พ่อค้าชาชัก เลยขอชัก อย่างอื่นที่ไม่ใช่ชา เช่นควย!

e0b89ee0b988e0b8ade0b884e0b989e0b8b2e0b88ae0b8b2e0b88ae0b8b1e0b881 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b882e0b8ade0b88ae0b8b1e0b881 e0b8ade0b8a2e0b988 64fbe8b8d2579

เรื่องเสียว พ่อค้าชาชัก เลยขอชัก อย่างอื่นที่ไม่ใช่ชา เช่นควย!

เพราะกระแสชาชักกำลังมา ร้านกาแฟโบราณของผมเองที่มีเมนูเดิมๆ ซ้ำๆ จึงเริ่มเพิ่มเมนูชาชักมาขาย ผมเองใช้เวลาเรียนนานพอประมาณเหมือนกัน แต่มันก็ทำให้ผมนั้นสามารถทำมันออกมาได้ดี และสร้างรายได้เพิ่มมากกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว ในขณะเดียวกัน การที่ผมต้องมายืนชักชาอยู่ในร้านก็ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งผมได้สาวสวยมาเป็นลูกค้าประจำ ที่เธอจะกินชาชักหวานน้อยทุกๆ วัน จนทำให้ผมแค่ได้เห็นหน้าของเธอก็จำได้แล้ว ว่าเธอนั้นชอบกินอะไร และทำให้ทันทีโดยที่ไม่ต้องสั่ง

ความสัมพันธ์ของเราสองคนเริ่มขึ้นจากตรงนี้ มันน่าประหลาด ตลกขบขัน แต่มันก็เดินทางมาได้อย่างไม่น่าเชื่อเหมือนกัน เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าวันที่ผมได้ให้ชาชักเธอฟรีไป เธอกลับพูดขึ้นมาว่า อยากจะกินอย่างอื่นที่ชักได้ แต่ไม่ใช่ชา แววตาที่มองกันแค่ปราดเดียวก็เข้าใจทันที ว่าเราสองคนหมายถึงอะไร

วันนี้ผมเลยต้องปิดร้านก่อนเวลากำหนด เพราะว่ามีภารกิจอย่างอื่น…ที่มันก็ต้องชักเหมือนกัน

และเธอก็กำลังชักอยู่

เสียว…เสียวควยสุดๆ ไปเลย ผมมองดูเธอที่กำลังนั่งอยู่ระหว่างจาของผม ก่อนที่จะคว้าลำควยของผมชักขึ้นลงอย่างถี่รัว มือที่กระชับลำควยแน่นหนึบนั้นทำให้ผมรู้สึกเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูกจนต้องส่งเสียงครางออกมา ในขณะที่มือหนึ่งชัก อีกมือหนึ่งก็ค่อยๆ ปลดกระดุมถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ จนได้เห็นนมใหญ่เต่งตึงตั้งเต้าของเธอเต็มตา ทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาอีก

“ควยใหญ่ขึ้นกว่าเดิมอีกนะเนี่ย” เธอพูดยิ้มๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมามองผมแล้วตวัดลิ้นเลียปลายควยของผมที่กำลังเสียวได้ที่แล้วทำให้ผมนั่งตัวเกร็งยิ่งกว่าเดิม แล้วทุกๆ อย่างก็เบาหวิวขึ้นกว่าเดิม เหมือนล่องลอย เมื่อเธอค่อยๆ อ้าปากอมควยของผมแล้วเริ่มดูดดุนก่อนที่จะขยับใบหน้าลงไปเรื่อยๆ แล้วขยับขึ้นมาโดยที่แรงดูดที่กระตุ้นความเสียวซ่านนั้นเพิ่มขึ้นอย่างหนักหน่วง

ระหว่างที่เธอกำลังดูดควยของผมอย่างเมามันส์จนทำให้ผมเคลิบเคลิ้ม มือของเธอก็ยังคงรัวชักควยของผมไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนกระทั่งผมทนไม่ไหวอีกแล้ว ผลักเธอออกไปแล้วเชยคางขึ้นมาจูบแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ตอนที่ได้ยินเสียงครางในลำคอของเธอนั้นทำให้ผมเงี่ยนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้วในเวลานี้ ค่อยๆ ดึงร่างกายของเธอขึ้นมาแล้วเหวี่ยงลงที่นอนทันที

ตอนนี้เธอหมดหน้าที่ชักแล้ว…ต่อไปเป็นหน้าที่ของผมแทน ผมยิ้มแล้วแยกขาของเธอยกออก มองดูเนินหีใหญ่ที่ตอนนั้นสั่นระริกตามจังหวะหายใจถี่ยิบ พร้อมๆ กับร่องหีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ อย่างชัดเจน ผมลงลิ้นเลียหีให้เธอจนดิ้นพล่าน ก่อนที่มืออีกข้างก็ชักควยให้แข็งขึ้นมาเตรียมพร้อม เพื่อที่จะบรรจงสวมสอดมันเข้าไปในรูหีของเธอเพื่อแต่งเติมความหฤหรรษ์ให้มากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว

วินาทีที่ลำควยของผมค่อยๆ ล่วงล้ำเข้าสู่เรือนกายของเธอ รูสวาทนั้นตอดควยของผมแนบแน่น พร้อมกับร่างกายที่บิดเร่าไปมา ส่งเสียงครางไม่ขาดปาก ผมเองที่ไม่สามารถยับยั้งอารมณ์ตัวเองได้ เริ่มขยับเอวเร็วขึ้นเรื่อยๆ แล้วกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ร่างกายของเธอขยับไหวไปตามแรงควยของผม ที่ยิ่งกระแทกเท่าไหร่ ก็ยิ่งเสียวควยมากขึ้นเท่านั้น จนผมแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว

เธอค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับลมหายใจที่ขาดห้วง ชะโงกใบหน้าสวยนั้นลงมามองรูหีสวยของตัวเองที่โดนควยของผมนั้นเบิกมันจนกว้าง แล้วกระหน่ำเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนสุดท้าย เธอเองก็ต้องขยับใบหน้าลงไปแล้วส่งเสียงครางอีกครั้ง เมื่อผมเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัว จังหวะกระแทกถี่ยิบทำให้คนตรงหน้าของผมนั้นสั่นสะท้านอยู่ตลอดเวลา เป็นภาพที่สวยงามเหลือเกิน

ใกล้จะแตกเต็มที่แล้ว แม้ว่าจะไม่อยากให้มันเสร็จตอนนี้ แต่ว่ามันก็นานพอตัวแล้วเช่นกัน

ผมจับขาของเธอทั้งสองข้างพาดบ่า กระหน่ำเรี่ยวแรงที่เหลืออัดเข้าไปเต็มรัก จนสุดท้าย วินาทีที่ความสุขสมค่อยๆ เบ่งบาน เสียงคำรามของผมก็ดังขึ้นมา สองขาคนตรงหน้าถูกจับแยกออก กระแทกควยเข้าไปมิดลำ พร้อมกับน้ำควยที่อตกในคารูหีของเธอ ที่ทำเอาคนโดนเย็ดนั้นถึงกับนอนหมดแรงอยู่บนเตียงเลย

เธอเงยหน้ามามองผมแล้วยิ้ม ก่อนที่ผมจะได้มอบสิ่งพิเศษให้เธอ

เย็ดพ่อค้าวันนี้…ฟรีชาชักตลอดชีวิต

Recommendations

เรื่องเสียว ผลัดกัน..เย่อเก๋โดยที่กางเกงในยังคาอยู่ที่หว่างขา สวัสดีค่ะ ชื่อเก๋ค่ะ อายุ 27  ปีค่ะ สูงประมาณ 160 ผิวสีแทนค่ะ เก๋เป็นพนักงานในบริษัทแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว เก๋พักอยู่กับน้องสาว อายุ 25 แถวสะพานควายค่ะ น้องสาวคนนี้ทำงานเป็นช่างถาพค่ะ หลายครั้งที่เค้าต้องออกไปทำงานหลายวัน เก๋ก็จะอยู่ที่ห้องคนเดียว ตอนที่เขามาพักใหม่ๆก็ไม่ค่อยมีอะไรหรอกค่ะ แต่พอนานๆเข้า เค้าเห็นเก๋อยู่แต่บ้านก็เลยชวนเก๋ไปเที่ยวกับกลุ่มเค้าบ้าง ส่วนใหญ่เพื่อนน้องสาวก็จะมีแต่ผู้ชายที่เป็นช่างภาพด้วยกันค่ะ เก๋ก็ไปบ้างค่ะเพราะเห็นว่าไม่เสียหายอะไร แค่ไปเที่ยวแบบเพื่อนธรรมดา กินเบียร์บ้างนิดหน่อยก็ไม่เสียหาย เพระไม่ได้ทำอะไรน่าเสียหายสักหน่อยค่ะ แรกๆที่เก๋ไปพวกเขาก็วางตัวดีค่ะ ไม่มีอะไรมาก แต่พอเริ่มสนิท พวกผู้ชาย…

เรื่องเสียว เฝ้าบ้านกับพี่สาว ผมนั่งเล่นเกมอยู่ในบ้าน ครอบครัวของพวกเรามีกันสี่คน พ่อแม่ ผม และพี่สาวของผม วันนี้พ่อกับแม่ออกไปธุระข้างนอกกัน ผมเลยต้องอยู่เฝ้าบ้านกับพี่สาวของผมกันสองคน ผมนั่งเล่นเกมส่วนพี่สาวของผมนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่ห้องนั่งเล่น ปกติเวลาผมเล่นเกมเบื่อๆผมก็จะไปหาอะไรกินแล้วไปนั่งเล่นอยู่ที่ห้องนั้นกับพี่ แต่วันนี้ผมรู้สึกแปลกๆ ผมเบื่อๆและอยากทำอะไรที่แปลกใหม่ไปจากชีวิตประจำวัน ผมเลยลุกจากโต๊ะคอมแล้วเดินไปที่ห้องนั่งเล่น ผมเห็นพี่นอนคว่ำเล่นโทรศัพท์อยู่บนโซฟา ผมเลยเรียกพี่สาวแล้วถามว่า “พี่ครับ เบื่ออะ พี่ช่วยอะไรผมหน่อยได้ป้ะ” “หืม ว่าไงล่ะ จะให้ช่วยอะไร” “ช่วยเปิดก้นแล้วให้ผมเย็ดหน่อยได้ไหมครับ” “ห้ะ อะไรของเอ็งเนี่ย ปกติเขาขอผู้หญิงเย็ดกันแบบนี้ง่ายๆ ได้ที่ไหน” ผมลงไปกอดพี่แล้วอ้อนอยากให้พี่ผมเปิดก้นให้ แต่พี่ผมก็ยังคงไม่ยอม ผมบอกว่าจะกลัวอะไร…

เรื่องเสียว ต้องจำทนมี Sex เพราะของเขามันใหญ่โครตๆ ชื่อเหมียวนะคะ ตอนนี้อายุ 20 ยังสาวสวยอยู่ค่ะ Sex ของเหมียวเกิดขึ้นภายในห้องของแฟนเหมียวเองค่ะ บ้านแฟนของเหมียวรวยมาก พ่อแม่รู้จักกับคนใหญ่คนโต แล้วพ่อแม่ของแฟนเหมียวก็บอกว่า เหมียวโตแล้วน่าจะดูแลตัวเองได้นะ ตอนนั้นแหละแฟนเหมียวได้ใจเลย จริงๆ เหมียวเป็นพวกรักนวลสงวนตัวนะคะ ง่ายๆ คือเหมียวยังซิงอยู่อ่ะค่ะ แฟนเหมียวเป็นพวกเกลียดผู้หญิงใจง่ายค่ะ เป็นคนเย็นชา หยิ่ง แต่มีสาวมาติดเยอะเลย เขาบอกว่าซื้อชุดมาให้ ให้เหมียวไปลองที่ห้องเขา พอเหมียวขึ้นไปเขาก็ผลักเหมียวเอาตัวติดผนังแล้วจูบเลยค่ะ แล้วเขาก็บอกว่า เราคบกันมา 2 ปีแล้ว…

ผมเป็นคนบ้านนอกครับ มีอาชีพทำไร่ทำนาตามประสาคนบ้านนอก ว่างจากการทำไร่ทำนาก็เอาผักตบมาสานทำกระเป๋าขายเป็นสินค้าโอท็อปของหมู่บ้านเลยครับ ส่วนผักตบก็จะไปหาตามหนองน้ำลำคลองต่างๆ โดยจะเอาเรือพายไปเก็บเอาครับ เมื่อได้มาแล้วก็นำมาตากให้แห้ง จากนั้นก็เอามาตัดแบ่งเป็นชิ้นๆเพื่อใช้สานกระเป๋าสะพายไปตลาด ผมมีเพื่อนสาวอยู่คนหนึ่งครับบ้านอยู่ติดกัน เวลาไปเอาผักตบชวาก็จะไปด้วยกันครับ เราเป็นโสดทั้งคู่ จนคนอื่นคิดว่าผมกับเพื่อนเป็นผัวเมียกันครับเพราะเขาเห็นไปไหนมาไหนด้วยกัน ทุกวันผมจะเอาเรือพายให้เพื่อนสาวนั่งไปด้วยเราช่วยกันเก็บผักตบชวา โดยใช้เคียวเกี่ยวข้าวตวัด จากนั้นผมก็ให้เพื่อนสาวมัดรวมกันครับ มีอยู่วันหนึ่งผมกับเพื่อนสาวก็ไปเก็บผักตบชวาตามปกติเหมือนทุกวันที่ผ่านมา วันนี้เราห่อข้าวมากินด้วยกันที่คลองครับ พอกินข้าวเสร็จเราก็พักผ่อนเอามือถือมาเปิดดูเน็ตเล่นเน็ตไป เปิดไปเปิดมาก็ไปเจอคลิปโป๊ที่เพื่อนส่งมาทางไลน์ครับ ผมเปิดดูหนังโป๊ญี่ปุ่นเล่นเสียวกันในน้ำอย่างเร่าร้อนและมันส์สุดเลยครับ ผมดูกับเพื่อนสาว ผมกับเพื่อนสาวคนนี้กันเองมากไม่มีความลับต่อกัน  พอเราดูไปจนจบเรื่องก็เกิดอารมณ์เสียวขึ้นมาอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อนครับ ควยผมแข็งจนตุงกางเกงเพื่อนสาวมองบอกว่า “อารมณ์ขึ้นแล้วเหรอ” ผมไม่พูดจ้องหน้าเพื่อนสาวด้วยอารมณ์หื่นๆครับ ผมรวบรวมความกล้าตัดสินใจเข้าไปกอดไซร้ดูดปากเพื่อนสาวอย่างเมามันส์เลยครับ มือผมล้วงเข้าไปในกางเกงเพื่อนสาว ซึ่งตอนนี้มันเปียกเยิ้มไปหมดเต็มไปด้วยเมือกลื่นๆ ผมกรีดนิ้วเข้าไปตามร่องเสียวของเพื่อนสาวครับ จนเพื่อนสาวต้องร้องครางออกมา…

ผมขอเล่าประสบการณ์เสียวของผม เป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิต ผมทำงานที่ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งครับเป็นแผนกต้อนรับ ลักษณะงานก็คือเป็นคนต้อนรับแขกที่มาพักอยู่ที่หน้าประตูรีสอร์ท จากนั้นก็พาไปเปิดห้องครับ วันนี้ผมได้เจอกับเหตุการณ์ที่ทั้งตื่นเต้นทั้งเสียวด้วยครับ คือทางห้องพักเราจะมีหนังโป๊ให้แขกที่มาพักดูด้วยครับ และเมื่อแขกได้ดูหนังโป๊ก็จะเกิดอารมณ์ แล้วเราก็จะเสนอว่า อยากได้สาวๆมานอนด้วยไหมเดี๋ยวจะติดต่อให้  อันนี้เป็นงานพิเศษของผมเองครับ ผมจะได้รับเงินพิเศษจากพ่อเล้าแม้เล้าอีกที แต่วันนี้แขกที่มากพักเป็นผู้หญิงครับไม่มีผู้ชาย ปรากฏว่าแขกผู้หญิงที่มาพักทั้งสามคนไปเปิดหนังโป๊ดูครับ ซึ่งก่อนหน้านี้มีแขกผู้ชายมาพักเพิ่งออกไป ผมลืมเก็บหนังโป๊ไว้ พอแขกสาวๆเปิดดูก็ได้เรื่องเลยครับ เป็นหนังโป๊ฝรั่งที่เย็ดกันมันส์มากเลย ใครที่ดูจะอดใจไม่ไหวเกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างแน่นอน เหมือนกับสามสาวตอนนี้ ผมคิดว่าคงจะน้ำแตกไปตามๆกันเลยครับ ผมไปเปิดประตู สักพักหนึ่งสามสาวก็เปิดประตูออกมา “ผมถามว่าต้องการอะไรเพิ่มเติมไหมครับ”…ไม่มีจร้า..”ผมกำลังจะออกไป..ผู้หญิงคนหนึ่งคว้าที่ข้อมือผมบอกว่า”อย่าเพิ่งไป..ที่นี่มีหนังโป๊ให้ดูด้วยเหรอ..ตอนนี้พวกพี่ได้ดูกันแล้ว..แต่ไม่มีที่ลงทำไงดี” จากนั้นเพื่อนสาวอีกคนก็เข้ามาเอามือจับควยผมที่เป้ากางเกงไปด้วย อีกคนก็เอามือลูบที่หน้าอกผมไปด้วยครับ ผมถูกจู่โจมแล้วตอนนี้ เพราะหนังโป๊เป็นเหตุจริงๆ จากนั้นเพื่อนอีกคนก็เดินไปล็อคประตูห้องครับ และแล้วทั้งสามก็เดินเข้ามาช่วยกันจับผมถอดเสื้อผ้าออกจนหมดเลยครับ…

เรื่องเสียว หลานสาว อายุ 13 อยากลอง “น้า”เอก”…..ช่วยหยิบดินสอให้”แตน”หน่อยสิ”เสียงแจ้วๆ ของหลานสาวของผม ถึงแม้จะเป็นหลานห่างๆ แต่ผมก็สนิทกับเธอไม่น้อย เธอเป็นเด็กซน อยากรู้อยากลอง ไฮเปอร์มากๆ ผมเพิ่งจะย้ายเข้ามาที่บ้านของแตนได้ไม่นาน เพราะแม่ของแตนติดการพนัน จึงอยากให้ผมเข้ามาเจือจุน ผมกับพี่นวล เป็นพี่น้องต่างบิดากัน ลูกพี่นวล ก็เหมือนหลานผมด้วย ถึงแม้แตนจะอายุแค่ 13 แต่รูปร่างของเธอโตเกินตัวไปมากตอนนี้แตนอยู่แค่ ม.1 แต่นมต้มของเธอน่ะ ตั้งเต้าคับเสื้อไปหมด เวลาใส่เสื้อตัวเดิมๆ มันก็เล็กไป นมปลิ้นออกมาจนเห็นเป็นเต้าโตทั้งก้นทั้งสะโพกก็ผายล้นกางเกง รัดรึง จนผมต้องเอามือปิดเป้าของตัวเองไว้…

เรื่องเสียว โดนเอ็นดุ้นใหญ่ของนายจ้าง ชื่อนกค่ะมีสามีแล้ว เราเพิ่งแต่งงานกันค่ะ นกยังอ่อนเรื่องเซ็กส์ แต่ก็พอรู้บ้างค่ะสามีจะสอนและทำให้ทุกครั้งที่เรามีเวลาว่างพอที่จะเย็ดกันได้ค่ะ แต่ช่วงหลังๆ มานี่สามีเขาต้องออกหางานค่ะ เราเลยไม่ได้เย็ดกันมาเป็นเดือน นกยังสาวขาวอวบสวยอยู่ค่ะก็มีบ้างที่แอบมองชายอื่นที่เดินไปมาหรือเวลาที่มีอารมณ์ ก็ได้แต่เก็บเอามาคิดไปค่ะ ว่าเขามาร่วมมาเย็ดนก แต่ก็ไม่เคยได้ทำจริงๆ นกกับสามีอยู่หอ เราจะผลัดกันออกไปหางานเป็นงี้เดือนนึงค่ะ ก็ยังไม่ได้งาน จนวันนึงนกลองออกไปนอกเมืองไปเจอร้านถ่ายรูปร้านนึง นกชอบเรื่องถ่ายรูปด้วยค่ะ นกลองเข้าไปสมัครเขาบอกว่า กำลังจะรับสมัครพอดีนกเลยลองดู ทันทีที่เขาเห็นนกเขาก็รับทำงานเลยค่ะ เขาบอกว่านกหุ่นดีขาวสวยมากนกเลย เขาให้นกเริ่มงานวันรุ่งขึ้นเลย สามีนกก็ดีใจมากค่ะ เขาบอกว่าจะรีบหางานให้ได้เหมือนนก พอเช้านกก็ไปร้านแต่เช้า สามีก็ไปหางานอีกค่ะ พอนกเข้าไปในห้องเขาก็ให้เปลี่ยนชุด ว๊ายยย มันเป็นชุดนอนบางๆ…

เรื่องเสียว ขี้เมาก็เย็ดเก่งนะครับ อ่านเรื่องเสียวมาก็ไม่น้อย น้ำแตกมากับจินตนาการผ่านตัวอักษรก็เยอะ วันนี้ผมเองก็มีเรื่องเสียวมาฝากเหมือนกันครับ แต่เป็นมือใหม่ อาจจะเรียบเรียงได้ไม่ดีมาก ก็หวังว่าทุกๆ คนจะเสียวตามๆ กันไปนะครับ ผมชื่อว่า “สมาน” ครับ เป็นคนงานก่อสร้างทั่วไปนี่แหละครับ ชีวิตก็เป็นคนหาเช้ากินค่ำ ไม่มีเมีย แค่เอาตัวเองยังไม่รอดเลย แต่ก็แอบหวังว่าจะมีใครสักคนที่เข้ามาถูกใจผมอยู่เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมนั้นชอบแซวหยอกสาวๆ ในที่ทำงานบ่อยๆ เวลาที่นั่งจิบเหล้าอยู่คนเดียวตอนเย็น จนกระทั่งวันหนึ่ง “ขมิ้น” สาวน้อยน่ารักเดินผ่าน ผมก็แววเธอปกติครับ ตามประสาผู้ชายนักรัก “เดินผ่านแบบนี้ พี่คิดค่าผ่านทางเป็นตัวและหัวใจนะจ๊ะ” เธอหันมายิ้ม ราวกับว่าจะเล่นด้วย…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งครูสาว ผมเป็นครูสอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนชานเมือง กทม. อยู่โรงเรียนเดียวกับครูปิ่น อายุประมาณ 30 ปี ครูปิ่น เป็นครูพละจึงรูปร่างดีและสวยถูกใจผมมากแต่ครูปิ่น ก็มีสามีแล้ว และด้วยความไกล้ชิดกัน เพราะการไปสัมนาค้างคืนบ่อยๆ ผมกับครูปิ่นก็เลยชอบพอกัน และเรามีความสัมพันธ์กันภายนอก คือได้แต่กอดจูบลูบไล้กันในที่ลับ ผมชวนเธอเข้าห้องเธอก็ไม่ยอมสักที หลายๆ ครั้งเข้าเธอก็ใช้ปากทำให้ผมจนผมแทบบ้าตาย เพราะผมต้องการยิ่งกว่านั้น ในที่สุดครูปิ่น ก็บอกผมว่าสามีเธออยากให้ชายอื่นมาร่วมรักกับเธอ และเขาชอบแอบดู ผม งง งวยไปหมดแต่ด้วยตัณหาก็เลยจะทำให้สามีครูปิ่นดู ครูปิ่นนัดผมไปที่บ้านพัก ผมไปถึงไม่เห็นสามีครูปิ่น ครูปิ่นเธอบุ้ยไบ้ให้ผมรู้ว่าเขาแอบอยู่ ผมเข้าใจและเริ่มกอดจูบกับครูปิ่นอย่างหนัก…