พ่อผัวทำเงี่ยน เลยชวนมาเล่นเสียวตอนผัวไม่อยู่

e0b89ee0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7e0b897e0b8b3e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b88ae0b8a7e0b899e0b8a1e0b8b2 656579773be68

เรื่องเสียว พ่อผัวทำเงี่ยน เลยชวนมาเล่นเสียวตอนผัวไม่อยู่

ฉันรู้สึกโชคดีมากๆ ที่มีแฟนคนนี้ เพราะว่าพ่อของเขานั้นดูแลฉันดีมากๆ แม้ว่าฉันจะเพิ่งอายุแค่เพียง 15 ปีก็ตาม และตอนนี้ น่าแปลกมาก ที่พ่อผัวของฉันก็อายุแค่เพียง 31 เท่านั้นเอง เขาบอกว่าเขาพลาดมีลูกตั้งแต่อายุเท่าฉัน ดังนั้นพอลูกชายของเขามีแฟน เขาเลยรักฉันมากๆ และอยากให้การดูแลฉัน มันเป็นความรักที่ดีมากๆ แต่ฉันก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ฉันเกิดอยากจะมีเรื่องเสียวกับพ่อผัวของตัวเอง

ที่จริงเรายังไม่ได้แต่งงานกันหรอก จะเรียกพ่อผัวก็ไม่แปลก แต่โดยปกติแล้วก็น่าจะเป็นแบบนั้นแหละ เพราะว่าเราเย็ดกันแล้วฉันก็เป็นเมียเขานั่นแหละ แต่พอหลังๆ มา วัยรุ่นก็จะมีเรื่องราวให้ได้เจอ เขาเริ่มติดเพื่อนมากขึ้น ติดเกม ฉันเองเลิกเรียนกลับมาก็แวะมาหาเขาบ่อยๆ แต่เขาก็ไม่อยู่ มีแต่พ่อของเขาที่อยู่ต้นรับและดูแลเอาใจใส่ฉันอย่างเต็มที่มาโดยตลอด นั่นเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีกับเขามากขึ้นเรื่อยๆ จนไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่ฉันเองเริ่มหลงรักพ่อแฟนขึ้นมาเสียอย่างนั้น

เขาอายุ 30 ต้นๆ มันยังไม่ได้ดูแก่เลย เขาดูแลตัวเองดีมากๆ ทั้งรูปร่าง หน้าตา และผิวพรรณ การพูดการจาก็น่าฟังและดูโตเป็นผู้ใหญ่ มันเหมือนกับเขาทำให้ฉันรู้สึกว่านี่แหละ แฟนที่ฉันอยากจะมีในอนาคต จนกระทั่งวันหนึ่งฉันทะเลากัน รุนแรงมากเรื่องที่เขาติดเพื่อนมากเกินไปและทำให้ฉันอยู่คนเดียวบ่อยๆ ฉันนั่งร้องไห้อยู่ที่หน้าบ้านของเขา พอพ่อเข้ามาเห็นก็เข้ามากอดฉันเอาไว้ แล้วปลอบใจฉัน บอกว่าพ่อจะดูแลหนูเอง

แต่ว่าตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าความเงี่ยนอะไรเข้าสิง หลังจากที่โดนกอดแล้ว ก็เป็นฉันเองนี่แหละ ที่หันหน้าเข้าไปจูบกับเขาอย่างดูดดื่ม โดยที่ไม่นาน พ่อเองก็เหมือนจะมีอารมณ์มากขึ้น เรามองหน้ากัน

“พ่อทำให้หนูมีความสุขได้ใช่ไหมคะ ?” ฉันถาม

เขาไม่ได้ตอบอะไร แต่ว่าพยักหน้า แล้วจากนั้น เหมือนอารมณ์ก็เหนือกว่าคำพูดใดๆ เราเงียบงัน จูงมือกันเดินเข้าไปในห้องนอนของพ่อแล้วเริ่มถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ เขาวางฉันลงบนเตียงอย่างอ่อนโยนก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจูบฉัน ซุกไซ้ที่เนินนมใหญ่ก่อนจะลงไปเรื่อยๆ สั้นจมูกสัมผัสที่เนินหีใหญ่ก่อนจะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวซ่านที่เกิดมาในเวลานั้นทำให้ฉันเริ่มร้องครางออกมา

“พ่อจ๋า…เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด” ฉันบิดตัวไปมา เสียวจนแทบจะยืนไม่อยู่ในเวลานั้น ร่างกายของฉันแทบจะแหลกสลายเมื่อหีชมพูถูกเขาละเลงลิ้น เขาเลียหีได้เก่งมากๆ และช่ำชองสุดๆ จนทำให้ฉันส่งเสียงร้องครางออกมาในแบบที่ฉันเองก็ไม่คิดเลยว่าจะมีท่าทีแบบนี้ จนกระทั่งตอนที่เขาลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อออกตามด้วยกางเกง ฉันก็ตกตะลึงกับลำควยใหญ่ของเขาที่มันช่างอลังการเหลือเกิน ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในเวลานี้ทำให้ฉันไม่สามารถหยุดตัวเองได้อีกแล้ว ดีดตัวขึ้นไปจับควยของเขาถอกลงมาจนสุดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที

ควยใหญ่มันเป็นอย่างนี้นี่เอง ช่างเต็มปากเต็มคำเหลือเกิน

ฉันดูดควยให้เขาจนครางลั่นออกมาไม่เป็นภาษา แล้วเริ่มที่จะกดหัวของฉันลงไป ดันควยเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ จนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว ฉันผละออกมาก่อนที่น้ำตาจะรื้นไหล ทั้งใหญ่ทั้งยาวแบบนี้ ยังไงก็มีความสุขแน่นอน

ฉันเอนกายลงไปนอนอย่างว่าง่าย ยกสองขาแยกขึ้นมา แล้วจับขาตัวเองเอาไว้ก่อนที่พ่อจะค่อยๆ โถมร่างกายลงช้าๆ จับควยมาถูไถไปตามร่องหีสวยของฉันที่ตอนนี้มันเงี่ยนจนหีแฉะ หัวใจเต้นแรงตอนที่ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พะ พ่อจ๋า พ่อ อื๊อออ…นะ แน่น แน่นรูหนูไปหมดแล้ว อื๊อออ”

สวบบบ

เขาค่อยขยับควยเข้าออกช้าๆ

“ซี๊ดดด…รูหีตอดควยพ่อสุดๆ เลย ลูกรัก” เขาพูดแล้วดันควยเข้ามาจนสุดทางอีกครั้งก่อนที่คราวนี้ความนุ่มนวลอ่อนโยนทั้งหมดจะหายไปเหลือเพียงการกระแทกที่หนักหน่วงและรุนแรงจนร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปตามแรงควยของเขาที่กระหน่ำเข้ามา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พะ พ่อ พ่อคะ เสียว เสียวหีมากเลย ซี๊ดดด….แรงๆ เลยค่ะพ่อ ซี๊ดดด”

“ซี๊ดดด…อูยยย….พ่อจัดให้อยู่แล้ว ตอดควยขนาดนี้ สุดๆ ไปเลย” เสียงของเขาดูเคลิ้มอย่างเต็มที่ก่อนที่ร่างกายจะตอกกระแทกเข้ามาอย่างรุนแรงและหนักหน่วงจนสุดท้ายแล้วฉันเองก็แทบทนไม่ไหวกับแรงรักที่อัดกระหน่ำเข้ามาจนเรื่องเสียวซี๊ดมันจบลงที่ควยของเขากระแทกเข้ามามิดด้าม น้ำควยแตกในรูหีของฉันโดยที่ฉันเองรับมันเอาไว้อย่างยินดี

เขาทำให้ฉันไม่ร้องไห้อีกแล้วเวลาที่แฟนของฉันติดเพื่อนหรือว่าติดเกม

การมีเขาเป็นพ่อผัวนี่มันส์ดีจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เหตุเกิดจาก Facebook  ผมรู้จักกับแป๋มทาง Facebook แป๋มเป็นคนสวย หุ่นดี และช่วงนั้นเราทั้งคู่เพิ่งอกหัก จึงทำให้เราคุยกันถูกคอและสนิทกันอย่างรวดเร็ว เราเริ่มจากคุย Facebook คุย Line และมาคุยโทรสับกัน ผมอยู่ที่ กทม แต่แป๋มอยู่ต่างจังหวัด จึงไม่ค่อยได้มีโอกาสได้พบกันบ่อยหนัก เวลาที่เราคุยโทสับกัน ก็อดที่จะคุยเรื่องเซ็กซ์กันไม่ได้ เราคุยกันอย่างสนิทสนม พูดซะนึกภาพออกเลยทีเดียว ผมเลยชวนเธอเล่นเซ็กซ์โฟน แรกๆ เธอก็ไม่กล้า แต่พอเธอได้ทำแล้ว เธอถึงกับติดใจ เสียงของเธอมันทำให้ผมหลงใหล และอยากจะสัมผัสร่างกายเธอเสียจริงๆ เสียงที่เธอ…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทขายตัว เลยต้องอุดหนุนเป็นการพิเศษ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นโดยความบังเอิญ ทำให้ฉันเชื่อแล้วว่าโลกมันกลม เพื่อนสนิทของฉันที่ออกมาทำงานที่กรุงเทพเมื่อหลายปีก่อน ฉันคิดว่าป่านนี้เขาคงมีชีวิตที่ได้ดิบได้ดี หรืออาจมีครอบครัวอยู่แล้ว แต่เขากลับมายืนเรียกแขกที่มุมมืดของแหล่งค้าบริการในกรุงเทพ ฉันจอดรถ ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ทันทีที่บานกระจกเลื่อนลง สีหน้าเขาเงียบงัน “มาสิ…เท่าไหร่” ฉันถาม “เรา…” “ไม่เป็นไร มาเถอะ เท่าไหร่ เราซื้อ” ฉันบอกเขาด้วยความจริง ว่าฉันอยากโดนเขาเย็ดมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ตอนนี้ถ้าเขาไม่รักฉัน แต่ถ้าเขาสามารถเย็ดฉันได้ ฉันก็ยินดี เราตอบตกลงคิดค่าบริการกันตามปกติ ก่อนที่เขานั้นจะขึ้นรถมากับฉัน ที่ห้องพักของฉันบนคอนโดหรู ขาดูตื่นตาตื่นใจ…

เรื่องเสียว แยงถ้ำสวาท..ล้วงสาวโรงเย็บผ้า ผมขอเริ่มเรื่องเลยแล้วกันเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาน่ะคับผมเป็นพนักงานขับ รถของโรงงานตัดเย็บเสื้อผ้า ต้องขับรถไปส่งที่ร้านเย็บผ้าเล็กๆที่รับจ้างจากโรงงานเป็นประจำมีอยู่ร้าน นึง อยู่ย่านบางรักมีสาวๆ จะหน้าจับน่าฟัดกว่าใคร ๆ ผมจึงมักจะหาโอกาสพูดคุยกับพวกเธอเป็นประจำทุกครั้งที่ไปส่งผ้าจนกระทั่ง สนิ่ทสนมกัน เป็นพนักงานอยู่หลายคนส่วนมากเป็นคนภาคอีสานในจำนวนนี้มีอยู่สองคน เป็นเพื่อนกันไปไหนก็ไปด้วยกันเธอชื่อจันทร์กับแววดาวผมรู้สึกว่า เธอทั้งสองมีอะไรหลายอย่างถูกสเปคผมมากโดยเฉพาะอกอวบอิ่มของทั้งคู่ดูจะหน้า จับน่าฟัดกว่าใคร ๆ ผมจึงมักจะหาโอกาสพูดคุยกับพวกเธอเป็นประจำทุกครั้งที่ไปส่งผ้า จนกระทั่งสนิทสนมกันจะหน้าจับมากขึ้นเรื่อย ๆ ผมจึงกล้าจับโน่นจับนี่ของเธอยามลับตาคน ยิ่งเธอทั้งคู่ไม่ว่า ผมยิ่งได้ใจ อยากทำอะไรที่มันยิ่งไปกว่าการจับแล้วมันก็สำเร็จสมใจในวันหนึ่งจนได้คับ วันนั้นเป็นวันหยุด ผมชวนเธอสองคนไปดูหนัง หนังเรื่องนั้นเป็นหนังประเภทอาร์ มีฉากโป๊ตลอดแทบทั้งเรื่อง ทำให้อารมณ์ของผมยากที่จะควบคุม เพราะฉากที่ชายหญิงกระแทกเข้าใส่กันอย่างดุเดือด แม้จะไม่เห็นอวัยวะเพศ…

เรื่องเสียว ถ้ามึงไม่คืนเงินกู กูจะเย็ดเมียมึง เธอมาหาผมเอง ทั้งๆ ที่เมื่อสองวันก่อนผมพูดเล่นๆ ด้วยความโมโห ที่เพื่อนสนิทของผมยืมเงินของผมไปสามหมื่นบาทและเลยกำหนดมากว่าสองเดือนแล้ว ผมผิดใจกันเพราะเรื่องเงิน แต่ก็เอาเรื่องเสียวแบบโง่ๆ มาอ้าง ผมพูดออกไปว่าถ้ามึงไม่เอาเงินมึงมาคืน มึงก็เอาเมียมึงมาให้กูเย็ด แล้วกูจะลดให้ทีละพัน ตอนนั้นเราเกือบจะต่อยกันแล้วในร้านเหล้า เพราะว่ามันมีเงินมากินเหล้าในร้านที่ราคาแพงแต่กลับเมินเฉยที่จะเอาเงินมาให้ผมแทน แต่วันนี้ ตอนที่ผมเปิดประตูหอพักออกไป แล้วได้พับกับเมียของมันยืนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนจะถามผมว่า ถ้าเธอให้ผมเย็ดเธอ ผมจะลดหนี้ให้แฟนของเธอใช่ไหม ? ผมอึ้งไป ไม่คิดว่าจะมาจริง แต่ถ้าพูดตรงๆ แล้วผมไม่ได้โกหก เมียมันน่าเย็ดจริงๆ มันเจอกันที่ร้านเหล้า เธอเป็นสาวเสิร์ฟ ก่อนที่จะได้คบกัน…

เรื่องเสียว ร่านรักเริงสวาท เกือบ 10 ปีแล้วที่เรายังจำอดีตที่ทั้งหวานทั้งขื่นขม ชีวิตความรักระหว่างเรากับนุชแฟนคนแรกที่เรารักมากที่สุด ทั้งตอนที่กำลังเรียนอุดมศึกษาจนจบออกมาทำงานทั้งคู่ นุชเป็นรุ่นน้องเราสองปีผิวเข้ม มีขนแขน ขนขาบางๆ รูปร่างเป็นนางแบบได้ตามเสป๊ก ฝรั่งเลยละ แต่นิสัยขี้งอน เอาแต่ใจเวลาทะเลาะกัน เธอจะชอบเอารูปที่ถ่ายคู่ด้วยกัน มาฉีกๆๆๆ แล้วก็โปรยทิ้งต่อหน้าเรา เราต้องง้อทุกที ง้อทีก็ได้จับ แขนมั่ง ทีแรกนุชก็ทำตาดุใส่เรา พอทะเลาะกันบ่อย เราก็ได้จับ อวัยวะที่เข้าใกล้ส่วนที่สำคัญๆ เข้าไปทุกที จับเอว มั่ง จับสะโพก มั่ง กอด…

เรื่องเสียว พ่อแอบเล่นเสียวแฟนลูกชายตอนเมา ผมได้มีโอกาสได้เข้ามาเรียนมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ และได้พักที่บ้านของลุงของผมเองซึ่งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย เมียของลุงเสียชีวิตประมาณ 5 ปีแล้ว ลุงมีลูก 2 คน คนโตคือพี่โก้ อายุแก่กว่าผม 1 ปี เป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยเดียวกับผมด้วย คนเล็กเป็นผู้หญิงชื่อน้องแก้ว ตอนนี้อยู่ ม.3 โรงเรียนประจำแห่งหนึ่ง พี่โก้กับผมค่อนข้างสนิทกันเพราะวัยไล่เลี่ยกันและเคยวิ่งเล่นด้วยกันมา ตั้งแต่เด็ก ตอนนี้ยิ่งได้มาอยู่บ้านเดียวกันและเรียนที่เดียวกันยิ่งซี้กันเข้าไปใหญ่ เวลาแกมีอะไรแกก็ชอบมาเล่าให้ฟังแบบเปิดเผยโดยเฉพาะเรื่องผู้หญิงและ เรื่องอย่างว่า พี่โก้มีแฟนแล้วชื่ออ้อย เป็นเพื่อนเรียนห้องเดียวกับผม อ้อยเป็นคนน่ารัก ขาว อวบ ออกหมวยนิดๆ…

เรื่องเสียว นัดสาวมาเย็ด จะให้เพื่อนรอข้างนอกก็ไม่ได้ เลยชวนเข้ามารุมสวิงสาวน้อยให้หีบานไปเลย ผมกับไอ้เมือง นัดสาวคนหนึ่งมาเย็ดกัน ซึ่งไอ้เมืองนั้นมันมาเป็นเพื่อนของผม เพราะว่าผมเองก็เคยไปรับไปส่งมันเหมือนกัน และเคยรอมันอยู่หน้าโรงแรมด้วยเช่นกัน วันนี้มันเองก็เลยอาสามาส่งผมให้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่นัดเย็ดเอาไว้ แต่ว่ามันแปลกๆ ตอนที่เธอนั้นเห็นว่าไอ้เมืองมันมาด้วย เธอถามว่าสองคนเหรอ ผมเลยบอกไปว่าไม่ใช่ มันแค่มาเฝ้าผมเฉยๆ เธอนิ่งไปครู่หนึ่ง แล้วพูดขึ้นมา “งั้นก็เข้ามาสองคนเลย สวิงกันก็ได้ เพื่อนจะได้ไม่ต้องรอ…” ผมดับไอ้เมืองมองหน้ากันแล้วยิ้มทันที เพราะว่าเราสองคนชอบจริงๆ ผู้หญิงที่ใจถึงแบบนี้ เลยจัดการเดินเข้าไปทันที มันไม่ได้มีอะไรที่ต้องอายอยู่แล้ว สำหรับผมในเวลานี้ เพราะว่าผมนั้นเคยชักว่าวกับไอ้เมืองมาแล้ว เราเห็นทุกๆ อย่างของฉันและกันมาตั้งแต่เด็กจนโต แต่ที่ยังไม่เคยก็คือรุมเย็ดหีผู้หญิงคนเดียวกันนี่แหละ…

เรื่องเสียว คุณน้าจ๋า หนูเงี่ยน เย็ดหนูแรงๆ อยากเสียวหีจังเลยค่ะ เรื่องเสียว ถ้าไม่สุดก็คงไม่ได้เสียว แล้วในที่สุด ความปรารถนาของส้มจี๊ดก็สำเร็จผลอย่างที่เธอต้องการ เธออยากที่จะโดยน้าเขยของเธอเย็ดมานานแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยที่เธอต้องพยายามเข้าหาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งวันนี้ซึ่งเป็นวันขึ้นบ้านใหม่ ทุกๆ คนมาร่วมฉลองจนกระทั่งหลับไปหมดแล้วเหลือเพียงเธอกับเขาท่านั้นที่ยังคงดื่มกัน จนสุดท้าย เธอก็เมา แต่ไม่มากพอที่จะไม่มีสติ เธอชวนเขาพูดเรื่องใต้สะดือ ก่อนที่จะให้เขาไปส่งเธอที่ห้อง “น้าจ๋า…น้าไม่อยากจะเย็ดหนูจริงเหรอจ๊ะ ?” เธอถามขึ้นมาตอนที่เขาจะออกไป แต่ก่อนที่เขาจะหันมาแล้วปรามเธอว่ามันไม่ใช่เรื่องดีนัก หญิงสาวก็ถอดกางเกงของเธอลงไปแล้วในเวลานี้ ร่างกายเล็กๆ ตัวบอบบางผิวขาวราวกับไข่ปอก แถมโหนกหีใหญ่อูมน่ามอง ไม่มีขนรุงรังให้รกตา ผู้ชายทั้งแท่งเห็นผู้หญิงแก้ผ้าต่อหน้าแบบนี้…

เรื่องเสียว คู่รัก นักเย็ด (เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง) นิรู้จักกับพีทมาตั้งแต่เรียน ม.ปลายมาด้วยกัน แต่ตอนนั้นนิได้แต่แอบชอบเค้าข้างเดียวอย่างเงียบๆเพราะว่าพีทมีแฟนอยู่แล้ว แต่เหมือนโชคเข้าข้างพีททะเลาะกับแฟนเค้า จนเลิกรากันไปก่อนถึงเวลาที่จะสอบเอนทรานซ์เพียงสามเดือนนั่นจึงเป็นโอกาสที่ดีของนิในการเข้าไปรักษาแผลใจให้เค้าพร้อมกับช่วยกันติวหนังสือเข้ามหาลัย เราสนิทกันมากขึ้นจนกลายเป็นความรัก ถึงแม้ว่าผลการสอบเอนทรานซ์จะทำให้เราทั้งคู่ต้องอยู่ห่างไกลกัน พีทสอบได้ที่มหาลัยในตัวจังหวัดใกล้บ้านของตัวเองส่วนนิก็ต้องกลับเข้ามาใช้ชีวิตในกรุงเทพฯอีกครั้งหลังจากออกไปเรียนโรงเรียน ม.ปลายแถบชานเมืองถึงสามปี แต่ระยะทางก็ไม่เคยเป็นอุปสรรคความรักของเรา พีทยังไปมาหาสู่กับนิ เสมอในวัน หยุดเสาร์อาทิตย์ช่วงเวลาสามเดือนหลังจากที่ประกาศผลสอบเอนทรานซ์ ทำให้นิ สนิทกับพีทมากจนกระทั่ง พีทเอ่ยปากบอกรักและขอนิเป็นแฟนในวันหนึ่งที่เรานั่งอ่านหนังสืออยู่ด้วยกันที่ชั้นบนของบ้าน นิดีใจมากเพราะนิเองก็แอบชอบพีทมาตั้งแต่พีทยังไม่คิดที่จะมองนิด้วยซ้ำ ไม่รู้ว่ามีอะไรมาดลใจ เราทั้งคู่ค่อยๆ เลื่อนใบหน้าเข้าหากันจนปากของเราทั้งคู่ประกบกันเป็นการจูบที่นุ่มนวลแต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น นิรู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่กลางอากาศ มือของพีทก็เริ่มลูบไล้ไปมาบนร่างกายของนิ เสื้อผ้าค่อยๆ หลุดออกจากร่างกายนิ ไปทีละชิ้น เมื่อชิ้นสุดท้ายถูกถอดออกจากร่างกายจนรู้สึกหนาวสะท้านจากไอเย็นของเครื่องปรับอากาศความรู้สึกผิดชอบชั่วดีก็กลับมา…