พ่อที่เลี้ยงดูแนนมาตลอด ”ไม่เคยมีความสุขแบบนี้มานานแล้ว”

e0b89ee0b988e0b8ade0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b894e0b8b9e0b981e0b899e0b899e0b8a1e0b8b2e0b895e0b8a5e0b8ad 64fc0cbf12342

เรื่องเสียว พ่อที่เลี้ยงดูแนนมาตลอด ”ไม่เคยมีความสุขแบบนี้มานานแล้ว”

“แนน” กำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก มีพ่อที่เลี้ยงดูแนนมาตลอด พ่อของแนนชื่อโทน พ่อโทนอายุ 43 ปี ท่านยังดูหนุ่มกว่าอายุมาก อดีตท่านเคยเป็นนักกีฬาของทีมมหาลัย จะด้วยรูปร่าง หน้าตาที่หล่อเหลา หรือด้วยฐานะที่มั่งคั่งร่ำรวย ทำให้พ่อโทนเป็นพ่อหม้ายเนื้อหอม ที่สาวๆต่างพากันหลงไหล แต่ท่านก็ไม่ยุ่งกับใครเลย ท่านเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ที่แสนจะอบอุ่น เป็นทั้งพี่ทั้งเพื่อนที่แสนดีของแนน พ่อโทนทั้งรักทั้งตามใจแนน ขนาดแนนมีแฟนในช่วงที่ยังเรียนอยู่ ท่านก็ยังไม่ว่าเลย แต่ก็เตือนว่าอย่าให้เสียการเรียน และแนนกับแฟนก็มาได้เสียกัน เมื่อแนนเรียนอยู่ปี 2 แฟนแนนเป็นคนที่หล่อมากคนหนึ่ง เพื่อนแนนยังอิจฉาแนนเลย ที่ได้แฟนหล่อ ส่วนแนนเองไม่ถือว่าสวยมากนัก แต่ก็หุ่นดี ด้วยขนาด 35-24-36 อีกอย่างที่สำคัญคือพ่อโทนของแนนรวย ส่วนแฟนแนนนั้นทุกอย่างดีหมด แต่เสียอย่างเดียวเท่านั้น คืออาวุธประจำตัวเล็กนิดเดียว ถ้าหากเทียบกับพ่อของแนนมันเหมือนกับ “หลาน” กับ “ปู่” แบบนั้นเลยค่ะ นี่ถ้าหากว่าแนนไม่โดนควยของพ่อ แนนก็คงยังไม่รู้หรอกค่ะว่า ควยของผู้ชายนั้นมันเล็กใหญ่ ให้ความสุขเสียวซ่าน กับผู้หญิงได้ไม่เท่ากัน แนนจะเป็นคนที่โชคดี หรือโชคร้ายก็ไม่รู้ เพราะมีผัวถึงสองคน คนหนึ่งก็แฟน แต่อีกคนเป็นพ่อ เรื่องของเรื่องมันก็มีอยู่ว่า หลังจากที่แนนกับแฟนได้เสียกันประมาณ 5-6 เดือน พ่อโทนของแนนก็รู้เรื่อง พ่อโทนก็เลยเรียกพ่อแม่ของ “ต้น” แฟนของแนนมาพูดคุยกัน ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ตกลงกันว่า เมื่อแนนกับต้นเรียนจบก็ให้แต่งงานกันเลย แนนเลยไปๆ มาๆ ระหว่างบ้านต้นกับบ้านแนน วันนั้นหลังจากไปนอนที่บ้านต้นมาสองคืน แนนก็กลับมานอนบ้าน ปกติพ่อแนนจะชอบนอนเล่นอยู่บนเตียงผ้าใบ ตรงระเบียงเป็นประจำ แต่วันนั้นแนนไปถึงก็มองไม่เห็นพ่อ ตอนแรกคิดว่าพ่อไม่อยู่บ้าน ออกไปธุระข้างนอก แต่ประตูบ้านก็ยังเปิดอยู่ แนนก็ยังสงสัย…เอ…พ่อไปอยู่ที่ไหนกันนะ… แนนมองหาพ่อรอบๆบ้านก็ไม่เห็น จึงเดินเข้าไปในบ้าน ตามห้องโถงพ่อก็ไม่อยู่ แต่พอมองไปในห้องนอนของพ่อ ก็เห็นประตูห้องนอนเปิดอยู่ แนนคิดว่าพ่อคงจะนอนหลับ แนนจึงเดินเข้าไปดู พอแนนเดินไปถึงประตูห้องเท่านั้นเอง แนนถึงกับยืนขาแข็ง ตัวชา ขนลุกซู่เลยค่ะ เห็นพ่อโทนนอนแก้ผ้าอยู่บนเตียง มือหนึ่งถือหนังสือโป๊อ่านอยู่ ส่วนอีกมือหนึ่งกำลังกำท่อนควยรูดเข้า รูดออก แนนเห็นอย่างเต็มตา ใจของแนนหายวาบ ขาของแนนแข็งอยู่กับที่ ทำอะไรไม่ถูก เหมือนโดนสะกดให้ยืนนิ่งอยู่กับที่ เพราะว่าควยอันเขื่องของพ่อโทน มันแข็งเป็นลำ ทั้งใหญ่ทั้งยาว ยาวจนน่ากลัว ท่อนลำควย เป็นสีเกือบดำ มีเส้นเอ็นปูดโปน หัวก็บานใหญ่มาก สีแดงคล้ำคงผ่านศึกมาเยอะ หัวบานของพ่อ มันถึงออกเป็นสีเกือบจะดำคล้ำอย่างนั้น เพราะว่าของพ่อนั้นทั้งใหญ่ทั้งยาวมากนั่นเอง จึงสะกดให้แนนยืนตะลึง ขาแข็งจนก้าวขาไม่ออก พ่อโทนกำลังมีความสุขกับหนังสือ และรูดมันเล่น แนนจ้องดูชนิดที่ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลย ขณะที่แนนยืนดูตัวแข็งอยู่อย่างนั้น จู่ๆ..พ่อโทนก็ลุกขึ้นมา แล้วหันมาทางประตู พ่อเห็นแนนยืนตาค้าง ตัวแข็งมองดูพ่ออยู่ ทีแรกพ่อโทนก็ตกใจเหมือนกัน แต่แป๊บเดียวท่านก็หาย ท่านเดินท่อนเอ็นใหญ่แข็งชี้ตรงมาที่แนน แนนก็ยังมองท่อนเอ็นของพ่ออยู่อย่างไม่กระพริบตา พ่อเดินมาถึงแนน พ่อก็ไม่พูดอะไร รวบตัวแนนเข้าไปกอด แล้วเอาจมูกไซ้ซอกคอของแนนทันที แนนเย็นวาบขนลุกซู่ไปทั้งตัว มันไม่เหมือนทุกครั้งที่พ่อโทนกอดจูบแนน ครั้งนี้มันทำให้แนนเสียวสั่นสะท้าน พ่อโทนกอด พ่อโทนจูบแนนอย่างหื่นกระหาย เสียงพูดอะไรพึมพำ แนนก็จับใจความไม่ถนัด จนประโยคหลังแนนถึงจับใจความได้ พ่อโทนบอกว่า……..
“ลูกรัก…ลูกแนนของพ่อ ลูกแนนมาได้จังหวะเหมาะเลย…มาตอนที่พ่อกำลังเสี้ยน….กำลังงุ่นง่านอยู่พอดี…พ่อขอเย็ดลูกแนนทีนะ….” ตอนนี้ละที่แนนรู้สึกตัว และสติก็กลับคืนมา แนนพยายามที่จะบ่ายเบี่ยงหลบพ่อ แต่ก็ไม่กล้าดิ้นแรงเพราะยังเกรงใจพ่ออยู่ แค่ดิ้นขลุกขลักอยู่ในอ้อมกอดพ่อ พ่อโทนก็ไซ้ซอกคอแนนเป็นการใหญ่ มือของพ่อเหมือนหนวดปลาหมึก ไต่ตามตัวของแนนยุ่บยั่บไปหมด มันทำให้แนนเสียววูบวาบขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ เพราะมือของพ่อที่ลูบตามตัวของแนนแต่ละจุดนั้น มันเป็นจุดกระตุ้นความเสียวของแนนทั้งนั้น เหมือนพ่อจะรู้ว่าตรงไหนที่แนนถูกแล้วเสียว แสดงให้รู้ว่าเรื่องอย่างนี้ พ่อโทนเชี่ยวชาญมาก ไม่นานแนนก็ถึงกับยืนตัวอ่อนระทวย แนนเสียวจนแข้งขาอ่อนปวกเปียก ยืนแทบไม่อยู่ พ่อยังกอดจูบและจู่โจมเหมือนงูเหลือบรัดเหยื่อตลอดเวลา แนนเกิดอารมณ์วูบวาบ หวามหวิวสุดขีด จนไม่รู้สึกตัวว่าพ่อปลดตะขอกางเกง แล้วรูดซิปกางเกงของแนน จนกางเกงของแนน หลุดลงไปกองอยู่กับข้อเท้าตั้งแต่เมื่อไหร่ ตอนนี้ส่วนล่างของแนน เหลือเพียงกางเกงในตัวบางจิ๋ว ปิดอยู่ที่เนินอันโหนกใหญ่ อยู่เพียงตัวเดียวเท่านั้น มือร้อนๆเหมือนมีไฟฟ้าของพ่อ ก็ลูบไปตามแก้มก้นขอแนน แล้วก็ลูบมาข้างหน้าตรงเต่าตัวโหนกนูน เคล้าคลึงมันไปมา ก่อนที่จะกรีดปลายนิ้ว ขยี้คลึงไปตามร่องกลีบ และเม็ดติ่งแตด แนนถึงกับน้ำเยิ้มกลีบฉ่ำออกมาอย่างระงับความเสียวไว้ไม่อยู่ พ่อโทนประกบปากแนน แล้วแทงปลายลิ้นเข้ามา แนนเองก็เผยอปากอ้ารับลิ้นของพ่อ ตามอารมณ์ที่กำลังเคลิบเคลิ้ม พ่อพันลิ้นกับแนน มือสองข้างก็คลึงเคล้นสองแก้มก้นดึงเข้าหาตัว ทำให้แท่งควยของพ่อโทน ที่ทั้งแข็ง ทั้งยาวใหญ่ เสียบเข้ามาในหว่างขาแนน แนนถึงกับหนีบขาแน่น ง่ามขาของแนนเลยหนีบลำควยของพ่อไว้ พ่อโทน..เลยทั้งคลึง ทั้งส่าย ทำให้ลำควยเสียดสีกับหว่างขาและร่องแคมหีของแนนอย่างจัง อูว์..ส.ส์…ขนาดง่ามขาของแนน ที่หนีบอาวุธลับของพ่อไว้ยังแน่นไปหมด แบบนี้ถ้าหากมันบุกเข้ามาในตัวของแนน หีแนนมีหวังระเบิดแน่ แนนถึงจะรู้สึกกลัวๆ แต่ว่าอีกใจมันก็อยากลองยังไงก็ไม่รู้ และแนนก็สงสารพ่อโทน ที่ต้องอดอยากปากแห้งมานาน เพราะความรักแนนแท้ๆ พ่อโทนพยายามขยับสะโพก ให้ท่อนควยที่แนนหนีบมันไว้ เสียดสีกับขาอ่อนแนนไปมา แนนรู้สึกว่ามันได้รสชาติดีจังเลย เพราะมันแปลกๆยังไงพิกล เสียวๆ แน่นๆ ยังไงก็ไม่รู้ พ่อโทนขยับลำควยซอยกับหว่างขา ทั้งส่ายก้นไปมา บางทีก็สอดมือลงไป ลูบคลึงเนินอันนูนเนียนของแนน แล้วเอาปลายนิ้วสะกิดเม็ดติ่งเสียว ทำให้แนนเสียวจนขาสั่น แล้วเกิดอารมณ์เคลิบเคลิ้ม ตามการปลุกเร้าอารมณ์ของพ่อไปอย่างช่วยไม่ได้ อารมณ์เสียวทำให้แนนยืนส่ายสะโพก สู้กับการส่ายของพ่อ พ่อโทนคงมีอารมณ์มาก เพราะมีน้ำเยิ้มออกมาทางปลายลำควยเป็นน้ำลื่นๆ เปื้อนง่ามขาของแนนเต็มไปหมด ตอนนี้พ่อไม่ได้พูดอะไรงึมงำๆอย่างเดียวแล้ว พ่อโทน ยังจัดการถอดเสื้อยืดของแนนโยนทิ้งไป ส่วนบนจึงเหลือแต่ยกทรงตัวจิ๋วที่ห่อหุ้มความอวบอูมของดอกบัวตูมเพียงตัวเดียว แนนเป็นคนขาวอยู่แล้ว อีกอย่างอกแนนก็อวบใหญ่ด้วย เนินอกจึงล้นออกมาจากยกทรงตัวน้อย พ่อโทน…พึมพำออกมา..
“แนนลูกพ่อ…ลูกสวยเหลือเกิน…อู้ว…ทั้งขาวทั้งอวบ…สวย…สวยมากๆ…” พอพูดจบ พ่อโทนก็ซุกหน้าลงมาที่ร่องอกของแนน ซุกไซ้อย่างหิวกระหาย ไซ้ไปไซ้มาพ่อก็ปลิ้นเอาหัวนมออกมาจากยกทรง แล้วพ่อก็อ้าปากอมเลีย แล้วก็ดูดหัวนม แนนขนลุกไปทั้งตัวเลย เพราะลิ้นของพ่อสากเหลือเกิน สากจริงๆ เวลาเลียหัวนมทำให้แนนทั้งเสียวทั้งสยิวสุดๆ พ่ออุ้มแนนตัวลอยจากพื้น แล้วก็พาแนนไปวางบนเตียงนอน จากนั้นพ่อก็ตามทาบลงมา นมและซอกคอแนน ตกเป็นเป้าหมายของปาก และลิ้นของพ่อ พ่อทั้งจูบและดูดอย่างหื่นกระหายในอารมณ์ ทั้งเสื้อยกทรง และกางเกงในของแนน ตอนนี้มันหลุดไปหมดแล้ว รูปร่างที่ยังสาวและขาวเต่งตึงอวบอึ๋มของแนน ถูกพ่อจูบไซ้ไปทั่วทั้งตัว ความเสียว ก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นในหัวใจของแนน เป็นทวีคูณ พ่อจูบ ไซ้ เลียต่ำลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งปากและลิ้นของพ่อ จมอยู่กับเนินเนื้ออันโหนกนูนของแนน ตรงนี้แนนชอบมากเลย แนนชอบให้ต้นแฟนแนนจูบมัน และดูดเลียมัน เพราะมันทำให้แนนเสียวมาก แต่ว่าต้นกลับไม่ค่อยชอบ ที่จะเอาลิ้นมาเลียของแนนซักเท่าไหร่ ไม่เหมือนพ่อโทน ที่ซุกหน้าเลียเอาๆ จนแนนน้ำแตกไปกับปาก และลิ้นของพ่อเลยค่ะ แนนทั้งเสียว ทั้งมีความสุข และเคลิบเคลิ้ม ไปกับลีลาการดูดเลียของพ่อโทน รวมทั้งลีลาประกอบอื่นๆ เช่น ขณะที่เลีย ก็เอานิ้วแหย่แยงเข้าไปควาน ในรูหีพร้อมกันด้วย ขนาดนิ้วมือของพ่อ แนนก็ยังรู้สึกแน่นรูหี เพราะนิ้วมือของพ่อมันใหญ่ ใหญ่เกือบเท่าอาวุธประจำตัวของต้น ตอนที่แข็งๆเลย พ่อแยงเข้า แยงออก แล้วก็ควานจนสุดนิ้ว ปลายนิ้วก็เขี่ยโดนปากมดลูกของแนน แนนยิ่งเสียวหนักเข้าไปอีก ในที่สุดแนนก็ร้องออกมา เพราะทนต่อความเสียวที่พ่อโทน ได้มอบให้ไม่ไหว……..
พ่อโทนขา..พ่อ..พ่อ..แนนเสียวค่ะ…พอแล้วพ่อขา…พอแล้วค่ะ……ซี๊ดดด…พ่อขา…พ่อทำเถอะคะ…แนนเสียวจนทนไม่ไหวแล้วคะพ่อ…” ก็เหมือนกับชี้โพรงให้กระรอก และกระรอกอย่างพ่อโทนรึจะรอช้า พ่อรีบลุกขึ้นมาคุกเข่ากลางหว่างขาแนน แล้วยกขาสองข้างของแนน ที่ถ่างอ้ารออยู่แล้วขึ้นพาดไว้บนบ่า แถมยังเอาหมอนมารองที่ก้อนงอนๆของแนนด้วย ทำให้เนินอันโหนกนูนของแนน ยิ่งนูนเด่นมากยิ่งขึ้น สองกลีบอวบอูมของแนนตอนนี้มันเปิดอ้า พร้อมที่จะรับท่อนควย อันแสนที่จะยาวใหญ่ของพ่อโทนอย่างเต็มที่ พ่อโทนเอามือจับหัวควย ที่บานโร่แดงคล้ำเป็นดอกเห็ด มาจ่อที่ปากรูหีของแนน พอหัวถอกบานกระทบกับร่องหลืบแนน แนนก็สะดุ้งเฮือก เพราะนึกว่าพ่อจะดันพรวดเข้ามา เหมือนกับต้นที่จ่อแล้วดันเลย แต่ว่าพ่อกลับไม่ทำอย่างนั้น พ่อโทนเอามือจับควย..แล้วเอาหัวบานละเลงเขี่ยไปตามร่องกลีบของแนน บางทีก็จงใจเอาหัวบานมาขยี้ กับเม็ดติ่งแตดของแนนด้วย พ่อโทนของแนนเก่งที่สุด เก่งจังเลยค่ะ ขณะที่แนนทั้งเสียวทั้งเพลิน กับลีลาของพ่ออยู่นั้น พ่อก็ถือโอกาสดันควยดุ้นมหึมา ที่แนนแสนจะหวาดหวั่น แทงเข้ามาในปากรูสวรรค์ของแนนพรวดเลย มันพุ่งเข้ามาเต็มที่เต็มทางเลยค่ะ ปากรูคับติ้วเหมือนจะระเบิด แนนร้องเสียงดังลั่น
“โอ๊ยยย…” แนนร้องออกมาสุดเสียง ขาสองข้างสั่นระริก ปากรูหีเกิดอาการแสบขึ้นมาอย่างทันตาเห็น ปากรูหีของแนนไม่ฉีกก็เหมือนฉีก เพราะมันแสบไปหมด แถมพ่อโทนแทงทีเดียวแค่นั้น มันก็เข้ามาสุดกั่นเลยค่ะ ความยาวของควยหัวบาน ยันติดปากมดลูกของแนนเลย ในท้องของแนนแน่นไปหมด เหมือนมีลมจุกขึ้นมาถึงคอหอย พ่อโทนแทงเข้ามาจนมิด แล้วก็กดนิ่งไม่ขยับเขยื้อน เพื่อเปิดโอกาสให้รูเสียวของแนนชินกับท่อนเนื้อยาวใหญ่ของพ่อเสียก่อน พ่อปลุกระดมความเสียวให้แนนต่อ พ่อทั้งจูบ ทั้งไซ้ ทั้งเลียรูหู ดูดนมแนน แล้วทำมือเป็นปูไต่ไปตามตัวของแนน แนนเริ่มเสียวขึ้นมาทีละน้อยๆ จนกระทั่งเสียวเต็มที่ พอแนนอารมณ์เดือดได้ที่ แนนก็เริ่มสู้กับพ่อโทน แนนเริ่มส่ายสะโพกของแนน ไปมาเหมือนจะเชิญชวนให้พ่อกระแทกที่หว่างขาแนน พอแนนส่าย พ่อโทนก็เริ่มซอยแท่งควยยาวใหญ่ กับรูหีแนนอย่างช้าๆ แนนก็ยิ่งมันส์สะใจมาก เพราะมันครูดกับรูหีของแนนดีเหลือเกิน ตอนนี้แนนไม่แสบแล้ว แนนเลยสู้กับพ่อโทนได้อย่างสุดฤทธิ์เลย แนนเด้งก้นลอยไม่ติดที่นอน พ่อก็กระแทกเย็ดหีแนนเสียงดังสนั่น แนนนั้นที่สุดของที่สุดแล้ว พอโดนพ่อแทงควยเร็วๆ หนักๆ ไม่กี่นาทีเท่านั้น แนนก็ร้องลั่น
“โอ้วววว…พ่อขา..พ่อโทนสุดที่รักของลูก..โอว์…ซี๊ด.ด.ด.ส์.ส์…พ่อขา…พ่อ…พ่อโทน…ซี๊ดดด…แนน.นะ..นะ..น้ำ.น้ำออกแล้วค่ะ…โอ๊ยย…พ่อช่วยลูกด้วย….ออกแล้ว…ออกแล้ว..พ่ออออ…” แนนผวากอดพ่อแน่น ตัวสั่นระริกเลยตอนน้ำออก มันออกอย่างรุนแรง ชนิดที่ว่ามีเท่าไหร่ มันออกมาจนสุดขีดเลยค่ะ ใจแนนสั่นหวิวๆ เหมือนกับจะเป็นลม แนนน้ำออกเรียบร้อยแล้ว แต่พ่อยังไม่ยอมออกเลย มันยังแข็งอัดแน่นเต็มรูของแนน พ่อโทนกอดจูบ ชมแนนใหญ่เลยว่า…….
“ลูกจ๋า…ลูกแนนของพ่อ หีลูกแนนเย็ดมันส์จังเลยลูก….พ่อโทนชักติดใจหีแนนแล้วละซิ…วันหลังให้พ่อเย็ดอีกนะ… พ่อโทนจะไม่ไปเอาผู้หญิงที่ไหนแล้ว นอกจากลูกแนนของพ่อคนเดียว…” คำพูดของพ่อโทนทำให้แนนหัวใจพองโต นี่เราดีขนาดนั้นจริงๆหรือนี่…แนนนอนนึกในใจ พ่อยังคงกอดจูบแนน เพราะน้ำของพ่อยังไม่ออก คนแก่นี่เอาทนจริงๆ แนนยอมรับเลยค่ะ ถ้าเป็นต้นป่านนี้น้ำออกไป 2 ทีแล้วค่ะ พ่อโทนกอดจูบแนน จนความเสียวเกิดขึ้นมาอีกครั้ง พ่อดึงดุ้นเอ็นออกจากรูหีของแนน รูหีของแนนคงกลวงโบ๋แน่เลย เพราะเพิ่งโดนควยขนาดยาวใหญ่เป็นครั้งแรก พอมันหลุดออกมา ในท้องแนนรู้สึกโล่งทันทีเลย โอ๊ย…พ่อโทนเอาอีกแล้ว ทั้งๆที่หว่างขาและในรูหีของแนนมีแต่น้ำ แต่พ่อโทนกลับซุกหน้าลงไป เอาลิ้นเลียกินน้ำหีของแนนอีก ทั้งเลีย ทั้งดูดติ่งเสียว เล่นเอาแนนถึงกับเด้งก้นลอยคว้าง แนนเสียว…เสียวอีกแล้ว และเสียวมากด้วย แนนร้องครวญครางปากคอสั่น เพราะความเสียวที่มันเกิดขึ้นอย่างรุนแรง พ่อโทนลุกขึ้นแล้วขยับตัวมาตรงหน้าแนน แอ่นดุ้นเอ็นที่เป็นมันวาววับ เพราะน้ำเงี่ยนของแนนเกาะติดอยู่
“แนนลูกพ่อ…ดูดให้พ่อหน่อยซิ….ลูกดูดเป็นหรือเปล่า…” แนนไม่ตอบว่าเป็นหรือไม่เป็น แต่เอามือจับดุ้นเอ็นพ่อเขย่า 4-5 ครั้งแล้วอ้าปากอม ดูดให้พ่ออย่างสะใจ มันคับเต็มปากของแนนเลยค่ะ แนนดูดเน้นๆตรงหัวบานจนพ่อโทนร้องครางอู้ ออกปากชมว่า แนนดูดเก่ง พ่อชอบให้ผู้หญิงดูดมาก แนนดูดของพ่อ พ่อก็เลียของแนนในท่า 69 ต่อจากนั้นพ่อก็ให้แนน เป็นฝ่ายขึ้นบน แนนก็นั่งขย่มตอของพ่อโทน ทั้งขย่ม ทั้งเสือก ทั้งไส แนนทำไปตามอารมณ์เสียวของแนน ที่กำลังร้อนแรงอย่างหนัก แนนขย่มสุดฤทธิ์เลย จนน้ำออกชโลมแท่งของพ่อเป็นครั้งที่ 2 พ่อโทนโดนแนนขย่มก็คงเสียวน่าดู พ่อหน้าตาบูดเบี้ยวไปมา ครางเสียงดัง ซี๊ดด..ๆ..ๆ… พอแนนน้ำออกนั่งทับเอ็นพ่อตัวสั่น พ่อก็บอกว่า…..
“พ่อน้ำจะออกแล้วแนน….ขอพ่อเอาท่าใหม่เถอะนะ….” พ่อขอเอาแนนในท่าโก้งโค้ง แนนรีบทำตามคำขอของพ่อทันที แนนลุกขึ้นแล้วไปก้มตัวโก้งโค้งที่ขอบเตียง พอพ่อลุกขึ้นมาประกบบั้นท้ายแนนได้ พ่อโทนก็ถล่มแนน ซะชนิดที่มีแรงเท่าไหร่ใส่เต็มที่เลย ไม่กี่นาทีน้ำอุ่นๆของพ่อ ก็พุ่งกระฉูดเข้ามาในท้องของแนนย่างแรง ปรี๊ด ๆ ๆ ๆ ราดมดลูกของแนน เต็มโชกไปหมดเลย น้ำของพ่อโทนที่กระฉูดออกมาราดรดมดลูกของแนน มันทำให้แนนชุ่มชื่นในหัวใจอย่างที่สุด พอพ่อน้ำออก พ่อโทนก็ยืนหอบฮั่กๆเลย แต่ยังคงอัดดุ้นเอ็นแน่นกับบั้นท้ายแนน ไม่ยอมชักออกมาง่ายๆ จนกระทั่งมันอ่อนแล้วหลุดออกมาเอง แล้วพ่อโทนก็ล้มตัวลงนอนแผ่หลาอย่างเหนื่อยอ่อน แต่หน้าตาของพ่อโทนนั้น ดูจะมีความสุขมาก แนนรีบลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ พอแนนนั่งยองๆ น้ำของพ่อที่กระฉูดไว้ข้างใน ก็ไหลโกรกออกมาเลยค่ะ รูหีของแนนกลวงโบ๋เลยตอนนั้น สองกลีบเกิดอาการระบม เนินหีบวมขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด แนนยังสะท้อนในใจ นั่งนึกว่า….. ของแนนรูเล็กนิดเดียว สามารถรับแท่งเกือบเท่าข้อมือเด็กของพ่อ เข้าไปจนมิดทั้งแท่งได้ยังไงก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เจ้าแท่งยาวใหญ่ของพ่อโทนนี่แหละ ที่มันทำให้แนนเสียวสุดๆ แล้วแนนก็เริ่มติดใจควยของพ่อโทนด้วยค่ะ แนนออกจากห้องน้ำ แล้วเดินเข้ามาหาพ่อ พ่อโทนดึงแนนเข้าไปกอด จูบ ลูบคลำอย่างรักใคร่ หลงใหล ซึ่งแนนเองก็หลงใหล ในรสชาติที่พ่อโทนมอบให้เช่นกัน
“ลูกแนนจ๋า…พ่อรักลูกแนนที่สุดเลยจ๊ะ…พ่อโทน…ไม่เคยมีความสุขแบบนี้มานานแล้ว….แล้วลูกแนนละ…มีความสุขมั๊ย…” พอพ่อโทนพูดจบ ก็จูบ ซุกไซ้ ไปมา
“แนนก็รักพ่อโทนคะ….แนนมีความสุขมากที่สุดเลยคะพ่อขา….พ่อโทนของแนนนี่เก่งจังเลย… แนนหัวใจแทบจะวายตายแน่ะ….ควยพ่อโทน ทั้งใหญ่..ทั้งยาว…แถมอึดอีกต่างหาก…” หลังจากที่แนนโดนพ่อเอาครั้งแรก มันก็ต้องมีครั้งที่ 2 3 4 และครั้งต่อๆไป จนมาหลังๆ แนนจะอยู่บ้าน ให้พ่อโทนเอาเสียมากกว่า ที่จะไปเอากับต้นแฟนแนน ก็แนนติดใจพ่อโทนนี่คะช่วยไม่ได้ คนอะไรไม่รู้…ควย..ทั้งยาว…ทั้งใหญ่…ทั้งอึด…..
แถมเย็ดมันที่ซู๊ดดดดดดด……….(อวสาน)………

Recommendations

เรื่องเสียว ใครใช้ให้เมาแล้วควยแข็ง ก็ต้องโดนขย่มให้มันแตกใน ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าอยู่ๆ จะได้มีประสบการณ์เสียวให้มาเล่าบ้างเหมือนกัน หลังจากที่ติดตามอ่านเรื่องเสียวมานาน เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อวันปีใหม่ที่บ้านมา มันคืองานรวมญาติของเราที่เป็นครอบครัวขนาดกลาง มีสมาชิกราวๆ 20 คน เรามารวมกันจนทำให้ฉันได้เห็นญาติๆ กัน ลูกพี่ลูกน้องที่นานทีปีหนจะได้เจอกัน ความที่เราสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก พอโตขึ้นเริ่มที่จะดื่มเหล้าได้ วันนี้เราก็เลยดื่มกันมากไปหน่อย แต่ว่าสำหรับฉันแล้วมันเกิดความเงี่ยนแปลกๆ ทั้งๆ ที่รู้ว่ามันไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่ ฉันรู้สึกว่าลูกพี่ลูกน้องของฉันหล่อเหลือเกิน หล่อจนอยากที่จะเป็นเมียของเขาเสียเองอย่างนั้นแหละ ในวงเหล้า เราเริ่มพูดคุยเริ่มต่างๆ ที่มันเป็นวีรกรรม และเรื่องตลก จนได้รู้ว่า เก้า ลูกพี่ลูกน้องของฉันที่ฉันแอบชอบเขานั้นมีนิสัยที่หลับลึก…

เรื่องเสียว ลองของฝรั่งครั้งแรก ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูจะหีฉีกไหมคะ ? ใครจะมาคิดล่ะคะ ว่าวันหนึ่ง สาว ไทย หน้าตาธรรมดาอย่างฉันคนนี้จะมีเรื่องเสียวกับหนุ่มฝรั่งกับเขาบ้าง มันคือประสบการณ์เสียวครั้งแรก ที่ฉันนั้นได้พบเจอ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าวันนี้ ฉันจะมีชาวยุโรปตาน้ำข้าวเข้ามาขายขนมจีบ ฉันคิดว่าเขาอาจจะหวังเย็ด แล้วก็ไป เลยเล่นตัว เพราะคิดว่าเดี๋ยวเขาก็ไป ปรากฏว่าสุดท้ายเขาก็ใช้เวลาราวสองเดือน ในการจีบฉัน และทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าเขามีความจริงใจอยู่เหมือนกัน ก็เลยลองเปิดใจให้เขา ฉันสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ และเขาเองก็สามารถพูดไทยได้เล็กน้อย เราต่างเข้ามาเพื่อศึกษากันและกัน ทั้งเรื่องราวชีวิตและเรื่องบนเตียงด้วย ฉันคิดว่าฉันจะเล่นตัว เมื่อเขาพูดถึงเรื่องบนเตียง แต่พอเวลาที่ฉันได้ไปเที่ยวกับเขา จับมือเขา…

เรื่องเสียว เซ็กส์แรก กับพี่สาวคนละแม่ เธอเปิดซิงแรกของผม เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบมากับตัวผมเอง เป็นเซ็กส์แรกของผม เรื่องมันก็มีอยู่ว่าผมมีพี่สาวคนละแม่อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ นานๆ จะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดเมื่อวันปีใหม่ครับก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวผมชื่อกี้นะครับ ส่วนตัวผมชื่อเป้ครับผมจะสนิทกับพี่กี้มากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่กี้อาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆ น้อยๆ พอได้เสียวครับ เริ่มเรื่องเลยละกันบ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกันส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องเดียวถึงวันวันปีใหม่พี่กี้กลับมาที่บ้าน พี่กี้เป็นคนผมยาว ขาว หมวย หุ่นไม่ค่อยอวบ…

เรื่องเสียว ผมเสียวครับแม่…คนอื่นแม่ยังให้แล้วผมละ สวัสดีค่ะทุกๆคน เพื่อนมาอีกแล้วค่ะ ยังจำเพื่อนได้ไม่ค่ะ คุณพี่ท่านประทานขาไหนละค่ะรางวัลที่ว่าจะให้นะค่ะ เพื่อนคอยอยู่นะค่ะ เรื่องใหม่ที่เพื่อนจะเล่าให้ฟังวันนี้เป็นเรื่องที่ออกจะใช้ภาษาไม่สุภาพสักหน่อยนะค่ะอย่าว่ากันละออกจะแนวเถื่อนๆสักหน่อยนะค่ะต้องขออภัยไว้ก่อนนะค่ะ ครอบครัวของ บุญถึงเรียกสั้นๆว่าบุญ มีสมาชิกในครอบครัว 3 คน เมียของบุญถึงชื่อ ถึงใจเรียกง่ายๆว่าใจ ลูกชายวัย14 ปีชื่อ สุดถึงเรียกเรียกกันติดปากว่าสุด บ้านของบุญอยู่ในชนบทที่ห่างไกลจากตัวอำเภอสัก 50 กม.เห็นจะได้ บ้านของบุญเป็นบ้านที่ไม่มีห้องน้ำอยู่ในบ้านแต่มีบ่อน้ำใว้ข้างบ้านมีตุ่มใว้ใส่น้ำเวลาจะอาบน้ำก็ต้องมาอาบกันที่บ่อน้ำข้างบ้าน แล้วเหตุการที่ไม่ควรจะเกิดก็บังเกิดขึ้นกับครอบครัวของบุญ วันนั้นสุดกลับเข้ามาบ้านหลังจากที่ไปเที่ยวบ้านเพื่อนมาก็เวลาสัก 2 ทุ่มเห็นจะได้สุดต้องกระโดดหลบเกือบไม่ทัน พ่อกับแม่เดินออกมาอาบน้ำ โหพ่อกับแม่นึกขลังไรขึ้นมาฟ่ะเดินแก้ผ้ามา เลย เห็นพ่อกับแม่กอดกันกลมเชียว…

เรื่องเสียว แอบรักพ่อเพื่อน โดนลักหลับก็จำยอม เพราะว่าอยากโดนควย ฉันมาหาเพื่อนสนิทคนนี้บ่อยที่สุด เท่าที่จะทำได้ ไม่ใช่ว่าเพราะสนิทกับเธอเป็นพิเศษหรอก แต่เพราะว่าฉันแอบชอบพ่อของเธอต่างหาก เธอมีพ่อที่อายุยังไม่ 30 ปีเต็มด้วยซ้ำ เพราะว่าเขาพลาดมีเธอตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ม.ต้นด้วยซ้ำ ตอนที่เขามีฐานะเป็นพ่อคน เขายังเป็นเด็กชายอยู่เลย เพราะฉะนั้น ในตอนนี้ที่เธออายุ 15 ปีแล้ว เขาก็ไม่ได้ดูแก่ขึ้นเลย ยังคงหล่อเหลาด้วยซ้ำ และทุกๆ ครั้งที่มาที่นี่ เธอมักจะได้รับการต้อนรับจากเพื่อน และพ่อของเธออย่างอบอุ่น มันเลยทำให้เธอนั้นตั้งใจที่จะมานอนบ้านเพื่อนคนนี้บ่อยๆ เพราะจะได้ใกล้ชิดพ่อของเพื่อนด้วย แต่แล้ว ในวันหนึ่ง เขาเห็นว่าพ่อของเพื่อนนั้นกำลังเอาบางอย่างใส่ลงไปในแก้วน้ำดื่ม…

เรื่องเสียว ไม่ได้มันส์อย่างนี้มานานแล้วเสียวหีมากค่ะ สวัสดีค่ะ อาจจะแปลกที่ผู้หญิงเข้ามาอ่าน website อย่างนี้นะคะ แต่น้ำก็ว่ามันก็สนุกดีน่ะค่ะ ก็เลยอยากจะส่งเรื่อง ของตัวเองมาบ้าง น้ำเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาดีพอสมควร ทำให้มีหนุ่มๆ มากหน้าหลายตามารุมจีบอยู่บ่อยครั้ง แต่ว่าน้ำก็ ไม่เคยที่จะใจง่ายไปมีความสัมพันธ์กับใครง่ายๆ เลยนะคะ ยกเว้นกับคนที่เป็นแฟนกันอยู่เท่านั้น แต่ว่าในที่สุดก็มีเหตุการณ์ ที่น้ำไม่ลืมเลย ตอนนั้นน้ำอายุ 20 ได้ แล้วเพิ่งเลิกกับแฟนที่คบกันมานานได้ไม่นาน ทำให้ทำใจไม่ค่อยได้ เหงาๆ ด้วยค่ะ ก็เลยออกไปเที่ยวกลางคืนเหมือนปกติ ที่เคยไปกับเพื่อนๆ แต่ว่าก็มีอยู่คืนหนึ่งที่น้ำไปคนเดียวเพราะเพื่อนไม่ว่าง วันนั้นน้ำ แต่งตัวในชุด…

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ…

เรื่องเสียว เป็นชู้ก็รู้ตัว เพราะว่าพี่ชายของผัวนั้นช่างควยใหญ่จุกใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นหรอก ถ้าหากว่าพี่ชายของผัวฉันจะไม่เมาแอ๋ แล้วก็นอนควยโผล่อยู่กลางบ้านขนาดนี้ ฉันรู้ว่าเขาอกหัก จากแฟนของเขาที่คบกันมาหลายเดือน แต่เพราะว่าผัวของฉันต้องทำงาน เขาเลยขอมานั่งกินเหล้าย้อมใจที่บ้านของเราสองคน ซึ่งฉันไม่รู้เลยทีเดียว ว่าอะไรมันทำให้เขาแสดงท่าทีออกมาแบบนี้ เพราะว่าเขานอนกางแขนกางขาออกแบบไม่ได้สติใดๆ กางเกงบอลขาสั้นที่โดนพัดลงเป่าจนบานสะพรั่ง แล้วก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน ลำควยและพวงสวรรค์ของเขานั้นโผล่ออกมาให้เห็นทั้งพวง ฉันนิ่ง ไม่กล้าหันสายตาออกไปไหนเลย เพราะว่าเขาควยใหญ่มากๆ ทั้งๆ ที่ร่างกายและขนาดตัวก็ไม่ได้ต่างจากผัวฉันเท่าไหร่ แต่ขนาดควยทำไมมันใหญ่ต่างกันขนาดนี้นะ ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งด้วยซ้ำ ฉันจินตนาการไปไหนต่อไหน คิดว่าถ้ามันแข็งขึ้นมา…มันจะใหญ่ขนาดไหนกันนะ ? ความเมาของเขาที่ไม่ได้สติทำให้ความอยากรู้อยากเห็นของฉันทำงานอย่างหนัก เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วเริ่มชักเบาๆ ไม่รู้ว่าเขาจะรู้ตัวไหม…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเด็กใจแตก เข็ดจริงๆ ค่ะ ”โดนรุม” หนูเป็นเด็กใจแตกมานานแล้วเพราะเพื่อนนี่แหละที่ทำให้อนาคตของหนูหมดลง เมื่อตอนนั้นหนูกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 เพื่อนก็ชวนไปเที่ยวหนีเรียนบ้าง หยุดไปดื้อๆบ้าง จนโรงเรียนไล่หนูและเพื่อนๆ อีก 2-3 คนออก หนูไม่สนใจเพราะตอนนั้นกำลังหลงระเริงกับการได้พบสิ่งแปลกๆใหม่ๆ ยิ่งจังหวัดใหญ่ๆอย่างที่หนูอยู่ด้วย ตอนแรกๆก็พอจะหาเงินมาเองได้เพราะขอพ่อแม่ แต่ต่อมาเมื่อพ่อแม่รู้ความประพฤติหนูก็ไม่เคยให้เงินหนูใช้อีกเลย แต่ไม่ยากหรอกค่ะเรื่องการหาเงิน หนูยอมแม้กระทั่งเสียตัวให้กับใครก็ได้ที่มีเงินให้หนูเที่ยวให้หนูใช้ จนหนูติดเป็นนิสัย เมื่อเวลาไม่มีเงินต้องสอดส่ายสายตาให้พวกผู้ชาย หนูทอดสะพานให้คนแล้วคนเล่าจนกว่าเขาจะติดกับหนู แล้วเพราะเหตุนี้แหละที่หนูต้องเจอกับความชอกช้ำ เมื่อวันนั้นหนูไปยืนเกร่ๆอยู่หน้าสนามกีฬาของจังหวัดที่เขาจัดงานประจำปี มีดนตรีชื่อดังดาราวัยรุ่นมากันเยอะ หนูก็อยากจะเข้าไปเที่ยวบ้างโดยชวนเพื่อนอีกคนหนึ่งมาด้วย หนูเตร่ไปเตร่มาเพราะไม่มีเงิน มองหาคนที่หนูเคยพึ่งพาอาศัยก็ไม่มี หนูคิดว่าคงหมดหวังเสียแล้ว…