พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดทีลืมผัวตัวเองเลย

e0b89ee0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8a1e0b8b2e0b881 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987 64fc1d25d6954

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดทีลืมผัวตัวเองเลย

ค่ะ ชื่อกานค่า เป็นคนอุดรธานีค่า ในวันนี้ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์เสียว ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของกานกับพ่อผัวนะคะ ด้วยพิษความเงี่ยน เพราะกานชอบโดนเอามาก ๆ แม้ว่าตอนที่อยู่กับผัว เขาก็มีเย็ดกับหนูสัปดาห์ละครั้งเลย แต่ก็ไม่พอใจของกานเลยจริง ๆ ใจจริงกานอยากให้เขาทำการทุกวันได้ยิ่งดี มันเป็นความสุขอย่างนึงที่กานชอบมาก ๆ แต่ด้วยเพราะผัวของหนูเอง เขาก็ต้องทำงานของเขา นั้นจึงไม่ค่อยมีเวลามากพอที่จะทำเรื่องอย่าว่าอ่ะค่ะ เป็นคนที่ติดเซ็กมาก ทำให้กานมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำอยู่ตลอด ถามว่าช่วยไหม มันก็พอแก้ขัดได้ค่ะ แต่เรื่องของเรื่องคือ ตัวของกานเพิ่งมาจับสังเกตได้ว่า ทุกครั้งที่กานอาบน้ำ พ่อผัวจะมาอาบตามหลังตลอด เป็นมากว่าสองอาทิตย์แล้วค่ะ แต่กานก็ไม่ได้อะไร จนกระทั่งพ่อผัวอาบน้ำเสร็จถึงไปสำรวจ จึงพบกับน้ำขาว ๆ ขุ่น ๆ ใช่ค่ะ น้ำเงี่ยนที่ปล่อยจากควยพ่อผัวได้ไม่นานนั่นเอง

กานขอเล่าเรื่องที่ได้เล่นเสียวกับพ่อผัวเลยแล้วกันนะคะ ในตอนนั้นเป็นช่วงเย็นค่ะ วันนี้มาแปลก พ่อกานได้อาบน้ำที่หลังพ่อเขา ซึ่งขณะที่ กานกำลังจะอาบน้ำต่อจากพ่อสามี กานก็นั่งรออยู่ที่หน้าห้องน้ำ ซักพักก็ได้ยินเสียงครางในลำคอเบา ๆ มาจากในห้องน้ำ “อา อา อา ซี๊ด” ครางซะขนาดนี้ ไม่รู่อะไรสิคะแปลก แต่ด้วยความทะลึ่งหน่อย ๆ กานก็แอบดูราดราว ซึ่งแม่สามีก็ไม่อยู่ กานเลยตัดสินใจแอบดูซะเลย โดยค่อยๆ ย่องไปที่ห้องน้ำเพื่อหารู จนพบกับรูหนึ่ง เมื่อสายตาเข้าไปดู ภาพที่อยู่ตรงหน้านั้นคือ พ่อสามีกำลังยืนชักควยตัวเองอยู่ เห็นแล้วใจสั่นมาก พ่อสามีถึงแม้จะอายุ 40 กว่า ๆ แล้ว แต่โดยรวมก็คือยังหล่ออยู่นะคะ น่ารักมากมาย รูปร่างก็คือมีแต่กล้ามเนื้อเป็นมัด ๆ

“เหี้ยย…เอ้ย อยากดูดหีกานชิบหาย อา อา เสียวควยสัตว์ น้ำควยจะแตกแล้ว จะแตกแล้ว อ่าห์ห์ห” แล้วแกก็ฉีดน้ำควยพุ่งออกมาเป็นสาย เลอะทั่วพื้นเลอะผนังไปหมด กานแอบดูแกรูดควยร้องอยู่สักพัก ขนาดควยของแก แม้จะน้ำควยจะออกไปแล้ว และเริ่มเหี่ยวลงไปบ้างแล้ว แต่ก็ยังคงความใหญ่เหมือนเดิม ใช่ค่ะ ในระหว่างที่ตัวกานกำลังแอบดูพ่อผัวเขาชักควย หนูก็แอบติ้วหีไปด้วย ทำให้ตัวหนูนั้นเสร็จจนแฉะเลอะน่องขาไปหมด พอเห็นว่าพ่อผัว น้ำควยแตกแล้ว หนูก็รีบพาตัวเองออกจากข้างห้องน้ำ แล้วรีบกลับเข้ามาที่บ้าน เพราะกลัวว่าจะมีใครเห็น และก็กลัวว่าพ่อผัวจะเห็น กานเข้ามานั่งในบ้านเพื่อรอพ่อผัวให้ออกมาจากห้องน้ำ รอไม่นานแกก็มาค่ะ พ่อผัวแกออกจากห้องน้ำมา เดินเข้าบ้านไป แกเห็นกานนั่งรออยู่ ก็มองหน้ายิ้มอ่อน ๆ แต่ตัวกานไม่กล้าแม้แต่จะมองเลยค่ะ เพราะอายมาก ๆ ทำให้กานรีบเดิน และหลบเข้าห้องน้ำไป เป็นอย่างที่คิดค่ะ เพราะที่พื้นที่ผนัง มันมีคราบน้ำควยของแกเลอะไปหมด แถวที่ในห้องน้ำยังมีเมือก ๆ อยู่เลย เพียงแค่เห็นเท่านั้น อารมณ์เงี่ยนของกานพุ่งพล่านประทุขึ้นมาอีก กานรีบถอดผ้าถุงออกมาแขวนที่ตะปูข้างห้อง จากนั้นหาเก้าอี้มานั่งเบ็ดหี เริ่มจากแหกขาแหกหีออก แล้วลงมือช่วยตัวเองทันที ตอนที่หนูเบ็ดหี หนูเอามือถูไถไชแยงไปทั่วโคกหีของหนูอย่างเมามันส์ เสี้ยนมาก ๆ แบบมันเป็นความรู้สึกที่อยากทำแรง ๆ เสียวแบบแสบ เสียวแบบมันส์มือมาก ปากกานก็ครางออกมาเบา ๆ จังหวะนั้นเอง สายตาของกานบังเอิญไปเห็นสายตาของใครคนหนึ่งที่กำลังจ้องมองกนาอยู่ ผ่านรูที่กานเคยแอบมองเมื่อกี้ ต้องเป็นพ่อผัวของกานแน่เลย พอรู้ตัวว่าโดนแอบมองใช่ไหมคะ แทนที่จะอาย กลับมันส์กว่าเดิมอีกค่ะ มันยิ่งเพิ่มทวีคูณความเงี่ยนขึ้นมา กานคิดใจในว่า ยังไงกานก็คงถูกแกคงแอบดูมาหลายครั้งแล้ว แค่วันอื่นไม่รู้ แต่วันนี้รู้ไง งั้นขอโชว์แบบจะ ๆ ให้เห็นเลยแล้วกัน

คิดได้อย่างงั้น กานก็แหกขาออกให้กว้างกว่าเดิม “ อา อา อือ อือ…อยากโดน อยากโนเย็ดจัง” ทั้ง ๆ ที่ในใจกานอยากเอ่ยชื่อของพ่อผัวจะตายห่า “ขอควยใหญ่ ๆ หน่อยนะ หนูอยากโนเย็ดให้หีบาน อยากโนเย็ด อยากโดนเย็ด อื้อ อือ….มันจะเสียว อยากโดนไม่ไหวแล้ว” ตอนนั้นอารมณ์พาไปจริงค่ะ ครางไม่เป็นคำพูด มันเงี่ยนเกินจะเก็บความรู้สึก จังหวะที่กำลังน้ำหีกำลังจะพุ่ง จู่ ๆ พ่อผัวก็เปิดประตูห้องน้ำเข้ามาจับหนูเย็ดทันทีเลยค่ะ อื้อ เค้าลืมล็อคประตูค่ะทุกคน ทำให้เย็นนั้นโดนกระหน่ำเย็ดแบบรุนแรงมาก โดนแทงหีลึกมาก แล้วมันจุกท้องมาก เพราะมันใหญ่ยาวมาก เราขมิบสู้ไม่ไหว เพราะควยมันแน่นรูไปหมด จุกจนคาลอยเลยค่ะ แน่นอนว่าแตกใน ทำให้กานต้องรีบล้างออก แล้วรีบแยกย้ายก่อนที่ใครจะมาเห็นเข้า จนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครรู้เรื่องราวเราสองคนเลยค่ะ ยังหาโอกาสที่จะได้มาเล่นเสียวกันอยู่เลย ถ้ามีโอกาสอีกครั้งน๊า จะนั่งควยพ่อผัวให้หีฉีกไปเลยคราวนี้

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดแฟนพี่เสียวสุด ๆ เลยค่ะ สวัสดีค่ะ เรื่องเสียว ที่มิจังอยากจะมาเล่าในวันนี้คงถูกอกถูกใจเพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบการอ่านการเล่าเรื่องเสียวมากแน่ ๆ ขอเคลมก่อนนะคะว่าเรื่องที่กำลังจะนำมาแชร์ให้ฟังเนี่ยเป็นเรื่องราวที่เกิดกับมิจังเองค่ะ และมิจังก็ยังรู้สึกขนลุกทุกครั้งที่กลับไปคิดถึงเรื่องสยิวนี้อยู่เลยค่ะ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เองค่ะ ขอเล่าก่อนนะคะว่าปกติแล้วมิจังจะอยู่กับพี่สาวชื่อ “ไอโกะ” กับแฟนหนุ่มของพี่อย่าง “ชิน” พี่ชินเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี ตัวสูง แถมยังเป็นคนเดียวที่ชอบสปอยล์มิจังอยู่ตลอด ส่วนพี่ไอโกะน่ะเป็นผู้หญิงที่บ้าพลังในการทำงานมาก ยิ่งช่วงก่อนหน้านี้ทำงานเสร็จกลับบ้านมาก็เอาแต่นอน ทำเอาพี่ชินดูหม่นหมองไปด้วยเลย ด้วยความที่มิจังอยากทำตัวเป็นน้องสาวที่ดีเห็นทีต้องคอยช่วยพี่สาวดูแลแฟนหนุ่มแล้วล่ะ วันหนึ่งขณะที่มิจังกำลังเข้าไปอาบน้ำแต่ดันลืมล็อคประตูห้องน้ำ ปรากฏว่าพี่ชินเปิดประตูเข้ามาพอดี พี่เขามองมิจังจากหัวจรดเท้าแต่มิจังเห็นว่าเป็นโอกาสเลยแกล้งเซล้มทับพี่เขา นมของมิจังก็เลยกระแทกเข้าหน้าของพี่ชินไปเต็ม ๆ มิจังเห็นหน้าตกใจของพี่เขาแล้วยังนึกขำอยู่เลย…

เรื่องเสียว เมาจนภาพตัด เลยโดนลักหลับขย่มควยจนน้ำแตก เรื่องเสียวระหว่างฉันกับเพื่อนของแฟนมันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง ครั้งก่อนมันเป็นการลองเชิงเฉยๆ แต่มันกลับดีมากๆ เป็นประสบการณ์เสียวที่มันสุดยอดมากๆ เพราะว่าเขาควยใหญ่ว่าแฟนของฉันด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่แฟนของฉันก็ชอบโม้ว่าในบรรดาเพื่อนๆ ของเขา เขาคือคนที่ควยใหญ่ที่สุด แต่ว่ามันไม่ใช่เลยจริงๆ ค่ะ ย้อนไปที่วันเกิดของแฟนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตอนที่ทั้งสองคนนั้นเมาไปเสียจนภาพตัด ฉันเองก็ได้เห็นว่าไผ่ เพื่อนของแฟนที่นอนควยตุงอยู่มันน่าสนใจ เอาเป็นว่าความเงี่ยนของฉันเองนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดตัวเองได้ คืนนั้นฉันลักหลับเขา ควยใหญ่มาก มากจนฉันแทบจะอมเข้าไปไม่รอบเลยทีเดียวค่ะ แถมน้ำควยของเขายังหวานมากๆ ฉันนึกถึงวันที่อมควยเขาไม่หายเลยทีเดียว เพราะว่ามันถึงอกถึงใจฉันมากจริงๆ ในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดความคิดได้เลย กระทั่งตอนที่เย็ดกับแฟนของตัวเองยังแอบนึกถึงควยใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว คลิปเมีย ผมแต่งงานมาได้ 4-5 ปีกว่าๆ แล้วครับช่วง แรกๆ ก็อยู่กับแฟนและครับแต่ช่วงหลังๆ นี้มีงานอยู่ต่างจังหวัดครับเลยต้องแยก กันอยู่แต่แฟนผมก็ไปหาทุกๆ เดือนครับแต่ครั่งนี้ผมอยากกลับไปแอบดูแฟนว่าเธอ จะแอบหนีเที่ยวหรือเปล่าผมไปถึงบ้านก็จอดรถไว้บ้านเพื่อนและให้เพื่อนมาส่งที่บ้านผมเปิดประตูเขาไป แต่แฟนผมไม่อยู่เธอไปทำงานอ่ะครับ พอเธอกลับมาผมก็แอบดูเธอว่าเธอทำอะไรมั่ง เธอเปิดประตูบ้านเขามาผมก็แอบอยู่ชั้นบน ผมเห็นเธอเดินมาเธอก็เดินไปที่หน้าห้องน้ำ เธอก็ถอดเสื้อผ้าตั่งแต่หน้าห้องน้ำผมเห็นแทบจะอดใจไว้ไม่อยู่ อยากจะเดินเขาไปเอาเธอสักที่ แต่ก็อดใจไว้อยากรู้ว่าเธอจะทำอะไรมั่ง แฟนผมเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศพอสมควรแต่เธอไม่กล้าแสดงออกมามาก เธอก็เดินเขาไปอาบน้ำประตูก็ไม่ปิด ผมก็แอบเดินลงมาดูเธอ สักพักนึงเธออาบเสร็จก็ออกมายืนอยู่หน้ากระจกส่องสัดสวนของเธอ เธอเป็นคนสะโพกใหญ่มากๆ ผมอยู่กับเธอมาตั้งนานแล้วยังมองเธอไม่เบื่อเลย ผมแอบดูอยู่สักพักก็มีเสียงเคราะประตู ผมก็เลยวิ่งขึ้นไปแอบข้างบนดูว่าใครมา แฟนผมก็มาหยิบผ้าขนหนูมาใส่ผ้าขนหนูก็สั้นๆ ทุกคนลองคิดดูครับถ้าก้มนิดหนึ่งก็เห็นสะโพกอันใหญ่โตของเธอแล้ว เธอเดินไปเปิดประตู…

เรื่องเสียว อยากรองไหมพี่จะสอนให้ ”สวิงกิ้ง” ดิฉันได้มีโอกาสไปฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง กับผู้จัดการซึ่งเป็นหญิงสาว จบมาจากเมืองนอก พูดภาษาอังกฤษไฟแลบเลยทีเดียว ร่างโต้ตอบจดหมายก็เก่ง ส่งเทเลกซ์หรือแฟ็กเองคล่องตัวมาก เรียกว่าเก่งไปหมดทุกอย่างสำหรับหญิงในวัย 30 ปี สามีเป็นวิศวกรโครงการณ์ก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ดิฉันโชคดีที่ผู้จัดการ คุณเจนจิราหรือพี่เจน ให้ความเป็นกันเองมาก เราพูดคุยกันสารพัดเรื่องเวลาว่างงาน ในที่สุดก็มาลงที่เรื่องเซ็กส์ ตรงนี้แหละค่ะที่ดิฉันเพิ่งรู้จักคำว่าสวิงกิ้งคืออะไร วันนั้นดิฉันนั่งรถไปกับพี่เจนเพียงสองคน เราว่าจะไปดูที่ดินที่เขาเสนอขายมาที่ระยอง แล้วจะเลยแวะค้างกันที่พัทยากันสักคืน เก็บกระเป๋าเสื้อผาตั้งแต่เช้าในใจคิดโชคดีที่ได้ไปทะเลโดยไม่ต้องเสียเงิน ไม่เป็นไรน่านอนกันเพียงผู้หญิงสองคนไม่น่าเป็นอะไร เสร็จจากการดูที่ดิน แวะมาเปิดห้องที่เอเซียพัทยา ห้องสวยดีเป็นบ้า ติดทะเลเป็นห้องสูตร ราคาเรียกว่า ชาตินี้ดิฉันคงไม่มีปัญญามาเปิดห้องแบบนี้แน่ อาบน้ำใส่ชุดนอนมาดื่มเหล้ากันตรงเฉลียงพัก…

เรื่องเสียว ยั่วผัวเจ้านายจนได้เย็ดสมใจ ควยใหญ่จนจุก ก่อนอื่นฉันต้องบอกก่อนเลยว่า การที่ฉันได้มาอ่อยผัวเจ้านายของฉัน ไม่ใช่เพราะว่าฉันอยากจะขึ้นเป็นใหญ่เป็นโตอะไรหรอกค่ะ ฉันมีความสุขกับการเป็นแม่บ้านของตัวเองดี แต่ว่าเรื่องเสียวมันเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ พูดง่าย ๆ ก็คือว่าฉันเงี่ยนนี่แหละค่ะ แล้วถามว่าทำไมฉันถึงจะอยากได้ผัวเจ้านายมาเป็นผัว ฉันต้องย้อนความให้ฟังก่อนจะได้เข้าใจกันคะคะ อย่างแรกคือฉันรู้อยู่แล้วว่าเขาแอบมองฉันอยู่บ่อยครั้ง อาจเพราะว่าฉันเพิ่งจะอายุ 20 ปลายๆ เท่านั้นเอง สาวกว่า และสวยกว่าเมียของเขาที่เข้าสู่วัยทองแล้ว มีครั้งหนึ่งที่เมียของเขาทะเลาะกับเขา เพราะว่าเขาอยากจะทำการบ้าน แต่เธอนั้นอยู่ในวัยหมดประจำเดือน และหมดอารมณ์ทางเพศไปแล้ว นั่นเลยทำให้ดูเหมือนว่าเขาก็แอบมองฉันบ่อยขึ้นอยู่เหมือนกัน ซึ่งสำหรับฉัน เขาในวัย 40 กว่าปี มันไม่ได้ดูแก่เกินไปเลย…

เรื่องเสียว สาวสมัยใหม่…”พี่เล็ก” พี่เล็ก เป็นสาวสมัยใหม่ อายุประมาณ 27 ค่ะ จบ ป.โทจากเมืองนอก มาเป็น PA (President Assistance) ของแม่ หรือบ้านเราเรียกว่า เลขา นั่นแหละค่ะ พี่เล็ก ทำงานเก่งพอ ๆ กับยั่วผู้ชายเก่ง มาก ๆ ค่ะ ตัวพี่เล็กเอง ไม่เล็กสมชื่อหรอกค่ะ สูงพอ ๆ กับฟ้า สวยคมไม่แพ้กัน…

เรื่องเสียว พอเหอะพี่แทน อย่าทำเลย เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง ที่เพิ่งจะเกิดขึ้น เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ผมกะหมวยเล็กพบกันโดยบังเอิญในห้องแชท คืนนั้น เธอเพิ่งจะเลิกกะแฟนมาสดๆ ความที่เราอยู่ห่างกันมาก กว่าจะได้เจอกัน ก็คุยกันจนรู้จักกัน รักกัน เป็นเวลาถึงห้าเดือน  หมวยเล็กเป็นนักศึกษามหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งแถวๆรังสิต เธอน่ารักมาก ขาวสวยหมวย เธอบอกผมว่าไม่เคยเสียตัวให้ใคร หมวยเล็กสัญญาว่าจะมาหาผมเมื่อผมไปกรุงเทพ ผมไปกรุงเทพ พักที่อพาทเม้นแห่งหนึ่งแถว ราชเทวี เรานัดเจอกันที่เมเจอร์รัชโยธิน หมวยน่ารักเหมือนที่ผมเห็นในรูป เธอถามว่า จะไปใหนกันดี ผมก็บอกว่า ไม่ไปเอาของฝากที่พี่ซื้อมาให้ก่อนเหรอ ช็อกโกแล๊ต น้ำหอม…

เรื่องเสียว เมื่อผมพาผู้หญิงอื่นมาเย็ด ต่อหน้าเมียโดยที่เธอยินยอม เมื่อเมียผมที่เผลอนอกใจพาผู้ชายอื่นมานอนเย็ดกันโดยไม่ได้ตั้งใจในบ้าน เธอเลยบอกว่าจะให้ผมทำยังไงหรืออะไรก็ได้ ขออย่างเดียวอย่าหญ่ากับเธอ ผมเลยบอกไปว่าจะขอพาผู้หญิงมานอนเย็ดที่บ้านเหมือนที่เธอทำ โดยเธอต้องมานั่งดูด้วย แม้จะอึ้งๆ แต่แพรก็ยินยอมเพราะไม่อยากหย่ากับผม ผมเลยไปบอกเบนที่เป็นเพื่อนคู่นอนแบบไม่ผูกมัด ซึ่งอีกฝ่ายก็ดูจะลังเลว่าทำแบบนี้จะดีเหรอ เพราะเมียผมไม่รู้ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเบน จะเย็ดกันก็โอเคแหละเพราะเธอเงี่ยนอยู่ แต่เธอกลัวเมียผม เอาเข้าจริงจะรับไม่ได้ ซึ่งผมก็บอกไปว่านี่แหละจะเป็นโอกาสในการเปิดตัว จะได้เย็ดกันโดยไม่ต้องระแวงว่าอีกฝ่ายรู้ เบนเลยถามว่าจะอยู่แบบสามคนผัวเมียเหรอ ผมจึงตอบไปว่าไม่บังคับเธอ ถ้าเธออยากไปคบกับใคร ผมก็ไม่รั้ง แต่ถ้าเธอสบายใจที่จะอยู่ผมก็ยินดี เบนคิดสักพักก็ตอบตกลง เธอก็อยากมีประสบการณ์เย็ดโชว์เหมือนกัน เหมือนในหนังโป๊ที่ชอบดู คงเสียวหีดี หลังจากนัดแนะกันเรียบร้อย วันที่ว่าก็มาถึง ผมพาเบนมาเจอกับแพร…

เรื่องเสียว พ่อกับแม่ไม่อยู่แอบล่อแฟนสาววัย 19 ผมอยู่บ้านคนเดียวแถวท่าปูนครับชื่อเอก ครอบครัวอยู่ตางจังหวัด และทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง มีแฟนอยู่คนนึงครับชื่อน้องเบว อายุ 19 ปี กำลังเรียนอยู่มหาลัยครับ บ้านเธออยู่แถวลาดพร้าว เบวเป็นคนน่ารักที่สำคัญเธอหุ่นดี ขาเรียวยาวและขาวมากด้วย(ผมแพ้คนขาว) เราคบเป็นแฟนได้ประมาณจะครบปี แต่ผมยังไม่เคยมีอะไรลึกซึ้งมากไปกว่าการจับมือและหอมแก้ม ผมเข้าออกบ้านเธอได้อย่างสบาย…เธออยู่กับพ่อสองคนและแม่บ้านครับ ท่านไม่ได้ว่าอะไรเพราะไว้ใจเราและเห็นผมทำงานเป็นหลักเป็นแหล่ง วันเกิดเหตุเป็นวันเสาร์ครับพ่อน้องเบวไม่อยู่บ้านครับขับรถไปธุระที่ระยอง ทำให้เบวอยู่บ้านสองคนกับแม่บ้าน ประมาณ 9 โมงเช้าผมกะจะไปรับน้องเบวเพื่อไปดูหนังที่ Major ขับรถถึงหน้าบ้านและจอดรถแล้วก็ไม่มีคนมาเปิด (ปกติแม่บ้านเปิดให้) สงสัยจะไปตลาดครับผมคิดในใจ ผมเลยเปิดประตูรั้วบ้านเข้าไปเอง และก็เจอน้องเบวนอนหลับอยู่หน้าทีวีที่เปิดอยู่ห้องรับแขก สงสัยเมื่อคืนนอนดึกเลยนอนรอผมมารับจนหลับไป…