พ่อขอโทษนะลูก พ่อต้องเย็ด

เรื่องเสียว พ่อขอโทษนะลูก พ่อต้องเย็ด

จะเรียกมันว่าเรื่องเสียวได้ไหม ฉันไม่รู้จริงๆ แต่ว่าสำหรับฉันแล้วมันเป็นประสบการณ์เสียวที่แทบจะไม่กล้าบอกกล่าวกับใครเลยจริงๆ

ปืนกระบอกหนึ่งชี้มาที่ฉันกับพ่อสลับกันไปมา เราอยู่ด้วยกันในบ้านเพียงสองคนมาตั้งแต่แม่แยกตัวออกไปกับชู้รักของเธอ แม่ทำแบบนั้นได้อย่างง่ายดายและไม่เคยชาตากลับมามองความเป็นอยู่ของเราเลย และกระทั่งตอนนี้ ทั้งๆ ที่เราสองคนพ่อลูกต้องเจอกับชีวิตที่มันแสนจะบัดซบ แต่ก็ยังมีโจรขึ้นบ้านกลางดึกแล้วเอาปืนจ่อเราเอาไว้

“พวกมึงสองคนเป็นพ่อลูกกันจริงๆ เหรอวะ ?”

“ใช่…อย่าทำอะไรลูกผมเลย”พ่อพูดขึ้นมาแบบนั้น ทว่าเขากลับหัวเราะออกมาอย่างเลือดเย็น

“กูนึกว่ามึงสองคนเป็นผัวแก่กับเมียเด็กเสียอีก อืม…พ่อนี่ก็ดูยังหนุ่มยังแน่นอยู่นะ น่าจะเป็นผัวลูกตัวเองได้เหมือนกัน” เสียงหัวเราะของเขาดูเหมือนเป็นคนโรคจิตด้วยซ้ำ แล้วคำพูดหลังจากนั้นก็ทำให้ฉันไม่รู้ว่าจะรู้สึกยังไง “มึงถอดกางเกงแล้วลุกขึ้นซิ…”

“จะให้ทำอะไรกันแน่ ?” พ่อเริ่มเสียงแข็ง แต่มันกลับเตรียมลั่นไก สุดท้ายพ่อก็มองมาที่ฉันด้วยแววตาเชิงขอโทษก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงลงช้าๆ ตามที่มันบอก แล้วมันก็ยังไม่พอใจบอกให้พ่อของฉันชักว่าวจนควยแข็ง สีหน้าของพ่อมันไม่ได้รู้สึกอะไรเลย แต่ตอนที่พ่อเริ่มจับควยชัก ฉันก็โดนบังคับให้หันมามองไม่อย่างนั้นมันจะทำร้ายพ่อ ฉันจ้อง…มองดูลำควยของเขาที่เริ่มควยแข็งขึ้นมา

พ่อควยใหญ่ได้ขนาดนั้นเลยเหรอ ?

ฉันเก็บความสงสัยเอาไว้ในใจ เหลือเพียงความกลัวที่แสดงออกมาให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองกำลังเจอกับเรื่องเลวร้ายอยู่ ก่อนที่ปลายกระบอกปืนจะชี้มาทางฉันแล้วสะบัดเบาๆ ประหนึ่งให้ฉันทำตาม

“มาสิ…มาอมควยให้พ่อหน่อย…พ่อกำลังเงี่ยนเลย”

ฉันกัดฟันแน่ ส่ายหน้า น้ำตานอง ฉันทำไม่ได้ ไม่ได้เลยจริงๆ มันไม่รู้สึกว่าอยากจะทำแบบนั้น แต่เมื่อมันเริ่มปลดเซฟปืน ฉันก็ต้องตัวสั่นงันงกแล้วเดินเข้าไปนั่งตรงหน้าลำควยของพ่อ

“ดูดให้เหมือนดูดควยผัวนะ ถ้าทำให้ไม่เหมือนที่กูอยากได้ สมองมึงระเบิดวันนี้แหละ” มันยังคงขู่อยู่อย่างนั้น ฉันหลับตา ไม่กล้าที่จะมองหน้าพ่อในเวลานี้ เอื้อมมือไปจับควยของพ่อแล้วถอกลงไปจนสุดก่อนที่จะเริ่มอมควยให้พ่อ พ่อพยายามที่จะขยับตัวถอยออกมา ก่อนที่จะเริ่มเกร็งทั้งตัว ทำให้ฉันที่กำลังอมควยของพ่อนั้นสัมผัสได้ถึงความแข็งขืนของควยพ่อ

หนูจำเป็น…หนูขอโทษนะพ่อ…

ฉันหลับตา จินตนาการว่านี่คือควยใหญ่ยาวของผู้ชายคนอื่นๆ ที่ไม่ใช่ใครที่ฉันรู้จัก ก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกเร็วๆ แล้วดูดควยของพ่อไปอย่างเต็มที่ พ่อค่อยๆ สั่นมากขึ้นเรื่อยๆ เนื้อตัวสั่นเกร็ง แต่ไอ้โจรสารเลวนั้นมันกลับหัวเราะชอบใจออกมาราวกับว่าได้ดูหนังโป๊สดๆ ต่อหน้าต่อตาเสียอย่างนั้น

“ดี…ดี ดูดแรงๆ เลย” มันว่า “พอๆ…ไหนพ่อลองมาเลียหีให้ลูกบ้างสิ”

มันพูด แล้วเราก็ต้องทำถาม ฉันโดนมันถอดกางเกงออกจนหมด แล้วมันก็โห่ร้อง

“เหี้ย…หีชมพูด้วย เลี้ยงลูกมาดีเลยนะของดีเชียว”

“กูไม่ทำแล้ว…ยิงกูได้เลย” พ่อพูด ฉันหลับตาแน่น น้ำตาไหล แต่มันกลับหัวเราะออกมา

“ถ้ามึงไม่ทำ กูก็จะไม่ยิงมึง…แต่ยิงลูกมึงแทน” เสียงหัวเราะของมันน่าสะอิดสะเอียน จนพ่อต้องค่อยๆ นั่งลงที่ระหว่างขาของฉัน

“พ่อขอโทษนะลูก…พ่อจำเป็น เพื่อลูกนะ” เขาพูดขึ้นแล้วค่อยๆ จับควยสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน ตอนนั้นฉันไม่รู้สึกเสียวเลย แต่กลับหวาดกลัวและเกร็งไปทั้งตัว จนรู้สึกว่าตัวเองกำลังตอดควยของพ่ออยู่เพราะว่าพ่อเองก็ควยใหญ่กว่าผู้ชายทุกๆ คนที่ฉันเย็ดมา

มันเดินเข้ามายืนข้างหลังพ่อแล้วดันเอวพ่อเบาๆ

“เย็ดเลย…กระแทกเลย เย็ดหีแรงๆ เอาให้น้ำแตกเลยนะ” เสียงของมันหัวเราะดังขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่เราสองคนจะหลับตากล้ำกลืนความรู้สึกต่างๆ ที่มีทิ้งไป ก่อนที่พ่อจะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉัน ในตอนนั้นแม้ว่าจะไม่รู้สึกอะไร แต่มันกลับเสียวเพราะความใหญ่ยาวของดุ้นเนื้อนั้น

พอฉันค่อยๆ ครางออกมาเพราะไม่สามารถทนความเสียวซ่านที่ร่างกายแทบจะไม่ยินยอมนั้น มันก็หัวเราะออกมา

“ครางเลย ครางดังๆ แบบนั้นแหละ เออ…เย็ดแรงๆ” เสียงของมันดังกังวานอยู่ในห้อง พ่อเกร็งตัวแน่น แล้วขยับร่างกายเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างเต็มที่และหนักหน่วง จนในที่สุด ฉันก็ไม่สามารถต่อต้านความเสียวนั้นได้…มันเสียวหีเหลือเกิน พ่อเย็ดเก่งขนาดนี้เลยเหรอ ทั้งๆ ที่บอกว่าไม่ได้อยากทำ หรือว่าไม่ตั้งใจก็ตาม

แต่ฉันกลับ…เสียวหีจนแทบจะบ้าตายอยู่แล้ว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อา อา…เสียว เสียว อ๊ะ อ๊า…พ่อจ๋า พ่อ หนูเสียว อ๊ะ อ๊ายยย”

เสียงครางของฉันทำให้พ่อเร่งจังหวะลำควยรัวกระแทกเข้ามาอีกครั้งอย่างรุนแรงและหนักหน่วงจนสุดท้ายเนื้อตัวของพ่อก็สั่นระริก ไม่มีเสียงอะไรดังออกมานอกจากน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่

มันยืนมองเราสองคนอยู่อย่างนั้นก่อนที่จะหัวเราะออกมาแล้วก็พูดขึ้นว่าจะปล่อยไปก็ได้เพราะว่าอย่างน้อยก็ทำให้รู้สึกบันเทิงได้ดีเหลือเกิน…ก่อนที่จะรีบวิ่งหนีไป ฉันกับพ่อแยกตัวออกจากกันทันที ไม่รู้ว่าต่อจากนี้จะพูดอะไร เพราะรู้สึกว่ามันจะมองหน้ากันไม่ติด และที่เลวร้ายไปกว่าสถานการณ์เมื่อครู่ก็คือ…

ฉันรู้สึกว่าอยากจะโดนพ่อเย็ดอีก

เจ็บใจจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนขึงพืด แก้แค้น เป็นเรื่องที่ไม่รู้จะพูดกับใครได้จึงใช้วิธีเล่าลงเน็ตดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า นุ่นมีแฟนทำงานอยูู่ที่ กทม. เสาร์ อาทิตย์ จะกลับบ้าน เราอยู่ด้วยกับมา 4 ปี ตั้งแต่เรียนอยู่ปี 2 เขามักจะชอบคุยเรื่องบนเตียงให้ฟังก่อนที่เราจะร่วมเพศกัน เขาบอกว่ามีอารมณ์ดีในใจนุ่นนั้นก็ไม่ค่อยชอบเท่าไร แต่ไม่อยากขัดเขา ที่จริงเราเคยนอนด้วยกันมาหลายครั้งมาก แต่ความจริงแล้วนุ่นไม่เคยเสร็จเลย แม้แต่ครั้งเดียว เรามีอะไรกันมา 4 ปี นุ่นรู้สึกแค่เสียวๆ เท่านั้น แต่ก็ต้องแกล้งบอกว่าเสร็จเพาะเขาจะได้ดีใจ นุ่นรักเขามากเขาให้ทำอะไรจะเอานุ่นท่าไหนนุ่นไม่เคยขัดเลย มาเมื่อต้นปีที่แล้วเขาขอไปเอาคนอื่นบ้าง แล้วบอกจะมาเล่าให้ฟัง…

เรื่องเสียว ขโมยขึ้นบ้าน ย่องมาข่มขืน แต่พอเห็นควยเท่านั้นแหละ ยอมโดนเย็ดดีกว่า “อย่าทำหนูเลยพี่ อย่าข่มขืนหนูเลยนะ จะเอาอะไรก็เอาไปเลย ได้โปรดเถอะค่ะพี่” มาลีพยายามอ้อนวอนด้วยน้ำเสียงที่แสนสิ้นหวัง น้ำตาร้นที่ขอบตา เธอสิ้นหวังเพราะไม่สามารถจะขัดขืนอะไรได้อีกแล้ว นี่คือประสบการณ์การโดนโจรขึ้นบ้านครั้งแรกในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ราวกับว่ามันแอบมองความเคลื่อนไหวของคนในบ้านนี้มานานแล้วนั่นเอง แล้วในคืนเคราะห์ร้ายนี้ ทันทีที่เธอรู้สึกตัว มือของเธอก็ถูกมัดขึงเอาไว้เหนือหัวตัวเองแล้ว และมันแน่นจนเธอไม่สามารถจะดิ้นจนหลุดได้ แม้ว่าเธอนั้นจะมีแรงมากแค่ไหนก็ตาม ทว่าสิ่งที่มันทำนอกจากการขโมยของมีค่าบางส่วนไปแล้ว คือการที่มันกำลังจะข่มขืนเธอ “ไม่ได้หรอก เห็นน้องนอนใส่ผ้าถุงแล้วพี่เงี่ยนจนควยแข็งเลย ก็ไม่นึกว่าจะหีชมพูน่าเย็ดขนาดนี้ มามะ มาให้พี่เย็ดหน่อย ไม่ได้เห็นหีใหญ่ๆ น่าเย็ดขนาดนี้มานานแล้ว” ราวกับเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา โจรที่สวมไอ้โม่งไม่ได้สนใจเลย…

เรื่องเสียว ครอบครัวของหนูเสียวกับชู้ของแม่ หนูเรียนอยู่ปี 2 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ ที่บ้านของหนูอยู่ชานเมือง ฐานะค่อนข้างดี คุณพ่ออายุ 48 ปีเป็นผู้บริหารบริษัท ส่วนคุณแม่อายุ 43 ปีเคยเป็นอาจารย์ คุณพ่อได้รับมรดกจากคุณปู่คุณย่า คุณพ่อจึงขอร้องคุณแม่ให้ออกจากงานมาอยู่บ้าน หนูอายุ 19 ปีเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้าน หนูมีพี่สาวอยู่คนนึงชื่อแนน แก่กว่าหนู 3 ปี ตอนนี้ไปเรียนต่อปริญญาโทที่ออสเตรเลีย ที่บ้านหนูยังมีอีกครอบครัวนึงคือครอบครัวน้าเริญกับน้าศรี สองสามีภรรยาอายุราวๆ 40 กันทั้งคู่ น้าศรีอยู่กับคุณปู่คุณย่ามาก่อนแล้วมาเป็นพี่เลี้ยงให้พี่แนนกับหนู เมื่อแต่งงานกับน้าเริญ คุณพ่อคุณแม่จึงรับน้าเริญมาอยู่ช่วยงานอีกคนและยกบ้านหลังเล็กให้อยู่…

เรื่องเสียว ปิดตาให้เพื่อนสวมรอยเย็ดเมีย ผมกับแฟนยังไม่ได้แต่งงานกัน ผมอยากลองเรื่องแบบนี้มานานแล้ว แต่ไม่กล้า กับแฟนคนเก่าเคยคุยกันแต่เธอไม่ยอม กับคนใหม่ผมเคยลอง แกล้งบอกเล่นๆ ว่ากับแฟนเก่าผมเคยสวิงกันน่ะ เขาไม่เชื่อแต่เวลาไปโรงแรมแล้วเปิดหนังดูแล้วเจอพวกผู้หญิงโดนรุมแล้ว เธอจะมีอารมณ์มากน้ำจะแฉะเลย แล้วเธอจะบอกว่าอยากอมควยจังเลย ผมจะให้เธออมนิ้วผมแทนเธออมดูดทำเหมือนอยากอมควยมาก ผมจะคิดว่าเธอกำลังอมควยคนอื่นอยู่ ผมจะมีอารมณ์มาก จนเราสองคนเอากันไม่รู้กี่ครั้ง เธอจะบอกอยากอมควยจังเลย เธอจะแลบลิ้นวนไปมา ผมมองสบตาเธอพอจะเดาออกว่าเธอก็อยากลองเหมือนกัน ผมเลยหาซื้อควยปลอมมาอันหนึ่ง เวลาผมกับแฟนเอากันแล้ว เวลาแฟนอยากอมควย ผมก็จะเอาควยปลอมให้เธออม ได้อารมณ์มากครับ ผมจะคิดว่าแฟนกำลังโดนคนอื่นเอาตลอด แฟนผมเองก็คงคิดเช่นกัน เธอมักจะบอกว่าผมอยากให้คนอื่นเอาเธอ แล้วร้องไห้(ปากไม่ตรงกับใจเลย)ผมจะบอกว่าคิดมากน่า ผมรักเธอจะตายคิดได้ไง แต่ดูเธอจะมีอารมณ์มาก…

เรื่องเสียว โดนน้องชายฝาแฝดเย็ด นัท อายุ 35 หลังจากหย่ากับสามีนัทก็กลับมาอยู่บ้าน นัท มีน้องชายฝาแฝด 2 คนอายุอ่อนกว่า นัท 7 ปี บ้านทั้งบ้านมีเราพี่น้อง 3 คน อยู่สบาย บ้านหลังใหญ่ที่พ่อแม่ทิ้งไว้ให้ เช้าน้องชายเขาออกไปทำงานทั้งคู่ นัทมีหน้าที่เก็บกวาดทำกับข้าวเอาไว้ตอนเย็นเขากลับมากินก็มีความสุขดี แต่เพราะน้องๆ เป็นผู้ชายซิคะ บางครั้งเขาพาเพื่อนผู้หญิงมาหาความสุข เช้าก็ไปทำงาน นัท เก็บกวาดห้องให้เขา มันมีทั้งคราบน้ำบนที่นอน แถมยังมีซีดี X คาเอาไว้…

เรื่องเสียว วงค์ศาคณาญาติ ผมชื่อเต้ยครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องประสบการณ์ในครอบครัว ซึ่งบางคนอาจจะรับไม่ได้ ถ้ารับไม่ได้กรุณาอย่าอ่านต่อ แต่ถ้าใครชอบเรื่องแนวๆนี้ก็เชิญหาความสุขสนุกเสียวได้ตามสบาย เรื่องอาจจะยาวหลายตอน คงต้องขอให้เพื่อนๆติดตามกันต่อๆไปนะครับ รับรองเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆครับ บ้านผมอยู่จังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านผมร่ำรวยติดอันดับในเมืองลำปาง เราอยู่กันมาหลายชั่วอายุคนแล้ว เนื่องจากครอบครัวผมเป็นครอบครัวโบราณที่เป็นครอบครัวใหญ่ ผมจึงต้องขอสาธยายถึงคนในครอบครัวผมก่อน ผู้ชายในบ้านผมจะมีเมียกันหลายคน ปู่ผมที่เสียชีวิตไปแล้วมีเมียถึง 5 คน คุณย่าที่เป็นแม่ของพ่อผมอายุ89 และยังมีคุณย่าเล็กที่เป็นแม่ของอาผมอีกคนอายุ 60 เรียกว่าเป็นน้องสาวของพ่อผมได้สบายๆ ส่วนย่าคนอื่นๆก็ทยอยเสียชีวิตกันไปนานแล้ว ส่วนพ่อผมอายุ 64 พ่อเคยเป็นนายอำเภอมาก่อนแต่ตอนนี้เกษียณแล้ว พ่อมีเมีย 4 คน…

เรื่องเสียว สวรรค์ ซ่อนนรก เรื่องที่ดิฉันจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ ดิฉันยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ และผู้ที่กำลังเล่าอยู่นี้ก็เป็นผู้หญิงจริงๆค่ะ ดิฉันอายุ 32 ปี ทำงานฝ่านการเงินของหน่วยงานราชการค่ะดิฉันมีสามีแล้ว สามีก็ราชการค่ะแต่คนละกระทรวง มีลูกน้องเยอะมาก แต่ไม่มีใครล่วงเลยว่าสามีดิฉันจะเป็นคนชอบเซ็กซ์แบบวิตรถานค่ะ เขามักจะพร่ามบ่นกับดิฉันเวลาร่วมหลับนอนกันเสมอว่าจะให้ดิเอากับเพื่อนเขา บ้าง หรือจากคนที่เคยติดต่อไว้แล้วบ้าง ทุกครั้งดิฉันปฏิเสธ ไม่เคยตามใจเขาสักครั้งเดียว แต่เมื่อปีที่แล้วเขาชวนดิฉันไปเที่ยวแล้วแวะค้างคืนโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง แถวบางแสน เขาขอดิฉันมีอะไรกับคนอื่นอีกในโรงแรม ดิฉันจะปฏิเสธก็กลัวว่าจะขัดใจเขามากเกินไป เลยขอเขาเพียงว่าแค่ภายนอกได้ไหม เขาตกลง เขาพาบ๋อยหน้าตาพอใช้ไดเข้ามา ในห้องแล้วให้บ๋อยเล้าโลมดิฉัน จนดิฉันไม่สามารถทนต่อธรรมชาติได้ เลยตกเป็นของบ๋อยคนแรก แต่วันนั้นมีบ๋อยวัยรุ่นอีกสองคนเข้ามาแจมอีก ดิฉันปล่อยเลยตามเลย…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนน้องชาย สุดท้ายโดนจับเย็ด “อยากเย็ดก็บอกดีๆ สิครับพี่ ผมจัดให้” ฉันชื่อว่าพราว ฉันมีน้องชายอยู่หนึ่งคน ที่เพิ่งมาอยู่ที่ทาวน์เฮ้าส์กับฉันเมื่อสองเดือนที่ผ่านมา เพราะว่าเขากำลังจะเข้าเรียนปวช. ที่โรงเรียนในเมือง แม่เลยส่งให้เขามาอยู่กับฉัน เพราะว่าฉันเองเป็นสาวโสด ที่ยังไม่มีครอบมีครัว เลยยินดีที่จะให้น้องชายซึ่งอายุห่างจากฉันถึงหกปีมาอยู่ด้วย แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้มีครอบครัว แต่เรื่องอย่างว่าฉันไม่เคยขาด ด้วยความที่เป็นคนขาว หน้าตาพอไปวัดไปวาได้ นมใหญ่ ตูดใหญ่ เลยทำให้มีผู้ชายมาให้กินไม่ขาด หัวกระไดไม่เคยแห้ง หีของฉันก็เช่นกัน ด้วยความที่มีพื้นเพหน้าตาเป็นตัวช่วย การหากินกรุบก็ไม่ใช่เรื่องยาก และเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องราวของฉัน ที่จะเล่าถึงประสบการณ์เสริมความอมตะให้กับตัวเองด้วยการกินเด็ก ซึ่งใครจะคาดคิดว่าเด็กมันก็แซ่บเป็นเหมือนกัน อเล็กซ์…

เรื่องเสียว ช่างภาพงานบวชถูกใจญาตินาค เลยพากันมาเย็ดหลังเสร็จงาน “พี่คะ ถ่ายรูปสวยจังเลย ถ่ายเดี่ยวๆ ให้หนูหน่อยได้ไหมคะ ?” เรื่องเสียวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นจากตรงนี้ วันที่ชินได้ไปเป็นช่างภาพจำเป็นให้กับรุ่นน้องที่รู้จักกันตั้งแต่สมัยที่เรียน จนกระทั่งเขานั้นได้ไปเจอกับญาติของรุ่นน้องในงาน ซึ่งหลังจากที่เธอได้เห็นภาพของเขานั้นเธอก็บอกว่ามันสวย และอยากได้ภาพแบบส่วนตัว ซึ่งจริงๆ แล้วเธอเองก็ต้องการได้เขานั่นแหละ ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา ผิวขาวเนียนละเอียด มีรอยสักเล็กน้อย ทำให้การหว่านล้อมของเธอเริ่มขึ้น จนทำความรู้จักกับเขาได้สำเร็จ แล้วชวนให้เขาช่วยไปถ่ายรูปที่ใกล้ๆ ที่พักของเธอ ซึ่งเป็นสวนดอกไม้ ก่อนที่เรื่องราวของความสัมพันธ์มันจะบานปลาย กลายเป็นว่ารู้ตัวอีกที ทั้งสองก็เปลือยกายอยู่ในห้องพักที่เจอพักเอาไว้เรียบร้อยแล้ว เสียงดูดควยดังขึ้นมาด้วยความอิ่มเอมใจ ช่างเป็นควยที่อวบอิ่มและเต็มปากของเธอเหลือเกิน นานแล้วที่ไม่ได้อมควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน นั่นเทากับว่าเธอเลือกคนที่จะมาเป็นผัวชั่วคราวของเธอได้ไม่ผิดจริงๆ…