พ่อขาหนูเสียวจังเลย

e0b89ee0b988e0b8ade0b882e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b888e0b8b1e0b887e0b980e0b8a5e0b8a2 64fd91f52d6f5

เรื่องเสียว พ่อขาหนูเสียวจังเลย

ขณะที่วิทย์กำลังทำงานอยู่ในห้องก็ได้ยินเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนานมาจากสวนหลังบ้านวิทย์มองออกไปทางหน้าต่างและได้เห็นลูกสาวสองคนกำลังเล่นอยู่กับสุนัขที่เลี้ยงไว้อยู่ดาวพี่สาวขว้างลูกบอลให้สุนัขเล่นและเดือนน้องสาวกำลังวิ่งไล่สุนัขไปรอบอย่างสนุกสนานวิทย์เห็นลูกสาววิ่งเล่นอย่างมีความสุขจึงคิดที่อยากจะพาลูกสาวไป

เล่นน้ำดังนั้นจึงเดินไปที่หน้าต่างแล้วตะโกนไปถามลูกสาวทั้งสองคนว่า “เฮ่…ใครจะไปเล่นน้ำบ้างเดี๋ยวพ่อจะพาไป”ลูกสาวทั้งสองคนตอบตกลงทันที แล้ววิ่งเข้าบ้านเพื่อเตรียมตัวไปทันทีดังนั้นเมื่อวิทย์เสร็จงานก็เดินลงมาจากห้องในชุดเสื้อเชิ้ตกางเกงขาสั้น ดาวอยู่

ในชุด bikiniนั่งรอพ่อและน้องสาวอยู่บนโซฟา วิทย์สวมรองเท้าและนั่งลงผูกเชือกรองเท้าเดือนก็วิ่งลงมาจากห้องมีเพียงbikini ส่วนล่างโดยถือส่วนบนมาในมือเพราะผูกเชือกด้านหลังไม่ได้นมของเดือนยังเล็กกว่าดาวมาก ดาวช่วยน้องผูกเชือกด้านหลังทั้งคู่ใช้เวลาครู่เดียวก็ออกจากบ้านมานั่งในรถ วิทย์ขับรถพาลูกสาวไปที่อ่าวเล็กๆซึ่งไม่มีคนพลุกพล่าน

เมื่อขับออกไปได้สักพักดาวก็บอกว่าเธออยากจะขับรถบ้าง วิทย์เห็นว่าใกล้จะถึงแล้วจึงถามลูกว่า“แน่ใจหรือลูก” “ค่ะ” เธอจึงปีนข้ามเบาะมามานั่งบนตักวิทย์ แล้วขับไปเรื่อยๆรถวิ่งกระแทกไปกับถนนที่ไม่ค่อยเรียบนัก จนวิทย์รู้สึกว่าควยแข็งอัดกับร่องก้นของดาววิทย์เริ่มอึดอัดจนต้องขยับตัว แล้วดาวก็หันมามองหน้าพ่อและพูดว่า “พ่อ…ของพ่อแข็งเต็มร่องก้นหนูเลย”วิทย์ตกใจมากที่เธอกล้าพูดแบบนี้ต่อหน้าน้องสาวเธอจริงๆแล้ววิทย์กับ

ดาวมีอะไรกันมาหลายครั้งแล้วแต่ช่วงนี้ไม่ได้เอากันมา 2-3 อาทิตย์แล้วและทั้งสองก็ปิดปิดเป็นความลับมาตลอด “พูดอะไรออกมา…ลูก” “พ่อได้ยินแล้วนี่”เดือนมองหน้าดาวแล้วถามว่า “สองคนคุยอะไรกันน่ะ” เดือนยังไม่ค่อยรู้เรื่อง sexจึงไม่เข้าใจว่าพี่สาวพูดอะไรกับพ่อ วิทย์จึงเปลี่ยนเรื่องคุย บอกกับลูกสาวว่าใกล้จะถึงชายหาดแล้วเมื่อพอถึงชายหาดดาวก็จอดรถสามคนพ่อลูกพากันเดินลงไปที่ชายหาดเดือนเดินนำหน้าวิทย์กับดาวเดินตามหลังแล้วดาวก็พูดกับพ่อว่า“พ่อ…หนูรู้นะว่าพ่อมองอะไร…พ่อมองก้นเดือนใช่มั๊ย พนันกันได้

เลยว่าพ่อต้องการเอาเดือนด้วยแน่ๆเลย”ดาวช่างรู้ใจพ่อเหลือเกินจนวิทย์เขินรีบเดินลงไปที่ชายหาด เดือนวิ่งลงไปเล่นน้ำอย่างสนุกสนานวิทย์เอาผ้าผืนใหญ่ปูใต้ต้นไม้นอนดูลูกสาวเล่นน้ำ และนึกถึงเนินหีอวบอูมขาวๆของเดือนหลังจากที่ได้เอากับดาวมานานแล้ว ดาวลงไปเล่นน้ำกับน้องสาววิทย์นอนมองสองสาวเล่นน้ำเพลินจนหลับไป มารู้สึกตัวก็เมื่อมีร่างนิ่มๆมาถูกตัววิทย์ลืมตาขึ้นมาเห็นดาวนอนกอดเขาอยู่ “ทำอะไรนะลูก…เดี๋ยวเดือนเห็น” “พ่อ…หนูคุยกับเดือนเรื่องของเราแล้ว” “อะไรนะ” วิทย์ดีดตัวลูกขึ้นนั่งด้วยความตกใจ

เดือนยิ้มให้พ่ออย่างน่ารักแล้วบอกกับพ่อว่า “พ่อ…พ่อทำกับพี่ดาวให้หนูดูหน่อยซิ”ดาวเลื่อนตัวมากอดแล้วจูบวิทย์ วิทย์รู้สึกว่ามีมือน้อยๆเลื่อนเข้าไปในกางเกงแล้วกำลำควยเขาไว้เดือนเลื่อนมาดูดาวเล่นกับควยของพ่ออย่างตื่นเต้นดาวจูบไซ้มาที่หน้าอกพ่อมือก็กำลำควยแล้วกระทอกเบาๆโชว์น้องสาวดาวเลื่อนตัวลงไปแล้วก้มลงไปอมและดูดควยพ่อ ดาวดูดได้สักพักเธอก็บอกให้น้องสาวลองดูดบ้างวิทย์ผงกหัวขึ้นมาดูสองสาวดูด เลียลำควยด้วยความเสียวซ่าน วิทย์เอามือดึง bikiniของเดือนออกแล้วเอามือลูบ เคล้นที่เนินหีอวบๆ ของเดือน วิทย์บอกให้เดือนหันก้นมาทางหน้าของเขาดาวก็ช่วยจัดท่าให้น้องสาวขึ้นไปคร่อมที่หน้าของพ่อ เนินหีอวบใหญ่ลอยอยู่ตรงหน้าของวิทย์กลีบหีอ้าจนเห็นรูเล็กๆขมิบ ยวบๆสีแดงสดวิทย์จับเอวของเดือนแล้วดึงลงไปเลียร่องกลีบดูดเลียจนน้ำออกเยิ้มวิทย์ก็ดูดกินน้ำจนหมด
จนเดือนเสียวสุดๆ กดเนินหีถูไปกับปากของพ่อ “โอ้ววว….ซี๊ดด…พ่อขาหนูเสียวจังเลย”ส่วนดาวก็ลุกขึ้นคร่อมลำควยพ่อโดยหันหน้าไปทางน้องสาววิทย์รู้สึกว่าควยเขาค่อยๆไหลลื่นเข้าไปในรูหีที่ฟิตคับจนหมด ขณะที่วิทย์ดูดเลียหีเดือนดาวก็ขย่มควยวิทย์ไปด้วยวิทย์ห่างการเย็ด มานานเมื่อโดนหีที่ฟิตคับขย่มได้สักพักก็น้ำแตกพุ่งกระฉูดเข้าไปในโพรงมดลูกดาวอย่างมากมาย“โอ้วว…พ่อจ๋า…ซี๊ดด…น้ำพ่อพุ่งแรงจัง….อูยยย..หนู..หนูน้ำแตกแล้ว…โอ๊ยยย….ซี๊ดด.”ส่วนเดือนก็โดนวิทย์เลียจนน้ำแตกไปพร้อมๆกัน“โอ้วว…ซี๊ดด…พ่อเลียหีเสียว…อูยย..ไม่ไหวแล้วพ่อ…ฉี่ไหลแล้ววว…โอ้ววว…ซี๊ด”เมื่อ มีความสุขกันทุกคนแล้วได้สักพัก เดือนก็จ้องไปที่หว่างขาพี่สาว เนินหีอ้าอมลำควยจนปลิ้นเริ่มมีน้ำควยพ่อไหลย้อนออกมา ดาวลุกขึ้นยืนควยของวิทย์หลุดดังบ๊อก
แล้วเธอก็แอ่นเนินหีให้น้องสาวพร้อมกับบอกว่า “เดือน…ดูด เลียน้ำของพ่อที่หีพี่ให้หมด ทีซิ”เดือนเอามือจับที่เอวพี่สาวแล้วยื่นปากไปดูด เลียน้ำของพ่อที่ร่องหีพี่สาวจนหมด
แล้วดาวก็หันมาดูดควยพ่อที่มีน้ำของพ่อและของเธอเองจนหมด จนควยของวิทย์เริ่มที่จะแข็งขึ้นมาอีกแล้วคราวนี้วิทย์หันมาทางเดือนจับเธอนอนลงแล้วแทรกตัวไปที่หว่างขาเธอเอามือจับลำควยไปจ่อที่ร่องหีเดือนแล้วเขี่ยไปเขี่ยมาตามร่องกลีบที่เยิ้มไปด้วยน้ำลายของเขาผสมกับน้ำหล่อลื่น จนเดือนแอ่นเนินหีขึ้นลงด้วยความเสียวซ่านวิทย์ค่อยๆกดลำควย ลงไปช้าๆ รูหีเดือนฟิดแน่นมากเพราะยังไม่เคยโดยใครเอามาก่อน“โอ๊ยย…เจ็บ..เจ็บ..พ่อ…

เบาๆก่อน…หนูเจ็บ…อูยย..” ดาวรีบเข้ามาช่วยโดยก้มลงไปดูดเลียหัวนมของเดือนส่วนมือก็เอื้อมไปบี้ที่ติ่งเสียวของเดือนเพื่อเพิ่มความเสียวให้น้องสาว จนเดือนเริ่มส่ายเอวไปมาวิทย์เห็นว่าเดือนเริ่มเสียวก็เริ่มกดลำควยเข้าไปอีกครั้ง กดลงไปแล้วดึงออกทำไปเรื่อยๆจนรูหีของเดือนชินกับลำควย วิทย์กดพรวดเดียวลำควยยาวใหญ่ก็พุ่งเข้าไปในรูหีจนมิดลำ“โอ๊ยย…ว๊าย…” เดือนผวาขึ้นมาทั้งตัว วิทย์กดลำควยอัดแน่นกับเนินหีเดือนดาวลุกขึ้นมาทางด้านหลังพ่อ สอดมือไปลูบคลำที่พวงย้อยไปมา “โอ้วว….ซี๊ด..เสียวยังเลยดาว…”จนวิทย์ต้องเริ่มขยับลำควยกระแทกกับเนินหีเดือนเบาๆ ช้าๆ แล้วก็แรงและเร็วขึ้น“โอ้วว…ซี๊ด..เสียวจังเลยพ่อจ๋า….พ่อเย็ดเก่งจังเลย….หนูเสียวว…โอ๊ยย…ซี๊ดด…เร็วๆ พ่อ…หนูจะไม่ไหวแล้ว….ซี๊ดด” เดือนร้องครวญครางดังระงม “อูยย…พ่อก็เสียวลูก…หีลูกฟิตแน่นดีจัง….โอ้วว..หีลูกดูดควยพ่อจนพ่อน้ำจะแตกแล้ว…ซี๊ดด…”วิทย์กระแทกได้สักพักเดือนก็ผวาตัวขึ้นมากอดวิทย์แน่นเนื้อตัวเกร็งสั่น รูหีขมิบบีบรัดลำควยเป็นระยะๆน้ำแตกกับควยเป็นครั้งแรกในชีวิตวิทย์ก็ทนไม่ไหวเหมือนกันกระแทกอีก2-3ทีน้ำก็แตกพุ่ง เข้าไปราดมดลูกของเดือนสองคนพ่อลูกกอดกันแน่นด้วยความสุข สักพักควยของวิทย์ก็ อ่อนตัวแล้วหลุดจากรูหีเดือนดาวเข้ามาดูดเลียน้ำของพ่อที่ไหลออกมาจากร่องหีของน้องสาวจนหมดเสร็จแล้วก็หันมาดูดเลียทำความสะอาดควยพ่อ แล้วทั้งสามคนก็จัดการสวมเสื้อผ้าและขึ้นรถกลับบ้าน เมื่อมาถึงบ้านก็เข้าไปอาบน้ำพร้อมกันทั้งสามคนช่วยกันขัดถู ทำความสะอาดให้กันและกัน จนอารมณ์คุขึ้นมาอีกครั้ง
วิทย์จับลูกสาวทั้งสองคนโก้งโค้งคู่กันแล้วเข้าไปประกบบั้นท้ายเอาควยเสียบเข้าไปในรูหีแล้วกระแทกสลับไปมาจนสองสาวน้ำแตกพอสองสาวน้ำแตกวิทย์ก็ให้สองสาวมานั่งคุกเข่าตรงหน้าแล้วช่วยกันดูดเลียลำควยของเขาจนวิทย์น้ำแตกสองสาวก็ช่วยกันดูดกินน้ำจากควยของพ่อจนเกลี้ยงเมื่อมีความสุขกันแล้วก็ล้างตัวกันอีกครั้งแล้วออกมาแต่งตัวเพื่อ ออกไปข้างนอก…………………………………..

Recommendations

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงสอนเสียว ทำผมหำลุกจนต้องแยงของแม่ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ โบท ตอนนี้เป็นนักเรียนอยู่ ม.6 ครับ ปกติผมกับเพื่อน ๆ ก็มักจะชอบคุยเรื่องอะไรทำนองนี้กันอยู่แล้วตามประสาผู้ชายทั่วไปแหละครับ และพอยิ่งมาเจอกับเว็บไซต์ที่ให้เรามาแชร์ความสยิวกิ๋วของตัวเองมันก็ยิ่งทำเอาผมตาลุกวาวไปเลย เพราะเรื่องความทรงจำดี ๆ มีหรือจะเก็บเอาไว้คนเดียว ถูกไหมครับ เรื่องที่ผมจะเล่าเนี่ยมันเริ่มตั้งแต่ตอนผมอายุ 14 อยู่ ม.2 เองครับ แหม่ อย่าหาว่าผมไวไฟเลยครับ พวกผู้ชายมันก็หำลุกกันช่วง ๆ นี้แหละถูกไหมครับ แต่เรื่องของผมมันเด็ดตรงที่ว่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับพี่เลี้ยงสาวแสนสวยของผมที่แม่เพิ่งจ้างมาให้ดูแลครับ…

เรื่องเสียว แฟนเป็นหนี้เพื่อน เลยมาเสนอตัวให้เย็ดขัดดอกด้วยตัวเอง ฉันไม่รู้เลยว่าเขาจะพูดคำนั้นออกมา คำพูดที่ทำให้ฉันมองเรื่องเสียวในความคิดของตัวเองกลายเป็นเรื่องที่แสนน่าประทับใจ เมื่อแฟนของฉันติดหนี้เพื่อนของเขา ไม่อยากจะพูดเหมือนกัน ว่าฉันแอบชอบเพื่อนของเขาคนนี้ เขามีปากเสียงกัน ทะเลาะเบาะแว้งกันจนเป็นคนออกปากพูดขึ้นมาด้วยตัวเองเลยว่า ถ้าอยากจะใช้หนี้ให้เอาฉันไปขัดดอก จะลดให้น้ำละพันหนึ่ง แฟนของฉันและเพื่อนของเขาเกือบที่จะต่อยกันแล้ว จนกลับห้องพักมาเขาบ่นว่าไม่มีทางจะทำแบบนั้นหรอก หนี้ของเขา เขาจะหามาคืนเอง เขาไม่มีวันยอมให้ฉันลดศักดิ์เอาตัวเองไปขัดดอกหรอก…แต่ว่าตอนนี้ฉันอยู่ที่หน้าห้องพักของเพื่อนแฟน คนที่เป็นเจ้าหนี้ และเมื่อเขาเปิดประตูเข้ามาฉันก็บอกว่าฉันเอาตัวเองมาเป็นการขัดดอกให้เขา ยอมให้เขาทำแบบเต็มที่ได้เลย ถ้าฉันสามารถลดหนี้ให้แฟนตัวเองน้ำละพันบาทได้ ฉันพูดให้ตัวเองกลายเป็นนางเอกไปอย่างนั้นแหละ เพราะว่าความจริงแล้วฉันอยากจะโดนเขาเย็ดหีมาตั้งนานแล้วแต่ไม่มีโอกาสจริงๆ เลยเชียว ทันทีที่แฟนฉันมาจีบฉันเองก็คิดว่าเขาคงไม่ชอบฉันเพราะว่าทั้งสองคนอยู่กลุ่มเดียวกัน เลยยอมคบกันแฟนไปอย่างน้อยหน้าตาก็หล่อเหมือนกันทั้งคู่ ฉันเดินเข้ามาแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่เขาจะทำหน้าเหมือนไม่เชื่อเลยว่าฉันจะทำแบบนั้นออกมา เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ดูเรียบร้อย แต่ความจริงแล้วฉันเองก็เป็นคนที่ขี้เย็ดคนหนึ่งนั้นแหละ…

เรื่องเสียว พนักงานส่งของหน้าตาดี เลยลองอ่อยจนยอมเข้ามาเย็ดหีถึงในบ้านลูกค้า ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย มักจะเกิดขึ้นมาพร้อมกับความเงี่ยนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ขนาดผู้หญิงที่คนเฒ่าคนแก่บอกว่าต้องเรียบร้อยอย่างฉันยังเงี่ยนขนาดนี้เลย ผ้าที่พับเอาไว้ตอนนี้มันร่วงลงมาเปื้อนโคลนหมดแล้ว ฉันจึงกลายเป็นผู้หญิงติดควยนี่ไงล่ะ ยิ่งควยใหญ่ก็ยิ่งชอบ แต่ถ้าหน้าตาดี ไม่เกี่ยง ควยเล็กก็ได้ เน้นอารมณ์และบรรยากาศเอาไว้ก่อน เหมือนเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี่แหละ บ้านของฉันอยู่ท้ายๆ ของหมู่บ้านเลย และมักจะเป็นปลายทางในการส่งของตลอดๆ เรียกได้ว่ากว่าจะมาถึงฉัน ก็เหลือแค่พัสดุเป็นชิ้นสุดท้ายแล้ว และด้วยความที่พนักงานส่งของคนนี้ทั้งหล่อและหน้าตาดี เราคุยกันจนเริ่มสนิทกันแล้ว ฉันเลยทำความรู้จัก และชอบเอาน้ำไปให้เขาตอนที่มาส่ง มีบางครั้งที่ฉันนั่งกินเบียร์อยู่ เขาก็ยอมมากินด้วยเพราะว่าฉันชวน ยิ่งรู้จักก็ยิ่งอยากเย็ดเธอ คำนี้ไม่เกินจริงสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่ตอนที่เริ่มสนิทกัน ฉันก็จินตนาการไปแล้วถึงท่วงท่าและลีลาของฉันกับเขาตอนที่เรากำลังเริงรักกันอยู่บนเตียง…

เรื่องเสียว ฝากเพื่อนไว้กับเมีย เลยโดนเมียจับทำผัวคนที่สองเรียบร้อย เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะผัวสุดที่รักคนเดียวเลยในครั้งนี้ ใครจะไปรู้ว่าผัวจะพาเพื่อนมาฝากเอาไว้กับเธอ เพราะว่าจู่ๆ ก็มีงานด่วนเข้ามากันล่ะ ในขณะที่ผัวเองกไม่เคยรู้เลย ว่าทั้งสองคน เมีย และเพื่อนรักของตัวเองนั้นเคยมีอะไรที่ลุกโชนด้วยกันมาก่อน ถ่านไฟเก่าปะทุขึ้นมาอีกครั้งในเวลานี้ และมันทำให้ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดายเพียงแค่สะกิดมันเบาๆ เท่านั้น ผัวของเธอออกไปทำงาน ฝากเพื่อนเอาไว้ พร้อมกำชับเอาไว้ว่า ถ้าเขาอยากได้อะไร ก็ฝากัดการให้หน่อย เพราะแบบนั้นไง ในตอนนี้ที่เขาบอกว่าอยากจะเย็ดเธอ เธอเลยต้องยอม หน้าที่ภรรยาที่แสนดีไม่มีใครที่จะสู้เธอได้อีกแล้วจริงๆ ร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอนั้นถูกวางประคองลงบนเตยงอย่างอ่อนโยน ไร้เสื้อผ้าอาภรใดๆ ปกคลุมเอาไว้ ร่างกายขาวเนียน เนินหีใหญ่ นมใหญ่ตามกัน…

เรื่องเสียว มาเที่ยวคอนเสิร์ต แต่โดนวินมอเตอร์ไซค์หล่อยั่ว เลยจัดไป ชวนเข้าเต็นท์มาเย็ดกันสักหน่อย เทศกาลดนตรี มักจะเป็นอะไรที่ฉันไม่พลาดเลยจริงๆ แม้ว่าเพื่อนๆ จะมาหาผัวกัน แต่ฉันชอบที่จะมาเที่ยวและเสพความสนุกมากกว่า และเพราะแบบนี้แหละ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า การโหยหาความสนุกมันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย ในขณะเดียวกัน ที่งานคอนเสิร์ตแห่งนี้ คนเยอะมาก น่าจะเกือบแสนคน ฉันเลือกที่จะมาดูวงที่ชอบ ก่อนที่จะกลับบ้านพัก ที่เป็นลานกางเต็นท์หน้าบ้านของเพื่อนคนหนึ่งที่ค่อนข้างเป็นการส่วนตัวพอประมาณ ตีหนึ่ง วงที่ชอบเล่นเสร็จแล้ว ฉันจึงเลือกที่จะนั่งวินมอเตอร์ไซค์กลับบ้านทันที ซึ่งในตอนนั้นเอง วินมอเตอร์ไซค์ที่มารับฉัน กลับเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว ทั้งหล่อ ทั้งขาว แถมยังหุ่นดีอีกด้วย อากาศหนาวขนาดนี้…

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว เพราะทนความเสียวไม่ไหว เรื่องของเราก็มีอยู่ว่า เราต้องไปเขียนโปรแกรมให้รุ่นพี่ที่หอ พอนั่งเขียนอยู่พี่เขาก็ออกมาจากห้องน้ำนุ่งแต่ผ้าเช็ดตัวแล้วมานั่งข้างหลังแล้วเขาก็เอามือมาลูบที่ขาแล้วก็พยายามจะล้วงเข้าไปแต่กระโปรงมันฟิตมาก แล้วเขาก็บีบนมเรา แดงช้ำมาก เราเงี้ยนอยากจะเอาใจจะขาดแล้วพี่เขาก็จับเราถอดกระโปรงและจับไปนั่งบนโต๊ะคอม. แล้วเขานั่งที่เก้าอี้ แล้วก็เลียที่หีเราที่ยังใส่กางเกงในอยู่ หีเราเงี้ยชุ่มเลยแล้วเขาก็ถอดกางเกงในออก แล้วแหวกหีเขาตวัดลิ้นขึ้นลง ขึ้นลง และดูดที่ติ่งเราเราร้องเสียงดังจนพี่เขาต้องเอาปากมาอุดปากเรา ร้องไม่ออกเลยแล้วนิ้วยังถูหีเราอีก บี้ติ่งเราแรงมาก จนเราคิดว่าติ่งมันจะแตก แล้วเขาก็มาเลียอย่างเดียวไม่พอ แถมดูด เราเงี่ยนมากสะโพกแทบไม่ติดโตะเลยแล้วเขาก็บอกว่าไม่ชอบผู้หญิงที่มีขนเลย เขาเลยเอามีดโกนมาโกน แล้วเขาบอกว่า โหนกดีจังเลย เคยเย็ดกับแฟนป่าว เราตอบว่าไม่เคย เขาว่าดีแล้วเขาจะสอนให้แล้วเขาก็ก้มลงไปเลียหีเราอีก เราเงี้ยเกร็งไปทั้งตังเลย ก็คนมันไม่เคยนี่ แล้วเขาก็จับเราไปนอนที่เตียง…

เรื่องเสียว มาเที่ยวน้ำตก เจอสาวสวยชวนไปเย็ดกลางป่า งานนี้ก็ไม่ขัดศรัทธา เย็ดสด แตกในคารูหี ผมก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าแค่เพียงเราเจอกันยังไม่ถึงชั่วโมงด้วยซ้ำ แค่นั่งคุยกันนิดหน่อยแล้วดื่มเหล้ากันที่น้ำตกแห่งหนึ่งซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวดัง ทว่าในวันธรรมดากลับไม่มีผู้คนมาเที่ยวมากนัก แล้วจู่ๆ เธอจะกล้าพูดขึ้นมาว่าเงี่ยน ไปเย็ดกันไหม ? ผู้หญิงสมัยนี้ก็แรงเหมือนกันนะครับ แต่ช่างเถอะ ผมชอบ แม้ว่าตัวเองจะบ้าเรื่องแต่งรถแค่ไหน แต่เรื่องเสียวก็ต้องมาก่อนอยู่ดีนั่นแหละ ผมเดินตามเธอไปตามทางเดินที่เป็นรอยหญ้าถูกเหยียบจนกระทั่งไปเจอกระท่อมเล็กๆ หลังหนึ่ง ซึ่งแถวนี้เต็มไปด้วยซากถุงยางที่ใช้แล้วทั้งนั้น เอาเป็นว่ามันคงจะเป็นสถานที่ที่คนเงี่ยนเขาจะมาเย็ดกันสินะ แต่ผมไม่ได้เอาถุงยางมานะ ผมบอกเธอไปอย่างนั้น เธอก็หัวเราะ แล้วบอกว่าของแบบนั้นไม่ต้องใช้ก็ได้หรอก แล้วดินเข้าไปในกระท่อมที่มีกลิ่นอับจางๆ ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอออกทันที ตามด้วยเสื้อ…

หนูชื่อ แอลค่ะ หนูอายุ 13 หน้าตาน่ารัก สัดส่วน 33 26 34 ขาวมากค่ะ หนุมีประสบการณ์เสียว และ โดนเปิดซิงครั้งแรกตอนที่ หนูไปเที่ยวกะลุงและเพื่อนๆที่ทำงานของลุงค่ะ เมื่อวันสงกานต์ 2561 นี้เองค่ะหนูไปเที่ยวสนุกมากค่ะ จนหนูได้รู้จักกับลูกเพื่อนของลุง ชื่อ พี่ตูน อายุ 18 พี่เขาเป็นผู้ชายที่ ไม่หล่อไรมาก เรียนเก่งค่ะหนูชอบนิสัยพี่เขา พี่เขาใจดีสุภาพบุรุษ คุยเก่ง อยู่ด้วยแล้วสนุก แต่หนูก็ยังเด็กไม่รู้ไรจนตอน 6…

เรื่องเสียว พี่สาวลูกของป้า “ เย็ดพี่เหอะ เร็วๆ ไม่ไหวแล้ว ”  ผมเป็นนักศึกษาอยู่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผมอยู่บ้านกับพี่นก พี่สาวซึ่งเป็นลูกสาวของพี่สาวแม่ผม ซึ่งก็คือลูกป้าผมเอง ผมมาเรียนที่วิทยาลัยจึงต้องมาอาศัยอยู่กับบ้านป้า จนปีที่แล้วป้าผมท่านเสียไป ผมจึงต้องอยู่เป็นคนเฝ้าบ้านของป้า เพราะพี่นกไปทำงานกับแฟนเขา พี่นกจัดได้ว่าเป็นคนที่สวย น่ารัก และเป็นคนผิวขาว พอพี่นกแต่งงานก็ได้ไปอยู่กับแฟนเขาและทำงานบริษัทของญี่ปุ่น ที่นวนครด้วยผมจึงต้องอยู่บ้านคนเดียว จนพอพี่นกท้องใกล้คลอด แฟนก็ให้มาอยู่ที่บ้านเพื่อรอคลอด จนคลอดลูก มา 4 เดือนกว่าๆแล้ว พี่เขยก็มาเยี่ยมนับครั้งได้ครับแค่ 2 ครั้งเอง ตัวผมเองผมยอมรับว่าผมมีความต้องการทางเพศสูงมากครับ เวลาว่างๆ…