พ่อคะ หนูรักพ่อ เย็ดหนูได้ไหม “อ๊า…พ่อคะ พ่อ หนูเสียว อ๊ายยย”

e0b89ee0b988e0b8ade0b884e0b8b0 e0b8abe0b899e0b8b9e0b8a3e0b8b1e0b881e0b89ee0b988e0b8ad e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b899e0b8b9e0b984 651da0089336a

เรื่องเสียว พ่อคะ หนูรักพ่อ เย็ดหนูได้ไหม “อ๊า…พ่อคะ พ่อ หนูเสียว อ๊ายยย”

เรื่องเสียวของฉัน เป็นความลับแค่ฉันกับพ่อเท่านั้น เพราะว่ามันจะไม่มีใครรู้เด็ดขาดนอกจากเราสองคน ฉันใช้ชีวิตอยู่กับพ่อมาตั้งแต่เกิด เพราะว่าแม่ทิ้งเขาไป ก่อนที่ฉันจะจำความได้ด้วยซ้ำ พ่อบอกว่าแม่ตายแล้ว แต่ฉันเพิ่งรู้ว่าเธอยังมีชีวิตอยู่และสุขสบายทั้งๆ ที่ฉันลำบากยากเข็ญ ฉันเห็นพ่อเหนื่อย และพ่อเองก็ไม่ได้สนใจผู้หญิงคนอื่นเลย เขาบอกว่าไม่อยากให้ฉันรู้สึกว่ามีใครมาแทนที่แม่ของฉัน ทั้งๆ ที่ฉันไม่ได้รักผู้หญิงคนนั้นเลยสักนิดเดียว นั่นจึงทำให้สุดท้ายแล้วฉันก็รู้ว่า…คนที่จะมาแทนที่ผู้หญิงคนนั้น มีเพียงฉันคนเดียวจริงๆ

ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความต้องการและความรัก เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเริ่มขึ้นในค่ำวันหนึ่งที่ฉันดื่มกลับมา พ่อไม่ได้ว่าอะไรฉันเลยตอนที่ฉันนั้นเริ่มหัดดื่ม พ่ออยากให้ฉันใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ แต่พอเมา มันก็ทำให้รู้สึกว่าฉันเป็นลูกที่แย่ และไม่สามารถทำให้เขามีความสุขได้…ดังนั้นถ้าพ่อไม่อยากจะมีใครนอกนากแม่

ฉันที่เป็นลูกของแม่ก็น่าจะให้ความสุขพ่อได้เหมือนกัน

ฉันเดินเข้าไปหาพ่อ แล้วนั่งลงคุกเข่าตรงหน้าเขาในระหว่างที่เขากำลังกวาดบ้าน เอื้อมมือไปรูดซิปของเขาทันที ทีแรกพ่อผลักมือของฉันออก แต่ฉันก็ยังคงดึงดันจะทำมันต่อไป พ่อพยายามย้ำแล้ว ว่ามันไม่ดี มันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมา แต่ฉันกลับไม่สามารถที่จะหยุดความเงี่ยนในเวลานี้ได้อีกแล้ว เพราะว่าฉันอยากจะให้พ่อมีความสุขด้วยการ…เย็ดหีฉัน

“ถ้าพ่อรักหนู…พ่อเย็ดหนูนะคะ” ฉันพูดขึ้นมาตอนที่พ่อถอยจนชนข้างฝาแล้ว และฉันก็กระชากกางเกงของพ่อลงมาได้สำเร็จ ฉันไม่รีรอ ที่จะจับควยของพ่อขึ้นมาแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที พ่อพยายามที่จะพยามแต่ก็เหมือนไม่อยากจะใช้ความรุนแรงอะไร สุดท้ายแล้วเสียงที่แสนอึดอัดของพ่อก็กลายเป็นเสียงครางบาๆ และพ่อเองก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้วในตอนนั้น

ฉันเริ่มดูดควยของพ่อแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เขาเริ่มมีอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิม

“หนูรักพ่อนะคะ…พ่อเย็ดหนูได้เลย หนูจะเป็นเมียพ่อแทนแม่เองค่ะ” ฉันเหลือบตามองขึ้นไป เอ่ยบอกเขาแล้วดูดควยให้เขาต่อ พ่อยืนนิ่งๆ ให้ฉันอมควยอยู่พักหนึ่งระหว่างนั้นควยของเขาก็กระดกขึ้นมางัดปากของฉันทันทีทำให้ฉันนั้นแทบจะคุมสติเอาไว้ไม่อยู่เมื่อรู้ว่าพอเสียวได้มากขนาดนี้ ฉันเริ่มที่จะขยับใบหน้าเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนพ่อเองก็เหมือนว่าจะตัดสินใจแล้วว่าให้มองข้ามทุกๆ ความสัมพันธ์ตรงนี้ออกไปก่อน เพราะว่าเรื่องเดียวที่ควรจะเกิดขึ้นคือเรื่องเสียวๆ เท่านั้นเอง

ความเงี่ยนของพ่อทำให้ฉันถูกพาเข้ามาในห้องของเขา รูปคู่แม่คว่ำลงไปกับตะ แล้วค่อยๆ วางร่างของฉันนอนหงายลงไปบนเตียง ถอดกางเกงของฉันออก ให้เขาได้เห็นหีชมพูที่ไม่เคยได้เห็น หรือว่าอาจจะเห็นมาตั้งแต่ตอนเด็ก พ่อค่อยๆ พ่นลมหายใจร้อนผ่าวขึ้นมาเบาๆ แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉันทันที ลิ้นของเขาพลิ้วและดุดัน ความช่ำชองของเรียวลิ้นที่ค่อยๆ ตวัดทั้งดุนและดูดนั้นทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริก เสียวหีจนยกขาดีดดิ้นไปมา แต่พ่อก็ดะเหมือนว่าแทบจะไม่สามารถหยุดได้อีกแล้วในตอนนี้

เขาค่อยๆ ลุกขึ้นแล้วดึงร่างของฉันไว้ที่หมิ่นของเตียงก่อนจะย่อลงมาแล้วค่อยๆ ใช้ลำควยใหญ่ยาวนั้นสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน ความเสียวซ่านและอารมณ์ในเวลานี้ทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมาแล้วขมิบร่างกายตอดควยของพ่อเอาไว้ขณะที่เอวและสะโพกของพ่อนั้นก็เริ่มที่จะโยกไหวเข้าไปได้อย่างเต็มที่แล้วในช่วงเวลานี้ เสียงครางของพ่อดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับแรงกระแทกและน้ำหนักที่มันเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนสุดแรง

ร่างกายของฉันขยับไปตามลำควยของพ่อที่เร่งจังหวะเข้ามาอย่างเร่งเร้าและยกขาของฉันแยกออกกว้าง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พะ พ่อคะ พ่อ หนูเสียว เสียวหี…เย็ดแรงๆ เลยค่ะพ่อ อ๊ายยย” ฉันกระสับกระส่ายไปมา ร่างกายร้อนผ่าวในเวลานี้ทำให้ทุกๆ อย่างมันไปถึงจุดสุดยอดได้ในเวลาไม่นานต่อจากนั้น พ่อกระแทกควยเข้ามาสุดลำแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันพร้อมกับค่อยๆ ส่งเสียงครางอย่างมีความสุขดังขึ้นมา

ฉันค่อยๆ ชะโงกหน้าขึ้นไปมองพ่อ…พ่ออมยิ้มและมีความสุข เหมือนกับว่าได้ปลดปล่อย

ถาหากว่าพ่อทำแล้วพ่อมีความสุข…ถ้าพ่อรักหนู พ่อเย็ดหนูได้เลยนะคะ แม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์เสียวๆ ที่บอกใครไม่ได้ แต่มันก็ไม่สามารถหยุดลงได้เช่นกันในเวลานี้

Recommendations

เรื่องเสียว คอนเสิร์ตก็สนุก คนก็เงี่ยน เลยเย็ดกันในคอนเสิร์ต เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี้สารภาพตรงๆ ว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ตื่นเต้นที่สุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะเงี่ยนจนหน้ามืดตามัวได้ถึงขนาดนี้ มันเป็นความเงี่ยนที่ตัวผมเองก็ยังคงแปลกใจในตัวเองด้วยซ้ำ ความรู้สึกมันเกิดขึ้นแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยจริงๆ เพราะว่าเรื่องเริ่มต้นที่ผมเป็นคนที่ถ่ายรูปสวย แต่ก็ยังไม่ใช่ช่างภาพมืออาชีพเท่าไหร่ ทว่าก็ได้รับโอกาสจากพ่องานให้ไปเก็บบรรยากาศความสนุกสนานในงานครั้งนั้นอย่างเต็มที่ในวันปีใหม่ ผมเองก็รับเพราะว่าอยากที่จะได้ใกล้ชิดศิลปินคนโปรดของผมนั่นเอง แล้วในงานก็มีช่างภาพอีกคนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิง และค่อนข้างที่จะเป็นมืออาชีพมากกว่าผม แต่ตัวเธอเองก็ไม่ได้หยิ่งอะไร เวลาผมถามเธอก็ตอบ เวลาที่เธอแนะนำอะไรผมก็ฟังอยู่เสมอ จนทำให้เรานั้นสนิทกันตั้งแต่วันแรกที่มาทำงาน และงานนี้มันจะมีไปอีก 5 วัน เลยทำให้เรายิ่งได้สนิทกันมากขึ้นจนรู้จักกันว่าเป็นคนที่ค่อนข้างเซ็กส์จัดเหมือนกันทั้งคู่ แล้วต่างคนก็ต่างโสดด้วย นั่นเลยทำให้ผมเองกล้าที่จะเข้าหาเธอด้วยมุกบ้าๆ บอ อารมณ์ประมาณว่า เดี๋ยวจบงานต้องไปฉลองกันแล้วนะเราสองคน เปิดห้องเลย…

เรื่องเสียว พี่ชาย..กับผม (ล่อเพื่อนลูกสาว) เมื่อคืนวันลอยกระทงปีที่ผ่านมา ผมไม่ได้ไปเที่ยวไหนแต่ไปนั่งดื่มกับพี่ชายที่บ้าน ซึ่งพี่ชายผมหย่ากับภรรยามาหลายปีแล้วแต่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุเพิ่ง 16 ปกติพี่ชายจะอยู่บ้านนี้คนเดียว ลูกสาวอยู่กับแม่อีกบ้านหนึ่ง มาค้างกับพ่อก็นานๆครั้ง วันนั้นผมดื่มกับพี่จนดึก พอเที่ยงคืนพี่บอกไม่ไหว ขอไปนอนก่อน พี่นอนในห้องนอนชั้นบน ส่วนผมจะนอนในห้องนอนชั้นล่าง ผมหลับไปได้งีบใหญ่ๆตื่นขึ้นมาอีกทีก็ประมาณตี 2 ได้ยินเสียงหลานสาวคือลูกสาวพี่ชายเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับเพื่อนสาวอีกคนหนึ่งซึ่งเมาจนเดินแทบไม่ไหว “น้องเอไปไหนมา” ผมถามหลานสาว “เอไปเที่ยวลอยกระทงมา บอกแม่ว่าจะมาหาพ่อ อาอย่าบอกแม่นะ” น้องเอกำชับผม พี่ชายผมตามใจลูกมาก บางครั้งน้องเอจึงเป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจและไม่ค่อยแคร์แม่ แต่ก็ไม่ได้เกเรนอกลู่นอกทางอะไรมาก…

เรื่องเสียว หักห้ามใจไว้ไม่ได้..แอบเย่อเมียน้อง ผมกับแฟน และ น้อมผม กับแฟนน้อง ผม 28 แฟน 30 น้องขายผม 25 เมียน้องชาย 24 ครับ เช่าบ้านอยู่กับ เป็นหลัง 2ชั้น 2 ห้อง นอน 2 ห้องน้ำ อยุ่ด้วยกัน เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมกับแฟนเวลาเย็ดกัน ผมจะเล้าโลมเมีย นวดให้ผ่อนคลาย แล้วเลียนม เลียจิ๋ม…

 เรื่องเสียว หนูกับเพื่อน โดนแก้งค์นรกข่มขืน สวัสดีคะทุกๆท่าน หนูมีเรื่องมาบอกเล้าใหฟังเพื่อจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อพวกมารสังคมเหล่านี้ซึ่งเรื่องได้เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง หนูเป็นคนเชียใหม่เรียนจบก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพ พักอยู่แถวสมุทรปราการ อายุ 22 ปี พักอยู่กับเพื่อนสองคน หนูหน้าตาดีกว่าเพื่อนและขาวมาก หุ่นดีสมส่วน สูง 155 ซม แต่นมใหญ่มากเพื่อนๆแซวประจำ เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นหนูไปเที้ยวที่ สถานตากอากาศบางปูไปกับเพื่อน 2 คนก็ดูนกนางนวลไปเดินเล่นไปเพลินไปหน่อยกว่าจะกับออกมาก็เกือบ 3 ทุมก็ถือว่ายังไม่ดึกเลย คนก็ยังมีเยอะอยู่ หนูก็เดินออกมารอรถเมย์อยู่ที่ข้างถนนก็มีกลุ่มมอเตอร์ไซด์ขับผ่านมากลุ่มหนึ่งมีประมาณ 10 ขันได้มีทั้งซ้อนสองมาและมาคนเดียวมันมองมาที่เราทั้งสองคนพอมันเลยไปมันก็หยุดรถแล้วคุยอะไรกันก็ไม่รู้แล้วมันก็วิ่งย้อนศรมา 2 คัน…

เรื่องเสียว อิจฉาพ่อ ”พอ…..พอเถอะ..อย่าทำอะไรแม่เลย..ฮือออ” ผมมี เหตุการณ์จริงจะมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 17 ผมเรียนอยู่อาชีวะแห่งหนึ่งในกทม. ผมอยู่กับแม่เพียงสองคน เพราะพ่อติดคุกคดีฆ่าคนตายเพราะหึงแม่ มีคนจ้องจีบแม่เยอะ แม่ผมอายุ 32 ปีท่านมีผมตั้งแต่อายุ 15 ปีแม่เป็นคนเหนือตัวเล็กขาวสวยพ่อกำชับ ให้ผมดูแลแม่ ปีแรกผมจะไปโรงเรียนทุกวันแต่ขึ้นปีสองผมก็เริ่มเกตามภาษาวัยรุ่นอ่ะนะแอบไป เที่ยวบ้านเพื่อนตีกันบ้างวิ่งบ้างเป็นธรรมดาพอถึงบ้านผมเรียบร้อยแต่ยังงัย แม่ก็ไม่ด่าว่าผมหรอกแกเป็นคนเรียบร้อยพูดน้อยตั้งแต่เด็กแม่ไม่ค่อยด่าผม หรอกมีแต่ตามใจ มีอยู่วันนึงผมกลับมาถึงบ้านเห็นแม่นั่งร้องไห้ผมเลยถามแกบอกคิดถึงพ่อ ผมก็เลยปลอบอีกไม่นานพ่อก็ออกมาแล้ว ก็อย่างว่าแหละครับแกไม่ค่อยออกไปไหนเพราะรับงานมาทำที่บ้านบ้านก็อยู่โดด เดี่ยวไม่มีเพื่อนให้คุย ผมสงสารแม่มากน้ำตาแทบไหลจนแม่หยุดร้องไห้ ผมก็เลยขอตัวเข้านอนเพราะเพลียมาก แม่ล้างจานเสร็จก็แยกย้ายเข้านอนเหมือนกัน บ้านผมเป็นบ้านปูนชั้นเดียวสองห้องนอนพอผมอาบน้ำทำไรเสร็จถอดเสื้อผ้าขึ้น เตียงนอนสบายแต่นอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว พี่เสือใบชวนไปสวิงเมีย เย็ดไปเย็ดมา เลยได้ลองของแปลก เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ของผมเหมือนกัน ประหนึ่งว่าผมเองเริ่มเข้าใจความหลากหลายทางเพศมากขึ้น และมันไม่ได้หยุดอยู่ที่กฎเกณฑ์ใดๆ เลยสักข้อเดียว อยู่ๆ พี่ชายคนหนึ่งในที่ทำงาน ก็ชวนผมว่า ไปเย็ดเมียพี่ไหม พี่กำลังหาคนมาสวิงด้วยพอดี เพราะว่าตอนนี้เหมือนทั้งคู่อยากหาประสบการณ์ใหม่ๆ ใช้ชีวิตรัก ตอนแรกผมจะปฏิเสธ แต่เมื่อนึกถึงหน้าของเมียพี่เขาแล้วผมก็ตอบตกลงทันที เมียของพี่เขาน่ารักและน่าเย็ดมาก เป็นผู้หญิงตัวเล็ก ที่นมใหญ่ มีตูด หน้าตาสวย เหมือนกับดาราหนังเอวีญี่ปุ่น เคยมีวูบหนึ่งที่ผมอยากจะเย็ดเมียพี่เขา แต่ครั้งนั้นรู้ว่ามันผิดเลยปล่อยผ่านความรู้สึกตัวเองไป จนกระทั่งตอนนี้ที่ได้รับชวนอย่างเป็นทางการ ผมเลยไม่ปล่อยให้โอกาสพวกนี้มันพลาดไปเด็ดขาด อีกอย่างผมก็ไม่เคยสวิง อยากจะลองเหมือนกัน…

เรื่องเสียว พี่เขาเงี่ยน แต่ชวนเพื่อนมารุมเย็ดหนูทำไม? มันเสียวนะคะ เรื่องเสียวของฉันตั้งแต่มาทำงานที่โรงงานนี้ก็มีหลายเรื่องแล้วค่ะที่ส่งมาให้ได้อ่านกัน สวัสดีค่ะ ฉันชื่อน้ำฝนค่ะ เด็กบ้านนอกที่มาทำงานในกรุงเทพฯ แต่ไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วมาหางานหรือว่ามาหาผัวกันแน่ ฉันเองก็แปลกใจตัวเองเหมือนกัน เพราะว่าทันทีที่มาทำงานก็ได้ผัวเป็นรุ่นพี่ในโรงงาน แต่พอยอมให้เขาเย็ดสดแตกในเขาก็ทิ้งฉันไป ฉันเมาจนกินเหล้าเกือบตาย แต่ก็ได้พี่อีกคนหนึ่งมาช่วยปลอบใจ แล้วช่วยฉันไว้ด้วยการเย็ด ใช่ค่ะ…ฉันสามารถผ่อนคลายทุกๆ อย่างได้ด้วยการเย็ด และเพราะว่าอกหักมา เลยทำให้ครั้งนี้ฉันกับพี่เขาตกลงกันแล้วว่าเราจะไม่เป็นอะไรกัน แต่เราเย็ดกันได้ ไม่ต้องมาผูกชีวิตเอาไว้กับใคร ซึ่งนั่นทำให้ฉันมีความสุขกับการใช้ชีวิตที่อิสระ และเวลาเงี่ยนก็มีผู้ชายให้เย็ด แถมควยใหญ่และเย็ดมันส์กว่าไอ้คนแรกที่ทิ้งฉันไปมากโขเลยทีเดียว วันนี้ฉันไปหาพี่เขาที่ห้อง ตั้งใจว่าจะไปกินข้าวแล้วเย็ดกันนั่นแหละค่ะ แต่พอไปถึง ก็ได้เจอกับเพื่อนของเขาที่นั่งกินเหล้าด้วยอยู่ เขาชื่อไม้ไม้หมอน เขาเป็นคนเชียงราย…

 เรื่องเสียว แอบล่อเมียพี่ชาย..พี่สะใภ้ สวัสดีครับผมขอเริ่มเล่าเรื่องของผมบ้าง คือผมมีพี่สะใภ้คนหนึ่งชื่อว่าน้อย ผมจะเรียกเธอว่าน้อยเพราะ เธออายุน้อยกว่าผม1ปี น้อยอายุ ประมาณ33ปี ส่วนผมชื่อชาย น้อยจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งได้ เพราะน้อยจะดูอวบนมค่อนข้างใหญ่น้อยมีลูกแล้วลูกชายคนโตก็10ขวบแล้วและมีลูก สาวอีก2คน ส่วนพี่ชายผมหรือสามีน้อยอายุ40ปีแล้วเป็นคนธรรมะธัมโมเพราะที่บ้านจะทำ กิจการส่วนตัวผมก็อยู่ช่วยงานที่นี่ วันหนึ่งสามีน้อยก็จะไปนั่งสมาธิแถวสิงห์บุรีไปประมาณ1อาทิตย์สามีน้อยก็พูด กับผมว่าช่วยดูแลร้านกับหลานหน่อยนะเพราะผมต้องเป็นคนไปรับและส่งลูกของน้อย ไปโรงเรียนด้วยเพราะวันที่สามีน้อยไปสิงห์บุรี ทั้งผมและลูกๆของน้องก็ไปส่งด้วย หลังจากที่สามี น้อยไม่อยู่ เวลากลางวันลูกๆของน้อยไปโรงเรียนกันหมดก็จะเหลือแต่ผมแล้วก็ลูกจ้างอีก1คน ส่วนน้อยบางครั้งเธอจะอยู่ข้างบนเพราะน้อยเธอต้องคอยทำอาหารให้กับลูกๆของ เธอมีอยูวันหนึ่งผมว่าจะไปบอกกับน้อยว่าผมจะออกไปหาเพื่อนจะไปเรียกน้อยลงมา ดูแลร้านผมจึงขึ้นไปชั้นบนก็พบว่าน้อยนอนหลับอยู่ วันนี้น้อยใส่กระโปรงยีนส์สั้นเลยหัวเข่าเล็กน้อยแล้วก็ใส่เสื้อยืดลายทาง ขวางสีน้ำเงินเข้มเธอหลับอยู่ตรงเตียงนอนของเธอพอผมเดินเข้าไปใกล้ๆ ก็อดที่จะมองขาอ่อนน้อยไม่ได้เพราะช่างเนียนขาวจนคิดว่าถ้าได้เห็นลึกกว่า นี้คงจะดี ผมจึงเอื้อมมือไปที่กระโปรงของน้อยเพื่อหวังว่าจะได้เห็นส่วนเนินนูนของน้อย แต่พอผมเปิดกระโปรงของน้อยขึ้น…

เรื่องเสียว ก่อนบวชพรุ่งนี้ คืนนี้ขอเย็ดหีเมียสุดที่รักสักสองสามน้ำ เสียงครางดังขึ้นแทรกกับเสียงเครื่องไฟที่ยังคงดังสนั่นทั่วบริเวณบ้าน ด้านนอกนนั้นมีผู้คนมากมาย เพื่อนฝูงญาติสนิทมิตรสหายมารวมตัวกันอย่างมากมายคับคั่ง แต่ภายในห้องนี้ นอกจากแรงสะเทือนจากเครื่องเสียงแล้ว ก็ไม่มีใครได้รับรู้เลยว่าเรื่องเสียวกำลังเกิดขึ้นอย่างโหยหา เพราะว่าในวันพรุ่งนี้ ชายหนุ่มซึ่งกำลังเลียหีให้สาวสวยคนนี้อย่างหิวโหยก็จะต้องเข้าพิธีโกนหัวเข้าวัดแล้ว ฉะนั้น ก่อนที่จะต้องเป็นผู้ยึดมั่นในศีลในธรรม ก็คงจะต้องจัดให้มันหายเงี่ยนเสียหน่อย เขาคงคิดถึงหีชมพูของเมียสุดรักนี้ไปอีกนาน แคมหีสวยถูกเขาเม้มและขบเบาๆ กระตุ้นความกระสั่น ก่อนที่จะค่อยๆ ชำแรกลิ้นเข้าไปในรูหีสวยของเธอ ตวัดเลียกินน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมาด้วยเรียวลิ้นที่พลิ้วไหว มันทำให้หญิงสาวผู้เคยนอนนิ่งเริ่มขยับไหวร่างกายดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียวซ่านแล้วในนาทีนี้ ยิ่งเสียวหีเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งครางออกมามากเท่านั้น ความสุขสมไม่อาจจะถูกสรรพเสียงข้างนอกขวางกั้น ดีเสียอีก เธอจะได้ครางออกมาโดยที่ไม่ต้องเกรงใจใคร เพราะว่าตอนนี้ลิ้นของเขาที่กำลังเลียหีให้เธอนั้นช่างตวัดรัวจนเธอนั้นทนไม่ไหว แอ่นร่างกายขึ้นมาเหนือพื้นเตียงแล้วกดหัวของเขาลงไป เลียอีก เลียหีให้เธออีก…