกสะใภ้สาวที่กำลังนอนตัวสั่นระริกด้วยความกลัว พร้อมกับจับลำควยที่กำลังพองโตเต็มที่ขึ้นมารูดถอกคล้ายจะโชว์ให้เธอดู

สาวสวยที่กำลังหวาดกลัว อดไม่ได้ที่จะแอบเผลอเหลือบมองลำควยของว่าที่พ่อสามีด้วยความรู้สึกอยากรู้อยากเห็น เนื่องจากขนาดของมันใหญ่กว่าของชายหนุ่มคนรักของตัวเองมากเหลือเกิน เทียบกันแล้วดูราวกับเป็นของเด็กกับของผู้ใหญ่ยังไงอย่างงั้น

สาวสวยอดคิดไม่ได้ว่าหากโดนลำควยยาวใหญ่ของว่าที่พ่อสามีสอดใส่เข้าไปในร่างกายของตัวเองแล้ว ตัวเองจะรับมันได้หรือเปล่าและมันจะสร้างความสุขสมให้กับตัวเองได้มากกว่าของแฟนหนุ่มหรือเปล่า

แม้สมองจะพยายามสั่งการไม่ให้สาวสวยคิดเรื่องบัดสีนี้ แต่ร่างกายวัยสาวก็กลับเร่งเร้าให้เธอหยุดที่จะแอบคิดไม่ได้เลย ขณะที่ว่าที่พ่อสามีก็ยืนมองพร้อมกับยิ้มกริ่มราวกับจะจับสัมผัสไฟราคะและความต้องการในใจเบื้องลึกของเธอได้

“ว้าย…ย…ย…อย่า…า…า…า…” กว่ารู้สึกตัวอีกทีสาวสวยที่กำลังอึ้งตะลึงกับสิ่งที่เห็นอยู่ก็โดนว่าที่พ่อสามีกระชากผ้าเช็ดตัวที่ทำหน้าที่ห่อหุ้มปกปิดร่างงามเอาไว้ออกไปเสียแล้ว หนุ่มใหญ่ปลดผ้าเช็ดตัวผืนน้อยออกจากการทำหน้าที่พิทักษ์เรือนร่างอวบอัดน่าฟัดนั้น ก่อนจะเหวี่ยงมันลงไปกองอยู่บนพื้นห้องอย่างไม่ใยดี ทำให้สาวสวยต้องรีบยกสองมือเล็กๆ ขึ้นมาปิดบังของเรือนร่างอรชรของตัวเองเอาไว้อย่างรวดเร็ว

“จะปิดทำไมล่ะจ๊ะ…ของดีๆ แบบนี้…อูย…ย…ย…สวยดีจริงๆ…” หนุ่มใหญ่พูดพร้อมกับรวบมือเล็กๆ ของว่าที่ลูกสะใภ้สาวไปกดลงบนที่นอนนุ่มๆ แล้วกวาดสายตาจ้องมองเรือนร่างเปลือยขาวโพลนอย่างหื่นกระหาย

“อย่าค่ะ…คุณพ่อ…อย่าทำเกรทเลย…เกรทขอร้อง…อุ๊ย…ย…อื๊อ…อ…อ…” สาวสวยพยายามร้องขอความเมตตา แต่แล้วก็ต้องสะดุ้งตัวโหยงพร้อมกับร้องครางออกมาแทน เมื่อโดนว่าที่พ่อสามีถือวิสาสะล้วงมืออีกข้างลงไปลูบคลำบดคลึงโคกจิ๋มโหนกนูนที่ไวต่อสัมผัส แม้ว่าสาวสวยจะพยายามดิ้นรนขืนตัวต่อสู้กับอ้อมกอดที่แน่นหนานั้นสักเพียงใด แต่ก็สู้พละกำลังของหนุ่มใหญ่ที่กำลังกลัดมันไม่ได้เลยแม้แต่น้อย ไม่นานนักร่างบอบบางก็เริ่มหมดสิ้นเรี่ยวแรงที่จะดิ้นรนต่อสู้

“อือ…อ…อ…คุณพ่ออย่าทำเกรทเลยนะ…เกรทกลัวพี่ท๊อปรู้…” สาวสวยร้องห้ามออกมาด้วยน้ำเสียงเบาหวิว พร้อมกับหยดน้ำตาใสๆ ที่ไหลล้นลงมาบนสองแก้มขาวๆ ราวกับจะร้องขอความเห็นใจ แต่มันก็ไม่มีผลอะไรเลยแม้แต่น้อย

“ทำใจซะเถอะ…ยังไงๆ วันนี้เกรทก็ต้องเป็นของพ่อ…ยอมพ่อซะดีๆ เถอะ…พ่อขอแค่คืนนี้คืนเดียวนะ…” หนุ่มใหญ่ยังคงกดแขนของว่าที่ลูกสะใภ้สาวไว้กับที่นอนแน่น ขณะที่อีกมือก็บดคลึงเนินจิ๋มด้วยความเชี่ยวชาญโดยไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น
“อย่า…คุณพ่อ…อย่าทำ…เกรท…อือ…อ…อ…อูว…ว…ว…” สาวสวยรับตาปี๋ ร่างบอบบางไร้สิ้นซึ่งเรี่ยวแรงต่อสู้ใดๆ มีแต่เพียงอาการกระตุกสั่นรับความเสียวซ่านจากลีลาอันช่ำชองของว่าที่พ่อสามีเท่านั้น

“พ่อหิวนมจังเลย…ขอพ่อกินนมหน่อยนะจ๊ะ…” หนุ่มใหญ่ก้มหน้าลงไปอ้าปากงับหัวนมสีชมพูสวย ก่อนจะออกแรงดูดเลียจนเต้านมขาวสวยกลมกลึงเด้งสะท้านไปมาตามแรงดูดดุน ไม่นานนักหัวนมอ่อนๆ ก็เริ่มแข็งเด้งตัวสู้ปลายลิ้นสากๆ ที่รุกเร้า
“อือ…อ…อ…อา…า…า…โอว…ว…ว…” สาวสวยหุ่นนางแบบตัวเกร็งสั่นระริกรับความเสียวที่ว่าที่พ่อสามีปรนเปรอให้ ขณะที่สติของเธอก็เริ่มเลื่อนลอยออกไปทุกทีๆ เมื่อโดนความรู้สึกเคลิบเคลิ้มรัญจวนใจเข้ามาครอบงำความคิดแทบจะสิ้นเชิง

หนุ่มใหญ่เลื่อนใบหน้าขึ้นไปซุกไซร้ซอกคอขาวผ่องของว่าที่ลูกสะใภ้สาว พร้อมกับใช้ปลายลิ้นแหย่แลบเลียชิมรสชาติเนื้อสาวไปทั่วลำคอจนเธอถึงกับต้องแอ่นเอียงคอรับด้วยความสยิว

ยิ่งเวลาผ่านไปร่างบอบบางก็ยิ่งอ่อนระทวยมากยิ่งขึ้น ต้นคอขาวสะอาดสะอ้านที่โดนว่าที่พ่อสามีลากลิ้นซุกไซร้ไปทั่วอย่างหื่นกระหาย สร้างความเสียวซ่านให้วิ่งพล่านจนขนอ่อนของสาวสวยลุกเกรียวไปทั่วร่าง “อ๊ะ…อือ…อ…อ…ยะ…อย่า…า…า…อื้ม…ม…ม…ม…” สาวสวยครางเสียงแผ่วเบาลงไปเรื่อยๆ ขณะที่อาการขัดขืนก็ค่อยๆ ลดลง ซึ่งสวนทางกับความต้องการที่กำลังพุ่งทะยานสูงขึ้นเรื่อยๆ จากความเสียวกระสันที่กำลังแผ่กระจายจากท้องน้อยและวิ่งพล่านไปทั่วร่าง สัมผัสเสียวอันตะกละตะกลามราวกับตายอดตายอยากมานานของว่าที่พ่อสามีนั้น ช่างต่างจากสัมผัสของแฟนหนุ่มแบบชนิดหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว

เพราะขณะที่คนลูกนั้นเป็นแบบเบาๆ สบายๆ ราวกับกลัวว่าสาวสวยจะเจ็บ แต่คนพ่อนั้นกลับดิบเถื่อนรุนแรงแบบไม่เกรงกลัวว่าเธอจะเจ็บเลยแม้แต่น้อย “เริ่มเงี่ยนเหมือนกันแล้วล่ะสิ…หึ…หึ…” หนุ่มใหญ่ในลำคออย่างสะใจ เมื่อเห็นว่าตอนนี้ว่าที่ลูกสะใภ้คนสวยไม่ดิ้นรนอีกต่อไป ก่อนจะยกมือข้างที่ล้วงคลึงโคกจิ๋มขึ้นมาให้เธอดูเป็นหลักฐาน ขณะที่เสียงหายใจหนักหน่วงของตัวเองก็บ่งบอกถึงอารมณ์กำหนัดร้อนแรงที่อัดแน่นอยู่ได้เป็นอย่างดีเช่นกัน

สาวสวยเหลือบตาไปมองมือของว่าที่พ่อสามีที่เปียกแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนของตัวเองแว้บหนึ่ง ก่อนจะหน้าแดงแล้วรีบก้มหน้าหลบสายตาหื่นกระหายที่กำลังจ้องมองควานหาความต้องการที่ซุกซ่อนอยู่ในแววตาของตัวเอง

“อยู่นิ่งๆ ล่ะ…เดี๋ยวพ่อจะทำให้เกรทมีความสุขเอง…” หนุ่มใหญ่ปล่อยมือที่กดแขนทั้งสองข้างของว่าที่ลูกสะใภ้สาวให้เป็นอิสระ ก่อนจะขยับขึ้นไปนั่งคร่อมร่างเปลือยเปล่าขาวโพลนที่นอนหงายอยู่อย่างรวดเร็ว
“ยะ…อย่าทำเกรทเลยนะคะพ่อ…เกรทขอร้อง…เกรทเป็นเมียพี่ท๊อปนะคะ…” หญิงสาวสะอื้นนิดๆ พร้อมกับขยับมือนุ่มนิ่มมายันแผกอกของว่าที่พ่อสามีเอาไว้ ขณะที่น้ำตาใสๆ ก็ไหลออกมาเปื้อนแก้มขาวๆ อีกครั้ง

สัมผัสที่สาวสวยรู้สึกได้จากฝ่ามือนุ่มๆ นั้นก็คือผิวหนังอันหยาบกระด้างที่เหี่ยวย่นเล็กน้อยอันบ่งบอกถึงอายุที่ไม่น้อยแล้วของอีกฝ่าย หากแต่เธอก็พบว่า ภายใต้ร่างกายที่ดูคล้ายจะอ้วนลงพุงนั้นมันกลับอุดมไปด้วยมัดกล้ามเนื้ออันแข็งแรงที่ซุกซ่อนอยู่ภายใต้ชั้นไขมัน

“ว๊าย…ย…ย…ยะ…อย่านะ…พ่ออย่าทำเกรทเลย…เกรทขอร้องล่ะค่ะ…” หญิงสาวส่งเสียงร้องออกมา เมื่อโดนว่าที่พ่อสามีใช้มือจับท่อนขาของตัวเองแยกออกจากกัน แล้วเอาลำควยที่พองตัวเต็มที่มาจ่อที่ปากร่องจิ๋มที่มีน้ำรักฉ่ำเยิ้มอยู่

แม้ว่าสาวสวยจะรู้ตัวดีว่ากำลังจะโดนทำอะไร แต่ก็ไม่สามารถที่จะขัดขืนได้แม้แต่น้อย เพราะไม่ว่าเธอจะพยายามหนีบขาเข้าหากันแน่นสักแค่ไหนก็สู้แรงของว่าที่พ่อสามีไม่ได้เลย มือเล็กๆ ที่พยายามผลักดันหน้าอกของเขาให้ถอยห่างออกไปก็ดูแทบจะไร้ผลโดยสิ้นเชิง เธอจึงได้แต่จ้องมองดูลำควยอันเขื่องขยับเข้าใกล้ร่องจิ๋มร้อนผ่าวของตัวเองทีละนิดๆ อย่างช้าๆ

“อื๊อ…อ…อ…อ…ซี๊ด…ด…ด…ด…” สาวสวยหลับตาปี๋ กลั้นหายใจ กัดฟันแน่น เพื่อรอรับการบุกรุกของลำควยยาวใหญ่ เมื่อรู้สึกได้ว่าปลายหัวควยที่บานใหญ่กว่าของแฟนหนุ่มอย่างเทียบกันไม่ได้นั้นสัมผัสเข้ากับแคมจิ๋มที่เปียกชุ่มของตัวเอง “ซี๊ด…ด…ด…ด…คับจริงๆ เลย…ย…ย…” หนุ่มใหญ่ยิ้มอย่างสะใจในอารมณ์ ขณะที่ค่อยๆ กดสะโพกอัดลำควยดุ้นใหญ่เข้าไปในโพรงจิ๋มคับแน่นของว่าที่ลูกสะใภ้สาวแสนสวย “อื๊อ…อ…อ…อ…อะ…อื๊อ…อ…อ…อ…” สาวสวยแหงนหน้าเริ่ดด้วยความคับแน่นในร่องจิ๋ม ใบหน้าสวยบิดเบี้ยวด้วยความเจ็บปวด ขณะที่สองมือก็เกร็งจิกบีบท่อนแขนของว่าที่พ่อสามีไว้แน่น ด้วยความรู้สึกราวกับว่าสองขาของตัวเองกำลังจะฉีกขาดออกจากกัน
“โอย…ย…สุดยอด…ด…ด…ซี๊ด…ด…ด…ด…” หนุ่มใหญ่ร้องครางรับความเสียวสุดยอดจากร่องจิ๋มคับแน่น พลางจ้องมองดูอาการของว่าที่ลูกสะใภ้สาวและแคมจิ๋มสีแดงสดที่กำลังยับยู่เข้าไปด้านในด้วยความสะใจ

หนุ่มใหญ่ควงเอวขยับสะโพกหมุนควงลำควยที่กดเข้าไปได้แค่ครึ่งลำเพื่อคว้านร่องจิ๋มให้เปิดกว้างขึ้นอยู่ชั่วครู่ ก่อนที่จะผ่อนลมหายใจแล้วออกแรงดันเอวใส่เข้าไปเต็มแรงจนได้ยินเสียงลำควยแหวกชำแรกความคับแน่นเข้าไปดัง กรึ้บ…“โอ๊ย…ย…ย…อือ…อ…อ…เจ็บ…บ…บ…อูย…ย…ย…ย…” แม้ว่าสาวสวยจะเตรียมใจรอรับการสอดใส่อยู่แล้ว แต่ก็ยังต้องสะดุ้งเฮือกร้องออกมาดังลั่นด้วยความเจ็บปวด เมื่อโดนลำควยดุ้นเขื่องกดใส่เข้ามาในร่องจิ๋มแบบไม่ปราณีปราศัย
ความรู้สึกนั้นมันช่างอึดอัดคับแน่นจนสาวสวยแทบจะหายใจไม่ออก ใบหน้าสวยบิดเบี้ยวเหย๋เกกัดเม้มปากแน่น บิดตัวเกร็งดิ้นเร่าๆ ขณะที่มือเล็กๆ ที่ออกแรงผลักไสอยู่เมื่อครู่ก็เปลี่ยนมาเป็นกดจิกเล็บไปที่หัวไหล่ของว่าที่พ่อสามีที่ตอนนี้กำลังจะได้ชื่อว่าเป็นสามีอีกคนของตัวเองโดยพฤตินัยแล้ว

“ซี๊ด…ด…ด…ด…แน่นดีจริงๆ เลย…ย…ย…” หนุ่มใหญ่ร้องครางกระเส่าออกมา ก่อนจะล้มตัวลงไปทาบทับร่างงาม พร้อมกับพยายามกัดฟันอดทนเต็มที่ เนื่องจากความคับแน่นนั้นทำเอาเขาแทบจะกระฉูดน้ำเชื้อออกมาอยู่รอมร่อแล้ว ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เริ่มกระเด้าเลยแม้แต่นิดเดียว หนุ่มใหญ่แนบหน้าลงไปชิดกับใบหน้าสวยที่กำลังบิดเบี้ยวเหยเกด้วยความเจ็บปวด จนจมูกของตัวเองแตะกับจมูกโด่งๆ ของว่าที่ลูกสะใภ้สาว ก่อนจะก้มหน้าลงไปประกบปากกับริมฝีปากเต่งตึงแน่นที่อ้าเผยอรออยู่แล้วสอดแยงลิ้นสากๆ เข้าไปในโพรงปากร้อนชื้นนั้น “อือ…อ…อ…อืม…ม…ม…ม…อือ…อ…อ…อ…” หญิงสาวที่กำลังอยู่ในอารมณ์กระสันอ้าปากรับการรุกเร้าของลิ้นสากๆ แต่โดยดี ซึ่งรสชาติของจูบอันดูดดื่มนั้นก็ทำเอาเธอเคลิบเคลิ้มจนทำให้ความเจ็บปวดที่ร่องจิ๋มเริ่มบรรเทาเบาบางไป

“โอ๊ย…ย…ย…พ่อขา…า…เกรทเสียว…ว…อูย…ย…ย…มันคับไปหมด…ด…อา…า…า…” สาวสวยเริ่มร้องครางกระเส่าด้วยความเสียว พร้อมกับเด้งสะโพกขาวเนียนขึ้นดันโคกจิ๋มให้แอ่นเข้าหาลำควยที่โดนอัดดันเข้าใส่จนมิดลำอยู่นั้นด้วยความกระสัน สาวสวยรู้สึกสมเพชเวทนาตัวเองไม่น้อยที่เผลอปล่อยตัวปล่อยอารมณ์ความต้องการออกไปได้ขนาดนี้ ซึ่งแม้ว่าเธอจะอยากขัดขืนการกระทำนี้สักเพียงใด แต่ความเสียวซ่านที่ปะทุไปทั่วร่างอยู่ตอนนี้นั้นก็ทำให้เธอคิดอะไรไม่ออกเลยแม้แต่น้อย “หึ…หึ…” หนุ่มใหญ่หัวเราะในลำคออย่างหื่นกระหาย ก่อนที่จะเริ่มขยับสะโพกดึงเอวเข้าออกอย่างช้าๆ เนิบนาบ ส่งลำควยอวบใหญ่ให้เคลื่อนผ่านบดเบียดกับติ่งแตดและครูดไปมากับโพรงจิ๋มจนแคมจิ๋มสีแดงสดปลิ้นออกมาให้เห็น

สองแขนเรียวขาวของว่าที่ลูกสะใภ้สาวที่ตวัดโอบกอดร่างของตัวเองเอาไว้แนบแน่น ทำให้หนุ่มใหญ่สัมผัสถึงความร้อนแรงของอารมณ์ที่พวยพุ่งออกมาพร้อมกับลมหายใจของเธอได้อย่างชัดเจน ราวกับสาวสวยอดีตดาวมหาลัยคนนี้จะประกาศว่าตอนนี้ตัวเองได้กลายเป็นเครื่องระบายความใคร่ของเขาโดยสมบูรณ์แล้ว

“อ๊ะ…ซี๊ด…ด…ด…อูย…ย…ย…ย…” สาวสวยสะดุ้งเฮือกอีกครั้ง เมื่อรู้สึกว่าปลายหัวควยของว่าที่พ่อสามีมันเสียบเข้าไปจนชนเข้ากับมดลูกของตัวเอง“อูย…ย…ย…ดะ…เดี๋ยว…ว…ซี๊ด…ด…ด…” ใบหน้าสวยหวานขมวดนิ่ว ริมฝีปากขบเม้มแน่นด้วยความเสียวกระสัน พร้อมกับพยายามเอื้อมมือไปดันหน้าท้องของว่าที่พ่อสามีเพื่อเป็นสัญญาณบอกเขาว่าอย่าเพิ่งกระแทกเอวใส่ แต่หนุ่มใหญ่หื่นกามก็ไม่ได้สนใจสัญญาณของว่าที่ลูกสะใภ้สาวเลยแม้แต่น้อย เขากลับเร่งโหมกระเด้าเอวกระหน่ำลำควยเข้าใส่โพรงจิ๋มคับแน่นอย่างไม่คิดชีวิต ราวกับว่าต่อให้ต้องตายคาจิ๋มของว่าที่ลูกสะใภ้แสนสวยคนนี้เขาก็ยอม

หนุ่มใหญ่ก้มลงไปมองลำควยลำเขื่องที่เป็นมันวาววับไปด้วยน้ำใสๆ ที่กำลังกระแทกเข้าออกโพรงจิ๋มฟิตรัดภายใต้โคกจิ๋มขาวๆ ของว่าที่ลูกสะใภ้สาวอย่างสะใจในอารมณ์ เนื่องจากเขาเองก็เพิ่งจะเคยได้ลิ้มลองรสเสียวจากผู้หญิงที่สวยระดับเป็นถึงอดีตดาวมหาลัยแบบนี้เป็นครั้งแรก
สองมือหยาบกร้านเอื้อมขึ้นไปขย้ำเคล้นคลึงสองเต้าอวบอย่างไม่ปราณีปราศัย พร้อมกับบั้นเอวหนาๆ ที่โยกกระเด้าซอยลำควยเข้าออกแบบไม่ยั้ง จนเนื้อเจิ๋ม่ยวๆ ของหนุ่มใหญ่กระทบใส่เนื้อขาวๆ เต่งตึงของสาวสวยเกิดเสียงดัง พั่บ…พั่บ…พั่บ… “อ๊า…า…า…อา…า…า…ซี๊ด…ด…ด…” สาวสวยหายใจหอบถี่ หลับตาพริ้ม ได้แต่นอนถ่างขารับลำควยอย่างเต็มที่ ปล่อยให้ว่าที่พ่อสามีกระแทกเอวใส่ร่างของตัวเองได้อย่างสบายอารมณ์ โดยที่ไม่เคยคิดเลยว่าคนอายุปูนนี้แล้วจะยังแข็งแรงได้ถึงขนาดนี้

“อูย…ย…ย…ซี๊ด…ด…ด…คุณ…คุณพ่อ…อ…อา…า…า…า…า…” สาวสวยร้องครวญครางเสียงกระเส่าด้วยความเสียวกระสันที่พุ่งกระฉูดขึ้นมาจนล้นอก พร้อมกับส่ายสะโพกผายแอ่นขึ้นรับการกระแทกอย่างกระสันซ่านราวกับสาวร่านกร้านสวาท ยิ่งได้ยินเสียงครวญครางที่ดังออกมาจากปากของว่าที่ลูกสะใภ้สาว หนุ่มใหญ่ก็ยิ่งได้ใจจนต้องเร่งออกแรงกระแทกเอวอัดลำควยกระเด้าใส่ร่องจิ๋มของเธอด้วยความรุนแรงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม จนหน้าท้องขาวเนียนเกลี้ยงเกลากระเพื่อมเป็นลอนด้วยแรงกระแทก

เม็ดเหงื่อผุดขึ้นมาจนร่างของหนุ่มใหญ่เป็นมันปลาบไปทั้งร่าง ขณะที่เขาเร่งความเร็วในการกระเด้าซอยลำควยดุ้นใหญ่เข้าออกร่องจิ๋มอย่างถี่ยิบรุนแรงแบบสุดชีวิต จนสะโพกกลมกลึงเนื้อแน่นที่รับกับช่วงเอวบางเว้าคอดกิ่วเด้งไปเด้งมาตามแรงกระแทกอันรุนแรง

“อ๊ะ…โอย…ย…อือ…อ…อ…มะ…ไม่ไหว…แล้ว…ว…ซี๊ด…ด…ด…เกรท…เกรทจะเสร็จแล้ว…ว…ว…ว…อะ…อ๊า…า…า…า…า…” สาวสวยแหงนหน้าเชิดขึ้นสะบัดไปมา สองมือขยุ้มกำจนผ้าปูที่นอนหลุดลุ่ยด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะหวีดเสียงร้องครางยาวออกมาด้วยความสุขสุดยอด
เรือนร่างขาวผ่องอวบอัดที่เกร็งกระตุกบิดไหวส่ายร่อนไปมา กับโพรงจิ๋มที่ตอดตุบๆ อย่างรุนแรง และหยาดน้ำแห่งความสุขที่หลั่งออกมาอาบลำควยที่คาคับอยู่ในโพรงจิ๋มจนชุ่มโชกนั้น บ่งบอกว่าตอนนี้สาวสวยได้ถึงจุดสุดยอดคาลำควยดุ้นใหญ่ของว่าที่พ่อสามีไปก่อนแล้ว สาวสวยผวาเข้าโอบกอดร่างของว่าที่พ่อสามีเอาไว้แน่นจนดูราวกับว่าเขาเป็นชายคนรักของตัวเอง ขณะที่ท่อนขาเรียวงามก็ตวัดรัดสะโพกของเขาเอาไว้แน่นด้วยความเสียว พร้อมกับออกแรงแอ่นเอวดันโคกจิ๋มขึ้นไปบดกับลำควยของเขาด้วยความสุขสม…………….

Recommendations

เรื่องเสียว เสียน้ำควยในโรงหนัง ผมยังจำเรื่องเสียวในวันนั้นได้เป็นอย่างดีเลย เพราะว่าชีวิตผมไม่ได้มีประสบการณ์เสียวอะไรที่น่าจดจำนัก ผมเป็นคนจืดชืดคนหนึ่งเพียงเท่านั้น ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองโดดเด่นในสายตาใครๆ เลยจริงๆ แต่ว่าเพราะอะไรก็ไม่รู้ ทำให้ผมได้เป็นแฟนกับ ผิง สาวที่เด่นดังที่สุดในโรงเรียนตอนนั้น มันเกิดขึ้นราวๆ 14 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมเพิ่งอายุ 17 ปีเอง เป็นเด็กหนุ่มบ้านนอกในจังหวัดชนบทที่ไม่ได้มีอะไรทันสมัยเจริญรุ่งเรืองสักเท่าไหร่ ขนาดโทรศัพท์ที่ผมใช้ยังเป็นจอขาวดำอยู่เลยครับ แต่ว่าเธอเองก็ไม่ได้รังเกียจรังงอนอะไรผมเลยจริงๆ กลับชวนผมไปทำนั่นนี่ มีเวลาให้ จนวันหยุดวันหนึ่ง เธอก็ชวนผมไปดูหนัง โรงหนังในตัวอำเภอเก่าทรุดโทรมไม่เหมือนเมืองกรุง ที่นั่งก็เก่า แถมมีที่นั่งเสริมเป็นเก้าอี้พลาสติกที่เอามาวางไว้ข้างๆ ตรงทางเดินอีกด้วย ไม่มีมาตรการอะไร ใครจะทำอะไรก็ทำ…

เรื่องเสียว อกหักได้แม่ปลอบใจ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนไม่นานมานี้เอง มันเป็นความรักครั้งแรกของผม มันเลยรู้สึกเจ็บมากๆ ยิ่งยังได้เห็นเธออยู่ทุกวันในห้องเรียนด้วยกันยิ่งทำให้ผมเศร้าซึมเข้าไปอีก เพื่อนๆในห้องเรียนของผมก็พยายามเข้ามาปลอบ ถึงแม้มันจะเป็นความรักของแค่เด็กมอปลายคนนึงกับเพื่อนผู้หญิงในห้องเดียวกันที่เพื่อนในห้องคิดว่าเป็นเรื่องปกติรักๆเลิกๆ ให้เห็นกันเป็นประจำของเด็กนักเรียน มอปลาย แต่ของผมคิดว่าการที่ผมเคยมีอะไรกับเธอแล้วมันทำให้ผมรู้สึกเป็นเจ้าของในตัวเธอ พยายามง้อคืนดีแต่มันก็ไม่ได้ผล แถมเธอยังคบกับคนใหม่ในเวลาไม่นานต่อมาอีก ยิ่งทำให้ผมซึมหนักลงไปอีก พยายามลืมๆวันเวลาดีๆที่มีกับแฟนเก่าให้ได้ พยายามจับกลุ่มกับเพื่อนผู้ชายไว้จะได้ไม่อยู่ตัวคนเดียวไม่งั้นจะคิดมาก ผมทำอะไรอีกหลายอย่างแต่พอเวลาอยู่คนเดียวทุกอย่างก็กลับมาเหมือนเดิม ฟุ้งซ่าน คิดแต่เรื่องเดิมๆ ทำไมคนที่ผมรักคนหนึ่งและเราเคยมีอะไรกันไปแล้วถึงไม่คิดความผูกพันธ์ที่แสนดีอันนั้น …. คิดๆๆ จนปวดหัว แม่ผมเห็นผมผิดสังเกตุไป ชอบทำตัวเหม่อลอย นั่งเศร้าๆแกเลยเข้ามาคุยด้วย “เป็นอะไรรึเปล่า หน้าตาหมองๆ” “เปล่าแม่ ไม่ได้เป็นอะไร”…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เย็ดครู ที่กำลังเงี่ยนสุดๆ ในห้องสมุด เพราะหน้าที่บรรณารักษ์ทำให้ผมได้มีโอกาสแอบดูหนังสดระหว่างครูหลิวสาวอวบที่สอนวิชาภาษาอังกฤษกับครูพล คนเตี้ยล่ำที่สอนวิชาพละ ทว่าระหว่างกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม อยู่ๆ ครูพลดันล่มปากอ่าว น้ำแตกคาปากครูหลิวที่กำลังอมควยให้อย่างเมามัน หนังโป๊ตรงหน้าเลยจบลงด้วยการที่ครูพลชิ่งหนีแกล้งบอกว่าเมียที่บ้านโทรหาเลยต้องรีบกลับ เทครูหลิวที่กำลังเงี่ยนสุดๆ ในเคว้งคว้างอยู่ในห้องสมุดอย่างเดี่ยวดายแต่ไม่ลำพัง ไม่พูดเรื่องที่ครูหลิวมาเล่นชู้กับครูพล นิสัยเธอค่อนข้างโอเค เป็นคนร่าเริง ห่วงใยนักเรียน ไม่เจ้ายศเจ้าอย่างว่าตัวเป็นครู นักเรียนต้องหมอบกราบ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในท็อปห้ายอดนิยมของนักเรียนม.ปลาย ผมเองออกจะอึ้งๆ ด้วยซ้ำที่ได้มาเห็นเธอเล่นเป็นนางเอกหนังเอวีแบบนี้ ระหว่างที่ความคิดของผมกำลังจมดิ่ง เสียงครางกระเส่าก็ดังแผ่วเบาขึ้นพร้อมเสียงขยับตัว ผมชะเง้อมองดูไปตรงที่ครูหลิวอยู่อีกครั้งจึงได้เห็นว่าเธอกำลังเล่นเสียวติ้วหีตัวเองอยู่ นิ้วนวลไถวนไปตามร่องหีตรงหว่างขาที่ยกขึ้นมาบนโต๊ะแล้วแหกอ้ากว้างทั้งสองขา ในขณะที่มือที่ว่างอีกข้างกำลังเคล้นคลึงนมใหญ่ของตัวเองอย่างเพลิดเพลิน สองนิ้วชี้และโป้งบิดบี้หัวนมสีน้ำตาลอ่อนที่กำลังเต่งแข็งไม่หยุด ผมกลืนน้ำลายทนกับภาพตรงหน้าไม่ไหว ในที่สุดก็ออกไปหาครูหลิวที่กำลังติ้วหีเพลินไม่รู้สึกตัว…

เรื่องเสียว อาจารย์ครับ ถ้าผมยอมเย็ดหีอาจารย์ โครงงานจะผ่านใช่ไหมครับ อาจารย์แพรว เป็นอาจารย์สาวจบใหม่ไฟแรง อายุเพิ่งจะย่างเข้าเบญจเพสเท่านั้น และเธอเองก็เข้ามาคุมโครงงานจบของผม ที่ไม่ว่าจะอย่างไร่ก็ตาม ต้องผ่านงานของเธอไปให้ได้ ซึ่งแน่นอนว่ามันทีทางลัดอยู่ เป็นทางลัดสำหรับผมเท่านั้น นั่นคือเธอเสนอเรื่องเสียวให้ผม หลังจากที่เราบังเอิญเจอกันในร้านเหล้าคืนหนึ่ง ผมคิดอยู่นานว่าจะทำแบบนั้นไหม เลยไม่ได้ให้คำตอบเธอไปทันที แล้วปล่อยให้วันและเวลาล่วงเลยผ่านไปเรื่อยๆ พยายามที่จะทำทุกๆ อย่างด้วยตัวเองอย่างถึงที่สุด ก่อนที่เวลามันจะประชิดเข้ามาเรื่อยๆ และรู้เลยว่าไม่ทันการณ์แล้วแน่ๆ ในวันนี้ คืนนั้นผมเครียดมาก เหลือเวลาแค่อาทิตย์เดียวก็จะต้องส่งแล้ว ผมเลยไปกินเหล้ากับเพื่อน ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาเลยจริงๆ แต่ผมกลับเจอทางอออกในค่ำคืนนั้น อาจารย์มาหาผมที่ร้านเหล้าในชุดรัดรูป ที่บอกตรงๆ…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวร่านที่ลานจอดรถ ชั้นใต้ดินผับดัง ความเงี่ยนมันเริ่มต้นขึ้นมาแล้ว เพราะฉะนั้นก็ไม่มีอะไรจะหยุดทั้งสองคนได้แล้วเหมือนกัน การสบตามันเริ่มต้นขึ้นที่ในผับ ก่อนที่เรื่องเสียวมันจะเริ่มต้นขึ้นที่ลานจอดรถชั้นใต้ดิน ในรถคันหรู ที่ตอนนี้บริเวณทั้งหมดกว้าง และโล่ง ไร้ผู้คน เพราะต่างคนต่างสนุกสนานกับศิลปินดังที่เข้ามาให้ความบันเทิงอยู่ แต่ไม่ว่าจะใครก็ตาม…ก็ไม่สามารถห้ามความเงี่ยนของคนได้หรอก ชายหนุ่มเปิดกระจกรถด้านหนึ่ง ยื่นแขนออกไป ที่ในมือนั้นจุดบุหรี่เอาไว้มวนหนึ่ง แต่สมาธิของเขานั้นกลับไม่สามารถประคองเอาไว้จนสามารถสูบมันได้จนหมดมวน เพราะเวลานี้ ด้านในรถ หญิงสาวสุดสวยคนหนึ่งที่เขาควงลงมาจากในผับนั้นกำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้กับเขาอยู่ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นจากริมฝีปากของเธอ ที่ประเคนให้กับลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นมันมากเสียจนเขาต้องพยายามนั่งเฉยๆ ซึมซับความเสียวควยนั้นไม่ ไม่ทำอะไรสักอย่าง เพราะไม่งั้นคงเสียอาการแน่ นอกจากเสียงคราง เขาจะไม่แสดงท่าทางใดๆ ทั้งสิ้น…

เมื่อตอนที่ผมทำงานอยู่ที่ร้านรับซื้อของเก่า เป็นร้านรีไซเคิล เสมือนร้านของเก่าเป็นผู้หญิงที่เจ้าระเบียบมาก เจ้าของร้านสั่งอะไรก็ทำตามทั้งๆที่เงินเดือนก็ไม่ขึ้นให้สามปีก็ยังเท่าเดิม ขนาดที่ว่าเวลาเข้างานาเลยไปสักห้าน่าทีก็จดไว้ให้เจ้าของร้านดูครับเสมือนสาวคนนี้มีผัวแล้วครับ ผัวทำงานขับอยู่ส่งของในเมืองที่ร้านรับซื้อของเก่าจะมีทั้งหนังสือเก่าๆแผ่นซีดีเก่าๆครับที่มีคนเอามาขาย ผมหน้าที่คัดแยกของที่คนเอามาขายครับ วันนั้นเป็นวันเสาร์พนักงานลาหยุดกันเหลือผมคนเดียวทำงานกับเสมือนสาวเพียงสองคนครับ วันเสาร์จะเงียบมากไม่มีคนมาขายของเก่า ข้าวของร้านจะมาก็ใกล้ๆเลิกงานสี่โมงเย็นโน่น  วันนี้ผมก็เลยคัดแยกของเก่าเป็นซีดีเก่าๆ ส่วนเสมือสาวก็มานั่งดุและช่วยผมคัดแยกด้วย บอกว่ามีเพลงเพราะไหม ผมกับเสมือนสาวหาแผ่นซีดีเพลงสนุกๆแต่ไม่มีครับก็ไม่เจอแผ่นหนังxครับ จำไม่ได้ว่าเรื่องอะไรเสมือนสาวบอกว่ามานี่ลองมาเปิดดูซิว่าจะเป็นหนังเรื่องอะไร พอเปิดดูเท่านั้นแหละครับ เป็นหนังxญี่ปุ่น ครูโดนลูกศิษย์หนุ่มสามคนรุมเย็ดครับ เป็นฉากที่ตื่นเต้นเร้าใจมากๆครับผมดูกับเสมือนสาวจนตัวแข็งทื่อเลยครับฝ่ายเสมือนสาวนั่งดูจนหน้าแดงจนเกิดอารมณ์ขึ้นมาผมกับเธอสบตากันจนเป็นที่เข้าใจเราจึงพากันไปเย็ดในห้องเก็บของหลังโรงงานครับผมให้เธอถลกกระโปรงขึ้นไปพันไว้ที่เอวเอาควยเสียบเข้าทางด้านหลังผมทั้งกระแทกทั้งกระทั้นอย่างเมามันส์แข่งกับเวลาด้วย มันตื่นเต้นมากปนกับความเสียวเร่าร้อน อีกอย่างกลัวคนมาเจอด้วยครับ มุมนี้เป็นมุมที่ไม่มีกล้องวงจรปิดครับผมทำงานอยู่ที่นี่นานหลายปีรู้ว่าตรงไหนมีกล้องวงจรปิด พอเราเล่นท่ากวางเหลียวหลังจนเต็มที่แล้วจึงเปลี่ยนมาเป็นท่ายืนบ้างผมยกขาข้างหนึ่งของเสมือนสาวขึ้นพาดบ่าให้เสมือนนอนลงที่โต๊ะท่านี้เข้าไปลึกมากรูหีตอดรัดควยผมแน่นไปหมดครับ  โอวววว….ซี๊ดดด…เสียวเหลือเกิน….เร็วๆๆ…แรงๆ…เร่งหน่อยเดี๋ยวมีคนมาเจอ…” ผมไม่รอช้าเร่งความเร็วตามเสมือนสาวบอก กระหน่ำควยเข้ารูหีถี่ยิบ เสียงดัง พั่บๆๆๆ..ไม่ขาด…ในที่สุดทำนบเขื่อนผมก็พังลง ผมรีบชักออกมาปล่อยน้ำพุ่งเข้าร่องนมของเสมือนสาวจนเลอะเต็มไปหมดครับ จากนั้นก็รีบไปทำงานต่อตามปกติ…

เรื่องเสียว จากเด็กเนิร์ดสมัยเรียนสู่เสือล่าผู้หญิงในวัยทำงาน เกือบเสียซิงให้หญิงเก็บแต้ม เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อพีอายุ 16 ปี หรือช่วงเรียนอยู่ ม.4 พีเป็นนักเรียนห้อง 2 สายวิทย์-คณิต เป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของสาว ๆ และไม่กล้าไปจีบใคร จะจีบก็ต่อเมื่อมั่นใจว่าอีกฝ่ายก็มีใจให้ตนเองเหมือนกัน แต่สมัยนั้น Facebook เข้ามาในเมืองไทยและกำลังฮิตขึ้นมา เพื่อน ๆ ต่างเล่น facebook กันทุกคนรวมถึงผมด้วย และการได้เล่น Facebook ก็ทำให้ผมเริ่มได้คุยกับผู้หญิงที่ทักมาหลังจากเพิ่มเพื่อนเพื่อทำความรู้จักซึ่งส่วนใหญ่ก็ไม่ตรงใจผม จนมีวันหนึ่งก็มีผู้หญิงคนหนึ่งที่ค่อนข้างตรงสเปคทักมาใน Facebook ของผม…

เรื่องเสียว สาวท้อง เล่นเสียวดูแลเมียให้หัวหน้าอย่างดี ผมทำงานก่อสร้าง ตัวผมทำกับผู้รับเหมาชื่อพี่ตั้ม ผมเป็นลูกน้องเขา พี่ตั้มมีลูกน้องหลายคน ผมสนิทกับพี่ตั้มมากจนแกไว้เนื้อเชื่อใจเข้าออกบ้านของแกได้ทุกเวลาพี่ตั้มมีเมียแล้วเมียแกข่อนข้างสวยละอวบนมใหญ่มากอยู่กับพี่ตั้มก็หลายปีจนเมียแกท้องได้ 5-6 เดือนผมก็ไปเที่ยว เล่นที่ห้องแกเป็นประจำดูหนังบ้างคอยรับใช้พี่ตั้มและเมียของแกบ้างผมกับเมีย พี่ตั้มก็สนิทกันมากมีอยู่วันหนึ่งพี่ตั้มมีงานที่เชียงใหม่ต้องไปรับเหมาทำงานที่ โน่นหลายเดือนแกเป็นห่วงเมียแกเลยไม่ให้ผมไปให้ผมคอยดูแลเมียแกคอยวิ่งซื้อ ของก็มีอยู่วันหนึ่งเมียแกอยากกินปลาเผาก็ใช้ผมไปซื้อพอกลับมาก็เห็นแกนอน หลับแกใส่ชุดคลุมอุ้มท้องนอนชันเข่าถ่างขาอยู่ผมมองไปเห็นหีแกหีแกใหญ่ มาเลยหมอยไม่มีเลยผมมองอยู่นานมากว่าจะทำอย่างไรดีควยก็แข็งผมเลยเอามือลอง ไปจับดูแกก็ไม่ตื่นเลยเอามือลองแหย่ดูแกก็ไม่ตื่นผมอยากเย็ดแกมากเลยผมเห็น แกไม่ตื่นก็เอานิ้วแหย่เข้าแหย่ออกแกถ่างขาใหญ่เลยผมทนไม่ไหวเลยชักว่าวมือ ซ้ายแหย่มือขวากำควยชักว่าวชักว่าวกำลังมันแกก็ตื่นขึ้นมาผมตกใจทำอะไรไม่ถูกได้แต่มองหน้าแก ด้วยความตกใจมือก็ยังกำควยอยู่แกถามว่าทำอะไรผมบอกว่าผมเห็นหีพี่ควยมันแข็งผมอยากเย็ดพี่แต่ก็ไม่กล้ากลัว พี่ตื่นแกบอกว่าแก่ตื่นตั้งนานแล้วแกไม่ได้หลับแกรู้หมดว่าผมทำอะไรกับแกแก ถามว่าเคยเห็นไหมหีผู้หญิงผมตอบว่าไม่เคยเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นหีแกถาม ชักว่าวเสร็จหรือยังผมตอบยังครับไม่เคยหละซิครับแกมองมาที่ควยผมแกบอกว่าควยใหญ่นะเราไม่น่าเชื่อ ว่าไม่เคยเอาผู้หญิงมานี่พี่สอนให้แกให้ผมเอาปากเลียที่หีแก แกบอกว่าพี่ตั้มไม่เคยเลียให้เลยแกบอกว่า อยากเย็ดอยู่เหมือนกันผมเลียให้แกแกก็กดหัวผมใหญ่เลยแกบอกว่าเสียวหีมากแกบอกให้ ถอดกางเกงออกผมก็ถอดออกแกคว้าเอา ควยผมมาอมรูดเข้ารูดออกผมบอกว่าพี่มันเสียวน้ำจะออกแล้วแกไม่ฟังน้ำผมแตกใส่ ปากแกแกบอกว่าอะไรน้ำแตกเร็วจังผมบอกว่าผมไม่เคยนี่พี่แกเอาผ้ามาเช็ดปาก เสร็จแกก็อมควยผมต่อพอควยผมแข็งแกก็เอาควยผมยัดใส่หีแกแกบอกว่าค่อยๆกระแทก…

เรื่องเสียว คุณพยาบาลครับ ผมขอเย็ดก่อนกลับบ้านได้ไหมครับ “ควยใหญ่จริงๆ เลยนะ แบบนี้แหละ ชอบที่สุดเลย” หญิงสาวในชุดพยาบาลสีอ่อนเอ่ยขึ้นในระหว่างที่ดวงตากำลังจดๆ จ้องๆ ไปที่ลำควยของชายหนุ่มที่สวมชุดคนไข้อยู่ แม้ว่าตอนนี้ จะไม่มีสายน้ำเกลือและกำลังจะกลับบ้านแล้วก็ตาม แต่เขายังคงสวมชุดคนไข้ ฉะนั้นแล้ว สถานะของทั้งคู่ในตอนนี้ก็คงเป็นคนไข้ควยใหญ่ กับพยาบาลขี้เงี่ยน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากความสนิทสนมในการดูแลคนไข้ระหว่างเขาและเธอ เพราะเขาไม่ได้มีญาติที่ไหน และอาการป่วยหนักเพราะติดเชื้อจนแทบจะเอาตัวไม่รอด เธอจึงเข้ามาช่วยเหลือดูแลในทุกๆ อย่างอย่างเต็มที่ ได้เห็นทุกอย่างของกันและกัน จนกระทั่งเริ่มพูดคุยกันอย่างสนิทสนม เปลี่ยนเสื้อผ้า สวนสายเยี่ยว หรือกระทั่งตอนที่เขาไม่สามารถควบคุมตัวเองตอนถ่าย เธอก็คือคนที่เข้ามาดูและ ไม่รู้ว่าตั้งแต่ตอนไหน ที่ทั้งสองมีความรู้สึกให้กันชนิดที่เรียกว่าลึกซึ้ง แต่ตอนที่เขาบอกเธอว่าอีกสองวันจะกลับบ้านแล้ว…