พ่อจ๋า ช่วยด้วย

e0b89ee0b988e0b8ade0b888e0b98be0b8b2 e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2 64fc80971d179

เรื่องเสียว พ่อจ๋า ช่วยด้วย

ผมได้กับผู้หญิงแม่ม่ายคนหนึ่งมีลูกสาวอายุ 13-14 ติดมาด้วยชื่อน้องตูน และก็เป็นเรื่องแปลกมาก แกสนิทกับผมเร็วและมากจนแม่ของน้องตูนเองก็แปลกใจ แต่ก็ดีใจที่พ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยงเข้ากันได้ดี น้องตูน สวยน่ารักมากในสายตาผม แกตัวเล็ก ๆ หน้าตาน่ารักมาก ผมสั่นเสมอต้นคอ หน้าอกแกเริ่มขึ้นเป็นก้อนเนื้อไม่ใหญ่นัก มีตูดมีก้นเวลาใส่ขาสั้นอยู่บ้าน ผมชอบมองแกนะ เพลินดี ความที่เราสนิทกันมาก บ่อยครั้งเรานั้งเล่นเน็ทกันสองคนจนดึก แม่ของแกหลับไปนานแล้ว บ่อยครั่งผมต้องไปช่วยน้องตูน แก้ปัญหาเวลาคอมไม่ทำงาน บางที่แกก็นั่งซ้อนด้านหน้าขาผมขณะจัดการคอมให้

บอกตรงๆว่าบ่อยมากที่ควยผมแข็งมาก มีอารมร์สุดๆ แต่ไม่กล้าทำอะไร กลัวทั้งเมียจะรู้ กลัวทั้งลูกเลี้ยงจะโวยวาย
มาจนวันหนึ่ง เมียผมไปงานแต่งานคนที่ทำงาน บอกว่าจะกลับประมาณ 4ทุ่ม ผมกับน้องตูน จึงต้องอยู่ด้วยกันสองต่อสอง แต่วันนีน้องตูน หมกตัวอยู่แต่ในห้อง ซึ่งเป็นเรื่องแปลกมาก ตอนนี้เวลา 2 ทุ่มแล้วผมจึงไปเคาะประตูเพื่อเรียกน้องตูน ให้ออกมาทานข้าวด้วยกัน แกปิดไฟในห้องมืดมาก ผมเปิดประตูเข้าไป เป็นหน้าจอคอมเปิดอยู่ แต่ไม่เห็นว่าน้องตูนเล่นอะไรอยู่ น้องตูนนั่งอยู่หน้าจอคอม (น้องตูนย่อสิ่งที่เธอกำลังดูอยู่เพื่อไม่ให้ผมเห็น)
ผมถามน้องตูนว่าทำอะไรอยู่ น้องตูนไม่พูด แต่ผมสังเกตุเห็นตัวน้องตูน กำลังสั่นไหวอย่างไม่เคยเห็นมาก่อน
ผมจึงเดินเข้าไปใกล้ ถามน้องตูน ว่าเป็นอะไร เกิดอะไรขึ้น
เท่านั้นเองน้องตูนยืนขึ้นกอดผมแน่น ตัวน้องตูนสั่นไปหมด
”มีอะไรหรือลูก”
น้องตูนพูดกับผมด้วยเสียงสั่นไหวขาดๆ หายอยู่ในลำคอ
”พ่อจ๋า ช่วยตูนด้วย พ่อช่วยตูนด้วย”
มีอะไรหรือลูก ผมโอบกอดน้องตูนแน่นเข้า บอกตรงๆ ตอนนั้นผมเริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง ความที่เรากอดกันแน่น
ควยผมในกางเกงค่อยๆ แข็งตัวขึ้น ตั้งเด่ กดดันตรงหีของเด็กสาวจนรู้สึกได้
พ่อจ๋า ตูน ไม่รู้เป็นอะไร ตูน ตูนทนไม่ไหวแล้วค่ะพ่อ
ลูกทนอะไรไม่ไหว ไหนบอกพ่อซิ ผมดึงตัวเธอออกห่างจากตัวผมนิดนึง เราสบตากัน
นัยตาน้องตูนสับสนหวาดกลัว ปนกับอะไรบางอย่าง ที่ผมอยากจะคาดเดาว่าน้องตูน กำลังมีความรู้สึกทางเพศ
พ่อจ๋า วันนี้ตูนถูกเพื่อนผู้ชายมันล้วงในห้องพละน้องตูนบอกผมว่าแกโดนเพื่อนผู้ชายคนหนึ่งพยายามจะเอาเธอ ด้วยการลวนลามลูบล้วงปิ๊เธออยู่นานมาก
แต่เธอดิ้นรนต่อสู้จนหลุดรอดออกมาได้ แต่เธอยอมรับกับผมว่า หลังจากที่เธอโดนเพื่อนผู้ชายทำแบบนั้่น
ทำให้น้องตูน มีอารมร์มาก จนกลับมาบ้านเข้าเน็ทไปแอบดูหนังเอ็กซ์ในเนต
ผมโอบกอดน้องตูน ผมพาน้องตูนมานั้งกอดกันที่หน้าจอคอม เปิดสิ่ง ที่น้องตูนซ่อนไว้ ภาพ บน จอ
เป็นหนังเอ็กซ์ที่น้องตูนแอบดู ผู้ชายกำลังเย็ดหีผู้หญิงอยู่อย่างเมามันส์
น้องตูนหลบสายตาผม ผมกอดน้องตูนแน่น ผมนั้งเก้าอีก น้องตูนนั่งซ้อนด้านหน้าผมอย่างที่เคยทำ
ควยผมแข็งตัวเต็มที่ ตั้งเด่ดันตูดลูกตูน เนื้อตัวน้องตูนยิ่งสั่นไหว
พ่อจ๊ะ ตูน ตูน ไม่ไหวแล้วพ่อ
ทำไมหรือลูก เสียวพ่อ ทำไมเป็นแบบนี้ทำไมตูนรู้สึกแบบนี้
เขาเรียกว่าหนูเสียวจ้ะลูกตูน เสียวเพราะมีอารมรณ์ ลูกก็ทำให้พ่อรู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน
”ลูกตูนจ๋า” ผมทำเสียงกระเส่าข้างหูน้องตูน
”จ๋าพ่อ”
ทำไงดีลูก พ่อก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน ลูกอย่าโกรธนะถ้าพ่อจะบอกว่า ลูกก็ทำให้พ่อ
เงี่ยนมาก
พ่อจ๋า ตูนก็เงี่ยนจ้ะพ่อ
ผมดึงแกมากอดแล้วดูดปากแกอย่างรักใคร่ น้องตูนเคอะๆ เขินๆ ในตอนแรก
แต่แล้วเราก็แลกลิ้น ดูดปากดูดลิ้นกัน
ถึงน้องตูนจะทำอะไรไม่เก่ง แต่ความไร้เดียงสาของแกทำให้ผมเงี่ยนสุดๆ
”ลูกตูนจ๋า ขอพ่อเย็ดลูกนะ”
”พ่อ ตูนไม่เป็นนะ”
ไม่เป็นไรลูก ให้ธรรมชาติมันสอนลูกเอง
นะลูกนะ ลูกทนไม่ไหว ก็ให้พ่อเย็ดนะ
ลูกตูนมีอารมณ์ตามวัยกับการทำของเพื่อน
ลูกตูนอยากรู้อยากเห็นเหมือนเด็กผู้หญิงทั้วๆ ไป
แต่เด็กผู้หญิงพวกนั้นไม่มีทางออกเหมือนลูก
ส่วนมากก็ไม่พ้นเย็ดกับคนวัยเดียวกัน
แต่ลูกตูนมีพ่อ พ่อจะมอบประสบการณ์ครั้งแรก ที่น่าจดจำให้ลูกเอง
นะลูกนะ
จ้ะพ่อ สอนตูนนะ ตูนก็อยากลองจ้ะพ่อ แต่ตูนไม่ลองกับไอ้เพื่อนบ้าพวกนั้น
ตูนอยากลองกับพ่อ ตูนรักพ่อ
พ่อก็รักตูน
ผมดูนาฬิกาน่าจะมีเวลาเกือบชั่วโมงกว่าแม่ของแกจะกลับมา
ผมพาน้องตูนไปนอนที่เตียงของแก ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าเธอออก
โอ สวยงามเหลือเกินลูก
น้องตูนเปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้าผม นมน้องตูนเพิ่งเริ่มขึ้น เป็นปุ่มเป็นปม
พอให้ผมได้เลีย อย่างมีความสุข น้องตูนเสียวสยิวไปทั้งร่าง
ผมจูบเลียจากเม็ดหัวนมลงมาตามหน้าท้องสะดือ
น้องตูนแอ่นหน้าท้องที่ราบเรียบขึ้น ผมลากปากจมูกลงที่หีเด็กหญิงที่เป็นลูกเลี้ยง
จูบดูดเลียจนน้องตูนครางเสียงหลง
ตูดเด็กสาวลอยจากที่นอน หีก็ลอยตาม
ผมกดปากจูบเลียหีน้องตูนอีกรอบ
ก่อนจะขึ้นคล่อมน้องตูน
ผมจับเอาควยปลิ้นหนังตรงปลายออก ค่อยๆ เอาควยเสียดสีหีน้องตูน
น้องตูนครางเสียงกระเส่า
ปากน้องตูนก็เรียกแต่ผม
”พ่อจ๋า ๆๆๆๆ ช่วยตูนด้วย”
ตูนเงี่ยนจ้ะพ่อ
ผมพายยามจะเอาควยกดแทงลงไปในร่องหีเด็กน้อยที่เป็นลูกเลี้ยง
แต่มันเข้าไปยากเย็นมาก
หีน้องตูนไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน
แต่ผมเงี่ยนอยากเอาน้ำควยของผม ออกมาก
ผมจับหัวน้องตูนให้ก้มมาดูดอมหัวควยของผม
ลูกจ๋า ดูดอมและเลียควยให้พ่อที
น้องตูนทำได้ดีพอสมควร น้องตูนพยายามอมทำตามทีเห็นจากหนังเอ็กซ์ที่เพิ่งดูไป
น้ำควยผมทะลักออกมา
ผมรีบเอาควยถูไถที่ร่องหีน้องตูนทันที่ เอาน้ำถูวนจนทั่วที่ร่องหีน้องตูน
ผมบอกกับน้องตูน มาพ่อจะทำให้น้องตูนมีความสุขบ้าง เมื่อยังเย็ดหีแกไม่ได้
ผมจึงดูดเลียแคมหี ดูดเม็ดแตดให้เด็กน้อยแทน
ทำจนเด็กสาวน้ำเยิ้มฉ่ำร่องหี เกร็งสุดๆ เสียวสุดๆ
และถึงในที่สุด
ลูกจ๋า วันหลังเราจะเย็ดกันอีกนะลูก
พ่อสัญญาครั้งต่อไป พ่อจะเอาควยสอดใส่เข้าไปในหี,ตูนให้ได้
สัญญานะพ่อ
ตูนอยากให้พ่อเย็ดตูนอีก
นะพ่อ ตูนรักพ่อ
จ้ะลูกรักพ่อสัญญา

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ดหมู่กับเพื่อน งานนี้เลยลองโดนรุมเย็ด เสียวหีสุดๆ ฉันชื่อน้ำค่ะ วันนี้มีเรื่องเล่าเสียวมาเขียนสารภาพบาปให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกัน มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เรียกได้ว่าสุดวิสัยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองก็เงี่ยนและโสดมานานจนหยากไย่จะเกาะรูอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อเพื่อนสนิทอีกสองคนนั่นคือไอ้โชคและไอ้พีชวนมาเที่ยวทะเลฉันก็เลยว่าด้วย ว่าจะปัดแอปหาคู่สักหน่อยเผื่อคืนนี้มาคนมาแยงรู แต่จนค่อนคืน ก็ยังไม่มีใครที่จะได้ผัวได้เมียเลยค่ะ เพราะว่าไม่มีใครปัดกลับเลย แต่พวกเราหวังขนาดนี้เลยทำให้ความเงี่ยนมันพุ่งขึ้นสุดๆ แล้วอยู่ๆไอ้พี่มันก็เปิดประเด็น ถามขึ้นมาว่าฉันไม่ลองอยากจะมีผัวสองคนบ้างเหรอ ? มันเป็นคำถามที่เหมือนว่าจะเอาตลกขบขันเสียมากกว่า แต่ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าฉันนั้นเอาจริง เพราะว่าตอนนี้เงี่ยนสุดๆ และที่สำคัญ ถ้าตัดความเป็นเพื่อนออกไป พวกมันทั้งสองคนก็หล่อเอาเรื่องเลยทีเดียว…แต่เพราะความวางท่า ไม่สิ อาจจะเรียกว่าความหัวสูงของฉัน เลยทำให้ฉันพูดโพล่งขึ้นไปอย่างไม่คิดว่า “กูชอบคนควยใหญ่นะ จะเย็ดหีกูต้องดูขนาดด้วย”…

เรื่องเสียว รักสามเรา ไม่เศร้าแต่ “เอา” มันส์ เรื่องราวมันเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ มันมากกว่ารถไฟชนกัน แต่มันคือการที่รถไฟต่างรู้จักกัน เมื่อผมและไอ้ไม้ ต่างมาเจอแฟนตัวเองที่สถานที่แห่งหนึ่ง โดยที่เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเธอคุยกับเราทั้งคู่ โดยที่ปกปิดความจริงเหล่านั้นเอาไว้อย่างมิดชิดจนเราแทบจะไม่เคยสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนไป หรือความผิดปกติใดๆ เลยสักครั้งเดียว เป็นต้นว่าเราจะไปกินข้าวด้วยกันคนละวัน เจอกันคนละเวลา ยกเว้นวันนี้ที่ทุกๆ อย่างมันลงตัวมากเกินไป และผมเองกับไอ้ไม้ก็คบกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล จะให้มาแตกหักเรื่องผู้หญิงมันก็คงไม่ใช่อยู่ดีนั่นแหละ “เดี๋ยวกูไปเอง…” ผมเป็นคนพูดแบบนั้น เพื่อแสดงสปิริต ไม่ว่าผมจะมาก่อนหรือหลัง ไม่ว่าผมจะรักหมิวมากมายแค่ไหน แต่การให้เพื่อนที่รักมีความสุขก็เป็นเรื่องที่ดี แต่มันกลับคว้าแขนผมเอาไว้…แล้วพูดคำที่ผมไม่คาดคิดออกมา “ถ้าเป็นมึง…กูยอมคบกันแบบสามคนก็ได้…มึงโอเคไหม ?” ผมละล้าละลังที่จะตอบตกลง…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเย็ดกันอยู่ชายทะเล ช่วงหน้าฝนแบบนี้ไม่เหมาะกับการไปท่องเที่ยวทะเลเท่าไหร่ แต่บ้านผมกลับเลือกที่จะไปกันเพราะค่าที่พักมันแสนจะถูกไม่เหมือนช่วงหน้า ร้อน พ่อแม่และผมนั่งเครื่องบินกัน ค่าตั๋วเครื่องบินช่วงนี้ก็ลดกระหน่ำสบายกระเป๋าไปเยอะ ผมคิดว่าที่ราคาถูกก็เพราะช่วงนี้นั่งท่องเที่ยวต่างชาติหายไป เยอะทำให้คนไทยโชคดีที่ได้เที่ยวประเทศตัวเองในราคาย่อยเยาว์ หลังจากลงจากเครื่องต่อรถไม่นานก็มาถึงบ้านพักริมทะเล แค่ก้าวออกจากรถก็ได้สูดอากาศแสนสดชื่นของริมทะเล หายใจเข้าลึกๆเต็มที่ แถมวันนี้ ก็โชคดีท้องฟ้าสดใสฝนก็ไม่ตกด้วย ผมมองไปทางริมชายหาดที่ขาวที่ทอดยาวลงสู่ท้องน้ำสีฟ้าสดใส มันช่างสวยอะไรอย่างนี้ ขนาดดูแต่ไกลยังบอก ได้ถึงความละเอียดของเม็ดทรายที่มารวมตัวกันเป็นหาดทราย อันทอดยาวไปไกลแสนไกล “เหม่อ อะไรอยู่ รีบเก็บของเข้าห้องสิ” พ่อผมบอกขึ้น พ่อผมอายุเยอะแล้วนิสัยเป็นคนพูดตรงๆ ห้วนๆ หวานไม่ค่อยเป็น ตรงข้ามกับแม่ผมเลยที่เป็นคนเรียบร้อยสุภาพขี้เกรงใจ พ่อกับแม่อายุต่างกัน ยี่สิบปีบางคนยังชอบแซวพ่อผมเลยว่าเอาเด็กมาทำเมีย ยิ่งปีนี้พ่อจะหกสิบแล้วหัวเริ่มขาวเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว เราทั้งสาม..ลูกติด ผมอายุย่างเข้าสามสิบเจ็ดปีเป็นคนตันหาจัด วันไหนน้ำเสียวไม่ได้ออกจากลำลึงค์จะรู้สึกหงุดหงิด ถึงจะช่วยตัวเองแต่ไม่เหมือนน้ำ”ขอให้รวย”ออกในรู ห. ก่อนจะได้เมียคนปัจจุบัน เคยมีเมียมาแล้วสองคน ทุกคนรักผมมากแต่สู้แรงตัณหาผมไม่ไหวเพราะผมชอบ”ขอให้รวย”เป็นชีวิตจิตใจ ลำ”ขอให้รวย”แข็งโด่ทุกวัน พวกเธอสู้แรงทางเพศไม่ไหวเลยลาจากไปแต่เชื่อว่าไปด้วยความอาลัยอาวรณ์และต้องคิดถึงท่อนเอ็นอันยาวใหญ่ของผม ลืมบอกไปว่าผมเป็นชายโชคดีที่มีฐานะหุ่นแมน อวัยวะเพศยาวประมาณเจ็ดนิ้วเศษ ความอวบนั้นกำแทบไม่มิด คติด้านการเอากันนั้นผมเห็นว่าต้องทำให้ผู้หญิงถึงใจด้วยจึงจะมีความสุขให้ พวกเธอน้ำแตกแล้วแตกอีกอาบลำทวนของผม ผมจึงจะสะใจ เมียคนปัจจุบันเป็นหม้ายลูกติดสองคนเป็นหญิงทั้งคู คนโตเป็นวัยสิบห้า เดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเมื่อปีที่แล้วโดยไปอยู่กับบิดาจริงของเธอซึ่งทำงานในต่างประเทศมหาอำนาจแห่งหนึ่งหลังจากเลิกกับแม่เธอเมื่อสามปีก่อน ผมจึงอยู่กับนุช(ชื่อเล่นของภรรยา) และลูกสาวคนเล็กวัยสิบสองขวบชื่อดาว นุชเป็นคนเซ็กจัดพอ ๆกับผม แต่อาจน้อยกว่าผมเล็กน้อย เราเสพกามกันทุกวัน ในห้องนอนซึ่งบางครั้งลืมปิดประตูบางทีเวลาดึกก็แก้ผ้า”ขอให้รวย”กันหน้าหน้าจอทีวี โดยลืมไปว่าที่บ้านยังมีลูกสาวคนเล็กของเธออยู่ด้วยบ่อยครั้งที่ดาวลงมาข้างล่างขณะที่ผมกับนุชกำลังเย่อกันอย่างเมามัน ดาวเห็นเราเอากันอย่างจะๆ แต่เราก็เอากันต่อโดยไม่ได้แคร์กับสายตาของเด็ก…

เรื่องเสียว สาวเมาจากงานสงกรานต์ ขอกลับบ้านด้วย ก็เลยจัดควยเป็นของแถม เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าหากว่าเธอไม่จับควยของผมก่อน ผมไม่รู้จักเธอมากหรอก รู้แค่ว่าเป็นเพื่อนผู้หญิงในหมู่บ้านที่อายุอานามก็รุ่นราวคราวเดียวกันกับผมเท่านั้น ผมเจอเธอในวันสงกรานต์ เธอโบกรถของผมหลังจากที่ขับไปกลางทาง เธอบอกว่าเพื่อนที่มาด้วยทะเลาะกับแฟน เลยไล่เธอลงรถ บาปกรรมเลยตกมาที่เธอ เธอขอให้ผมนั้นช่วยพาเธอไปส่งที่บ้านหน่อยได้หรือเปล่า ผมไม่ได้ปฏิเสธอะไรอยู่แล้ว มันเป็นหน้าที่ของผม ที่จะให้ความช่วยเหลือ แต่ในระหว่างที่ซ้อนท้าย เธอเองก็ดูเหมือนว่าเมาพอประมาณ เธอกอดผมแน่นขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเริ่มลูบไล้ไปทั่วๆ ร่างกายของผม จากหน้าท้อง ขึ้นมาที่หน้าอก พร้อมกับซบใบหน้าไว้ตรงไหล่แล้วสูดดมกลิ่นตัวของผม เธอบอกว่าผมนั้นกลิ่นตัวหอมดี จนรู้สึกมีอารมณ์ ไวเท่าความคิด เธอเลื่อนมือลงมาที่ขาของผมทันทีก่อนที่จะคว้าหมับเข้าที่ส่วนกลางกายของผมอย่างแม่นยำ เธอทำเอาผมแทบจะหักรถลงข้างทาง…

เรื่องเสียว รสเสียวทหารเกณฑ์…”เก็บกดจากค่าย” ดีจ้า พอดีเราเข้ามาอ่านของเพื่อนๆๆหลายคนแล้วเราคนหนึ่งก็เป็นคนที่มีเรื่องเสียวมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันบ้างอาจจะไม่เสียวเท่าไหร่แต่ก็อยากเล่าให้ฟังบ้าง เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเราอายุประมาณ 21 ปีมีแฟนหลายคนหล่ะ(ขอบอกว่าโดนเปิดซิงแล้ว) แต่มาติดใจแฟนคนปัจจุบัน เค้าเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่ เพดบูรณ์แต่เป็นคนแถวที่ทำงาน เรารู้จักกันผ่านเพื่อนของเราอีกทีหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นเรารู้จักกันตอนนกินเหล้า ด้วยกันต่างคนต่างปิ๊งมั้ง ก็เลยตกลงคบกัน ผ่านไปเดือนแรกเค้าก็ทำเหมือนกบจีบกันครั้งแรกแหล่ะ แต่พอผ่านไปได้ 3 เดือนมั้งเค้ากลับมาบ้านเพื่อมาพักผ่อนตอนแรกเราก็นึกว่าเค้าจะมาหาเราเหมือนตอนแรกๆ(ก่อนหน้ามาเมื่อไหร่กินเหล้าอย่างเดียว)แต่มาครั้งนี้เค้าเริ่มท้าเราว่ากล้าให้เค้าไปนอนด้วยมั้ย ตอนแรกไอ้เราก็ไม่ค่อยกล้าเพราะกลัวคนอื่นว่าให้ แล้วก็กลัวเค้ารับไม่ได้ที่เราเคยมาแล้ว พอดีวันนั้นเราไปดื่มกะเค้าที่ร้านเพื่อนเมาได้ที่ทีเดียว พอรู้สึกว่าเมาได้ที่เราก็เลยขอตวกลับกอ่นส่วนเค้าคนนั้นก็ดื่มต่อกะเพื่อนๆอีกพอเรามาถึงบ้านเค้าก็โทรมาหาบอกว่าจะมาหานะเราก็มึนๆนิ ตอบตกลงไปเลยอะดิ (ไม่รุ้มันก็อยากเหมอืนกันอิอิ ไม่ได้กินมานาน)แค่ไม่กี่นาทีมาจริงซิค่ะมาถึงขึ้นบ้านเลยค่ะตอนแรกก็เล่นตัวกอ่นซักพักค่ะเค้าเริ่มหอมแก้ม หอมไปทั่วหน้าเลยคะแถมยังกัดติ่งหูเรา เรางี้อ่อนเลยค่ะ เสียวมาก เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาเลยเค้าค่อยๆกัดติ่งหูจูบเรื่อยๆลงมา ไซร้ซอกคอ ทำเอาเสียวไปถึงไหนต่อไหนหลังจากนั้นก็จูบปากเราเค้าบอกว่าเค้าอยากมากเลยอะ…

เรื่องเสียว น้องแนท สวิงเย็ดกับฝรั่งครั้งแรก แนททำงานแล้วค่ะ แต่อยากเล่าประสบการ์ณเสียว ๆ ที่ประทับใจมาก ๆ ตอนนี้นึกถึงแล้วก็ยังเสียวจนหีแฉะเลยค่ะ ตอนเรียนปีสาม….เพื่อนสนิทอกหักโทรมาชวนไปเที่ยวกลางคืนก็เลยไปเป็นเพื่อน… ปกติถ้าเที่ยวแบบนี้ก็จะไปกันหลาย ๆ คนถึงจะสนุก แต่วันนั้นยายเหมียวโทรมาองห่มร้องไห้ก็สามทุ่มกว่าแล้วแนท ก็สงสารเพื่อนก็เลยไป ก็ไปผับแถวข้าวสารค่ะสะดวกดี…..คืนนั้นเราสองคนทั้งดื่มทั้งเต้นกันสนุกไปเลย ยายเหมียวดื่มหนักเป็นพิเศษเพราะเพิ่งถูกแฟนบอกเลิกพอเมาได้ที่ก็เอาแต่เต้น ๆ สักพักก็มีฝรั่งหน้าตาดีสองคนมาเต้นแจมกับเรา..มาขอชนแก้ว…พักเดียวเหมียวก็กอดกันกลมกับฝรั่งคนที่ชื่อลุค ส่วนอีกคน ชื่อแวร์ซอง ค่ะ สองคนเป็นนักศึกษามาเที่ยวช่วงปิดเทอมแบบพวกแบ็คแพค… อายุไม่ห่างจากเราสองคนมากแถมหน้าตาดีด้วย…แนทเองก็มึน ๆ แถมมีหนุ่มหล่อมาคลอดเคลียบรรยากาศแบบนี้ยอมรับค่ะว่าห้ามใจไม่ไหว แนทเองเคยมีเซ็กส์กับแฟนเก่ามาแล้วเป็นพี่ชายเพื่อนชื่อพี่เปรม เป็นคนแรกและคนเดียวและทำให้แนทหลงใหลในการมีเซ็กส์มาก ๆ เพราะเราเอากันแทบทุกครั้งที่มีโอกาส ไม่รวมว่าเอากันในห้องนอนนะคะไม่ว่าจะเป็นในรถ…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนรักน้องสาว จะขัดขืนพี่ได้ยังไง แค่เห็นพี่ควยใหญ่ก็ยอมแล้ว เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นด้วยความเลวร้ายเล็กน้อย เพราะว่ามันไม่ใช่การยินยอมพร้อมใจของคนทั้งสองฝ่ายเท่าไหร่ แต่เพราะว่าฟ้านั้นอยู่ในสภาพที่เมาพอประมาณ เลยไม่สามารถที่จะปกป้องตัวเองได้ในตอนที่พี่ชายของเพื่อนสนิทนั้นเข้ามาจู่โจมลวนลามเธอในสภาพที่เมามาย และเกิดความเงี่ยนขึ้นมา ซึ่งในตอนนี้ เพื่อนสนิทของเธอนั้นกลับไม่ได้อยู่ตรงนี้ แฟนของเธอมารับไปซื้อข้าว แต่เธอก็รู้แหละ ว่าการซื้อข้าวนั้นมันคงจะไม่ชาข่าวธรรมดา สองแขนของเธอถูกรวบเอาไว้แนบลำตัว ก่อนที่พี่ชายของเพื่อนนั้นจะรวบกอดเธอไว้จากด้านหลัง ลมหายใจกลิ่นเหล้าโชยคลุ้งออกมา ก่อนที่เขานั้นจะเริ่มหอมฟอดใหญ่เข้าที่ซอกคอของเธออย่างหื่นกระหาย แล้วพยายามที่จะบดเบียดร่างกายเข้ามาอย่างใกล้ที่สุด จนเธอแทบไม่มีช่องให้หายใจแล้วในตอนนี้ เธอพยายามขอร้อง ว่าให้อีกฝ่ายปล่อยเธอไป เธอยังไม่พร้อม เธอสัญญาว่าจะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใคร แต่อีกฝ่ายกลับไม่ได้ยอมอะไรอีกแล้ว เขาเงี่ยน เขาไม่ได้ต้องการปล่อยเธอไป…เขาอยากจะได้เธอเป็นเมีย เขาชอบเธอมานานแล้ว และในโอกาสนี้แหละ ที่เขาจะกล้าทำ…

เรื่องเสียว หยิ่งกับพี่โดนขยี้ทุกคน จับหม้ายสาวนมใหญ่มาข่มขืนให้สมอยาก หยิ่งกับพี่โดนขยี้ทุกคน แค่เพราะเข้าหา นางก็เย่อหยิ่งเหลือหลาย ไอ้ผมยังไม่ทันได้หวังเรื่องเสียวจากเรือนกายนางเลย ที่ปรารถนามีแค่เพียงอยากจะได้เธอมาเป็นเมียรักข้างกายเท่านั้นเอง “กนกพร” เป็นสาวสวยวัย 35 ที่เพิ่งโดนผัวทิ้งมาหมายๆ ชาวบ้านต่างเห็นพ้องว่าเธอนั้นยังสาวสวย แม้จะพ่วงลูกน้อยวัยไร้เดียงสามาด้วยก็ยังไม่บุบสลายพอที่จะมีผัวใหม่ได้ ทั้งยังตั้งคำถามที่ชวนพิศวงว่าอะไรที่ทำให้เธอนั้นหลงหัวปักหัวปำอยู่กับผัวเก่าที่เหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อกัน ผมเองเข้าใจว่าความรักมันไร้ซึ่งเหตุผล แต่ผมอยากให้เธอมีเหตุผลดูสักนิด จะได้รู้ว่าผมไม่ใช่ผู้ชายที่เข้าหาเธอเพื่อหวังที่จะเผด็จศึกเธอ แต่ครั้นพอเข้าหาจริง กลับโดนดูถูก บอกว่าเข้าหาเธอเพราะว่าเธอสาว เธอสวย ไม่ได้รักจริงอีกแล้ว ผมมันก็เศษสวะเหมือนผู้ชายทุกคนบนโลก ความขุ่นเคืองเกิดขึ้นมาทันทีอย่างไม่อาจห้าม เข้าใจว่าเธออาจหุนหันพูดออกมา แต่การที่เธอมีตรรกะเช่นนั้นก็ทำให้ความน่ารักน่าทะนุถนอมของเธอลดลงไปมากล้น จากที่เคยอยากพามากอด เคียงข้างในฐานะคู่ใจ…วันนี้ผมจึงรินเหล้าเข้าปาก แล้วเปลี่ยนตัวเองให้เป็นไอ้เศษสวะอย่างที่เธอนั้นกล่าวอ้าง…