พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดจนลืมผัวตัวเองเลย

e0b89ee0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8a1e0b8b2e0b881 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987 654e1ddad1601

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดจนลืมผัวตัวเองเลย

ชื่อกานค่า เป็นคนอุดรธานีค่า ในวันนี้ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์เสียว ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของกานกับพ่อผัวนะคะ ด้วยพิษความเงี่ยน เพราะกานชอบโดนเอามาก ๆ แม้ว่าตอนที่อยู่กับผัว เขาก็มีเย็ดกับหนูสัปดาห์ละครั้งเลย แต่ก็ไม่พอใจของกานเลยจริง ๆ ใจจริงกานอยากให้เขาทำการทุกวันได้ยิ่งดี มันเป็นความสุขอย่างนึงที่กานชอบมาก ๆ แต่ด้วยเพราะผัวของหนูเอง เขาก็ต้องทำงานของเขา นั้นจึงไม่ค่อยมีเวลามากพอที่จะทำเรื่องอย่าว่าอ่ะค่ะ เป็นคนที่ติดเซ็กมาก ทำให้กานมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำอยู่ตลอด ถามว่าช่วยไหม มันก็พอแก้ขัดได้ค่ะ แต่เรื่องของเรื่องคือ ตัวของกานเพิ่งมาจับสังเกตได้ว่า ทุกครั้งที่กานอาบน้ำ พ่อผัวจะมาอาบตามหลังตลอด เป็นมากว่าสองอาทิตย์แล้วค่ะ แต่กานก็ไม่ได้อะไร จนกระทั่งพ่อผัวอาบน้ำเสร็จถึงไปสำรวจ จึงพบกับน้ำขาว ๆ ขุ่น ๆ ใช่ค่ะ น้ำเงี่ยนที่ปล่อยจากควยพ่อผัวได้ไม่นานนั่นเอง

กานขอเล่าเรื่องที่ได้เล่นเสียวกับพ่อผัวเลยแล้วกันนะคะ ในตอนนั้นเป็นช่วงเย็นค่ะ วันนี้มาแปลก พ่อกานได้อาบน้ำที่หลังพ่อเขา ซึ่งขณะที่ กานกำลังจะอาบน้ำต่อจากพ่อสามี กานก็นั่งรออยู่ที่หน้าห้องน้ำ ซักพักก็ได้ยินเสียงครางในลำคอเบา ๆ มาจากในห้องน้ำ “อา อา อา ซี๊ด” ครางซะขนาดนี้ ไม่รู่อะไรสิคะแปลก แต่ด้วยความทะลึ่งหน่อย ๆ กานก็แอบดูราดราว ซึ่งแม่สามีก็ไม่อยู่ กานเลยตัดสินใจแอบดูซะเลย โดยค่อยๆ ย่องไปที่ห้องน้ำเพื่อหารู จนพบกับรูหนึ่ง เมื่อสายตาเข้าไปดู ภาพที่อยู่ตรงหน้านั้นคือ พ่อสามีกำลังยืนชักควยตัวเองอยู่ เห็นแล้วใจสั่นมาก พ่อสามีถึงแม้จะอายุ 40 กว่า ๆ แล้ว แต่โดยรวมก็คือยังหล่ออยู่นะคะ น่ารักมากมาย รูปร่างก็คือมีแต่กล้ามเนื้อเป็นมัด ๆ

“เหี้ยย…เอ้ย อยากดูดหีกานชิบหาย อา อา เสียวควยสัตว์ น้ำควยจะแตกแล้ว จะแตกแล้ว อ่าห์ห์ห” แล้วแกก็ฉีดน้ำควยพุ่งออกมาเป็นสาย เลอะทั่วพื้นเลอะผนังไปหมด กานแอบดูแกรูดควยร้องอยู่สักพัก ขนาดควยของแก แม้จะน้ำควยจะออกไปแล้ว และเริ่มเหี่ยวลงไปบ้างแล้ว แต่ก็ยังคงความใหญ่เหมือนเดิม ใช่ค่ะ ในระหว่างที่ตัวกานกำลังแอบดูพ่อผัวเขาชักควย หนูก็แอบติ้วหีไปด้วย ทำให้ตัวหนูนั้นเสร็จจนแฉะเลอะน่องขาไปหมด พอเห็นว่าพ่อผัว น้ำควยแตกแล้ว หนูก็รีบพาตัวเองออกจากข้างห้องน้ำ แล้วรีบกลับเข้ามาที่บ้าน เพราะกลัวว่าจะมีใครเห็น และก็กลัวว่าพ่อผัวจะเห็น กานเข้ามานั่งในบ้านเพื่อรอพ่อผัวให้ออกมาจากห้องน้ำ รอไม่นานแกก็มาค่ะ พ่อผัวแกออกจากห้องน้ำมา เดินเข้าบ้านไป แกเห็นกานนั่งรออยู่ ก็มองหน้ายิ้มอ่อน ๆ แต่ตัวกานไม่กล้าแม้แต่จะมองเลยค่ะ เพราะอายมาก ๆ ทำให้กานรีบเดิน และหลบเข้าห้องน้ำไป เป็นอย่างที่คิดค่ะ เพราะที่พื้นที่ผนัง มันมีคราบน้ำควยของแกเลอะไปหมด แถวที่ในห้องน้ำยังมีเมือก ๆ อยู่เลย เพียงแค่เห็นเท่านั้น อารมณ์เงี่ยนของกานพุ่งพล่านประทุขึ้นมาอีก กานรีบถอดผ้าถุงออกมาแขวนที่ตะปูข้างห้อง จากนั้นหาเก้าอี้มานั่งเบ็ดหี เริ่มจากแหกขาแหกหีออก แล้วลงมือช่วยตัวเองทันที ตอนที่หนูเบ็ดหี หนูเอามือถูไถไชแยงไปทั่วโคกหีของหนูอย่างเมามันส์ เสี้ยนมาก ๆ แบบมันเป็นความรู้สึกที่อยากทำแรง ๆ เสียวแบบแสบ เสียวแบบมันส์มือมาก ปากกานก็ครางออกมาเบา ๆ จังหวะนั้นเอง สายตาของกานบังเอิญไปเห็นสายตาของใครคนหนึ่งที่กำลังจ้องมองกนาอยู่ ผ่านรูที่กานเคยแอบมองเมื่อกี้ ต้องเป็นพ่อผัวของกานแน่เลย พอรู้ตัวว่าโดนแอบมองใช่ไหมคะ แทนที่จะอาย กลับมันส์กว่าเดิมอีกค่ะ มันยิ่งเพิ่มทวีคูณความเงี่ยนขึ้นมา กานคิดใจในว่า ยังไงกานก็คงถูกแกคงแอบดูมาหลายครั้งแล้ว แค่วันอื่นไม่รู้ แต่วันนี้รู้ไง งั้นขอโชว์แบบจะ ๆ ให้เห็นเลยแล้วกัน

คิดได้อย่างงั้น กานก็แหกขาออกให้กว้างกว่าเดิม “ อา อา อือ อือ…อยากโดน อยากโนเย็ดจัง” ทั้ง ๆ ที่ในใจกานอยากเอ่ยชื่อของพ่อผัวจะตายห่า “ขอควยใหญ่ ๆ หน่อยนะ หนูอยากโนเย็ดให้หีบาน อยากโนเย็ด อยากโดนเย็ด อื้อ อือ….มันจะเสียว อยากโดนไม่ไหวแล้ว” ตอนนั้นอารมณ์พาไปจริงค่ะ ครางไม่เป็นคำพูด มันเงี่ยนเกินจะเก็บความรู้สึก จังหวะที่กำลังน้ำหีกำลังจะพุ่ง จู่ ๆ พ่อผัวก็เปิดประตูห้องน้ำเข้ามาจับหนูเย็ดทันทีเลยค่ะ อื้อ เค้าลืมล็อคประตูค่ะทุกคน ทำให้เย็นนั้นโดนกระหน่ำเย็ดแบบรุนแรงมาก โดนแทงหีลึกมาก แล้วมันจุกท้องมาก เพราะมันใหญ่ยาวมาก เราขมิบสู้ไม่ไหว เพราะควยมันแน่นรูไปหมด จุกจนคาลอยเลยค่ะ แน่นอนว่าแตกใน ทำให้กานต้องรีบล้างออก แล้วรีบแยกย้ายก่อนที่ใครจะมาเห็นเข้า จนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครรู้เรื่องราวเราสองคนเลยค่ะ ยังหาโอกาสที่จะได้มาเล่นเสียวกันอยู่เลย ถ้ามีโอกาสอีกครั้งน๊า จะนั่งควยพ่อผัวให้หีฉีกไปเลยคราวนี้

Recommendations

เรื่องเสียว หวงจนเจอดี เรื่องของเอ๋มีอยู่ว่า เอ๋เคยมีแฟนคนนึง เค้าเป็นคนไม่หล่อแต่รูปร่างบึกใช้ได้เลยทีเดียว เราเป็นแฟนกันมาครึ่งปีโดยที่ไม่มีอะไรกันนอก จากจับมือ บ้านของเราอยู่ใกล้กันมาก เอ๋จึงได้มีโอกาสไปนั่งเล่นห้องเค้าบ่อยๆ เค้าเป็นพวกบ้าคอม เวลาเอ๋ไปหาเค้าเค้าก็นั่งเล่นคอมตลอด มีวันนึงที่เอ๋ทนไม่ไหว เอ๋ว่าเค้า ว่าทุกครั้งที่เอ๋ไปหาก็เอาแต่เล่นคอม เอ๋ไม่ได้อยากมาดูเค้าเล่นคอมนะ พอเค้าได้ยินเค้าก็โมโหไล่เอ๋กลับบ้าน เลย หลังจากนั้นเราก็ทะเลาะกันทุกวัน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย จนวันนึงเค้าโทรมาคุยกะเอ๋แล้วก็บอกให้ไปหาเค้าเดี๋ยวนี้ รับรองว่าเค้าจะไม่เล่น คอมอีก เอ๋ก็เลยตกลง พอเอ๋ไปหาเค้า เค้าก็เล่นคอมเหมือนเดิม พอเอ๋โมโหจะกลับ เค้าก็ดึงมือเอ๋ไว้แล้วก็บอกว่ามานั่งเล่นด้วยกันซิ เดี๋ยวจะ สอนให้ จะได้สนุกด้วยกัน…

เรื่องเสียว เปลี่ยนบรรยากาศ มาเที่ยวทั้งที ลองเย็ดกันในห้องน้ำก็เสียวไปอีกแบบ เรื่องนี้เกิดขึ้นแบบไม่ได้ตั้งใจเท่าไหร่ ไม่นะครับ ไม่ได้หมายความว่าไม่ได้ตั้งใจจะเย็ดกัน เราตั้งใจมาเที่ยวกันสองคนเพื่อที่จะเย็ดกันอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องปกติครับ ทำงานเหนื่อยมาทั้งปี จะมาเที่ยวกันทั้งที ไม่ให้เย็ดกันก็น่าจะแปลกๆ ไปหน่อยเหมือนกัน แต่ว่าโรงแรมที่ผมพักอยู่ในตอนนี้ มันมีห้องน้ำที่พิลึกชอบกล ด้วยความที่เป็นตึกสูง ที่พื้นที่บังที่ระเบียงด้านหลังอย่างชัดเจน ก่อนที่จะมีพื้นที่ใช้เป็นอ่างอาบน้ำที่ด้านหลังระเบียง เพื่อให้เรานั้นสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อย่างชัดเจนเอาเอาไว้นั่นเองครับ และด้วยความที่เบื้องหน้าเป็นธรรมชาติ ทะเลหมอก เลยไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาเห็นเราเลยนั่นเอง ตอนแรกที่คิดเอาไว้ ว่าจะอาบน้ำเสร็จแล้วมาเย็ดกัน แต่ปรากฏว่า ตอนที่ผมกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องอาบน้ำที่เป็นกระจกใสนั้น แฟนของผมก็เดินเข้ามาในห้องน้ำด้วยร่างกายเปลือยเปล่า ยืนอยู่ตรงหน้าของผมที่กำลังเปิดน้ำอุ่นได้ที่ราดรดร่างกายอย่างสบายใจ แล้วก็เอื้อมมือมาลูบไล้เรือนร่างของผม ใบหน้าของเธอตอนนี้บอกได้ชัดเจนเลยว่าเธอเองกำลังเงี่ยนอย่างเต็มที่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน 2 ควยในหีเดียว เรื่องนี้เป็นผลกรรมที่ตูนไม่ได้ทำ แต่ดันมาตกที่ตูน หลังจากที่ตูนเลิกกับแฟนไปแล้ว (ย้ายของออกมาอยู่หอใหม่แล้ว) วันนั้นก็เกิดเหงา จะออกไปเที่ยวข้างนอก แต่วันนั้นไม่รู้ทำไมรถเมล์กลับไม่มีเลย คนที่รอรถก็ไม่มี แม้แต่แท๊กซี่ว่างๆก็ไม่มีเลย รออยู่พักนึงก็มีรถตู้ขับมาจอดที่ป้ายรถเมล์ที่ตูนนั่งรออยุ่ แล้วประตูรถก้เปิดออก มีชายสองคนลงมาจากรถตู้ที่ปิดม่านทึบ ลงมาก็จับตูนขึ้นไปบนรถตู้คันนั้น มันเอามีดจี้ตูนบอกให้เอากระเป๋ามา ตูนก็ด้วยความกลัว ก็เลยส่งให้มัน มันก็ค้นกระเป๋าตูน จากแค่มันจะเอาแค่เงิน แต่มันดันค้นเจอถุงยางเป็นแพ๊คๆที่ตูนใส่ไว้ในกระเป๋า ที่นี้มันบอกให้คนขับออกรถไปที่รังลับของมันเลย คนขับก็งงแต่พอมันโยนถุงยางที่ตูนเก็บไว้ใส่มัน ทีนี้มันเข้าใจเลย มันก็ออกรถ ตูนก็กลัวจะร้องให้ช่วยมันก็เอามีดจี้ไว้ ตูนเลยไม่กล้าร้อง มันพูดกับตุนว่า…

เรื่องเสียว ถ้าพี่จะเย็ด อยู่เฉยๆ หนูก็ให้เย็ด เพราะพี่ควยตุงโดนใจ แข็งแล้วคงจะใหญ่น่าดู ฉันยังจำเรื่องเสียวในค่ำคืนนั้นได้ดี เพราะว่าฉันเองถูกใจพี่เขาตั้งแต่แรกเจอ เขาชื่อว่าพี่ จอน พี่จอนเป็นเพื่อนของเพื่อนฉันอีกทีหนึ่ง เขามาในวันเกิดของโก้ เพื่อนในกลุ่มของฉัน การได้เจอเขาในค่ำคืนนั้นและโดนเขาเข้ามาชนแก้ว มันทำให้ฉันรู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่เกิดขึ้นระหว่างเรา ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าการโดนเข้าหาก่อนมันทำให้รู้สึกว่าตัวเองเป็นที่ต้องการ แม้ว่าจะไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้เลยก็ใช่ว่ามันจะไม่ควรมี นั่นจึงทำให้ในค่ำวันนั้น หลังจากที่งานเลี้ยงเลิกรา แต่เราไม่ได้ลาจากกันจริงๆ ข้อความเล็กๆ ถูกแนบมากับแก้ว ว่าขอไปส่งได้ไหม แต่ถ้าเขาไปส่งฉัน มันก็คงจะน่าเกลียด ที่ไม่ได้ตอบแทนอะไรเขาเลย ฉันเลยส่งข้อความผ่านกระดาษแนบแก้วไปว่า ไปโรงแรมกันดีกว่าค่ะ เขาอมยิ้มตอนที่มองหน้าฉัน เหมือนกับรู้ว่าแท้จริงแล้วฉันเองต้องการอะไร…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศร่านมั่วสวาท ตอนที่ 1 เมื่อปิดเทอมที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสาธรใต้ โดยผมมาพร้อมๆกับเพื่อนจากมหา’ลัยเดียวกันอีก 6 คน เป็นผู้หญิง 2 คน แต่ทุกคนก็ถูกแยกย้ายไปฝึกงานตามแผนกของตัวเอง มีผมที่ได้มาฝึกงานกับแผนกบัญชี โดยมีพี่แพรเป็นพี่เลี้ยงสอนงานผม ไม่รู้เป็นเพราะอะไร? ผมกับพี่แพรคุยกันถูกคอมาก ทำให้เราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ กินข้าวเที่ยงด้วยกันเกือบทุกเที่ยง และที่สำคัญพี่แพรอาสาไปส่งผมที่บ้านด้วยตอนเย็นบางวัน (พอดีบ้านผมไม่ไกลจากบ้านพี่เค้าเท่าไหร่) เล่นเอาหนุ่มๆในสำนักงาน รวมทั้งเพื่อนผมที่มาด้วยกันอิจฉาเป็นแถวๆ ทำไมรึครับ? ก็พี่แพรเนี่ย! สวยบาดขาดใจเลยครับ พี่แกอายุราวๆ 26 ปี ผมยาวดำขลับ…

เรื่องเสียว เมื่อผมต้องติวหนังสือ ให้กับหญิงห้องบ๊วยแต่ดันได้เห็นเธอติ้วหีแทน ผมเรียนอยู่ชั้นมัธยมหกห้องคิงของโรงเรียนประจำจังหวัด มีความตั้งใจจะสอบเข้าม.ดังในกรุงเทพ อารมณ์แบบเบื่อแล้วต่างจังหวัดอยากไปเป็นเด็กเทพ ซึ่งผลสอบก็ออกมาน่าพอใจติดหนึ่งในสามของห้องประจำ แต่เพราะเหตุนั้นแหละเลยนำความยุ่งยากมาให้ตัวเอง เนื่องจากอาจารย์หลิวเห็นผลเรียนเก่งแถมคุยด้วยง่าย แกเลยขอแกมบังคับให้ผมช่วยติวให้ลูกสาวของตัวเองที่เรียนอยู่ห้องบ๊วย ใช่แล้วละ ฟังไม่ผิดหรอก หญิง ลูกของอาจารย์หลิวดันเรียนห่วยจนอยู่ห้องบ๊วย ผลการเรียนแทบจะโดนไล่ออกเพราะทำตัวเกเร ชอบโดดเรียนบ่อยๆ ไปกับก๊วนเด็กสก็อยในกลุ่มด้วยกัน ปัญหาภายในครอบครัวอะไรยังไงก็ไม่รู้ละ สุดท้ายผลดันตกมาอยู่ที่ผมที่ต้องมานั่งติวหนังสือให้เธอ เพื่อให้คะแนนสอบดีขึ้น ผมเคยเจอเธอบ้าง แต่ก็ไม่เคยได้คุยเป็นกิจจะลักษณะ เย็นนี้เป็นครั้งแรกที่จะได้ติวหนังสือให้อย่างเป็นทางการ ซึ่งแน่นอนผมว่าออกมาเละแหงๆ เพราะเธอขึ้นชื่อเรื่องความแสบ หัวรั้นและชอบใช้ความรุนแรง หากจะมีใครตั้งคำถามว่าทำไมอาจารย์หลิวที่เป็นแม่เธอไม่ยอมสอนลูกเอง ผมนี่แหละคือคนแรกที่จะตั้งคำถามนั้น ซึ่งคำตอบก็มาในทำนอง จารย์เขาไม่ว่าง…

เรื่องเสียว นัดสาวร่านหีชมพูน่าเย็ดมาสวิง งานนี้ต้องจัดให้หนำใจ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดจากความคิดของผมกับเพื่อน สวัสดีครับ ผมชื่อว่าต้อง ส่วนเพื่อนของผมชื่อว่า กร เราเป็นเพื่อนสนิทกัน ซึ่งในสมัยเด็กๆ เราสนิทกันมากจนสามารถนั่งดูหนังโป๊แล้วชักว่าวไปด้วยกันได้ พอโตขึ้นมา เรารู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เสียวดี ก็เลยทำคลิปลงโลกออนไลน์ พร้อมๆ กับหาเงินไปพร้อมๆ กัน บางครั้งก็ชักว่าวเดี่ยวๆ บางครั้งก็ชักว่าวคู่ และค่อยๆ สลับกันชักว่าวไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็มีการนัวเนียให้กันบ้างสร้างอารมณ์ สุดท้ายเราก็เริ่มเข้าสู่วงการเย็ด ทั้งเย็ดเดี่ยว ทั้งเย็ดคู่ ทั้งเย็ดหมู่ มันเป็นอะไรที่ทำให้ชีวิตดูมีสีสันมากๆ เลยทีเดียว ชีวิตของเรานั้นต้องใช้ให้คุ้ม เพราะฉะนั้น…

เรื่องเสียว โดนยามเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อแตร อายุ 21 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวสวนสัตว์ดุสิต แตรยังไม่มีแฟนแต่เคยมีอะไรกับผู้ชายมาแล้ว 4 ครั้ง ครั้งแรกเพราะอยากลอง ส่วนครั้งต่อๆ มายิ่งทำแตรก็ยิ่งชอบเซกส์มากขึ้นๆ หน้าตาของแตร โดยส่วนตัวแตร คิดว่าดีนะคะเพราะมีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาจีบเป็นประจำ แต่แตรไม่อยากมีแฟนเพราะจะทำให้มีพันธะซะเปล่าๆ แตร ขอเล่าประสบการณ์ครั้งที่ 2 ให้ฟังนะคะ วันนั้นแตร ไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนกลางหมู่บ้าน หมู่บ้านของแตรเป็นบ้านเดี่ยว มีสโมสรออกกำลังกายครบและในสวนของหมู่บ้านจะมีทาง ไว้ให้วิ่งออกกำลังคล้ายๆ ทางวิ่งที่สนามกีฬา กกท. น่ะค่ะ แต่มีขนาดใหญ่กว่าพอสมควรและมีต้นไม้ใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว ไอ้หนูมันแน่ มาอีกแล้วครับคนชอบแอบดูเมียตัวเอง ครั้งก่อนผมแอบดูเมียสวิงกลุ่มเสียวสุดยอดจริงๆ พักหลังๆ เธอก็ไปเองไม่บ่อยนัก งานเราค่อนข้างยุ่งช่วงปิดยาวปีใหม่ผมชวนเมียคนสวยไปพักผ่อนโดยเลือกมากรุงเทพฯ เพราะคนออกไปแยะรถไม่ค่อยติดผมมาถึงวันแรกก็ให้แฟนไปหาคู่สวิงกิ้งที่เคยพบกันผมเซ็งๆ เพราะคู่นี้สุภาพและไม่ค่อยโลดโผนก็ปล่อยให้แฟนลุยแบบสองหญิงหนึ่งชาย ตั้งแต่สายจนบ่าย ส่วนผมเข้าร้านเน็ตเข้าไปในบอร์ดหนึ่งที่สารพัดระบายอารมณ์ เจอข้อความหนึ่ง ?ผมอายุ 12 ปีอยู่ ป.6 สูง 143 ซ.ม. หนัก 40 อาวุธ วัดไม่เป็นอยากมีประสบการณ์ก่อนเป็นหนุ่ม ติดต่อโทร?..? ผมดูวันที่โพสท์ไว้ตั้งหลายเดือนแล้ว ผมลองโทรไปเบอร์บ้านดูกะว่าโดนด่าแหงๆ เพราะเรื่องอำกันแบบนี้เจอประจำ แต่ผิดคาดครับคนที่มารับเป็นเด็ก ป.6 ชื่อท้อป…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *