พ่อผัวช่วยได้

e0b89ee0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b984e0b894e0b989 64fc7970e9ebd

เรื่องเสียว พ่อผัวช่วยได้

ฉัน ชื่อ “ปุ้ย” ค่ะ ทำงานโรงงานแห่งหนึ่งใน กทม. แต่ตอนนี้ลาคลอดบุตร เลยต้องมาพักอยู่ที่บ้านของสามีที่ต่างจังหวัด ที่บ้านมีพ่อสามีชื่อ “เทิด” ส่วนแม่สามีชื่อ”จิต” วันหนึ่งฉันนอนอยู่กับลูกบนบ้าน ตอนนั้นลูกหลับแต่ตัวฉันรู้สึกนมมันคัดๆ ก็เลยปวดเต้านม อึดอัดมาก พอดีกับที่พ่อเทิด กลับมาถึงบ้าน เพราะตอนนั้นใกล้เที่ยง

“ปุ้ย เป็นอะไรลูก…..ปวดหลังเหรอ….”
“เปล่าจ๊ะพ่อ….”
“แล้วยังงัย…..ให้พ่อ ช่วยมั้ย” พ่อเทิดสอบถามอย่างเป็นห่วง
“นมฉันคัดน่ะจ๊ะพ่อ…..มันแน่น…อึดอัด…..”
” แล้วให้ …..ให้…..พ่อทำงัยดี”
“เออ…..ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันจ๊ะพ่อ…..ก็ปกติ ต้องให้ลูกดูด….แต่มันเพิ่งกินนมหลับไปเมื่อกี้นี้จ๊ะพ่อ….”
“งั้นทำงัย ดีล่ะว่ะ…เอ็งบีบออกเลยซิ”
“สงสัยจะไม่ไหวหรอกพ่อ…ฉันเจ็บนมมากเลย…”
” งั้น…..เอางี้น่ะ….เออ….เอ็งอย่าว่าพ่อนะ…ให้พ่อช่วยดูดให้มา…”
“พ่อไม่รังเกียจเหรอ…” ฉันถามอย่างสงสัย
“เอาน่ะ…..เอ็งไม่คิดมาก..พ่อก็ไม่ว่าหรอกว่ะ…”
“เอางั้นน่ะพ่อ…..” ฉันพูดจบก็ดึงชายเสื้อขึ้นพ้นเต้านมอวบใหญ่ของฉัน พอพ้นชายเสื้อเท่านั้นก็มองเห็นเต้านมขาวอวบเพราะมันไม่มียกทรงปิดบัง
แต่ที่น่าแปลกก็คือ แววตาของพ่อเทิดที่มองจ้องเขม็งมานี่ซิ…..

“เออ….ปุ้ย…ทำไมนมเอ็งใหญ่จัง ว่ะ”
“พ่อนี่…หนูอายนะ….”
“เอาๆ …..มา….ขยับนอนหงายอีกหน่อยซิจะได้ถนัดๆ…” พ่อเทิดสั่งให้ฉันนอนกึ่งนั่ง แล้วใช้มืออีกข้างค่อยๆ ช้อนเต้านมฉันขึ้นเบาๆ………
“อืมมมมมม……” เสียงฉันครางออกมาในทันที่ เมื่อพ่อประกบปากลงบนเต้านมฉัน แล้วดูดนมจากเต้าเหมือนเด็กหิวโซ
“ปุ้ย….นมจากเต้าเอ็งอร่อยจังว่ะ….ให้พ่อ ดูดต่อนะ…..”
“…จ๊ะ…..” ฉันรีบรับคำ พร้อมเอามือช่วยดันเต้านมอันอวบใหญ่ให้พ่อได้ดูดถนัดๆ
“พ่อจ๋า….พ่อชอบนมฉันไหมจ๊ะ..” ฉันถามออกไป แต่ไม่มีเสียงตอบกลับมาเพราะปากแกยังดูดหัวนมแบบไม่ยอมหยุด เพียงอดใจเดียวก็เปลี่ยนจากดูดมาใช้ลิ้นเลียที่หัวนม แล้วเริ่มวนไปรอบๆ เต้านมอวบใหญ่ทั้งสองเต้านั้น
“อูยยยยย พ่อจ๋า….หนูเสียวนะ….อูยยยยยย…” ฉันต้องร้องเสียงหลง เพราะมือข้างหนึ่งของแกวางลงที่โคกหีของฉัน
“ปุ้ย…..ให้พ่อเย็ดเอ็งซักทีนะ ….พ่อขอเถอะว่ะ….พ่อปวดไปทั้งลำแล้ว….” แกพูดจบ โดยฉันยังไม่ได้ตอบรับ ผ้าขาวม้าแกก็หลุดออก เผยให้เห็นลำควยท่อนใหญ่ ซึ่งใหญ่กว่าผัวฉันอีกหลายเท่า ชู ตระหง่าน ผงกหัวงึกๆ มีน้ำใสๆ ซึมอย่ที่หัว
“ว๊ายพ่อ…..ของพ่อทำไมใหญ่จัง….หีหนูแหกแน่เลย…ถ้าพ่อเย็ดหนูจริงๆ ” แกไม่ยอมพูดอะไรอีก นอกจากรีบแทรกตัวเข้ากลางหว่างขาของฉัน มือก็กำรูดควยไปด้วย พอได้ที่ได้ตำแหน่งแกก็ดันควยแกเข้าหีฉัน….
“อูยยยย…พ่อ…..พ่อ…. หนูๆๆ…ๆ…ๆ….เสียว…..เบาๆ ก่อน…..อูยยยยย…..” เมื่อทุกอย่างเข้าที่แกก็ซอยไม่หยุด ลำควยแกเข้าๆ ออกๆ รูหีฉันเห็นเป็นมันวาวเพราะทั้งน้ำแกและน้ำฉันปนกันทำให้ เกิดเสียงทุกครั้งที่แกดันเข้ามาชิดโคกหี
“พ่อจ๋าหนู……เสียวหีจัง….ควย พ่อใหญ่..ยาวมากด้วย….หัวควยพ่อชนพนังมดลูกหนูเลย…ซีดดดดดดดด…..” แกเย็ดฉันอย่างถึงพริก ถึงขิง หมุนเอาทุกท่า ทำเอาฉันทั้ง งง และเสียว ทั้งเย็ด ทั้งเลียหี สลับไปสลับมา
“พ่อนี่…เลียมาตั้งนานแล้วพึ่งจะมาขอ…..อูยยยยย………. เอาลิ้นแหย่อีกแล้ว…..เสียวจัง…..น้ำหนูจะแตกแล้ว….” แกเลียอยู่พักใหญ่ก่อนจะกลับเข้าที่เก่า จับควยยัดเข้าหีฉันเหมือนเดิม แล้วก็……
“อูยยยยย…เสียวจนจะไม่ไหวแล้วปุ้ย…..” แกครางอีก และซอยถี่ขึ้น ฉันรู้ได้เลยว่า น้ำแกจะแตกแล้ว ฉันเองก็ไม่แน่ใจว่าจะปลอดภัยหรือเปล่า กลัวท้องกับพ่อผัวอีกจะยุ่งกันใหญ่
“พ่ออย่าปล่อยในนะพ่อ….อูยยยย…พ่อจ๋า ….อูยยยยยย…อย่า…….” ไม่ทันสิ้นประโยคของฉัน แกก็ดันท่อนควยแกจนสุด ชนผนังมดลูกพร้อมๆ กับระเบิดน้ำขาวข้นๆ ร้อนผ่าวเข้าในโพรงหีของฉัน รู้สึกได้เลยว่ามันพุ่งเข้าในสุดอย่างแรง พ่นเข้ามาเป็นระรอกๆ ร้อนวาบๆ แล้ว อึดใจเดียวน้ำข้นขาวระรอกใหม่ก็พุ่งพรวดใส่หน้าผาก จมูก ปาก ไหลลงตามซอกคอบางส่วนพุ่งกระเด็นเลยไปเลอะตามเส้นผมก็มีแกก็รีบดึงควยแกออกมาใช้มือชักว่าวอยู่ตรงหน้าฉัน
“อูยยยยยยยย…….ปุ้ย…..ดูดควยให้พ่อหน่อยว่ะ….อูยยยยย…..ดีๆๆๆ…… อูยยยยย…….กินน้ำพ่อให้หมดเลยนะ…..อูยยยยยยยย…..” ฉันทำตามอย่างว่าง่ายดูด เลียหัวควยพ่อผัวอย่างเอร็ดอร่อย..
ตั้งแต่นั้นมาฉันก็แอบให้พ่อผัวช่วยดูดนม จากเต้าให้ทุกวัน……………..

Recommendations

เรื่องเสียว สลับกันเย็ด สลบคาควย หลังเสร็จพิธีแต่งงาน ทิวหนุ่ม ก็พา นิ่ม เจ้าสาวหมาดๆ ไปฮันนีมูนตามแผนที่วางไว้ ทั้งคู่ออกเดินทาง ไปจังหวัดแห่งหนึ่งทางใต้ ทั้งคู่จัดว่าเป็นหนุ่มหล่อสาวสวย ใครเห็นต่างก็เหลียวมองความสมกันอย่างอิจฉา ณ.จังหวัดเล็กๆ ชายทะเลแห่งนั้น ทั้งคู่เดินทางมาถึงตอนบ่ายแก่ๆ เพราะออกเดินทางจากกรุงเทพตั้งแต่เช้ามืด ทิว หาเรือเล็กลำนึงจ้างให้ไปส่งทั้งคู่ บนเกาะ เพื่อพักแรมที่รีสอร์ตซึ่งได้จองไว้ แต่ขณะเดินทางด้วยเรือเล็กเที่ยวดูวิวไปด้วยเรื่อยๆ ท้องเรือเกิดรั่วโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ต้องหันหัวเรือแวะที่ชายหาดของเกาะอีกแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ห่างเกาะที่จะไปพักพอสมควรบนชายหาด คนขับเรือ และลูกน้องอีกคน ช่วยกันดูสภาพเรือ นิ่ม ขอไปฉี่ ที่ชายป่าบนเกาะไม่ไกลนัก…

เรื่องเสียว เมื่อผมกับเมียน้อยไปต่างจังหวัด เลยได้เย็ดกันน้ำแตกจนถึงเช้า ผมกับแพรแต่งงานกันมาแล้วสองปี ชีวิตคู่เริ่มห่างเหินกันจนบางวันแทบไม่ได้คุยกัน เธอทำงานเป็นพนักงานกินเงินเดือน ส่วนผมทำงานเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ เวลาของเราต่างกันมาก เพราะตอนผมทำงานออกกอง ต้องไปแต่เช้า เลิกสี่ห้าทุ่ม บางครั้งข้ามวันข้ามคืนเลยก็มี ช่วงไหนรับงานติดกันหลายๆ เรื่อง ก็แทบจะต้องออกกองทุกวัน ทำให้ผมกับแพรใช้เวลาร่วมกันน้อยลง เธอเลยเริ่มหมางเมินผม ไม่ใช่ว่าผมไม่รักเธอหรือเบื่อนะ แต่ด้วยภาระหน้าที่ทำให้เครียด กลับบ้านแล้วก็อยากพัก จะให้พาไปเที่ยวตามที่เธอร้องขอก็ไม่ไหว คุยกันยังนับครั้งได้ เรื่องเย็ดกันยิ่งไม่ต้องพูดถึง นานจะสองสามเดือนแล้วที่ไม่ได้เย็ดหีเธอ แต่ผมก็ไม่เหงา เพราะผมมีคู่นอนอีกคนอยู่ในกองถ่ายด้วย เธอชื่อเบน เป็นสวัสดิการในกองถ่าย ไม่สวยมาก แต่หุ่นดี…

เรื่องเสียว กิ๊บเจ็บจนน้ำตาไหล สวัสดี เพื่อนๆทุกคน กิ๊บก้อเป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ประจำบางครั้งอ่านแล้วก้อเกิด อารมณ์หื่น!!!นะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย กิ๊บก้อมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ กิ๊บแต่งงานมีสามีแล้วแต่สามีของกิ๊บไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่กิ๊บเป็นคนค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้ล่อ!!!กับสามีอย่างมากก้ออาทิตย์ ละ ครั้งหรือ2ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันไม่ทำให้กิ๊บไม่หายหื่น!!!ได้เลย กิ๊บทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้กิ๊บมีเวลาในการเล่นเน็ต กิ๊บก้อเล่นทุกโปรแกรมไม่ว่าจะเป็น pirch, icq, msn, qq กิ๊บชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกิ๊บเล่น pirch แล้วก้อได้คุยในห้องเซ็กส์ ก้อเจอกับคนๆนึงชื่อป๋อม พี่ป๋อมคุยเรื่องเซ็กส์เก่งมากบางทีเราก้อโฟนเซ็กส์กันคุยกับพี่ป๋อมทีไรกิ๊บ หื่น!!!จนน้ำแตกทุกทีแล้วเราก้อได้นัดเจอกันจริงๆวันนั้นพี่ป๋อมไปรับกิ๊บถึง หอพัก เราไปล่อ!!!กันที่โรงแรม ทันทีที่พี่เราเข้าห้องล็อกประตูเสร็จพี่ป๋อมก้อเริ่มลงมือไซร้กิ๊บทุกซอกทุกมุม เลียกิ๊บตั้งแต่ติ่งหูจนถึงปลายเท้าปากก้อพูดพร่ำว่า กิ๊บจ๋าาา..กิ๊บอวบจัง…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงยั่วเย็ด เลยจัดให้เสร็จคาบ้าน เรื่องเสียวมันไม่ควรจะเกิดขึ้น แต่เพราะว่าผมเองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูน ที่จะอดทนกับอะไรพวกนี้ได้มากเท่าไหร่ ขึ้นชื่อว่าเป็นเสือผู้หญิงมาก่อน การที่มีสาวสวยวัย 20 ต้นๆ มานอนให้ท่าอยู่ตรงหน้า ใครกันมันจะไม่ใช่ เมียก็ไม่ใช่ เมียคนอื่นก็คงจะไม่ใช่อีกนั่นแหละ แต่เธอคือ…ลูกเลี้ยงของผมเอง “พ่อคะ…พ่อเย็ดหนูหน่อยได้ไหม หนูเงี่ยน อ๊า อ๊า…อ๊ะ…หนู อยากโดนพ่อ ยะ เย็ดมากเลย อื๊อออ” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายที่เปลือยเปล่าแผ่หลาอยู่บนเตียง เรียวขาขาวนวลเนียนราวไข่ปอกทั้งสองข้างแยกออก เผยให้เห็นความสวยงามของหีสาวสะพรั่งของเธอ ต้นขาขาว ขาวยันซอกขา เมื่อเธอยกขึ้น…

เรื่องเสียว อยู่ๆ ก็มาขอให้เย็ด แบบนี้ก็เสร็จสิครับน้องสาว เรื่องเสียวของผม บอกได้คำเดียวเลยว่า สวรรค์ของผมโดยแท้ ผมว่าผมเองก็เป็นเสือนักเย็ดนะครับ ส่วนมากก็เย็ดไม่เลือกนั่นแหละครับ เพราะว่าผมเองก็เป็นคนที่จัดว่าหน้าตาดี เลยทำให้ผมนั้นเริ่มจีบผู้หญิงมาตั้งแต่เด็กๆ และโดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 เลยทีเดียว ซึ่งมันเลยทำให้ผมนั้นเริ่มเย็ดเป็นตั้งแต่ตอนนั้น และได้เย็ดสาวมาเรื่อยๆ เพราะว่าทุกๆ คนก็ต่างอยากจะโดนผมเย็ดทั้งนั้น และไม่ได้ต้องการข้อผูกมัดใดๆ ด้วย ผมเลยกลายเป็นคนที่เกิดมาแล้วใช้ควยคุ้มสุดๆ เลยก็ว่าได้ ไม่คิดจริงๆ ว่าชีวิตของผมมันจะดีได้มากมายขนาดนี้ แล้วเรื่องเสียวของผมที่จะได้เขียนมาครั้งนี้ มันเป็นครั้งแรกครับ ที่ผมได้เย็ดแบบไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรเลย เพราะว่าอยู่ๆ ผมก็ได้เย็ดแบบงงๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ให้เซลล์xหี เพราะอยากได้รถใหม่ เพราะความผิดพลาดในอดีต ทำให้เครดิตของหญิงนั้นไม่ได้ดีเท่าไหร่ การที่เธอจะผ่อนรถใหม่สักคันเลยเป็นเรื่องยาก เธอเลยลองไปหาร้านผ่อนเล็กๆ ที่อาจจะช่วยเธอได้ แต่แล้วมันก็ไม่ได้เลยสักร้าน จนกระทั่งมีร้าหนึ่งที่อาสาจะช่วยเธอให้สามารถผ่อนรถได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าคนๆ นี้เธอรู้จักกับเขาดี และเขาเป็นคนที่ตามจีบเธอมาแล้วสักพัก แต่เพราะว่าเธอเองยังไม่อยากจะรับรักเขาเท่าไหร่ เนื่องจากไม่ได้อยากจะผูกมัดชีวิตตัวเองเอาไว้กับใคร เขายื่นข้อเสนอมาว่า ขอแค่ยอมให้เขาได้เย็ดแค่ทีเดียว เอกสารทุกๆ อย่างก็จะผ่านพ้นไปได้อย่างง่ายดาย แน่นอน ว่าแม้เธอเองจะไม่ได้เต็มใจอะไรขนาดนั้น แต่การโดนเย็ดครั้งเดียวมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงบริสุทธิ์อะไร โดนรุ่นพี่เปิดซิงเย็ดหีไปตั้งแต่อายุ 14 แล้ว การที่จะยอมเสียตัวเพื่อแลกกับอะไรแบบนั้นมันเลยเป็นข้อเสนอที่เธอมองยังไงก็รู้สึกว่ามันดีที่สุดาสำหรับเธอแล้วในตอนนี้ เมื่อเธอโทรกลับไปหาเขาอีกครั้ง ตามที่เขาบอกว่าถ้าสนใจให้โทรกลับมา เขาก็ไม่รอช้า…

เรื่องเสียว โดนผู้จัดการสอนเสียว ” อยากลองไหมพี่จะสอนให้ ” ดิฉันได้มีโอกาสไปฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งกับผู้จัดการซึ่งเป็นหญิงสาว จบมาจากเมืองนอก พูดภาษาอังกฤษไฟแลบเลยทีเดียว ร่างโต้ตอบจดหมายก็เก่ง ส่งเทเลกซ์หรือแฟ็กเองคล่องตัวมากเรียกว่าเก่งไปหมดทุกอย่างสำหรับหญิงในวัย 30 ปีสามีเป็นวิศวกรโครงการณ์ก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ดิฉันโชคดี ที่ผู้จัดการคุณเจนจิราหรือพี่เจน ให้ความเป็นกันเองมากเราพูดคุยกันสารพัดเรื่องเวลาว่างงาน ในที่สุดก็มาลงที่เรื่องเซ็กส์ตรงนี้แหละค่ะที่ดิฉันเพิ่งรู้จักคำว่าสวิงกิ้งคืออะไรวันนั้นดิฉันนั่งรถไปกับพี่เจนเพียงสองคนเราว่าจะไปดูที่ดินที่เขาเสนอขายมาที่ระยองแล้วจะเลยแวะค้างกันที่พัทยากันสักคืนเก็บกระเป๋าเสื้อผาตั้งแต่เช้าในใจคิดโชคดีที่ได้ไปทะเลโดยไม่ต้องเสียเงินไม่เป็นไรน่านอนกันเพียงผู้หญิงสองคนไม่น่าเป็นอะไร เสร็จจากการดูที่ดินแวะมาเปิดห้องที่เอเซียพัทยา ห้องสวยดีเป็นบ้า ติดทะเลเป็นห้องสูตรราคาเรียกว่า ชาตินี้ดิฉันคงไม่มีปัญญามาเปิดห้องแบบนี้แน่อาบน้ำใส่ชุดนอนมาดื่มเหล้ากันตรงเฉลียงพัก ดูเรือ ดูท้องฟ้าได้สักครู่เสียงโทรศัพท์ดัง พี่เจนเดินไปรับแล้วกลับมาบอกว่า แฟน (สามี)บังเอิญตามมาด้วยเอาละหวา จะทำไงดีเราพี่เจนบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวให้เขาเปิดห้องนอนคนเดียวก็ได้ โถใครจะไปกล้าเขาสามีภรรยากันไอ้เรามันแค่นักเรียนพานิชย์ปีสามแถมยังเป็นเด็กฝึกงานอีกต่างหากเลยตัดใจบอกออกไปว่าทำไมพี่เจนไม่ให้พักด้วยกันเสียที่ห้องนี้ดิฉันนอนตรงเก้าอี้โซฟายาวก็ได้ประหยัดเงินด้วยความหวังดีของเราเลยกลายเป็นเข้าล๊อคไปโดยปริยายคุณทนง สามีพี่เจนมาถึงมานั่งร่วมดื่มกับเรา ดิฉันเพิ่งจะรู้ว่าไอ้การดื่มแบล๊ค ผสมโค๊กเนี่ยมันอร่อยดีเป็นบ้า ขวดลิตรเกือบหมดไปพี่เจนชักเริ่มพูดแปลก ๆ…

เรื่องเสียว อย่าข่มขืนหนูเลย ขอดีๆ ก็ให้เย็ดแล้วค่ะ เรื่องเสียวที่แสนตื่นเต้นของฉันเกิดขึ้นเมื่อสามวันก่อน แล้วมันก็ทำให้ฉันกลับไปยังสถานที่แห่งนั้นทุกๆ ค่ำคืน แต่กลับไม่ได้เจอเขาอีกเลย ชายผู้มอบประสบการณ์เสียวให้ฉันจดจำเอาไว้แบบไม่อาจจะลืมเลือนใดๆ เลยจริงๆ เขาเป็นใครไม่รู้จริงๆ เพราะว่าฉันไม่ได้มีเวลามากพอที่จะถามอะไรเขาเลยจริงๆ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อฉันไปเที่ยวงานวันเกิดของเพื่อน พยายามที่จะไม่เมาขนาดนั้น พอขับรถกลับไหว แต่ก็ยังมีอาการมึนๆ อยู่บ้างเหมือนกัน เลยทำให้ฉันแวะที่จะพักเข้าห้องน้ำปั๊มหน่อย ตอนนั้นน่าจะราวๆ ตี 3 แล้ว ปั๊มยังไม่เปิด แต่ห้องน้ำสามารถเข้าได้ ฉันเดินโซซัดโซเซหลังจากที่ดับเครื่องรถแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ วักน้ำล้างหน้าล้างตาสักหน่อย แต่ว่าในจังหวะนั้นไม่รู้ว่าสติของฉันพลาดไปหรือเปล่า หรือว่าฉันเผลอไผลจนเกินไป ชายคนหนึ่งเดินเข้ามากอดฉันจากทางด้านหลังแล้วพาฉันโดนการผลักกึ่งบังคับให้ฉันนั้นเข้าไปในห้องน้ำห้องนึ่งก่อนที่จะผลักฉันลงไปนั่งที่ชักโครก เขาตรงเข้ามาจับมือของฉันทั้งสองข้างเอาไว้…

เรื่องเสียว ช่วยชีวิตเด็กวัยรุ่นรอดตาย ตอบแทนด้วยการเย็ดแบบถึงใจสุดๆ เสียงเคาะประตูบ้านดังขึ้นในคืนหนึ่ง จังหวะการเคาะนั้นดูเร่งรีบ พร้อมกับคำขอความช่วยเหลือ ฉันคิดอยู่ไม่นาน พอได้ยินเสียงของผู้ชานคนหนึ่งที่บอกว่า “ช่วยด้วย” ฉันจึงเปิดประตูเพื่อรับเขาเข้ามาในบ้าน เขาเป็นเด็กวัยรุ่นที่อายุราวๆ 20 ต้นๆ นั่งหอบอยู่ตรงโซฟาแล้วบอกว่าโดนไล่กระทืบมา แต่เขายืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะว่า ไม่ได้เป็นคนหาเรื่อง และไม่เคยมีเรื่องกับใคร สิ่งที่เขากำลังโดนคือเพราะเขาเรียนอยู่สถาบันที่มีปัญหากันเพียงเท่านั้น ฉันให้ความช่วยเหลือเขาอย่างเต็มที่ แม้ว่าในใจจะรู้สึกระแวงอยู่บ้าง แต่เครื่องช็อตไฟฟ้าของฉันมันอยู่ในกระเป๋า เลยไม่ได้รู้สึกกลัวอะไรมากพอ แต่เขากลับไม่ได้ทำอะไรฉัน เขาหลบอยู่ที่ห้องรับแขกจนกระทั่งเผลอหลับไป คืนนั้นฉันให้เขานอนอยู่ตรงนั้น จนเช้า เขาก็นั่งรอที่โซฟา เพื่อรอให้ฉันตื่นขึ้นมา แล้วขอบคุณฉัน ก่อนที่เขาจะกลับออกไป…