พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวควยใหญ่ กับลูกค้าหน้าใหม่แต่ร่านควย

e0b89ee0b988e0b8ade0b884e0b989e0b8b2e0b881e0b98be0b8a7e0b8a2e0b980e0b895e0b8b5e0b98be0b8a2e0b8a7e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88d 64fbe7579c284

เรื่องเสียว พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวควยใหญ่ กับลูกค้าหน้าใหม่แต่ร่านควย

เรื่องเสียวเกิดขึ้นได้เพราะความหิวก๋วยเตี๋ยวของฉันเป็นหลักเลยในวันนี้ และขับรถออกหาก๋วยเตี๋ยวในช่วงเวลา 5 ทุ่ม ที่ร้านประจำปิดไปแล้ว จนกระทั่งขับไปเรื่อยๆ ราวกับว่าไม่ยอมแพ้ให้โชคชะตาเท่าไหร่ สุดท้าย ก็ขับมาไกลเกือบ 7 กิโลเมตรเพื่อได้เจอกับร้านที่เกือบจะปิดอยู่รอมร่อ ตอนแรกก็ว่าจะซื้อเฉยๆ ก็ได้เห็นหน้าพ่อค้าที่ทั้งหล่อ ทั้งน่ารัก ทั้งสูง ทั้งขาว ก็เลยชวนคุยไปเสียอย่างนั้น ซ้ำรสชาติก็ยังอร่อยแกด้วย เลยทำให้จากวันนั้น ฉันลืมร้านประจำในหมู่บ้านไปเลย แล้วมากินร้านเขาทุกๆ วัน

ด้วยเหตุผลที่ว่า พ่อค้าหล่อน่าเย็ด…ไม่ใช่หรอก

เพราะว่าปิดดึก แถมรสชาติดีอีกด้วยต่างหาก

จริงๆ ก็ข้อแรกนั่นแหละ ถูกแล้ว ฉันอาศัยว่าตัวเองก็เป็นคนที่หน้าตาดีประมาณหนึ่ง เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นว่าสามารถเข้ากันได้ทั้งการพูดคุย ความชอบ และรสนิยมต่างๆ สุดท้ายแล้ว เราก็ได้เจอกันข้างนอกในวันหยุดที่เขาเป็นคนชวน เราไปดูหนังกัน และกินข้าวด้วยกัน ทั้งๆ ที่ความจริงฉันก็บอกแล้วว่าไม่มีอะไรอร่อยเท่าก๋วยเตี๋ยวที่เขาทำ

เขาปฏิเสธ ก่อนที่จะพูดขึ้นมาง่ายๆ เลยว่า

พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวอร่อยกว่า นั่นแหละ ทำให้วันนั้น ฉันเองก็ได้กินเขาสมใจ

นอกจากจะทำก๋วยเตี๋ยวอร่อยแล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่า ควยก็อร่อยอีกด้วย ที่สำคัญ…ใหญ่กว่าที่คิดเสียอีก ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นเร็วมาก เพราะว่าทันทีที่เราจูบกันเสร็จ ฉันก็ถูกเขากดไหล่ลงไปเบาๆ ก่อนที่กางเกงของเขาจะถูกฉันกระชากลงไปอย่างรวดเร็ว แล้วอ้าปากอมควยของเขาทันทีประหนึ่งว่าอยากที่จะทำมานานแล้ว

กลิ่นควยหอมๆ ของเขาทำเอาฉันเคลิ้ม แล้วเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด เสียงครางของเขากระตุ้นความเงี่ยนของฉันให้มากขึ้นกว่าเดิมไม่น้อย ทุกๆ อย่างเริ่มไปในทางที่ดี ฉันดูดควยของเขาจนแก้มตอบ สลับกับการเลียควยและดูดไข่จนเขาขาสั่น ผลักฉันออกเบาๆ แล้วผลักฉันให้เอนกายลงบนฟูกของเขาแล้วคร่อมร่างกายโถมเข้าใส่

กางเกงถูกถอดออกช้าๆ ระหว่างที่เขาบดจูบเข้ามาอีกครั้งหนึ่ง ทุกๆ อย่างมันเร่าร้อนและรุนแรงเกินกว่าจะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ ความเสียวซ่านกระหน่ำเข้ามาด้วยความสุขสม ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เลียหีให้ฉัน จากจังหวะลิ้นที่เนิบนาน เขาเริ่มตวัดลิ้นเลียหีของฉันอย่างถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนอย่างเต็มที่จนฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี

สองขาแยกออกอย่างแช่มช้า ดีดดิ้นไปมาด้วยความซ่านเสียว

ลีลาการเลียหีของเขานี่ช่างซาบซ่านเหลือเกิน ทำเอาฉันครางออกมาอย่างลืมเนื้อลืมตัวตลอดเวลา…เสียวหีเกินกว่าจะอธิบายใดๆ ออกมา แล้วในวินาทีที่ร่างกายของฉันกระตุกเร่า คือช่วงเวลาที่ลำควยของเขานั้นค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน

เขาครางออกมาทันทีที่เริ่มดันควยเข้ามาในช่องสวาทที่คับแคบและตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง

เขาค่อยๆ โน้มตัวเข้ามาหาฉัน จับนมใหญ่ด้วยความกระสันซ่านแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันกระทั่งเสียงกระแทกดังขึ้นมาอย่างถึงที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ในเวลานี้ ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันเสียวไปมากกว่าความรุนแรงและความถี่รัว ไม่มีการร้องขอให้เขาเบาลง มีเพียงแต่ถ้อยคำร่ำร้องและเสียงครางให้เขาช่วยเย็ดหีของฉันแรงๆ แรงขึ้นอีก แรงขึ้นยิ่งกว่าเดิม

เขาเองตอบรับความรู้สึกของฉัน ส่งเสียงครางออกมาแล้วยกขาขึ้นประทับบ่า

เป็นจังหวะที่มันรู้สึกวาบหวามในหัวใจอย่างถึงที่สุด เพราะท่านี้ทำให้ควยของเขานั้นดันเข้ามาจนสุดความยาวได้ ทั้งเสียวหี และจุก แต่ยิ่งจุก มันก็ยิ่งเสียวซ่านเกินกว่าที่จะปฏิเสธได้ เสียงครางยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เสียวเหลือเกิน

เขาเริ่มแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมา แรงกระแทกเพิ่มขึ้นเป็นทบทวี ไม่มีจังหวะไหนเลยที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกซาบซ่านได้มากถึงขนาดนี้ ร่างกายของฉันสั่นระริก ลมหายใจเริ่มติดขัด ความเร็วที่เขากระหน่ำเข้ามานั้นรัวและรุนแรงจนฉันแทบจะหายใจไม่ทัน จนกระทั่งเสียงสั่นเครือของเขาดังขึ้นมา

จะแตกแล้วครับ…ไม่ไหวแล้วครับ

เสียงซี้ดดดค……..รางของเขาดังขึ้นมาในตอนที่ลำควยใหญ่ยาวนั้นกระแทกเข้ามามิดลำควย น้ำควยฉ่ำเยิ้มทะลักแตกในเต็มรูหีของฉัน ทำเอาเรี่ยวแรงที่มีเหือดหายไปอย่างน่าประหลาด แล้วในคืนนั้น ฉันก็นอนค้างที่บ้านเขา

เขาเลยตอบแทนที่ฉันให้ความไว้ใจ ด้วยการเย็ดฉันน้ำสอง น้ำสาม

จนจำไม่ได้แล้วว่าเช้าวันต่อมาที่ฉันกลับบ้านด้วยสภาพอิดโรย

ฉันโดนเขาเย็ดไปกี่น้ำกันแน่

Recommendations

เรื่องเสียว โดนชายที่ไม่ใช่สามีเย็ด หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์เซ็กส์เสียวๆ ของดิฉันค่ะ ดิฉันเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง ดิฉันแต่งงานแล้ว ฉันยอมรับว่าในวัยของเราสองคนที่เลยสี่สิบปีแล้ว เรายังกระชุ่มกระชวยในเรื่องเซ็กส์ เราเข้าใจกันเป็นอย่างดีและคิดว่าไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน คนที่เกี่ยวข้องสัมพันธ์กับเราในเวลานี้มีน้องพี น้องเจ ส่วนหนุ่มใบ้ซึ่งไม่เคยได้มีเพศสัมพันธ์กับฉันแต่เขาเป็นตัวช่วยกระตุ้นอารมณ์ฉันกับสามีให้ตื่นตัวคึกคักโดยบีบนวดให้ฉัน(หนุ่มใบ้ได้นวดตัว บีบคลำหีฉันก่อนที่ฉันกับสามีจะเย็ดด้วยกันทุกครั้งค่ะ) หนุ่มใบ้เป็นผู้ที่ทำให้สามีกับฉันรู้สึกมีพลังเซ็กส์ให้กันและกันมากกว่าปกติค่ะ ”ครั้งแรกที่โดนชายที่ไม่ใช่สามีเย็ด” เขาทำกับฉันตรงกับวันเกิดของสามีฉัน เราอยู่ที่หัวหิน.. ชายคนที่สอง(คนแรกคือสามี)ที่สอดควยเข้าร่องหีฉันคือน้องพี เขาเป็นชายที่สามีฉันติดต่อทางอินเตอร์เน็ตจนได้พบตัวและคบหาจนคุ้นเคยกันหลายเดือนก่อนไปหัวหิน ที่จริงฉันเกือบจะให้พีเย็ดก่อนเหตุการณ์ที่หัวหินอย่างน้อยสองครั้งแล้ว ครั้งแรกเราสามคนไปกินอาหารและฟังเพลงที่.. แถวลาดพร้าว ช่วงที่ฉันออกไปเข้าห้องน้ำน้องพีขอไปเป็นเพื่อนฉันโดยที่สามีฉันสนับสนุน น้องพีกึ่งดันกึ่งประคองฉันเข้าที่ตรงมุมมืดไม่ห่างจากห้องน้ำแล้วเขาพูดเบาๆว่า”พี่..ครับ ผม..” น้องพีอ้ำอึ้ง แต่จากอาการฉันรู้ได้ ฉันไม่ปฏิเสธเมื่อน้องพีจูบแก้ม จูบซอกคอฉัน จนเมื่อเขาเลื่อนมาเอาลิ้นแตะเลียๆริมฝีปากฉันและฉันก็จูบปากประกบปากกับเขา ฉันขอสารภาพและเล่าเหตุการณ์นี้ให้สามีฟังตอนหลังว่าฉันอยู่กับสามีมาสิบเก้าปีไม่เคยจูบเสียวซ่าซ่านแบบที่น้องพีจูบครั้งนั้นเลย…

เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะเมียไม่อยู่ ผมชื่อ “พนา” ครับ แต่งงานแล้ว มีครอบครัวที่ดี ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ฐานะของผม มีอันจะกินจึงไม่ลำบากอะไร ผมและภรรยา ต่างทำงาน ลูกสาว วัย15 ของผม เรียนอยู่โรงเรียนสตรี ระดับ มัธยมปลายแล้ว(ม.4) เราทุกคนมีเวลาให้สำหรับครอบครัวเสมอ ครอบครัวจึงอบอุ่นและมีความสุขตลอดมา “พนา พรุ่งนี้แม่บอกจะมาเยี่ยมเรา” “อ้อ” เมียของผมบอก…….แม่ยายของผมมักแวะเวียน มาเยี่ยมบ่อยๆ ผมไม่ว่า อะไร ดีเสียอีก เพราะท่านอยู่คนเดียว สามีของท่าน…

เรื่องเกิดครั้งแรกเมื่อเมื่อประมาณ เดือน ธันวาคม 60 ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆนี้ พ่อตาวัย 67 กับแม่ยายวัย 62 ชวนเพื่อนๆบ้านใกล้เคียงมาฉลองเมื่อเมียผมได้คลอดลูกคนแรกเป็นผู้ชาย วันนั้นพอได้ข่าวทั้งสองแกดีใจยกใหญ่จัดแจงซื้อเหล้าซื้อเบียรมาเป็นโหลๆตกเย็นเพื่อนๆแกก้มากินและแสดงความยินดีกับผมและแกทั้งสองคน ทุกคนดื่มกินกันด้วยความสนุกเฮฮาจนเวลาผ่านเนิ่นนานมาประมาณ 3 ทุ่มเศษทุกคนก็เริ่มเมาและก็ขอตัวกลับบ้านไป มีอยู่คนเดียวก็คือลุงจ้อนเพื่อนซี้พ่อตาที่แกจะกินเหล้าเป็นประจำกับพ่อตา บางครั้งก็มีแม่ยายร่วมด้วย แกยังไม่กลับกำลังได้ที่คุยสนุกผสมเรื่องลามกด้วย แกคุยว่าเมื่อสมัยเมียแกคลอดลูกทุกๆคนแกจะชอบยุ่งกับเมียโดยไม่ปล่อยให้แผลหายสนิทแกบอกว่าของแกน่ะใหญ่ถ้าปล่อยให้หายเองพอเอาเมียแกทีหลังแกก็จะเจ็บแกก็เลยบอกเรื่องนี้กับเมียแก เมียแกก็เห็นใจก็เลยฝืนใจให้เอาแกบอกว่าเมียแกร้องแบบควายถูกเชือดนั่นแหละแป๊บเดียวก็หายแล้วก็ก็เปลี่ยนมาองซี๊ด…พ่อตาแม่ยายนั่งฟังแล้วก็หัวเราะกันทำให้ผมอดหัวเราะตามไม่ได้ พ่อตาก็ถามถ้ายังงั้นหีเมียมึงคงหลวมโคกเลยซิ ลุงจ้อนแกตอบถ้าเป็นคนอื่นมาเอาคงจะบอกว่าหลวมแหละแต่ถ้ากูนะแน่นปึ๊กเลย แล้วทุกวันนี้มึงยังล่อเมียมึงบ้างไม๊ล่ะ ลุงจ้อนก็ตอบเอ่อ….ตอนนี้กูแก่แล้วเหมือนมึงนั่นแหละนานก็จะเอากัน เป็นเดือนๆน่ะ โถกูนึกว่าแจ๋วที่แท้ก็หมดกระสุนแล้วพ่อตาพูด แล้วเองละว่าแต่กูแล้งมึงล่ะลุงจ้อนย้อนถาม พ่อตาบอกว่ากูนะแย่กว่ามึงอีกเป็นปีแล้วของกูไม่สู้เลย ขนาดเมียกูกวนกูยังไม่ยอมสู้เลย แม่ยายรีบแย้งขึ้นมาว่าก็ข้ายังมีอารมณ์อยู่นี้ข้าก็ต้องปรุกอารมณ์แกเผื่อแกจะได้เอาข้าบ้างนี่บอกตรงๆทุกคืนข้านอนนึกอยากให้หนุ่มมาล่อขาทั้งคืนแกนะข้าถอดใจแล้วไม่มีปัญญาแล้ว ผมนั่งอยู่ในวงเหล้าอยู่ด้วยไม่กล้าพูดอะไรใจนึงก็คิดว่าพวกแกทั้ง3ที่เมาๆกันแล้วพูดเล่นๆกัน…

เรื่องเสียว กูเปล่านะ เมียมึงมาให้กูเย็ดเองนะเพื่อน “ควยใหญ่จังเลย ใหญ่กว่า”โต”อีกนะ” เธอเงยหน้ามองผม แล้วค่อยๆ ผุดรอยยิ้มขึ้นมาบนใบหน้า แววตาของเธอที่แสนคมกริบปรายตามองมาด้วยความเย้ายวน ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้มือข้างที่กำลำควยของผมนั้นรูดชักว่าวให้ผมอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนผมที่นอนอยู่เฉยๆ แล้วชะโงกหน้าขึ้นมามองเธอนั้น ถูกความเสียวซ่านบังคับให้ค่อยๆ ทิ้งหัวลงไปอีกครั้งหนึ่ง มือของเธอนั้นจับกระชับลำควยของผมเอาไว้ด้วยความแน่นที่แสนพอดิบพอดี แล้วขยับรูดขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง จนร่างกายของผมนั้นกระตุกเกร็งขึ้นมาเป็นครั้งๆ ด้วยความเสียวซ่าน เสียงครางของผมเองก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนที่เธอนั้นเริ่มใช้นิ้วหัวแม่โป้งไล้วนไปตามหัวควยของผม ที่ตอนนี้เริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลปริ่มออกมาแล้ว มืออีกข้างของเธอก็เย้าหยอกกับพวงไข่ของผม จนทำให้ในเวลานี้ ผมไม่มีแรงที่จะสามารถต่อต้านการกระทำของเธอทั้งหมดได้เลยทีเดียว เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งมันดังขึ้นมากว่าเดิม เพราะเธอกำลังก้มหน้าลงมาแล้วอมควยให้ผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ผมครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน…

เรื่องเสียว พนักงานขนของทำไมมันน่าเย็ดขนาดนี้ มาช่วยเย็ดหีพี่ทีนะน้อง เรื่องเสียวของฉัน มันเป็นอะไรที่ฉันทั้งหวัง ทั้งหมายมานานแล้ว ตั้งแต่เปิดร้านชำของตัวเอง บริษัทต่างๆ ก็ชอบมาเสนอของที่จะขายในราคาส่ง และฉันเอกก็เลือกที่จะซื้อของกับร้านส่งที่เกี่ยวกับพวกซอส และเครื่องปรุงอาหารกับที่นี่ เหตุผลคือให้ราคาที่ถูกกว่าเจ้าอื่นเล็กน้อย และที่สำคัญคือพนักงานส่งของของร้านนี้ โคตรหล่อถูกใจฉันมากเลย ฉันไม่ได้ชอบคนขาว ตี๋ เกาหลี สูงโปร่ง แต่เป็นคนที่คนเข้ม คิ้วเข้ม ผิวสีแทน ยิ้มสวย และทุกๆ อย่างมันก็คือเขาคนนี้ เขาชื่อว่า ก้อง เป็นเด็กอายุ 19 ปีที่ขยันขันแข็งทำมาหากิน มาส่งของให้ฉันทุกๆ…

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่จำกัด มันเป็นช่วงเวลาที่ต้องลุ้นระทึกเสมอในทุกๆ วันเวลาบ่ายสอง ที่เมียของผมนั้นต้องออกไปรับลูก ใช่ครับ ผมมีลูกแล้ว และเพราะว่าการมีลูกนั่นแหละที่ทำให้เมียของผมนั้นไม่ค่อยมีเวลาให้ผมเลย ก่อนที่เราจะมีลูก เราเย็ดกันทั้งเช้าทั้งเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนก็ต้องเย็ดกันก่อน โอเค ผมรักลูกครับ แต่ว่าผมเงี่ยน สุดท้ายผมก็เอาเรื่องนี้มาระบายกับน้องเมีย หวังว่าเธอจะเข้าใจและเห็นใจผม แน่นอนว่าสุดท้ายเธอก็เข้าใจ แต่ไม่คิดว่าเธอจะเห็นใจผมขนาดนี้ว่าเธอนั้นยอมเป็นเมียให้ผมอีกคนหนึ่ง “เย็ดหนูไปก่อนก็ได้นะคะ ถ้าพี่ไม่ว่าอะไร – “ เธอพูดออกมาแบบนั้น แล้วผมละครับ ผมที่เงี่ยนจนจะเป็นจะตาย ชักว่าวยังไงมันก็ไม่เสียวเท่าเย็ดหี เลยตอบตกลงไป เพราะคิดว่าอย่างน้อยๆ มันก็แค่ครั้งนี้คงไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น จนกระทั่งมันบานปลายออกมาอย่างเต็มที่ วันนี้ทันทีที่เมียของผมขับรถออกจากบ้านไป…

เรื่องเสียว ”หนูเสียว”ครูหนุ่ม นักเรียนสาว “หวัดดี ค่ะ ครู” ด้วยความตกใจที่จู่ๆออกมาจากห้องน้ำ ก้อเจอเด็กสาวมานั่งรอ ทำให้ ครูชัย รีบยกมือไหว้ และบังเอิญผ้าขนหนูที่สวมใส่ไว้หลวมๆ ก็หลุดลงไปเขาไม่อายหรอก ก้มลงดึงผ้าขึ้นพันกาย ช้าๆ ด้วยควยเขา แม้ตอนนี้จะเหี่ยว เพราะเขาเพิ่งชักว่าว ออกมาจากห้องน้ำ ทว่ามันยังใหญ่น่าดู เด็กสาว ชื่อ อ้อย เห็นเต็มตา แต่แกล้งก้มหน้าหนีทำเป็นไม่เห็นเสียดีกว่าทั้งที่แก้มร้อนวูบวาบขึ้นมา ด้วยความรู้สึกแปลกๆ และต้องสะดุ้งอีก ครั้ง เมื่อครูชัยถามว่า “…

เรื่องเสียว ลูกสาว ยั่วเสียวอยากเป็นเมียพ่อ ”ซี๊ดดดด…พ่อจ๋าาาาา….เสียวค่ะ…”  เรื่องนี้เป็นแนวพ่อลูกนะครับไม่ชอบกดผ่านเลย จริงๆ แล้วไม่อยากเล่าเท่าไหร่พอเข้ามาอ่านในเวบเจอเรื่องเกี่ยวครอบครัว มันตรงกับชีวิตผม ภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวยส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมาชอบเรื่องสวิง ทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้าง นานๆ ครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมียบางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมีย บางทีก็แลกคู่ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิตในตัวเมืองหาดใหญ่นี่แหละ เช้าๆ ผมต้องไปส่งน้องมิลล์ลูกสาว ทำงาน เล่นเอาผมควยแข็งทุกวัน ก็ลูกสาวผมแต่งตัวแบบเซ็กซี่มากๆ กระโปรงสั้นมาก ลูกสาวชอบแอ่นเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมาบางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆ ผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดใหญ่แล้ว แต่ห้ามใจไม่ได้ เวลาอยู่บ้านชอบแต่งตัวใส่เสื้อผ้ารัดรูป เรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับเย็นๆ ก็จะมีหนุ่มๆ ขับรถมาส่ง คงเป็นแฟนกัน ผมไม่ว่าอะไรเพราะลูกโตแล้ว ก็ปล่อยก็มีตักเตือนบ้าง เรื่องป้องกันตัว วันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เย็ดลูกครึ่งญี่ปุ่น เสียวเหมือนกับได้เป็นพระเอกAV เลยครับ ผมกับไอ้เมฆ เพื่อนจองผมนั้นแข่งขันจีบ “ซาซากิ” หรือว่า “ซากิ” เด็กสาวลูกครึ่งไทย ญี่ปุ่นที่บ้ายเข้ามาใหม่ในห้องของเรา ว่าถ้าใครจีบติดก่อนชนะ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่นับว่าชนะจริง ๆ ถ้าจะชนะแบบสุด ๆ ก็ต้องได้เย็ดด้วย จะทำยังไงก็ได้ ให้อีกคนได้รู้ว่าคนชนะได้เย็ดซากิจริง ๆ เอาจริง ๆ เกิดมาผมก็ไม่เคยจีบสาว ญี่ปุ่นเลยสักครั้งเดียว การ์ตูนญี่ปุ่นก็ไม่เคยอ่านด้วย ไม่รู้ว่าบ้านเขาเมืองเขานั้นจีบกันยังไง ก็หวังว่า ความเป็นลูกครึ่งของเธอนั้น จะทำให้เธอซึมซับการจีบอย่างง่าย ๆ…